Gửi bài:

Chương 87 - Đây là lần đầu tiên

Mộc Thanh Dao ôm quyền, tư thái ưu nhã mở miệng: "Tại hạ là bằng hữu của Sở đại công tử, bởi vì đã cùng Sở đại công tử ước hẹn, vì thế xin dẫn chúng ta đến phòng riêng của Sở công tử đi."

Điếm tiểu nhị vừa nghe nói là bằng hữu của công tử hữu thừa tướng, thì càng không dám chậm trễ, một đường đem bọn họ dẫn đi lên lầu, thẳng đến lầu hai phòng dành riêng cho Sở Thiển Dực.

"Công tử xin chờ một chút, nước trà và điểm tâm lập được mang đến."

Điếm tiểu nhị lui ra ngoài, mấy người thị vệ thì đứng ở trước cửa, Mạc Ưu đứng ở bên cạnh nàng, lấy làm lạ mở miệng: "Chủ tử không phải muốn đi Hình bộ sao?"

Mộc Thanh Dao không lên tiếng, quay đầu theo cửa sổ đang mở nhìn xuống, chỉ thấy trong đại sảnh lầu một, người cũng không nhiều lắm, không khí yên tĩnh không tiếng động, bỗng nhiên một đạo thân ảnh xinh đẹp hấp dẫn tầm mắt của nàng, Mộc Thanh Dao nhìn kỹ lại, thấy nữ nhân kia cúi người nói nhỏ cái gì đó cùng với chưởng quỹ, chưởng quỹ cẩn thận dè dặt gật đầu, sau đó ngẩng đầu lên hướng lầu hai nhìn liếc một cái, tiếp theo lại cúi đầu tiếp tục tính toán, nữ nhân vừa nói chuyện kia, là người mà Mộc Thanh Dao quen biết, chính là thủ hạ ám vệ Băng Tiêu, theo thái độ vừa rồi của chưởng quỹ xem ra, lão bản phía sau của Minh Phượng lâu chính là Băng Tiêu, không, lão bản chân chính hẳn là hoàng thượng.

Tiểu ẩn ẩn vu dã, đại ẩn ẩn vu thị (*), quả nhiên là có đạo lý, xem ra ám vệ của hoàng đế đều ẩn nấp bên trong phố phường, đây cũng là phương pháp thu hoạch tin tức nhanh nhất mau lẹ nhất.

Mộc Thanh Dao đang muốn thu hồi tầm mắt, thì mâu quang bị một chiếc liễn xa hoa lệ dừng ở ngoài cửa hấp dẫn, từ trên xe ngựa bước xuống một tên quanh thân phong lưu phóng khoáng, không phải là Sở Thiển Dực thì còn là ai? Lúc này hắc khoác bộ trường bào làm điên đảo chúng sinh, vừa nhìn thấy hắn, sắc mặt của Mộc Thanh Dao liền lạnh lại, mâu quang u ám, ngẩng đầu quét mắt liếc nhìn Mạc Ưu một cái rồi phất phất tay: "Ngươi đi xuống trước đi, ta muốn ở trong này với Sở đại công tử, để chống mắt xem bộ mặt thật của hắn?"

"Dạ, chủ tử, " Mạc Ưu lĩnh mệnh lui ra ngoài, vừa mới bước tới trước cửa đã nghe được bên dưới thang lầu truyền đến tiếng bước chân, chớp mắt đã thấy bọn họ đi đến cửa, một đôi mắt hoa đào quỷ mị, hiện lên câu hồn mê hoặc lòng người, khóe môi hiện lên nụ cười sáng lạng như ngọc, theo phía sau hắn là một thủ hạ vẻ mặt không chút thay đổi, tạo thành sự đối lập mạnh mẽ, Mạc Sầu cũng đi theo phía sau bọn họ lên đây.

Mạc Ưu thần sắc nhàn nhạt mở miệng: "Chủ tử ở bên trong chờ ngươi?"

Bằng ánh mắt tiên mắt, hắn liền không thích người nam nhân trước mắt này, quá yêu nghiệt, có tướng gây tai họa cho chúng sinh, nam sinh tướng nữ, nam nhân này chỉ sợ có ý không đứng đắn với chủ tử, Mạc Ưu nghĩ thế nên sắc mặt đối với hắn cũng không tốt cho lắm.

Sở Thiển Dực mắt vừa quét nhìn, cũng không thèm để ý tên tiểu hài tử xấu xa này, nghênh ngang đẩy cửa đi vào, thủ hạ Nguyệt Điêu tự nhiên sẽ đứng chờ ở ngoài cửa như bọn họ Mạc Ưu.

Bên trong gian phòng trang nhã, Mộc Thanh Dao tựa người ngồi gần cửa sổ, tùy ý lười biếng ôm đầu gối nhìn ra bên ngoài, động tác lúc này của nàng, giống như một con con thỏ nhỏ đáng yêu, câu được xuân tâm nhộn nhạo của Sở đại công tử, hắn hận không thể lập tức đem nàng ôm vào trong ngực hảo hảo chà đạp một phen, nhưng mà nữ nhân này rất lợi hại, hắn không dám khinh thường, tùy ý nở nụ cười.

"Ta còn tưởng rằng là ai? Nguyên lai là hoàng hậu nương nương đại giá a."

Câu này vừa nói xong, hắn đem trong lòng mình cố hạ xuống một chút, nếu không biết là nàng, thì tốc độ hắn mà chạy đến đây so với thỏ còn nhanh hơn sao, trong lòng có nai con dường như đang nhảy loạn.

Lúc này hắn nghiêm túc nhìn nàng, đáy lòng ý nghĩ càng ngày càng bức thiết, nếu như nàng đồng ý cùng hắn rời khỏi, hắn nguyện ý từ nay về sau tẩy sạch duyên hoa (tình duyên đào hoa), ngoan ngoãn làm một người bình thường không có chí lớn, chỉ cầu có nàng ở bên người, cùng nhau ngắm nhìn bình mình và hoàng hôn...

Bất quá Mộc Thanh Dao không biết trăm mối lo toan trong đáy lòng của hắn, sắc mặt nàng thối thúi còn rất lạnh, ánh mắt cũng âm ngao khó coi, cắn răng mở miệng.

"Sở Thiển Dực, ngươi cái tên điên này, cũng dám bỏ thuốc với ta, hại ta mất đi nội lực."

Lời của nàng vừa rơi xuống, tên kia rất nhanh ngồi vào chỗ đối diện với nàng, cười đến giảo hoạt như hồ ly không có tim không có phổi: "Ngươi nói cái gì đó? Ta lúc nào lại bỏ thuốc nương nương đâu?"

"Ngươi đừng có nói sạo, dù cho ngươi không thừa nhận thì thế nào? Ngươi, còn Sở gia các ngươi nữa, chỉ sợ cũng không ai có lòng muốn bình yên, ta sở dĩ bị ngươi bắt được, chỉ bởi vì đã quên mất đi ngươi, không nghĩ tới nhà ngươi cũng là một kẻ có dã tâm, ta vốn cho là, tuy rằng ngươi yêu nghiệt, ngươi phong lưu, nhưng ít ra ngươi không có dã tâm, bây giờ nghĩ lại, là nam nhân thì đều có dã tâm."

Mộc Thanh Dao nở nụ cười, bất quá nụ cười kia không có chút nhiệt độ nào, rất lạnh lẽo.

Lúc này, cửa phòng bị gõ hai cái, tiếng của điếm tiểu nhị vang lên đến: "Sở công tử, trà tới đây."

"Vào đi, " Sở Thiển Dực hướng ra phía ngoài cao giọng mở miệng, điếm tiểu nhị bưng khay đi tới, bên trong để một bình trà ngon, trên đó còn có điểm tâm chiêu bài, hắn tay chân linh hoạt đem từng cái từng cái một đặt trên bàn, rồi vội vàng lui ra ngoài, tuy rằng trong phòng có hai đại tuyệt sắc mỹ nam, thế nhưng lại có luồng khí lạnh đang lưu chuyển rất lợi hại, hai người này thật sự là bằng hữu sao?

Đợi đến khi điếm tiểu nhị lui ra ngoài, cửa phòng đã đóng lại, Sở Thiển Dực mới khôi phục nụ cười, tự mình động đưa tay châm trà cho Mộc Thanh Dao.

"Nương nương, đừng tức giận, nếm thử phổ trà này xem. Vị đạo rất thuần hậu."

Mộc Thanh Dao thân hình không có động, ánh mắt lạnh lẻo liếc xéo người này, xem ra hắn không dự định nói cho nàng biết, ánh sáng quỷ dị khẽ động, khóe môi liền hiện lên nụ cười bỡn cợt: "Lời đêm đó ngươi nói còn tình hay không?"

Lời của nàng vừa thốt ra, Sở Thiển Dực tựa hồ có chút phản ứng không kịp, há to mồm, thật lâu cũng không có động tĩnh, tựa như khúc gỗ lăng lăng nhìn nàng đang nhàn nhã thưởng thức phẩm trà, khuôn mặt rất dễ chịu, tựa hồ cực kỳ thích thú với mùi vị chén trà.

"Ngươi là nói, ngươi muốn cùng ta rời khỏi nơi này."

"Nếu như chúng ta cùng nhau rời khỏi nơi đây, có phải liền không cần để ý tới tất cả mọi chuyện hay không."

Mộc Thanh Dao buông chén trà lên bàn, nghiêm túc hỏi Sở Thiển Dực, thần thái của nàng là nghiêm túc, nhìn không ra chút vui đùa nào, Sở Thiển Dực trong lòng không khỏi bắt đầu bao phủ ba phần vui sướng, nhưng đáy mắt vẫn còn hoài nghi, nàng chẳng phải đang tốt lành, tại sao lại muốn cùng hắn rời khỏi chứ, trước không phải vẫn phản đối sao?

"Ngươi đừng đùa giỡn ta, ta sẽ tưởng thật đó " Sở đại công tử luôn luôn tự cho mình siêu phàm khó có khi lại chần chừ không thể quyết định như vậy, tuy rằng đáy lòng rất là vui, nhưng hắn rất sợ hi vọng càng lớn, thất vọng sẽ càng nhiều, hắn là thật tâm thích nữ nhân trước mắt, nếu quả thật có nàng làm bạn, có thể rời xa thế tục trần thế này sao? Trò chơi nhân sinh của hắn đã lâu như vậy, đã quá mệt mõi, sớm muốn tìm một nơi niếp bàn, trãi qua cuộc sống an nhàn.

"Chẳng lẽ người thật sự không chịu?" Mộc Thanh Dao hỏi lại, mắt trợn trắng trừng tên kia liếc một cái, đám mây trong đáy mắt của hắn vẫn chưa tán đi, cho nên biểu hiện của nàng càng phát ra chân thành.

(*) Tiểu Tuyền : ta bất tài không hiểu câu này lắm, để tra ra ý nghĩa sẽ cập nhập sau ^.^

"Thực sự, " Sở Thiển Dực ôm đồm lấy tay nàng, rốt cuộc cũng có một chút tin tưởng, hắn không nghĩ ra được lý do khiến nàng gạt hắn, vì thế, nói không chừng, nàng thực sự muốn rời xa nơi đây, trong những âm mưu nặng nề này, ai lại muốn ý trở thành một một bị người lợi dụng quân cờ, huống chi hiện tại nàng đã không còn nội lực, cũng giống như một người bình thường.

"Bất quá, đừng quên lời ta nói với ngươi, mặc dù ta với ngươi cùng đi, cũng chỉ là bằng hữu, là bằng hữu, mà không phải là thứ gì khác." Mộc Thanh Dao rút về tay, nhàn rỗi mở miệng, lời này của nàng pha trộn vẻ đạm mạc, càng làm cho Sở Thiển Dực tin thêm vài phần, mặt mài hắn mang ý cười yêu nghiệt, nói không nên lời.

"Tốt, ta mang ngươi đi, rời xa hết thảy, hoàng thượng, hắn bất quá cũng chỉ lợi dụng ngươi mà thôi."

Mộc Thanh Dao ánh mắt buồn bã lại, đáy lòng suy nghĩ, thực sự như thế sao? Sau đó lại trong lòng lại toát ra một câu, chẳng lẽ ngươi không có lợi dụng ta, thật tâm đơn thuần muốn mang ta đi sao?

"Nhưng mà ngươi không lợi dụng sao? Ta không tin lắm, vì để cho ta xem thành ý của ngươi, ta muốn gia truyền chi bảo của Sở gia."

Mộc Thanh Dao ung dung thản nhiên mở miệng, nghe nói Sở gia có một gia truyền chi bảo, rất là trân quý, về phần đến tột cùng nó là cái gì, người ngoài cũng không biết được, ngay cả Mộc Thanh Dao cũng không biết đó là cái gì, bất quá nàng mượn lời nói này tới để thử Sở Thiển Dực.

Sở Thiển Dực nghe xong nàng nói, không nghi ngờ gì cả, cũng bởi vì một câu nói kia, làm cho hắn càng tin, nàng thật lòng tính toán cùng hắn rời khỏi đây.

Thứ nhất, hắn lớn lên tuấn mỹ bất phàm, là nữ nhân thì đều sẽ thích hắn, tuy rằng Dao nhi không giống người thường, nhưng rốt cuộc cũng là một nữ nhân, thứ hai, hắn là công tử hữu tướng, gia thế cũng không có bôi nhọ nàng, bọn họ Sở gia cùng Mộc gia, trước đây là quan hệ đối địch, nói không chừng sau này sẽ vì bọn họ liên hợp, mà quan hệ hai nhà sẽ trái ngược lúc trước.

"Được, ta mang ngươi trở về Sở phủ lấy."

Người này vừa nói xong đã tới kéo tay nàng, Mộc Thanh Dao sắc mặt tối lại, lạnh lẽo rút ra tay: "Ta cũng không muốn bị mẹ ngươi đuổi ra Sở phủ, nếu không ngươi cho thủ hạ đi lấy đến đây đi."

Nàng biết ở ngoài cửa phòng có thủ hạ Nguyệt Điêu của hắn, cái đại khối băng đông chết người kia, cùng với Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu không khác gì mấy.

"Được" Sở Thiển Dực tuy rằng hoài nghi, nhưng mà khóe môi lại câu ra nụ cười, nàng không có công phu, dù cho nàng đùa giỡn ra cái dạng gì, cũng không làm gì được hắn, hắn cũng muốn nhìn xem, nàng rốt cuộc định làm gì? Dù bất luận nàng hành động như thế nào, hắn đều cảm thấy rất hứng thú.

"Nguyệt Điêu, lập tức trở về Sở phủ, đến gặp phu nhân đâu đem vật gia truyền của Sở gia lấy tới đây, nói là thiếu gia bảo ngươi đến."

Hắn nói xong tim không nhảy hơi thở không gấp, hình như đây là một sự kiện rất bình thường, Mộc Thanh Dao nhìn hắn lúc này không quy không củ, hình dạng lười biếng tùy ý, trong đôi mắt hoa đào, có hai đóm lửa nhỏ cháy lên một chút, khóe môi thì nhất câu đó là ý cười trêu chọc lòng người.

"Dạ, công tử, " Nguyệt Điêu vô cùng kinh ngạc lên tiếng trả lời, nhưng cũng chưa nói thêm cái gì, vẻ mặt vẫn vô cảm như trước, cho dù hắn có nghi vấn, cũng chôn dấu trong lòng, nghe được công tử phân phó, lên tiếng trả lời xong liền đi xuống lầu dưới.

Đồ vật gia truyền của Sở gia vẫn do phu nhân cất giữ sao, phu nhân không biết đã hối thúc công tử bao nhiêu lần, bảo hắn mang một con dâu trở về cho nàng, thì vật gia truyền sẽ có tin tức, nhưng công tử vẫn không chịu, hôm nay tại sao mới vào ngồi có một chút, vật gia truyền liền có manh mối, nhưng khi hắn nhìn thấy ngoài cửa có vài người coi chừng, rất giống người ở trong cung, ai đang ở trong phòng thế?

Nguyệt Diêu đi tới trước cửa Minh Phượng lâu, thì dừng cước bộ, quay đầu nhìn lên lầu hai, công tử chắc không có việc gì chứ, ngẫm lại không có khả năng có chuyện, công tử là ai chứ? Sau đó xoay người rời đi.

Mộc Thanh Dao ngồi trước cửa sổ ở lầu hai nhìn thấy thân ảnh Nguyệt Diêu rời đi, nội tâm hừ lạnh một tiếng, đôi mắt bị lây hơi thở lạnh mỏng, không nhanh không chậm hớp trà, chậm rãi mở miệng.

"Sở Thiển Dực, ta thực sự không quá tin, ngươi thật lòng buông tay, dù cho ta và ngươi có rời khỏi, ngươi thực sự sẽ đành lòng buôn bỏ tất cả sao?"

"Như vậy, Dao nhi muốn như thế nào mới tin ta đây?"

Sở Thiển Dực thanh âm thì thầm như nước lộ ra sự thân mật, đôi mắt đen sâu như mực, thật sự cũng có ba phần chân thành tha thiết, còn lại bảy phần là làm cho người ta nắm bắt không được sự u ám bên trong, hắn nghiên người đứng dậy, tiến đến bên cạnh Mộc Thanh Dao, lần thứ hai nắm lấy tay nàng.

Mộc Thanh Dao cười lạnh một tiếng, sắc mặt đột nhiên thay đổi, ra tay nhanh như thiểm điện, trong chớp mắt, một chiêu xuất thủ, điểm trúng huyệt Sở Thiển Dực.

Sở đại công tử có chút giật mình, ngây dại, đây là chuyện gì, hắn không phải cho nàng dùng thuốc rồi sao? Nội lực của nàng tại sao lại khôi phục như thường, một chút việc cũng không có, đáng hận thật, nữ nhân này thay đổi sắc mặt thật nhanh, hắn chợt hiểu rõ ràng, nàng căn bản không phải muốn cùng hắn đi, mà sử dụng mỹ nhân kế, hắn luôn tự cho mình vẫn thân cận và hiểu rõ nữ nhân, lại cũng có lúc nhìn nhầm, Sở Thiển Dực cay đắng cười rộ lên.

"Ngươi, ngươi định làm gì? Mau thả ra."

"Thả ngươi ra, phàm là người đắc tội với ta, ta từ trước đến nay không dễ dàng tha thứ, huống chi ngươi còn bỏ thuốc với ta, làm cho ta mất đi nội lực, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, Sở Thiển Dực, ngươi đừng chơi trò cân não, mà đem người khác làm đồ ngốc."

Mộc Thanh Dao cười nhạt, thân thể đã đi ra bên ngoài, phía sau Sở Thiển Dực ánh mắt thoáng cái sâu không lường được, kêu lên.

"Ai, hoàng hậu nương nương, ta chỉ nói đùa, ngươi làm cái gì vậy?"

"Không làm gì, " Mộc Thanh Dao hừ lạnh, cũng không để ý tới vẻ mặt đau xót của nam nhân trước mắt, bước ra ngoài phân phó Mạc Ưu đang đứng gác: " Dem y phục của Sở đại công tử cởi hết cho ta, một cái cũng không chừa lại, tất cả đều mang đi ra ngoài."

"Cái gì?"

Có thanh âm của vài người vang lên, trong đó Sở đại công tử lớn tiếng nhất, thiên hạ tối độc phụ nhân tâm a, nàng tại sao có thể làm như vậy chứ? Hắn dễ dàng bị nàng chế phục, là bởi vì trong lòng có nàng, mới khinh thường như thế, nữ nhân này lại đối với hắn như vậy.

"Dạ, chủ tử, " Mạc Ưu lĩnh mệnh ở đi vào trong phòng, rất nhanh liền nghe được thanh âm yêu nghiệt của Sở đại công tử thống khổ giống như bị bệnh táo, kèm theo tiếng châm chọc khi thường của Mạc Ưu: "Ngươi có thể kêu lớn tiếng một chút, nói không chừng sẽ có rất nhiều người muốn xem."

Mạc Ưu nhanh chóng đem y phục của Sở đại công tử từng cái một cởi sạch, rồi ôm đi ra ngoài, đi tới trong góc phòng lầu hai thấy không có ai, hắn liền ném đi, nghênh ngang tiêu sái xuống lầu, sải bước đuổi theo bóng dáng phía trước: "Chủ tử, làm xong."

"Tốt" Mộc Thanh Dao ánh mắt lạnh lùng dời về phía lầu hai, đáng đời, để cho Sở đại công tử người gặp người thích, hoa gặp hoa nở nếm thử tư vị bất lực lúc này, bất quá đừng tưởng rằng nàng cứ như vậy mà buông tha hắn, Mộc Thanh Dao khóe môi nhếch lên nụ cười, mắt thấy đối diện có một tiểu thư nhà giàu đi nào, nàng liền đi tới cười rất dịu dàng.

"Tiểu thư lớn lên tướng mạo thật đẹp, thảo nào Sở gia công tử của hữu tướng rất quý mến tiểu thư, đặc biệt lệnh tiểu nhân cung kính mời tiểu thư đại giá."

Tiểu thư kia ban đầu có chút không vui, thế nhưng vừa nghe được trong miệng của công tử tuấn tú như vậy khen nàng đẹp, trong lòng vui rạo rực, lại nghe là Sở công tử của hữu tướng quý mến nàng, không khỏi há miệng cười đến không thể khép lại, ngực dường như có nai con nhảy loạn.

"Công tử nói là sự thật?"

"Sở công tử ở lầu hai trong phòng dành riêng cho khách đang chờ tiểu thư đấy?"

Mộc Thanh Dao tiếng nói vừa dứt, thì tiểu thư kia đã sớm không còn giữ được hình tượng vọt lên lầu, hiện tại nàng sở dĩ ở chỗ này, là bởi vì nhận được tin tức, nói Sở công tử hữu tướng đang ở chỗ này, cho nên mới thu xếp một phen tới đây, không ngờ hữu tướng công tử chưa bao giờ cùng nàng tiếp xúc nhiều, thì ra lại thích nàng...

Mộc Thanh Dao giải quyết xong Sở Thiển Dực, tâm tình thật tốt, dẫn mấy tên thủ hạ ra rời khỏi Minh Phượng lâu, lên xe ngựa đi đến Hình bộ.

Trên xe ngựa, vẫn ngồi như cũ Mạc Sầu cùng Mạc Ưu quét mắt liếc nhìn chủ tử của mình một cái. Nghĩ đến Sở Thiển Dực kia hiện tại trần chuồng chịu khổ, da đầu không khỏi có chút tê dại, chủ tử thật là người có thù tất báo, hơn nữa thủ đoạn cực kỳ ác liệt, người bình thường tốt nhất không nên chọc tới nàng.

"Chuyện gì vậy?"

Mộc Thanh Dao tà liếc nhìn hai người thủ hạ, sao lại không biết tâm tư đang thay đổi của bọn họ, nên nàng buồn cười mở miệng.

Mạc Ưu cùng Mạc Sầu đồng thời lắc đầu, bọn họ cũng không muốn chọc nàng, hiện tại tâm tình của nàng đang tốt, nếu như khiến cho tâm tình nàng xấu đi, nhất định sẽ trừng phạt bọn họ.

Hình bộ đại lao.

Nơi này đã là lần thứ hai Mộc Thanh Dao đi tới, trước đó một lần là vì chuyện của Nam An vương, lúc này thì lại vì một chuyện khác.

Trong ngoài phòng giam đều có trọng binh canh gác, tầng tầng lớp lớp trạm kiểm soát, người bình thường căn bản vào không được, bất quá Mộc Thanh Dao là hoàng hậu, lại có khẩu dụ của hoàng thượng, vì thế Hình bộ thượng thư vừa nhận được tin tức, đã vội vàng theo nàng qua đây, ngoại trừ Hình bộ thượng thư, còn có Nam An vương cùng Bắc Tân vương, đoàn người và nàng cùng nhau ở trước đại lao.

Bởi vì chuyện của Nguyệt Giác tự liên quan trọng đại, hoàng thượng không cho phép người khác đơn độc gặp phạm nhân, bởi vậy Mộc Thanh Dao phân phó Nam An vương gia cùng đi nàng vào nhà giam, Hình bộ thượng thư và Bắc Tân vương gia thì ở bên ngoài chờ, tuy rằng hai người kia rõ ràng có chút không vui, nhưng cũng không dám đưa ra kháng nghị.

Nhà tù, ẩm ướt âm u.

Từ trong ra ngoài, giam giữ rất nhiều phạm nhân, ngay cả tiểu hòa thượng đều không ngoại lệ đều bị bắt nhốt ở bên ngoài nhà tù, tận cùng bên trong chính là phòng giam giữ phương trượng Nguyệt Giác tự Liễu Không đại sư, lúc này hắn đang ngồi ngay ngắn trong phòng giam, hai tay niệm phật châu, hai mắt nhắm nghiền, trong miệng lẩm bẩm, quanh thân an hòa, cũng không vì bị giam ở trong đại lao, mà có điều sợ hãi.

Mộc Thanh Dao cùng Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu nhìn nhau, quay đầu lại phân phó lính cai tù mở cửa lao.

Cai tù kia được Nam An vương ra lệnh, tay chân nhanh nhẹn mở cửa lao ra.

Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu vung tay lên, cai tù liền lui xuống, Mộc Thanh Dao dẫn Mạc Sầu và Mạc Ưu đi vào.

Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu cũng không có vào trong, mà chỉ dẫn thủ hạ thiếp thân, canh giữ ở trước cửa lao, hắn tin nữ nhân này, mà Mộc Thanh Dao sở dĩ lệnh cho Nam An vương đi theo, vì biết hắn sẽ giúp đỡ mình.

Trong phòng giam, Liễu Không hòa thượng nghe được tiếng động, từ từ mở mắt ra, ngước nhìn Mộc Thanh Dao, chậm rãi rồi vô cùng đau lòng mở miệng.

"Thí chủ đã tới."

"Dạ, đại sư, " Mộc Thanh Dao cũng không có bởi vì hắn là tù nhân, mà khinh thường khi đối đãi với hắn, ngược lại nàng khách khí làm lễ, cũng không ngại nhà tù dơ bẩn, nhấc lên áo bào rồi ngồi xuống đất, hai người mặt đối mặt, không có vẻ gì giống kẻ địch, mà giống bằng hữu hơn.

Liễu Không đại sư đôi mắt cơ trí song toàn, trong trẻo nhìn Mộc Thanh Dao, hai tay tạo thành chữ thập: "Thí chủ tìm đến lão nạp, là có việc gì?"

"Dạ, đại sư nên biết là vì chuyện gì chứ? Nguyệt Giác tự dưới đất có huyền cơ gì, đại sư chắc đã biết, mà chuyện này có bao nhiêu trong tội, đại sư cũng biết, ta tìm đến đại sư, chỉ là muốn đem tội nghiệt đã tạo thành của đại sư hạ xuống mức thấp nhất, vì một nữ nhân, mà tổn hại đến nhiều người như vậy, đại sư cho dù có đến cửu tuyền, chỉ sợ cũng không thể an lòng."

Mộc Thanh Dao tiếng nói vừa dứt, thân thể của Liễu Không đại sư khẽ rung lên, hai mắt bao phủ sương mù, ngón tay dùng thêm một ít lực, làm phật châu kia bị chặt đứt, từng viên một văng tung tóe, lăn lộn, đầy đất, Liễu Không mặt xám như tro tàn, đau lòng thở dài một hơi.

"Tội nghiệt a tội nghiệt, đây hết thảy đều là lỗi của lão nạp, nếu cái chết của lão nạp có thể miễn cho những người khác chịu tội, lão nạp tự nguyện được chết."

Mộc Thanh Dao ánh mắt đột nhiên băng hàn lên, quanh thân triệt để lạnh lẽo, âm ngao trừng về phía Liễu Không.

"Tô Trảm, chẳng lẽ đến bây giờ ngươi còn khăng khăng cố chấp như vậy sao? Chuyện ngươi cần làm, là chỉ ra người chủ mưu phía sau, chỉ có như vậy mới có thể bảo toàn cho những tiểu hòa thượng vô tội của Nguyệt Giác tự cái gì cũng không biết kia, bọn họ có cái gì sai chứ, hơn nữa ngươi đã quên người của Tô gia, nếu như ngươi không giao nhận rõ ràng, rất có khả năng sẽ bị tru di cửu tộc, chẳng lẽ ngươi thực sự muốn trơ mắt nhìn một nhóm lớn người, bởi vì sự si tình của ngươi, mà phải mất đi sinh mệnh sao?"

Lời nói của Mộc Thanh Dao giống như tiếng sét nổ giữa thiên không, Liễu Không đại sư đầu váng mắt hoa, thân thể ngã trái ngã phải, sắc mặt trắng bệch, trong con ngươi đã rơi ra giọt nước mắt.

"Trời ạ, lão nạp nguyện cùng phật châu trước mặt sám hối, cam nguyện chịu năm trăm năm nỗi đau khổ trong địa ngục."

Liễu Không đại sư nhắm lại hai mắt, hai tay chấp lại, miệng lẩm bẩm, nổi thống khổ của hắn Mộc Thanh Dao thấy rất rõ ràng, nhưng tiếp theo hắn lại không có thêm bất cứ động tĩnh gì, Mộc Thanh Dao nhìn ra được hắn sẽ không khai ra người chủ mưu phía sau, đã như vậy, nàng cần hỏi hắn một chuyện khác.

"Đại sư, ngươi làm như thế nào mà biết Sở Mộng Vân, có thể nói cho ta nghe một chút không? Yêu cầu này hẳn là không có xúc phạm đến điểm giới hạn của đại sự."

Mộc Thanh Dao tiếng nói vừa dứt, Liễu Không đại sư đột nhiên mở mắt ra, chuyện cũ trước kia như mây bay, hết thảy tất cả đều tập hợp lại trong đầu của hắn, bao nhiêu chua xót khổ sở đau lòng của ngày xưa, rõ ràng giống như mới xảy ra ngày hôm qua, hắn nặng nề thở dài một tiếng.

"Chuyện cũ nghĩ lại mà đau đớn trong lòng, một lần nữa quay đầu nhìn lại, đều là lúc còn trẻ kiêu ngạo, thật giống như một giấc mộng" hắn thống khổ thở dài, nếu như không phải hắn si niệm quá sâu, thì đâu có kết quả như ngày hôm nay, chắc là nàng và hắn, mỗi người đều đã có một cuộc sống theo dòng tuần hoàn khác nhau.

"Ta cùng với nàng quen biết nhau lúc đó chúng ta chỉ có mười tuổi, ta là con trai của một bố tác phường nho nhỏ, mà nàng là thiên kim của một quan gia, thế nhưng nàng chưa bao giờ khinh bỉ ta, khi ta đói bụng, nàng đã lén lúc lấy đồ trong nhà đem đến, để cho ta được ăn no, vì thế, lúc ta mười tuổi năm ấy, liền biết, chỉ cần nàng vui vẻ, ta cái gì cũng đều nguyện ý làm..."

Trong đại lao, chỉ có thanh âm vô cùng trầm trọng của Liễu Không đại sư, bi thương lạnh lẽo như hàn đầm, mang theo hơi thở tuyệt vọng vô biên, có thể làm cho Mộc Thanh Dao cảm nhận khốn cảnh trong tim của hắn, hắn vốn là một nam nhi có tương lai tốt đẹp, vốn có thể một lần nữa làm lại cuộc đời, nhưng lại chấp niệm quá sâu dẫn đến sai lầm lớn như ngày hôm nay, tất cả đều do bản thân tự chuốc lấy.

Đợi đến lúc hắn nói xong, nước mắt đã ràn rụa, một người tuổi già, nhưng lúc này lại đau xót như vậy, chuyện cũ trước kia thất giống như một giấc chiêm bao.

Mộc Thanh Dao đứng lên, thi lễ, những gì nên hắn sẽ nói, mà không nên nói, dù cho nàng có đợi tiếp, chỉ sợ hắn cũng sẽ không nói.

Người chủ mưu phía sau, không có gì phải nghi ngờ, chính là Bắc Tân vương, mặc dù trong lòng bọn họ biết rõ ràng, nhưng cũng không có biện pháp chỉ chứng hắn, mà Tô Trảm, thái độ vừa rồi của hắn cho thấy dù bị giết một nghìn lần, một vạn lần, hắn cũng sẽ không khai ra Bắc Tân vương.

"Đã quấy rầy đại sư."

Mộc Thanh Dao thi lễ xong, xoay người chuẩn bị ly khai nhà tù, đại sư đang ngồi an ổn, bỗng nhiên ùm một tiếng vọt chấn song phòng giam, hai tay nắm chặt cánh cửa, tuyệt vọng lẩm bẩm: "Thí chủ, nếu như có khả năng, xin hãy bỏ qua cho Tô gia một nhà, lão nạp sẽ ở trước mặt bồ tất, thay thí chủ cầu phúc, phật có đức hiếu sinh, thí chủ sẽ có hồi báo tốt đẹp."

Mộc Thanh Dao quay đầu lại, trong mắt khẽ khép lại, nàng có thể đáp ứng hắn cái gì, có thể giúp đỡ hắn cái gì sao? Mộc Thanh Dao không nói được lời nào quay đầu dẫn Mạc Ưu cùng Mạc Sầu đi ra ngoài, dọc theo đường đi vẫn nghe được thanh âm cầu xin bên tai, những tiểu hòa thượng vô tội này không ngừng cầu khẩn, tiếng nói này sẽ từng chữ truyền vào lỗ tai của Liễu Không, hắn muốn chịu đựng đến bao lâu nữa?

Ngoài cửa đại lao, Hình bộ thượng thư cùng Bắc Tân vương nhìn hoàng hậu nương nương đi ra, đồng thời thở dài một hơi.

"Hoàng hậu nương nương."

Mộc Thanh Dao tâm tình trầm trọng không gì sánh được ngẩng đầu, mâu quang bi thương xuyên thấu qua Hình bộ thượng thư, rơi thẳng trên người Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch, người nam nhân này là ma quỷ sao? Hắn cũng biết, chính mình làm những chuyện như vậy sẽ liên lụy đến bao nhiêu người vô tội, người như vậy mặc dù lợi dụng thủ đoạn chiếm được ngôi vị hoàng đế, hắn xứng làm quân làm hoàng sao? Nếu như người trong thiên hạ biết, thì hắn sẽ tự mình xử lý như thế nào, ngay cả chuyện quang minh chính đại thẳng thắng vô tư cũng không làm được, còn xứng làm một quân hoàng sao?

Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch tiếp nhận mũi nhọn giết chóc lãnh lệ trong ánh mắt của hoàng hậu, đáy lòng nổi lên kinh hãi.

Chẳng lẽ Liễu Không đã chỉ chứng hắn, nhưng ngẫm lại thì không có khả năng, nếu như hắn bị chỉ chứng, nữ nhân này còn có thể trấn định như vậy sao? Chỉ sợ nàng đã sớm gọi người bắt giữ hắn, nữ nhân này chắc là đã hoài nghi hắn, cho nên mới tới gặp Liễu Không.

"Hồi cung."

Mộc Thanh Dao lạnh lùng lên tiếng, cũng không để ý tới đám người trước cửa Hình bộ đại lao, vẻ mặt cũng không biểu hiện rõ ràng, xem ra phải nhanh một chút nắm được đuôi của Bắc Tân vương, thứ nhất, võ công của hắn vì sao có thể che giấu được, hai, những tử sĩ đã đi đâu, ba, bước tiếp theo trong kế hoạch hành động hắn, hiện tại đã xảy ra chuyện như vậy, hắn tuyệt đối không ngồi chờ chết, nhất định sẽ nhanh chóng ra tay.

"Cung tiễn nương nương, " Hình bộ thượng thư chờ người rời khỏi liền thở dài một hơi, đem hoàng hậu nương nương vẫn đưa đến trước cửa xe ngựa, đợi đến khi xe ngựa đi xa, Hình bộ thượng thư mới lau mồ hôi trên đầu, hỏi Nam An vương đứng bên cạnh: "Hoàng hậu ở trong đại lao có hỏi ra manh mối gì không?"

Nam An vương quét mắt liếc nhìn Hình bộ thượng thư một cái, tiện thể liếc nhìn thần sắc có chút bất an của Bắc Tân vương, xong rồi thì cái gì cũng không nói, bí hiểm dẫn thủ hạ rời khỏi, chỉ để lại Hình bộ thượng thư cùng Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch hai mặt nhìn nhau...

Xe ngựa một đường trở về hoàng cung.

Trong xe Mộc Thanh Dao nhắm mắt dưỡng thần, về chuyện Liễu Không đại sư là Tô Trảm, nàng không có bẩm báo với hoàng thượng, nếu như hoàng thượng biết Liễu Không đại sư chính là Tô Trảm, cũng chính là người tình năm xưa của thái hậu, chỉ sợ người của Tô gia chạy không khỏi một kiếp này, hoàng thượng nhất định sẽ động đến Tô gia, kỳ thực Tô Trảm làm những chuyện như vậy, Tô gia căn bản hoàn toàn không hay biết gì cả, nhưng hình pháp cổ đại cùng hiện đại không giống nhau, động một chút thì diệt cửu tộc vân vân, nếu như bởi vì Tô Trảm, mà bị chém người nhiều như vậy, lòng nàng làm sao an, Mộc Thanh Dao đột nhiên mở mắt ra, nhìn Mạc Sầu đang ở bên người.

"Mạc Sầu, lập tức giúp bản cung đi làm một chuyện."

"Dạ, nương nương, " Mạc Sầu lĩnh mệnh, Mộc Thanh Dao cúi người nhỏ giọng cùng nàng nói mấy câu, cuối cùng không quên dặn dò nàng: "Ngươi để cho bọn họ tức khắc rời khỏi Lâm An thành, đi được càng xa càng tốt, mặt khác cẩn thận người theo dõi, chỉ sợ đang có người giám thị họ"

"Dạ, nương nương."

Mạc Sầu cơ trí lên tiếng trả lời, đợi lúc xe ngựa chạy chậm một tí, nàng lặng yên nhảy xuống, cũng không có dừng lại, để tránh có người chú ý tới.

Mạc Sầu rời đi xong, Mộc Thanh Dao lại nhắm mắt nghỉ ngơi một chút nhi, hiện tại nàng có thể lợi dụng chuyện của Tô Trảm làm cho thái hậu khai ra chuyện năm đó hại chết Lý hoàng hậu, nàng tin nữ nhân sẽ khai báo, khóe môi hiện lên vẻ thị máu, trên mặt nghiêm nghị lại.

Xe ngựa chậm rãi hướng hoàng cung chạy tới, nhưng không có gia tăng tốc độ, bởi vì bọn họ phải đợi Mạc Sầu trở về.

Trước khi vào cung, Mạc Sầu cuối cùng cũng đã trở về, bất quá nàng mang về tin tức không có khả quan, sắc mặt khó coi mở miệng: "Nương nương, những người đó không tin ta, căn bản họ không chịu rời đi, còn nói ta muốn chiếm lấy đất đai của bọn họ, người nghe xem, thật buồn cười, chết đến nơi, còn cố giữ tài sản."

Mộc Thanh Dao thở dài một hơi, nhìn tường thành bên ngoài xe ngựa, xem ra chỉ nghe theo mệnh trời.

"Kệ bọn họ đi thôi, nói không chừng hoàng thượng tra không được những người đó, hiện tại chỉ có thể nghĩ như vậy."

"Chỉ mong là vậy, " Mạc Sầu lên tiếng trả lời, xe ngựa phi nhanh vào cung, hướng đến Phượng Loan cung.

Phượng Loan cung, Mộc Thanh Dao đã trở lại, các cuối cùng cũng có thể thở dài nhẹ nhõm, mỗi lần nương nương đi ra ngoài, tất cả bọn họ đều chờ đợi lo lắng, rất sợ xảy ra chuyện gì, cũng may lúc này đã bình an vô sự.

"Nương nương, không có sao chứ?"

Mai Tâm thấy chủ tử từ khi trở về đến bây giờ liền ở trên bàn cờ bố trận, tư thế kia giữ rất là lâu, thức ăn cũng không ăn, chỉ lo loay hoay những thứ đó, không biết nàng đang suy nghĩ gì, Mai Tâm rốt cuộc cũng nhịn không được bước tới hỏi.

Mạc Sầu vội vàng vươn tay ra đem nàng kéo qua một bên, suỵt một tiếng, ý bảo nàng đừng quấy rầy chủ tử, nàng muốn bố trí lại sự tình, chờ nàng suy nghĩ cẩn thận xong, là sẽ ăn cơm.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Mai Tâm nhỏ giọng nói thầm, Mạc Sầu nhún vai một cái, đây cũng không phải là quyền hạn của nàng nhé, nàng cái gì cũng sẽ không nói.

Mộc Thanh Dao cầm một quân cờ đặt lên trên bàn cờ, cuối cùng cũng đã nghĩ thông suốt, vươn một chút thân thể thư giản, sau đó ngẩng đầu nhìn lướt qua, chỉ thấy trên đại điện cực kỳ yên tĩnh, Mai Tâm đang nghiên người tựa đầu vào một cây cột ngủ gật, Mạc Sầu thì lười biếng ngồi ở một bên, xem ra mình đã suy nghĩ lâu lắm, bụng cũng rất đói.

"Mai Tâm. Mai Tâm?"

Mộc Thanh Dao vừa kêu lên, thì Mai Tâm lập tức tỉnh lại, nhanh chóng chạy tới oán trách: "Nương nương, người nghĩ gì thế? Bọn nô tỳ ngay cả nói chuyện cũng không dám, thiếu chút nữa ngủ luôn."

"Ta đói bụng rồi, " Mộc Thanh Dao trề môi, Mai Tâm lập tức chạy vội ra ngoài truyền lệnh cho cung nữ tiến vào, nương nương muốn dùng thiện, Mộc Thanh Dao nhìn bóng lưng của nàng, cười cười: "Nha đầu này."

"Nàng thật lòng yêu thương nương nương." Mạc Sầu nói một câu.

Mộc Thanh Dao gật đầu: "Ta biết."

Mạc Sầu hiếu kỳ nhìn nương nương ở bài bố cái gì ở trên bàn cờ, xuyên qua thân thể nhìn cờ đen cùng cờ trắng, đang lần lượt thay đổi xếp đặt.

"Nương nương, đây là cái gì?"

"Ngươi tới nhìn." Mộc Thanh Dao ngoắc tay ý bảo Mạc Sầu đến gần, nàng lấy tay di chuyển theo các vị trí trên bàn cờ, vừa chuyển động, vừa nói: "Ngươi xem, ta dùng thế cục này lấy ví dụ cho tình hình bây giờ, hiện tại ta dùng Tô Trảm, chính là Liễu Không đại sư để kiềm chế thái hậu nương nương, nàng nhất định sẽ khai ra chuyện năm đó Lý hoàng hậu bị hại chết, tiếp theo lại dùng thái hậu kiềm chế Bắc Tân vương, Bắc Tân vương nhất định không dám tùy ý động thủ, hắn sẽ phải nghĩ ra một phương án tốt nhất, như vậy mười ngày nữa thì sẽ là đại hôn của hắn, đây có thể nói là một thời cơ tốt nhất, bản cung tin rằng, hắn nhất định sẽ chọn ngày đó để ra tay, vì hôn nhân này là do hoàng thượng tứ hôn, mà chúng ta nếu muốn ở hôn lễ toàn thắng vì đánh bất ngờ, thì một mặt phải có quân phòng giữ của kinh thành, cộng thêm ngự lâm quân, mặt khác còn có một bộ phận binh lực của Nam An vương phủ, mà Bắc Tân vương ngoại trừ thế lực âm thầm, hắn còn có thêm một thế lực lớn nữa đó là Sở gia, lực lượng của họ trên triều đình, chúng ta không dám ước định, bởi vì hữu tướng Sở Phong Ngọc đã tạo dựng gốc rễ nhiều năm như vậy, nhất định sẽ có rất nhiều người trợ giúp hắn, nhưng mà chúng ta còn có một bảo bối khác, chính là quý phi Sở Ngữ Yên, chỉ cần nàng nguyện ý ra mặt, để cho phụ thân hữu tướng của nàng đem binh quyền giao ra, như vậy chúng ta chẳng phải là một kích tức trúng sao, còn sợ không nắm được Bắc Tân vương nữa sao?"

Mộc Thanh Dao đem bố cục tỉ mỉ của mình nói xong, Mạc Sầu cảm thấy rất hoàn mỹ, bất quá nàng vẫn còn có nghi vấn: "Quý phi Sở Ngữ Yên thuyết phục được phụ thân nàng giao ra binh quyền sao?"

"Nàng sẽ, ta sẽ đem quan hệ lợi hại trong đó nói rõ, nếu như nàng vẫn không chịu giao ra, vẫn còn có một người khác có thể giúp đỡ chúng ta."

Mộc Thanh Dao ánh mắt chìm xuống, khóe môi nhấc lên ý cười.

"Ai?" Mạc Sầu nghĩ không ra còn người nào có thể đến giúp đỡ bọn họ.

"Tây Môn tướng quân, đừng quên bảo bối nữ nhi của hắn vẫn ở trong cung, hơn nữa nữ nhi của hắn rất là thích hoàng thượng, hắn nhất định sẽ giúp đỡ hoàng thượng."

Mộc Thanh Dao thanh âm vừa rơi xuống, Mạc Sầu nhíu mài một chút: "Nhưng mà Tây Môn tướng quân không nhất định sẽ ra tay, hoàng thượng còn không có nạp Tây Môn Tân Nguyệt làm phi, hắn làm sao mà giúp đỡ hoàng thượng chứ?"

"Đây chính là nguyên nhân ta không hy vọng sẽ tìm Tây Môn gia, Tây Môn Tân Nguyệt thông minh như vậy, nàng nhất định sẽ lợi dụng sự kiện lần này, để cho phụ thân nàng đưa ra điều kiện, buộc hoàng thượng cho nàng tiến nhập hậu cung, nếu như hoàng thượng thực sự dùng đến thế lực của Tây Môn gia, tất nhiên phải nạp Tây Môn Tân Nguyệt vào cung làm phi."

"A, như vậy sao được, cô nương kia, nương nương?"

"Ta chỉ suy nghĩ và tính toán về vấn đề này, còn chuyện hoàng thượng có nạp Tây Môn Tân Nguyệt làm phi hay không thì đó chính là chuyện của hắn, không phải việc ta có thể làm chủ được."

Mộc Thanh Dao thần sắc nhàn nhạt, nhưng đáy lòng cuối cùng vẫn có chút chua xót khổ sở, dù nói như thế nào, hiện tại trên danh nghĩa nàng cũng là hoàng hậu của Mộ Dung Lưu Tôn, hơn nữa hắn vẫn rất yêu thương nàng, cũng rất nỗ lực để cho nàng ở lại.

"Nương nương, bằng không chúng ta đi khuyên quý phi nương nương đi, nói nàng khuyên hữu tướng giao ra binh quyền." Mạc Sầu vội vàng mở miệng, thời gian gần đây, nương nương cùng hoàng thượng cảm tình rất tốt, nàng cũng không hy vọng có nữ nhân khác ở bên trong can thiệp, Sở Ngữ Yên so với Tây Môn Tân Nguyệt thì an phận hơn nhiều, mặc dù đang ở trong cung, nhưng hoàng thượng không có đụng nàng, cũng không có để ý nàng, bất quá chỉ cho nàng một danh phận, điều này cũng làm cho Mạc Sầu có thể chấp nhận một ít, nhưng nếu Tây Môn Tân Nguyệt kia vào hậu cung, chỉ sợ sẽ quấy phá làm mọi người không được sống yên ổn, nữ nhân kia vừa nhìn cũng biết không phải là chủ tử thiện lương.

"Nhưng Sở gia còn có một Sở đại công tử, hắn dường như rất có dã tâm."

Mộc Thanh Dao vừa nói đến Sở Thiển Dực liền thấy đau đầu, không biết cái tên kia từ khi nào lại có tình cảm với nàng, một lòng muốn mang nàng đi, cũng không biết là hắn có thật tâm thực lòng muốn mang nàng đi không, hay vẫn muốn đem nàng kiềm chế lại, để khống chế thế cục thiên hạ trong tay, tùy ý hắn xếp đặt, thực sự là buồn cười, hoàng thượng là người rất khôn khéo, đã biết được thế lực bí mật của hắn, sao có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm.

"Nương nương?" Mạc Sầu còn muốn nói gì, thì Mai Tâm đã dẫn một hàng cung nữ tiến vào, Mộc Thanh Dao liền ngừng đề tài câu chuyện lại, phất phất tay ý bảo: "Đem cái này dẹp xuống, ta thật đói bụng."

"Được " Mạc Sầu lên tiếng trả lời đem bàn cờ thu vào, Mai Tâm dẫn tiểu nha đầu đem đồ ăn ngon nhất đến, rồi đứng ở một bên hầu hạ, những người khác đều lui xuống.

Mộc Thanh Dao vừa ăn vừa hỏi Mai Tâm, trong cung ngày hôm nay có chuyện gì không, Mai Tâm vừa nghe hỏi lập tức thích thú.

"Bẩm nương nương, Tinh Trúc công chúa có đến chơi một hồi, bất quá người biết còn có ai tới thỉnh an không?"

"Ai?" Mộc Thanh Dao hỏi với vẻ xem thường, nha đầu vẫn mang một bộ dạng giả vờ bí ẩn, rõ ràng là việc rất nhỏ hàng ngày lại làm ra vẻ thần thần bí bí.

Mai Tâm che miệng lại nở nụ cười: "Là Tây Môn Tân Nguyệt, nữ nhân kia qua đây nói thỉnh an nương nương, thái độ thật đúng là cung kính, bất quá trong lòng của nàng có thật sự như vậy không, lúc nàng tới, thì công chúa cũng ở nơi này, công chúa đã giáo huấn nàng một hồi, bảo nàng không có việc gì đừng có qua đây lôi kéo làm quen, sắc mặt nữ nhân kia lúc đỏ lúc trắng, nô tỳ thấy vậy trong lòng hả giận ghê."

Mộc Thanh Dao nghe Mai Tâm khoa trương nói, cũng không thèm để ý nàng, tiếp tục ăn, bất quá Tinh Trúc nha đầu này đã đắc tội với người ta, nếu sau này Tây Môn Tân Nguyệt tiến cung, chỉ sợ nàng sẽ bị thương tổn, nữ nhân kia nhìn sơ cũng là một người ghi hận, những khuất nhục phải chịu hôm nay, chỉ sợ ngày nào đó nàng ta sẽ đòi lại.

"Ngươi a, cũng đừng cười trên nỗi đau của người khác."

Mộc Thanh Dao vừa ăn vừa một bên nhắc nhở nha đầu đang đắc ý vênh váo: "Há mồm lớn như vậy, cẩn thận con ruồi bay vào đó."

Mai Tâm vừa nghe, vội vàng mím chặt miệng lại, nhìn chung quanh một chút, cuối cùng phát hiện Mạc Sầu đang cười, mới biết là chủ tử đang chế nhạo nàng, dẩu miệng lên ra vẻ không vui: "Nương nương."

"Được rồi, ta cũng đã ăn no, đem đồ vật thu dọn xuống đi, ta đi nghỉ ngơi một chút, sau đó sẽ đi tìm hoàng thượng nói chi tiết về những chuyện này."

Mộc Thanh Dao phất phất tay, sáng sớm chạy đi chạy lại nửa ngày, trở về còn giằng co một canh giờ, nàng có hơi mệt chút, vẫn là nghỉ ngơi một tí, sau đó thức dậy sẽ đi tìm hoàng thượng.

"Dạ, nương nương, " Mai Tâm lĩnh mệnh phân phó cung nữ bắt đầu đem đồ ăn dọn dẹp xuống, bản thân thì đỡ nương nương tiến vào tẩm cung nghỉ ngơi, Mạc Ưu canh giữ ở bên ngoài cửa tẩm cung, may là Mạc Ưu chỉ có mười hai mười ba tuổi, vẫn có thể ở Phượng Loan cung đi tới đi lui như bình thường, nếu như lớn hơn một chút, chỉ sợ hắn sẽ không thể ở chỗ này quay lại tự nhiên...

Đêm dần buông xuống, đen kịt một mảnh, mây đen dày đặc làm bầu trời càng thêm thấp, âm khí nặng nề.

Mộc Thanh Dao ngủ một giấc, cảm thấy tinh thần sảng khoái. Dùng bữa tối xong lại xem sách một chút, vốn nàng muốn chờ hoàng thượng qua đây, để cùng hắn nói một chút chuyện có liên quan đến thái hậu nương nương và Lý hoàng hậu năm đó, nhưng không nghĩ tới đợi cả một canh giờ, hoàng thượng cũng không có qua đây, không bằng nàng đến Lưu Ly cung xem vậy, nghĩ đến liền làm, là phong cách từ trước đến nay của Mộc Thanh Dao, nàng lập tức phân phó Mai Tâm cùng Mạc Sầu, còn có Mạc Ưu, theo nàng đi đến Lưu Ly cung.

Lưu ly cung, lúc này sáng như ban ngày, trước cửa có một hàng thái giám cùng cung nữ đứng hầu, nhưng không thấy được thái giám tổng A Cửu, những cung nữ cùng thái giám vừa nhìn thấy hoàng hậu nương nương qua đây, vội vàng cung kính hành lễ: "Tham kiến hoàng hậu nương nương."

"Đứng lên đi, hoàng thượng đâu?"

Một thái giám dẫn đầu tiến lên một bước bẩm báo: "Khởi bẩm nương nương, một canh giờ trước, hoàng thượng đã đi tắm, nhưng đến bây giờ còn chưa có đi?"

Không thể nào, Mộc Thanh Dao có chút nghẹn họng nhìn trân trối, hoàng thượng thật là biết ngâm a, tắm rửa mà đến một canh giờ, không phải đã ngủ quên chứ, nàng mím môi cười, dẫn mấy tên thủ hạ đi vào trong đại điện: "Bản cung đến đại điện chờ hoàng thượng."

"Dạ, nương nương."

Bọn thái giám cung kính lên tiếng trả lời, theo lý người bình thường tiến vào Lưu Ly cung phải bẩm báo, nhưng hoàng hậu không phải người bình thường, cả hoàng cung này, ai không biết hoàng thượng cực sủng nương nương, vì thế bọn họ người nào dám ngăn cản chứ, trừ phi không muốn sống nữa.

Mộc Thanh Dao dẫn mấy người tiểu nha đầu đi vào đại điện, bên trong đại điện rất yên tĩnh, một tí thanh âm cũng không có, thái giám cùng cung nữ toàn bộ đã canh giữ ở bên ngoài, Mạc Sầu cùng Mai Tâm cũng đứng qua một bên, chỉ có Mộc Thanh Dao giống như đanh định khám phá cái gì, sờ đông, dạo tây, ở trên đại điện quan sát chung quanh một lần, cuối cùng đi tới nơi hoàng thượng xử lý chính vụ, trên long án để rất nhiều tấu chương, vẫn còn chưa có xử lý xong, Mộc Thanh Dao tùy ý mở ra xem, đều là một ít việc vặt trên triều đình, đúng là làm một hoàng đế thật không có dễ dàng, ngày lo trăm việc đã đành, còn phải quan tâm đến những thế lực ẩn núp trong bóng tối tùy lúc đều muốn mạng nhỏ của hắn.

Mộc Thanh Dao vuốt nhẹ lên minh hoàng long ỷ, cái ghế này tượng trưng cho hoàng quyền cao nhất, chỉ vì bảo tọa này, mà không biết bao nhiêu kẻ giết người như ngóe, quay lưng ngoảnh mặt với thân tình, thậm chí để đến được nơi cao này, họ đã không tiếc hết thải đạp lên thi thể người khác để bò lên, vị trí này thực sự ngồi tốt thế sao?

Mộc Thanh Dao tiện thể ngồi xuống, mặt không đổi sắc, tim không đập loạn, nàng cũng muốn xem một chút vị trí này có cái gì hay.

Xa xa, Mạc Sầu cùng Mạc Ưu nhìn thấy động tác của chủ tử, sắc mặt đã sớm trắng, chủ tử đang làm gì? Nếu như bị hoàng thượng nhìn thấy, chỉ sợ sẽ rước lấy họa sát thân.

Mộc Thanh Dao nào biết đâu trong lồng ngực mấy tên kia ruột gan sắp lộn tùng phèo, nàng vẫn vô tư nghiên trái nghiên phải, phát giác cũng không có gì khác lạ, ánh mắt vô tình nhìn trên long án có một chén trà ngon vừa mới pha, nàng thuận tay bưng tới, khẽ nhấp vài hớp, trà này thật là thơm a, xem ra đồ dùng của hoàng thượng cái gì cũng đều là tốt nhất, hôm nào nói với hắn xin một ít đem về nếm thử.

Mộc Thanh Dao đang uống ngon miệng, thì xa xa Mai Tâm từ trong khiếp sợ của lúc nãy phục hồi tinh thần lại, nhanh chóng vọt tới, sợ hãi kéo Mộc Thanh Dao, thiếu chút nữa làm nàng té ngã.

"Nương nương, người ngàn vạn lần đừng có dọa nô tỳ, nếu như bị hoàng thượng nhìn thấy, có thể rước lấy đại họa, ngài nếu như mệt, nô tỳ đem ghế đến cho người ngồi, người đừng dọa nô tỳ."

Lời nói của Mai Tâm đầy nghẹn ngào, nếu như Mộc Thanh Dao còn ngồi xuống nữa phỏng chừng nàng ta sẽ khóc lên, Mộc Thanh Dao buồn cười buông chén trà xuống, nhìn nha đầu đang thút thít, không cần khoa trương như vậy, nàng vẫn nhớ kỹ trước đó không bao lâu có người nào đó khoa trương nói, lời của hoàng hậu nói cũng giống như lời của hắn nói, chẳng lẽ hắn ngồi trên cái ghế này được, mà nàng thì không thể ngồi một chút sao, nhưng mà vì để tránh cho nha đầu này khóc lên, chỉ đành đứng dậy an ủi nàng ta.

"Được rồi, không ngồi là được, không cần khóc nhè thế."

Mạc Sầu cùng Mạc Ưu cũng từ một góc đại điện đi tới, hai người đều không đồng ý cách làm của chủ tử: "Nương nương, dọa chết chúng ta."

"Các ngươi a." Mộc Thanh Dao đem thanh âm kéo ra thật dài, lần lượt liếc xéo bọn họ, chắc không phải là mình quá dung túng các nàng, nên mỗi một người đều bắt đầu dạy dỗ nàng rồi, nàng liền thay đổi sắc mặt đang chuẩn bị dùng lời lẽ nghiêm khắc một phen, thì lúc này từ ngoài đại điện truyền đến giọng nói: "Hoàng thượng, người thật quá đáng, quả nhiên ở trong bồn tắm mà ngủ, hù chết tiểu nhân?"

Thanh âm của A Cửu công công truyền đến, xem ra hoàng thượng đúng là ngủ ở trong bồn tắm, nên A Cửu mới có thể oán trách như vậy, Mộc Thanh Dao vừa nghe lời nói của hắn, liền nở nụ cười, nguyên lai bên cạnh mỗi chủ tử đều có nô tài dài dòng, còn nghĩ rằng chỉ có thủ hạ của nàng mới là mấy người quái thai, Mộc Thanh Dao phất phất tay ý bảo mấy người thối lui qua một bên đại điện.

A Cửu vẫn theo ở bên người hoàng thượng lẩm bẩm, vừa ngẩng đầu lên trông thấy hoàng hậu đứng ở trong đại điện, hắn sửng sốt một chút rồi lấy lại tinh thần, vội vàng thỉnh an Mộc Thanh Dao: "Tiểu nhân tham kiến hoàng hậu nương nương."

"Đứng lên đi." Mộc Thanh Dao tùy ý phất tay, quay đầu nhìn về phía hoàng đế đang ở bên cạnh hắn, không khỏi giật mình.

Hoàng thượng vừa mới tắm rửa xong, đang mặc một bộ trung y màu trắng, ở bên hông chỉ buột một dây lưng đơn giản, phía trước lộ ra mật mảng ngực lớn trơn truột như ngọc, tóc dài đen như mực vẫn chưa khô, tùy ý thả xuống rối tung trên vai, trên khuôn mặt trong suốt như ngọc, lúc này đã bị ửng đỏ, hơi thở càng tăng thêm mê người, môi tản ra màu hồng nhàn nhạt sáng bóng, mang theo mùi hương thoang thoảng tỏa ra ngoài, dễ ngửi vô cùng. (TT : ta đở không nổi vẻ đẹp của Tôn ca)

Lúc này một đôi mắt u ám đang toát ra hỏa hoa nóng cháy, Mộc Thanh Dao nhìn thấy vậy miệng khô lưỡi khô, đang dùng sức hít thở không khí, thân thể tựa hồ có vẻ khô nóng, nàng làm sao thế này? Nhìn thế nào cũng thấy người nam nhân này rất nóng bỏng, chẳng lẽ nàng nỗi lên tư xuân?

Mộ Dung Lưu Tôn nhìn sắc mặt nàng đang hồng lên, cánh môi tươi mát mềm mại như đóa hoa, ngực không khỏi cứng lại, khát vọng của đêm đó lần thứ hai xông tới, lần này tựa hồ có chút không bình thường, không khí ám muội đầy rẫy ở trên đại điện.

A Cửu nhìn chủ tử, rồi lại nhìn hoàng hậu nương nương, sau đó vội vàng lui một bước, trong mắt chủ tử dục vọng nóng bỏng đang nhanh chóng thiêu cháy, điều này rất là hiếm thấy, hắn liền vội vàng lui ra phía sau, đi tới trước cửa điện, nở nụ cười dịu dàng ngoắc tay bảo Mạc Sầu cùng Mạc Ưu bọn họ đi ra ngoài, còn phái vài người canh giữ ở cửa điện, không cho phép bất luận kẻ nào đến quấy rầy.

Trong đại điện, Mộ Dung Lưu Tôn tiến lên hai bước, Mộc Thanh Dao vội vàng giơ tay lên ngăn cản.

"Đứng lại, đừng nhúc nhích, đầu của ta nóng quá, thân thể cũng nóng, vì sao như vậy?"

Mộc Thanh Dao dùng sức lắc đầu, tựa hồ có chút không bình thường, tại sao toàn thân nàng như đang bị đốt cháy, dù cho nam nhân này đẹp đến nhân thần căm phẫn, bây giờ lại ngọt ngào như một khối điểm tâm, nhưng mình cũng không đến mức nôn nóng như vậy chứ, giống như từ trước cho tới bây giờ chưa nhìn thấy qua nam sắc vậy, nàng sinh hoạt ở hiện đại, hình ảnh mãnh nam nào mà chưa từng xem qua (TT : tỷ còn xem mấy cái hình đó nữa chứ ), làm gì đến nỗi không chịu được một kích thế này?

Mộ Dung Lưu Tôn vẫn không nghe lời của nàng, mà nhảy lên thêm một bước, bộ ngực khêu gợi xinh đẹp kia càng bày ra ở trước mặt nàng, làm cho nàng hận không thể trực tiếp bổ nhào qua đó, áp đảo hắn, nhưng nàng vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, giống như đang bị đùa giởn? Hô hấp ngày càng gấp, thân thể càng lúc càng nóng, tựa hồ như muốn tìm những thứ gì đó thư giải một chút mới tốt, mà trong đầu lúc này tất cả đều là hình ảnh tình dục, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Mộc Thanh Dao lui về phía sau một bước, một tay chống lên long án, ánh mắt không tự chủ liếc về phía chén trà, con ngươi co rút lại, nguyên lai là chén trà có vấn đề, là ai ở trong trà hạ độc, tuyệt đối không có khả năng là hoàng thượng, hoàng thượng không biết nàng qua đây, như vậy đã có người bỏ thuốc cho hoàng thượng, là ai có thể trong lúc thần không biết quỷ không hay làm những chuyện như vậy?

"Hoàng thượng?" Bởi vì tình sóng đã khởi động, nên thanh âm thốt ra, càng giống như nhẹ nhàng thân thiết, làm cho Mộ Dung Lưu Tôn quanh thân nhất thời có một trận tê dại, ngực cứng lại, hắn cũng bất chấp những cái khác, bàn tay to liền nhấc lên kéo thân hình của nữ nhân này qua, ôm chặt vào trong lòng, gò má trên mặt của nàng đụng vào ngực hắn, nàng liền thấy quanh thân cảm giác thoải mái ào tới, mùi vị nam tính duy nhất này làm cho nàng muốn càng nhiều, thế nhưng lý trí vẫn nhắc nhở nàng, không nên làm như vậy.

"Hoàng thượng, trong trà bị hạ độc."

Thật vất vả Mộc Thanh Dao mới nói xong một câu hoàn chỉnh, đôi mắt của Mộ Dung Lưu Tôn đột nhiên sâu thẳm, bàn tay to rất nhanh vuốt lên gò má trên mặt của nàng, mồ hôi đang nhỏ giọt, quả nhiên đốt nóng kinh người, trong lòng ảo não, là ai bỏ thuốc, hơn nữa đối tượng bỏ thuốc rất có thể là hắn, nếu như không phải nàng uống lầm chén trà kia, chỉ sợ đã có người thừa cơ bò lên giường của hắn, cuối cùng là ai dám làm như vậy? Trong đầu đang tự đánh giá, thì một bàn tay nhỏ bé mềm mại như không có xương tay đã sờ lên ngực hắn, nhất thời làm cho hắn thở hốc vì kinh ngạc, hiện tại bất kể là bỏ thuốc cũng được, mà không bỏ thuốc cũng tốt, nữ nhân này tối nay đừng nghĩ rời đi, Huyền đế đôi mắt đã đục ngầu một mảnh tình dục, bàn tay to nhấc lên, ôm lấy thân thể nữ nhân mềm mại không có xương này, đi vào bên trong tẩm cung.

Tẩm cung, gió nhẹ thổi bay màn lụa bằng gấm, mùi Long Tiên Hương lượn lờ ở giữa không trung, trong phòng ngủ rộng lớn, hương vị xông vào mũi.

Mộ Dung Lưu Tôn ôm nữ nhân đang bị sóng tình dâng trào, nhẹ nhàng đặt ở trên giường lớn, từ trước cho tới bây giờ không có một người nào đi vào trong phòng của hắn, ngủ hắn trên giường lớn của hắn, trước kia hắn vẫn kháng cự chuyện này, bây giờ thì lại thuận lý thành chương, mà hắn lại khẩn cấp muốn nàng như vậy.

Trên giường, thân hình tinh tế lả lướt, bởi vì chịu không nổi cảm giác bị bỏng nóng mà giãy dụa, như cành dương liễu mềm mại, mặc dù biết nàng lúc này như vậy là do tác dụng của thuốc, mới đối với hắn khát cầu, nhưng hắn vẫn rất cao hứng, bởi vì nếu không phải thuốc này, thật không biết hắn và nàng đến ngày nào năm nào mới đột phá cửa ải này.

Thân hình cao to cúi xuống, tuy rằng nàng nôn nóng, nhưng hắn cũng không muốn cấp thiết có được nàng, mà chỉ chậm rãi thưởng thức, hương thơm của một nữ nhân...

Đôi môi xinh đẹp khêu gợi kia làm cho người ta muốn cắn một cái, nó mềm mại không gì sánh được, hắn nhẹ nhàng cúi người, trong lòng liền tràn ngập cảm giác nhẹ nhàng thư thái, quả nhiên giống như trong tưởng tượng của hắn, thậm chí còn muốn ngọt hơn, lưỡi khẽ liếm, chậm rãi thăm dò sự sâu cạn, để thân thể theo bản năng đi thưởng thức, hắn dùng sức hút một chút, không có kỹ xảo như người khác, có thì chẳng qua là thăm dò, từ từ quấn quanh ở cùng một chỗ, thân hình đang đốt nóng của nàng bởi vì hắn đụng chạm, mà không tự chủ phát ra một tiếng ngâm khẽ như mèo kêu, tiếng ngâm kia rơi vào lỗ tai của hắn, càng cảm thấy khắc cốt ghi xương.

Đôi môi lạnh mỏng chậm rãi nóng bỏng lên, di chuyển từng chút từng chút một, sự mong mỏi trong đáy lòng vẫn chưa đủ nên trên môi vẫn quấn quýt, tựa hồ muốn càng nhiều, ý thức này vừa mãnh liệt vừa xa lạ, mà nàng vẫn đang phát ra tiếng ngâm khẽ như mèo, gương mặt càng ngày càng hồng, bàn tay mềm mại nhỏ bé lướt qua áo choàng tắm của hắn, đến khi chạm tới trên người hắn, gây cho hắn cảm giác chưa bao giờ có, thì ra chỉ cần nàng chạm đến, là dễ dàng khiến cho hắn say mê đến phát rung, cảm giác này quá trêu người.

Huyền đế thông minh cơ trí nhưng đối với chuyện nam nữ, thì đơn thuần tựa như một đứa trẻ con mới sinh, lúc này hắn đang nỗ lực tiêu hóa hết thảy, tất cả đều làm theo bản năng đi, bởi vì trong người lửa cháy cuồng nhiệt lan ra đồng cỏ, bàn tay hắn bắt đầu cởi y phục trên người Mộc Thanh Dao, vì không thành thạo, nên mất rất nhiều sức lực, đến mức vẻ mặt đỏ bừng, cuối cùng thật vất vả mới thành công, thân thể nữ tính hoàn mỹ không tỳ vết, làm hắn ngay cả thở dốc cũng khó khăn, đôi mắt nhìn nàng sùng bái như nữ thần, sùng bái thân hình như ngọc ở trước mắt, nhẹ tay khẽ chạm đến, mang theo một chút hiếu kỳ, một chút run rẩy, một chút kích động, nói chung là vô số ý niệm, bàn tay to của hắn như có dòng điện di chuyển lướt qua thân thể Mộc Thanh Dao, lúc này nàng bởi vì tay hắn chạm vào, mà phát ra thanh âm thỏa mãn "Hoàng thượng?"

"Gọi ta Lưu Tôn, " một tay của hắn chạy loạn trên người nàng, tay kia sờ lên mặt của nàng, nhẹ hút môi nàng, một bên hút một bên mê hoặc dụ dỗ nàng, thẳng đến khi ý thức của nàng mơ màng mở miệng: "Lưu Tôn, Lưu Tôn..."

Nghe được tiếng gọi yêu kiều say lòng người như vậy, tâm của hoàng thượng cũng say mê, hô hấp nóng bỏng lên, bàn tay kia giống như có ma lực cũng gây cho Mộc Thanh Dao cảm giác khác lạ.

Thế nhưng kế tiếp, Mộ Dung Lưu Tôn có chút mơ hồ, vội vàng muốn tìm một nơi để đột phá, tay cứ hạ xuống chạm đến người của Mộc Thanh Dao cho đến khi quanh thân nàng nóng như lửa đốt, dùng sức giãy dụa, hắn cúi người hôn lên môi của nàng, trên người áo choàng tắm tuột xuống, nhưng không biết nên làm như thế nào để tiến thêm một bước nóng, vừa vội vừa nóng, đến mức khuôn mặt hết trắng lại đỏ bừng.

Mộc Thanh Dao thân người đã bị đốt nóng đến tột đỉnh, nhanh chóng chịu không được, lúc này ý thức của nàng hoàn toàn bị cuồng tình, đôi tay trắng nõn nhỏ dài nhấc lên, từ trên bộ ngực hắn trượt xuống từng chút một, cuối cùng chạm tới nơi lửa nóng của hắn, cổ họng của nàng nuốt một ngụm lớn nước bọt, mà hoàng đế khi bị bàn tay nhỏ bé của nàng sờ đến, cũng hít vào một ngụm khí lạnh, hắn cảm thấy thân thể thật thoải mái, thật thoải mái, nhịn không được nhắm mắt lại phát ra thanh âm thỏa mãn, mà Mộc Thanh Dao ý thức lúc này đã mơ hồ, hoàn toàn không khống chế được vuốt ve nơi nóng cháy của hắn, cho đến khi hắn hoàn toàn chịu không nổi muốn bứt ra, thì một đôi chân như ngọc đã vòng quanh hông của hắn, thân thể hắn rốt cuộc cũng tìm được nơi để đột phá, một lần tiến vào, cảm giác như thấu xương tiêu hồn làm cho hắn nhịn không được than nhẹ, cũng là lúc đụng tới chướng ngại vật, hắn động cũng không dám động một chút nào, cho đến khi không khống chế mình được nữa thân thể chuyển động một cái. thì nghe được Mộc Thanh Dao phát ra một tiếng tiếng kêu rên trầm thấp, đau quá.

Nhưng mà đau đớn rất nhanh lại bị một cảm giác khác thay thế, kế tiếp đó thì hai người triền miên đến mất hồn, như hai đứa trẻ con vừa mới sinh, khám phá ra điều khác lạ, liều chết không ngừng quấn quýt, từng lớp từng lớp sóng dâng trào lên đầu, trong tẩm cung to lớn, một phòng tràn đầy tiếng thở dốc ám muội.

Tuổi còn trẻ hoàng đế, chưa bao giờ biết trên đời còn có chuyện tiêu hồn thực cốt như vậy, trong nháy mắt có thể làm cho người ta như xông thẳng đến trời xanh, trong nháy mắt lại ngã xuống, lửa nóng đốt cháy quanh thân bởi vì mới nếm thử tình dục, hơn nữa còn là người trong lòng của mình, nên không chỉ một mà là ba lần triền miên vô tận, không biết mệt mỏi, trên giường lớn khắc hoa, một đống quần áo mất trật tự, hai người liều chết triền miên, thẳng đến khí phía chân trời mờ sáng, mới nặng nề vào giấc ngủ...

Một đêm thực cốt, lúc hừng đông, Mộ Dung Lưu Tôn mở đôi mắt đen kịt như mực, nhớ tới một đêm triền miên, khóe môi câu ra nụ cười thỏa mãn, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên cánh môi nữ nhân nằm trong lòng, nguyên lai chuyện đẹp nhất thế gian này là cùng người mình yêu, làm chuyện liều chết triền miên.

Thật quá tốt a, hắn thỏa mãn phát ra tiếng thở dài, nhưng mà hắn nên rời giường để vào triều sớm, bằng không, tầm mắt nóng bỏng của hắn lần thứ hai nhìn xuống, chạm đến thân hình trơn truột như ngọc của nàng, thấy nó hiện lên từng vết hôn xanh tím, ở một góc giường, máu nhuộm thành hình dạng mê hoặc, làm cho hắn không khỏi hít vào một ngụm không khí, vẻ đẹp của nàng là điều tốt đẹp nhất, mà cả đời hắn nên hảo hảo quý trọng.

Dao nhi, sau này chúng ta chính là một thể, nàng nhất định phải ở lại bên cạnh trẫm.

—–

Mục lục
Ngày đăng: 01/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục