Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Cò về tổ ấm

Cò về tổ ấm

Vào ngày chủ nhật thật yên bình, cơn mưa phùn lất phất trên những chiếc lá làm cho lòng người thật dễ chịu, ba mẹ đi đón anh với niềm vui ngập tràn. Một lúc sau anh...
Cái kẹp tóc

Cái kẹp tóc

"Trời ơi!! Đẹp quá mẹ ơi!" "Ừ, đẹp thiệt. Bây giờ người ta làm kẹp tóc mà nhìn cũng lung linh quá." "Con mua một cái nghe mẹ." "Ừ. Con lựa đi. Nhanh nhanh rồi còn về....
Duyệt di chúc

Duyệt di chúc

Ông Tư Lĩnh vừa trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày hôm nay, xác vẫn còn đang nằm trên giường trong gian buồng của ngôi nhà 5 tầng bề thế với lối kiến trúc pháp được...
Người dành trọn cả yêu thương...

Người dành trọn cả yêu thương...

Còn nhớ, có lần cô giáo hỏi tôi về hạnh phúc, tôi ngây ngô trả lời: "Dạ, con cảm thấy hạnh phúc nhất là khi anh con lên cấp 3. Anh con có phòng riêng, đồng nghĩa với...
Đổ vỡ

Đổ vỡ

Phải chăng người đàn ông sau khi đã chiếm được trọn vẹn tình yêu của người phụ nữ và sau những ngày tháng mặn nồng giờ trong mắt họ những người phụ nữ chỉ...
Phải học cách lắng nghe, đừng bỏ ngoài tai những điều nghe được

Phải học cách lắng nghe, đừng bỏ ngoài tai những điều nghe được

"Đôi khi, cuộc đời đặt tờ giấy bạc một tràm đô lên mặt tủ, nhưng mãi đến sau này khi bị nó chơi thì mày mới nhận ra." *** Vì chia tay với bạn gái mà tôi quay trở...
Người nhà

Người nhà

Đọc rồi thay đổi ngay đi, đừng để con cái đối xử như bạn từng làm với cha mẹ. *** Sau khi bố tôi mất được ba năm, ông ấy đã đến nhà tôi. So với người cha...
Gửi đại ca của ba...

Gửi đại ca của ba...

Hôm qua con đi chơi khuya, vác cái mặt say xỉn về rồi nằm lăn ra ngay ghế sô pha phòng khách. Ba lại cõng con vào giường mắc màn cho con. Mùi rượu, thuốc lá hôi rình khắp...
Áo mưa hoàng tử

Áo mưa hoàng tử

Cuộc sống mà, nếu cứ giữ mãi hận thù trong lòng, nghĩa là ta đang mãi sống trong cơn ác mộng không lối thoát. Bài học cuộc đời về sự tha thứ hồi mẹ hay dạy vẫn...
Nhà nghỉ Chói Chang

Nhà nghỉ Chói Chang

A lô! Nhà nghỉ Chói Chang đây...Dạ, anh đặt phòng qua đêm ngày mai à?! Vâng, ngày mai là thứ bảy nên em không dám hứa trước là giữ phòng cho anh được đâu... *** Hạnh...
Đã có gia đình cạnh bên

Đã có gia đình cạnh bên

Có thể một ngày xã hội quay lưng với bạn, nhưng ba mẹ sẽ không bỏ bạn bơ vơ.  *** Trúc đưa mắt nhìn các bạn trong xóm đang chơi nhảy dây với vẻ thèm thuồng....
Ba đợi con đến bao giờ?

Ba đợi con đến bao giờ?

Nhiều lúc gã ước gì mình có thể chưa từng sinh nó ra trên đời để gã không phải khổ đau như bây giờ. *** Tay vắt ngang trán, mắt gã hướng về trần nhà, trằn trọc...
Miền quê thương nhớ

Miền quê thương nhớ

...cho dù đi đến đâu con cũng nên nhớ con là con của cha mẹ, con sinh ra tại đây thì phải trở về tại đây, ra đi là để quay trở lại... *** Mưa ào ào đổ xuống...
Người mẹ và gánh hàng khuya

Người mẹ và gánh hàng khuya

- Con không thấy sao, chính con đã xoa dịu bớt cái nỗi đau của mẹ đó... *** Con bé Hà, đã khuya rồi nó còn chưa ngủ, đứng trước cửa ngó mắt về phía con đường, dường...
Bụi vào mắt ba

Bụi vào mắt ba

Con sẽ không làm hạt bụi để ba chảy nước mắt vì con... *** Đứng ở một nơi trên cao gió thổi lồng lộng, những ngôi nhà cao thấp xa xa nhấp nhô cả một vùng trời...
Ngày về

Ngày về

Mẹ bảo lâu lắm rồi anh cũng chưa về, con cái càng lớn lại càng khó được gặp nhiều, giờ thì nó biết mắt mẹ không phải đỏ vì khói nữa mà vì nhớ anh trai, nó tự...