Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Tản Mạn

Tạm biệt tháng 6

Tạm biệt tháng 6

Những ngày đầu tháng 7, bằng lăng phai màu, từng cánh phượng hồng nghiêng mình chuyển sắc, rực đỏ cả bầu trời. Lâu rồi không có thời gian, hay nói đúng hơn là không...
Bình yên khi có ba mẹ chở che

Bình yên khi có ba mẹ chở che

Ngày bé ba mẹ chở che và chở con đến tương lai tươi đẹp nhất, đến những bến bờ của thành công, nhưng giờ trên chặng đường về bóng xế của cuộc đời ba mẹ,...
Viết cho tháng Sáu

Viết cho tháng Sáu

Ta nhặt cánh bằng lăng rớt rụng dọc theo những ngả đường nơi thành thị. Đôi chân ta khựng lại dưới gốc phượng đang rực lửa giữa bầu trời xanh. Khung trời bỗng...
Người Sài Gòn

Người Sài Gòn

Người Sài Gòn yêu nhau cũng lạ, không cần phô trương, thương là đến với nhau. Quen nhau từ bàn nhậu, quen nhau ở quán cafe, quen nhau trong thang máy...cứ thích là nhích thôi....
Rơm rạ - Những ký ức tuổi thơ tôi

Rơm rạ - Những ký ức tuổi thơ tôi

Tôi về giữa làng quê đang trong vụ mùa gặt, những chân rạ nhấp nhô vươn mình trên đồng ruộng. Đi giữa con đê dài, tôi dang rộng hai cánh tay ôm lấy gió dạt dào lùa...
Mùa hè xanh - Học kỳ của những trái tim

Mùa hè xanh - Học kỳ của những trái tim

Có những điều đơn giản nhưng lại phức tạp, có những điều bình dị nhưng chứa chan nhiều ý nghĩa, có những thứ đến và đi rất nhanh. Song cũng có những thứ vẫn mãi...
Danh hài của tôi

Danh hài của tôi

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta nhiều người cũng muốn trở thành một người nổi tiếng. Vì ai cũng muốn mọi người chú ý đến mình, ai cũng muốn mình là một phần của công...
Bâng khuâng tháng tư về

Bâng khuâng tháng tư về

Tháng tư về bâng khuâng trào trong mắt Bao nỗi vui buồn quay quắt thuở hoa niên. Tháng tư, tháng giao mùa giữa xuân và hạ, tháng của những bâng khuâng trong tôi, dù khi còn...
Hạnh phúc đơn giản lắm

Hạnh phúc đơn giản lắm

Sau khi đọc những tin nhắn như những lưỡi dao cứa vào trái tim tôi, bản thân tôi chợt nhận ra anh chẳng còn yêu tôi như lúc ban đầu nữa rồi. Còn đâu những tin nhắn...
Viết cho nỗi chênh vênh bất chợt...

Viết cho nỗi chênh vênh bất chợt...

Viết cho nỗi chênh vênh bất chợt ...thoáng qua tim mình Tôi chẳng biết gọi tên cảm xúc kỳ lạ này là gì, thôi đành mượn tạm từ 'chênh vênh' của Lê Cát Trọng Lý để...
Chạm ngõ hạnh phúc

Chạm ngõ hạnh phúc

Hạnh phúc, hai chữ ấy đơn giản, nhưng hình như chẳng ai có thể gọi đúng hình hài của nó ra sao, có khi mất cả đời đi tìm, để rồi cuối cùng đến lúc nằm xuống,...
Bát cơm vội ngoài đồng

Bát cơm vội ngoài đồng

Ấy vậy mà, bữa cơm trưa ăn vội ngoài đồng ấy lại khiến tôi không khỏi chạnh lòng, là chút muối vừng rang, hay chút thịt kho mặn với một ơ cơm đã nguội đi vì gió,...
Dấu chấm trong đời

Dấu chấm trong đời

Đời như một trang giấy mà trên đó chỉ toàn những dấu chấm lặng thôi. Chúng ta sinh ra, mang trọng trách của những dấu chấm, phải điền cho kín mặt giấy đó như...
Mái tôn rách, khóm tre xanh

Mái tôn rách, khóm tre xanh

Phía dưới là dòng sông êm ả, bên cạnh là khóm tre xanh mát, ở giữa chính là quán tôi. Nó mang tên Sky, có nghĩa bầu trời. Một bầu trời rộng lớn chứa nhạc, chứa tranh,...
Người yêu ơi, anh gặp em nhé

Người yêu ơi, anh gặp em nhé

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") 25 tuổi, một số người đã ổn định gia đình sau khi tốt nghiệp đại học với mối tình mơ mộng, một số...
Tự yêu

Tự yêu

Một năm qua, thật sự là một năm đầy khó khăn của em, đúng không cô gái? *** Em nếm đủ buồn đau, bất lực, hụt hẫng khi mà cuộc tình em hằng gìn giữ bao lâu nay đang...