Gửi bài:

Chương 8

Trong khách sạn, Ôn Tử Nhận tha thiết chờ, ở cùng một bên là Vinh Ứng.

Bởi vì sự kiện lần trước bị tập kích, Vinh Ứng phụng chi mệnh đại nhân, bảo hộ ở bên người Ôn sư gia, sư gia muốn tìm Ngọc cô nương, hắn cũng theo đi đến.

Điếm tiểu nhị đi giúp hắn báo tin, hắn cùng Vinh Ứng chờ tại lầu hai hạng nhất.

Một lát sau, có người vào, nhưng cũng không phải ngọc nhi, mà là tỳ nữ của nàng Thiến Nhi.

"Thiến Nhi cô nương." Ôn Tử Nhận chắp tay, mặt mỉm cười, thập phần khách khí.

Thiến Nhi vừa xuất hiện, đương nhiên sắc mặt cũng không hoà nhã.

"Tiểu thư không muốn gặp ngươi."

"Ngọc cô nương còn tại giận ta?"

"Tiểu thư chúng ta không dám, công tử dù sao cũng là ân nhân cứu mạng của nàng. Tiểu thư không muốn hiểu lầm, làm cho người ta tưởng nàng quấn quít lấy công tử, cho nên tận lực tránh không gặp mặt."

Ôn Tử Nhận vẫn như cũ cười theo."Ngọc cô nương suy nghĩ nhiều quá, tại hạ cũng không có nghĩ như vậy."

"Ngươi không nghĩ như vậy, người khác cũng không nhất định, hiện tại toàn thành mọi người tưởng tiểu thư nhà ta ái mộ công tử không thành, cho nên tới trả thù."

Đối với Thiến Nhi cố ý lạnh lùng, Ôn Tử Nhận cũng không để ý, vẫn là khuôn mặt tươi cười hoan nghênh, khách khách khí khí.

"Làm ủy khuất tiểu thư nhà ngươi, tại hạ thực băn khoăn."

"Còn phải nói, đều là ngươi làm hại."

"Là là là, tất cả đều là tại hạ không đúng, tại hạ đáng chết, thực xin lỗi tiểu thư nhà ngươi, này hết thảy, đều là tại hạ không tốt."

Thiến Nhi thấy hắn nhã nhặn có lễ, mặc kệ đối hắn lạnh lùng cỡ nào, hắn tính tình luôn hảo khuôn mặt tươi cười, vẻ mặt nàng cũng trở nên ôn hòa chút, đồng thời tò mò xem người đứng bên cạnh hắn, từ đầu tới giờ không nói tiếng nào.

"Hắn là ai vậy?"

"Vị này là nhị phẩm hộ vệ Vinh Ứng đại nhân, là tới bảo hộ tại hạ ."

Thiến Nhi tò mò đánh giá hắn, mà Vinh Ứng cũng thẳng tắp nhìn nàng, không biết thế nào, nàng nhìn ánh mắt hắn, cảm thấy một cỗ không được tự nhiên không hiểu từ đâu đến.

"Tóm lại, tiểu thư sẽ không gặp ngươi , ngươi trở về đi."

"Không có biện pháp sao?"

"Tiểu thư tính tình quật cường, ngươi cũng đã lĩnh giáo rồi, ta cũng không có tài cán."

Ôn Tử Nhận khoa trương thở dài."Xem ra, ta bệnh này là không chữa được rồi."

Thiến Nhi vừa nghe, cảm thấy kỳ quái."Ngươi sinh bệnh ?"

Ôn Tử Nhận gật gật đầu."Thật không dám đấu diếm, tại hạ gần đây sinh một hồi bệnh, nguyên bản nghĩ đến tìm tiểu thư nhà ngươi xin chỉ phương thuốc."

Thiến Nhi sửng sốt, kỳ quái hỏi:"Sinh bệnh hẳn là tìm đại phu, như thế nào sẽ tìm đến tiểu thư nhà ta đâu?"

"Bởi vì tại hạ sinh bệnh này, là một cái bệnh kỳ quái, người nào cũng trị không được, sau lại có một đại phu nói cho ta biết, ta bệnh này là từ Tây Tạng truyền đến , nếu muốn hết bệnh, chỉ có thể lấy dược của Tây Tạng chữa thôi."

Thiến Nhi vẻ mặt tò mò, lại hỏi:"Dược của Tây Tạng? Có chuyện này? Ta như thế nào chưa từng nghe qua?"

Ôn Tử Nhận nhìn đông một cái, nhìn tây một cái, vẻ mặt nghiêm cẩn, thần bí nói:"Ta bệnh này, chỉ nói cho ngươi nghe, ngươi nghe xong nhưng đừng truyền ra đi, ta bệnh này, kỳ thật với tiểu thư nhà ngươi có liên quan."

"Di? Cùng tiểu thư có liên quan?" Thiến Nhi bị hắn khơi mào lòng hiếu kỳ, đáp ứng không nói, trong lòng kinh ngạc hắn là bị bệnh bất trị gì.

"Vụng trộm nói cho ngươi, ta bệnh này, tên là...... bệnh tương tư."

Thiến Nhi sửng sốt, chỉ chốc lát sau, phốc xích một tiếng cười ra.

Ôn Tử Nhận tiếp tục thở dài, nghiêm trang nói:"Từ khi bị bệnh này, ta ngủ không tốt, ăn cũng không ngon, bệnh quái này thật đúng là không có người chữa khỏi, chỉ khổ ta, cho nên thỉnh Thiến Nhi cô nương thương xót, chỉ điểm bến mê, giúp ta hốt thuốc đúng bệnh nha."

Hắn nói chuyện thực khôi hài, làm cho nàng muốn cố ý lạnh lùng cũng không được.

Người này thật sự là không thể làm cho người ta chán ghét hắn, nàng hình như có thể hiểu được nguyên nhân tiểu thư thích hắn.

"Được rồi, xem ở ngươi người này nói chuyện khôi hài lại cơ trí, ta quyết định cho ngươi một phương thuốc."

"Đa tạ Thiến Nhi cô nương."

"Tiểu thư da mặt mỏng, tính tình quật, nếu xác định đối phương không phải là thiệt tình thích nàng, mà đơn giản là trách nhiệm mới hướng nàng cầu hôn, nàng là tuyệt đối sẽ không đáp ứng ."

Ôn Tử Nhận bừng tỉnh đại ngộ."Thì ra là thế."

"Như vậy minh bạch chưa?"

"Hiểu được, hiểu được, có Thiến Nhi cô nương khai ra phương thuốc, bệnh tại hạ, cuối cùng được cứu rồi."

Thiến Nhi nhịn không được lại bị hắn chọc cười.

"Được rồi, ta phải đi trở về, tiểu thư còn chờ ta."

Lúc gần đi, nàng lại lặng lẽ ngắm Vinh Ứng liếc mắt một cái, không ngờ hắn đang nhìn nàng, làm cho tâm nhi của nàng không hiểu đột nhiên nhảy dựng, vội vàng quay mặt, đi ra cửa phòng.

Chắp tay cung đưa Thiến Nhi rời đi, Ôn Tử Nhận phe phẩy quạt lông, tự hỏi .

Nguyên lai Ngọc cô nương nghĩ hắn là bởi vì trách nhiệm mới muốn kết hôn với nàng, đều do chính mình chưa nói rõ ràng, làm cho nàng hiểu lầm .

Phải biết nguyên nhân trong đó, xem ra, hắn phải tìm biện pháp hảo hảo cùng nàng giải thích mới được.

Minh Nguyệt cao quải, vạn lại câu tịch.

Ngọc Nhi ngồi ở trước bàn, cẩn thận ngắm nhìn bức họa trên tay.

Bức họa này, là hôm nay Ôn Tử Nhận phái người đưa tới, trong nháy mắt nàng mở cuốn tranh ra, không khỏi ngây người.

Trong tranh vẽ một nam một nữ, nam tay cầm quạt lông, vẻ mặt cười khổ, mà nữ kiều diễm xinh đẹp lại phụng phịu, giống như không để ý tới nam tử.

Này một nam một nữ, đúng là nàng cùng Ôn Tử Nhận, không chỉ thần thái sinh động, còn nói hết tình thế trước mắt, cùng với hắn trong lòng buồn rầu.

Khi nhìn đến bức họa này, nàng đầu tiên là ngẩn ngơ, lập tức nhịn không được nở nụ cười.

Nàng nhìn tập trung tinh thần, không chú ý Thiến Nhi bưng bồn rửa mặt tiến vào, để ở trên đài trang điểm, liền tò mò đi tới.

Nhìn lên gặp nội dung bức họa kia, Thiến Nhi nhịn không được ngạc nhiên hô nhỏ.

"Di? Này trên họa là tiểu thư sao? Oa, họa cũng thật giống nha."

Ngọc Nhi chuyên chú tâm tư thế này mới từ trong họa rút ra, nguyên bản bên môi ý cười si ngốc cũng vội vàng thu lại.

"Hắc, đây là Ôn công tử nga." Thiến Nhi liếc mắt một cái liền nhận ra nam tử trong họa, mở mắt to tò mò."Tiểu thư, tranh này ở đâu a?"

"Còn không phải họ Ôn kia, hắn phái người đưa tới."

"Họa cũng thật hảo nga." Thiến Nhi nhịn không được chậc chậc lấy làm kỳ.

"Hảo cái gì hảo? Nghĩ đến ngoạn ý trong họa này, là có thể lấy lòng ta sao?" Nàng cố ý làm bộ như không thèm để ý, không muốn làm cho người ta nhìn ra nàng kỳ thật cũng cảm giác người trong họa này giống nàng đến kinh ngạc.

Không hài lòng sao? Vừa mới rõ ràng thấy khóe môi tiểu thư ý cười, cứ việc lúc này đô khởi miệng, nhưng vẫn là nhìn thấy, tiểu thư không phải thật sự không thèm để ý người ta, chính là ngượng ngùng thôi.

"Họa tốt đương nhiên đáng xem, xem, gương mặt bộ dáng tiểu thư hiện tại, không phải cùng bông hoa giống nhau sao?"

"Ngươi lá gan càng lúc càng lớn , dám giễu cợt ta?!"

"Thiến Nhi không dám, Thiến Nhi chính là ca ngợi Ôn công tử họa thật hảo a, đem thần vận tiểu thư vào trong họa thập phần sinh động thế này."

"Hừ, hắn nghĩ đến một bức họa là có thể làm ta vui vẻ? Mới không dễ dàng như vậy đâu."

Đem tranh cuốn lại, Ngọc Nhi đứng lên, ngáp một cái, rửa mặt xong, cởi giày thêu lên giường.

"Ta muốn ngủ, ngươi cũng sớm một chút nghỉ tạm đi."

"Là, tiểu thư."

Giúp tiểu thư đắp chăn xong, thổi tắt ánh nến, Thiến Nhi rời khỏi cửa phòng.

Ước qua một khắc, ban đêm tĩnh lặng, ánh nến lại lần nữa bị điểm lên, Ngọc Nhi lặng lẽ mở cuốn tranh ra, một người lại vụng trộm thưởng thức.

Nhìn Ôn Tử Nhận trong họa, thần thái buồn rầu kia, lại lần nữa khiến nàng nở nụ cười.

Không cần sao? Đi lừa quỷ đi.

Cách ngày, Ôn Tử Nhận lại phái người đưa tranh đến khách sạn.

Bức họa thứ hai, là họa một nam tử nho nhã, đúng là Ôn Tử Nhận.

Bức họa này so với bức thứ nhất càng thêm thú vị, Ôn Tử Nhận trong họa, chính múa bút vẽ tranh, mà họa cư nhiên chính là bức họa nàng cầm trên tay này.

Ý tứ, hắn đem tình cảnh chính mình miêu tả bức họa này, cũng miêu tả đến cuốn tranh.

Thiến Nhi ở bên cạnh xem , nhịn không được lớn tiếng ca ngợi.

"Hảo thú vị nha tiểu thư, xem, trong tranh này lại có họa nữa."

Không chỉ Thiến Nhi kinh hỉ, ngay cả Ngọc Nhi cũng 'đại khai nhãn giới' (mở rộng tầm mắt), trong tranh này có họa, so với bức thứ nhất còn cao hơn một bậc.

Nam tử trong tranh, không có râu, mặc lam bào thiển sắc, tao nhã nho nhã, tuấn dật mỉm cười, cùng Ôn Tử Nhận hiện tại giống nhau như đúc, những chi tiết nhỏ lại càng thêm cẩn thận , làm nàng nhịn không được đưa người về phía trước, muốn xem cẩn thận, đôi mắt lý tàng không được thưởng thức.

Tranh này là Ôn Tử Nhận, đang ở họa một khác phúc tiểu đồ Ôn Tử Nhận, một lớn một nhỏ Ôn Tử Nhận, nếu không có nhất lưu hoạ sĩ nhi cùng xảo tư, là họa không ra bực này kỹ xảo .

Tranh này là vẽ Ôn Tử Nhận đang vẽ một bức tranh Ôn Tử Nhận khác, một lớn một nhỏ Ôn Tử Nhận. nếu không có tâm ý và kỹ năng, hẳn là không thể vẽ ra bậc này kỹ xảo đi.

"Tiểu thư, ôn công tử khôi hài, lại có tài văn chương, thật sự khó tìm được nga."

Nguyên bản nhìn ra được tâm của nàng, tĩnh tâm, nhìn thấy Thiến Nhi trong mắt có ý cười, không khỏi đỏ mặt.

"Hừ, ta phát hiện ngươi gần đây luôn luôn nói chuyện giúp hắn, có phải hắn mua chuộc ngươi cái gì hay không?"

"Oan uổng nha tiểu thư, Thiến Nhi nói là thiệt tình thôi, bất luận kẻ nào xem , khẳng định đối bức họa này tán thưởng thật to! Ngươi xem, bức họa trong tranh, miêu tả cẩn thận nhiều lắm nha."

"Theo ta thấy, hắn mới không tuấn như vậy, lại cố ý đem chính mình họa tốt như vậy."

Miệng nàng nói như vậy, nhưng trên khóe môi ý cười lại thu không được.

Nàng không chịu gặp hắn, người này liền trực tiếp tự vẽ bức họa, phái người đưa tới cho nàng, lại cố tình họa tốt như vậy, làm cho nàng luyến tiếc vứt bỏ, còn muốn liếc mắt xem nhiều một cái.

Cứ như vậy, Ôn Tử Nhận mỗi ngày đều đưa một đến bức họa, lấy họa biểu đạt tấm lòng hắn, mỗi một bức họa, thay thế ngôn ngữ, biểu đạt thành ý của hắn đối với nàng.

Dần dần, thói quen của nàng hình thành, mỗi ngày chờ hắn đưa họa tới.

Hôm nay, nàng trong lòng chờ đợi , không biết Ôn Tử Nhận lại phái người đưa bức họa gì đến?

Ở ngoài khách sạn, hai cái bóng dáng lén lút bồi hồi.

Nấp trong ngõ nhỏ, ngày thường không có người đi qua, một cây thang, lặng lẽ được đặt vào tường.

"Sư gia......"

"Không phải phòng này, hướng bên phải một chút."

"Đại nhân phái ta đến, là vì bảo hộ sư gia, ta vì cái gì phải làm loại sự tình này?"

"Bởi vì ngươi là hảo huynh đệ của ta, huynh đệ gặp nạn, Vinh hộ vệ nên rút dao tương trợ, bất quá ta không cần ngươi rút đao, giúp ta giữ chặt cây thang là được rồi."

Ngoài tường khách sạn hôm nay tự dưng mọc lên một cái thang, mà Ôn sư gia hiện giờ đang đứng trên đó, lén lút điều tra mỗi một phiến cửa sổ, mà ở dưới là Vinh Ứng đứng canh thang cho hắn, Vinh Ứng bất đắc dĩ, nửa bên mặt đen thui.

Hắn là nhị phẩm hộ vệ Vinh Ứng, đường đường chính chính, diệt ác trừ gian, làm đều là chuyện quang minh chính đại, nay lại bị sư gia lôi kéo đến đây làm chuyện trộm đạo, nếu bị người khác nhìn thấy, mặt mũi hắn chắc là mất hết, vừa nghĩ đến đó liền làm cho hắn đổ mồ hôi lạnh.

"Sư gia......"

"Ngươi là hảo huynh đệ phải không?"

"......"

"Nếu là hảo huynh đệ, liền giúp ta một phen, sau này nếu ngươi có theo đuổi cô nương nào, ta nhất định giúp ngươi, lễ thượng vãng lai (có qua có lại), tuyệt không cho ngươi chịu thiệt."

Này không phải vấn đề ăn không ăn mệt, mà là vấn đề mặt mũi, hắn đường đường là một nhị phẩm hộ vệ, thật sự không nên cùng sư gia cùng nhau đến hạt trộn lẫn.

"Không phải phòng này, dời qua cái cửa sổ khác đi." Sư gia ở trên cây thang, khoát tay, ý bảo hắn di động cây thang.

Vinh Ứng thở dài, vận hành nội lực, đem cây thang đi qua cái cửa sổ khác.

"Tiểu thư, tiểu thư." Thiến Nhi vội vàng đẩy cửa mà vào, trên tay cầm bức họa, tới báo tin vui."Sư gia phái người đưa họa đến đây."

"Xem ngươi cao hứng, chỉ là đưa họa đến cũng không phải cái chuyện gì khẩn cấp, nếu truyền đi ra ngoài, họ Ôn kia còn tưởng rằng ta thật sự chờ mong hắn đưa họa đến."

Bị tiểu thư lạnh giọng mắng sau, Thiến Nhi lè lưỡi."Thực xin lỗi tiểu thư, ta...... Chính là tò mò thôi."

Ngọc Nhi mặt ngoài mặc dù cố ý làm bộ như không thèm để ý, nhưng trên thực tế, mỗi ngày nhận được họa của hắn đã thành chuyện nàng chờ mong nhất, nhưng ngại da mặt mỏng, không nghĩ trước mặt kẻ nào bày ra.

Nàng ngắm cuốn tranh trên tay Thiến Nhi liếc mắt một cái."Đặt ở trên bàn đi."

"Dạ."

Thiến Nhi đem tranh cuốn đặt nhẹ lên bàn, nhìn cuốn tranh chằm chằm, người lại luyến tiếc rời đi, hướng chỗ tiểu thư, thử hỏi:"Tiểu thư, người không nhìn một cái xem bức tranh này vẽ cái gì sao?"

"Ta hiện tại không rảnh." Ngọc Nhi nằm ở trên giường, cầm trên tay cuốn sách, giống như toàn bộ tâm tư ở trên cuốn sách, đối với bức họa đưa tới không hứng thú lắm.

Nàng ngắm Thiến Nhi liếc mắt một cái, phát hiện nàng còn đứng ở đàng kia, không có ý rời đi.

"Còn có chuyện gì?"

"Này...... Kỳ thật cũng không có việc gì." Trên thực tế, nàng hy vọng biết Ôn sư gia trong này là họa cái gì? Nhưng tiểu thư chậm chạp không mở ra, nàng cũng không dám lộn xộn.

"Không có việc gì trước hết lui ra đi." Ngọc Nhi cố ý ngáp một cái, buông cuốn sách, giống như muốn nhắm mắt dưỡng thần, nghỉ ngơi trong chốc lát.

Thiến Nhi mặt lộ vẻ thất vọng, nhưng không dám làm trái tiểu thư, đành phải rời khỏi.

Nàng mới vừa đi, đóng cửa lại, Ngọc Nhi lập tức nhảy dựng lên, khẩn cấp đi vào bên cạnh bàn.

Không vội sao? Không, nàng vội muốn chết.

Không rảnh sao? Đương nhiên không, nàng là muốn mình một người thưởng thức, miễn cho Thiến Nhi lại đây giễu cợt nàng.

Ý trung nhân đưa cuốn tranh tới, lại truyền nhu tình mật ý, nàng muốn chính mình vụng trộm hưởng thụ.

Không biết hôm nay hắn vẽ cái gì? Chưa mở cuốn tranh ra, ý cười đã nổi tại khóe miệng.

Nàng nhẹ nhàng đem cuốn tranh mở ra, động tác thật cẩn thận, giống như sợ đem họa phá hư, hoặc là lộng hỏng rồi, tâm nàng sẽ hảo đau .

Nàng cẩn thận nhìn tranh, phát hiện ở góc cửa sổ còn vẽ một người, là Ôn Tử Nhận, thoạt nhìn, như là tránh ở chỗ mỉm cười nhìn nàng......

A, hắn nhìn lén nàng nè...... Di!

Nàng cả kinh, ở trong họa hắn lén nhìn nàng, nan bất thành...... Nàng quay đầu hướng bên cửa sổ nhìn lại, này nhìn lên thật đúng là làm cho nàng thành kẻ ngốc miệng mở thật lớn. Bởi vì bên cửa sổ xác thực quả thật lộ ra một cái đầu, không phải người khác, đúng là Ôn Tử Nhận, y như trong họa, cũng lén nhìn nàng.

"Ngọc cô nương." Hơn nữa trên mặt còn mỉm cười, đối nàng vẫy tay.

Nàng sợ tới mức thét chói tai ra tiếng, trừng lớn mắt, vạn vạn không thể tưởng được, người này thế nhưng chạy tới.

"Ngươi ngươi ngươi — ngươi như thế nào –"

"Ngươi không chịu gặp ta, tại hạ đành phải ra hạ sách này." Hắn lộ ra vẻ mặt vô tội.

Nàng kinh sợ không biết làm sao. Vừa rồi khi nàng nhìn họa, trên mặt chờ mong cùng tâm hỉ cũng đều bị hắn nhìn thấy nhất thanh nhị sở rõ ràng hết sao?

Khuôn mặt xinh đẹp nháy mắt biến hồng, nhịn không được xấu hổ mắng:"Khá khen ngươi lá gan thật lớn, dám nhìn lén!"

Ôn Tử Nhận thật cao hứng, biết nàng chính là thẹn thùng, da mặt mỏng. Vừa mới rồi nhìn thấy vẻ mặt nàng khi xem họa, biết ngay nàng kỳ thật là rất cao hứng khi nhận được họa của mình.

Vẽ nhiều họa như vậy, cố gắng làm cho giai nhân vui, quả nhiên có thành quả, xem xem trên mặt nàng đỏ ửng mê người đáng yêu cỡ nào nha.

"Ngươi...... Ngươi mau cút, bằng không ta đánh ngươi!"

Hắn đương nhiên không chịu đi, lúc này không nắm chắc cơ hội mới là ngốc tử.

"Ta nghĩ muốn gặp ngươi."

"Có cái gì là muốn gặp ?"

"Ta biết, ngươi đã muốn hết giận, nếu không sẽ không nhìn họa mà cười."

Bị hắn nói trúng tâm sự, nàng càng thêm ngượng ngùng , nhất thời xấu hổ và giận dữ không biết như thế nào cho phải, bước lên phía trước thở phì phì hạ lệnh trục khách.

"Ta không muốn gặp ngươi, ngươi đi đi."

Ôn Tử Nhận bỗng nhiên trên mặt biến đổi."Chờ, chậm chậm –"

Không nghe hắn phân trần, nàng đem cửa sổ đóng cạch một cái, vừa nhớ đến biểu tình chính mình đều bị hắn nhìn thấy, chỉ cảm thấy xấu hổ và giận dữ không chịu nổi.

Làm nghe được ngoài cửa sổ hét thảm một tiếng, tim nàng hốt hoảng trầm xuống, nhịn không được đổ rút khẩu khí.

Ông trời! Nàng đã quên nơi này là lầu hai nha!

Mang Vinh Ứng đến, quả nhiên là đúng .

"Vinh đại nhân, ít nhiều có ngươi a." Ôn Tử Nhận cười hì hì nằm ở Vinh Ứng trong lòng, chút không suất nửa phần.

Đột nhiên bị giai nhân dùng sức đóng lại cửa sổ, làm cho hắn nhất thời mất đà, theo cây thang thượng ngả xuống dưới, bị phía dưới Vinh Ứng vừa vặn tiếp được.

Ông trời phù hộ, hắn thật sự là phúc thiên mệnh đại nha.

Vinh Ứng chỉ cảm thấy đến dở khóc dở cười."Sư gia, Ngọc cô nương không muốn gặp ngươi, chúng ta vẫn là đi thôi."

"Không không không, nàng không phải không muốn gặp ta, mà là ngượng ngùng."

"Nàng đóng cửa sổ, hại ngươi bị rơi xuống, không phải là ở đuổi người?"

Ôn Tử Nhận vẫn chưa từ bỏ ý định."Này không giống với, nàng –" Khóe mắt thoáng nhìn, đột nhiên nhìn thấy một cái quen thuộc bóng người vội vàng mang mang tiêu sái ra khách sạn, Ôn Tử Nhận đột nhiên linh quang chợt lóe, vội nói:"Mau buông ta xuống, mau."

Vinh Ứng theo lời buông hắn xuống, chỉ thấy Ôn Tử Nhận vội vàng mang mang nằm trên mặt đất, nhất thời sửng sốt, không rõ sư gia vì sao đột nhiên làm ra như thế kỳ quái cử chỉ?

Khi hắn chính cảm thấy buồn bực khi, cũng thoáng nhìn hai mạt phương ảnh vội vàng hướng bọn họ người này chạy tới, một vị là Ngọc cô nương, một vị khác còn lại là Thiến Nhi.

Hai vị cô nương vội vàng chạy tới, vừa thấy đến nằm trên mặt đất Ôn Tử Nhận, liền quá sợ hãi.

"Ôn Tử Nhận, ngươi, ngươi có hay không như thế nào?" Ngọc Nhi cuống quít dìu hắn ngồi dậy, kích động hỏi, một lòng đều lạnh .

"Đau quá a......" Ôn Tử Nhận suy yếu mở miệng, hoàn toàn cùng vừa mới phán nếu hai người, làm cho ở một bên Vinh Ứng xem mắt choáng váng.(Ôn ca ca lưu manh nha, hắc hắc)

"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý ."

"Không quan hệ, là ta xứng đáng...... Ta đáng chết......"

Vừa nghe đến tử tự, mặt của nàng càng tái nhợt .

"Ngươi sẽ không chết , nói cho ta biết làm sao đau? Ta, ta đi tìm đại phu."

Một bên Thiến Nhi vội hỏi:"Tiểu thư, trước đem Ôn công tử ôm vào trong phòng."

Khi Thiến Nhi nhắc nhở, Ngọc Nhi vội vàng gật đầu."Đối, trước ôm hắn vào phòng đã." Nàng gấp hướng Vinh Ứng:"Ngươi mau ôm Ôn công tử lên phòng nha."

Vinh Ứng thế này mới hoàn hồn, cũng đột nhiên hiểu biết dụng ý sư gia, hắn không nói gì hết, yên lặng ôm Ôn Tử Nhận, theo hai nữ nhân dẫn dắt hạ, vào khách sạn.

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?