Gửi bài:

Chương 6

Đây là hắn cùng Ngọc Nhi hai người quen biết trải qua, cũng là kết quả kết thù kết oán của hai người.

Ôn Tử Nhận vạn vạn không thể tưởng được, hôm nay một năm sau, Ngọc Nhi tìm đến đây.

Hiện tại trong thành đề tài trà dư tửu hậu được hoan nghênh nhất, đó là ân ân oán oán của hắn cùng hồng y nữ tử trong lúc đó.

Mọi người đều muốn biết, Ôn sư gia bình thường hay kết thiện duyên lại giúp người làm niềm vui, vì sao cùng hồng y nữ tử kết thù kết oán?

Không chỉ dân chúng muốn biết, nhóm quan sai cũng muốn biết, tuần phủ đại nhân cùng Vinh Ứng càng muốn biết.

Ôn Tử Nhận đương nhiên là đánh chết cũng không nói, đều không phải là hắn chột dạ. Hắn làm việc không thẹn trời không thẹn đất, lúc ấy chính là vạn bất đắc dĩ. Hắn sở dĩ không chịu nói, là vì sự tình liên quan danh dự cô nương người ta, trăm ngàn không thể nha.

Đứng trước cửa khách sạn, Ôn Tử Nhận cải trang thành một thân viên ngoại, cằm còn gắn râu sơn dương giả để đề phòng người quen nhận ra.

Hắn bên ngoài đầu lén lút nhìn, gặp được có người đi đường đi qua, liền làm bộ dường như không có việc gì, còn dùng phiến giấy trên tay che khuất mặt.

Đợi người qua đường rời xa, hắn lại lén lút hướng khách điếm liên tiếp nhìn lại, chú ý động tĩnh khách điếm.

Khi phương ảnh quen thuộc xuất hiện, hắn lập tức núp vào, từ sau tường cẩn thận lộ ra hai con mắt.

Ngọc Nhi vừa đi ra khách sạn, hắn cũng lập tức lặng lẽ đi theo phía sau, cùng nàng cách xa khoảng hai mươi bước.

Hắn ở trong đám người vụng trộm đi theo, cẩn thận để không bị nàng phát hiện.

Hôm nay, nàng thay xiêm y màu trắng, cùng diễm lệ hôm qua bất đồng, vẫn như cũ xinh đẹp, nếu nói trắng ra nàng mặc hồng y xinh đẹp như mẫu đơn, mà giờ phút này nàng mặc bạch y, chính là một đóa đình đình ngọc lập bạch hà .

Hắn sở dĩ theo dõi nàng, là muốn tìm cơ hội hướng nàng giải thích. Nói cho nàng lúc trước rời đi, hắn đều không phải là đồ đệ khinh bạc, chính là lúc ấy tình huống khẩn cấp, vì cứu nàng, đành phải chịu tội.

Này một đường đi theo, cũng một đường tìm cơ hội cùng nàng nói chuyện, bất tri bất giác, theo nàng đi tới hồ hoa sen Tây Giao.

Lúc này Đóa Đóa ở trên hồ bạch hà, lá sen phiến phiến, điệp vũ bay nhịp nhàng, cảnh đẹp hợp lòng người, có thể xem là một thời cơ hảo để giải thích hiểu lầm. (điệp = bướm)

Gặp phương ảnh kia hướng cầu hình vòm đi đến, hắn cũng vội vàng đi theo, đang lúc lo lắng chính mình có nên hay không tiến lên gọi lại nàng. Ngọc Nhi hướng lương đình bên hồ đi đến, mà bên đình kia, một người đứng, một người ngồi, ngồi đúng là tuần phủ đại nhân Hạng Thiếu Hoài, mà ở bên cạnh hắn hộ vệ đúng là Vinh Ứng.

Ôn Tử Nhận kinh ngạc trừng lớn mắt.

Đại nhân như thế nào lại ở chỗ này? Mà Ngọc cô nương tựa hồ là tới gặp đại nhân ? Đây là có chuyện gì?

Hạng Thiếu Hoài nguyên bản ở đây thưởng phẩm trà, thấy nàng đến.

"Cô nương mời ngồi."

Ngọc Nhi vẫn chưa tọa hạ, vẫn như cũ đứng, lạnh nhạt nói:"Ngươi gọi người truyền tin đến, hẹn ta tới chỗ này, có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi!"

Đi thẳng vào vấn đề, thẳng thắn đúng là tính tình của nàng, Hạng Thiếu Hoài mỉm cười, cũng không cùng nàng so đo.

"Nếu cô nương đi thẳng vào vấn đề, bản quan cũng không quanh co lòng vòng. Bản quan muốn biết, ngươi cùng Ôn sư gia trong lúc đó đến tột cùng có ân oán gì?"

"Ta lần trước đã nói qua, không liên quan chuyện của ngươi."

Hạng Thiếu Hoài vẻ mặt đông lạnh uy nghiêm, cũng không vì lời nói của nàng cự tuyệt mà tức giận, hắn buông cái chén, cũng đứng lên, hai tay phụ ở sau người, nhìn mãn hồ thanh u cao nhã bạch hà, ngữ khí lạnh nhạt.

"Mặc kệ cô nương cùng Tử Nhận có ân oán gì, Tử Nhận là cấp dưới bản quan, nếu có người đối với hắn bất lợi, bản quan tự nhiên sẽ không ngồi mặc kệ, điểm này, mong rằng cô nương hiểu được."

Lời này, ở mặt ngoài nói là khách khí có lễ, trên thực tế, hàm chứa ý giận cùng cảnh cáo.

Nàng nhìn lại Hạng Thiếu Hoài, ánh mắt vừa chống lại con ngươi đen lạnh lùng kia, không khỏi giật mình.

Về chuyện tích tuần phủ đại nhân Hạng Thiếu Hoài, nàng lúc trước từng nghe nói qua, người này thiết diện vô tư, sạn gian trừ ác không lưu tình, bởi vì thông minh quyết đoán, tuổi còn trẻ an vị ở vị trí tuần phủ đại nhân, thâm chịu Hoàng Thượng trọng dụng.

Ánh mắt người này, thế nhưng so đao còn lợi hại hơn.

Vụng trộm tránh ở phía sau đại thụ nghe hai người nói chuyện Ôn Tử Nhận, nghe tới đại nhân nói ra này lời nhịn không được cảm động đến rơi nước mắt.

Ô ô ô — nguyên lai đại nhân quan tâm hắn như vậy nha!

Đại nhân bình thường tuy rằng thích chỉnh hắn, nhưng hắn biết, đại nhân chính là đùa với ngoạn, trên thực tế, đại nhân là người phi thường trân trọng thuộc hạ, không uổng phí hắn trung thành và tận tâm đi theo đại nhân.

Ngọc Nhi tránh đi tầm mắt lợi hại như đao kia, bình tĩnh nói:"Hừ, ngươi một khi đã trân trọng thuộc hạ như vậy, ta xin khuyên ngươi tốt nhất phái người tùy thời bảo hộ hắn, bởi vì chỉ cần tìm được cơ hội, ta sẽ một đao làm thịt hắn."

Tuần phủ đại nhân mị tế mắt."Cô nương tội gì bức người quá đáng?"

"Ta muốn nói đều nói xong rồi, tóm lại, từ giờ trở đi, kêu cái kia họ Ôn kia, đao của ta thật sự lợi hại, nếu không có việc gì, hắn liền ở ngoan ngoãn trong phòng đừng đi ra cho ta, đừng không có việc gì cải thành viên ngoại, gắn cái râu giả đi ra đường cái."

Người tránh ở thân cây sau, thân mình không khỏi cứng đờ, cái trán mạo hiểm mồ hôi lạnh.

Nguyên lai nàng đã sớm phát hiện hắn theo dõi nàng , Ôn Tử Nhận xấu hổ từ sau thân cây đi ra, cười cười chắp tay.

"Ngọc cô nương......"

"Cáo từ." Bỏ lại những lời này, nàng quay đầu bước đi, ngay cả cơ hội cho hắn hảo ngôn chịu tội đều không có.

Nhìn bóng dáng nàng rời đi, Ôn Tử Nhận muốn nói gì, cuối cùng vẫn là từ bỏ, chỉ có thể cười khổ lắc đầu.

Ai, xem ra hắn cùng Ngọc Nhi trong lúc đó, hiểu lầm khó có thể tiêu tan .

Bỗng dưng, tuần phủ đại nhân lại cười khẽ ra tiếng, làm Ôn Tử Nhận cùng Vinh Ứng đều kinh ngạc không thôi.

"Đại nhân chuyện gì vui vẻ như thế?"

"Theo bản quan xem, Tử Nhận, cừu của ngươi cùng Ngọc cô nương, là kết định rồi! Cái gọi là 'thanh quan nan đoạn việc nhà', việc này, bản quan giúp đỡ ngươi không được."

Ôn Tử Nhận nghe vậy, quả thực khóc không ra nước mắt.

"Đại nhân, hạ quan đã muốn thực thê thảm, ngài cũng đừng tiêu khiển tại hạ."

Hoàn thanh quan nan đoạn việc nhà? Con mẹ nó! Thật sự là ý định tìm hắn ngoạn thôi. (ngoạn= đùa giỡn)

Ngay cả Vinh hộ vệ một bên, đều cảm thấy buồn bực,"Đại nhân, cô nương kia rõ ràng muốn giết sư gia, đại nhân vì sao nói là việc nhà?"

Tuần phủ đại nhân lại cười càng thêm thần bí.

"Hôm nay sở dĩ bản quan hẹn Ngọc cô nương, vì chính là muốn làm rõ, nàng vì sao phải đuổi giết Tử Nhận? Vừa mới cùng nàng trò chuyện với nhau, bản quan rốt cục hiểu được tâm ý của nàng ."

Lời này, cũng thật muốn làm người hồ đồ a!

Ngọc cô nương kia từ đầu tới đuôi, tâm ý chỉ có một, chính là tìm hắn Ôn Tử Nhận trả thù, còn có tâm ý gì đáng nói? Đại nhân không phải ngoạn hắn thì là cái gì?

Ô ô ô — uổng phí hắn vừa rồi còn muốn khóc cảm tạ đại nhân, tại thời khắc liên quan sinh tử, đại nhân cư nhiên còn cười được?!

"Các ngươi ngẫm lại, nàng nếu thật sự muốn trả thù Tử Nhận, rõ ràng có khi là cơ hội, vì sao không xuất thủ?"

Được đại nhân gợi ý, Vinh Ứng bừng tỉnh đại ngộ.

"Thì ra là thế, đại nhân, Vinh Ứng đã hiểu."

Ôn Tử Nhận kinh ngạc trừng mắt Vinh hộ vệ, mặt lại hé ra giống như đưa đám tang; khóc không ra nước mắt.

"Vinh hộ vệ, đại nhân luôn luôn thích ngoạn hạ quan, hạ quan là biết đến, nhưng Vinh đại nhân như thế nào ngài cũng bắt đầu giúp đỡ đại nhân tới tiêu khiển tại hạ a?"

"Sư gia, ngài hiểu lầm đại nhân."

"Ta hiểu lầm?"

Hắn qua lại nhìn Vinh Ứng cùng đại nhân, vẻ mặt nghi hoặc cùng khó hiểu.

Tuần phủ đại nhân lại khó được cười to ra tiếng, đứng lên, ở trên vai Ôn Tử Nhận vỗ vỗ.

"Tử Nhận a Tử Nhận, uổng ngươi ngày thường túc trí đa mưu, suy một ra ba, nay lại ngay cả tâm tư một cô nương đều nhìn không ra, thật sự là thông minh nhất thế, hồ đồ nhất thời a!"

Nói xong, Hạng Thiếu Hoài liền hai tay phụ ở sau người, lững thững nhảy ra đình, dọc theo hồ ngạn, bên đường thưởng thức mãn hồ bạch hà lá cây, lưu lại Ôn Tử Nhận một người, vẫn như cũ đứng ngốc ở tại chỗ.

Tâm tư cô nương?

Ý đại nhân là...... Ngọc cô nương thích hắn?

Không, như thế nào có khả năng?

Đại nhân đang nói giỡn đi? Nàng rõ ràng hận hắn hận nghiến răng nghiến lợi , vừa thấy mặt liền đuổi giết hắn, nếu không có Vinh hộ vệ tương trợ, khi đó cái mông hắn chỉ sợ đã bị roi của nàng khai cho nở hoa .

Hơn nữa vừa mới rồi nàng lại còn nói cảnh cáo hắn thế nào, làm cho hắn rùng mình một cái. Ngay cả hắn giả trang viên ngoại, đều trốn không qua pháp nhãn của nàng –

Đột nhiên, hắn như là bị một tiếng sấm đánh trúng, toàn thân rung động, trong đầu đột nhiên nhớ lúc nàng gần đi bỏ lại câu nói kia.

'Nếu không, hắn liền ngoan ngoãn ở trong phòng đừng đi ra ngoài cho ta, đừng không có việc gì phẫn thành viên ngoại, gắn thêm cái râu giả đi ra đường cái.'

Này không phải tỏ vẻ, nàng vẫn biết hắn phẫn thành viên ngoại theo dõi nàng? (phẫn= cải trang)

Nếu hiểu được, vừa mới ở trên đường cái, nàng có cơ hội có thể tìm hắn tính sổ, lại không làm như vậy, mãi đến khi cùng đại nhân gặp mặt, nàng mới vạch trần hắn......

Ôn Tử Nhận cuối cùng hậu tri hậu giác hiểu được ý tứ trong lời nói của đại nhân, nội tâm rung động không thôi, nhưng hắn chậm chạp không thể tin được.

Chẳng lẽ thật sự như đại nhân nói, hắn thông minh nhất thế, hồ đồ nhất thời, Ngọc cô nương sở dĩ tìm đến, là vì thích hắn?

Bừng tỉnh đại mộng, hắn lấy lại tinh thần, phát hiện đại nhân cùng Vinh hộ vệ đã muốn đi xa, thế này mới nắm áo bào vội vàng đuổi theo.

"Đại nhân – đợi đợi ta a — đại nhân –"

Nàng thích hắn?

Có sao? Ngọc cô nương thích hắn?

Đã nhiều ngày, Ôn Tử Nhận mất hồn mất vía, biết được Ngọc cô nương thích hắn, hắn trong lòng kinh ngạc khó có thể nói, cho tới bây giờ vẫn là bất khả tư nghị.

Một năm trước gian trong miếu kia, hắn ủng nàng nhập miên, dùng nhiệt độ cơ thể chính mình làm ấm áp thân mình nàng lạnh như băng, làm như vậy, là vì tình thế bất đắc dĩ a.

hết mưa rồi, hắn lưng dĩ nhiên hôn mê bất tỉnh nàng tiếp tục ra đi, đi rồi nửa canh giờ lộ, cuối cùng gặp gỡ nhất hộ nông gia.

Tìm được nông gia của một đôi Tra lão phu phụ, hắn giúp nàng an trí hảo, cũng chiếu cố nàng qua một đêm, đợi cho xác định nàng hồi phục nhiệt độ cơ thể, sắc mặt cũng chuyển tốt, liền cho lão phu phụ chút bạc, dặn dò bọn họ hảo hảo chiếu cố nàng.

Sáng sớm hôm sau, hắn thừa dịp nàng còn chưa có tỉnh lại, vội vàng ra đi.

Lựa chọn bất cáo nhi biệt, là vì hắn biết một khi nàng khang phục hảo chuyển, sẽ tìm hắn tính sổ, vừa tưởng đến công phu súy tiên lưu loát của nàng, mông liền phiếm hàn.( bất cáo nhi biệt= không cáo mà biệt, đi mà không từ biệt)

Vì không cho mông mình nở hoa, hắn đành phải vội vàng rời đi.

Nay nàng tìm tới cửa, hắn sợ tới mức nghĩ đến nàng là tới tính sổ , nghĩ chạy trối chết, căn bản không rảnh bận tâm nhiều lắm, mãi đến khi bị đại nhân đánh thức, hắn rốt cục mới ngộ đạo.

Nguyên lai nàng đuổi theo, là vì thích hắn a......

Giờ phút này Ôn Tử Nhận cảm giác như đang đi trên mây, thân mình nhẹ nhàng phiêu diêu .

Nghĩ đến nàng vì tìm hắn, không ngại cực khổ, ngàn dặm tìm đến, trong lòng nhịn không được vừa lo lắng lại vừa cảm động.

Hồi tưởng tình cảnh lúc ấy hai người cùng nhau hoạn nạn, hắn không cẩn thận ăn đậu hủ của nàng, vẻ mặt nàng xấu hổ và giận dữ, tuy rằng xảo quyệt, nhưng kỳ thật rất đáng yêu.

Ngoài miệng nói muốn giết hắn, bất quá từ đầu đến cuối, nàng cũng chưa thương tổn hắn bao giờ.

Có lẽ bởi vì nàng luôn miệng nói muốn giết hắn nên làm cho hắn xem nhẹ tâm ý cô nương nhà người ta, không nhìn ra mặt ngoài hung hãn kia là che dấu tình ý ngượng ngùng.

Trên thực tế, tình cảnh hai người ôm nhau sưởi ấm trong miếu đổ nát đêm đó đến bây giờ vẫn còn thâm tạc ở đáy lòng hắn.

Hắn cứ tự nhủ rằng mình không có thân phận mơ tưởng nàng, giữ vững ý chí quân tử nhưng mỗi lần nhớ tới thân hình mềm mại của nàng trong lòng, vẫn làm cho hắn tâm hồn nhộn nhạo.

Cái này gọi là ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, [trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường], nếu không có đại nhân đánh thức, Ôn Tử Nhận hắn có khi đã cô phụ một phen tâm ý của giai nhân.

Ôn sư gia bình thường vững như núi Thái Sơn, lúc nào cũng hiểu ý người ta nhưng lại cũng có thời điểm thất thường vì tình, đã nhiều ngày nay hắn mất hồn mất vía, đầu óc tất cả đều là thân ảnh của giai nhân.

Cứ như vậy mãi cũng không phải biện pháp, nếu đã biết tâm ý cô nương người ta, hắn cũng không thể ngồi xem mặc kệ, bất luận cái gì, hắn đều nợ nàng một lời giải thích.

Hắn quyết định đi tìm nàng!

Sau khi quyết tâm, hắn lập tức xuất phát, ra khỏi phủ tuần phủ đại nhân, thẳng tiến đến khách sạn, trong lòng suy nghĩ, nếu nàng giận mà muốn đánh chửi hắn, hắn sẽ nhừơng nàng một chút, dù sao cô nương người ta tìm hắn suốt cả hai năm, cổ oán khí này tích cũng đủ lâu.

Nàng nếu thích hắn, chắc là sẽ không giết hắn đâu?

Hắn quyết định rồi, mặc kệ là chuyện gì, nhất định phải hảo hảo giải thích cùng nàng đã, sự tình vì sao lúc trước rời đi phải hảo hảo giải thích cho nàng nghe, cũng thành tâm thành ý cầu nàng tha thứ.

Cùng lắm thì ăn mấy cái roi tiên của nàng, làm cho nàng bớt giận cũng được.

Trong đầu suy tính xong rồi, tâm tình của hắn tốt hơn, chờ không kịp đi gặp nàng.

Đi ở trên đường chưa tới khách sạn, không biết may mắn thế nào đã thấy phía trước xuất hiện một thân ảnh quen thuộc, đúng là Ngọc Nhi, mà cùng lúc đó Ngọc Nhi cũng đang đến về hướng hắn.

Không thể tưởng được hai người không hẹn mà gặp, vẻ mặt nàng sửng sốt.

"Ngọc......" Hắn mở miệng muốn gọi nàng, đột nhiên vẻ mặt nàng thay đổi, trường kiếm rút ra, sát khí trong mắt bốc lên, Ôn Tử Nhận hớp một ngụm khí lạnh, thần sắc đột nhiên thay đổi.

Đại nhân lừa hắn!

Cô nương người ta làm sao thích hắn ? Vừa thấy đến hắn, không nói hai lời liền đánh tới .

"Chầm chậm đã, ngươi đừng kích động, hãy nghe ta nói –"

Hắn cuống quít lui về phía sau, thậm chí nhịn không được chạy trốn, nhưng dĩ nhiên không kịp, mắt thấy kiếm trong tay nàng đang hướng về hắn.

Xong rồi! Ôn Tử Nhận hắn, hôm nay sắp bị mất mạng, chuẩn bị xuống Diêm Vương báo danh .

Sắc mặt hắn trắng bệch, trừng mắt nhìn mũi kiếm lợi hại kia đâm tới, không ngờ mũi kiếm xẹt qua mặt hắn, tiếp tục hướng ra sau.

Gì?

Hắn sợ tới mức hồn phi phách tán, ngây người toàn bộ, đợi tới lúc nhìn lên mới thấy Ngọc Nhi đang đánh nhau với một đám người không biết từ đâu nhảy ra.

Hắn cũng không biết vì sao lại thế này, Ngọc Nhi một bên nghênh địch, một bên che đằng trước hắn, kêu to.

"Chạy mau!"

"A?"

"Ngươi còn ngốc ở trong này làm cái gì! Chạy mau nha!"

Hắn rốt cục tỉnh ngộ, nguyên lai nàng hướng lại đây không phải muốn giết hắn, mà là muốn giết người khác.

Tuy rằng cũng không rõ lắm vì sao lại thế này, nhưng nếu không khảm hắn, vậy là tốt rồi.

"Ta nói là ngươi chạy mau! Có nghe hay không?!"

"Không được!" Hắn nói.

Đem một người đánh bay, nàng quay đầu, hung hăng trừng hắn."Ngươi nói cái gì?!"

Hắn ngẩng đầu ưỡn ngực."Ta không thể bỏ ngươi một người mà trốn."

Đao kiếm lại đánh úp lại, Ngọc Nhi một bên ngăn cản, một bên tức giận, mắng:"Bọn họ tới giết ngươi!"

"A?" Hắn ngây dại, vẻ mặt không dám tin."Giết ta? Vì cái gì?"

Lúc này nàng nào có thời gian rỗi giải thích cùng hắn, con mọt sách thối này, một năm không thấy, ngay cả đầu óc cũng đều rỉ sắt, kêu hắn chạy nhanh trốn đi, hắn ngốc ngốc đứng đây ngẩn người?! Nàng gấp quá đành phải lôi hắn chạy trốn.

"Đi!" Bắt cánh tay hắn, không nói hai lời, lập tức chạy trối chết.

Ôn Tử Nhận cũng không rõ vì sao lại thế này, không rõ khi nào thì lại có một đám người tới muốn giết hắn?

Hắn dám chắc những người đó một người hắn cũng không biết, đầu tiên là Ngọc Nhi tới giết hắn, hiện tại là nhiều người không rõ lại tới giết hắn, hắn không nhớ mình khi nào thì kết thù kết oán với nhiều người như vậy?

Ngọc Nhi lôi hắn bôn chạy trong đám người, đột nhiên đằng sau xuất hiện một đám người đằng đằng sát khí, dân chúng láng giềng thấy thế hoảng sợ chạy trốn.

Bọn họ trốn vào kỵ lâu, thật vất vả mới tránh được một kiếp.

Lúc này, rốt cục nàng cũng nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng cũng có cơ hội hảo hảo mắng hắn .

"Không phải kêu ngươi ở trong phòng, đừng đi ra sao? Ngươi ăn no rảnh quá a, chạy đến làm chi?"

"Ách...... Ngọc cô nương......"

"Ngươi có biết hay không, xém một chút nữa là ngươi đi gặp Diêm Vương rồi!"

Nàng thật sự là bị chọc tức, vừa tưởng đến vừa rồi nếu hai người không tình cờ gặp nhau thì một đao kia đã sớm chém vào người hắn rồi.

Mặt nàng trắng bệt, nói nàng là tức giận phát run, không bằng nói nàng là sợ tới mức run run.

Ôn Tử Nhận nhìn nàng, trước khi đại nhân đánh thức, hắn mà thấy nàng giận dữ như thế thì khẳng định kinh hồn tán đảm, có thể chạy thì đã chạy rồi nhưng từ sau khi tâm ý của hắn được giải đáp, hắn ít nhất cũng thấy được điểm nàng của nàng.

Vẻ giận dữ này không phải là xuất từ hận ý, mà là xuất phát từ lo lắng, nhớ lại mạo hiểm mới vừa rồi, Ngọc cô nương nhất định là đã biết cái gì cho nên mới tìm đến hắn.

Ôn Tử Nhận dù sao cũng là sư gia, hơi phán đoán một chút liền bừng tỉnh đại ngộ.

Ngọc Nhi tuyệt đối không phải tới giết hắn , phải nói là nàng tới bảo hộ hắn .

"Ngươi nói đi, vì cái gì không nói lời nào? Không có việc gì đi ra đường cái làm gì?!"

"Ta tới tìm ngươi."

"Tìm ta, ngươi thật đúng là chán sống, không sợ ta giết ngươi sao?"

"Không sợ."

"Cái gì?"

"Bởi vì ngươi sẽ không." Hắn ôn hòa nói, hai tay thuận thế nắm lấy hai bàn tay ngọc kia đặt vào trong ngực, hành động này làm cho nàng đang nổi giận đùng đùng bỗng nhiên ngây dại.

"Ngươi...... Buông tay!" Mặt nàng đỏ lên, muốn rút tay về, lại bị hắn cầm thật chặt.

"Không, ta không cho."

Nàng cứ việc bày ra bộ dáng hung hãn nhe răng nhếch miệng, hắn cũng không sợ, bởi vì nét đỏ ửng trên mặt nàng đã sớm bán đứng nàng rồi, hắn càng thêm khẳng định, quyết tâm không buông nàng ra, còn ôm cổ nàng. (Sun: huynh này thật là....... biết tranh thủ......)

"A — ngươi, ngươi như thế nào –"

"Ta biết, ngươi chỉ là ngoài miệng nói vậy thôi, kỳ thật sẽ không thật sự đả thương ta, đúng hay không? Ngọc Nhi."

"Ai cho ngươi kêu như vậy –"

Nàng trừng mắt hắn, xấu hổ. Hắn kêu nàng Ngọc Nhi, trên đời này còn không có người nam nhân nào dám gọi nàng như vậy đâu, thực đáng giận!

Mặc dù giận nhưng nàng lại không có cách, bởi vì hắn nói đúng một sự thật, ngay từ đầu, nàng cũng không tới giết hắn, cũng không phải tìm đến hắn trả thù, nói muốn giết hắn đều là nói giận mà thôi, nàng làm như vậy, chỉ là vì bảo hộ hắn.

Nàng cắn môi, thấy gương mặt tuấn nhã tươi cười, còn mặt dày mày dạn đem nàng ôm nhanh vào lòng, làm cho nàng nhất thời không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể tức giận trừng mắt nhìn hắn.

Ôn Tử Nhận trong lòng mừng rỡ, nhìn thấy ủy khuất trong mắt nàng hết rồi, chỉ là quật cường không chịu thừa nhận, trong lòng hiểu được nếu không thừa dịp lúc này nói ra, sẽ không có cơ hội .

"Ta biết ngươi giận ta ngày ấy bất cáo nhi biệt, trên thực tế, ta là bất đắc dĩ, bởi vì ngươi vẫn tuyên bố muốn giết ta, cho nên ta mới rời đi, nếu ta biết ngươi thích ta, tuyệt đối sẽ không bất cáo nhi biệt." .( bất cáo nhi biệt= không cáo mà biệt, đi mà không từ biệt)

"Ai thích ngươi? Ít nói hưu nói vượn! Đừng cho là ta đã tha thứ cho ngươi , một năm trước ngươi khinh bạc ta, sớm hay muộn ta cũng tìm ngươi tính sổ , tin hay không ta bây giờ ta liền một đao chém ngươi!" Đến độ này rồi, nàng còn mạnh miệng, thế nào cũng không chịu thừa nhận.

Cổ nhân từng nói rằng, chỉ có nữ nhân cùng con nít là khó nuôi, bất quá khó nuôi cũng phải nuôi.

Hắn thở dài."Được rồi, ngươi đã muốn giết ta, vậy chết ở trước khi, ta ít nhất cũng phải hôn ngươi mới được."

Nàng cả người cứng đờ, mắt trừng lớn."Ngươi nói cái gì?"

"Tại hạ tuy rằng không có võ công, nhưng còn cái miệng lợi hại, cho nên ta muốn hôn ngươi."

Trước khi giai nhân còn chưa kịp phản ứng, hắn trực tiếp ở trên khuôn mặt trắng noãn của nàng hôn một cái.

Khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ hồng, xấu hổ giận dữ trừng mắt hắn."Ngươi ngươi ngươi – khá khen cho ngươi lá gan thật lớn!"

"Dù sao chết cũng chết, ta chẳng những muốn hôn ngươi, còn muốn hôn cho đủ." Nói xong, hướng cái miệng nhỏ nhắn kia, hung hăng hôn xuống.

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?