Gửi bài:

Chương 253 - Nàng là nữ nhân của ta!

"Hạo nhi. . . . . . Hạo nhi ngươi không có việc gì a?" Béo lão nhân có chút ngây ngẩn cả người, cuối cùng sao lại thế này?!

"Sở công tử ngươi không có chuyện gì sao? Ngươi thật sự không có chuyện gì sao?" Chỉ San kích động nói.

Sở Hạo hướng Chỉ san gật gật đầu, tiếp theo nhìn về phía Béo lão nhân nghiêm túc nói: "Ông ngoại yên tâm, ta không sao, đây cũng là một phần kế hoạch của ta, ta biết các ngươi cuối cùng sẽ đến nơi đây, nếu ta thật sự cùng hắn đánh nhau, như vậy, kết quả hẳn là giống như các ngươi vừa mới nhìn qua vậy, sở dĩ ta làm như vậy, là muốn cho mọi người an toàn rời đi!"

"A, vậy ngươi rốt cuộc có bị thương không?" Béo lão nhân lại hỏi.

Sở Hạo gật đầu "Có, nhưng không đủ để mất mạng, mọi người yên tâm, ta đã hỏi thăm rõ ràng như thế nào lúc này rời đi thôi!"

"Rời đi? Vậy Diên nhi thì làm sao bây giờ?" Béo lão nhân sốt ruột cầm lấy tay hắn nói: "Nàng là thê tử ngươi, nàng còn mang hài tử của ngươi!" ông nói gấp, trong lòng lại lo lắng không thôi, đứa nhỏ này giờ vẫn còn chưa nhớ tới sao? Cái này gọi là tốt như thế nào?

Sở Hạo đưa tay an tâm chạm đến tay ông nói: "Ông ngoại người yên tâm, ta sẽ không buông tay nàng, nàng là nữ nhân của ta, cho dù là chết, ta cũng vậy sẽ không buông tay nàng ra!" lúc này đây, hắn không hề kiêng kị nói chuyện tình cảm của mình, Béo lão nhân nghe thấy vậy không khỏi cảm thấy vui mừng gấp bội, hắn cái gì cũng đều nhớ ra rồi, cái gì cũng đều nhớ ra rồi, tình yêu chính là như vậy, mặc kệ dùng cái gì, như trước ngăn cản không được phần tình cảm chôn ở đáy lòng.

"Ngươi cuối cùng không cô phụ nàng, ngươi nếu là vứt bỏ nàng, ta cho dù không có võ công cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Lý Lập nhìn về phía hắn kiên định nói.

Sở Hạo đưa tay vỗ vỗ bờ vai của hắn cảm kích nói: "Cám ơn ngươi mấy ngày này chiếu cố đối với nàng, ngươi yên tâm đi, chỉ cần ta còn có một hơi thở ta sẽ không để cho nàng đã bị ủy khuất gì, được rồi, trở lại chuyện chính đi, để cho ta phải toàn tâm toàn ý đi cứu nàng, các ngươi ở trong này sẽ càng tăng thêm gánh nặng cùng lo lắng cho ta, cho nên, chỉ có mọi người bình an rồi, ta mới có thể tận tâm tận lực đi giải cứu nàng!" hắn nói ra lời trong lòng, đây cũng là nguyên nhân hắn vừa rồi vì sao không đi phản bác tử thần.

"Ta biết chúng ta cái gì cũng không biết, lưu lại sẽ mang đến phiền toái cho ngươi, nhưng mà, ta thật sự thực lo lắng cho Ngữ Diên, nếu không, ta lưu lại được không?" Lý Lập nhìn về phía Sở Hạo nói, là nàng đem hắn đi bước một đến đây, hắn há có thể một mình rời đi đâu?!

"Chúng ta nguyện ý lưu lại!" Đại Bàn, A Quý trăm miệng một lời nói, Béo lão nhân, Xảo lão thái cùng với Chỉ San vội vàng gật đầu, nguyện ý, bọn họ đều nguyện ý lưu lại hỗ trợ, mặc kệ nguy hiểm cỡ nào, tất cả mọi người là cùng đi, phải đi cùng ra.

"Các ngươi yên tâm đi, ta sẽ hợp lại xuất toàn lực đi cứu nàng, cầu xin các ngươi trăm ngàn lần không cần để cho ta phân tâm!" Sở Hạo lại nói.

Béo lão nhân nghe thấy vậy than nhẹ một tiếng nói: "Chúng ta nghe Hạo nhi đi a, ta nghĩ chúng ta lưu lại cũng không thể giúp được gì, có lẽ còn có thể trở thành con ngựa cho tử thần áp chế bọn họ!"

Lý Lập nghe vậy trong lòng cũng hiểu được đạo lý này, không khỏi thở dài nói: "Vậy ngươi đáp ứng ta nhất định phải đem nàng cứu ra, bọn họ ngươi an tâm, ta chắc chắn sẽ chiếu cố!"

"Bọn họ đành cầu xin ngươi rồi, mang đi ra ngoài đừng có ngừng lại các ngươi nhất định phải chạy nhanh tới kinh thành, nơi này không yên ổn, chờ chúng ta sau khi ra ngoài sẽ mau chóng chạy tới kinh thành cùng các ngươi hội hợp!" Sở Hạo dặn dò.

Lý Lập gật đầu nói: "Ngươi yên tâm, ngươi chỉ cần toàn tâm đi cứu nàng là tốt rồi, còn lại liền giao cho ta đi, trừ phi ta chết, nếu không, nhất định sẽ không để bọn họ bị tổn thương!" hắn xem như lập nhiều lời thề nói.

Nghe thấy vậy, Sở Hạo khẽ gật đầu nói: "Được, nhưng chúng ta phải đợi, thời gian nơi này cùng bên ngoài không sai biệt lắm, hơn nữa có thể so với bên ngoài còn nhanh tối hơn, ta đã tra xét rồi, hiện tại thị vệ bên ngoài nhiều lắm, cũng quá nguy hiểm, chúng ta chờ giờ Dậu hành động!" mọi người nghe thấy vậy toàn bộ gật đầu đồng ý. (giờ Dậu: giờ Bắc kinh khoảng 17 đến 19 giờ) thời gian từng giây từng phút trôi qua, tính toán thời gian không sai biệt lắm, hắn lấy ra kiếm Thanh Long bên hông vẫn chưa xuất ra rất nhanh chém đứt xiềng xích, tiếp theo hắn nhanh nhanh chóng đem toàn bộ xiềng xích nhà tù mở ra, phương diện này không chỉ giam giữ rất nhiều người cũng giam giữ rất nhiều yêu quái, đại bộ phận vẫn tương đối lợi hại, hắn cứu bọn họ cũng không phải bởi vì hắn thiện lương, mà là bởi vì những người này có thể gia tăng làm thị vệ hỗn loạn, hiện tại bên ngoài đã bắt đầu tối rồi, một khi toàn bộ quỷ quái này chạy ra, tất nhiên sẽ gia tăng cho bọn thị vệ rất nhiều khó khăn.

Mắt thấy toàn bộ địa lao bị mở ra, Sở Hạo mang theo bọn họ đi ra ngoài cửa, bọn thị vệ thấy thế liền chuẩn bị kêu lên phản kích, lại không nghĩ rằng kiếm Thanh Long trong tay Sở Hạo lại nhanh như vậy, thời điểm khi bọn hắn còn chưa kịp la lên cũng đã hóa thành tro tàn, mọi người cùng quỷ quái liền giống như tổ ong toàn bộ bay vọt mà ra.

"Đi, ta mang bọn ngươi nhanh chóng rời đi!" phía trước hắn liền giả vờ bị thương rất nặng, đem rất nhiều tiền ngọc bội trên người cho một người thị vệ, hắn nói hắn phải chết, hắn còn nói hắn muốn hỏi một chút có phải thật sự không có biện pháp đi ra ngoài hay không, thị vệ lấy bảo vật cười nhìn về phía hắn, xác nhận thời điểm hắn còn dư lại một hơi, liền không hề kiêng kị nói cho hắn biết không phải là không có đường ra, chỉ là xem ra hắn không có được cơ hôi này, vì để cho hắn chết mà hiểu được, thị vệ này liền đem đường duy nhất nói ra cho hắn.

Sở Hạo mang theo bọn họ dựa vào sức phán đoán xuất sắc, rất nhanh liền tìm được núi giả này, núi giả này có ao rất nhiều màu bên cạnh, tuy rằng trời đã tối rồi, nhưng như trước đó có thể thấy được ao nhiều màu này phát ra ánh ság xinh đẹp.

"Đây là nơi nào? Lối ra không phải ở ngay tại dưới ao này chứ?" Lý Lập thấy thế không khỏi nhíu mi nói.

Sở Hạo thu hồi kiếmThanh Long, không có mở miệng trả lời vấn đề của hắn, mà là vận động nội lực mạnh mẽ, một giây sau, hai tay của hắn đặt ở trên núi giả này dùng sức đẩy, phía dưới bên trong xuất hiện một cái cửa động, gió to lớn từ phía dưới chạy trốn đi lên.

"Cái này. . . . . ." Mọi người nhìn lẫn nhau, cái này chính là lối ra sao?!

"Tốt lắm, các ngươi đừng do dự nữa, chạy nhanh rời đi, Lý Lập bọn họ đành cầu xin ngươi!" ánh mắt Sở Hạo có chút ngưng trọng.

Lý Lập nhìn về phía hắn gật đầu khẳng định nói: "Ngươi yên tâm, ta chắc chắn sẽ bảo vệ bọn họ chu toàn, Ngữ Diên liền giao cho ngươi, nhất định phải bảo vệ nàng bình an!"

Sở Hạo nghe thấy vậy nở một nụ cười tụ tin, Lý Lập thấy thế để cho bọn họ nhanh chóng rời đi không cần chậm trễ thời gian, Béo lão nhân muốn mở miệng nói chuyện lại nghẹn ngào, khóe miệng run run chỉ phun ra hai chữ, 'bình an', Chỉ San cũng chỉ có thể lặp lại nói hắn bảo trọng bảo trọng, về phần Xảo lão thái cũng không biết nên nói cái gì thích hợp, nghĩ nghĩ nói một câu, "Đứa nhỏ, ngươi nếu là muốn cho ông ngoại ngươi hạnh phúc ngươi hãy bình an trở về, nếu không, nếu không ta liền giết ông ngoại ngươi!"

Sở Hạo mỉm cười, lúc này đây nhìn đến bọn họ, hắn cũng đã đoán ra chuyện ông ngoại cùng bà không đơn giản, thật tốt, ông ngoại có thể hạnh phúc hắn cũng rất hạnh phúc.

Sau đó, mọi người lưu luyến không rời nhưng không thể không rời đi, trừ bỏ bảo trọng liền không nói gì nữa, nhìn thấy bọn họ bình an rời đi, Sở Hạo lại vận động nội lực đem núi giả này đẩy như cũ, người thị vệ kia đã bị hắn giết rồi, cho nên không ai sẽ biết hắn biết lối ra ở nơi nào, chỉ có đóng cửa lối ra mới có thể để cho bọn họ nắm chặt thời gian rời đi.

Núi giả đã đóng chặt, hắn rất nhanh đi về phía trước, cũng không đi bao lâu, sắc mặt của hắn đã bắt đầu trắng bệch, tiếp theo, hắn chậm rãi tiêu sái đến trước mặt một cây đại thụ dựa vào thân cây ho khan, máu từ môi của hắn bất giác chậm rãi chảy xuống, toàn bộ thân hắn theo thân cây chậm rãi quỳ xuống, kỳ thật hắn thật sự bị thương rất nặng, cho dù phía trước có giấu diếm thực lực của hắn, nhưng tử thần thực lực thật sự không thể coi thường, hắn không muốn nói cho mọi người biết cũng không muốn làm cho bọn họ lo lắng, mà hắn vừa rồi lại vận dụng nội lực quá lớn, làm cho máu trên người cấp tốc đổ làm cho hắn thống khổ không chịu nổi.

Hắn biết thực lực của mình, cũng biết thực lực tử thần, nguyên bản hắn tính toán đem ông ngoại bọn họ thả ra là hắn có thể mặc cho hắn ta giết mình, chính là, hắn thiên toán vạn toán như thế nào cũng không nghĩ đến nàng cũng tới nơi này, nha đầu ngốc, nàng không nên, không nên tới . .

Đúng lúc này, mười mấy thị vệ đột nhiên xuất hiện, từng người trong tay đều cầm kiếm hung tợn theo dõi hắn, Sở Hạo lạnh lùng cười, ngay cả hiện tại khi thể xác và tinh thần của hắn đều mỏi mệt vẫn như cũ chống đỡ thân mình đứng lên, trong lòng hắn đã có một lòng tin, chỉ cần hắn còn có một hơi thở, hắn cũng sẽ không bỏ qua nàng, bởi vì, đó là nữ nhân cả đời hắn muốn bảo vệ, ai cũng không thể cướp đi, không thể. . . . . .

"Giết hắn đi!" thị vệ đầu lĩnh không để ý trầm tư của hắn mở miệng hạ mệnh lệnh, bọn thị vệ nghe thấy vậy toàn bộ một loạt mà lên.

"Ngươi làm gì? Ta. . . . . . Ta cũng không phải không muốn đi bái đường, ta thật sự không thoải mái, thật sự không thoải mái!" Ngữ Diên mặc quần áo đỏ nhìn về phía hắn nói.

"Không muốn bái đường?" Tử thần hơi hơi vuốt cằm tiếp tục nói: "Không quan hệ, dù sao ngươi cũng đã là phi tử của ta rồi, cần gì phải cấp bậc lễ nghĩa (những lễ nghi)?" Nói xong, cười cười hướng trước mặt nàng đi đến.

"Ngươi. . . . . . Ngươi đứng lại đó cho ta a, chúng ta. . . . . . Chúng ta còn chưa có bái đường đâu, ngươi muốn làm gì?" Ngữ Diên đề phòng hỏi, lúc trước nàng cố ý nói đau bụng không muốn đi, làm cho hắn sửa ngày khác, lại không nghĩ rằng hắn đột nhiên chạy tới nơi này!

"Ta nói, ngươi đã là phi tử của ta rồi, không cần phải làm cấp bậc lễ nghĩa, nhưng, thị tẩm ngươi cũng không thể cự tuyệt!" tử thần nhìn về phía nàng nói.

"Cái gì? Thị tẩm? Ngươi. . . . . . Ngươi có biết ta là phụ nữ có thai hay không? Ngươi để cho phụ nữ có thai thị tẩm? Ngươi biến thái a!" Ngữ Diên nhíu mày cả giận nói.

"Như thế nào? Có ai nói cho ngươi biết phụ nữ có thai không thể thị tẩm sao?" Nói xong, bật nhảy một cái liền giống như quỷ mỵ rất nhanh đi tới bên người Ngữ Diên , Ngữ Diên bị động tác của hắn như vậy làm cho hoảng sợ, dưới chân lảo đảo một cái trực tiếp ngã xuống trên giường, tử thần thấy thế mỉm cười trực tiếp cúi người đè ép đi xuống.

"A, tránh ra a, ngươi biến thái này cút ngay cút ngay a ——"

Chỉ nghe thấy 'kẹt' một tiếng, chợt đột nhiên cửa phòng bị hung hăng đạp ra.

Ngữ Diên theo tiếng ngồi dậy hướng cửa nhìn qua, chỉ thấy, Sở Hạo tay cầm kiếm Thanh Long, trên thân kiếm đỏ sẫm vết máu dọc theo mũi kiếm giọt giọt chảy xuống, quần áo trắng kia đã sớm bị máu tươi nhuộm đỏ, giống như Tu La đẫm máu, vẻ mặt cả người không có chỗ nào không có máu tươi bắn tung toé, môi mỏng khẽ động, một dòng máu màu đỏ theo khóe miệng chảy xuống, nàng xem thấy hắn liên lụy ra một nụ cười tươi, kiên định mà suy yếu nói : "Nương tử ngốc, ta tới!" một câu này, từng tiếng thẳng đánh vào ngực nàng, chóp mũi đột nhiên đau xót, nước mắt trong khoảnh khắc tràn ra ra hốc mắt.

Mục lục
Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục