Gửi bài:

Chương 4

Thiếu niên kinh ngạc trừng mắt hắn, lại trừng mắt nhìn cổ tay mình bị hắn bắt lấy, trên mặt hiện lên vẻ khác thường.

Ôn Tử Nhận cầm lấy thiếu niên một đường chạy trốn, vì sợ này ác hán đuổi theo, dưới chân không dám ngừng lại.

Ước chừng chạy một đoạn đường, xác định an toàn , Ôn Tử Nhận mới dừng lại. Hắn dù sao cũng là một văn nhân, này một đường, nhịn không được thở dốc.

Hắn dừng lại, thiếu niên lập tức rút tay về, không cho hắn tiếp tục cầm lấy.

"Ngươi cũng mệt mỏi đi...... Nghỉ tạm một chút......" Ôn Tử Nhận ngồi ở trên một viên đá lớn trên đường, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, sát hãn, mệt cứ tưởng quỳ rạp trên mặt đất.

Hắn thở hực hực hực giống như cẩu, còn thiếu niên lại đứng dường như không có việc gì, hơn nữa đánh giá hắn.

"Ngươi là người Hán?" Thiếu niên hỏi.

"Đúng vậy."

"Ngươi như thế nào biết hai người kia là Trác Nhất Đao cùng Bằng Đại Hải?" Thiếu niên hồ nghi hỏi ra nghi hoặc trong lòng.

Ôn Tử Nhận ha ha cười nói:"Tại hạ không biết, là bọn hắn kêu tên đối phương, ta mới biết được ."

Thiếu niên có chút ngoài ý muốn."Ngươi biết Tạng ngữ?"

"Tại hạ bất tài, trùng hợp học qua vài năm." Hắn ngẩng đầu nhìn thiếu niên, chắp tay cười hỏi:"Tại hạ họ Ôn, không biết các hạ đại danh là gì?"

Thiếu niên dừng chải tóc."Bình thủy tương phùng, chớ báo tính danh."(đại khái là gặp nhau như nước mà thôi, sau này không gặp nữa nên ko báo tên)

Tuy rằng đối phương thái độ lãnh đạm, nhưng Ôn Tử Nhận cũng không trách móc, nghĩ rằng hiện tại không có xe ngựa, hành lý cũng đã đánh mất, may mắn bạc còn mang ở trên người.

"Tại hạ phỏng chừng, từ đây đến thành ước chừng còn có nửa ngày lộ trình, không bằng chúng ta cùng đồng hành, trên đường cũng có thể chiếu cố lẫn nhau."

"Không cần, ta thích đi một người, chúng ta đường ai nấy đi." Nói xong sẽ rời đi.

"Ai, huynh đài chậm chậm nha!"

Ôn Tử Nhận đứng lên muốn gọi hắn lại, có thể là vừa mới chạy trốn rất kịch liệt, hai chân như nhũn ra, hơn nữa một cái không cẩn thận, đi được nữa bước thượng đột phải cục đá, té sấp về phía trước.

Trùng hợp lúc đó đối phương nghe được hắn kêu to, cũng xoay người lại, vừa vặn hứng lấy hắn ngã xuống thân mình.

"A –"

Một cái không cẩn thận, Ôn Tử Nhận đem đối phương áp đảo trên mặt đất, làm cho đối phương thành đệm lưng có sẵn cho hắn.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi — di?"

Nằm ở trên người thiếu niên, hắn không khỏi ngây người, bởi vì hắn hai tay vừa vặn đặt ở trên ngực đối phương, vốn nên là rắn chắc, lại ngoài ý muốn mềm mại, hơn nữa sờ lên cảm giác giống như hai cái bánh bao có co dãn?

Hiển nhiên thiếu niên cũng ngây dại, sẽ không nghĩ đến phát sinh loại ngoài ý muốn này, lúc phát hiện hai tay Ôn Tử Nhận đặt ở trên ngực mình, thế này mới thét chói tai đẩy hắn ra.

"Chết tiệt, ngươi –"

Thiếu niên sắc mặt đỏ lên, dùng hai mắt giận quá mức xinh đẹp trừng mắt hắn.

Ôn Tử Nhận kinh ngạc rất nhiều, cũng bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai thiếu niên trước mắt này kỳ thật là một vị cô nương, xem nàng tức giận bộ dáng đến mức muốn giết người, hắn liên thanh giải thích.

"Thực xin lỗi cô nương, tại hạ không biết ngươi là — ta không phải cố ý! Ngươi đừng sinh khí, đây là ngoài ý muốn, là ngoài ý muốn –"

Mắt thấy đối phương nắm chuôi đao, giống nhau muốn làm thịt hắn, hắn muốn kêu trời, người này biết võ, hắn không vũ khí, cũng không võ công, cô nương này nếu thật sự giết hắn, chỉ sợ hắn khó thoát khỏi kiếp số.

May mắn, đối phương chính là trừng mắt hắn, đao bên hông vẫn chưa ra khỏi vỏ.

"Nếu không niệm tình ngươi vừa rồi cứu mọi người, ta liền chém đôi tay ngươi."

Đối phương tiếp tục trừng mắt nhìn hắn một hồi lâu, mới phẫn nộ xoay người rời đi.

Ôn Tử Nhận nhìn theo bóng dáng đối phương rời đi, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, từ trên đất đứng lên, vỗ vỗ quần áo chính mình dính đầy tro bụi.

Thật sự là nguy hiểm thật a, hắn vừa mới thật sự nghĩ đến đối phương muốn giết hắn, giang hồ hiểm ác, hắn nhắc nhở chính mình lần sau đặc biệt cẩn thận, cẩn thận.

Nhìn xem sắc trời không còn sớm , hắn phải đi nhanh mới được.

Nhìn lòng bàn tay chính mình, nhịn không được hồi tưởng lại cảm giác mềm mại động lòng người kia, trong lòng vẫn cảm thán.

Nàng...... là cô nương a......

Ở chỗ Xuyên Tàng giao tiếp, quần chúng tây nam nhiều, Khương tộc, Miêu tộc cùng Tạng rải ở giữa, mà các tộc lại chia làm phần đông bộ lạc lớn nhỏ.

Xuyên Tàng triệu tập, lại tràn ngập văn hóa các tộc đặc sắc, phục sức huyễn màu, trang sức phẩm cùng các hàng mỹ nghệ, rực rỡ muôn màu đặt ở quầy hàng, da lông con mồi bày ra cho người ta chọn lựa, trong đó cũng không thiếu giao dịch các loại binh khí cung tiễn.

Ôn Tử Nhận chu du các nước, phong tục dân tình kiến thức các nơi, đương nhiên cũng không buông tha cơ hội thu thập kì vật dị phẩm.

"Đây là cái gì?" Ôn Tử Nhận dùng Tạng ngữ hỏi.

"Gia, ánh mắt nhĩ hảo, đây là nhạc khí Miêu tộc."

"Nguyên lai là nhạc khí." Ôn Tử Nhận thưởng thức điêu khắc cấp trên văn lộ.

Bên cạnh có người dùng phương ngôn Miêu tộc nói chuyện với nhau.

"Đó là nhạc khí thổi cấp xà nghe, người này khẳng định không biết."

"Nếu hắn mua, lúc nhàm chán lấy ra thổi, dụ xà đều bò tới ." Nhóm buôn bán nhỏ vừa nói vừa cười, hồn nhiên không biết những lời này, Ôn Tử Nhận toàn nghe vào trong tai.

Bọn họ nói là Miêu ngữ, nghĩ đến đối phương nghe không hiểu, trên thực tế, trùng hợp Ôn Tử Nhận cũng biết Miêu ngữ.

Hắn nghe vào trong tai, trên mặt vẫn như cũ lộ vẻ tươi cười, tinh tế thưởng thức cây sáo nhỏ.

"Gia, nếu ngươi thích, ta tính ngươi rẻ một chút." Bán hàng rong cười nói.

Ôn Tử Nhận gật gật đầu, dùng phương ngôn Miêu tộc trả lời:"Thích là thích, bất quá ta sợ dụ xà bò tới, cho nên nhìn xem là tốt rồi."

Hắn vừa nói, nhóm người buôn bán nhỏ lớn tất cả đều lộ ra kinh ngạc, không nghĩ đến nguyên lai người Hán này cư nhiên nghe hiểu được phương ngôn Miêu tộc bọn họ, đỏ mặt lên, xấu hổ vô cùng.

"Nguyên lai vị gia này nghe hiểu được lời nói chúng ta nha!" Lão bản bán hàng rong ngượng ngùng nói.

"Trùng hợp mà thôi, trùng hợp mà thôi." Ôn Tử Nhận trên mặt không thấy tức giận, ngược lại hòa ái dễ gần, thủy chung hảo phong độ.

Bán hàng rong gặp vị gia này ngày thường nhã nhặn, lại thực thân thiết, lại có khí độ nam tử, biết rõ bọn họ đùa giỡn hắn, cũng không sinh khí, đối với hắn tâm sinh hảo cảm.

Bình thường từ bên ngoài đến, chỉ biết nói Hán ngữ, người này chẳng những nói Tạng ngữ, lại còn nói được Miêu ngữ, ít có Hán người có thể nói được tộc ngữ bọn họ lưu loát như thế, nghe thấy liền thân thiết hơn.

"Gia, ngài chớ đi, như vầy đi, ngươi xem xem một cây sáo khác, thế nào?"

Lão bản bán hàng rong bị kích động từ dưới xuất ra một cái hòm mun nhìn như từ xưa, làm Ôn Tử Nhận cảm giác hứng thú sâu sắc.

Trong hộp mun là một cây sáo nhỏ, bất đồng với cây sáo hắn đang cầm là, này chi cây sáo cũng là dùng cây mun làm , hắc tỏa sáng, cấp trên không có gì điêu màu khắc văn.

Ôn Tử Nhận mi dương dương tự đắc."Tại hạ sợ bị rắn cắn, cho dù màu sắc cây sáo này bất đồng, vẫn là không dám lĩnh giáo nha."

"Không không không, vị gia này, ngài có điều không biết, cây sáo này không giống với cây sáo ngài đang cầm."

Lão bản đột nhiên thận trọng đứng lên, ngữ khí cũng trở nên thành khẩn, khơi mào hiếu kì của hắn.

"Như thế nào không giống với?"

"Cây sáo này là tương phản, nó dùng để khu xà." (khu xà= đuổi xà)

Đáp án này thực khiến cho hắn hứng thú thật lớn, nhưng mà lại không khỏi hoài nghi, nếu cây sáo này dùng tốt như vậy, lão bản vì sao thu hồi không đem ra quầy hàng rao bán?

Lão bản nhìn ra trên mặt hắn nghi hoặc, lập tức cho hắn xem, xuất ra một cái rổ trúc, mở che ra, trong cái giỏ trúc có một con thanh xà, răng xà bén nhọn, còn cái lưỡi thì không ngừng phun tính làm ra tư thế đe dọa.

Lão tích đem cây sáo đen thật nhỏ đưa cho hắn."Ngươi thổi thử xem."

Bán tín bán nghi, Ôn Tử Nhận thử nghe theo, nói cũng thần kỳ, thanh xà trong rổ đột nhiên đem thân mình cuốn thành một khối, giống như trốn cố gắng hướng bên trong chui, còn đem thân mình cuộn thành ma hoa.

"Thật thần kì." Hắn nhịn không được hô nhỏ.

"Hắc hắc, ta không lừa ngươi đi!"

"Cây sáo này dùng tốt như vậy, vì cái gì không lấy ra bán?"

"Gia, bởi vì cây sáo này có thể khu xà, cho nên cũng trân quý gấp đôi, chúng ta không phải ai mua cũng bán , mà là phải chọn người, ta xem vị gia này, ngài nói được phương ngôn Miêu tộc chúng ta, tính tình lại hảo, trong tộc chúng ta cũng coi trọng một cái chữ 'duyên', hôm nay ta xem ta cùng gia hữu duyên, cho nên mới lấy ra cho ngài xem, bằng không bình thường chúng ta không bán cho ai đâu ."

Ôn Tử Nhận gật gật đầu, tin lão bản, cho rằng hắn không có gạt người, hơn nữa sự thật xảy ra trước mắt, thật hào phóng thanh toán bạc.

Hắn chẳng những yêu thích kiến thức dân tình phong tục các nơi mà còn yêu thích thu thập kỳ trân dị bảo, bất quá kỳ trân dị bảo của hắn cùng kỳ trân dị bảo nhà giàu người ta bất đồng, hắn đối tài bảo không có hứng thú, chỉ có ngoạn ý thu thập những thứ ngạc nhiên cổ quái.

Một cây sáo khu xà, hắn quyết định có cơ hội tìm xà đến thử xem, hảo hảo nghiên cứu một phen.

Đem cây sáo cất ổn thỏa sau, Ôn Tử Nhận đến đằng trước, nhìn thấy vài đại hán cầm thiết phủ trong tay, vây quanh một gã thiếu niên.

Hắn vẻ mặt kinh ngạc, bởi vì kia thiếu niên đúng là vị cô nương nữ phẫn nam trang cùng hắn đi chung xe ngựa.

Nàng cầm trên tay một cái hắc tiên, trừng mắt dựng năm nam nhân vây quanh nàng. (hắc tiên=cây roi đen)

Năm người này chiều cao có dư, có tráng có gầy, mỗi người cầm trên tay binh khí khác nhau, có thiết phủ, có đồng liên, còn có một ít binh khí kì kỳ quái quái.

"Đại thẩm, sao lại thế này a?" Hắn hướng bên cạnh hỏi một vị đại thẩm.

"Thiếu niên nói bọn họ bán giả dược, những người đó không phục, liền tìm thiếu niên tính sổ, kỳ thật bọn họ vốn là bán giả dược, ai cũng biết, bọn họ nhất định là xem thiếu niên kia dễ khi dễ, muốn đòi bạc hắn." (giả dược= thuốc giả)

"Thì ra là thế."

"Thì ra là thế."

Ôn Tử Nhận không khỏi vì nàng lo lắng, nàng một người, như thế nào có thể đối phó với năm người liên thủ?

Ngọc Nhi mắt lạnh đảo năm tên không biết sống chết này, dám dùng giả dược lừa gạt nàng, ỷ vào người đông thế mạnh muốn đe dọa nàng? Nàng mới không sợ, hoàn toàn không đem những người này xem ở trong mắt.

"Tiểu tử, thức thời liền quỳ xuống đất xin tha thứ."

"Các ngươi bán vốn chính là giả dược, còn muốn lấy công phu chó ngoạm chỉnh ta, ta không dạy dỗ các ngươi đã là khách khí lắm rồi."

Lời này làm năm người kia chọc giận.

"Đại ca, đừng nói nữa, cho tiểu tử này giáo huấn một chút."

Ngọc Nhi cười lạnh một tiếng, ánh mắt chuyển thành lợi hại, hướng tên kia dõng dạc trừng đi.

"Ai giáo huấn ai, còn không biết đâu!"

Nàng cử tiên đảo qua, tất cả mọi người còn chưa có thấy rõ ràng, roi của nàng đã rút về , đang lúc mọi người buồn bực, cái người nói mạnh miệng kia, quần đột nhiên rơi xuống, làm hắn kinh hãi không thôi, vội vàng đem quần chính mình kéo lên, dẫn tới đám người vây xung quanh cười vang.

"Ngươi......" Hán tử vừa tức vừa sợ, không nghĩ đến thiếu niên này dùng roi, thế nhưng nhanh như thiểm điện.

Ôn Tử Nhận thấy, cũng mỉm cười cười, nguyên lai cô nương này công phu súy tiên rất cao, hắn ở một bên tiếp tục xem kịch vui.

"Tiểu tử, ngươi chán sống! Đắc tội phách lâm ngũ kiệt chúng ta, ngươi ăn không xong đâu đi!"

"Ngũ kiệt? Hừ, rõ ràng là năm con chó sủa bậy, hẳn là cải tên kêu ngũ trư lừa tài mới đúng." (ngũ trư lừa tài = năm con heo lừa tiền)

Chung quanh lại truyền đến tiếng cười vang, năm tên hán tử khí bất quá, nhất tề hướng nàng công tới. (khí bất quá= tức quá)

Ngọc Nhi không chút hoang mang, roi trên tay thoáng chốc như múa, đem đồng loạt năm người toàn bộ đánh trở về, như kình phong đảo qua, không phải đem này người nằm bò trên mặt đất, thì chính là đem người kia đánh đi ôm thân cây.

Từ đầu tới đuôi, nàng cũng chưa làm cho đối phương có cơ hội tiếp cận nàng.Trong phút chốc, năm đại nam nhân bị nàng đánh cho chạy trối chết, kêu 'ai' liên tục, cũng không biết nên đi chỗ nào bỏ chạy.

Ngày thường mọi người đối hành vi cử chỉ năm tên này cũng nhìn không quen, nay có thiếu niên hung hăng giáo huấn bọn họ, làm cho không ít người hoan hô.

"Hảo, đáng đánh!" Ôn Tử Nhận thấy nàng thân thủ xinh đẹp, nhịn không được vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Mắt đẹp hướng hắn đầu này phóng tới, nguyên bản hắn tươi cười đầy mặt, bị đôi mắt đẹp kia trành thượng, tươi cười không khỏi cứng đờ.

Hắn nghĩ là mình đứng ở trong đám người, nàng hẳn là sẽ không chú ý tới hắn, cũng liền cùng mọi người giống nhau xem náo nhiệt, cũng không ngờ vừa vặn bị nàng trừng trúng.

Bị ánh mắt trong suốt kia nhìn, làm da đầu hắn dựng đứng cả lên, đột nhiên nhớ tới cách đây không lâu, hắn còn không cẩn thận sờ soạng bộ ngực của nàng. Năm người này lừa nàng, đã bị đánh cho nằm trên mặt đất không đứng dậy nổi, kia hắn sờ soạng ngực của nàng, vạn nhất nàng thay đổi chủ ý trở về tìm hắn tính sổ làm sao bây giờ?

Mông hắn không khỏi sợ hãi, vốn là đang vỗ tay, không biết thế nào liền ngược lại sờ sờ cái mũi, chột dạ đem mặt nhìn qua bên cạnh, không dám nhìn mắt của nàng.

Ngọc Nhi mắt đẹp kiêu man hơi hơi nhất lãi, thu hồi roi, xoay người bước đi ly khai.

Thấy nàng ly khai, Ôn Tử Nhận thế này mới nhẹ nhàng thở ra, may mắn, nguy hiểm thật.

Không diễn xướng nữa, đám người vây xem đều tự quay về quầy hàng, việc buôn bán việc buôn bán, chọn vật phẩm chọn vật phẩm, căn bản không có người đi quản "Lừa tài ngũ trư" bị đánh cho quỳ rạp trên mặt đất kia.

Nguyên bản hắn cũng tính tiếp tục đi dạo, nhưng nghe được kia năm người dùng Miêu ngữ nói chuyện với nhau.

"Tiểu tử chết tiệt, thù này không báo không phải quân tử!"

"Đại ca, roi hắn công phu lợi hại, chúng ta không phải đối thủ của hắn nha."

"Hừ, hắn hủy đi sinh kế chúng ta, nếu không đòi lại thù này, về sau chúng ta làm sao còn mặt mũi gặp người?!"

"Ý đại ca là......"

"Minh bạch không được, không biết dùng gian sao? Đi theo hắn, tìm cơ hội xuống tay."

"Là, đại ca."

Phách lâm ngũ kiệt sinh kế cũng không làm, chật vật đứng dậy, vội vàng đi theo thiếu niên kia.

Ôn Tử Nhận nghe bọn học nói chuyện từ đầu tới đuôi rõ ràng nhất thanh nhị sở, đợi bọn hắn vừa đi, hắn cũng lập tức vụng trộm theo sau.

Ở trên đường một nhà lâm thời dựng quán trà, chuyên cung qua đường người nghỉ ngơi điền đầy bụng chi dùng.

Ngọc Nhi đi vào quán trà, nương lão bản lập tức tiến lên tiếp đón.

"Vị công tử này muốn uống cái gì? Ăn cái gì?"

"Nước."

"Chúng ta nơi này có trà Tây Hồ Long Tĩnh, Thái Hồ Bích Loa Xuân, Hoàng Sơn Mao Phong, còn có Quân Sơn Ngân Châm –"

"Ta chỉ uống nước."

"Công tử chỉ cần nước?"

"Đối."

Lão bản nương có chút hồ nghi, tới chỗ này khách người, người nào không uống trà ? Vị công tử này lại cái gì cũng không điểm, chỉ cần thủy?

Ngọc Nhi liếc ngang trừng."Còn không mau đi."

"Là, là, lập tức đưa tới." Lão bản nương tự thảo mất mặt, đành phải tránh ra.

Lão bản đem chén nước cùng siêu đưa tới, Ngọc Nhi tự rót cho mình một ly, đang vừa mở miệng uống, không khỏi sửng sốt, trên bàn nhưng lại xuất hiện một con rắn làm cho nàng hoảng sợ, từ trên ghế đứng lên, cũng không biết bị cái gì mắt cá chân đột nhiên tê rần.

"A!" Nàng đau kêu một tiếng, cúi đầu vừa thấy, lại có một con rắn ở bên chân.

Nàng cuống quít lui ra phía sau, đừng xem nàng điêu ngoa thân thủ hảo, nàng dù sao cũng là một cô nương mười bảy tuổi, nhìn thấy con xà ghê tởm cũng nhịn không được hô nhỏ, huống chi là bị cắn.

Những người khác thấy thế, phát hiện trên bàn đột nhiên xuất hiện xà, cũng đều kinh hách chạy trốn.

"Xà này có độc nha, chạy mau!"

Có độc?

Nàng kinh hãi, âm thầm vận công, ngăn cản độc xà lan tràn, cũng vội vàng xuất ra thuốc giải độc tùy thân, nuốt vào bụng.

Vội vàng ly khai quán trà, bất quá mới đi trong chốc lát, trong rừng cây tự nhiên nhảy ra năm bóng người, ngăn trở đường đi của nàng, đem nàng bao quanh.

"Hắc, xú tiểu tử, cuối cùng bị chúng ta bắt được, xem ngươi chạy đi đâu?"

Nhìn lên gặp 'phách lâm ngũ kiệt' lúc trước bị nàng chỉnh quá, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là bọn họ giở trò quỷ.

Ngọc Nhi phẫn nộ trừng mắt bọn họ, rút ra roi bên hông.

"Lúc trước giáo huấn còn chưa đủ, còn muốn đến ăn roi của ta sao?"

Phách lâm ngũ kiệt đương nhiên hiểu được roi nàng lợi hại, cho nên tuy rằng đem nàng vây quanh, nhưng vẫn bảo trì khoảng cách ở ngoài, cho dù roi có dài, cũng đánh không trúng bọn họ.

"Hắc hắc, ngươi thân thủ không sai, nhưng giang hồ kinh nghiệm không đủ, chúng ta lần này là có phòng bị mà đến."

"Lão Tứ, nói nhiều với hắn như vậy làm chi? Phóng xà!"

Năm người đem cái giỏ trúc xuất ra, không khỏi phân trần, dùng sức hướng nàng thả ra.

Ngọc Nhi thở hốc vì kinh ngạc, mặt mày đại biến. Thiệt nhiều xà, ước chừng có trăm con xà quay ở chung quanh nàng, bởi vì nàng trúng độc xà, tuy rằng ăn giải dược rồi sẽ không chết, nhưng toàn thân vô lực, không thể thi triển khinh công mà chạy.

Hàng trăm con xà, đối với nàng phun tín, đem nàng vây khốn ở bên trong, chỗ nào cũng không thể đi.

"Đừng, đừng tới đây!"

Nàng vung roi, sắc mặt tái nhợt đem thượng xà cấp đánh tan, nhưng là xà đàn nhiều lắm, cũng không biết này đó xà là cái gì nói, vẫn hướng nàng người này đi đến.

"Tránh ra! Mau tránh ra!"

Nàng sợ tới mức vung roi tán lạn, bộ dáng kinh hoảng thất sắc làm năm người kia cười hỏng rồi.

"Ha ha! Nguyên lai tiểu tử này sợ rắn như vậy a!"

"Đổ nhiều nữa, mau!"

"Không......" Nàng mặt xám như tro tàn, mồ hôi lạnh chảy ròng, không biết nên làm cái gì bây giờ, đột nhiên có ảnh người chạy tới, hắn một bên xuy xà ra, một bên hướng nàng chạy tới.

Xà đàn vừa nghe đến tiếng, đột nhiên vòng vo đổi hướng, như là bị cái gì kinh hách bàn nơi nơi chạy trốn.

Nguyên bản năm người cười to, nhìn lên lại gặp xà đàn hướng bọn họ mấp máy, hoảng sợ chạy nhanh lên trên cây.

Một nam tử vội vàng bôn chạy lại đây, vượt qua xà đàn, đi vào bên người nàng.

"Lúc này không đi, càng đợi khi nào!" Ôn Tử Nhận cầm trụ cổ tay nàng, bất chấp tất cả, kéo bỏ chạy.

Hắn dùng lực thổi cây sáo, chạy đến đâu, xà đàn giống đại quân lui lại phía sau, bò bốn phía, vừa vặn chừa ra một cái lộ.

Không thể tưởng được vừa mua cái khu xà này, vừa lúc thấy được công dụng.

Hai người cùng nhau bôn chạy, không được năm mươi bước, hai chân nàng liền nhuyễn xuống dưới, Ôn Tử Nhận biết việc này không nên chậm trễ, đành phải đối nàng chắp tay thật có lỗi.

"Cô nương, đắc tội ."

Bất chấp 'nam nữ thụ thụ bất thân', hắn cõng nàng, dùng khí lực bú sữa chạy trốn.

May mắn xà đàn vây khốn đối phương, mới làm cho bọn họ thuận lợi tránh được một kiếp. Ôn Tử Nhận cõng nàng liều mình trốn, cho dù không khí lực, hắn vẫn là cố sống cố chết chạy trốn, mãi đến lúc khí lực dùng hết, hắn rốt cục dừng lại, chạy không nổi nữa.

"Nghỉ ngơi.....nghỉ ngơi ....trước...... Một chút đi." Hắn thở hổn hển như ngưu, cơ hồ thượng khí không tiếp hạ khí, mà người trên lưng hắn không phản ứng, hắn nghi hoặc quay đầu hô một tiếng."Cô nương?"

Trên lưng người cũng không đáp lại, làm hắn trong lòng cả kinh, hoang mang buông Ngọc Nhi xuống.

"Cô nương, cô nương." Hắn vội vàng gọi , thấy nàng sắc mặt thập phần tái nhợt, vẫn như cũ không phản ứng, không khỏi cảm thấy kinh hãi.

Ông trời, nàng sẽ không là đã chết đi?

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?