Gửi bài:

Chương 123 - Các phương diện áp lực (1)

Ngữ Diên nhìn mình rút ra kiếm Chu Tước ngây ngẩn cả người. . . . . .

"Ta liền biết ngươi rất đặc biệt, không nghĩ tới ngươi là chủ nhân của Chu Tước kiếm " Dịch Hiên cười cười nói.

Ngữ Diên nghe thấy vậy ngoái đầu nhìn lại nhìn nhìn hắn, lại nhìn một chút Sở Tam cùng Phượng Ly Ca đang dại ra, đột nhiên lông mày chau chọn nói: "Ai, này. . . . . . Người này vừa mới muốn vùi lấp hào quang, cũng đúng là không dễ a" nói xong, còn cố ý táp chậc lưỡi nói.

Sở Hạo nghe thấy vậy bất đắc dĩ lắc đầu.

Ngữ Diên đi đến trước mặt bọn họ cười nói: "Nhìn xem, các ngươi nhìn xem, cái này gọi là cái gì, thiên ý nha, hiện tại đã biết bổn tiểu thư là sao Văn Khúc chuyển thế chứ?" Nàng ý vị nói.

Lúc này, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi qua, vết thương sau lưng Sở Hạo dưới tốc độ của gió hơi hơi đau, theo bản năng, hắn mày chau lên, Phượng Ly Ca thấy thế thoáng nhìn vết máu sau lưng của hắn ân cần hỏi han: "Thương thế nặng lắm sao?" Tiếp theo hắn theo bên hông xuất ra một viên đan dược đưa cho hắn, "Ăn đi, hiệu quả rất tốt"

Lúc này Ngữ Diên mới nhớ tới vết thương sau lưng hắn vừa rồi, lấy thanh kiếm cất xong đi vào trước mặt hắn hỏi: "Ngươi thế nào rồi? Còn đau không?"

Sở Hạo mày chau rất nhỏ lên, hắn nhìn về phía nàng khóe miệng treo lên một tia bất đắc dĩ tươi cười: "Như thế nào? Biết quan tâm ta?"

Ngữ Diên liền giống như gà con mổ thóc gật gật đầu, tiếp nhận đan dược trong tay Phượng Ly Ca ý bảo để cho hắn nuốt vào, Sở Hạo nhìn vẻ mặt nàng khẩn trương như thế, lại ma xui quỷ khiến nuốt vào viên thuốc, hắn đối với Phượng Ly Ca vẫn tương đối tín nhiệm, còn nữa, tuy rằng ma thuật của Phượng Ly Ca so ra kém hắn, nhưng y thuật của hắn lại làm cho hắn vô cùng thán phục, hắn đưa viên thuốc tuyệt đối có thể nói là thần hoàn.

"Ngươi nhất định phải dưỡng thương thật tốt có nghe hay không?" Ngữ Diên quan tâm hỏi.

"Ách?" Nàng lần nữa dặn làm cho Sở Hạo ngây ngốc không biết nên nói cái gì, đúng lúc này, Ngữ Diên lại nói thêm một câu thiếu chút nữa không làm cho Sở Hạo giận ngất đi.

"Uh, ngươi nhất định phải dưỡng tốt thân thể, nếu về sau gặp được yêu quái hay cây tinh gì đấy, ngươi nhất định phải giống lần này, chắn cho ta hiểu chưa?" Nàng chờ mong nhìn hướng hắn nói.

Nghe vậy, Sở Hạo trên trán gân xanh bắt đầu thình thịch nổi lên, là hắn biết, nữ nhân này không có tim không có phổi căn bản là không có lời gì hay .

"Vật của ngươi" Phượng Ly Ca nhìn về phía Linh Đang nhặt lên đưa cho nàng.

Ngữ Diên thấy thế liền lấy tới trái ngó ngó phải ngó ngó, lại can đảm liếc mắt Sở Tam cùng Phượng Ly Ca một cái, một giây sau, liền hướng nơi khác đi, âm thầm cúi đầu nhẹ giọng đối với Linh Đang nói: "Các ngươi không có sao chứ?"

' linh linh linh ' Linh Đang phát ra thanh âm rất nhỏ, Ngữ Diên nghe thấy loại thanh âm này trong lòng cuối cùng tảng đá lớn đè lên tim cũng rơi xuống, lúc này, nàng làm hình dáng đem quần áo sửa sang lại rồi xoay người cười cười xấu hổ, "Uh, tất cả mọi người không có sao chứ, da, vừa rồi cái cây tinh kia chết thế nào, ai giết a?" Lúc này, nàng mới nhớ tới hỏi vấn đề này.

Ba người nhìn nhau đều che dấu cười cười, cũng không trả lời, Ngữ Diên thấy thế lại tò mò truy vấn, nhưng mặc kệ hỏi như thế nào, ba người cũng không trả lời.

Rơi vào đường cùng, nàng đành phải bỏ qua truy vấn, nhìn xem nó chết thế nào, dù sao có kiếm là chuyện tốt, nhưng kiếm này dài như vậy, nên để chỗ nào đây?

"Ai" nàng lần thứ N thở dài.

"Làm sao vậy?" Phượng Ly Ca cưỡi ngựa hỏi.

"Kiếm Chu Tước này dài như vậy ta cầm trong tay mệt mỏi quá a, ta nên để ở nơi đây? Vẫn buộc ở trên người rất không thoải mái ai" nàng than thở một câu.

Sở Hạo thấy thế nói: "kiếm của Tứ đại thần thú không phải kiếm bình thường, chúng nó không những trừ được ma, còn có thể có các tác dụng khác, loại kiếm này có thể sánh với các loại kiếm lợi hại nhất trong chốn võ lâm còn sâu hơn nhiều lần, ngươi đã có thể mở thanh kiếm này ra, như vậy, ngươi có thể vận động ý niệm, khiến nó biến thành lớn nhỏ trong lòng bàn tay, ngươi có thể thu về dễ dàng"

Ngữ Diên nghe thấy vậy kinh ngạc nhìn kiếm trong tay, không xác định hỏi: "Thiệt hay giả a?"

"Ta cũng đã nghe qua cách nói này" Dịch Hiên nói gấp.

"Ngươi vừa mới nhìn qua một màn kia cũng không phải sự thật xảy ra sao? Thế giới to lớn, không thiếu điều lạ, ngươi đã cầm kiếm Chu Tước lóe đỏ trên tay, ngươi nên biết đây không phải truyền thuyết" Phượng Ly Ca thản nhiên nói, kỳ thật hắn thật sự không quá thuận lợi nói, hắn cùng kiếm kiêu ngạo trong tay đều là như vậy .

Ngữ Diên nhìn nhìn kiếm nói: "Thật vậy chăng?" Một giây sau, nàng một bên cưỡi ngựa một bên nhắm mắt lại bắt đầu nhớ kỹ, Đại Phượng hoàng chạy nhanh biến thành tiểu Ma Tước.

Trong chốc lát, vừa mới cầm lấy trên tay một thanh trường kiếm đột nhiên biến ngắn lại, ngắn đích chỉ có lớn cỡ bàn tay, "Trời ạ, đây quả thực là một truyền thuyết a" Ngữ Diên nhìn đoản kiếm trong tay kinh ngạc thật sự không hiểu phải hình dung như thế nào.

"Cất đi, cẩn thận bị người khác trộm đi" phượng Ly Ca cười nhắc nhở.

Ngữ Diên nghe vậy liền đem thanh kiếm thu về cẩn thận, sợ bị người khác đoạt đi rồi, đúng lúc này, Ngữ Diên liền truy vấn Phượng Ly Ca, "Phượng Ly Ca ngươi định đi nơi nào? Có phải tính theo chúng ta cùng đi Tây Thiên hay không ?"

Phượng Ly Ca nở nụ cười thâm ý nhìn hướng Sở Hạo, đáp phi sở vấn ( hỏi một đằng trả lời một nẻo) nói: "Hai vị này là bằng hữu?"

Ngữ Diên nhìn về phía hắn nhìn Sở Tam cùng Dịch Hiên nói gấp: "Hắn gọi là Dịch Hiên trưởng thôn của Lưu gia thôn, ách. . . . . . làm thế nào để nói cho ngươi đây, tóm lại là một người vô cùng đặc biệt, một cái là bà con xa bà con xa của sư huynh anh em bà con với ngươi, hắn gọi là Sở Tam"

Phượng Ly Ca nghe vậy giả vờ nhăn đầu lông mày nói: "Sở Tam?"

Ngữ Diên thấy hắn có điều hoài nghi nói gấp: "Ách, tên này là do ta gọi, phía trước giống như gọi là tam cái gì. . . . . . Tam cảnh trang, ai nha dù sao gọi vô cùng vòng vèo ta liền trực tiếp gọi hắn Sở Tam " nàng chu miệng nói.

Phượng Ly Ca nghe vậy lẩm bẩm một chút ba chữ kia, một giây sau, liền nhếch miệng cười cười, con dê nhỏ đắc ý này thật sự là một con dê ngốc nghếch, ba chữ kia hợp cùng một chỗ không phải là chữ Hạo sao?

"Ngươi lần này tới đây làm cái gì?" Sở Hạo một bên cưỡi ngựa vừa nói.

Phượng Ly Ca cưỡi ngựa cười nói: "Ta tất nhiên là làm chuyện của mình, ta đợi đến Lạc Thành phía trước sẽ rời đi"

"A? Nhanh như vậy a? Ngươi muốn đi đâu a?" Ngữ Diên thấy hắn phải đi không khỏi gấp gáp hỏi.

"Xử lý xong sự tình sẽ trở lại kinh thành" Phượng Ly Ca ăn ngay nói thật.

Nghe thấy vậy, trong lòng Ngữ Diên lập tức mất mát lên, hắn nhanh như vậy sẽ rời đi a? Nàng còn có rất nhiều rất nhiều lời muốn nói cùng với hắn, còn có rất nhiều rất nhiều khoái hoạt muốn chia xẻ cùng hắn đâu! Thật không nghĩ đến, nhanh như vậy sẽ rời đi, Lạc Thành? Nghe Dịch Hiên nói qua, không phải rất xa, bọn họ đi lâu như vậy rồi, khẳng định cách Lạc thành rất gần.

Ai, nàng bất đắc dĩ nhẹ nhàng thở dài, bất đắc dĩ hiển thị rõ ràng, ánh mắt mất mát thật sâu của nàng ánh vào trong mắt Sở Hạo, ánh mắt như thế làm cho tim của hắn đột nhiên đau một cái, trong lòng còn có một cổ hương vị ê ẩm, nhưng hắn không hiểu rõ lắm loại vị chua này đến tột cùng từ đâu mà đến?

"Ha ha ha ha ha" đột nhiên, mất mát của Ngữ Diên còn chưa dịu đi, xa xa liền truyền đến tiếng cười ha ha, mà tiếng cười tự nhiên là vô cùng quen thuộc, đó chính là Gia gia còn có một thân nam bộc đoán rằng Tiểu Hương.

"Là bọn hắn, là bọn hắn a" Béo lão nhân thấy thế kích động hét lên.

Ngữ Diên ngây ngẩn cả người, nàng hoàn toàn thật không ngờ ở vùng ngoại thành cũng có thể nhìn thấy Béo lão nhân cùng Tiểu Hương, liền lập tức chạy tới ngay, Tiểu Hương nhìn thấy nàng vội ôm nàng khóc lên, "Tiểu thư a, người không thể bỏ lại e rồi, ô ô, người làm e sợ muốn chết, người không cần vứt bỏ Tiểu Hương, Tiểu Hương sẽ không làm cho tiểu thư thêm phiền , ô ô ô. . . . . ."

Ngữ Diên nghe thấy nàng nói như vậy, trong lòng khó chịu vạn phần, vội ôm xin lỗi nói: "Ta cam đoan không bỏ ngươi lại, đừng khóc, đừng khóc"

Tiểu Hương liền đứng thẳng người lau nước mắt gật gật đầu, "Về sau Tiểu Hương thời thời khắc khắc đi theo người"

' nhảy ' một tiếng, trên đỉnh đầu Ngữ Diên hung hăng gõ một cái, lập tức ăn một phát hạt dẻ.

"Ai u, đau quá ai" Ngữ Diên ôm đỉnh đầu hét lên.

"Ngươi nha đầu chết tiệt kia, ngươi dám sau lưng ta chạy trốn, ngươi quá đáng" Béo lão nhân tức giận ồn ào.

"Gia gia, ta. . . . . . Ta. . . . . ." Ngữ Diên kinh ngạc không biết nên nói cái gì, chỉ có thể chu miệng ủy khuất.

"Ngươi có biết chúng ta tìm ngươi tìm rất lâu rồi hay không, ngươi lại có biết ta dấu sau lưng hay không. . . . . ."

"Dấu cái gì?" Ngữ Diên liền hỏi tới.

Béo lão nhân nhìn Sở Tam cùng Phượng Ly Ca còn có một nam tử tuấn tú đã đi tới, lời của hắn nghẹn lại, đúng vậy, một câu kia, nói trốn Sở Hạo ra tới, đành phải ngạnh sinh sinh nuốt xuống.

"Ha ha, các ngươi. . . . . . Các ngươi khỏe a" Béo lão nhân xấu hổ đối với bọn họ chào hỏi, Tiểu Hương mắt sắc đã phát hiện ra Sở Hạo nói gấp: "Đây không phải Sở Tam công tử ư, ngươi cùng tiểu thư ở cùng một chỗ a?"

Sở Hạo thấy thế cười cười gật đầu xem như trả lời.

Lúc này, trời cũng dần dần mờ đi, đánh cây tinh lăn qua lăn lại đã đủ lâu, lúc này, Béo lão nhân nói gấp: "Ta xem chúng ta chạy nhanh tìm một chỗ dừng chân trước một đêm đi, có lời gì đến lúc đó lại nói " Béo lão nhân nói gấp.

Mấy người nhìn nhìn bầu trời toàn bộ gật gật đầu, đồng ý .

Một lúc sau

Mấy người đặt chân vào trong một cái miếu đổ nát, Tiểu Hương liền trợ thủ đem ngựa buộc lại, lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến thanh âm của Sở Hạo, "Bắt được"

Ngữ Diên ngây ra một lúc, bắt được? Hắn bắt được cái gì? Một giây sau, nàng hiếu kỳ đi theo đoàn người chạy ra bên ngoài, chỉ thấy trên người Sở Hạo đều dính đầy cỏ xanh, trong tay hắn dẫn theo hai con gà rừng nói: "Đêm nay có thịt gà ăn"

Ngữ Diên thấy thế nhìn nhìn Phượng Ly Ca ôn nhu cùng Dịch Hiên tuấn mỹ , trong lòng lập tức có cảm tưởng, đúng vậy, đây đúng là một cái thiên thời địa lợi nhân hoà thời cơ tốt, nàng nhất định phải ở trước mặt soái ca biểu hiện thật tốt một chút, vì thế liền ra vẻ kinh ngạc a một tiếng, nói: "Ngươi không thể như vậy, làm sao ngươi có thể như vậy được?"

Sở Hạo hỏi: "Như thế nào?"

"Như thế nào? Tự nhiên là làm sao có thể giết một con gà rừng xinh đẹp như thế? Tuy rằng nó là gà rừng, nhưng ta biết nó là không muốn làm gà rừng, ta nghĩ nó làm cầm thú nhất định sẽ vô cùng áp lực " nàng thật mạnh gật đầu tỏ vẻ vô cùng đồng tình gà rừng bị bắt được.

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục