Gửi bài:

Yêu em, thiên trường địa cửu - Cư Tiểu Diệc

Văn án:

Mỗi người đều có những điều khắc cốt ghi tâm, tình yêu đầu tiên, yêu cuồng nhiệt trong một phần ký ức.

Nhưng cũng luôn làm tổn thương tới tận đáy tim.

Khi thời gian trôi qua, anh sẽ quay trở lại bên cô ấy, thế nhưng bên cạnh cô đã có một làn hơi ấm khác.

yeu-em-thien-truong

Đó là thứ hạnh phúc muộn màng, người đàn ông tính khí rõ ràng vô cùng nóng giận nhưng đứng trước mặt cô lại lại giống như thép luyện nghìn năm trở nên ôn nhu, mềm dẻo.

Người đàn ông ấy bên cạnh cô, bảo vệ cô, yêu chiều cô, để trái tim đã từng tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu của cô dần dần được chữa lành.

Lựa chọn sự đẹp đẽ của ngày xưa hay sự ấm áp trước mắt, mỗi người có lẽ đều có sự lựa chọn không giống nhau.

Nhưng, chúng ta tin rằng, sẽ luôn có một người, yêu ta, thiên trường địa cửu…

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận nhằm giúp cộng đồng yêu thích truyện tiểu thuyết, các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, điều kiện tìm mua sách.. có thể tiếp cận và đọc truyện.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, e-booklist, tangthuvien... và các wordpress cá nhân khác bằng cách giữ nguyên link gốc truyện được các bạn upload, hoặc đề tên dịch giả, biên tập...

Tất cả ebooks đều dược download miễn phí.

YÊU EM, THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU

Tác giả: Cư Tiểu Diệc

Người dịch: Phong

Rating: 4 điểm

Kết thúc: HE

Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng.

Link Download file PRC