Gửi bài:

Tâm sự

Về cậu - một người rất xa

Về cậu - một người rất xa

Vừa tròn một giờ đồng hồ chúng ta tạm biệt nhau. Tớ đã trở về lại căn phòng của tớ còn cậu có lẽ giờ này đang ngồi trên chiếc phi cơ chuẩn bị cất cánh đưa...
Em đi qua trong tôi...

Em đi qua trong tôi...

Sau một thời gian dài trái tim tôi chẳng thổn thức vì ai. Rồi một ngày đẹp trời vào mùa xuân tôi đã rung động trước em. Em có đôi mắt biết cười và một trái tim...
Có thể quay lại?

Có thể quay lại?

Có lẽ khoảng thời gian được ở bên cậu là khoảng thời gian hạnh phúc nhất tuổi học trò của tớ. Tớ ước thời gian có thể quay trở lại tớ nhất định sẽ không...
Sao ông trời lại bất công đến vậy?

Sao ông trời lại bất công đến vậy?

Có bao giờ, bạn cảm thấy ông trời, cuộc sống bất công với 1 ai đó chưa... *** Mình có 1 cậu bạn thân, cậu ấy là K52 của trường, chúng mình bắt đầu quen nhau từ...
Ngày anh muốn rời em

Ngày anh muốn rời em

Dốc hết tim gan để yêu một người, cớ sao người vẫn không chìa tay ra cho ta nắm. Tôi đọc được ở đâu đó rằng: Cứ tự hỏi mình đã làm gì sai. Thật ra trong tình...
Chuyện đã qua

Chuyện đã qua

TP HCM những ngày cuối tháng 5, Những ngày cuối tháng năm chất chưa nhiều tâm sự. Những cơn mưa vào cuối chiều như làm cho lòng người thêm man mác. Khiến lòng người...
Viết cho anh, chàng trai nhỏ tuổi

Viết cho anh, chàng trai nhỏ tuổi

Hạnh phúc với mỗi người sẽ có một khái niệm khác nhau và đến từ những điều khác nhau trong cuộc sống. Với em, hạnh phúc là được gặp gỡ, quen và yêu anh- chàng...
Cảm ơn người vì đã rời xa tôi

Cảm ơn người vì đã rời xa tôi

Tôi chông chênh giữa đường phố Hà Nội ngày đông. Cái lạnh len lỏi từng ngóc ngách tâm hồn và như muốn đóng tuyết những nơi nó qua. Gió thổi hanh hao, tung bay làn tóc...
Con nhớ cha, nhớ mẹ, nhớ gia đình, nhớ miền quê!

Con nhớ cha, nhớ mẹ, nhớ gia đình, nhớ miền quê!

Hà Nội, ngày 11 tháng 9 năm 2016 Đã 5 ngày kể từ con rời xa gia đình yêu quý của con để lên Hà Nội học tập. 5 ngày là một khoảng thời gian quá ngắn ngủi đối với...
Nhớ bà...

Nhớ bà...

Vào cái ngày sau khi bà mất được ba năm, lòng tôi thắt từng nhịp... Và tâm tưởng tôi bà lại thấy bà về trong mơ với muôn chuyện tuổi thơ chập chờn những cảm xúc...
Giàn thiên lý

Giàn thiên lý

Ôi những ngày xưa của tôi đi đâu mất rồi, chỉ còn lại đây cơn mưa chiều và những chùm hoa thiên lý ướt mềm... *** Ngày xưa, khi em còn trong trắng như một đóa quỳnh...
Mưa trong lòng

Mưa trong lòng

Ngày nắng lắm. Nắng gắt miền Trung tháng tám khiến em nhớ thật nhớ những cơn mưa mùa hạ của Sài Gòn. Sài Gòn cũng nắng. Nhưng không gắt. Và mưa rào đến thật nhanh....
Cái giá phải trả cho một kẻ ngoại tình…!?

Cái giá phải trả cho một kẻ ngoại tình…!?

Chưa một lần tôi nghĩ cuộc đời mình lại xảy ra bi kịch lớn đến như vậy, chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại dễ dàng đánh mất hạnh phúc, đánh mất gia đình nhỏ đang...
Định nghĩa yêu của cô gái tuổi 15

Định nghĩa yêu của cô gái tuổi 15

Tôi – một cô gái 15 tuổi, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và vừa bước qua ngưỡng cửa cấp hai. Với mọi người, yêu đương giờ này là chuyện bình thường, thậm...
Nỗi đau lòng nó

Nỗi đau lòng nó

Tuổi thơ trong tôi là những chuỗi ngày dài sống trong nước mắt: nước mắt của mẹ, của anh trai, của các em và của chính bản thân tôi. *** Mẹ tôi buôn bán nhỏ ở chợ...
Người thay thế hay kẻ thứ ba?

Người thay thế hay kẻ thứ ba?

Viết cho chúng ta, những kẻ tạm bợ... Tôi viết bài này, cho chúng ta, cho tôi và cả em, cho những kẻ đã và đang tạm bợ trong tình yêu. *** Tôi không biết giờ này, em...