Gửi bài:

Chương 50 - Một phen giải thích

Một câu nói của nàng, làm cho Sở Thiên cùng Sở Hạo đều ngây ngẩn cả người, Đại Minh Hồ Bờ Hạ Vũ Hà là ai? Vì thế Sở Thiên hỏi: "Như lời ngươi nói Hạ Vũ Hà đến tột cùng là ai? Trẫm tại sao phải nhớ rõ nàng?"

Mộng Ngữ Diên nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng bi ai, ngài đương nhiên không nhớ rõ nàng, nàng chỉ xuất hiện ở bên trong châu khách, nhưng nàng cũng không thể mở một câu, hoàng thượng, ta là đang nói giỡn với ngươi, ngươi không ngại chứ?

"Vương Phi hoàng huynh hỏi ngươi hãy nói đi? Hay là ngươi đang nói bậy bạ ?" Sở Hạo ngôn ngữ không sợ hãi không nhân từ, Ngữ Diên nghe hắn nói chính là có ý muốn hại nàng, Mộng Ngữ Diên a Mộng Ngữ Diên ngươi hãy xem ngươi gả cho cái nam nhân gì, quả thực so với Dung ma ma (bà này thì k ai xa lạ nha-trong Hoàn Châu Cách Cách) còn ác hơn, còn có thể châm ngòi thổi gió!

"Hoàng thượng, kỳ thật là . . . . . . Ngữ Diên cũng chỉ là nghe nói qua mà thôi, không hiểu được Hoàng thượng có gặp qua hay không. . . . . . Nghe nói địa phương kia tên là Đại Minh Hồ, hàng năm Hạ Thiên thời điểm trời mưa, nơi đó hoa sen đều nở xem đẹp vô cùng, cho nên. . . . . . Gọi chung là ' Hạ Vũ Hà '" nàng tùy tiện lấy một cái lấy cớ.

Sở Thiên biết rõ nàng nói vớ vẫn nhưng cũng không có vạch trần, có lẽ, lần sau khi ở chung một mình sẽ càng thú vị, "Được rồi, trẫm nếu có cơ hội nhất định phải đi thưởng thức một phen, Cung Vương Phi còn có chuyện gì khác không?"

Ngữ Diên mắt thấy mặt than (Sở Hạo) không có ý định rời đi, đành phải buông tha cho hắn, vì thế nói gấp: "Hoàng thượng. . . . . . Ngữ Điên có thể kéo dài thời hạn yêu cầu được không? À. . . . . . Hiện tại Ngữ Diên còn chưa nghĩ ra muốn cái gì" nàng ngượng ngùng cười cười.

Sở Thiên thấy thế cũng cười cười, "Đồng ý " nói xong trực tiếp đi khỏi nơi này, thái giám cùng bọn thị vệ liền đi theo, nàng thở dài thật mạnh, hoàn hảo, chỉ cần hắn đáp ứng, như vậy, nàng an tâm.

Hoàng thượng đi rồi, nhưng lại còn một mặt than nam, đen như đít nồi nhìn nàng, "Vương. . . . . . Vương gia, wow, hôm nay ánh sao sáng đẹp quá nha" nàng chỉ lên trời chuyển hướng đề tài nói.

Sở Hạo lạnh lùng nói: "Ngươi chừng nào thì cấu kết với nha lý u rồi? Như thế nào? Hắn có thể cho ngươi bạc, cho ngươi tự do, còn có thể bảo hộ ngươi?" Hắn trào phúng nói.

Cái này làm cho Ngữ Diên thất thần, nha lý u? Hắn. . . . . . Hắn cư nhiên tưởng nó trở thành một người? ? ?

"Vương gia. . . . . . Ngài hiểu lầm, nha lý u ý tứ là chỉ có ngươi, ha ha, tựa như như Âu ba ý tứ là ca ca" nàng nói gấp, nàng cũng không muốn làm cho hắn hoài nghi cái gì, bằng không về sau ở trong Vương phủ cũng không hành động được.

Đôi mắt Sở Hạo thâm thuý chặt chẽ nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ như đang suy nghĩ xem nàng nói có đúng sự thật không, nhìn bộ dáng nghiêm trang của nàng, tựa hồ không giống như đang nói láo, chính là trên người nàng có rất nhiều điểm đáng ngờ, nàng đến tột cùng là ai?

"Vương gia. . . . . . Ta mệt mỏi quá rồi, muốn trở về a, gia gia còn đang chờ ta đâý" nàng liền chuyển đến Béo lão nhân làm chỗ dựa

Quả nhiên thời điểm nghe đến gia gia, sắc mặt Sở Hạo hòa hoãn không ít, rốt cục phất tay áo đi phía trước, Ngữ Diên liền chạy chậm đi theo, đêm nay không được hay ho, quả nhiên xác minh được một đạo lý là đi vào cửa cung sâu tựa như biển .

Chính là, nàng cũng không biết rằng, đêm nay nàng biểu diễn đã câu dẫn mất hồn của một vị trọng yếu là Thổ Phiên thái tử , mà nàng càng không biết, hoàng đế bụng đen đối với nàng sinh ra tò mò a.

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục