Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Ước gì bố mẹ đừng nói với con những lời như thế!

Ước gì bố mẹ đừng nói với con những lời như thế!

1. Tôi nhớ một chú công an từng nói: "Đừng dọa trẻ con rằng nếu chúng không ngoan, sẽ bị công an bắt. Chúng tôi hy vọng lúc chúng cảm thấy sợ hãi sẽ chạy về hướng...
Đứa con của trời

Đứa con của trời

- Choang... Chiếc bát đập mạnh xuống đất vỡ làm nhiều mảnh. Cậu bé gầy gòm, xanh xao giật mình sợ hãi lùi lại sau mấy bước, ánh mắt sợ sệt nhìn mẹ. - Con đi đi...Mẹ...
Bà

Bà ngoại trong mắt mình luôn là một người khó tính, hay quát mắng và cực kì tằn tiện. Ngay từ nhỏ mỗi lần về bà đều hay bị bà mắng, nào là vì lười học, nghịch,...
Tìm về khoảng trời hạnh phúc

Tìm về khoảng trời hạnh phúc

Chị biết, rồi đây với cái tin chị không chồng mà có con này sẽ lại lần nữa khiến ba mẹ chị điêu đứng. Sống đến ngần này tuổi vậy mà chị vẫn không thể làm...
Ngoại ơi

Ngoại ơi

Con đường đất dẫn vào khu xóm nghèo dài tít tắp. Hai bên đường, những thân cây còi cọc đứng nép mình bên đám cỏ dại bám đầy đất đỏ. Đám con nít đang chơi đồ...
Bức thư gửi bố!

Bức thư gửi bố!

..., ngày 13 tháng 08 năm 2017 Bố của con! Sáng sớm, những giọt nắng vàng nhẹ đã vươn mình chào đón bình minh, phủ màu trên dải đất lấp lánh. Những con gió heo may vút...
Con muốn trồng hoa Bách Nhật nơi này

Con muốn trồng hoa Bách Nhật nơi này

Ông Tường liệng mạnh nắp xoong lên bức tường gỗ kêu cái choảng khiến thằng Cò giật mình. Mắt trừng trừng tia lửa đạn quát thằng Cò như đứa con ghẻ. - Con với...
Bí mật được giữ kín

Bí mật được giữ kín

- Đáng lẽ ra anh phải nói với con là không mang đủ tiền cho con uống nước ngọt chứ. Brian sẽ hiểu thôi. Nhà mình chẳng dư dả gì và anh cần phải ăn trưa nữa! Tôi nhìn...
Mẹ vẫn là mẹ của con

Mẹ vẫn là mẹ của con

Dù tình thương mẹ dành cho con có mờ nhạt, mẹ có vì gia đình mới mà bỏ quên con, thì con vẫn mãi mãi là con mẹ. Chỉ có thể trách cuộc đời không để con cảm nhận...
Chị em gái

Chị em gái

Tôi là con gái thứ hai, trên tôi là một chị gái nữa. Năm ấy tôi lên 7, chị thì 11. Chị tôi là cô bé rất ngoan hiền, nết na và chị cũng rất thương tôi, chị luôn nhường...
Chị dâu

Chị dâu

"...là dâu cả trong nhà thiết nghĩ cô phải thay tôi chăm lo cho các em, giúp đỡ nhau lúc ốm đau hoạn nạn... đằng này chỉ vì tham mà cô đã làm tôi mất một đứa em rồi...
Anh trai

Anh trai

Có anh trai là món quà tuyệt vời nhất mà tôi từng có trong cuộc đời này. Nếu ba mẹ là cây đại thụ to lớn che chở tôi, bảo vệ tôi. Thì anh trai sẽ là người để tôi...
Chuyện thằng Mậu

Chuyện thằng Mậu

Thằng Mậu trèo lên tận ngọn cây ổi để hái những quả ổi ở đằng xa. Ngộ! Nó chả bao giờ làm những điều bình thường như người ta vẫn làm. Nó cứ thích làm ngược...
Nhật ký của bố

Nhật ký của bố

Bố bảo sợ tôi đi học xa nhà đã bao nhiêu nỗi lo, bố không muốn tôi bận tâm về sức khỏe của bố... *** Năm công ty kim loại màu của bố mẹ làm ăn thua lỗ phải...
Mảnh vỡ

Mảnh vỡ

Tôi không phải một phóng viên hiện trường hàng ngày xách laptop chạy lung tung săn tin, bởi thế tôi không viết truyện thường xuyên như những người khác. Có những câu chuyện...
Lão Lừa

Lão Lừa

Thì ra vợ lão đang nói chuyện với con gái, thì ra lão đang ở viện, lão đang thập tử nhất sinh... nước mắt lão ứa ra. Không biết những ngày cuối đời của lão rồi sẽ...