Gửi bài:

Chương 179 - Bước vào khu vực tử vong

"Đem hắn đưa đến Sở phủ!" Sở Thiên một thân hắc y ra mệnh lệnh đối với Tào công công nói.

"Hoàng thượng, chuyện này không ổn a!" càng nghĩ, hắn cảm thấy không ổn như trước, bọn họ đã sớm đến đây, không chỉ có nh́ìn đến Mộng Ngữ Diên cùng nam tử áo trắng kia nhảy xuống, mà ngay cả một màn Sở Hạo nhảy đi xuống kia cũng xem rành mạch, mà hắn cảm thấy phía dưới căn bản cũng không có cái thế giới hư cấu kia, cho dù có, vậy cũng có mạng đi mất mạng trở về.

"Không có gì là không ổn, trẫm tất nhiên mình nghĩ gì, mà tam bảo cũng đã ở cùng một địa điểm rồi, bản thân ta muốn nhìn nàng một cái đến tột cùng muốn tam bảo làm cái gì, ngươi cũng đừng quên nàng rất đặc thù, nói không chừng, nàng cũng có thể dẫn ra bảo vật thứ bốn trong truyền thuyết làm cho người ta chờ mong." Sở Thiên cười cười nói, mà trên mặt của hắn buộc lên khăn sa màu đen, mà phía dưới cái khăn che mặt cũng không phải hình dáng của hắn, mà là Dịch Dung Thuật, hắn làm như vậy cũng chỉ là muốn để ngừa vạn nhất.

"Hoàng thượng, không bằng để cho lão nô thay thế người đi đi, nô tài tự nhận võ công không thấp, để cho nô tài đi trước xem đường đi!" Mắt thấy khuyên bảo hắn không được, hắn chỉ có thể hết sức bảo hộ bình an của hắn, đây là chức trách làm nô tài, còn nữa, Hoàng thượng còn có Thái thượng hoàng đều là chủ tử đối với hắn rất tốt, hắn nô tài này sớm thề, chân thành đối đãi Hoàng thượng thề sống chết không hai lòng.

"Không cần, ngươi cái chuôi này lão già lọm khọm cũng đừng ở đây giằng co, ngươi đừng quên trẫm là có kiếm Huyền Vũ hộ thể, còn nữa kim thân của trẫm cứ như vậy dễ dàng gặp chuyện không may?" Hắn không vui nói.

"Hoàng thượng. . . . . ."

"Được rồi, ngươi cũng đừng kì kèo nữa, dẫn hắn trở về, nếu trẫm thật sự chưa về, sẽ đem ý chỉ của trẫm tuyên đọc đi ra, để cho thái tử vào chỗ!" hắn làm nhắc nhở cuối cùng.

"Hoàng thượng. . . . . . Ngài vô luận như thế nào đều phải trở về a nhất định a!" Tào công công nghe thấy hắn nói như vậy, sợ hãi quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu.

"Được rồi Tào công công, ta đây nói chính là vạn nhất, cũng không nói không trở lại, ngôi vị Hoàng đế này trẫm còn chưa có làm đủ đâu, làm sao có thể dễ dàng phải đi như vậy, được rồi, không nói, cứ như vậy làm đi!" hắn không muốn nói nhiều, một giây sau, đem mặt nạ dịch dung đã chuẩn bị, tiếp theo xuất ra kiếm Huyền Vũ cứ như vậy thả người nhảy xuống.

Lúc hắn rời đi, Tào công công vẻ mặt rơi lệ, "Hoàng thượng. . . . . . Ngài nhất định phải trở về a!"

.............................Phân cách tuyến..........................

"Cốc chủ, người nam nhân kia không chịu đi theo!" một vị tương tự với kiểu hầu gái mặc quần áo lót quỳ trên mặt đất nói, trên thực tế, trên người quần áo trên người nàng ta cũng chính là áo ngực, phía dưới từ phần eo đến đầu gối là váy, tất cả quần áo của các nàng đều là màu đen.

Người bị gọi là cốc chủ, chậm rì rì từ phía sau màn trướng đi ra, bộ dạng của nàng vô cùng xinh đẹp, mang trên mặt lông mi thật dài, mặc trên người cái yếm màu đỏ, phía dưới mặc cái váy ngắn khoảng cách từ phần eo đến phía mông một chút, nàng cười cười nói: "Hắn nhúc nhích sao?"

"Có báu vật của cốc chủ áp trận, hắn không thể nhúc nhích, nhưng tính tình hắn đặc biệt táo bạo căn bản không cho chúng ta tới gần." nữ bộc lại nói.

"Nha? Có tính khí? Vậy tốt lắm a, chung quy so với những tù binh trong lao kia tốt hơn rất nhiều bọn họ cùng chó cũng không khác gì nhau." nàng treo lên vẻ tươi cười đắc ý, tựa hồ chính mình rất có tài năng!

"Cốc chủ, bây giờ trực tiếp đem hắn dẫn vào động phòng sao?" Nữ bộc dò hỏi.

Cô gái xinh đẹp cười cười nói: "Đem hắn dẫn vào trong phòng, bản nữ vương trang điểm một chút rồi đi xem nam nhân tính khí từ trên trời giáng xuống này bô dạng đến tột cùng trông như thế nào!" nói xong, cười vô cùng là quyến rũ.

"Dạ!" nữ bộc cúi người dập đầu rời đi.

{muội muội không được dính vào, loại nam nhân lai lịch không rõ này phải giết đi} đột nhiên, trên môi nữ tử vừa rồi đẹp đẽ, mà bên trong cũng phát ra thanh âm của nàng, mà là một thanh âm nam nhân vô cùng khó nghe.

"Câm miệng, ta cho ngươi nói chuyện sao? Ngươi thành thật cho ta!" bị loại thanh âm quái dị này chỉ huy, nàng hiển nhiên bất mãn vô cùng.

{muội muội ta là vì muốn tốt, nam nhân trong đại lao kia còn chưa đủ ngươi dùng sao?} môi của nàng lại động, thanh âm là giọng nam như cũ, hơn nữa còn là thanh âm vô cùng khó nghe, song có điều cái thanh âm này tựa hồ muốn khuyên nàng.

"Ta bảo ngươi câm miệng có nghe hay không? Ngươi phải thời thời khắc khắc nhắc nhở chính mình, ngươi đã chết, ngươi cũng đã bị ta ăn hết, có nghe hay không?" Nữ vương vô cùng bất mãn nói.

{muội muội ta là yêu ngươi, làm sao ngươi có thể đối với ta như vậy?} miệng của nàng đột nhiên liền miết tựa hồ rất là ủy khuất.

"Yêu ta? Ngươi dựa vào cái gì mà yêu ta? Ngươi chẳng lẽ không biết ngươi đang ở trong bụng ta đây chỉ là một tâm can mà thôi, ngươi có thể cho ta hạnh phúc sao? Ngươi có thế để cho ta cảm nhận khoái hoạt của nữ nhân sao? Hay là ngươi muốn loạn luân? Bản nữ vương nói cho ngươi biết, mặc kệ ngươi muốn làm sao, ngươi đều khó có khả năng cùng với ta một chỗ, muốn trách thì trách ngươi với ta là cùng một cha mẹ, đây là lịch sử trăm ngàn năm qua, ngươi nên đem trái tim của ngươi hiến cho ta, mà ngươi nên đi tìm cái chết, nếu ngươi vẫn ở đây phát ra âm thanh mà nói.., bản nữ vương cho dù chết cũng sẽ không bỏ qua ngươi, càng sẽ không tha thứ cho ngươi!" nàng nắm chặt tay hung hăng nói, độ mạnh yếu theo đó làm cho tim can hắn ngày càng đau.

Khóe miệng của nàng lại giật giật nhưng không có phát ra âm thanh, vài giây sau, lòng của nàng cùng với tim của hắn đều khôi phục bình thường, mà nàng cũng hướng về phòng ngủ bắt đầu trang điểm.

"Cút ngay —–" Thanh âm của Sở Hạo táo bạo từ bên trong truyền ra.

Cốc chủ đẹp đẽ ở ngoài cửa rất xa chợt nghe đến thanh âm nổi giận bên trong, nghe tiếng nàng không khỏi che miệng cười cười, xác thực có tính khí, nhưng có năng lực thì như thế nào, đại bộ phận nam nhân tù nhân ở đâu đều cũng có tính khí, nhưng cuối cùng còn không phải dịu ngoan giống như một con cừu nhỏ? Nàng thật ra muốn gặp người nam nhân này đến tột cùng là bộ dáng gì?!

"Tham kiến cốc chủ!"

Cốc chủ đẹp đẽ đến, toàn bộ đám nữ bộc quỳ trên mặt đất đụng bái, Sở Hạo nghe tiếng ngước mắt nhìn về phía nàng liếc mắt một cái, nữ cốc chủ bị bị ánh mắt sắc bén của hắn làm cho dừng lại, một giây sau, nàng không khỏi liếm liếm môi, trời ạ, đây là nam nhân sao? Tại sao phải bộ dạng lại kinh diễm như thế? Vì sao bộ dạng anh tuấn như thế? Vì sao bộ dạng làm cho người ta bị run rẩy như thế?!

"Các ngươi cho ta dùng cái gì?" Sở Hạo nhíu mi nhìn chằm chằm nàng tức giận hỏi, hắn lại buồn bực rồi, hắn chẳng qua là chỉ chậm bọn họ hơn một chút mà thôi, ai ngờ khi tỉnh lại, tự nhiện không hiểu lại ở nơi kì quái này, hơn nữa, thân thể hắn lại không thể động đậy.

Cốc chủ đẹp đẽ đi vào bên cạnh hắn đưa tay đùa nghịch sợi tóc nói: "Ta gọi là Bội Đề Đề, ngươi dùng đó là dịch nước của Bồ đề Lam truyền gia chi bảo của nhà ta, cho nên sao, bản thân mình đột nhiên không thể động đậy!" nàng quyến rũ cười đối với đám nữ bộc nói: "Các ngươi toàn bộ đi xuống!"

"Dạ!" đám nữ bộc lưu luyến không rời khỏi nơi này, phải biết rằng, các nàng cũng khuyết thiếu nam nhân hoan ái, cũng khuyết thiếu dễ chịu, theo nàng từ lúc nhỏ cho tới nay, đều rớt xuống rất nhiều người đàn ông, nhưng đều không có nam nhân anh tuấn mê người như thế này.

"Ngươi tên gì nha? Ta nhìn bộ dạng của ngươi anh tuấn mê người như thế, chỉ cần ngươi hầu hạ ta tốt, ta liền cho ngươi trở thành cốc chủ như thế nào, ta có thể trở thành Vương Hậu của ngươi." một giây sau, nàng khẩn cấp đem quần áo thoát xuống, trên mặt không hề xấu hổ.

"Ngươi muốn để cho ta an ủi ngươi?" Sở Hạo nhíu mi cười lạnh hỏi.

"Đúng vậy a, như thế nào? Ta không đủ mê người sao?" Nàng trong nháy mắt cười nói.

"Có, ngươi rất mị lực, chẳng qua, ta lại không thích bị động, không bằng như vậy, ngươi cho ta giải dược, ta có thể cử động, tự nhiên sẽ thỏa mãn ngươi như thế nào?" Hắn nhìn về phía nàng mở miệng đưa ra yêu cầu.

"Ha ha ha, ngươi cũng thật hay đùa, ngươi cho ta ngu ngốc sao? Ta đem ngươi thả ra vạn nhất ngươi chạy làm sao bây giờ?" Nàng chu miệng biểu hiện ra bộ dáng nũng nịu nói.

"Chạy? Nơi này chính là thiên hạ của ngươi, ta có thể chạy đi đâu đây?" Sở Hạo như trước mang theo nụ cười mê người nói, cốc chủ Đề Đề bị hắn cười như vậy choáng váng đầu óc, tiếp theo chu miệng nói: "Được rồi như vậy, để ngừa vạn nhất, ta liền cho ngươi tay phải có thể động là tốt rồi, như vậy, ngươi vẫn có thể dùng tay phải của ngươi sờ ta đúng không?" nàng đói khát nói, tiếp theo nàng đi ra ngoài, một hồi lại đi trở về, lúc này nàng xuất ra một cây châm nhỏ đối với hắn tay phải cắm một cái, vài giây sau, tay phải của hắn dần dần có tri giác.

"Đến thôi. . . . . . Người ta chờ ngươi đến yêu!" cốc chủ trên thân trống trơn lập tức liền đánh tới, bộ dáng của nàng rõ ràng hận không thể đem Sở Hạo nuốt vào, Sở Hạo thấy thế đột nhiên xuất ra kiếm Thanh Long liền không hề nương tay hướng nàng bổ tới, một giây sau, nàng đã bị đánh rơi xuống mặt đất, miệng phun máu tươi.

{muội muội ngươi thế nào, ngươi có bị thương không, giết hắn đi} đột nhiên, nằm trên mặt đất cốc chủ lại phát ra thanh âm của nam nhân, thanh âm như vậy làm cho Sở Hạo ngây ngẩn cả người, cuối cùng sao lại thế này?!

"Câm miệng, chuyện của ta tự ta sẽ xử lý!" Bội Đề Đề cả giận nói, một giây sau, thanh âm của nam nhân lại ngừng lại .

Nàng đứng dậy lau miệng lạnh lùng cười cười, "Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt phải không? Ngươi chờ, ta đi lấy dịch nước, đợi lát nữa cho dù là ném ngươi, ngươi cũng giống nhau không thể động đậy, đêm nay, ta đã định ngươi phải hầu hạ rồi hừ!" tiếp theo nàng tức giận xoay người rời đi.

Sở Hạo nghe thấy vậy nhíu mày thở dài một hơi, hắn thế nào lại gặp bệnh thần kinh này?

"Vương gia!" đột ngột một tiếng, bên cạnh hắn vang lên một tiếng thanh âm quen thuộc, tiếp theo một nữ tử xinh đẹp hiện ra, nàng cười vô cùng là đẹp.

"Bạch Linh?" Sở Hạo khó hiểu nhìn hướng nàng, nàng không cùng Nhất kiếm trở về sao.

Bạch Linh nhún nhún vai nói: "Thật có lỗi a, nô tỳ không cùng Nhất kiếm trở về, phía trước nô tỳ liền bám vào ngọc bội bên hông người, người bởi vì rất lo lắng cho Vương Phi, nên không phát hiện ra nô tỳ." nàng chu miệng thật có lỗi nói.

"Nơi này rất nguy hiểm, ngươi nhanh rời đi!" hắn nói gấp.

Bạch Linh nghe thấy vậy cũng vội vàng gật đầu phụ họa "Đúng, xác thực rất nguy hiểm, chúng ta đây cùng đi đi!"

"Cùng nhau? Ta hiện tại không thể động đậy như thế nào rời đi? Ngươi hay là rời trước đi thôi!" hắn nhìn nhìn cứng ngắc thân mình nói.

Bạch Linh nghe vậy cười ngọt ngào, vươn tay nói: "Người xem!"

Sở Hạo nghi hoặc nhìn nàng một chút, theo ánh mắt của nàng nhìn sang, chỉ thấy trong lòng bàn tay của nàng nằm từng dãy ngân châm ngắn nho nhỏ, mà ngân châm ngắn đó là cùng Bội Đề Đề vừa mới sở dụng giống nhau như đúc.

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục