Gửi bài:

Chương 267 - Thay đổi, đều thay đổi...

Câu hỏi của Phượng Ly Ca tự nhiên làm cho ánh mắt của mọi người toàn bộ tụ tập ở tại trên người Dịch Hiên, Dịch Hiên cười nhạt một tiếng nói: "Nói như thế nào đây, đây là duyên phận đi!"

"Duyên phận?" Mọi người có chút khó hiểu, duyên phận này cũng quá kỳ diệu chứ?

"Lại nói tiếp cũng khéo, các ngươi biết không, ta tìm các người thật khổ a, mà vẫn không có tin tức, trong lúc vô tình đụng tới một hắc y nhân vội vã, ta đi qua Quỷ Vực nên biết những người giả dạng này chính là đến từ Quỷ Vực, bộ dáng bọn họ vội vả như thế thật khiến cho ta tò mò theo đi qua, một bước vào nơi đó, ta liền ngủi được hương vị của Sở Hạo!" Dịch Hiên nhìn về phía bọn họ nói.

"Ngươi là nói hương vị lương tri của Sở Hạo?" Phượng Ly Ca nhìn về phía hắn chậm rãi hỏi.

Dịch Hiên gật gật đầu, "Ta lúc đầu còn tưởng rằng Sở Hạo bị giam cầm, cho nên đã nghĩ biện pháp tiến nhập vào cấm địa kia, không nghĩ tới nhìn đến cả phòng lương tri, lúc này mới phát hiện ra lương tri của sở Hạo hẳn là bị rút đi, lúc ấy ta không biết Sở Hạo đã tử vong, các ngươi cũng biết, người có đạo hạnh cao cũng có thể lấy đi lương tri của người khác, khi đó, ta còn tưởng rằng Quỷ Vương đạo hạnh lại cao thêm rất nhiều, lại có thể trực tiếp rút đi lương tri của Sở Hạo, cho nên ta cũng không dám ở lại lâu, dựa vào mùi lấy đến lương tri của Sở Hạo đem nơi kia phá nát, ta đây, cũng chạy!" Dịch Hiên nhún vai đem chân tướng nói ra một lần.

Phượng Ly Ca nghe vậy nhìn về phía Dịch Hiên tán thưởng nói: "Ngươi xem, ta thiếu chút nữa quên ngươi là hậu nhân của lang tộc, khứu giác của các ngươi nhạy hơn người thường mấy vạn lần tất nhiên có thể rõ ràng ngửi được hương vị của sở Hạo!"

Dịch Hiên mỉm cười gật đầu, "Xem ra, ta cũng thấy tác dụng của mình rồi!"

Mọi người nghe vậy toàn bộ giơ ngón tay cái lên, đó là tất nhiên!

"Đúng rồi, chất độc trên người của ngươi đều đã tốt hơn sao?" Sở Hạo nhìn về phía hắn lại hỏi, lời này không còn có tức giận giống vừa rồi, dù sao hắn ta cũng là ân nhân của hắn, còn nữa, hắn nguyện ý tin tưởng hắn ta không nhìn tới thân thể Ngữ Diên.

"Ưm, toàn bộ đều khó hiểu, nhắc tới cũng khéo, giúp ta giải độc đó là Thiên sơn đại sư tiếng tăm lừng lẫy!" Dịch Hiên nói tới đây mỉm cười, rất là vui vẻ.

"Thiên Sơn đại sư?" Nghe thấy vậy, Sở Hạo có chút kinh ngạc, Phượng Ly Ca đều là như thế, chuyện này sẽ không quá đúng dịp chứ?

"Ta cùng Thiên Sơn đại sư nhắc tới các ngươi nữa, không nghĩ tới ông ấy đều biết, chính là ông ấy nói chúng ta đều có một kiếp, về phần kiếp nạn gì ông ấy lại không chịu nói, nhưng ông ấy để cho ta tới giúp đỡ bọn ngươi, kỳ thật a, không cần hắn nói ta cũng sẽ đến, hiện tại thân thể đã tốt rồi, tính cách của ta cũng trở nên sáng sủa rất nhiều." Dịch Hiên cười hì hì nói, hoàn toàn đã không có vẻ u buồn lúc trước.

"Chẳng lẽ đây là sâu xa bên trong mà Thiên Sơn đại sư nói giúp bọn ta?" Lý Lập cứ thế nói.

Mấy người nghe thấy vậy toàn bộ có chút trầm mặc, Thiên Sơn đại sư đều rất thần bí, chưa từng có gì mà ông đoán không được, cũng như chưa có người nào có thể đoán được ông ấy, có lẽ, cũng là bởi vì như vậy mới có thể được xưng là thần tiên sống a?!

Trong phòng, hơi thở mỗi người đều có vẻ đều đều, không có lớn nhỏ chập chờn, vẫn không biết ngọn nguồn Dịch Hiên tất nhiên lại đem chuyện gần nhất kể cho bọn họ lại một lần.

Hai canh giờ sau

Hiện tại tất cả vấn đề cũng đã có đáp án, mọi người tự nhiên đem mục đích chính yếu nói ra, đó chính là đánh bại Quỷ Vương, để cho Tường Vân quốc yên bình, cho dân chúng một cuộc sống an ổn.

Mặc kệ thân phận bọn họ là cái gì, bảo vệ quốc gia của mình đó là trách nhiệm của mỗi người, mà bọn họ cũng không hi vọng Tường Vân quốc này rơi vào trong tay Quỷ Vương, nếu đã rơi vào trong tay hắn, thiên hạ này tất nhiên sẽ đại loạn, cũng sẽ không tồn tại nữa, cho dù tồn tại cũng là thế giới vĩnh viễn trong bóng đêm.

"Đúng rồi hoàng huynh, hiện tại tình huống bên ngoài như thế nào?" Sở Hạo liếc mắt Ngữ Diên ngủ say một cái nhìn về phía Sở Thiên hỏi, trên giường Ngữ Diên ngủ vô cùng an ổn, tựa hồ không vì thanh âm của bọn hắn mà thay đổi, mà là cứ thế ngủ.

"Thực bình tĩnh!" Sở Thiên đột nhiên đi đến phía trước cửa sổ, tiếp theo chậm rãi đẩy cửa sổ ra nhìn ra cảnh sắc phía ngoài sâu kín nói.

"Cái gì? Bình tĩnh?!" Nói như vậy thật khiến cho mấy người bọn hắn toàn bộ ngây ngẩn cả người, bọn họ đều ở nghĩ nhất định là rất loạn, hoặc là rối loạn, ở hoặc là vô cùng loạn, lại cũng không nghĩ đến sẽ có hai từ bình tĩnh như thế này?!

"Cung Thân Vương, hoàng thượng đang bị chuyện này làm phiền não đâu, Tường Vân quốc này chỉ sợ thật sự sẽ gặp phải đại nạn!" Tào công công thấy bộ dámg Sở Thiên lo lắng, không khỏi mạo phạm mở miệng nói.

"Nha? Lời này có nghĩ là sao?" Phượng Ly Ca buông nước trà trong tay ra nhìn về phía Tào công công không rõ những lời này của hắn đến tột cùng là có ý tứ gì.

Béo lão nhân cùng với mấy người bọn hắn cũng cùng nhau đi lên, bọn họ cũng muốn nghe một chút cuối cùng làm sao vậy?

"Các ngươi không biết a, từ khi nhận được Cung Thân Vương dùng bồ câu đưa tin nói là bình an, không đến nửa canh giờ, toàn bộ yêu ma quỷ quái bên trong kinh thành biến mất sạch sẽ, bầu trời cũng khôi phục bình thường!" Tào công công nhìn thoáng qua Sở Thiên, thấy hắn không có ngăn cản, vì thế lại nói: "Bọn họ nha, biến mất vô cùng nhanh rất nhanh, liền giống như một trận gió, tuy rằng ta không nhìn thấy hồn phách, nhưng mà hắc y nhân quay chung quanh trong kinh thành ta có thể thấy, bọn họ là người, động tác lại như quỷ mị hư vô rất nhanh, hoàng thượng vừa nói yêu ma quỷ quái biến mất không thấy, mật thám kinh thành liền hội báo những hắc y nhân kia cũng giống như hơi nước toàn bộ biến mất." nói xong, lo lắng nhìn hướng mọi người.

"Đây không phải chuyện tốt sao?" Lý Lập không có suy nghĩ nói, tốt như vậy, miễn cho động thủ, xem ra, Quỷ Vương này đích thị là sợ bọn họ rồi! Wow, rốt cục có thể không đánh mà thắng!

"Ta xem chuyện này chưa chắc là chuyện tốt, theo như ta biết về Quỷ Vương, hắn sẽ không dễ dàng buông tha cho quyết định của chính mình bất cứ chuyện gì, ta nghĩ, sau lưng chuyện này chắc chắn một cái âm mưu lớn hơn nữa chưa phát hiện ra." Phượng Ly Ca nhìn về phía Lý Lập nói.

"Đúng vậy, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ, hắn chính là loại người có tính cách thà chết cũng sẽ không buông tha cho ý nghĩ của chính mình!" Sở Hạo cũng tự nhiên mà nói, nói như vậy nghĩa là khẳng định, cũng là bất đắc dĩ.

"Ai, hai người các ngươi làm sao lại đối với hắn quen thuộc như vậy a? Hắn đến tột cùng với các ngươi có quan hệ gì a? Vì sao các ngươi khẳng định như vậy a?" Lý Lập khó hiểu hỏi, hắn muốn biết rõ ràng tại sao lại như vậy, chẳng lẽ có thuật đọc tâm?

Chỉ tiếc, vấn đề của hắn cũng không có được đương sự trả lời, nhận được chính là bị hai người xem thường, thấy thế, hắn chỉ có thể ngượng ngùng cười cười lại lùi về đến phía sau Béo lão nhân, lắm miệng hình như không có lễ phép, ưm, nhẫn nhịn một chút!

"Trẫm cũng là lo lắng như vậy!" Sở Thiên xoay người lại nhìn về phía bọn họ, trong đôi mắt màu đen đã tràn ngập thần sắc lo lắng.

"Hắn cuối cùng là dự mưu cái gì?" Sở Hạo nhíu mi nói, hiển nhiên đối kế hoạch phía sau của Quỷ Vương không thể hiểu hết.

"Ta nghĩ, hắn đích thị là có một âm mưu đáng sợ, các ngươi nghĩ xem, hắn có thể dẫn bọn họ đi đến sống mơ mơ màng màng, lại mượn cơ hội giết Sở Hạo, hắn làm đủ chuyện chính là không muốn chúng ta gặp nhau, nhưng hắn hiện tại đột nhiên rút lui người cùng hồn phách, điểm ấy thật ra rất kỳ quái, nhiều năm không chung sống, ý nghĩ của hắn càng ngày càng khó nắm được suy nghĩ!" Phượng Ly Ca thở dài nói.

"Đúng vậy a, người kia thật làm cho trẫm nhức đầu, nhưng mà chuyện tình làm cho trẫm lo lắng hơn cũng đã lặng yên xảy ra!" nói xong, Sở Thiên lại nhìn về phía ên ngoài, sắc mặt vạn phần ngưng trọng, biểu tình nghiêm túc như vậy, nhất thời làm cho mỗi người cũng không dám nói chuyện, trong lòng đều ở ước đoán đến tột cùng là sự tình gì làm cho hoàng thượng cũng lo lắng như này, mà hắn lại là người cầm kiếm Huyền Vũ a!

"Dân chúng hình như cũng thay đổi. . . . . ." Ở thời điểm mọi người khó hiểu, Sở Thiên lại thâm trầm nói, chỉ là hắn như trước chưa có quay người, mà nhìn ra phía ngoài, mọi người không cần nghĩ đều biết, sắc mặt của hắn đích thị là rất khó coi!

"Cái gì?!" Mọi người lại cả kinh, cái gì gọi là dân chúng đều thay đổi? Chẳng lẽ là ôn dịch càng thêm nghiêm trọng?!

"Các vị, đây mới là chuyện làm cho chúng ta càng thêm lo lắng a!" Tào công công lại sâu kín mở miệng, mỗi lần ông mở miệng đều có vẻ vô cùng tang thương.

Mọi người thấy Sở Thiên không có mở miệng, vì thế toàn bộ tò mò nhìn hướng Tào công công hi vọng từ trong miệng hắn nhận được tin tức.

"Theo thị vệ báo cáo, thời điểm có ôn dịch các dân chúng trong vòng một đêm toàn bộ đều bình phục, ngay cả đại phu cũng khẳng định mọi người không thể toàn bộ bình phục!" Tào công công nói gấp.

"Cái gì? Còn có chuyện tình kỳ lạ như vậy?" Nghe thấy vậy, mọi người gần như là trăm miệng một lời nói.

"Đúng vậy a, chuyện này rất kỳ quái, hơn nữa lầm trúng ôn dịch này người tuy rằng đều bình phục, nhưng ánh mắt mỗi người đều là rời rạc, hơn nữa không hề tập trung, xem ra, sợ là đã làm cho người ta không khống chế được!" Tào công công dựa vào kinh nghiệm nhiều năm phân tích nói.

"Chẳng lẽ là Quỷ Vương?" Dịch Hiên nhíu mi nói.

"Đúng vậy, ta nghĩ, nhất định là hắn!" Sở Hạo khẳng định nói, Phượng Ly Ca nhìn về phía hắn kiên định gật đầu, nhiều năm ở chung, hai người bọn họ đã sớm đem tính tình Quỷ Vương thăm dò rõ ràng, cũng chỉ có hắn làm việc mới có thể thay đổi liên tục như thế, nhưng duy nhất không thay đổi đó chính là, chỉ cần là hắn muốn, mặc kệ phải trả giá như nào, hắn đều không tiếc tất cả đều có được, phía trước reo rắc ôn dịch, nay lại như kỳ tích cứu sống dân chúng bị ôn dịch mà khốn não, một bước cờ này, hắn đi đến tột cùng là cái gì?!

Mục lục
Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục