Gửi bài:

Chương 186 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm

Sở Thiên từ trên đầu nàng nhổ ra một cái chìa khoá đưa cho bọn họ, liền xoay người rời đi, hắn còn có rất nhiều chuyện quan trọng phải làm, đầu tiên phải đi tìm Bồ Đề lam!

Sở Hạo tiếp nhận cái chìa khóa rất nhanh liền đem cửa mở ra, Phượng Ly Ca nhìn về bóng lưng hắc y nhân nói: " Huyền Vũ này thật đúng là kỳ quái, hắn luôn có thể xuất hiện ngay thời điểm chúng ta gặp nguy hiểm!" một giây sau, hắn liền đi ra cửa nhà lao.

"Đi tìm Ngữ Diên!" Phượng Ly Ca nói gấp.

Sở Hạo thấy thế liền đi theo, còn chưa đi được vài bước đối với Phượng Ly Ca nói: "Ngươi đi trước đi, ta lập tức theo sau!"

Phượng Ly Ca nghi hoặc nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người đi ra ngoài.

Sở Hạo thấy hắn rời đi, chuyện đầu tiên làm chính là đem tất cả nam nhân thả ra, các nam nhân được phóng vội vàng quỳ xuống đất dập đầu hắn, Sở Hạo chỉ bảo bọn họ nhanh rời đi, cứ như vậy mọi người như ong vỡ tổ xông ra ngoài, tiếp theo hắn đi đến bên người Bội Đề Đề đang hôn mê, một giây sau, trên mặt hắn treo lên nụ cười, tiếp theo lại bắt đầu kiệt tác của hắn, một lúc sau, đem nàng ta vác trên vai đi ra ngoài.

"Ngươi đem nàng đi cùng?" Mắt thấy Sở Hạo đem nàng đi ra không khỏi buồn bực, lúc này mọi người được thả ra không phải nên tính toán sao? Tại sao muốn đem nàng ta mang ra?

"Mang nàng ta đi đến một nơi nên đi, ngươi chờ ta một chút ta lập tức quay lại!" một giây sau, hắn bật nhảy rồi rời đi.

Một lúc sau

"Đi thôi, đi tìm Ngữ Diên!" lời của Sở Hạo vừa mới nói xong liền nghe được thanh âm khác, mà cái thanh âm kia hiển nhiên tương đối quen thuộc.

"Ai, ta tìm các ngươi thật mệt, chỗ này lại lớn như vậy a!" Quỷ tịch bay trên không trung thở hổn hển nói.

"Làm sao ngươi lại ở trong này? Ngươi không bảo hộ nàng sao?" Sở Hạo thấy thế một giây sau liền túm cổ áo hắn.

"Sở Hạo ngươi bình tĩnh một chút!" Phượng Ly Ca liền ngăn cản hắn kích động phản ứng như thế .

"Ai, ngươi muốn giết chết ta à? Ngươi nghĩ rằng ta không muốn đi bảo hộ nàng a, ta cho ngươi biết nàng đối với ta rất quan trọng, nếu không vào không được ta sẽ không tới tìm các ngươi đâu!" Quỷ Tịch vội ôm oán hận nói, nếu không bởi vì nàng lo lắng, hắn sẽ không tới đâu!

"Sao lại thế này?" Phượng Ly Ca hỏi vội.

Quỷ tịch vì thế đem chân tướng sự tình nói ra một lần, nói xong còn hướng Sở Hạo lật ra một cái liếc mắt, người này nếu đạo hạnh của hắn ta so với hắn không hơn, hắn mới không nói cho hắn biết đâu!

"Chuyện này xác thực rất quái lạ, ngươi đạo hạnh cao như thế không đạo lý nào ngay cả thân mình của một nữ nhân cũng không chạm đựơc!" Phượng Ly Ca phe phẩy cây quạt trên mặt tràn ngập khó hiểu.

Sở Hạo nghe thấy vậy vội lắc đầu không thèm nghĩ chuyện tình rườm rà này nữa, mà để cho Quỷ Tịch chạy nhanh dẫn đường đi cứu Ngữ Diên, Quỷ Tịch nghe vậy liền mang theo bọn họ đi.

"Nha, chính là trong chỗ này, các ngươi sau khi đi vào lên lầu hai, cửa sổ này chính là vị trí của nàng!" Quỷ tịch liền chỉ vào cửa sổ kia nói.

Mà lời của hắn cũng không có làm cho Sở Hạo có phản ứng, mày của hắn đã muốn biến thành một cái chữ Xuyên (川), ngay cả Phượng Ly Ca đều là như thế.

"Sao lại thế này? Hai người các ngươi còn không đi cứu Ngữ Diên, các ngươi phát ngốc cái gì a!" Quỷ tịch liền hét lên, người này vừa rồi không phải vô cùng lo lắng đấy sao, hiện tại như thế nào giống như đầu gỗ?

Sở Hạo nhìn thoáng qua Phượng Ly Ca mày nhíu lại nói : "Hắn ở trong này!"

"Uh, hắn đã dùng kháng linh chú của sư phó!" sắc mặt Phượng Ly Ca cũng không phải tốt.

"A, ý của các ngươi là Quỷ Vương ở trong này sao?" Quỷ Tịch thông minh lập tức liền phản ứng lại, nhưng một giây sau, hắn lại không hiểu nói: "Chuyện không đúng, ta tốt xấu cũng cùng hắn nhìn nhau một hồi, phù chú của hắn ta không có khả năng một chút cũng không cảm giác được!" chẳng lẽ đạo hạnh của hắn biến lợi hại?!

Sở Hạo nghe thấy vậy liền theo trên người xuất ra phù chú, tiếp theo dùng máu làm cho phù chú biến sắc, một giây sau, một ngọn lửa từ đầu ngón tay của hắn xông ra, tiếp theo hắn đem phù chú quăng xuống cửa này, trong khoảnh khắc, một tầng như bọt khí hình cầu liền hiện ra, Quỷ Tịch trừng lớn hai mắt nhìn vật này không khỏi hít vào một hơi, "Trời ạ, khó trách ta vào không được, nguyên lai chỗ này bị quái vật này nọ bao vây!" Ngay tại lúc hắn vừa dứt lời là lúc, bọt khí này đột nhiên 'Bính' một tiếng nổ tung.

"Bây giờ ngươi có thể đi vào!" nói xong, Sở Hạo liền đi vào, hai người thấy thế cũng vội vàng đi theo, nhưng thời điểm sắp tới cửa, Quỷ Tịch vẫn có điểm cố kỵ, dù sao ở nơi này hắn đã bị đụng chạm nhiều lần.

Nhưng hắn nhìn đến hai tên kia cũng không quay đầu lại xông về phía trước, hắn cũng chỉ có thể xông tới, "Ai u!" vì xông quá nhanh, làm cho hắn thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất, hai người này thật sự là không nghĩa khí, một giây sau, đứng thẳng người nhanh chóng 'bay' tới.

"Ngữ Diên! Ngữ Diên!" còn chưa tới cửa, thanh âm của Sở Hạo liền khẩn cấp kêu lên, nhưng một màn xuất hiện ở trước mắt hắn cũng là bộc nữ nằm lộn xộn trên mặt đất, theo bản năng hắn đã cảm thấy sự tình không ổn, vì thế liền chạy vội qua đẩy cửa mở lớn tiếng kêu tên Ngữ Diên, nhưng trong phòng yên lặng chỉ nghe tiếng hắn vọng lại, còn lại căn bản không có.

Quỷ Tịch thấy thế cũng nhanh chóng tìm kiếm khắp nơi, giờ phút này chỉ có Phượng Ly Ca hơi bình tĩnh một chút, vài giây sau, hắn đột nhiên nói: "Ta đã biết, nàng đích thị là bị Quỷ Vương mang đi!" hắn hạ quyết định nói, là hắn biết Quỷ Vương này sẽ không đơn giản buông tha bọn họ như vậy.

Sở Hạo nghe thấy vậy dừng một chút, một giây sau đã muốn ra bên ngoài phóng đi, Phượng Ly Ca lập tức liền kéo cánh tay hắn lại, "Ngươi bình tĩnh một chút!"

"Ngươi bảo ta bình tĩnh như thế nào, tính cách của hắn ngươi không phải không biết, hắn là cái loại người rất cực đoan, hơn một lần hắn bị chúng ta đả thương, trong lòng nhất định sẽ có cảm giác trả thù mạnh mẽ, ta không thể tưởng tượng được khi Ngữ Diên trong tay hắn hậu quả sẽ là như thế nào!" Sở Hạo lớn tiếng nói, hắn không phải là chưa được chứng kiến thủ đoạn của hắn, hắn có thể đem sư phụ dưỡng dục hắn mười mấy năm giết chết, hắn còn có cái gì không thể làm?

"Ta biết ngươi lo lắng, nhưng mà ngươi không thể giống như ruồi bọ đi tìm, được rồi, ba người chúng ta phân công nhau đi tìm, này!" hắn liền từ bên hông xuất ra ba con hạc giấy khác nhau đưa cho Sở Hạo cùng với Quỷ Tịch, "Tìm được Ngữ Diên dùng lửa thiêu đốt, chúng ta sẽ chạy tới!"

Sở Hạo nghe thấy vậy tiếp nhận con hạc giấy liền liền xông ra ngoài, Quỷ Tịch thấy thế nói: "Ta thay nương tử ta cám ơn ngươi!" một giây sau hắn cũng đi ra ngoài tìm, mà Phượng Ly Ca nhìn nhìn chung quanh muốn ở chỗ này tìm kiếm một ít dấu vết để lại. . . . . .

Sau nửa canh giờ

Bội Đề Đề tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người lạnh như băng, một giây sau cúi đầu nhìn về phía chính mình, toàn thân nàng trống trơn, tiếp theo nàng liền nghe được tiếng nói chuyện nhốn nháo, một giây sau, nàng liền ngồi thẳng dậy, mà đang vây chung quanh nàng có rất nhiều bộc nữ, các nàng nhìn về phía nàng không dám nói lời nào, nhưng chỉ trỏ như trước.

Theo ánh mắt của các nàng nhìn lại, trên người của nàng có ba chữ to, ' Chớ tới gần ' mà bên người nàng còn có một tờ giấy trắng, nội dung phía trên nói là chính nàng không tự trọng cỡ nào, hạ lưu cỡ nào.

"Cốc chủ. . . . . . Tóc của người. . . . . . lông mày của người. . . . . ." Trong đó một người lá gan yếu ớt chỉ chỉ tóc của nàng, toàn bộ bộc nữ nín cười nhìn hướng nàng, nhưng lại không dám phát tác.

Tóc? Lông mày?

Bội Đề Đề nghe thấy vậy vội vươn tay sờ sờ tóc, lại sờ sờ lông mi, ngay cả lông mày mà nàng lấy làm tự hào toàn bộ đều không có.

"A ——" tiếp theo liền nghe được tiếng thét kinh thiên động địa của nàng.

Đúng vậy, tóc của nàng, lông mi cùng với lông mày toàn bộ đã bị Sở Hạo dùng Thanh long đao gọt hết, giờ phút này đúng là một cái đỉnh đầu trống trơn, lông mi, lông mày đều không có.

"A —–" Hai tay Bội Đề Đề hung hăng cắm vào trong đất bùn, hận, vô cùng hận, đây là mái tóc dài nàng quí trọng nhất, lông mi quý trọng nhất, hiện tại toàn bộ đều trở nên trụi lủi, nàng hận thật hận thật hận!!!

Nhóm bộc nữ nhìn thấy biểu tình nàng giận dữ như thế toàn bộ bị hù doạ chạy ra.

{muội muội ngươi hãy bình tĩnh một chút} nhận thấy được phẫn nộ mạnh mẽ trong người nàng, thanh âm trong cơ thể nàng liền khuyên.

"Ta nói rồi, chọc ta đây, hẳn phải chết không thể nghi ngờ!" Hai tay của nàng dùng sức hướng trong đất bùn cắm tới, ánh mắt nháy mắt đỏ bừng, nàng không đẹp? Nàng biến thành đầu bóng lưỡng? Đại giới như vậy, nàng nhất định phải làm cho bọn họ hoàn trả gấp bội!

{muội muội ngươi bình tĩnh một chút, tóc có thể mọc lại, bọn họ không phải kẻ dễ bắt nạt, chúng ta chớ chọc vào, để cho bọn họ đi nhanh lên đi} tựa hồ nhận thấy được bọn họ không đơn giản, ca ca trong thân thể không hy vọng nàng gặp chuyện không may lại nói.

Bội Đề Đề đứng dậy thanh âm vô cùng lạnh như băng, "Ngươi không phải nói yêu ta sao? Như vậy, cho ngươi hợp lực cùng ta đi trả thù bọn họ, chỉ cần có thể hủy diệt bọn họ, cho dù là chết ta cũng sẽ không tiếc!"

{muội muội. . . . . .}

"Ngươi nếu còn chít chít méo mó, ta liền trực tiếp mổ bụng lấy ra lòng của ngươi trả lại cho ngươi!" Nàng oán khí nói.

Nghe được thanh âm nàng tức giận lớn như thế, ca ca trong cơ thể nàng cũng không dám nói chuyện nữa, chỉ cần nàng muốn làm cái gì, hắn sẽ giúp trợ nàng làm cái đó.

Bội Đề Đề mặc thân thể trần truồng đi trở về động, trong mắt trừ bỏ lạnh như băng vẫn là lạnh như băng, đại giới, nàng nhất định phải bọn họ trả giá tất cả đại giới, toàn thân bị diệt cũng không tiếc!

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục