Gửi bài:

Chương 9

Ngày thường đối với hắn là vẻ mặt luôn lãnh đạm như không nhìn thấy, bây giờ trái lại, là vẻ mặt lo lắng hiện rõ trong lòng tràn đầy đau đớn, ngay cả nói chuyện cũng là lời lẽ ân cần, nhỏ nhẹ.

"Đau chỗ nào? Ta lập tức mời đại phu đến xem." Ngọc Nhi ngồi ở bên giường, sốt ruột nhìn hắn, đồng thời phân phó Thiến Nhi: "Nhanh đi tìm đại phu đến mau!"

"Dạ, tiểu thư."

Thiến Nhi vội vàng ra khỏi phòng, theo lời tiểu thư đi tìm đại phu, nhưng mới ra khỏi phòng, còn chưa kịp bước xuống cầu thang đã bị một bàn tay phía sau giữ chặt lại.

Nàng quay đầu lại, thực ngoài ý muốn, người kéo nàng lại chính là Vinh Ứng, trong lòng không khỏi nghi hoặc.

"Ngươi lôi kéo ta làm cái gì? Mau buông ra nha!"

"Không cần tìm đại phu."

"Di? Vì sao?"

"Hắn không chết được, không cần phiền toái ."

"Khó mà không bị sao được, từ trên cao như vậy rơi xuống, vạn nhất có chỗ nào bị gẫy xương thì phải làm sao?"

"Hắn không có việc gì, kêu đại phu đến, ngược lại quấy rầy bọn họ."

Thiến Nhi sửng sốt, đột nhiên hiểu ý: "Sao? Không phải là Ôn công tử hắn......" Nàng trừng mắt với Vinh Ứng, thấy hắn gật gật đầu, cuối cùng bừng tỉnh hiểu ra, đầu tiên là kinh ngạc, không nhịn được bật cười.

Biện pháp hay nha, mà cũng chỉ có như thế mới có thể khiến tiểu thư mềm lòng nha.

Tiểu thư cuối cùng cũng gặp được khắc tinh, Ôn công tử sử dụng khổ nhục kế thật là đúng thời điểm.

Nàng cười ha ha, nhưng lại không dám cười quá lớn tiếng, đành phải che miệng, khuôn mặt bởi vì nghẹn cười mà hai gò má hồng hồng, lộ ra một vẻ xinh đẹp phong tình.

Hình ảnh này toàn bộ đều rơi vào trong mắt Vinh Ứng, hắn nhìn không chớp mắt, làm nàng khi phát hiện ra hắn đang nhìn mình thì không khỏi ngừng cười, hai gò má hồng hồng nóng lên, có vẻ ngượng ngùng không biết làm sao, đồng thời nàng phát hiện cánh tay mình còn đang bị bàn tay to lớn của hắn lôi kéo chưa thả ra.

"Vinh công tử, ngươi..... Còn cầm tay ta." Nàng cúi đầu, tránh đi ánh mắt của hắn.

"Thất lễ." Hắn buông bàn tay to lớn của mình ra, tay vừa nhẹ buông, nàng lập tức e lệ thu về.

Không rõ chính mình vì sao tim đập thật nhanh, nàng sờ sờ bản thân mới vừa rồi bị hắn đại nắm giữ trụ địa phương, cùng mặt của nàng đồng dạng nóng lên .

Hai người liền như vậy đứng ở ngoài đầu cửa phòng của tiểu thư, không nói gì, không khí xấu hổ cùng với ái muội.

Như vậy cứ đứng cũng không phải biện pháp, nàng nhịn không được vụng trộm xem hắn liếc mắt một cái.

"Ngươi......"

Đôi mắt kia trông lại, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, lại đem nàng ngượng ngùng đỏ mặt cấp nhìn thấy cúi đầu.

"Dù sao hiện tại Ôn công tử có tiểu thư chiếu cố , nếu Vinh công tử không ngại, có thể tới trước cách vách phòng chờ, ta thỉnh điếm tiểu nhị phao hồ trà......"

"Hảo."

Hắn trả lời thật sự mau, làm kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn lại nâng lên, nhìn lên thấy hắn bên môi hình như có vô ý cười, của nàng mặt càng đỏ hơn, mang liễm hạ mắt, ngượng ngập nói:"Ngươi đừng hiểu lầm, ta cũng không có ý tứ khác, ta chỉ là cảm thấy vẫn đứng ở bên ngoài chờ cũng thấy buồn , cho nên mới cho ngươi trước tiên ở trong phòng chờ, biết không?"

"Biết."

Hắn trả lời rất rõ ràng, ngược lại làm cho nàng kế tiếp không biết nên nói cái gì , đành phải xấu hổ xoay người, Vinh Ứng tắc đi theo nàng phía sau, hai người một khối vào phòng.

Mặt khác ở trong phòng, Ôn tử nhận nhân họa đắc phúc, nằm ở giường nói dối có thể, xem xét giai nhân, kia dung nhan thượng mày thâm khóa, bỏ qua đối hắn tình thâm ý trọng.

Bởi vậy hắn phóng đại can đảm cầm tay của nàng, làm tim nàng nhảy dựng, tưởng rút tay về, lại bị hắn nắm không buông.

"Làm cái gì, ta chỉ là nhìn ngươi đáng thương, hảo tâm cho ngươi nằm ở trên giường, ngươi nhưng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước."

Ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng nếu nàng thật sự tưởng rút tay về, văn nhược thư sinh như hắn là trảo không được của nàng, cho nên hắn trong lòng hiểu được, chính mình cũng không có hết sức.

"Ngọc Nhi." Hắn khinh gọi.

"Ai chuẩn cho ngươi gọi như vậy , không được gọi bậy."

Ôn Tử Nhận biết miệng nàng ba nói như vậy, chính là da mặt mỏng, trên thực tế, hắn hiểu được chính mình phải nắm chắc cơ hội này, cùng nàng hảo hảo đem nói hiểu được.

"Ta đối với nàng là thật tâm ."

Vừa nghe hắn nói như vậy, nàng không nể mặt:"Ta mới không tin."

"Là thật , ngày ấy ta hướng nàng cầu hôn, là ta không tốt, quá mức thương xúc, mới có thể khiến cho nàng hiểu lầm."

"Ta không cần phải an ủi."

"Ôn mỗ nói này đó, cũng không phải là an ủi, là thật tâm thành ý ."

Nàng nâng lên kiểm nhi, đón nhận hắn sâu thẳm ánh mắt.

Cũng không phải nàng cố ý làm khó dễ, mà là lúc ấy hắn bất cáo nhi biệt, một năm đến tin tức toàn vô, đơn giản nàng tìm đến, nói không chừng hắn căn bản sớm đã quên nàng, mà ngày ấy ở trong thành, khi hai người mới gặp lại, hắn sợ tới mức chạy bỏ đi, làm cho nàng không thể không cho rằng, hắn là e ngại cho rằng nàng cường hãn, cho nên tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục nguyện ý lấy nàng.

Này ý tưởng làm cho nàng trong lòng đau xót, nếu thật sự là như thế, này không chỉ bị thương tự tôn của nàng, còn làm bị thương lòng của nàng thật sâu.

"Không, ta không tin." Nàng lắc đầu.

"Ngọc Nhi."

Nàng dùng sức rút tay về, không cho hắn tái cầm lấy, khả nàng mới vừa đi khai, Ôn Tử Nhận lập tức rên rỉ một tiếng.

"Ôi –" Hắn ôm bụng, giống như thống khổ.

Nhìn lên thấy hắn thống khổ ngay cả ngũ quan đều mặt nhăn ở một khối, nàng lập tức lại khẩn trương quay lại đến, mang đỡ lấy hắn."Làm sao vậy? Ngươi có khỏe không?"

Thừa dịp phía sau, hắn bàn tay to hé ra, ôm chặt lấy giai nhân.

"A –" Nàng vừa thẹn vừa giận, liêu không đến hắn thế nhưng thừa cơ chiếm nàng tiện nghi, hơn nữa bừng tỉnh đại ngộ."Nguyên lai ngươi là giả bệnh !"

"Ngọc Nhi."

"Chán ghét, buông –"

Buông ra? Không, hắn sẽ không tha, nam tử đại trượng phu, dám làm dám chịu, hắn quyết định bạo gan nhất bác, lại lần nữa dùng "Miệng" mà hàng phục giai nhân.

Từ nhấm nháp quá của nàng tư vị sau, hắn không có lúc nào là không nghĩ , nhớ kỹ, ngóng trông có thể tái nếm thử này phương thần lý mỹ vị.

Mà hắn, cũng làm như vậy , thân thượng này khẩu thị tâm phi cái miệng nhỏ nhắn.

"Ngươi, ngươi lại khinh bạc ta!"

"Gả cho ta."

"Không lấy chồng."

Không cần? Hảo, hắn lại lần nữa lạc hạ hôn, so với lần trước càng mãnh liệt, thẳng đem nàng hôn thần cánh hoa sưng đỏ, thở hồng hộc.

"Ngươi — tin hay không — ta, ta đem ngươi từ lầu hai đánh bay đi ra ngoài."

"Tin." Nói xong, hắn tái hôn nàng, dám vô lại quấn quít lấy nàng không để, che lại này trương quật cường lại mê người đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn, mà nàng, chung quy cho hắn hôn toàn thân vô lực, ngay cả đem hắn đẩy ra khí lực đều không có.

"Nàng chỉ có hai lựa chọn, một là gả cho ta, hai là đem ta từ lầu hai cửa sổ đánh bay đi ra ngoài."

"Ngươi thật không sợ chết!"

"Sợ, nhưng cho dù sợ, vẫn là muốn lấy nàng."

"Ngươi......" Nghe hắn như vậy vừa nói, hắn quật cường rốt cuộc chống đỡ không dưới đi, tưởng trang lạnh lùng cũng không có biện pháp, nam nhân đáng giận này, xem chuẩn nàng luyến tiếc xuống tay, bỏ qua khi dễ nhân.

Nàng lắc lắc miệng nhi, hắn liền ở nàng lắc lắc ngoài miệng thân trác một cái.

Nàng đô khởi miệng nhi, hắn vẫn là không sợ chết ở nàng đô khởi ngoài miệng, hôn lại trác một cái.

Da mạt hắn dầy như tường thành, không ngừng khinh bạc của nàng hai má, cái trán của nàng, của nàng chóp mũi, hạ quyết tâm muốn thân nàng.

Dần dần, kia bản khởi gương mặt rốt cục buông lỏng, theo giận trừng, đến xấu hổ và giận dữ, đến không biết làm sao, đến khóe môi dần dần có ý cười, vừa tức vừa buồn cười trừng mắt hắn, nhân hắn kiên trì, rốt cục mềm hoá đầu hàng.

Hắn mắt sáng như đuốc, thâm thúy như hải, theo nhiều điểm thân trác, đến từ thiển nhập thâm, thành công làm cho nàng môi đỏ mọng hé mở, nghênh đón lưỡi hắn nhu nhập kích lửa tình.

Nàng nhẹ nhàng nhắm mắt lại, đối hắn đánh tơi bời, xụi lơ ở hắn nhu tình thế công hạ, không hề giống mang thứ Mân Côi, thả lỏng toàn thân, chìm đắm trong lời lẽ giao triền trong lúc đó.

Hắn đại chưởng cũng không nhàn rỗi, lặng lẽ sờ lên bộ ngực no đủ của nàng, dẫn tới nàng thở gấp nỉ non, lời nói mang ủy khuất kháng nghị.

"Ngươi khi dễ ta......"

Hắn khóe môi đường cong từ thiển chuyển thâm, cong lên một chút thực hiện được cười, không có phủ nhận, mà là lấy càng sâu hôn qua lại ứng nàng, nói cho nàng, hắn ở "Khi dễ" nàng, hơn nữa, hắn tưởng khi dễ càng nhiều.

Tuấn lãng thân hình, khinh áp nàng ở trên giường, do nhớ rõ lần đầu, hắn không cẩn thận sờ soạng của nàng ngực, làm cho nàng tức giận đến giận trừng hắn, hiện tại, nàng không có giãy dụa, mà là ngượng ngùng tùy ý hắn làm càn, biểu lộ nàng đối hắn tình ý.

"Ngươi thật sao muốn kết hôn ta?"

"Lời này há có thể là trò đùa, đương nhiên là thật ." Tuy rằng ngày thường hắn luôn mỉm cười đậu thú, nhưng lúc này rất nghiêm túc đứng lên, lấy biểu tình chân thành.

"Trước tiên là nói về hảo, ngươi nếu muốn kết hôn ta, phải bởi vì thích ta, nếu là bởi vì sẽ đối ta phụ trách mà lấy ta, ta là tuyệt đối không lấy chồng ."

"Lúc trước, của ta xác thực đối với nàng có áy náy." Vừa thấy nàng trừng lớn mắt, kia tính tình quật cường vừa muốn cứng rắn đi lên, hắn mang bổ sung:"Nhưng sau lại, ta phát hiện chính mình mông cô nương lọt mắt xanh, không biết dù thế nào, nhất tưởng đến nàng, sẽ gặp trà không nhớ cơm không nghĩ, nàng không để ý tới ta, ta cả ngày tâm thần không yên, khi đó, ta mới chính thức ý thức được, ta cũng như vậy thích nàng."

Nàng nghe xong hảo vui vẻ."Ngươi nói , nhưng là thật sự?"

"Ta nếu có một chút một câu lời nói dối, đã kêu ta không thể hảo –"

"Đừng tóc bay rối thệ." Nàng mang đè lại hắn khẩu, chỉ sợ hắn nói ra làm cho nàng lo lắng trong lời nói.

"Nàng không phải muốn nghe ta nói thiệt tình? Ta nếu thề, nàng mới có thể an tâm."

"Ta tin tưởng ngươi là được, đừng nhúc nhích bất động đã nói cái gì có chết hay không , ta không thích nghe."

Nói đến để, nàng vẫn là mềm lòng , Ôn Tử Nhận trong lòng thập phần vui mừng, càng hiểu được nàng là dao nhỏ khẩu, đậu hủ tâm (miệng ác khẩu nhưng tâm lại mềm) hảo cô nương, cứ việc lúc trước nói muốn giết hắn, nhưng càng hiện hắn yếu phát thề độc, liền khẩn trương hoa dung thất sắc.

Này phân tâm ý, làm hắn cảm động.

"Ngọc Nhi." Hắn chấp khởi tay nàng, theo chính mình thắt lưng túi lý, xuất ra nhất chích giá trị xa xỉ ngọc bội, tự mình cấp nàng đeo.

Nàng nhìn chằm chằm trên tay ngọc bội:"Đây là?"

"Này dương chi ngọc bội, là ta tặng cho nàng làm vật đính ước."

Ngọc Nhi nhìn ngọc bội trên tay tâm hỉ không thôi, vuốt thủ hoàn, bên môi dạng nổi lên ngượng ngùng ngọt ngào ý cười, quang xem này ánh sáng màu, chỉ biết này ngọc bội thập phần quý trọng, cũng đại biểu hắn tâm ý.

"Thật đẹp." Nàng nói nhỏ.

"Này dương chi ngọc bội là của mẫu thân ta di vật, nàng lưu cho ta, cũng dặn dò ta muốn đưa cho tương lai tức phụ (vợ tương lai)."

Nguyên lai là di vật của mẫu thân hắn, hắn đem này cho nàng, tương đương hiểu được chiêu cáo, nàng là người của hắn, làm nàng trong lòng thật là cao hứng, đối này ngọc bội cũng gấp đôi quý trọng.

"Vàng bạc tài bảo ta không thương, ta muốn , là cùng người mình thích cả đời nhất thế cùng một chỗ, ta thích này ngọc bội, không phải bởi vì nó quý trọng, mà là bởi vì tâm ý của ngươi, đối ta mà nói, so với gì này nọ đều phải trân quý."

"Ta biết. Nàng đối của ta tình ý, Ôn mỗ khắc sâu trong lòng, ta nhất định hội hảo hảo đối đãi nàng , ta sẽ thỉnh đại nhân cho phép, lập tức hướng người nhà nàng cầu hôn."

"Không được." Nàng vội hỏi.

Ôn Tử Nhận không khỏi sửng sốt, liêu không đến nàng hội phản đối.

Thấy hắn ngốc nghếch, nàng mang đôi khởi tươi cười giải thích nói:"Dù sao ta cả đời này là theo định ngươi , ngươi nếu thật muốn thú ta, liền tùy ý bạn việc vui đi, nếu hồi ta cố hương cầu hôn, lặn lội đường xa , này nhất tha lại là nhất, hai tháng......"

Ôn Tử Nhận nghe xong tỉnh ngộ, cười nói:"Nguyên lai giai nhân là chờ không kịp."

Nàng ra vẻ thẹn thùng, làm bộ cam chịu , trên thực tế nàng là sợ phụ thân đã biết, hội tức giận đến muốn giết hắn.

Phụ thân là tộc trưởng Tạng cao cao tại thượng, một lòng phải gả nàng cho Tạng đệ nhất dũng sĩ Trác Đạt, nếu là đem hắn mang về Tạng, kia còn phải , tương đương là chui đầu vô lưới.

Ngoài ra, Trác Đạt vẫn dự đoán được nàng, đã ở trong thành thời cơ mà động, nàng cùng Thiến Nhi thủy chung tìm không thấy hành tung của Trác Đạt, vì thế ngày đêm lo lắng không thôi, để tránh đêm dài lắm mộng, tốt nhất biện pháp, chính là mau chóng trở thành người của hắn.

Nàng là một nữ nhân dám yêu dám hận, một khi đã nhận định hắn là phu quân của mình, sẽ tuyệt không hối hận, huống chi, nàng cũng xác định rõ tâm ý của hắn, trong lòng không còn do dự.

Cặp mắt đẹp kia chuyển vì nhu tình, sóng mắt lưu chuyển gian, phát ra một cỗ kiều mỵ, đột nhiên cuốn mà lên, sửa đưa hắn đặt ở trên người, thấp mặt dâng lên môi hôn.

Nàng chủ động làm cho Ôn Tử Nhận trong lòng rung động, càng thêm ôm sát nàng.

Làm nàng không hề rụt rè, dỡ xuống mặt nạ lạnh lùng quật cường, để ý người trước mặt, nàng cũng có thể thật kiều mỵ, bày ra một mặt nhu tình như nước.

Đại chưởng của hắn nhịn không được mà hoạt động trên bộ ngực sữa của nàng, cách lớp vật liệu may mặc, vẫn như cũ có thể rõ ràng cảm giác được sự no đủ của nàng, làm hai người chìm đắm trong nụ hôn cho đến khi hắn cảm giác được chính mình nếu không khắc chế, sẽ không kịp.

Hắn đột nhiên dừng lại động tác, đem hai người tách rời ra, hắn biết không nên tái tiếp tục, bằng không hắn có khả năng tại đây, trong phòng mà ăn nàng, mà khả nàng cũng không tưởng đến.

"Tử Nhận......"

Nàng khuynh trên người hắn, không hề giữ lại bày ra với hắn tình ý của mình cùng không muốn xa rời, đôi môi đỏ mọng trong con mắt hắn, làm cho hắn nhịn không được lại ôm sát nàng, in lại dày đặc dấu hôn.

Dưới thân trướng đau, làm cho hắn cảnh cáo chính mình, nếu không đi cũng đã muộn.

"Không được, ta phải đi rồi, nếu không đi, ta sợ hội cầm giữ không được." Trời biết, hắn là cỡ nào hao hết tâm lực ở chịu đựng.

"Đối với ngươi không ngại......"

Hắn trừng lớn mắt."Nhưng là ta để ý."

"Vì cái gì?"

"Ở trước khi thú nàng, ta hẳn là yếu bảo trì của nàng tâm thân hoàn bích, nếu hiện tại huých nàng, sẽ không hợp lễ."

Bởi vì quý trọng nàng, muốn kết hôn lấy nàng làm vợ, cũng bởi vậy làm cho hắn bắt đầu thận trọng đứng lên.

Nàng biển mếu máo."Lúc này theo ta nói cho lễ không hợp, lúc trước ngươi ôm ta, hôn ta, lại phù hợp thế nào một cái lễ giáo ?"

"Lúc trước không giống với, đó là bởi vì yếu theo đuổi nàng, sợ nàng chạy, mới không thể không bày ra hạ sách này, khả hiện tại ta là muốn kết hôn lấy nàng làm vợ, trước khi động phòng mà phá thân của tân nương, cho lễ không hợp, huống chi có nhân sẽ đối ta bất lợi, giữ lại của nàng hoàn bích thân, đối với nàng cũng tốt."

Nàng chính là tưởng ở hôm nay đem chính mình cho hắn, để tránh đêm dài lắm mộng, mới có thể cố ý dụ hoặc hắn nha! Chỉ cần gạo nấu thành cơm, phụ thân cũng lấy nàng không có cách .

Tuy rằng nghe hắn nói như vậy, thực làm nàng cảm động, nhưng nàng trong lòng dĩ nhiên quyết định chủ ý, ở lưỡng tình tương duyệt hạ, nàng tái vô cố kỵ .

"Ta ký đã hạ quyết tâm quyết định, phải làm thê tử của ngươi, sẽ không hội khác tưởng người khác, ngươi sinh, ta bồi, ngươi tử, ta cũng bồi, ta tuyệt không hối hận."

"Ngọc Nhi –"

"Hoặc là ngươi là sợ chính mình đổi ý đúng không."

Hắn lập tức kêu oan."Trời đất chứng giám, ta là vì nàng suy nghĩ nha, nàng còn chưa tin lòng của ta đối với nàng?"

Nàng cố ý giả bộ vẻ mặt ủy khuất."Ta biết, thích của ngươi cô nương rất nhiều, cho nên ngươi ở do dự."

"Ai, đương nhiên không phải nha."

"Được rồi, ngươi đi, ta không miễn cưỡng ngươi." Nàng cố ý giả bộ khổ sở bộ dáng, vì hắn, nàng nhưng là khó được trang đáng thương nha, còn cố gắng nghĩ biện pháp bài trừ đậu đại nước mắt đến.

Hắn lau đi nước mắt của nàng, đem nàng ôm cổ, ánh mắt chuyển vì sâu thẳm, khàn khàn nói:"Nàng đã nói như vậy, như vậy cũng đừng trách ta không làm quân tử ."

Tim nàng nhảy dựng lên, nhìn hắn trong mắt dục hỏa, tuy rằng hỏa là nàng điểm , nhưng là khi hắn thật sự bày ra yếu của nàng quyết tâm khi, vẫn không khỏi tim đập gia tốc.

"Tử Nhận......"

Hắn không hề ngôn ngữ, mà là dùng hoàn toàn hành động, bày ra yếu của nàng dục vọng.

Trên thực tế, không phải hắn ở ăn nàng, mà là nàng muốn ăn hắn.

Ngàn dặm xa xôi đuổi theo, rốt cục tìm được ý trung nhân, giờ khắc này, nàng đã muốn chờ thật lâu, thật lâu ......

Nếu muốn thành thân, sẽ mau.

Nàng chích chờ đợi cùng hắn kết làm liền cành, làm hắn cả đời nhất thế thê tử, bởi vậy, nàng cũng có thể thuận lý thành chương bảo hộ nàng, phụ thân không thể phản đối, cũng lấy nàng không có cách.

Ngọc Nhi mặc vào giá y tân nương của người Hán, tiêu sái qua lại trong phòng.

Đợi lát nữa khi đã bái đường, thành thân, nàng là có thể cùng Tử Nhận bỉ dực song phi, làm một đôi ân ái vợ chồng , chiếu đạo lý, nàng hẳn là cao hứng mới là, khả một lòng lại hoảng loạn, không thể tĩnh lặng.

Vì để không kinh động đến Trác Đạt, nàng hướng Tử Nhận kiên trì, cầu hôn, mời bạn bè, sính lễ, tiệc tùng mời khách ,... tất cả đều miễn.

Chỉ cần từ Tuần phủ đại nhân làm chủ, vì hắn lưỡng tổ chức vô cùng đơn giản bái đường nghi thức là đến nơi.

Hôm nay là ngày nàng mừng rỡ, nàng lại khẩn trương ở trong phòng đi qua đi lại, trong lòng ẩn ẩn không hề tốt dự triệu.

Nàng biết không thẳng mình cùng Tử Nhận thành thân cùng phủ, Trác Đạt cũng sẽ không chết tâm, nhất là hôm nay, tuy rằng cửa này việc hôn nhân làm được nhanh chóng ngắn gọn, chỉ có Tuần phủ đại nhân và người trong phủ biết mà thôi, nhưng vì cẩn thận, nàng không dám khinh thường.

Thiến Nhi chịu nàng chi mệnh, đi chung quanh tuần tra, nếu có chút phát hiện gì gió thổi cỏ lay hoặc khác thường, liền trở về bẩm báo nàng.

Nàng không ngừng hướng cửa nhìn xung quanh, nghĩ rằng Thiến Nhi như thế nào còn không có trở về, thật sự là cấp tử nàng .

"Tiểu thư, tiểu thư, không tốt !"

Thiến Nhi kích động, từ trước viện vội vàng chạy tới sau viện, còn một đường hô nàng.

Thoáng nhìn gặp Thiến Nhi, Ngọc Nhi tâm căng thẳng, cũng không quản cái gì tục lệ, nhảy ra cửa, vội vàng nghênh hướng Thiến Nhi.

"Chuyện gì như vậy kích động? Mau nói cho ta biết!"

"Tiểu thư, việc lớn không tốt –"

"Trác Đạt đến đây?"

"Không phải."

"Thủ hạ của hắn đến đây?"

"Cũng không phải."

Vừa nghe gặp cùng Trác Đạt không quan hệ, vẻ mặt căng thẳng của nàng, thế này mới nhẹ nhàng thở ra."Nếu Trác Đạt không có tới, ngươi khẩn trương cái gì kính nhi a?"

Thiến Nhi dùng sức lắc đầu, giống nhau thiên yếu tháp hạ dường như kích động không thôi.

"Tiểu thư, Trác Đạt tuy rằng còn không có đến, nhưng sớm hay muộn sẽ đến, hắn khẳng định đã muốn hiểu được tiểu thư hôm nay muốn thành thân việc nha!"

Ngọc Nhi sửng sốt."Ngươi như thế nào biết?"

"Bởi vì thiệt nhiều nhân tới cửa đến, đều nói là cho sư gia đưa hạ lễ, đến uống rượu mừng ."

Nàng nghe xong kinh hãi, vẫn như cũ không thể tin được."Như thế nào khả năng? Ta đã nói với hắn quá, không thể mời khách ."

"Không chỉ như thế nha tiểu thư, người tới cửa đến chúc mừng, cơ hồ tễ chật như nêm cối, ở phía trước viện quảng trường thượng, toàn bãi đầy tiệc rượu, theo ta thấy, toàn thành dân chúng đều biết nói tiểu thư cùng sư gia hôm nay muốn thành thân lạp."

"Đáng chết!"

"A, tiểu thư! Ngươi muốn đi đâu?"

"Đi tìm Ôn Tử Nhận hỏi rõ ràng!"

"Không được đâu tiểu thư, đằng trước tân khách nhiều như vậy, người là tân nương tử, không thể xuất đầu lộ diện nha!" Nàng vội vàng kéo tiểu thư, miễn cho nàng nhất thời xúc động, sẽ mặc giá y vọt tới tiền viện đi, kia cũng không thành thể thống gì.

"Đừng lôi kéo ta, nhiều người như vậy đến uống rượu mừng, tương đương cấp cho Trác Đạt cơ hội tốt để lẫn vào, ta phải cảnh cáo bọn họ."

Nàng vừa tức vừa vội, vội vã tìm Tử Nhận hỏi rõ ràng, hắn rõ ràng đáp ứng nàng nha, đáng giận!

Nàng mới đi xuất viện lạc, lập tức có nhân tiến lên ngăn lại nàng.

"Ngọc cô nương." Ngăn lại của nàng, là một đám quan sai, bọn họ che ở nàng đằng trước, không chịu làm cho nàng quá.

"Tránh ra."

"Ngọc cô nương, chúng ta phụng mệnh đại nhân, canh giữ ở tân phòng bốn phía, là tới bảo hộ tân nương tử ."

"Bảo hộ ta? Như thế nào không có người nói cho ta biết, bảo hộ ta làm cái gì?"

Quan sai khách khí bẩm báo."Tiểu nhân không biết."

"Ngươi không biết, ta đây đến hỏi sư gia." Nói xong sẽ đi phía trước, quan sai dám đem nàng ngăn cản xuống dưới.

"Đại nhân có lệnh, yếu chúng ta canh giữ ở bốn phía, thỉnh Ngọc cô nương trở về phòng."

"Ngươi dám ngăn đón ta?"

"Bọn thuộc hạ có lệnh trong người, phải bảo vệ tân nương tử an toàn, cho nên không thể làm cho tân nương tử rời đi tân phòng nửa bước, thỉnh Ngọc cô nương thông cảm cho."

Này trong đó có quỷ!

Ngọc Nhi trực giác không đúng, này trung gian tựa hồ sự có kỳ quái, nếu không có nàng lâm thời còn muốn chạy xuất viện lạc, nếu không còn không hiểu được tuần phủ đại nhân phái nhân canh giữ ở tân phòng bốn phía.

Cùng nhóm quan sai giằng co trong chốc lát, nàng quyết định không xông vào, mà là xoay người đi trở về tân phòng, Thiến Nhi thì tại phía sau đi theo.

"Tò mò quái nha tiểu thư, đại nhân vì cái gì yếu phái người canh giữ ở bốn phía?"

Ngọc Nhi đi qua đi lại, căm giận nói:"Hắn thế nhưng gạt ta, bốn phía phô trương đãi tiệc yến khách, sợ ta đã biết mất hứng, còn gọi người giữ ta?!"

"Tiểu thư, ngươi đừng sinh khí, ta đoán là vì Ôn công tử — không đúng, hẳn là kêu cô gia, hắn có thể là sợ cửa này việc hôn nhân làm được rất keo kiệt, ủy khuất tiểu thư, nhưng lại sợ tiểu thư không đáp ứng, mới vụng trộm an bài, muốn cấp tiểu thư một kinh hỉ."

"Hỉ? Ta cũng không cảm giác, nhưng thật ra kinh hách không nhỏ. Không được, ta phải tìm hắn."

"Nhưng là nơi nơi có lính gác, như thế nào đi ra ngoài trung?"

Ngọc Nhi đã ở khổ tư, nàng hạ quyết tâm, không thể không tìm được Ôn Tử Nhận, trái lo phải nghĩ, mắt nhi lơ đãng ngắm hướng Thiến Nhi, bỗng nhiên liền định trụ .

Thiến Nhi cũng ngẩn ngơ, bị tiểu thư đột nhiên nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm, chính mình cảm thấy kỳ quái thời điểm, vừa thấy tiểu thư ánh mắt lộ ra ý cười, nàng cũng đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

Không cần hỏi, nàng chỉ biết tiểu thư suy nghĩ cái gì .

"Không được." Thiến Nhi cật lực dùng sức lắc đầu."Không thể thực hiện được ."

"Như thế nào biết không có thể, đương nhiên đi!" Giọng nói của nàng phi thường chắc chắc.

"Tiểu thư –" Thiến Nhi khóc không ra nước mắt cầu xin tha thứ.

Ngọc Nhi sáp khởi thắt lưng, nghiêm chỉnh mệnh lệnh."Lập tức đem xiêm y cởi ra!"

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?