Gửi bài:

Chương 7

Đôi môi nóng rực ức hiếp cánh môi mềm mại của nàng, ngăn chận cái miệng nhỏ nhắn muốn mắng không ngớt của nàng.

Nàng kinh ngạc, cả người giống như bị điểm huyệt không thể động đậy. Cái hôn này, có thể còn lợi hại hơn tuyệt thế võ công, so với thiên ngôn vạn ngữ còn có hiệu quả hơn, trực tiếp hóa giải quật cường của nàng.

Đôi môi công thành chiếm đất xâm nhập đôi môi mềm mại của nàng, lớn mật đầu lưỡi cùng lưỡi dây dưa không ngớt, hai cánh tay lúc đầu ôm nàng, càng thêm buộc chặt, đem thân thể mềm mại chặt chẽ vây trong ngực, đồng thời cảm nhận được phong ngực eo nhỏ của nàng.

Một năm trước kia khi vô tình hôn trúng môi nàng, cái cảm xúc mềm mại này, đến bây giờ hắn còn nhớ rõ.

Cho tới bây giờ, không có cô nương nhà nào có thể làm hắn nhớ rõ lâu như vậy, nhấm nháp đôi môi này, so với trong tưởng tượng của hắn còn ngọt hơn nhiều, muốn ngừng mà không được.

Hắn không cần tốn nhiều lời lẽ mà nói rõ với nàng, trên thực tế, hắn nên sớm làm như vậy .

Uổng phí đọc nhiều sách thánh hiền như vậy, đối phó nữ nhân, căn bản là không cần nói nhiều, nguyên lai một cái hôn là có thể cho qua nha, thế thì hắn phải cố gắng hôn nàng mới được.

Ngọc Nhi cả người nóng lên, khi miệng hắn lúc mới hôn nàng, nàng liền rốt cuộc không thể tự hỏi, thân mình cứng ngắc ở trong lòng hắn, áp lực trong lòng cùng tương tư vô tận, cũng đều hóa thành ôn nhu.

Kiếm trên tay, từ từ rơi xuống.

Đầu óc dần trở nên hỗn độn, hai tay cũng lặng lẽ nhéo áo hắn, tùy ý để hắn hôn nàng, thậm chí còn một đường hôn mặt của nàng, tai của nàng..........

"Ngọc Nhi."

"Ân......"

"Làm thê tử của ta được không?"

Nàng còn đang đắm chìm trong thời khắc tâm động, mơ mơ màng màng hồn nhiên không biết mình đang ở chỗ nào, giống như bị sấm đánh trúng đầu, đột nhiên lấy lại tinh thần, trừng mắt hắn.

"Ngươi nói cái gì?"

Ôn Tử Nhận cười yếu ớt."Ngươi yên tâm, ta sẽ phụ trách, nếu không chê, tại hạ nguyện cưới cô nương làm vợ."

Cứ tưởng rằng nói ra, nàng sẽ cao hứng, sẽ đáp ứng, nhưng đáp án của nàng là –

"Không cần!"

Hắn không khỏi sửng sốt, không ngờ nàng hồi phục nhanh như vậy, cũng trảm đinh chặt sắt như vậy.

"Ngươi không cần?"

"Không cần!"

Nàng đẩy hắn ra, trên mặt vẫn còn đỏ bừng nhưng đôi mắt đẹp kia đã hồi phục thần trí, hơn nữa trừng mắt hắn, một chữ một chữ tuyên bố –

"Ngươi nghe rõ ràng cho ta, bổn cô nương Ngọc Nhi, một chút cũng không muốn gả cho Ôn Tử Nhận ngươi!"

Nói xong, nàng liền bứt ra rời đi, không hề lưu luyến, nháy mắt đã biến mất trong đám người, bỏ lại Ôn Tử Nhận một người, ngơ ngác nhìn phía trước.

Nàng cự tuyệt hắn?

Vì cái gì?

Hắn rốt cuộc là làm sai chỗ nào?

Không thể tin được, nàng chẳng những cự tuyệt, hơn nữa cự tuyệt hoàn toàn.

Nam tử trong họa làm cho nàng tư tương một năm, nhìn tươi cười kia, Ngọc Nhi kinh ngạc ngẩn người .

Tình yêu đối với hắn đã nẩy mầm, trong ngôi miếu đổ nát kia, khi bị hắn ôm vào trong lòng ấm áp.

Tuy rằng, nàng ở mặt ngoài giận hắn, miệng lại uy hiếp hắn, kỳ thật đó chỉ là mặt ngoài, trong lòng nàng đã sớm yêu hắn.

Nàng cẩn thận đem bức họa gấp lại, động tác cẩn thận giống như báu vật, tiếng đập cửa lúc này vang lên.

"Ai?"

"Tiểu thư, là ta."

"Vào đi."

Cửa bị đẩy ra, một cô nương người Tạng đi vào, cũng là xinh đẹp tuyệt diễm. Nàng là tỳ nữ Thiến Nhi.

"Sự tình làm như thế nào?"

"Phụng chi mệnh tiểu thư, ta đem thủ hạ Trác Đạt dẫn tới nơi khác rồi sau đó mới thoát thân, nhóm của hắn hiện còn ở ngoài thành."

Ngọc Nhi nhẹ nhàng thở ra."Vậy là tốt rồi."

Thiến Nhi liếc mắt cuốn tranh một cái."Tiểu thư, lại đang xem tranh?"

"Không có."

Thiến Nhi thở dài."Tiểu thư làm gì mạnh miệng như vậy? Nếu không phải thích người kia, tiểu thư làm gì từ thật xa tìm đến hắn?"

Thấy tiểu thư trầm mặc không nói, Thiến Nhi lại nói:"Ta thật không rõ, người Tạng chúng ta có bao nhiêu dũng sĩ ái mộ tiểu thư, nhưng tiểu thư không thích, cố tình thích cái tên thư sinh một chút võ công cũng không có."

Trăm dùng không dùng một là thư sinh.

"Ngươi không hiểu."

"Ta chính là không hiểu mới hỏi a! Người kia có cái gì tốt, có thể làm cho tiểu thư quên không được hắn, thậm chí ngàn dặm xa xôi tìm đến hắn,mục đích là vì bảo hộ hắn không bị bọn Trác Đạt thương tổn?"

"Hắn đã cứu ta."

"Ta biết, việc này tiểu thư nói qua, hắn bất quá chỉ là giúp tiểu thư thoát khỏi phách lâm ngũ kiệt thôi."

Ngọc Nhi cúi đầu, không nói một câu.

Thiến Nhi trừng to mắt, hô nhỏ một tiếng."Ai nha, tiểu thư, trên cổ của người làm thế nào mà có điểm đỏ nha."

Ngọc Nhi vừa nghe, lập tức xấu hổ kéo áo lên che lại, xem bộ dáng tiểu thư kích động, Thiến Nhi thông minh lập tức hiểu ý."Trời ơi, tiểu thư sẽ không cùng hắn......"

"Không có, ngươi, ngươi đừng đoán mò."

Tiểu thư bình thường mồm miệng lanh lợi, lúc này lại còn nói lắp, bộ dáng chột dạ kia, rõ ràng là giấu đầu lòi đuôi thôi!

"Ai nha nha nha! Hắn thật to gan, dám chiếm ăn đậu hũ của tiểu thư!"

"Không phải, lúc ấy...... Ai, ngươi cũng đừng nói ra ngoài."

"Chuyện liên quan đến danh tiết tiểu thư, tì nữ đương nhiên sẽ không nói, bất quá hắn cũng quá đáng giận, chẳng những ôm tiểu thư cùng nhau ngủ, sau lại không nói tiếng nào rời đi, làm cho tiểu thư tìm hắn lâu như vậy, hiện tại lại khinh bạc tiểu thư, tiện nghi đều cho hắn chiếm hết , hắn hẳn là bị năm ngựa xé xác mới được."

Ngọc Nhi nghe xong cảnh cáo."Không thể, ngươi nếu đả thương hắn, cẩn thận ta đem ngươi cho năm ngựa xé xác trước."

"Ai nha nha, ta thuở nhỏ cùng tiểu thư bên nhau lớn lên, hầu hạ tiểu thư nhiều năm như thế, bây giờ cũng không bằng cả một tên không có võ công, mệnh ta rất khổ a!"

Ngọc Nhi diễm lệ hai má đỏ."Đừng ở trong này giả bộ đáng thương a."

Thiến Nhi phốc xích cười."Tiểu thư luôn không đem nam nhân để vào mắt, nam nhân người Tạng chúng ta, người người thân cường thể tráng, còn có thể khiêng một đầu ngưu cũng không vấn đề gì, thế mà cố tình động tâm với nam tử nhã nhặn kia."

"Đó là bởi vì trong những nam nhân ta gặp qua, hắn không giống với những người đó."

"Như thế nào là không giống với?"

"Hắn......" Dung nhan lúc nãy vừa điêu ngoa, nháy mắt hóa thành ôn nhu, nhẹ nhàng nói:"Hắn tuy rằng không cậy mạnh, cũng không có võ công, lại vẫn có thể thu phục người, đây mới là chỗ lợi hại của hắn, nam nhân người Tạng chúng ta, xác thực người người thân cường thể tráng, nhưng mỗi lần gặp đều phân tranh, đều cậy mạnh lấy võ công đánh giá, lấy lực thu phục người."

Nhớ lại tình hình nàng cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt, nàng còn nhớ rõ, lúc ấy hắn là dùng trí như thế nào làm cho Trác Nhất Đao cùng bằng Đại Hải hai người trúng kế .

"Ta từng nghĩ, nam nhân càng mạnh mới là nam nhân tốt, là nam nhân có thể dựa vào, cũng cho rằng muốn theo đuổi ta, phải có thể đánh thắng được ta mới được, mà khi gặp được Ôn công tử, quan niệm của ta cải biến; Hắn chưa bao giờ cậy mạnh, mà dùng tài trí thông minh của hắn, không tổn thương người nào, lại có thể biến chiến tranh thành hòa bình. Còn nhớ rõ vài năm trước, từng có một vị đại sư Trung Nguyên đến nước chúng ta không?"

Thiến Nhi gật gật đầu."Nhớ rõ."

"Vị đại sư kia từng nói qua, võ công chỉ có thể phòng thân, trên thực tế, thế giới này công phu lợi hại nhất, chính là không cần công phu, cảnh giới kia, tựa như võ học Thái Cực lấy nhu thắng cương. Lúc ấy ta không hiểu, không có công phu, làm thế nào xem là công phu lợi hại nhất chứ?"

Nàng nhịn không được nở nụ cười ngọt ngào.

"Gặp gỡ Ôn công tử, ta đột nhiên đã hiểu, hắn không dùng võ lực thu phục người, mà là dùng tài trí thông minh đi hóa hiểm thành may, hắn là một cái người không có võ công, lại có thể đem người có võ công đùa giỡn xoay quanh như chơi. Hơn nữa cùng hắn cùng một chỗ, ta thấy thực vui vẻ, so với kia một đám nam nhân củ ngày trước mặt ta biểu hiện mình đánh nhau giỏi như thế nào, hắn tốt hơn nhiều lắm."

Xem tiểu thư nói say mê như thế, Thiến Nhi cũng cảm thấy tên họ Ôn này không đơn giản, tiểu thư điêu ngoa lại quật cường, chưa từng thấy nàng sùng bái hoặc ca ngợi nam nhân người Tạng nào qua.

Xem ra, tiểu thư thật sự yêu thương nam nhân kia.

Thiến Nhi bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu."Nói nhiều như vậy, ý tứ là công phu 'Miệng' của hắn thực rất cao, có phải hay không nha?"

"Đúng đo, hắn –" Ngọc Nhi ngây thơ gật đầu, tự nhiên nhìn thấy ánh mắt ái muội bướng bỉnh của Thiến Nhi kia, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, xấu hổ:"Tốt, ngươi dám giễu cợt ta."

Nàng giơ quyền lên, làm bộ muốn sửa chữa Thiến Nhi.

"Ai nha, người ta là nói giỡn thôi, tiểu thư không phải nói lấy nhu thắng cương sao, cho nên muốn ôn nhu, đừng cậy mạnh nha."

"A, còn dám cười nhạo ta, không muốn sống chăng."

"Tiểu thư tha mạng nha, Thiến Nhi lần sau không dám nữa!" Thiến Nhi ôm đầu, vội vàng xin tha.

Ngọc Nhi hừ nói:"Xem ngươi thức thời."

Thiến Nhi phun thè lưỡi, biết tiểu thư còn lâu mới đánh nàng.

"Bất quá nói trở về, tiểu thư nha, Ôn công tử nếu hôn người, thì phải phụ trách với người nha."

Ngọc Nhi e lệ cúi đầu, thở dài."Trên thực tế, hắn cầu hôn với ta."

"Da? Thật sự? Thật tốt quá! Thế thì cần phải chúc mừng tiểu thư ."

"Không có gì hay để chúc mừng ." Nàng ảm đạm nói, trên mặt không một tia vui mừng.

"Di? Tiểu thư......"

"Ta cự tuyệt hắn ."

Thiến Nhi nghe xong cằm thiếu chút nữa muốn rơi xuống đất.

"Tiểu thư, Thiến Nhi thực bị người làm hồ đồ, người rõ ràng thích hắn, người ta hướng người cầu hôn, người lại cự tuyệt hắn, rốt cuộc là vì cái gì?"

Ngọc Nhi nhẹ nhàng lắc đầu."Ta cự tuyệt, là vì ta không cần hắn vì áy náy mà lấy ta, cũng bởi vì thích hắn, cho nên ta càng không thể chịu đựng được hắn hướng ta cầu thân là xuất phát từ việc hắn cho rằng nên chịu trách nhiệm đối với ta, tự tôn của ta không cho phép hắn làm như vậy, ta thà rằng không lấy chồng, cũng không nguyện chịu hắn thỏa hiệp."

Nàng kiên định nói:"Nếu hắn muốn kết hôn ta, phải là thật tâm chân ý thích ta, chân thành hy vọng ta làm thê tử của hắn."

Thiến Nhi thuở nhỏ lớn lên cùng với tiểu thư, nếu muốn nói trong tất cả người Tạng, ai là người hiểu tâm tư của tiểu thư nhất cũng chỉ có nàng .

Nghe tiểu thư nói cả buổi, nàng gật gật đầu."Thiến Nhi đã hiểu, khó trách tiểu thư muốn cự tuyệt hắn, nhưng là...... Trác Đạt nơi đó làm sao bây giờ?"

Vừa nghe đến tên Trác Đạt, Ngọc Nhi sắc mặt lập tức âm trầm.

"Hừ, miễn bàn đến hắn, nhắc tới hắn ta còn tức."

"Trác Đạt là Đệ nhất dũng sĩ Tây Tạng, mà lão gia lại hy vọng tiểu thư sẽ gả cho hắn."

"Hừ, thứ nhất là ta ghét hắn, thứ hai vẫn là, hắn vừa kiêu ngạo, vừa thô lỗ, ta chán ghét hắn đến chết, trượng phu của ta, ta sẽ tự mình tìm."

Thiến Nhi hiểu được tiểu thư tính tình quật cường, lúc trước nếu không phải lão gia đem tiểu thư gả cho Trác Đạt, tiểu thư cũng sẽ không bỏ đi, dẫn tới quen biết Ôn công tử.

"Trác Đạt thích tiểu thư thật lâu, cũng một lòng muốn kết hôn với tiểu thư, khi hắn biết trong lòng tiểu thư có người khác, hắn đương nhiên không cam lòng, hôm nay những người đó, hắn phái tới ."

"Hừ, nếu roi của ta lần trước không bị người bên tuần phủ đại nhân, họ Vinh kia lộng chặt đứt, bằng không xác định chắc chắn sẽ khiến những người của Trác Đạt đó đẹp mặt." Nàng phẫn hận nói, vừa nghĩ đến người trong lòng thiếu chút nữa đao hạ mệnh tang, lòng của nàng lại đau lên, may mắn đúng lúc ấy mình cảm thấy, không làm cho thủ hạ Trác Đạt thực hiện được.

"Tiểu thư, Trác Đạt nhất định sẽ không từ bỏ đâu, hắn thân là Đệ nhất dũng sĩ Tây Tạng, nhưng không cách nào lấy được tiểu thư, khẳng định sẽ không từ bỏ ý đồ, kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Ngọc Nhi mặt lạnh xuống, nàng âm thầm thề, tuyệt không làm cho bất luận kẻ nào thương tổn Ôn Tử Nhận.

"Nghĩ biện pháp tìm được Trác Đạt, ta biết, hắn ngay tại trong thành này ẩn một chỗ thời cơ mà hành động, may mắn tuần phủ đại nhân thủ vệ nghiêm ngặc, Ôn công tử chỉ cần ngoan ngoãn đợi ở trong phủ, sẽ không xảy ra chuyện gì."

Nói là nói đúng vậy, nhưng điều kiện tiên quyết là, Ôn Tử Nhận ngoan ngoãn đợi ở trong phủ mới được nha.

Nàng cự tuyệt hắn cầu thân?

Ôn Tử Nhận hoàn toàn bị làm cho hồ đồ. Lúc ấy theo trong mắt nàng, hắn nhìn thấy tình ý của nàng, nhưng vì sao khi hắn nguyện ý cưới nàng, nàng lại dứt khoát kiên quyết cự tuyệt?

Mọi người luôn thừa nhận hắn Ôn Tử Nhận túc trí đa mưu, nhưng hắn lại cố tình muốn làm không rõ tâm tư cô nương nhà người ta.

Pha trà ngon, đều đã muốn lạnh, hắn lại nhìn ngoài cửa sổ kia một đóa hoa dính sương mai mà ngẩn người.

Ngày thường nhàn đến vô sự, cùng quan sai các huynh đệ đánh cờ, hạ kỷ bàn kì, hắn luôn ổn thắng không thua, nhưng hiện tại, quân cờ hạ xuống rồi mà tâm tư của hắn không cách nào tập trung, bay đến lên chín tầng mây đi.

Này kì, hạ kỷ bàn, liền thua kỷ bàn.

Này còn chưa kịp, nghĩ đến thích vũ văn lộng mặc, người vẽ mấy bức tranh tự tiêu khiển, cầm bút, nhìn với án và giấy trước mặt, lại như thế nào đều vẽ không ra sơn thủy cảnh vật, thậm chí, không tự chủ được thở dài.

Này thán, là vì thế nào cọc?

Này sầu, lại là vì sao mà đến?

Trong đầu, không khỏi hiện ra dung nhan kiều diễm của nàng, trên môi hắn, không tự chủ được nổi lên một chút cười.

Vốn định vẽ một bức sơn tranh thuỷ mặc, cuối cùng lại vẽ một bức họa mỹ nhân.

Mỹ nhân trong tranh này, đúng là nàng, đôi mắt sóng nước hữu thần, khuôn mặt trái xoan, còn có kia mang theo anh khí kiều diễm tuyệt sắc, xứng thượng một chút chu thần, động lòng người đến cực điểm.

Một gã hạ nhân tiến đến thông báo.

"Sư gia, đại nhân kêu tiểu nhân đến, thỉnh sư gia đi phòng nghị sự một chuyến."

"Ta đã biết."

Hạ nhân rời khỏi cửa phòng, Ôn Tử Nhận thu hồi tinh thần, khoác thêm áo dài, bước ra cửa thư phòng, đi gặp đại nhân.

Khi hắn vào phòng nghị sự, không khỏi sửng sốt.

Trong phòng nghị sự, trừ bỏ đại nhân cùng Vinh hộ vệ, Ngọc Nhi thế nhưng đã ở đó.

Thấy hắn đến đây, Ngọc Nhi chỉ liếc nhìn hắn một cái, liền chuyển khai tầm mắt.

Lúc này nàng ngoài ý muốn xuất hiện, Ôn Tử Nhận bởi vì trong lòng kinh ngạc, ngày thường bộ pháp trầm ổn, không biết dù thế nào, thế nhưng không cẩn thận dẫm vào vạt áo, ngã bổ về phía trước.

May mắn Vinh hộ vệ thân thủ lanh lẹ, trước mặt hắn đỡ lại, tuy rằng chỉ mành treo chuông, nhưng là đủ để không ngã .

"Phốc –" Thiến Nhi bên cạnh Ngọc Nhi, nhịn không được bật cười một tiếng, Ngọc Nhi im lặng giống như không phát hiện gì cả.

"Đa tạ." Ôn Tử Nhận chắp tay hướng Vinh hộ vệ nói lời cảm tạ, thế này mới đi hướng tuần phủ đại nhân."Đại nhân gọi hạ quan đến, không biết có gì phân phó?"

"Bản quan nghe nói, hôm qua sư gia chịu tập kích, lúc này có thể có chuyện gì?"

Ôn Tử Nhận nghe vậy, trong lòng liền hiểu được, là Ngọc Nhi nói cho đại nhân.

"Bẩm đại nhân, là có lúc này chuyện, được Ngọc cô nương cứu giúp, hạ quan mới có thể bình an vô sự."

"Thì ra là thế, bản quan hiểu được." Tuần phủ đại nhân gật gật đầu, nhìn phía Ngọc Nhi."Sư gia đến đây, Ngọc cô nương có thể nói rõ ý đồ đến ."

Ngọc Nhi nói:"Hôm qua những người đó đối phó sư gia, là người của Trác Đạt."

"Cô nương như thế nào biết?"

"Bởi vì Trác Đạt là dũng sĩ Tạng ."

Ôn Tử Nhận nghe xong ngoài ý muốn, không rõ dũng sĩ Tạng, như thế nào cùng hắn có cừu oán?

"Ngọc cô nương, người của Trác Đạt, vì sao phải đối với sư gia bất lợi?"

Đến đề tài này, Ngọc Nhi liễm hạ chân mày, đơn giản trả lời:"Không biết."

Đáp án này, làm cho mọi người ngoài ý muốn, cũng làm cho Ôn Tử Nhận ngây ngẩn cả người.

"Cô nương không biết?"

"Đúng."

Nàng không muốn nói.

Không biết như thế nào, nàng chính là không muốn làm cho Ôn Tử Nhận biết, Trác Đạt sở dĩ muốn giết hắn, là vì hiểu được trong cảm nhận của nàng, ý trung nhân là Ôn Tử Nhận.

Trác Đạt là người kiêu ngạo lại ghen tị, nuốt không xuống khẩu khí này, âm thầm muốn tìm người làm hại Ôn Tử Nhận, nàng vừa được biết, liền lập tức tới rồi ngăn cản.

"Ngươi đã không biết nguyên nhân, lại như thế nào biết được hắn muốn giết Ôn sư gia?"

"Ta chính là biết, tin hay không từ các ngươi."

Người sáng suốt vừa thấy, liền biết nàng tựa hồ che giấu cái gì, cũng không khẳng nói.

Thiến Nhi một bên xem ở trong mắt, hiểu được tâm ý tiểu thư, thay tiểu thư tiếp lời nói:"Tiểu thư nhà ta biết, liền tìm kiếm Ôn sư gia, hy vọng đuổi đến phía trước người của Trác Đạt. Vì bảo hộ Ôn công tử, tiểu thư cố ý phóng nói sẽ đối sư gia bất lợi, vốn là hy vọng sư gia có thể hảo hảo đợi ở trong phủ, cũng làm cho đại nhân phái người nghiêm mật bảo hộ sư gia."

Nguyên lai là có chuyện như vậy a.

Hạng Thiếu Hoài xem Tử Nhận liếc mắt một cái, thấy hắn thủy chung nhìn chằm chằm Ngọc cô nương, vẻ mặt si vọng kia, vừa nhìn đã biết.

"Ta lần này tiến đến, là vì ngăn cản Trác Đạt. Ôn sư gia đã từng cứu ta, tiểu nữ tử không nghĩ phụ hắn, cho nên đặc biệt đến cảnh cáo, về phần những người của Trác Đạt đó, ta sẽ nghĩ biện pháp đối phó. Đây là mục đích hôm nay ta tới đây, cáo từ." Ngọc Nhi đứng lên, mệnh lệnh."Thiến Nhi, chúng ta đi."

"Là, tiểu thư."

Hai người ra ngoài thư phòng, chuẩn bị rời đi, phía sau Ôn Tử Nhận theo sau theo đi lên.

"Ngọc cô nương xin dừng bước."

Ngọc Nhi dừng lại, không có xoay người, chỉ là lạnh lùng hỏi:"Chuyện gì?"

"Vì cứu ta, cô nương phí sức ."

"Đây là ta nên làm sự."

"Ngươi còn tại giận ta?" Hắn ôn nhu nói.

"Ôn công tử làm chuyện gì đuối lý, ta có gì tức giận ?"

"Ngươi là trách ta hôm qua nhất thời xúc động, cho nên đối với ngươi –"

"Ôn sư gia." Nàng xoay người, đánh gãy hắn trong lời nói, mắt đẹp giận trừng mắt hắn."Ta đến, chỉ là vì báo đáp ân cứu mạng một năm trước, không phải ý tứ kia, xin đừng hiểu lầm."

"Ngọc Nhi......"

"Nên nói đều nói , cáo từ." Nàng cũng không quay đầu lại xoay người rời đi, hoàn toàn không cho hắn cơ hội mở miệng.

Lưu luyến không rời nhìn theo kia phương ảnh rời đi, Ngọc Nhi lãnh đạm, làm hắn thực tại hao tổn tâm trí.

Như vậy mãi cũng không phải biện pháp, lần đầu tiên trong cuộc đời, hắn vì một nữ nhân, linh hoạt đầu óc thế nhưng mất hết linh.

Hôm qua bởi vì bốn bề vắng lặng, cho nên hắn thừa cơ hôn nàng, nhưng hiện tại có người ngoài ở đây, hắn cũng không muốn dùng biện pháp mạnh lưu nàng ở lại, phải có chiêu số mới được.

Hắn nhịn không được tự giễu: Ôn Tử Nhận ơi Ôn Tử Nhận, nhớ ngày thường ngươi đầu óc thông minh , như thế nào gặp gỡ cô nương người ta, liền biến thành ngốc như vậy?

Hắn dùng quạt lông xao xao ót, không được, hắn cẩn thận ngẫm lại, phải như thế nào làm cho mỹ nhân hết giận, nhìn hắn mặt giãn ra cười vui.

Đôi mắt linh quang chợt lóe, có!

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?