Gửi bài:

Chương 7

"Ô... Ngươi sẽ hung ta..." Nhận hết ủy khuất giọng nữ nũng nịu oán giận.

Nam nhân kềm chế tính tình nóng nảy, rơi chậm lại âm lượng trấn an, "Hảo, hảo, ta không hung ngươi." "Ngươi muốn trước theo ta xin lỗi."

"Xin lỗi?" Nam nhân không tự chủ dương cao giọng lượng.

Giọng nữ chợt anh anh thấp khóc, "Ta chỉ biết ngươi căn bản không có thành ý... Ô... Ngươi đối với nữ nhân không có hảo cảm, nói muốn thú ta cũng là vì đứa nhỏ... Thế nhưng ta đều nói muốn đem con cho ngươi ... Ai cũng không nợ ai, ngươi hẳn là tha ta một mạng, để làm chi phi thú nhân gia không thể?"

"Ngươi như thế không muốn gả cho ta?" Nam nhân cảm thấy lòng tự trọng đã bị thương tổn nghiêm trọng.

"Này còn dùng hỏi!" Nàng nếu như muốn gả, hắn chính là nghĩ cũng lại không xong.

Nam nhân lòng ghen tỵ cùng giữ lấy muốn thoáng chốc tăng vọt."Vì sao? Chẳng lẽ ngươi có tốt hơn đối tượng?"

"Dù sao ta kiếp này cũng không giá." Giọng nữ cầm khăn mặt lau lau nước mũi.

"Ngươi không lấy chồng có thể làm cái gì? Nữ nhân nên làm cho nam nhân đến bảo hộ, bằng không vô pháp sinh tồn được, ta nghĩ cha ngươi cũng sẽ không đồng ý." Binh Tiểu Quỳ nhất thời quên khóc, lập tức phản môi tướng kê, "Các ngươi này đó nam nhân sẽ coi thường chúng ta nữ nhân, chỉ cần ta có thể lên làm hiệp nữ, có thể yêu tới chỗ nào liền tới chỗ nào, toàn bộ giang hồ đi thấu thấu, đồng thời nuôi sống chính mình, không cần dựa vào nam nhân cũng có thể sinh tồn."

"Ngươi nghĩ đương... Hiệp nữ?" Nghiêm Cô Hồng lấy một loại quái dị ánh mắt nhìn nàng.

Nàng xóa đi trên má lệ ngân, ưỡn ưỡn ngực bô, giọng mũi rất nặng tà liếc hắn, "Thế nào? Không được sao? Trở thành một đại hiệp nữ thế nhưng ta từ nhỏ đến lớn duy nhất chí hướng, dù cho cùng cực suốt đời, cũng phải đuổi cầu rốt cuộc, tin một ngày nào đó sẽ thành công ."

Nghiêm Cô Hồng thực sự rất hoài nghi đầu của nàng là cái gì làm."Ai nói với ngươi chỉ cần lên làm hiệp nữ, có thể không lo ăn mặc, dù cho không có nam nhân cũng không sao cả?" "Đương nhiên là ta a cha nói! Hắn đã nói với ta rất nhiều nổi danh đại hiệp cùng hiệp nữ, chỉ cần giang hồ gặp nạn, bọn họ sẽ xuất hiện, vì võ lâm, vì bách tính trừ hại, vì thế thật sâu bị người kính ngưỡng, tất cả mọi người tôn kính bọn họ, tự nhiên hoan nghênh bọn họ về đến nhà lý ăn uống chùa, nếu không ngươi nghe qua có người nào đại hiệp ở xử lý xong võ lâm đại sự, lại được vội vàng kiếm tiền ... Ngươi làm gì? Chuột rút có phải hay không?"

Hắn tự nhận không phải rất dễ người cười, nhưng là thật bị nàng nói "Đồng ngôn đồng ngữ" làm được mau nhịn không nổi, bởi vì nhẫn được quá thống khổ, liền da mặt cùng khóe miệng đều ở đây co quắp.

Binh Tiểu Quỳ xấu hổ và giận dữ không ngớt mặt đỏ lên, "Có cái gì tốt cười ? Ngươi cho rằng lời nói của ta rất buồn cười có phải hay không? Hừ! Ta sẽ làm cho ngươi xem, đến lúc đó ngươi liền không cười được."

"Khụ khụ, lệnh tôn tán thành ngươi làm như vậy sao?" Nghiêm Cô Hồng càng ngày càng lo lắng nhi tử sẽ di truyền đến của nàng chỉ số thông minh.

Nàng nhíu hạ khóc hồng mũi, "Hắn không đồng ý cũng không được, vì có thể đảm nhiệm được nhân vật này, ta còn muốn hắn đem chúng ta binh gia Vô Cực kiếm pháp truyền thụ cho ta, kết quả... Ta a cha lại còn nói ta không có tuệ căn, đương không được một võ nghệ cao cường hiệp nữ, vì sao? Ngươi không cảm thấy rất không công bằng sao? Nhân gia đều hoa hạ nhiều năm như vậy tâm huyết, cuối cùng cư nhiên phó chư nước chảy, ta không cam lòng!"

Nghiêm Cô Hồng chọn sẽ không quá kích thích của nàng từ ngữ nói: "Đây cũng là chuyện không có cách nào khác."

"Ta còn không nói." Dù sao cũng đã bị hắn sống đãi, sự tích cũng bại lộ, Binh Tiểu Quỳ thẳng thắn một cổ não đem nên chuyện nói xong."Về sau ta a cha nói không bằng đem Vô Cực kiếm pháp truyền cho ta sau này nhi tử, như vậy mẹ con chúng ta lưỡng tương lai có thể một khối hành tẩu giang hồ, làm đối mẹ con song hiệp, ta nghĩ biện pháp này tốt, vì thế ta đã nghĩ tìm nam nhân, cùng hắn mượn, mượn một chút đông tây." Câu nói sau cùng nói cho cùng nhỏ giọng.

Hắn âm trầm sâm liếc nàng, "Vì thế liền chọn thượng ta?"

"Bởi vì vừa lúc thôi!" Binh Tiểu Quỳ sợ đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Nghiêm Cô Hồng liếc nàng càng thùy càng thấp đầu, lạnh lùng một hừ, "Nếu như ta kiên trì không đem con cho ngươi, ngươi định làm như thế nào?"

"Ân, vậy đành phải khác tìm cách ." Nàng vẻ mặt cầu xin.

"Sẽ tìm hạ một người nam nhân sao?" Kia lạnh lùng ngữ khí làm cho người ta nghe xong không khỏi toàn thân nổi cả da gà.

Binh Tiểu Quỳ kinh suyễn một tiếng, "Ta, ta cũng không nói như vậy nha!"

"Coi như ngươi còn có chút đầu óc." Tâm tình của hắn sảo đỡ.

Nàng tự cố mục đích bản thân thấp nam, "Bởi vì muốn tìm có thể với ngươi so sánh với nam nhân, sợ rằng không tốt lắm tìm."

"Binh, tiểu, quỳ!"

Giống như núi lửa bạo phát tựa như, ùng ùng nổ chấn đắc nàng thiếu chút nữa tai điếc.

"Lại, thì thế nào?" Nàng rụt cổ một cái.

Nghiêm Cô Hồng nổi trận lôi đình rống to hơn, "Ngươi nếu như còn dám tìm nam nhân khác, ta liền một chưởng đập chết ngươi, phải làm hiệp nữ, sẽ chờ kiếp sau."

"Thế nhưng..."

Hắn mới sẽ không tiện nghi bên ngoài dã nam nhân."Không có thế nhưng, hôn lễ cứ theo lẻ thường cử hành."

"Ta không nên! Nhân gia phải làm hiệp nữ lạp!" Binh Tiểu Quỳ đùa giỡn khởi lại đến, không ngừng mà giậm chân, quả thực giống như là muốn không được đường ăn tiểu hài tử.

"Ngươi rốt cuộc có hay không đầu óc? Nói cái gì vì dân trừ hại, ngươi không nên thay người gia nhạ phiền phức sẽ không sai rồi." Hắn đối với nàng hoàn toàn không một cách tự tin.

Binh Tiểu Quỳ run lên môi, nước mắt tràn mi ra."Oa... Ngươi thật tàn nhẫn... Tại sao có thể nói như vậy ta? Ta không muốn gả cho ngươi lạp! Ngươi lại hung, lại yêu quản ta... Ô... Bây giờ còn pha trò nhân gia... Ô oa... Giá cấp nữ nhân của ngươi sẽ thật thê thảm."

Hắn không thắng kỳ nhiễu toàn chặt chân mày, "Ngươi nháo đủ chưa? Ngươi rốt cuộc là mười tám tuổi, vẫn là tám tuổi?"

"Ô oa... Ta mặc kệ lạp! Ta muốn đương hiệp nữ... Ngươi không cho ta đương, ta sẽ không giá!" Nàng nước mắt tứ ngang dọc đe doạ.

"Ngươi..." Nghiêm Cô Hồng hơi bị chán nản, thật muốn ngã môn rời đi."Ngươi thật cho rằng này cái gọi là hiệp nữ, thực sự tốt như vậy đương sao? Chẳng lẽ ngươi đã quên Mộ Dung Thiền ? Nếu không ỷ có cha nàng chỗ dựa, dựa vào nàng kia trương tục tươi đẹp khuôn mặt, có thể ở trên giang hồ đặt chân sao?"

Binh Tiểu Quỳ khuôn mặt nhỏ nhắn đều khóc tìm, chưa từ bỏ ý định nức nở nói: "Ô... Nàng là ngoại lệ thôi!"

"Còn có đừng quên, đó là một nam tôn nữ ti triều đại, coi như là hiệp nữ, như nhau muốn dựa vào nam nhân, hoặc là thân nhân, hoặc là huynh đệ, bằng không khó tránh khỏi bị người không phải chê, đây là vĩnh viễn bất biến đạo lý." Hắn nghĩa chánh từ nghiêm nói.

"Ta mới không tin!" Nàng đã đem người của hắn cách làm thấp đi .

Nghiêm Cô Hồng nhu nhu thái dương, "Muốn ta nói như thế nào ngươi mới tin?"

"Trừ phi ta chính tai nghe các nàng nói..."

Hắn còn sót lại tính nhẫn nại mau không có."Hảo, ta phái người đi đem các nàng chộp tới."

"Gì? Đem các nàng chộp tới?" Binh Tiểu Quỳ kinh ngạc hỏi.

"Ngươi không phải muốn thấy các nàng sao? Vậy ta liền đám đem các nàng chộp tới, cho ngươi tự mình hỏi rõ ràng tương đối mau." Biện pháp này thẳng thắn lại gọn gàn.

Binh Tiểu Quỳ hú lên quái dị, "Nhân gia là hiệp khách nữ nha! Ngươi tại sao có thể vô duyên vô cớ bắt cóc các nàng? Hơn nữa cứ như vậy, các nàng đối với ta ấn tượng sẽ không tốt, thế nào khẳng lại theo ta làm bằng hữu?"

"Vậy ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"

"Tốt nhất là có thể đăng môn bái phỏng các nàng, như vậy mới có thể cho thấy thành ý của ta." Nàng đưa ra của nàng cao kiến.

Nghiêm Cô Hồng càng dưới phát chặt, ma nha nói: "Hảo, ta đáp ứng."

"Ta cũng biết kia là không thể nào... A, ngươi nói cái gì?" Đợi được nàng ý thức được hắn nói gì đó, cả khuôn mặt đều sáng lên, nước miếng buồn nôn ba kéo dáng tươi cười hỏi: "Ngươi thực sự muốn mang ta đi? Không phải ở mượn cớ kéo dài thời gian, sau đó sẽ cái ta bái đường?"

"Nếu như như vậy có thể làm cho ngươi cam tâm tình nguyện theo ta bái đường thành thân, có gì không thể?" Hắn chỉ là không muốn có một rơi chạy tân nương, đây chính là có tổn hại nam nhân bộ mặt! Tuy rằng có thể phái người nhìn nàng, thế nhưng dù cho vây khốn người của nàng, buộc không được lòng của nàng cũng là uổng công.

Binh Tiểu Quỳ cao hứng phàn ở hắn hạng cảnh, ngấy khi hắn trong lòng làm nũng."Cám ơn ngươi, ta tạm thời thu hồi vừa mắng lời của ngươi, sau này có cần lại lấy ra nữa dùng."

Hắn tức giận căm tức nàng ngây thơ khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngươi hi vọng ta nghe xong những lời này sẽ cảm thấy cao hứng? Ta lại trịnh trọng cảnh cáo ngươi một lần, lần sau còn dám trộm đi, ta thật sẽ đánh xích chó đem ngươi buộc đứng lên, ta nói chuyện giữ lời."

"Hảo thôi hảo thôi! Ta cam đoan lần sau sẽ trước kinh qua của ngươi cho phép lại trốn." Nàng cười ngọt ngào nói.

Nghiêm Cô Hồng tổng cảm thấy nàng cười trung có gạt, bất quá hắn có biện pháp trị nàng."Cam đoan còn chưa đủ, ta muốn ngươi phát thề độc, nếu như làm trái lời hứa, để lão thiên gia phạt con trai chúng ta tương lai không phải tập võ nhân tài."

"Như vậy sao được?" Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt thở phì phì, "Nếu như hắn thực sự biến thành như vậy, vậy ta không phải càng đương không được hiệp nữ ?"

"Ngươi không chịu phát thệ có phải hay không? Hảo, chúng ta đâu cũng không cần đi, ngươi sẽ chờ đương tân nương tử được rồi."

Nàng suy sụp hạ đầu vai, bài trừ hai phao nước mắt, không gì sánh được ai oán nói: "Hảo thôi! Phát thệ liền phát thệ. Hoàng thiên ở trên, hậu thổ tại hạ, ta Binh Tiểu Quỳ thề với trời tuyệt đối không lại trộm đi, nếu là vi phạm thệ ngôn, liền phạt con của chúng ta tương lai không phải tập võ chi tài, như vậy có thể sao?"

"Tốt." Nghiêm Cô Hồng đáy mắt xẹt qua vẻ hiếm thấy tiếu ý.

Binh Tiểu Quỳ mắt nước mắt lưng tròng lẩm bẩm, "Ta đã nói nhất định sẽ bị hắn chế được gắt gao , hiện tại ác mộng trở thành sự thật , nếu như thật gả cho hắn, nhân sinh của ta nhất định là hắc ám ."

Vài ngày sau, Nghiêm Cô Hồng thực hiện hắn hứa hẹn, đóng gói hảo hành lý, ngồi lên xe ngựa, chuẩn bị mang nàng đi gặp thấy trong cảm nhận cái gọi là hiệp nữ, rốt cuộc làm cho nàng nín khóc mỉm cười.

Từ có thai đến nay, chẳng bao giờ hưởng qua nôn nghén nỗi khổ Binh Tiểu Quỳ, trải qua hơn nhật tàu xe mệt nhọc, mặc dù tốc độ đã rất chậm , hãy để cho nàng thổ đến thất điên bát đảo, sắc mặt trắng bệch, nhiều lần thiếu chút nữa làm cho Nghiêm Cô Hồng đóng gói ném về nhà, cuối cùng đều ở đây nàng vừa khóc nháo vừa uy hiếp tình hình hạ, rốt cuộc nhiều lần trải qua gian khổ đi tới mục đích, hơn nữa kinh qua mấy ngày nay đơn độc độc ở chung, tình cảm của hai người trong lúc vô tình rất có thu hoạch.

Nghiêm Cô Hồng thực sự không hiểu tại sao mình nên vì nàng phí nhiều như vậy tâm tư, hắn không phải chỉ khi nàng là sinh con công cụ, một khi đứa nhỏ sinh hạ, liền không còn có bất luận cái gì dính dáng? Nhưng sự tình diễn biến cho tới hôm nay, tựa hồ đã thoát ly trước kia kế hoạch quỹ đạo, quan hệ của hai người từ từ chặt chẽ, tựa hồ muốn quấn quýt cả đời, đây cũng là lúc trước bất ngờ . Bất quá, hắn cũng phát giác chính mình cũng không có trong tưởng tượng bài xích, dường như bọn họ duyên phận từ lúc kiếp trước liền đã định trước hảo, tự nhiên tựa như hô hấp không khí bàn, làm cho hắn dần dần học được điều chỉnh tâm tính của mình, đi thích ứng quan hệ của hai người.

Trừng mắt nàng tượng heo ăn tướng, hắn thực sự lại vừa bực mình vừa buồn cười.

"Cha đứa nhỏ, bụng ngươi không đói sao?" Bởi vì không thể gọi môn chủ, sợ bại lộ tư cách, cũng không thể gọi tướng công, bởi vì bọn họ còn không có thành thân, cho nên nàng thẳng thắn đã bảo hắn cha đứa nhỏ, đã chuẩn xác lại thân cận.

Hắn mặt âm trầm, "Ta đối với ngươi hảo ăn uống."

Thấy Nghiêm Cô Hồng sắc mặt vẫn là rất thối, Binh Tiểu Quỳ vội vàng phóng thấp tư thái, "Xin lỗi thôi! Nhân gia làm sao biết sẽ thổ thành như vậy, bất quá, ta hiện tại đã không ói ra, ngươi liền đừng nóng giận."

"Ngươi nếu như lại cho ta ra tình trạng, chúng ta lập tức trở lại." Hắn lược hạ tối hậu thư.

Binh Tiểu Quỳ thuận tay gắp con gà chân hướng hắn xum xoe, "Hảo hảo hảo, ta tất cả nghe theo ngươi là được, đến! Ta chọn lớn nhất chỉ cho ngươi nha! Mấy ngày nay thực sự là vất vả ngươi, hảo hảo ủy lạo ngươi một chút."

Ngắm hạ nàng một minh năm thứ nhất đại học thốn viên phúc, Nghiêm Cô Hồng mặt lộ vẻ lo lắng âm thầm, "Ta xem đợi một lúc vẫn là gọi chưởng quỹ thỉnh một đại phu đến nhìn một chút tương đối an tâm." Nghĩ đến nàng thổ được mau hư thoát bộ dáng, phương viên trăm dặm lại tìm không được đại phu, khi đó hắn mới chính thức cảm nhận được cái gì gọi là sợ hãi.

"Ta là mẹ nó, đứa nhỏ khỏe hay không khỏe còn cần hỏi đại phu sao?" Binh Tiểu Quỳ lườm hắn một cái, "Ngươi sẽ nghèo khẩn trương, mỗi lần mở miệng ngậm miệng đều là con trai của ngươi, cũng sẽ không hỏi một chút ta có đói bụng hay không phá hủy? Có mệt hay không? Thật là có đủ bất công ."

Hắn than nhẹ, biết thời biết thế hỏi: "Ngươi đói bụng lắm đi? Có mệt hay không?"

Binh Tiểu Quỳ thừa cơ "Lắc lư" một chút, đại thổ nước đắng, "Ta lại đói lại mệt, thế nhưng ngươi luôn thối gương mặt, hại ta chưa từng ăn uống, vạn nhất bị đói con trai của ngươi, đều là của ngươi sai."

"Hảo hảo hảo, ta không tức giận, ngươi mau ăn, không nên đem thân thể đói bụng lắm." Hắn chủ động giúp nàng gắp thức ăn, này nhưng là trong quá khứ chưa từng từng có hành động, thả đáy mắt không tự chủ bày ra một tia nhu tình.

Nàng cười đến ánh mắt đều mị thành hình bán nguyệt ."Nếu như ngươi sau này đều đối với ta tốt như vậy, cũng không hạn chế của ta hành động, còn đáp ứng làm cho ta đi đương hiệp nữ, vậy ta liền suy nghĩ gả cho ngươi."

Nghiêm Cô Hồng lập tức biến sắc mặt, lạnh lùng một liếc, "Không nên được một tấc lại muốn tiến một thước!" Chỉ biết nữ nhân này không thể sủng, bằng không sớm muộn gì bò đến trên đầu của hắn dương oai.

"Keo kiệt." Nàng chỉ biết trên đời không có tốt như vậy khang đại chí, nam nhân đều rất ích kỷ, cưới lão bà liền khóa ở nhà, không cho nàng đến bên ngoài thấy từng trải."Nhất định là sợ ta sau này so với hắn nổi danh, hắn sẽ thật mất mặt."

Hắn đã thói quen nàng nói lảm nhảm mao bệnh."Ngươi không ăn nói, ta kêu người bỏ chạy ."

"Nhân gia còn không có ăn no nha!" Binh Tiểu Quỳ sợ không được ăn tựa như, đem thái mãnh hướng trong bát đầu giáp, thẳng đến xếp thành núi nhỏ tài cao bỏ qua.

Bên tai cuối cùng cũng đạt được thanh tĩnh, Nghiêm Cô Hồng mới bắt đầu ăn cơm.

Bọn họ ngủ lại khách sạn này thế nhưng nơi đây lớn nhất, nổi danh nhất , bình thường đã cao minh ngồi đầy, thế nhưng ngày gần đây chính Phùng Phích Lịch môn lão môn chủ Hàn Chinh quá sáu mươi đại thọ, võ lâm khắp nơi hảo hán toàn bộ tụ tập đến đó, tính toán ở ba ngày sau, đăng môn mừng thọ, bởi vậy có tám phần đã ngoài tìm nơi ngủ trọ khách trọ tất cả đều là nổi danh có họ nhân vật giang hồ.

Binh Tiểu Quỳ tựa hồ cũng phát giác được , cái miệng nhỏ nhắn không ngừng ăn, nhanh như chớp mắt to cũng không lúc đông phiêu tây ngắm.

"Cha đứa nhỏ, ngươi xem ngồi ở chúng ta người xung quanh, trên người bọn họ đều mang theo các thức binh khí, thoạt nhìn hảo thần khí, thật là uy phong nha!" Nàng rất ước ao.

Hắn kính tự uống rượu, liền cũng không ngẩng đầu lên một chút, làm cho nàng ở đằng kia tự quyết định.

"Ngươi xem, ngươi xem! Ngồi ở chúng ta tà đối diện có một đại đầu bóng lưởng, mắt như chuông đồng, thanh như hồng chung, thoạt nhìn dường như rất lợi hại hình dạng."

Nghiêm Cô Hồng làm bộ không nhận ra nàng, bởi vì thực sự thật mất thể diện.

Của nàng âm lượng không tự chủ đề cao, hô to một tiếng, "Còn có chúng ta phía sau kia một bàn ... Ngươi mau nhìn! Hắn chỉ có một cái cánh tay nha! Oa! Ánh mắt của hắn thật hung dữ, với ngươi hiểu được so với nha!"

Đại khái là sợ hãi than thanh quá, đưa tới lân cận mấy người trác thứ khách nhân ghé mắt, còn có người tại chỗ bật cười, mà tên kia cụt một tay người quả nhiên ánh mắt hung ác độc địa trừng qua đây.

"Ngồi xuống!" Nghiêm Cô Hồng thấp xích.

Binh Tiểu Quỳ sờ sờ mũi, đem tát vào mồm nhắm lại, bất quá mới một chút chút lại không an phận nhích tới nhích lui, khi nàng không cẩn thận phiêu đến ở giữa sân lại có danh tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp cô nương, làm cho tâm tình của nàng hơi bị phấn chấn.

"Ngươi xem, bên kia còn có nữ nha! Hơn nữa niên kỷ theo ta không sai biệt lắm, nhân gia có thể đương hiệp nữ, thật hâm mộ nha!" Nàng không khỏi ước ao thẳng nhìn chằm chằm đối phương nhìn.

Tựa hồ cảm nhận được Binh Tiểu Quỳ ánh mắt, mỹ cô nương cũng chú ý tới nàng, đối với nàng hơi hạm hạ trán ý bảo, làm cho nàng kinh hỉ duyên dáng gọi to, "Ngươi xem! Nàng ở theo ta gật đầu nha!"

Nghiêm Cô Hồng thẳng thắn dùng hoa tươi bính ngăn chặn của nàng cái miệng nhỏ."Câm miệng!"

"Ngô ngô..." Tiếp thu đến hắn nhìn chằm chằm, Binh Tiểu Quỳ đành phải ủy khuất ăn khởi trong miệng bính đến.

Nghiêm Cô Hồng tiếp tục uống rượu, nhưng hắn trời sinh cường hãn tác phong, cùng với cao ngạo nghiêm khắc khí chất, chậm rãi khiến cho đang ngồi mọi người nghi hoặc, mặc cho ai nấy đều thấy được hắn là một thâm tàng bất lộ tuyệt đỉnh cao thủ, bất quá nhưng thế nào cũng nghĩ không ra thân phận của hắn.

Thấy sắc mặt hắn sảo tế, Binh Tiểu Quỳ cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Cha đứa nhỏ, ngươi nhận thức những người này sao?"

"Không nhận ra."

Binh Tiểu Quỳ vẻ mặt vô cùng kinh ngạc, "Làm sao sẽ đâu? Ta còn tưởng rằng ngươi tối thiểu cũng nghe quá bọn họ danh hào, nghĩ không ra ngươi cũng có không biết đến sự, ai! Thật làm cho ta thất vọng."

"Ta không cần thiết nhận thức." Nghiêm Cô Hồng lãnh đạm hồi một câu.

"Thế nhưng, ta nghĩ nhận thức nha!" Nàng đôi mắt trông mong ngắm nhìn ngồi ở phía trước hai trác mỹ cô nương."Nếu như có thể cùng hiệp nữ làm bằng hữu nên có bao nhiêu hảo! Không bằng ta quá khứ tự giới thiệu được rồi."

Hắn rất không nể mặt quay đầu hắt nàng một thùng nước lạnh, "Nhân gia căn bản không muốn nhận thức ngươi."

"Ai nói ? Ta mới không tin nàng như thế lợi thế, hơn nữa, ta a cha dầu gì cũng là" đệ nhất thiên hạ kiếm khách", tuy rằng thoái ẩn giang hồ, nhưng là tính có chút danh tiếng, nhận thức ta mới sẽ không mất mặt."

Nghiêm Cô Hồng chú ý tới người đang ngồi nghe "Đệ nhất thiên hạ kiếm khách" danh hào, sôi nổi bắt đầu châu đầu ghé tai, hiển nhiên đã khiến cho không tất yếu quan tâm.

"Ta nghĩ không cần giới thiệu, đại gia đã biết ngươi là" đệ nhất thiên hạ kiếm khách "Nữ nhi." Hắn đạm phúng nói: "Muốn ngươi không gây sự thật đúng là nhất kiện tương đương chuyện khó khăn."

Nàng lập tức vì mình biện bạch, "Nhân gia chỉ là muốn kết giao bằng hữu mà thôi, ai dạy ngươi không nhận ra bọn họ."

"Hừ! Liệt Sa bảo người có cái gì tốt kết giao ?" Nghiêm Cô Hồng khinh miệt miệng nhất thời làm cho sắc mặt của mọi người khẽ biến, nhất là tốt đẹp cô nương ngồi cùng bàn đoàn người, càng lòng đầy căm phẫn.

Binh Tiểu Quỳ hờn dỗi, "Ngươi không phải nói không nhận ra? Làm sao biết bọn họ là Liệt Sa bảo người?"

"Ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì? Ăn no trở về phòng nghỉ ngơi."

"Chờ thêm chút nữa thôi!" Nàng chỉ biết hắn căn bản là không muốn nói, mà không phải không nhận ra."Trừ phi ngươi nói cho ta biết cái kia đại đầu bóng lưởng là ai? Nếu không ta liền tự mình đi hỏi hắn."

Hắn hoành liếc nàng liếc mắt một cái, chậm rì rì nói: "Lực mạnh kim cương Vương Tông Côn."

"Cái kia chỉ có một cái cánh tay đâu?"

Nghiêm Cô Hồng rất không tình nguyện trả lời, "Cụt một tay Đao vương Biên Trọng Phu."

"Còn có, còn có cái kia thoạt nhìn rất kiêu ngạo, bên người còn theo vài một tỳ nữ hầu hạ nam nhân đâu?" Binh Tiểu Quỳ hai mắt lóe hưng phấn quang mang, kích động hỏi.

Nữ nhân này có hoàn không để yên?

"Hồ điệp công tử Tư Mã Hiêu, được rồi đi?"

"Kia ngồi ở hắn đối diện người kia đâu?"

"Quỷ rìu Vương Đỉnh... Được rồi!" Nghiêm Cô Hồng phách trác dựng lên, quả muốn một tay lấy nàng xốc lên, ném tới trên giường đi, hoặc là ném hồi La Sát môn quên đi.

Binh Tiểu Quỳ còn chưa mở miệng kháng nghị, đã có người tới cửa đá quán .

"Đại ca, không nên như vậy, nhân gia nói không chừng chỉ là vô tâm ." Đoàn Đồng Nghê nhẹ tần mày ngài, ngăn cản huynh trưởng tiến lên lý luận.

Tuổi còn trẻ khí thịnh Đoàn Đại Bằng nuốt không trôi khẩu khí này, thầm nghĩ đòi lại một công đạo.

"Ngươi không cần lo cho, ta tự có chừng mực."

Nàng thấy ngăn cản vô hiệu, chỉ có lo lắng suông phân.

"Tại hạ là Liệt Sa bảo thiếu bảo chủ Đoàn Đại Bằng, vị này chính là xá muội Đoàn Đồng Nghê, nghe nói vị này phu nhân là" đệ nhất thiên hạ kiếm khách "Binh Dung Binh tiền bối nữ nhi?" Đoàn Đại Bằng khẩu khí tuy rằng thành khẩn, bất quá trong mắt nhưng mang theo địch ý.

Binh Tiểu Quỳ đồng dạng ôm quyền đáp lễ, cười mỉm quan sát đây đối với nhân phẩm xuất chúng huynh muội."Nguyên lai là Đoàn thiếu bảo chủ cùng Đoàn cô nương, các ngươi cũng nhận thức ta a cha sao?"

"Không nhận biết, bất quá, gia phụ từng cùng hắn có duyên gặp mặt mấy lần, đối với hắn không màng danh lợi thừa nhận có gia." Sau đó, hắn ánh mắt bất thiện tà liếc Nghiêm Cô Hồng, "Không biết các hạ xưng hô như thế nào?"

Nghiêm Cô Hồng không nhìn bọn họ tồn tại, đem tiền cơm cho vào ở trên bàn, lôi kéo Binh Tiểu Quỳ muốn đi người, đây không thể nghi ngờ là một loại khiêu khích hành động.

"Chậm đã!" Đoàn Đại Bằng hét lớn.

Hắn lạnh lùng thoáng nhìn, "Ngươi đang nói chuyện với ta?"

"Các hạ mới vừa nói nói khẩu khí, rõ ràng là khinh thường ta Liệt Sa bảo."

"Không sai." Nghiêm Cô Hồng chuyên gia thừa nhận.

Tiếng chưa dứt, khổ hút không khí thanh này khởi bỉ rơi.

Liệt Sa bảo là quan ngoại đệ nhất đại bảo, mười mấy năm trước còn đã từng giúp đỡ triều đình đối kháng ngoại tộc xâm lược, vì thế sâu thụ người trong võ lâm kính trọng, nghe có người nói vũ nhục, tự nhiên cùng chung mối thù.

"Ngươi..." Đoàn Đại Bằng sắc mặt phi lần, "Thỉnh các hạ hãy xưng tên ra!"

Binh Tiểu Quỳ bản năng lui đến Nghiêm Cô Hồng phía sau đi, dùng đầu ngón tay trạc trạc hắn ngang lưng, "Uy! Ngươi nói hơi quá đáng đi?" Nàng cũng không muốn chết ở chỗ này.

Hắn bất động như núi liếc nhìn mọi người, phát động khóe môi lãnh trào nói: "Ta địa phương nào quá phận ? Ta từ trước đến nay chỉ tín chính mình, ai cũng khinh thường."

Nam nhân này thực sự là cuồng vọng được có thể."Vậy cũng không cần thiết thành thật như thế thôi! Hiện tại khá tốt, biến thành như vậy thế nào xong việc?"

"Đại ca, ngươi đã quên chúng ta xuất môn tiền cha thế nào dặn dò sao?" Không thương đả đả sát sát Đoàn Đồng Nghê mắt thấy tình thế hết sức căng thẳng, gấp đến độ tượng kiến bò trên chảo nóng."Chúng ta là chuyên đến cùng Hàn lão tiền bối mừng thọ , ngàn vạn không nên tự dưng sinh sự."

Đoàn Đại Bằng giận xích, "Rõ ràng là hắn trước vũ nhục chúng ta, chẳng lẽ chúng ta phải nén giận?"

"Thiếu bảo chủ nói không sai, ta Tông Côn liền người thứ nhất nhìn không được." Để ý đại đầu bóng lưởng lực mạnh kim cương ra mặt lên tiếng ủng hộ.

"Tiểu tử này thực sự quá kiêu ngạo , không để cho hắn điểm nếm mùi đau khổ, hắn thật đúng là có mắt như mù."

"Ôi ~~ rốt cuộc là ai có mắt như mù ? Đợi một lúc cũng không nên ai ai gọi." Binh Tiểu Quỳ nhịn không được lẩm bẩm, một mặt bồi cười nói: "Ha hả, Đoàn thiếu bảo chủ, ta cha đứa nhỏ vốn là không quá có thể nói, nếu là có đắc tội địa phương, ta đại thế hắn với các ngươi xin lỗi, ngàn vạn không nên đánh nhau, miễn tổn thương hòa khí."

Huyết khí phương cương Đoàn Đại Bằng không muốn thỏa hiệp, hắn sớm liền muốn cho đối phương một hạ mã uy."Hừ! Trừ phi hắn chính miệng xin lỗi, bằng không không thể nói quên đi coi như xong."

Nghiêm Cô Hồng xem thường khơi mào mi, "Bằng ngươi?"

"Uy!" Binh Tiểu Quỳ lại mãnh trạc hắn ngang lưng, "Ngươi cho ta làm rõ ràng, ta là tới theo chân bọn họ kết giao bằng hữu , không phải đến kết thành hận thù nha!"

Đoàn Đồng Nghê dùng mềm mại ánh mắt thúc giục, "Đã không có việc gì , hai vị thỉnh đi nhanh đi!"

"Tiểu muội..." Đoàn Đại Bằng trợn mắt nhìn nhau.

Nàng dàn xếp ổn thoả cầu xin, "Đại ca, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, chúng ta liền đừng làm khó dễ người ta."

"Ha ha... Thiếu bảo chủ có như thế một vị nhu thuận thiện lương muội muội, thực sự là hảo phúc khí." Có hồ điệp công tử danh xưng là Tư Mã Hiêu dùng dâm tà ánh mắt nhìn Đoàn Đồng Nghê, tự cho là phong lưu cười thán, "Thật không hiểu được tương lai có ai có thể lấy đạt được nàng."

E ngại cho hắn có sắc ánh mắt, Đoàn Đồng Nghê vẻ mặt xin giúp đỡ liếc hướng Binh Tiểu Quỳ, nàng lập tức hội ý qua đây.

"Cha đứa nhỏ, ta cảm thấy bụng là lạ , muốn nằm xuống đến nghỉ ngơi một chút, ngươi nhanh lên một chút đỡ ta trở về phòng."

Nghiêm Cô Hồng nghe thân thể nàng không khỏe, nhất thời lửa giận toàn bộ tắt, hoành ôm lấy nàng, liền xoay người thập cấp đi lên lầu , làm cho Đoàn Đại Bằng tức giận đến phác phác khiêu.

"Hừ! Ta sẽ không đơn giản như vậy hãy bỏ qua của ngươi."

Nghiêm Cô Hồng đem giả bộ khó chịu Binh Tiểu Quỳ an trí ở đệm chăn hạ, đáy mắt đựng lo lắng vẻ, "Ngươi nằm xong, ta đi gọi chưởng quỹ thỉnh đại phu đến."

"Không cần, ta là lừa gạt ngươi." Thấy Nghiêm Cô Hồng lập tức kéo dài mặt, sẽ phát hỏa, nàng vội dùng tay nhỏ bé che miệng của hắn, "Trước không cần vội vã mắng ta thôi! Ta chỉ là không muốn nhìn thấy các ngươi đánh nhau mới nói như vậy." Nghiêm Cô Hồng để ý lấy xuống tay nhỏ bé của nàng, "Sau này không nên khai loại này vui đùa."

"Nếu như ta không nói như vậy, ngươi có phải hay không muốn sử xuất cái kia cái gì chưởng, đưa bọn họ toàn bộ đánh chết?" Binh Tiểu Quỳ tức giận chất vấn, "Nhìn ngươi tính tình hư hỏng như vậy, động một chút là muốn tể người, con trai chúng ta sau này nếu như học theo, đây không phải là cừu gia khắp thiên hạ ."

"Hừ!"

Nàng cứng rắn đưa hắn kéo đến sàng bạn ngồi xuống, cố ý nói sang chuyện khác."Ngươi không phải dẫn ta tới nhìn hiệp nữ sao? Ngươi xác định thật sự có?"

"Hàn Chinh quá lớn thọ rốt cuộc võ lâm việc trọng đại, các đại môn phái đô hội tới tham gia, chí ít cũng sẽ thấy mấy người." Nghiêm Cô Hồng sẵng giọng cảnh cáo nàng, "Đây đã là ta lớn nhất hạn độ, không nên lại cho ta tìm bất luận cái gì lý do." Binh Tiểu Quỳ cùng hắn đả khởi qua loa mắt, "Chờ ta đã thấy các nàng hơn nữa."

"Ngươi càng ngày càng không sợ ta nha!" Hắn cả khuôn mặt bỗng dưng xoát đêm đen đến, âm âm nói: "Đừng tưởng rằng ta sẽ vẫn dễ dàng tha thứ ngươi, cũng không cần thử trái tim của ta."

Nàng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, "Hảo oa! Chờ đứa nhỏ sinh hạ sau này, ngươi cũng không cần dễ dàng tha thứ ta, chúng ta lúc đó mỗi người đi một ngả, ngươi khi ngươi La Sát môn môn chủ, ta tiếp tục theo đuổi của ta hiệp nữ mộng, hai không thiếu nợ nhau."

Nghiêm Cô Hồng chỉa về phía nàng tiếu mũi, hơi bị chán nản."Ngươi..."

"Ta đây thứ mệt mỏi thật sự, ngũ ngon." Binh Tiểu Quỳ chui vào chăn lý, trốn ở bên trong cười trộm, ha hả, phong thuỷ thay phiên chuyển, lần này cuối cùng cũng làm cho nàng chiếm thượng phong, thật thoải mái!

Ngày hôm sau buổi trưa, nuôi đủ tinh thần, nàng không thể chờ đợi được chuẩn bị xuất môn.

"Cha đứa nhỏ, chúng ta nên ra cửa." Binh Tiểu Quỳ hưng trí ngẩng cao kéo lòng tràn đầy không muốn Nghiêm Cô Hồng, đi ra khỏi khách sạn đại môn, "Chúng ta bây giờ liền thượng Phích Lịch môn đi."

Hắn tùy ý nàng lại kéo lại kéo, "Hà tất như thế khó khăn? Ta trực tiếp đem các nàng" thỉnh "Đến không thì tốt rồi."

"Ta xem là trảo đi? Ngươi thì không thể dùng ôn hòa một điểm phương thức sao?"

Nghiêm Cô Hồng nhẹ gạt khóe miệng, "Chỉ cần có thể giải quyết sự tình là tốt rồi, hà tất lưu ý dùng phương pháp gì, trên đường nhiều người như vậy, ngươi lớn bụng nhiều không có phương tiện..."

"Ta mặc kệ, ta mặc kệ 1" nàng biển khởi cái miệng nhỏ nhắn kêu la, "Ta chính là muốn đi thôi! Nhân gia phán đã lâu, rốt cuộc có thể nhìn thấy ở trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy hiệp nữ, ngươi nếu như cho ta làm hỏng , kiếp này mơ tưởng gọi ta gả cho ngươi, có nghe hay không?"

Hắn trán giữa gân xanh bạo đột, rất muốn phát hỏa, nhưng cũng biết lại hung nàng, xác định vững chắc yêm lũ lụt."Tùy tiện ngươi, ngươi cao hứng là tốt rồi." Chẳng lẽ là kiếp trước nợ của nàng trái, này thế muốn thua bởi trên người nàng? Binh Tiểu Quỳ thoáng chốc tiếu ý thản nhiên, "Ta chỉ biết ngươi tối hiểu lẽ ."

"Ít quán mê canh !"

Nàng vẻ mặt tươi cười dặn , "Còn có, đợi một lúc chúng ta tới Phích Lịch môn, ngươi không nên theo liền mở miệng, miễn cho càng làm mọi người đắc tội hết."

Nghiêm Cô Hồng há mồm muốn nói, bất quá, thấy nàng tâm tình quá tốt, lại lần thứ hai khép lại, miễn cho không một lời hợp gây gổ.

"Được rồi!" Nàng bỗng nhiên nghĩ đến, "Được mua trước một" bạn tay "Mới sẽ không thất lễ."

Ngày đăng: 27/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?