Gửi bài:

Tâm sự

Anh sẽ cùng em chạy việt dã chứ?

Anh sẽ cùng em chạy việt dã chứ?

Hà Nội ngày mưa phùn – chẳng ầm ĩ, chẳng bất chợt đến rồi bất chợt đi như mưa mùa hè hay cũng chẳng nán lại chơi quá lâu như mưa mùa đông. Cứ chầm chậm, cứ...
Buông

Buông

Thà chấp nhận buông tay nhau trước khi bị ràng buộc để k phải vướng bận nhiều. Còn hơn tiếp tục yêu nhau mà kết quả là đau khổ gấp vạn lần. Đau đớn nhất là...
Số 1 và số 0

Số 1 và số 0

Hẹn hò với anh được một thời gian, em nhận ra mình đang cố gắng một điều quá sức. *** Hôm trước nhận được tin nhắn của anh "Em đang nghĩ gì?" em hồi đáp lại...
Nhật ký ngày vắng em

Nhật ký ngày vắng em

Em à, chuyện tình chúng mình quá ngắn ngủi phải không em? Tuy rằng thời gian của chúng ta bên nhau quá ít nhưng cảm giác trong anh dường như chúng ta đã gắn bó bên nhau từ...
Gửi em...người thứ ba!

Gửi em...người thứ ba!

Em, chị thực sự muốn biết cảm giác làm người thứ ba sẽ vui hay buồn, sướng hay khổ. Cảm giác mang danh người thứ ba nó thú vị hay tủi cực mà để em, một cô gái...
Để một cô gái trở nên mạnh mẽ!

Để một cô gái trở nên mạnh mẽ!

Tôi chẳng còn lãng phí nước mắt của mình cho một ai nữa, tôi đã trở lại với chính mình và kiên cường hơn lúc nào hết. *** Hôm nay là đầu tuần, đang chậm rãi nhấp...
Giới hạn của bạn là ở đâu?

Giới hạn của bạn là ở đâu?

Tuổi 23 chưa chạm đến mức là đã già nhưng cũng phải ngập ngừng liệu còn dám bước lại từ điểm xuất phát một lần nữa chăng.......? *** Xin giới thiệu thêm tôi...
Tuổi 22

Tuổi 22

Thi thoảng trong những cơn mơ, tiếng phấn gãy trên bục giảng kéo em về lại tuổi sinh viên đầy mơ mộng, để rồi khi giật mình tỉnh giấc, em mới nhận rằng, sắp qua...
Miền ký ức

Miền ký ức

Thời gian đếm ngược của mấy tháng chuẩn bị cho lần hội khóa đầu tiên khối 12 niên khoá 93-96 trường Thái Phiên chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là điểm. Cái ngày...
Yêu không hối tiếc

Yêu không hối tiếc

Tôi đến với anh hoàn toàn bất ngờ và xa lạ. Tôi là đối tượng mà một người bạn của anh hướng tới để chinh phục. Phải nói rằng tôi đã từng nghĩ...
Có duyên nhưng không có nợ

Có duyên nhưng không có nợ

Trong làn mưa lạnh, tôi run lên bần bật. Cơ thể tưởng như sắp sụp xuống tới nơi, quên mất rằng mình đã đánh rơi cây dù trong tay. Cứ vậy mà để người không, chịu...
Cảm ơn cậu - người đã lừa dối tớ!

Cảm ơn cậu - người đã lừa dối tớ!

Này cô gái, người đã chung bàn với tớ trong năm đầu cấp ba, người tớ đã từng rất thích, tớ vẫn nhớ như in cái ngày cậu lừa dối tớ... *** Cậu là cô gái xinh...
Ký ức

Ký ức

Buổi chiều ở đâu cũng vậy, chan chứa với nhiều xúc cảm, nó vẫn ở đó, ít ai nhận thấy, cầm lấy, sờ lấy. Vì chạy vội quá một đoạn đường để rồi trong ngóng...
Xa khoảng cách, xa cả tâm hồn

Xa khoảng cách, xa cả tâm hồn

Yêu xa, đã biết trước là sẽ khó khăn và vất vả. Đã biết là sẽ phải trải qua những ngày tháng 1 mình, sẽ tủi thân, sẽ khổ tâm nhiều lắm. Nhưng Trải qua 2 năm...
Hãy để qua đi một thời vụng dại...!

Hãy để qua đi một thời vụng dại...!

Nhưng điều khiến tôi cảm thấy khó khăn nhất bây giờ đấy là không biết mình nên nói với anh tất cả mọi chuyện như thế nào: rằng tôi đã ngủ với sếp nhưng không...
Mối

Mối "thích" đầu của tôi

Trang nhật kí dành riêng cho mối thích đầu vào một ngày thật đẹp... *** Lần đầu tiên mới biết thích một người. Lớn tồng ngồng, bạn bè thì người yêu đầy đàn,...