Gửi bài:

Chương 5

Hắn toàn thân buộc chặt, lưng phiếm hàn, nuốt nuốt nước miếng, cẩn thận vươn tay, chậm rãi, run run, hướng mặt nàng di gần......

Mắt đẹp phút chốc trợn lên, sắc bén trừng mắt hắn."Làm gì?"

Hồn phách của hắn thiếu chút nữa không dọa bay mất, thật là, nữ nhân này khi nhắm hai mắt cũng dọa người, mà khi mở mắt ra cũng dọa người, bất quá thấy nàng không chết, làm cho hắn nhẹ nhàng thở ra.

"Ta...... Chính là muốn nhìn ngươi còn có hô hấp không?"

"Hừ, ngươi là thừa cơ chiếm tiện nghi ta!" Nàng xuất ra đoản đao hộ thân, để ở cổ hắn chất vấn.

Hắn ngốc ngạc trừng mắt nàng, tái nhìn một cái kia đem để bản thân cổ đoản đao, có loại khóc không ra nước mắt cảm giác.

"Cô nương...... Chẳng lẽ ngươi đã quên, vừa mới là ai không để ý chết sống, không sợ đàn xà, tân tân khổ khổ cõng ngươi chạy a?"

"Hừ, đừng cho là ta không biết, ngươi đừng có rắp tâm!"

Uống, này thật sự là oan uổng nha! Cô nương này tính tình cũng không tránh khỏi rất quật đi?

"Cô nương, cho dù tại hạ muốn chiếm tiện nghi cô nương, cũng phải nhìn xem hoàn cảnh a, chúng ta hiện tại đang lẩn trốn, ngươi lại bị thương, lưng ta cõng ngươi chạy mệt chết, lại khát lại mệt, nào có tâm tình a?"

Hắn vẫn như cũ duy trì hảo phong độ, xem nàng là vì bị kinh hách, cho nên lúc này mới có thể giống như con nhím tràn ngập phòng ngự, cho nên không cùng nàng so đo.

Ngọc Nhi dần dần trấn định xuống, đàn xà vừa mới làm cho lòng nàng còn sợ hãi, có thể tưởng tượng người này nói đúng, nếu không hắn, chỉ sợ nàng lúc này còn vây trong đàn xà.

Nàng thu hồi dao nhỏ, nhưng không tín nhiệm hắn, đối hắn như trước có cảnh giác.

Úc, nàng hiện tại cả người không thoải mái, chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, đầu váng mắt hoa. Lắc lắc lắc lắc đứng lên, nhưng mới đi phía trước, một cái không xong, sẽ té ngã.

"Cẩn thận!"

Hắn hảo tâm tiến lên đỡ nàng, lại ngoài ý muốn xảy ra –

Một người trụ không hảo, một khối khác lại té, còn lăn một vòng, mà cái miệng của hắn, liền như vậy chạm lên đôi môi nhuyễn nộn của nàng.

Kia hai môi chạm nhau trong nháy mắt, hai người đều ngây dại.

"A –" Nàng đẩy mạnh hắn ra, đảo thần, xấu hổ chỉ vào hắn."Ngươi...... Ngươi......"

Ôn Tử Nhận vội vàng phe phẩy hai tay."Thực xin lỗi, này thật là ngoài ý muốn, tại hạ tuyệt đối không có ý tứ kia!"

"Ta giết ngươi!"

Dao nhỏ hướng bên phải bổ tới, hắn sợ tới mức trốn đi phía trái.

"Đây là hiểu lầm nha cô nương –"

Dao nhỏ lại huy đi bên trái, hắn lại hướng bên phải né ra.

"Ta không phải cố ý muốn mạo phạm cô nương –"

Nàng nổi giận, phẫn nộ lấy đao muốn chém giết hắn, nguyên bản cả người nàng đã như nhũn ra, mồ hôi lạnh ứa ra, lại dùng lực, khí huyết bay lên, độc tính lan tràn nhanh hơn.

Ôn Tử Nhận trốn trái trốn phải, mắt thấy không lâu dao nhỏ sẽ lập tức khảm lại đây, hắn bộ pháp cũng rối loạn, mắt thấy nàng xông lên, rốt cuộc trốn không xong, sợ tới mức nhắm mắt lại, biết lúc này là thật thảm .

Nhưng hắn cũng không có thấy đau đớn, chỉ cảm nhận được một cái thân mình mềm mại nhẹ nhàng hướng đầu hắn hoài mà đến.

Ai?

Hắn mở mắt ra, nhìn thiên hạ trong lòng, chính ghé vào trên người hắn, hơi thở của nàng nhẹ phẩy hắn mũi hắn, mà nàng trước ngực mềm mại dán vào trong ngực hắn, môi của nàng vừa vặn phất qua má hắn, hơi thở nhẹ phẩy mặt hắn.

"Lúc này là ngươi yêu thương nhung nhớ ta, cũng không phải là ta chiếm tiện nghi ngươi, ta cái gì cũng chưa làm." Vì trong sạch, hắn giơ cao hai tay lên.

Ngọc Nhi vừa tức vừa thẹn, nhưng hiện tại nàng đầu váng mắt hoa, khí lực dĩ nhiên dùng hết.

Hiện tại nàng toàn thân như nhũn ra, mồ hôi lạnh ứa ra, ngay cả lên khí lực đều không có, ăn giải dược chỉ có thể áp chế độc tính, không thể lập tức giải trừ độc xà.

Dưới tình huống như vậy, nàng một người là không thể chiếu cố chính mình, chỉ có ỷ lại nam nhân trước mắt này.

"Đỡ ta đứng lên." Nàng suy yếu mệnh lệnh.

"Cái gì?"

"Ta nói đỡ ta đứng lên."

Hắn lắc đầu."Này không thể được, tại hạ vừa rồi không cẩn thận đụng trúng cô nương, ngươi sẽ giết ta, ta cũng không dám bính ngươi."

Nàng cắn chặt răng, thấp giọng nói:"Ta chuẩn ngươi đỡ ta đứng lên."

"Này không thể, cô nương vừa rồi không chuẩn ta bính ngươi, hiện tại chuẩn ta bính ngươi, tại hạ thật sự là muốn hồ đồ ."

"Vừa rồi là vừa rồi, hiện tại là hiện tại." Nàng tức giận nói.

Đầu của hắn diêu lợi hại hơn ."Tại hạ vẫn là không dám, cô nương bị thương, tại hạ vạn vạn không thể thừa cơ chiếm tiện nghi cô nương."

Tức chết người đi được, nếu không phải bất đắc dĩ, nàng cũng muốn chính mình đứng lên a, nếu hắn không giúp nàng, căn bản không có người giúp đỡ nàng.

Nàng không có lựa chọn, chỉ có thể dựa vào hắn, hơn nữa nàng cũng không muốn nằm ở cái vùng hoang vu dã ngoại này, đến lúc đó lại có rắn rết linh tinh gì tới, nghĩ đến khiến cho nàng lông tơ thẳng dựng đứng, đành phải tạm thời ăn nói khép nép.

"Hảo...... Hảo thôi, ta đáp ứng ngươi, sẽ không trách ngươi, được rồi đi?"

"Ta không tin." Hắn cố ý lộ ra biểu tình hoài nghi.

Nàng cắn chặt răng."Ta thề, này có thể đi?

Hắn hồ nghi ngắm ngắm nàng."Thật sẽ không giết ta sao?"

"Ta Ngọc Nhi, nói chuyện giữ lời."

Hắn loan thần cười yếu ớt."Nguyên lai cô nương phương danh kêu Ngọc Nhi." Tên thật đẹp, hắn thích.

Nàng e thẹn nói:"Ngươi rốt cuộc giúp hay không giúp?"

Ôn Tử Nhận khuyếch đại thở dài."Hảo, ta giúp, cho dù cô nương không cho, tại hạ cũng sẽ không mặc kệ bỏ lại ngươi, ai kêu lòng ta hảo đâu, làm người tốt là được rồi, cõng ngươi một phen đi." Nói xong ngồi xổm xuống xoay người đưa lưng về phía nàng, làm ra tư thế muốn cõng nàng."Đến đây đi."

Nàng do dự, trong lòng biết chính mình không có lựa chọn, đành phải đem hai tay đặt lên vai hắn, ghé vào trên lưng hắn.

Ngoài ý muốn , lưng nam nhân này so với nàng tưởng tượng còn muốn rộng hơn.

Khi nàng ngượng ngùng nằm úp lên bờ vai của hắn, tự nhiên thấy miệng hắn giác tươi cười.

"Ngươi cười cái gì?"

"Không có gì, cô nương so với tưởng tượng của ta còn nhẹ hơn."

May mắn nàng hiện tại ở sau người, không làm cho hắn nhìn thấy chính mình không được tự nhiên xấu hổ, đây là đầu tiên, nàng cùng nam nhân dựa vào thân cận như thế.

Người này cõng nàng, ngoài miệng nói thoải mái, nhưng nhìn thấy hắn khuôn mặt thượng mồ hôi, nàng mới biết được hắn cũng mệt chết đi, lại không kêu khổ.

Miệng nàng ba ba hung dữ, nhưng kỳ thật đối với hắn lặng lẽ sinh ra hảo cảm, nghĩ rằng chính mình có phải hay không đối hắn rất hung rồi?

"Ngươi muốn dẫn ta đi đâu?" Nàng không khỏi sinh ra cảnh giác, phát hiện con đường này đúng là con đường bọn họ vừa mới đi tới.

"Mang ngươi đi tìm đại phu."

"Nhưng là ngươi ở trở về?" Nàng tuy rằng trúng độc, nhưng cân não cũng không phá hư, nhận ra bọn họ đang quay về.

"Ngươi yên tâm, ta sẽ không qua chợ, đến trấn trên tìm đại phu, sẽ không gặp gỡ năm người kia."

Nàng vẻ mặt biến đổi, sốt ruột nói:"Không được! Không thể trở về, mau quay đầu."

"Vì cái gì?"

"Không vì cái gì, ta mệnh ngươi quay đầu."

"Trấn trên mới tìm được đại phu, hướng trái ngược hướng, chẳng những rời xa trấn trên, chỉ sợ đến lúc đó ngay cả chỗ ở cũng không có."

"Ta đã ăn xong giải dược, không cần đại phu, tìm một chỗ làm cho ta nghỉ ngơi thì tốt rồi."

"Nhưng xem ngươi thể lực thực suy yếu, theo ta thấy –"

"Mặc kệ, tóm lại không chuẩn trở về trấn, có nghe thấy không?!" Khách hàng cõng trên lưng đột nhiên buộc chặt cánh tay, chế trụ cổ hắn.

"Ai — đừng kháp ta như vậy, ta rất khó hô hấp –"

"Mau quay đầu!"

"Cũng không phải kỵ mã lạp cương, nào có nói quay đầu liền quay đầu — bóp chết ta rồi — hảo hảo hảo, ta lập tức quay đầu!"

Hắn thật đúng là thành một con ngựa, bị nữ nhân điêu ngoa này khống chế đầu ngựa, muốn hắn hướng đông, hắn đành phải hướng đông, cũng không biết chính mình là tạo cái nghiệt gì, hảo tâm cứu nàng, lúc này lại bị nàng làm mã kỵ.

Được rồi, nếu muốn cứu phải cứu cho trót, đưa phật phải đưa đến Tây Thiên, lúc đó mới không oán không hận chạy đi.

Ngọc Nhi ở trên lưng hắn, nghĩ rằng, mình vốn là tức giận bỏ nhà đi, phụ thân khẳng định phái một số đông người ngựa tới tìm nàng, nhưng nàng không muốn trở về.

Dọc theo đường đi, vì giấu người, nàng nữ phẫn nam trang, vốn định đi nơi nơi một chút nhìn một cái, không ngờ gặp gỡ bọn đạo chích ác phỉ, nàng mặc dù tự nhận võ công không kém, nhưng dù sao kinh nghiệm giang hồ không đủ, mới có thể lạc cư hạ phong.

Người này với nàng không quen không biết, lại vài lần cứu nàng thoát hiểm, coi như là người có nghĩa khí.

Lúc trước, Trác Nhất Đao cùng Bằng Đại Hải hai người bị phụ thân mệnh lệnh tìm nàng, nguyên bản nàng nghĩ đến sắp lòi, bị bọn Bằng Đại Hải phát hiện, khẳng định bị mang về.

Cũng không ngờ họ Ôn thế nhưng vì nàng giải vây, hắn không võ công, lại không vũ khí, dùng miệng khiến cho Trác Nhất Đao cùng Bằng Đại Hải hai cái này ngày thường không ai nhường ai nháo khởi nội hống, cấp nàng cơ hội đào tẩu.

Lúc ấy, hắn cơ trí làm cho nàng ấn tượng khắc sâu, lúc này hắn lại từ chỗ phách lâm ngũ kiệt cứu chính mình.

Nàng chưa thấy qua nam nhân nào như hắn vậy, nàng biết chính mình tính tình thực xảo quyệt, tính tình quật cường, nhưng mà, mặc kệ của nàng tính tình điêu ngao, người này luôn tươi cười đầy mặt.

Kỳ thật, đáy lòng nàng vụng trộm cảm thấy, hắn tươi cười thực mê người.

Cô nương mười bảy tuổi, da mặt mỏng nộn, nghĩ đến lần trước, hắn không cẩn thận lầm huých ngực của nàng, mà vừa mới, hai người lại không cẩn thận đem miệng chạm ở một chỗ, nàng trong lòng vừa thẹn lại phẫn, nhưng cũng không thể phủ nhận, trái tim nhất khiêu bùm bùm.

Chưa bao giờ một người nam nhân sờ qua ngực của nàng, thân qua miệng của nàng, tiện nghi nàng toàn bị người này chiếm, hừ, hắn xứng đáng bị nàng làm mã kỵ.

"Đi nhanh chút."

"Là là là, thật sự là sợ ngươi, ta này không phải chạy đi ?"

Thiên hạ trên lưng nhịn không được cười trộm, mệt mỏi lập tức đánh úp lại, hơn nữa toàn thân xụi lơ vô lực, lại làm cho nàng nhíu mày.

Mặt của nàng, nhẹ nhàng tựa vào bờ vai của hắn, nhắm mắt lại, nàng cần hảo hảo nghỉ ngơi.

Trời cố tình không đẹp, lúc này tiếng sấm ầm vang, mây đen dần dần dày.

Ôn Tử Nhận ngẩng đầu nhìn sắc trời, biết sắp có một hồi đại dông tố, chạy nhanh tìm một chỗ đụt mưa mới được.

Cõng trên lưng một nữ nhân thì đi không nhanh được, cách trấn trên càng ngày càng xa, hắn trong lòng lo lắng, nghĩ rằng nên làm cái gì bây giờ, may mắn ông trời đối với hắn coi như chiếu cố, đằng trước xuất hiện một tòa miếu nhỏ, vì thế hắn cõng Ngọc Nhi, vội vàng hướng miếu nhỏ kia đi đến.

Vừa mới vào miếu, không bao lâu sau trời mưa đến đây, Ôn Tử Nhận nhẹ nhàng thở ra, đem nàng an trí trên mặt đất, vội vàng đi đóng lại cửa sổ.

Này miếu nhỏ hoang phế, tuy rằng cửa sổ cũ nát, nhưng cũng có thể che gió đụt mưa.

"Nước......" Nàng khàn khàn nói.

"Chờ. Ta lập tức đi lấy."

Hắn tìm cái chén, đi ra ngoài hứng nước mưa, sau đó đi trở về.

"Uống đi."

Cẩn thận uy nàng uống nước xong, chờ nàng uống rồi, mới đến phiên hắn giải khát.

Ngoài cửa mưa to, ngẫu nhiên còn vài kèm theo tiếng sấm mãnh liệt, hắn quay đầu nhìn, thấy nàng từ từ nhắm hai mắt, dựa vào tường ngồi nghỉ ngơi, vì thế hắn cũng đi qua, lẳng lặng ngồi xếp bằng ở bên cạnh nàng.

Hôm nay cũng mệt lắm rồi, cho nên hắn cũng nhắm mắt dưỡng thần, trước hảo hảo nghỉ tạm, chờ mưa tạnh rồi tính tiếp.

Hắn mới nhắm mắt lại không bao lâu, đột nhiên mở mắt ra, ngây ngốc ngạc nhiên nhìn chằm chằm, nàng thế nhưng mê man ngã vào đầu gối hắn.

Thấy nàng mệt mỏi như thế, hắn đột nhiên không đành lòng kêu nàng tỉnh dậy, nhìn của nàng ngủ, đây là lần đầu tiên hắn có cơ hội hảo hảo xem kỹ mặt của nàng.

Nữ cải nam trang nàng cũng là công tử ngọc thụ lâm phong tuấn tú, nếu hồi phục thành nữ trang, nàng sẽ là xinh đẹp vô song như thế nào?

Tầm mắt hắn dừng ở cái miệng nhỏ nhắn kia, cũng không biết thế nào, khi đó không cẩn thận hôn trúng môi nàng, đến bây giờ còn khắc sâu.

Ai? Hắn nghĩ đến đâu rồi a?

Thu hồi tầm mắt, ngắm tả ngắm hữu nhưng cuối cùng vẫn nhịn không được ngắm xuống dưới, nhìn chằm chằm lông mi xinh đẹp của nàng, bất tri bất giác thẩn thơ.

Người nằm trên đầu gối bỗng dưng động đậy, hắn nhắm mắt lại, lập tức giả bộ ngủ.

Ngọc Nhi mông lung mở hai mắt, ý thức được mình không cẩn thận ngủ ở đầu gối người ta, lập tức bừng tỉnh.

Nàng vội vàng đứng lên, nhìn lại hắn, phát hiện hắn ngủ thật say mới lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.

Nàng thế nhưng không cẩn thận ngã vào đầu gối hắn, thật sự là mắc cỡ chết người, may mắn hắn cũng đang ngủ.

Nàng phun thè lưỡi, vụng trộm đánh giá hắn. Nam này nhân không nhận thức nàng nhưng lại cùng chung hoạn nạn, làm nàng trong lòng ấm áp dễ chịu .

Bên ngoài mưa to ầm ỹ, hắn cũng vẫn như cũ cùng mình trong đây, trong lòng không khỏi cảm động.

Một trận gió lạnh theo cửa sổ cách thổi vào, làm nàng nhịn không được sợ run cả người, lặng lẽ hướng hắn bên kia na gần một chút, hy vọng hấp thu một ít ấm áp.

Một trận buồn ngủ trầm trọng đánh úp lại, mí mắt lại lần nữa khép lại, nàng dựa sát vào cánh tay hắn, nặng nề ngủ.

Mưa vẫn chưa tạnh, mưa liên tục đến đêm khuya. Ôn Tử Nhận đang ngủ say bỗng nhiên bừng tỉnh, nhìn mưa to ngoài cửa sổ.

Hiện tại là canh giờ mấy rồi? Hắn thế nhưng bất tri bất giác đang ngủ.

Một bên nàng vẫn ngủ say, co lại thành một quả bóng nhỏ, miệng không ngừng phát ra lời vô nghĩa.

"Lạnh......"

"Ngọc cô nương?"

"Hảo lãnh...... Hảo lãnh a......" Ngọc Nhi nhắm chặt mắt, toàn thân không ngừng phát run. (lãnh = lạnh)

Ôn Tử Nhận đặt tay lên trán của nàng, kinh ngạc phát hiện, mặt của nàng rất lạnh, sờ tay nàng, đồng dạng lạnh như băng.

"Ngọc cô nương." Hắn lay lay nàng, nhưng Ngọc Nhi vẫn là nhắm chặt hai mắt, miệng không ngừng kêu lạnh.

Như vậy làm sao bây giờ?

Nhóm lửa, hắn phải nhóm lửa mới được!

Hắn ở trong miếu tìm được vài cây củi, không ngừng chui mộc, có lẽ là đầu gỗ bị ẩm thấp, hắn chui cả buổi, ngay cả điểm đều chui không được.

Hắn nhìn bên cạnh một cái, này vừa nhìn làm hắn sợ tới mức hô hấp cứng lại, sắc mặt của nàng tái nhợt như người chết, ngay cả môi cũng trở nên trắng bệt .

"Ngọc cô nương, ngọc cô nương, chuyện quá khẩn cấp, đắc tội ."

"Dừng tay...... Ngươi, ngươi dám thoát quần áo của ta!"

"Ngươi toàn thân nhiễm hàn, phải giữ ấm."

"Không......" Nàng hiện tại toàn thân vô lực, ngay cả khí lực giãy dụa đều không có.

Vì cứu nàng, hắn là biết rõ núi có hổ, vẫn hướng núi thẳng tiến a, đem tâm nhất hoành, đem của nàng xiêm y cấp cởi.

"Thực xin lỗi. Bởi vì nếu ngươi không sưởi ấm, sẽ chết ."

Thần sắc của nàng trở nên trắng bệt làm hắn mày nhanh túc, ngay cả tâm đều thu nhanh, quyết tâm càng thêm kiên định đem xiêm y của nàng dỡ xuống, mãi đến trên người nàng chỉ còn lại có cái yếm đơn bạc, hắn cũng dỡ xuống, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, dùng độ ấm thân thể để sưởi ấm da thịt lạnh như băng của nàng.

"Ngươi dám...... Ta giết ngươi......"

"Muốn giết ta, chờ ngươi tốt lên rồi giết cũng không muộn."

Hắn ôm nàng, làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn cùng thân mình lạnh như băng kề sát vào ngực hắn, đem quần áo hai người làm chăn, bao trùm nàng, cho nàng giữ ấm càng nhiều.

Hảo ấm áp a......

Được ôm vào trong ngực ấm áp, nàng rốt cục cũng không giãy dụa nữa, thứ nhất nàng thật sự suy yếu giãy dụa không nổi, thứ hai nàng là thật sự lạnh muốn run lên.

Ý chí ban đầu, chung quy bị hắn kiên trì cùng quyết tâm làm tiêu tan, liền ngay cả khí lực cuối cùng, lúc này đã dùng hết .

Thân hình ở trong song chưởng ấm áp, cảm thụ được hắn trong ngực ấm áp dễ chịu, nàng nhẹ nhàng nhắm lại mắt.

Bên ngoài mưa vẫn như cũ liên tục rơi xuống, hai thân mình gắt gao cùng một chỗ sưởi ấm cho nhau, chung quy, nàng cũng thần phục ở hắn ôm ấp, dựa sát vào hắn, nghe tiếng tim hắn đập trong khối ngực vững vàng, nặng nề ngủ......

Nàng mê man thật lâu.

Mắt đẹp chậm rãi mở, trong khoảng thời gian ngắn, nàng không biết chính mình đang ở nơi nào.

Giờ phút này, nàng chỉ cảm thấy thân mình giống vừa trải qua một hồi bệnh nặng, mặc dù mệt mỏi, nhưng cảm giác so với lúc trước tốt hơn nhiều.

Nàng từ trên giường đứng dậy, nghi hoặc nhìn bốn phía. Đây là một gian phòng xa lạ, hơn nữa thấy phát hiện, xiêm y trên người mình đã đổi thành mới .

Nàng nhớ rõ, lúc ấy mình nằm trong một ngôi miếu đổ nát, sau đó toàn thân rét run, tiếp theo......

Mặt nàng phút chốc đỏ lên, úc, nàng nghĩ tới!

Cái xú gia hỏa kia, chẳng những thoát xiêm y của nàng, còn ôm lấy nàng.

Vừa nhớ lại hai người ôm nhau đồng miên, sưởi ấm cho nhau, nàng liền ngượng ngùng không biết làm sao.

Nàng còn nhớ rõ, đại chưởng hắn không ngừng ma sát tay nàng lạnh như băng.

Nàng cũng nhớ rõ, chính mình tựa vào trong ngực hắn, dán vào nửa người trên trần trụi của hắn, ấm áp kia, cơ hồ dành hết cho nàng.

Nàng càng nhớ rõ cảm giác hơi thở của hắn phất ở mặt nàng.

Ngọc Nhi vuốt khuôn mặt mình đã sớm đỏ hồng, thẹn thùng không thôi, ngực đập loạn như con nai, tim đập thật nhanh.

Cứ việc xem nàng điêu ngoa, kỳ thật chính là không biết nên dùng thái độ nào đối với mặt hắn.

Giận hắn sao?

Tuyệt không, trên thực tế, nàng thẹn thùng không biết như thế nào cho phải.

Hồi tưởng lại dọc theo đường đi, hắn vì nàng làm những chuyện như vậy, mặc kệ nàng đánh chửi như thế nào, hắn đều mỉm cười mà chống đỡ. Khi ở miếu đổ nát, hắn vì cứu nàng, thể hiện khí khái nam tử, lại nhớ đến hắn gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, dùng nhiệt năng da thịt đến ấm áp nàng, khóe miệng nhịn không được hiện ra ý cười ngượng ngùng.

Có thể thoát hiểm mà ra, ít nhiều, nàng cũng nên hảo hảo cám ơn hắn.

Lúc này nàng mới nghĩ đến, nàng chỉ biết là hắn họ Ôn, lại không biết tên hắn, còn có hắn là người phương nào? Mấy tuổi, có cưới vợ hay không có?

Vạn nhất hắn cưới vợ rồi làm sao bây giờ?

Nghĩ tới đây, lòng của nàng thế nhưng rối rắm lên, không được, nàng phải hỏi rõ ràng mới được.

Không biết hắn ở nơi nào? Mà nơi này lại là địa phương nào? Nàng vừa mới muốn xuống giường, một người phụ nữ vừa vặn bưng bát canh tiến vào.

"Ai nha, ngươi tỉnh a?"

Nhìn người phụ nữ xa lạ, nàng nghi hoặc hỏi:"Ngươi là......"

"Ta là Tra đại thẩm, hôm qua Ôn công tử cõng cô nương trên lưng đến gõ cửa, nói cô nương trúng xà độc, vừa vặn ta cũng thường bị rắn cắn, có chút bí phương tổ truyền, ngươi hôm nay có phải hay cảm thấy tốt hơn nhiều không?"

Nàng gật đầu, nghĩ rằng không biết bọn họ uy nàng ăn hội sao bất quá bởi vì tinh thần tốt hơn nhiều, cũng sẽ không để ý.

"Tra đại thẩm, xiêm y trên người ta......"

"Là ta giúp ngươi thay , bởi vì xiêm y cô nương bị mưa ướt , cho nên ta đem giặt sạch rồi a."

Nguyên lai là đại thẩm giúp nàng đổi nha......; Nàng an tâm a, nhưng cũng không biết thế nào, lại có chút tiếc nuối.

"Đến đến đến, đem bát canh uống này, ngươi vừa phục hồi như cũ, bụng nhất định rất đói a?"

Nàng đi vào trước bàn, nhìn chén đậu xanh, bụng thật đúng là đang hát bài không thành kế, nàng hiện tại xác thực cần phải lấp đầy bụng a.

Mang nàng ngồi xuống, vù vù thổi hạ, mới đưa vào miệng.

Chè đậu xanh giải nhiệt, nàng thoải mái thở dài, bụng mặc dù đói, nhưng trong lòng nàng không ngừng kêu cái kia tên.

"Người khác đâu?" Nàng ngượng ngùng hỏi.

"Ngươi nói Ôn công tử a, hắn đi rồi."

Thìa trên tay dừng một chút, nàng kinh ngạc trừng mắt nhìn Tra đại thẩm.

"Đi rồi?"

"Đúng vậy, Ôn công tử đem ngươi đưa tới sau, chiếu cố ngươi một buổi tối, xác định ngươi không có việc gì, liền bảo chúng ta hảo hảo chiếu cố cô nương, mãi đến ngươi hoàn toàn khôi phục mới thôi."

Ngọc Nhi không thể tin được, hắn thế nhưng đi rồi?

Không có gặp nàng? Không có công đạo một tiếng? Cứ như vậy cáo biệt ?

Tra đại thẩm nghĩ là nàng lo lắng vấn đề sau này, an ủi nói:"Cô nương yên tâm, Ôn công tử lúc gần đi, cho chúng ta bạc, bảo chúng ta hảo hảo chiếu cố cô nương, ngươi an tâm ở chỗ này ăn trụ, tĩnh dưỡng một tháng không thành vấn đề ."

Ngọc Nhi phút chốc đứng lên,"Hắn khi nào thì đi ?"

"Ách? Cô nương......"

"Nói mau, hắn khi nào thì đi ?" Nàng lớn tiếng hỏi.

Tra đại thẩm nhìn sắc mặt nàng chuyển xuống, có chút bị dọa.

"Sáng sớm rời đi, ước chừng hai canh giờ trước."

"Hắn muốn đi đâu? Hướng phương hướng nào đi?"

"Cái này cũng không biết, công tử chỉ nói hắn phải về quê......"

Ngọc Nhi nghe như sấm đánh ngang tai, tâm tư thoáng chốc chao đảo.

Hắn đi rồi?

Cứ như vậy chạy thoát không phụ trách?

Mặt nàng tái xanh, hai đấm nắm chặt, thân mình bởi vì phẫn nộ mà run run .

Tra đại thẩm lo lắng gọi ,"Cô nương?"

"Đi ra ngoài." Nàng lãnh nghiêm mặt mệnh lệnh.

"Ách?"

"Ta nói đi ra ngoài!"

Nàng đột nhiên hét lớn một tiếng, làm cho Tra đại thẩm hoảng sợ, cái gì cũng không dám nói, nhanh như chớp rời khỏi phòng, không dám trêu chọc nàng.

"Sao lại thế này?" Ngoài cửa Tra đại thúc khó hiểu hỏi.

Tra đại thẩm đem bạn già xa một chút, mới thấp giọng nói:" Công tử kia thật là nói đúng, nói cô nương này sau khi tỉnh lại, sẽ giận dữ, kêu chúng ta phải có chuẩn bị tâm lý, nói chúng ta phải thông cảm, còn cấp nhiều bạc coi như an ủi."

"Hiện tại làm sao bây giờ?"

"Theo lời công tử nói , chúng ta cho nàng ăn, cho nàng trụ, chờ thân mình nàng khôi phục mới thôi –" Trong phòng, truyền đến thanh âm đạp bàn đạp ghế , làm Tra đại thẩm sợ tới mức không dám lên tiếng.

Hai vợ chồng trừng mắt hướng phòng Ngọc Nhi, sau đó bừng tỉnh đại ngộ liếc mắt một cái.

"Khó trách công tử kia cấp cho chúng ta ngân lượng an ủi a."

"Không sai a...... Hắn còn gọi chúng ta đi bán đi mua đồ mới......"

Lẻng xẻng lẻng xẻng — trong phòng tiếp tục truyền đến thanh âm bình chai lọ vỡ, cùng với tiếng nữ nhân tức giận chửi bậy.

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?