Gửi bài:

Chương 1

Tháng ba ấm áp, trăm hoa đua nở, trong thành một mảnh xuân sắc dạt dào.

Một nữ tử mặc hồng y dẫn con ngựa đi vào thành, dẫn đến chú mục khắp nơi.

Nàng cưỡi con ngựa cũng tông hồng, mặc đồ săn mang giày ủng, anh khí bừng bừng nhưng không thiếu phần xinh đẹp, trên đầu mang ngọc châu, mỗi bước chân nàng đi, châu nhi cũng đi theo bước chân ngọc, dưới ánh mặt trời có vẻ lóng lánh động lòng người.

Vó ngựa ở trên đường đá đáp đáp đi tới, ánh mắt dân chúng từ khắp nơi một đường di động theo sắc đẹp tuyệt diễm kia.

Xem trang phục của nàng là biết từ nơi khác đến, dân chúng chung quanh khe khẽ nói nhỏ.

Ngồi ở lan can của quán trà thượng đẳng ở lầu hai có ba vị văn nhân nhã sĩ.

Văn nhân nhã sĩ tụ ở một chỗ, trừ bỏ vũ văn lộng mặc, ngâm thơ viết văn, đối câu với nhau, gặp được mỹ nhân làm mắt người ta sáng ngời nên ngồi xoi mói một phen.

"Mỹ nhân như ngọc, là một khối bảo ngọc của Tây Tạng, thế nào?"

Cậu ấm nhà giàu Nguyên Bảo nhịn không được ca ngợi nói, còn ra vẻ tiêu sái phe phẩy chiết phiến trên tay.

"Màu da hảo, khuôn mặt xinh đẹp, dáng ngọc hoàn hảo, ta thích."Tự cho là công tử phong lưu Trình Nhật Đông cũng trợn to mắt, thưởng thức mỹ nhân dưới lầu.

Hai người đồng thời chuyển hướng Ôn Tử Nhận.

"Ôn sư gia, ngài nhìn một cái, xem mĩ nhân Tây Tạng thế nào?"

Đang thưởng thức hương vị trà Ôn Tử Nhận từ lầu hai đi xuống xem liếc mắt một cái, giơ giơ mi lên, gật đầu: "Hai vị ánh mắt hảo, con ngựa kia đúng là con 'Hãn huyết bảo mã', cực phẩm a.'"

"Ai! Chúng ta không có chỉ con ngựa, chúng ta nói là chủ nhân của con ngựa nha."

"Hai vị đều không biết, xem ngựa có thể biết được chủ nhân a."

Liễu Nguyên Bảo cùng Trình Nhật Đông hai mắt lập tức sáng ngời, biết Ôn sư gia lời này tất có cao kiến, hai người đều hưng trí bừng bừng.

"Ách? Ôn huynh lời này là làm sao nói?"

"Vì sao xem ngựa có thể biết được chủ nhân? Mau tới nói nghe một chút."

Hai người đều biết Ôn Tử Nhận nói chuyện khôi hài, thấy nhiều biết rộng, cùng hắn nói chuyện một buổi còn hơn là ngồi đọc sách mười năm, vì thỉnh giáo, còn giúp hắn rót nước trà.

Ôn Tử Nhận cầm lấy bát trà, uống một ngụm mới không nhanh không chậm mở miệng, "Rất đơn giản, 'Hãn huyết bảo mã' tính tình cương liệt khó thuần, nếu không can đảm, người kỵ mã, liền biến thành mã kỵ người."

Hai người nghe được có lý, liên tiếp gật đầu.

"Cho nên muốn thuần phục con ngựa này, chủ nhân tính tình càng thêm cương liệt, phải có tài năng ép trụ dã tính của con ngựa, cho nên ta nói, xem ngựa biết được chủ nhân, nếu như tại hạ nói đúng, mỹ nhân hồng y kia khẳng định là cô nương tính tình bạo hỏa, không thể chọc tới."

Hai vị công tử bừng tỉnh đại ngộ.

"Nguyên lai là như vậy a."

"Xem con ngựa còn có thể nghiên cứu chủ nhân? Cái này ngạc nhiên a."

Mới nói nói, dưới lầu trên đường cái lập tức có xung đột, chỉ thất một đám hán tử chặn đường của mỹ nhân hồng y.

"Ai nha, mỹ nhân hồng y có phiền toái."

"Người kia không phải là Mạnh Khôn sao?"

Nói đến cái tên Mạnh Khôn này, không ai mà không biết hắn là con của Huyện lệnh, là cậu ấm bất cần đời, ngày thường yêu thích lưu luyến phường thanh lâu, ở trên đường thấy mỹ nhân tất phải chòng ghẹo vài lần, là người nổi tiếng háo sắc.

Mà hiện tại, mỹ nhân Tây Tạng mới từ bên ngoài đến lại gặp Mạnh Khôn, sẽ là tình huống như thế nào? Mọi người đều tò mò quan vọng.

Liếc thấy một cô nương diễm lệ như thế, Mạnh Khôn một đôi mắt mê đắm, bất khả tư nghị nhìn người ta, hắn trời sinh tính tình yêu thích đùa giỡn mỹ nhân, đương nhiên cũng không buông tha đại mỹ nhân trước mắt này.

"Hắc, cô nương, là từ bên ngoài đến?"

Ngọc nhi lạnh lùng xem đối phương liếc mắt một cái, không đáng để ý tới, nắm con ngựa tiếp tục đi tới phía trước.

Một gã thủ hạ của Mạnh Khôn lập tức lấy cánh tay che ở đằng trước nàng, không khách khí nói: "Thiếu gia chúng ta là công tử của Huyện lệnh đại nhân, đừng rượu mời không muốn lại thích uống rượu phạt."

Ngọc Nhi lạnh lùng mệnh lệnh: "Tránh ra!"

"Hắc, công tử, nữ nhi này thật ngạo mạn, không đem công tử để vào mắt."

"Cô nương người ta là từ bên ngoài đến, người tới là khách, đừng dọa người ta." Mạnh Khôn giả bộ giáo huân thủ hạ, sau đó mới hì hì chắp tay nói: "Tại hạ Mạnh Khôn, cha ta là Huyện lệnh, tại hạ thân là chủ nhà, cô nương nhân sinh không quen, chi bằng để tại hạ làm chủ, đến tiệm cơm nổi tiếng nhất chiêu đãi cô nương."

"Hừ, nhàm chán."

Nàng còn muốn đi, nhưng những người này không dễ dàng như vậy cho nàng đi.

"Ai nha, cô nương, công tử chúng ta hảo tâm mời khách, cô nương ngay cả mặt mũi không cấp cho chúng ta, đừng rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt."

Những người này, ỷ vào chỗ dựa là Huyện lệnh, ngày thường lêu lỏng, nhìn thấy cô nương xinh đẹp liền muốn chọc ghẹo, dù sao chỉ cần không phạm pháp, người khác thấy bọn họ làm càng cũng không dám nói gì.

Chỉ có thể nói, những người chưa chịu qua giáo huấn nên không biết có người không thể chọc vào, nhất là Ngọc Nhi.

Nàng lười nói nhiều, chỉ cảm thấy những người này rảnh rỗi muốn tìm người tới đánh mình, ai không chọc, lại tới chọc nàng, chặn đường nàng đi.

"Ta nói lại lần nữa, tránh ra."

"Uy, cô nương từ bên ngoài đến phát hỏa, nhìn một cái, khuôn mặt giờ đỏ như mông khỉ, hahaha...."

"Theo ta thấy, không phải là phát hỏa, là thẹn thùng mới đúng."

Nói xong, mọi người cười vang.

Ngọc Nhi dung sắc rùng mình, "Hừ, các ngươi muốn đánh, ta hoàn thành các ngươi."

Hừ lạnh một cái, nàng vung tay lên, đám người Mạnh Khôn chưa thấy rõ là cái gì, người bất thình lình đã bị ngã ra trên đường.

Bọn họ ngã thật sự chật vật, hoàn toàn không rõ chính mình bị cái gì đánh cho hôn thiên ám, đến lúc thấy rõ ràng, mới biết được nguyên lại nàng trong tay nắm một cái roi.

Ngọc Nhi nhẹ nhàng thu lại, tiên nhuyễn như linh xà bình thường trở lại trong tay nàng, sáp hồi thắt lưng, nắm con ngựa, cũng không quay đầu lại rời đi.

Tình huống này, ở lầu hai của quán trà thượng đẳng vừa xem hiểu ngay.

"Ông trời của ta, các ngươi nhìn thấy không, cô nương này chẳng những hung hãn mà còn là một cao thủ sử dụng nhuyễn tiên nha." Liễu Nguyên Bảo kinh hô liên tục, một bên Trình Nhật Đông cũng chậc chậc lấy làm kì.

"Ôn huynh, huynh nói cũng thật đúng, chủ nhân của 'Hãn huyết bảo mã' này tính tình thật đúng là cương liệt – – di? Ôn huynh, huynh làm sao vậy?"

Liễu Nguyên Bảo cùng Trình Nhật Đông không hẹn mà cùng trừng mắt nhìn Ôn Tử Nhận, đồng thời cũng ngây dại, bởi vì ôn sư gia bình thường tươi cười ôn hòa chẳng những đánh mất tươi cười mà còn lộ ra thần sắc kinh hách,giống như là tháp trên trời sắp rớt xuống đầu hắn.

Đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy biểu tình không bình thường này của Ôn Tử Nhận, người khác không cười không ngạc nhiên, quanh năm suốt tháng ngoại trừ lúc đưa tang Ôn Tử Nhận lúc nào cũng tươi cười đầy mặt, lúc này sắc mặt lại giống như trong nhà có người chết . Không tầm thường, quả thật là không tầm thường.

"Ôn huynh? Ngươi có khỏe không? Ôn huynh?"

Cái người như một khắc trước gặp quỷ, ngay sau đó lập tức lại hồi phục tươi cười.

"Không có việc gì, đến, uống trà, uống trà."Ôn Tử Nhận dẫn đầu vì hai vị rót trà, sau đó nâng chén tự ẩm.

Hắn mặt ngoài ra vẻ trấn định, kì thực cảm thấy kinh hãi.

Là nàng!

Ngay từ đầu, hắn cũng không có nhận ra nàng, bởi vì vẻ ngoài của nàng có chút cải biến, mà lúc nàng vung nhuyễn tiên, cái động tác kia, cái cách nói kia, làm cho hắn liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.Lập tức cứng rồi lại cười, mặt thay đổi, tuy rằng rất nhanh khôi phục bình tĩnh, nhưng rốt cuộc cũng vô tâm vô tư cùng người khác tán dóc nói giỡn.

Nàng cư nhiên tìm đến đây?

Ôn Tử Nhận cầm cái chén trong lòng bàn tay, bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, hai người kia nói cái gì đó, hắn một câu cũng không nghe vào.

"Ai!"

Giả bộ như đột nhiên nhớ tới cái gì, dưới ánh mắt nghi hoặc của Liễu Nguyên Bảo cùng Trình Nhật Đông, hắn dùng quạt gõ gõ đầu mình.

"Xem xem trí nhớ của ta, thiếu chút nữa đã muốn quên đi làm việc đại nhân bảo, việc này không thể trì hoãn, thật có lỗi, tại hạ không thể bồi tiếp được rồi."

Liễu Nguyên Bảo cùng Trình Nhật Đông vừa nghe, đương nhiên là có lời muốn nói, này ghế dựa còn ngồi chưa nóng, người như thế nào đã muốn rời đi?

Ôn Tử Nhận bồi cười xin tha, nói lần tới sẽ bồi lại hai vị huynh đài phẩm trà, còn đi tới thanh toán bạc trước, nói chưởng quầy không cần thối lại, chưởng quầy lập tức liên tục cảm ơn, Ôn Tử Nhận liền rời đi.

Biết 'nàng' từ ngàn dặm xa xôi đuổi tới Trung Nguyên, Ôn Tử Nhận làm sao còn có tâm tư ngồi xuống cùng người ta uống trà nói chuyện phiếm.

Vội vàng đi ra quán trà, hắn lặng lẽ đi theo phương hướng Ngọc Nhi hành tẩu.

Với cây nhuyễn tiên kia, Ngọc Nhi liền dễ dàng đem vài cái đại nam nhân quăng ngã xuống đất, hành động này chẳng những làm người xem náo nhiệt khinh ngạc không thôi, liền ngay cả xem nàng liếc mắt một cái cũng trở nên thật cẩn thận.

Mỹ nhân hồng y, đẹp tựa như đóa hoa mẫu đơn kiều diễm.

"Đừng xem vẫn hơn, nàng không dễ chọc vào."

"Xác thực, đẹp thì đẹp, nhưng là 'ngoại bang', không thể xem."

Vài hán tử ngồi ăn ở ven đường khe khẽ nói nhỏ thảo luận, ngoài miệng thì nói cô nương này không dễ chọc vào , nhưng đôi mắt thì vẫn nhìn chằm chằm vào mặt người ta không buông.

Đột nhiên, khuôn mặt diễm lệ kia nhìn về phía bọn họ, bị đôi mắt đẹp lợi hại kia nhìn, các nam nhân đều cúi đầu giả bộ chăm chú ăn.

Mỹ nhân hồng y lại hướng bọn họ đi tới, đứng ở trước mặt bọn họ.

Xa xa nhìn, thấy nàng phấn nộn xinh đẹp, lúc nàng tiếp cận dung mạo kia càng thêm diễm khí bức người, làm ba đại nam nhân thật mở rộng tầm mắt.

Mọi người nuốt nuốt nước miếng, nghĩ rằng sẽ không là vì nhìn xem nàng liếc mắt nhiều một cái, mạo phạm nàng, bây giờ tìm tới khởi binh vấn tội đi?

"Cô nương....xin hỏi có gì chỉ giáo?"Trong đó một người khách khí nói.

Ngọc Nhi mắt đẹp lợi hại ở trên mặt mọi người thay phiên đổi qua, ba người bị nàng nhìn hô hấp gấp gáp, tim đập gia tốc.

Đột nhiên, nàng giơ tay sờ đến thắt lưng, mọi người trong lòng kêu trời, nghĩ đến nàng lấy roi tiên ra chỉnh người, không dám hai lời, đang cầm bát vội vàng bỏ xuống chạy trối chết.

Trong đó có một người chạy chậm, bị nhuyễn tiên cấp thu trở về.

"Cô nương, tha mang, tha mạng nha!"

Cái này thảm! Nam tử sợ bị đánh cho máu chó lâm đầu, sợ hãi mãnh liệt lui đầu.

"Chạy cái gì chạy, bổn cô ngươi có việc hỏi ngươi!" Hé ra bức họa treo ở trước mặt nam tử, để cho hắn xem rõ ràng."Có nhận biết người này hay không?"

Nguyên bản lui đầu nam tử mở to mắt, tò mò nhìn chằm chằm bức họa trước mắt.

Người trong bức họa là một nam tử, đầu đội mũ có đường viền, bộ dáng có chút nhã nhặn, có khí độ nho nhã, tướng mạo cũng tuấn dật.

Nam tử xem trong chốc lát, lắc đầu, "Không nhận biết."

"Xem rõ ràng, thật sự chưa thấy qua?"

Nam tử thực dùng sức xem lại một lần nữa, sau đó vẫy tay với những người khác, muốn kêu bọn họ lại đây nhìn xem.

Những đồng bạn đang tránh ở sau cây cột hoặc là dưới gầm bàn thấy người kia không có việc gì, cũng đều lần lượt trở về, ba khuôn mặt ở trước bức họa, tò mò cẩn thận đánh giá.

"Có hay không gặp qua người này?"

Ba nam nhân ngươi xem ta, ta xem ngươi, sau đó nhất trí lắc đầu."Chưa thấy qua."

Ngọc Nhi trong mắt khó nén thất vọng, lâm vào suy nghĩ sâu sa, ninh mi không nói.

Trong đó có một người tò mò hỏi: "Cô nương tìm người này, có chuyện gì a?"

Mắt đẹp trừng đối phương một cái, đem nam tử sợ tới mức lui đầu trở về.

"Không liên quan chuyện của ngươi." Nàng lạnh lùng nói, đem bức họa thu hồi, xoay người nắm lấy con ngựa, lững thững rời đi.

Nhìn theo bóng dáng nàng rời đi, nam tử lúc này mới chà xát mồ hôi lạnh, lẩm bẩm nói: "Xem như vậy, giống như là đi tìm cừu nhân."

"Nói như vậy, không biết nam tử trong bức họa kia thiếu nàng cái gì? Nếu như bị nàng tìm được, ta khẳng định hắn sống không xong đâu."

Lời này, làm cho một bên nghe lén Ôn Tử Nhận lưng một trận phiến hàn, trong lòng kêu khổ, lại càng thêm khẳng định, nàng quả nhiên là tới tìm hắn tính toán sổ sách.

May mắn, may mắn, không có người nhận ra được.

"Các ngươi không thấy là... cái người trong bức họa kia nhìn có chút quen mắt sao?"

Kinh!

Thân hình hắn cứng đờ, vừa mới nói may mắn, bây giờ lại căng thẳng đứng lên.

Hai người khác đồng thời hướng bọn họ tò mò trong lại : "Ngươi gặp qua?"

"Tuy rằng ta không nhận biết nam tử trong bức họa kia, nhưng là lại cảm thấy hắn tươi cười có chút nhìn quen mắt."

Vừa nghe hắn nói vậy, những người khác cũng giống như hoàn hồn, tập trung suy nghĩ.

"Hắc, nghe ngươi nói như vậy, ta cũng thấy cái tươi cười kia xác thực như đã từng quen biết, tựa hồ gặp qua ở đâu?"

Ba nam nhân lâm vào suy nghĩ sâu xa, cảm thấy giống như mau nhớ tới một cái gì, nhưng lại có một tầng mây bịt kín, như thế nào cũng không nhớ được.

Ôn Tử Nhận vụng trộm đi theo phía sau, nghe thấy được ba người đối thoại, mồ hôi lạnh không khỏi chảy ròng ròng.

Không thể tưởng được nàng còn vẽ bức họa hắn, chung quanh tìm hiểu, gặp người liền hỏi.

May mắn, lúc ấy hắn xuất môn ra bên ngoài có để râu cải trang, cùng hiện tại khác khá xa.

Hắn tiếp tục vụng trộm đi theo sau Ngọc Nhi, cái quạt lông ngày thường dùng để quạt mát, hiện tại bị hắn lấy để che khuất nửa khuôn mặt, thấy nàng dừng lại trước một khách sạn, rồi đi vào, hắn cũng không chút do dự chiếu cố theo đi lên.

Ngọc Nhi vừa vào khách sạn, tiểu nhị lập tức chạy đến đây.

"Cô nương, dùng bữa sao?"

Nàng gật đầu.

"Thỉnh vào bên trong."

Tiểu nhị phân phó mấy gã sai vặt đem con ngựa dắt đi uống nước ăn cỏ, liền ở phía trước tha thiết dẫn đường.

Vào bên trong, Ngọc Nhi chọn ngồi ở một cái bàn vuông.

"Cô nương muốn dùng gì? Khách điếm chúng ta, đồ ăn ngon rượu ngon cần cái gì có cái đó, muốn hay không tiểu nhân giới thiệu với cô nương?"

"Tiểu nhị, ta có việc muốn hỏi ngươi."

"Cô nương muốn hỏi cái gì?"

Ngọc Nhi xuất ra cuốn tranh tùy thân mang theo cho tiểu nhị xem.

"Ta tìm người này, có gặp qua hay không?"

Tiểu nhị cẩn thận xem xem cái người trong tranh, mà lúc này, Ôn Tử Nhận theo vào mà đến chọn một góc tối trong quán ngồi xuống, không chớp mắt chú ý nhất cử nhất động của Ngọc Nhi.

"Chưa thấy qua." Tiểu nhị lắc đầu trả lời.

"Ngươi xác định?"

"Cô nương, khách sạn chúng ta khách quan lui tới rất nhiều, người này, tiểu nhân không có ấn tượng gì."

Sau khi nghe được tiểu nhị trả lời như thế, Ôn Tử Nhận lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.

Ngọc Nhi trên mặt khó nén thất vọng, nàng nguyên bản trông cậy vào khách điếm có thể hỏi ra một ít tin tức, đến cùng, vẫn như cũ cũng là một đáp án.

Nàng đang định thu hồi tranh cuốn, không ngời tiểu nhị lại mở miệng: "Bất quá nhìn kĩ lại, giống như lại có điểm quen mặt...."

Lời này làm cho Ôn Tử Nhận đột nhiên cả kinh, tay cầm chén trà cũng cứng lại.

Ngọc Nhi mắt đẹp nở rộ ra ánh sao, vội hỏi tiểu nhị: "Thật sự? Thật quen mặt?"

"Uy, các ngươi đến đây xem, có biết nam tử trong bức họa hay không?"

Sau khi tiểu nhị nói xong, các tiểu nhị khác cũng hiếu kì lại đây nhìn xem, thậm chí ngay cả khách quan nhàn rỗi không có việc gì cũng đến giúp vui, mọi người nhìn bức họa rồi chăm chú thảo luận.

"Có gặp qua người này sao?"

"Chưa thấy qua bao giờ."

"Bất quá lại có điểm giống như đã từng quen biết."

"Ngươi cũng cảm thấy như vậy?"

"Ta là không chắc, nhưng không biết vì cái gì, nhìn đến cái tươi cười này, có một loại cảm giác thân thiết nói không nên lời."

Ôn Tử Nhận cái trán thấm mồ hôi lạnh, một lòng căng thẳng như dây cung.

"Ai nha! Ta đã biết!" Tiểu nhị tỉnh ngộ gõ đầu mình, tiếng kêu này, làm cho Ôn Tử Nhận sợ tới mức thân hình cứng đờ, trong lòng kêu trời thầm than thảm rồi.

Mọi người đều hỏi tiểu nhị, đều muốn biết cái người trong tranh là thần thánh phương nào, chỉ thấy tiểu nhị tự tin tràn đầy nói.

"Đây là Lưu Lão Thất."

Ngọc Nhi mắt đẹp sáng ngời, "Lưu Lão Thất? Hắn gọi Lưu Lão Thất?"

Tên còn lại lập tực ngắt lời nói: "Không phải đâu, Lưu Lão Thất trên mặt có một vết sẹo, trong tranh người này lại không có."

"Ta xem hắn nhìn rất giống lão nhị của Lôi gia, Lôi Hạo."

Ngọc Nhi mắt đẹp lại nhìn hướng tên còn lại, "Thôi Hạo? Hắn gọi Thôi Hạo?"

Lời này vừa nói ra, lại có người phản đối.

"Không giống, không giống! Thôi Hạo có vẻ béo, cười rộ lên xem cũng không tốt như vậy!"

Mọi người lại một lần nữa nghiên cứu kĩ nam tử trong tranh, có người nói giống Trương Tam ở chợ phía đông, cũng có người nói giống Lý Tứ ở thành phía tây, nói đến nói đi, người càng đến càng nhiều, khiến cho Ngọc Nhi càng nghe càng hồ đồ.

Ngồi ở trong góc Ôn Tử Nhận vụng trộm lau mồ hôi, cũng may là sợ bóng sợ gió một hồi, không sao cả, giống ai cũng tốt, chỉ cần đừng nhìn ra giống hắn là được rồi.

Ngọc Nhi nhíu mày, biết hỏi như vậy không phải là biện pháp, đơn giản đem chưởng quầy gọi tới.

"Chưởng quầy, giúp ta tìm họa sĩ đến, đem tranh này họa thành mấy bức giống như vậy!'

Họa hắn? Ôn Tử Nhận vẻ mặt nghi hoặc, không biết ý muốn của nàng?

"Họa xong rồi đem dán tại cửa khách sạn, chiêu cáo ra ngoài, nếu ai có thể giúp ta tìm được nam tử trong tranh, ta sẽ thưởng một trăm lượng."

Lời này vừa nói ra, mọi người không khỏi kinh hô, bởi vì một trăm lượng cũng không phải là số lượng nhỏ, hơn nữa ở nhìn thấy nàng theo bên hông tiền túi xuất ra một thỏi nguyên bảo, mọi người ánh mắt lại sáng như tuyết.

"Chưởng quầy, giúp ta chuẩn bị một gian phòng khách tốt nhất, ta muốn ở chỗ này vài ngày, đem thức ăn đưa đến trong phòng ta."

Chưởng quầy vui vô cùng, gặp đối phương là kẻ có tiền, vội vàng cúi người đáp ứng."Là, là, khách quan bên này thỉnh, ta lập tức tìm người đi làm."

Nhìn bóng dáng Ngọc Nhi dần dần biến mất ở lầu hai, Ôn Tử Nhận bị dọa ngốc lúc này mới phục hồi tinh thần lại.

Treo giải thưởng tìm người?

Cái này cũng không phải là hay nói giỡn, sự tình này nghiêm trọng!

Hắn vội vàng buông cái chén, thanh toán bạc, vội vàng ly khai khách sạn.

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?