Gửi bài:

Chương 10 - Hoàn

Tân khách đến tặng lễ chúc mừng, trong khoảng thời gian ngắn làm cho phủ đệ của Tuần phủ đại nhân đông như trẩy hội.

Hỉ yến này ba ngày trước mới tuyên bố, lại sớm được chuẩn bị bí mật trong nửa tháng, dân chúng trong thành không ai biết, làm ba ngày trước lúc công bố việc vui này, mọi người như bừng tỉnh khỏi mộng, vừa mừng vừa sợ.

Ôn sư gia muốn kết hôn cùng hồng y mỹ nhân Tạng? Đây chính là tin tức lớn ở trong thành.

Dân chúng trong thành trà dư tửu hậu, tổng không quên đàm luận về sự tiến triển của chuyện hồng y mỹ nhân cùng Ôn sư gia, theo ngay từ đầu hồng y mỹ nhân vượt ngàn dặm xa xôi tới tìm cừu, đến hồng y mỹ nhân đột nhiên cứu Ôn sư gia, việc nhỏ nhặt nhất cũng nhanh chóng trở thành tin tức lớn, tuy rằng mọi người là vụ lý xem hoa, lại vẫn là thực nghiền xem chuyện vui.

Kế hoạch sư gia mỗi ngày đưa quà đến khách sạn, để cầu niềm vui của hồng y mỹ nhân, càng bị dân chúng trong thành truyền nhau như giai thoại.

Nay Ôn sư gia muốn kết hôn với thiếu nữ xinh đẹp, bất luận như thế nào, đây chung quy vẫn là việc lớn nhất, phố lớn ngõ nhỏ sớm truyền tai ồn ào huyên náo, vài người ngày thường có giao tình tốt với sư gia cũng vội vàng đến chúc mừng.

Tân lang Ôn Tử Nhận vội vàng tiếp đón tân khách, trên mặt hắn lộ vẻ tuấn lãng mỉm cười, gặp người chúc mừng liền chắp tay đáp lễ, hàn huyên một lúc.

Khuôn mặt tuấn nhã đang tươi cười, xoay người lại, khi nhìn thấy dung nhan xinh đẹp khác, trong nháy mắt tươi cười đông cứng, trừng mắt nhìn người phía trước.

Ở trước mặt hắn, là Ngọc Nhi đã dỡ xuống mũ phượng khăn trùm giả thành tỳ nữ, nàng vốn nên ngoan ngoãn đợi ở trong tân phòng, nay lại xuất hiện ở trước mặt hắn.

"Lại đây." Nàng bắt lấy tay hắn, đem hắn kéo đi đến một bên, tìm nơi không có người chú ý, đưa hắn bức đến góc chết, mà nàng, tắc ngăn trở đường duy nhất, trừng cặp mắt đẹp chất vấn hắn.

"Nói cho ta biết, đây là có chuyện gì?"

Hắn nhìn nàng gần trong gang tấc, trên mặt tươi cười có chút cương:"Cái gì sao lại thế này?"

"Đừng giả bộ với ta! Ngươi rõ ràng đáp ứng với ta, hiện tại lại khiến cho mọi người trong toàn thành biết được hôm nay là ngày đại hôn của chúng ta." Đầu ngón tay của nàng tức giận trạc ở ngực hắn.

"Nàng hẳn là hảo hảo đợi ở trong phòng."

"Ngươi còn dám nói! Vì không cho ta biết, còn tìm lính canh, không cho ta ra khỏi phòng, ngươi thật sự là tức chết ta !"

Nàng cùng Thiến Nhi sau khi trao đổi xiêm y, giả thành bộ dáng Thiến Nhi, diễn một tuồng kịch, làm bộ là tỳ nữ vừa bị tiểu thư mắng khóc, che mặt khóc mà đi, thành công qua mặt được các thủ vệ, thế này mới có thể thuận lợi đi vào tiền viện, tìm hắn khởi binh vấn tội.

"Ngươi vì sao không trả lời ta? Nói a!"

Nàng không ngừng tới gần hắn, làm hắn cảm thấy toàn thân không được tự nhiên, hơn nữa làm hơi thở của nàng gần gũi phảng phất ở trên mặt hắn, hắn cơ hồ toàn bộ bối thiếp thượng mặt sau tường, sắp cười không nổi .

Nàng không chú ý tới sự khác thường của hắn, nghĩ đến hắn là chột dạ, mới có thể nói không ra lời, tuy rằng rất muốn trách cứ hắn, khả cuối cùng, nàng thật sâu thở dài, ôm lấy hắn, đem khuôn mặt tựa vào trong ngực hắn.

"Tử Nhận. Ta biết, ngươi là sợ ta ủy khuất, mới muốn làm một hồi thể diện hỉ yến, hảo cho ta kinh hỉ, làm cho ta vui vẻ đúng hay không?"

Rúc vào trong ngực hắn, nàng thoải mái thở dài, cảm thấy hảo uất ức, tay ngọc xoa xoa trên ngực hắn.

"Di? Nhĩ hảo sao có vẻ trở nên rắn chắc?"

Ngọc thủ ở trong ngực hắn cao thấp không ngừng mà vuốt, tổng cảm thấy giống như cùng lúc trước không có giống nhau.

Đại chưởng mang ngăn cản ở trong ngực cao thấp ma chà xát, nàng cũng ngoài ý muốn giương mắt, phát hiện ánh mắt hắn rất kỳ quái, hắn nhìn nàng, ánh mắt kia là đề phòng, đề phòng, cùng với không biết làm sao .

"Tử Nhận, ngươi làm sao vậy?"

Chính khi nàng cảm thấy kỳ quái, đột nhiên phía sau có hai tay đột ngột đem nàng ôm lại, ngay sau đó, nàng bị nhốt ở trong một lồng ngực khác.

"Ai a, thật to gan — di?"

Nàng kinh ngạc mắt to chống lại một khác song quen thuộc đôi mắt, mà đối phương, chính là vẻ mặt dấm chua kính nhìn nàng.

Nguyên bản nàng còn muốn biển đối phương, bởi vì thân thể của nàng tử, trừ bỏ Ôn Tử Nhận, tuyệt không cho bất luận kẻ nào bính nàng, nhưng ở khi nhìn thấy đối phương, nàng kinh ngạc nghẹn họng nhìn trân trối.

Bởi vì đem nàng ôm vào lòng, cũng là Ôn Tử Nhận, mà lại là hóa thành viên ngoại Ôn Tử Nhận.

"Nàng như thế nào chạy ra khỏi phòng ?"

Nàng giương miệng, nhìn viên ngoại Ôn Tử Nhận, lại nhìn một cái chú rể Ôn Tử Nhận. Kinh ngạc cười toe tóe.

Hai cái Ôn Tử Nhận?

"Này...... Ngươi...... Hắn......"

"Đi theo ta."

Ôn Tử Nhận ôm nàng, không nói hai lời trực tiếp hướng đi đến tây viện ít người, vào phòng, sau khi đóng cửa lại, hắn mới mở miệng.

"Nàng như thế nào chạy đến ?"

"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì ngươi thành hai người?"

"Ta mới là chân chính Ôn Tử Nhận, là người nàng phải gả."

"Nếu ngươi là thật sự, kia chú rể là ai?"

"Hắn là Vinh Ứng."

"A?"

Nàng kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới chú rể thế nhưng không phải bản tôn, mà là Vinh Ứng dùng thuật dịch dung giả thành ? Nàng quả thực muốn bị làm cho hồ đồ .

"Nàng không nên đi ra."

Ai? Đây là nàng đầu một hồi, ngửi được hắn trong giọng nói trách cứ.

Tốt! Nàng còn không có tìm hắn khởi binh vấn tội, hắn cư nhiên trước đến chất vấn nàng?!

"Ngươi nói, rốt cuộc gạt ta chuyện gì? Vì cái gì Vinh Ứng lại dịch dung thành bộ dáng của ngươi?"

"Này không trọng yếu."

"Không trọng yếu?" Nàng tức giận nói:"Ngươi có biết hay không, ta đem hắn trở thành là ngươi."

"Ta biết."

Hôn ám trong phòng, theo cửa sổ cách thấu tiến ánh sáng, phóng ở hắn cằm căng thẳng tuấn dung thượng.

Đây là nàng đầu một hồi, nhìn thấy trên mặt hắn không phải bộ mặt tươi cười, nàng cẩn thận đánh giá hắn, hắn thoạt nhìn thực mất hứng.

"Ngươi trách ta?"

"Không có, ta là tự trách chính mình, bởi vì ta không nghĩ tới nàng hội chạy đến."

Nàng cẩn thận nhìn hắn, từ lúc tiến vào đến bây giờ, hắn cánh tay thủy chung nhanh ôm của nàng thắt lưng, không có muốn thả khai ý tứ, thậm chí còn tăng thêm rảnh tay kính.

Đột nhiên, nàng bừng tỉnh đại ngộ.

"Ngươi ở khí ta vừa rồi ôm Vinh Ứng?"

Hắn không trả lời, nhưng này biểu tình thoạt nhìn như là cam chịu .

Nguyên bản nàng còn muốn thở phì phì chất vấn hắn, khả càng hiện hắn ở ghen, nàng ngược lại khí toàn tiêu , hai bên khóe miệng nhịn không được hướng lên trên dương.

"Nàng đang cười?"

Nàng không thể không cười, bởi vì nàng thực vui vẻ nha, nàng vui vẻ biết hắn ở vì nàng ghen, nguyên bản đặt ở trong ngực cặp kia ngọc thủ, sửa mà đặt lên vai hắn, ánh mắt cũng chuyển vì kiều mỵ mềm mại, ngữ khí là làm nũng .

"Ta nếu biết kia không phải ngươi, mới sẽ không yêu thương nhung nhớ đâu, đời này nha, chỉ có này phó trong ngực mới là nơi ta dựa vào."

Này lời nói, quả nhiên làm cho thâm khóa mày kia biến mất, hồi phục nguyên bản tươi cười.

Hôm nay hỉ yến này, bí mật tìm cách nửa tháng, trừ bỏ cưới Ngọc Nhi qua cửa, còn có một mục đích khác, nhưng vì không để cho nàng lo lắng, cũng sợ nàng hội phản đối, cho nên Ôn Tử Nhận quyết định gạt nàng.

Hắn giả thành viên ngoại, vốn nên an phận không dẫn nhân chú ý, mà khi hắn nhìn thấy Ngọc Nhi xuất hiện, trong lòng kinh ngạc ở ngoài, cũng không từ tự chủ theo nàng.

Vừa mới, khi hắn nhìn thấy tân nương tử của hắn rúc vào trong ngực Vinh Ứng liền rốt cuộc thiếu kiên nhẫn tiêu sái tiến lên, một tay lấy nữ nhân của hắn cấp ôm trở về.

Hắn chưa từng nghĩ đến, thấy thê tử chưa rước qua cửa của chính mình tới gần gã nam nhân này, dấm chua kính hội lớn như vậy.

Hắn quặc trụ này ngon miệng thần cánh hoa, ôm này sắp trở thành nữ nhân thê tử của hắn, cơ hồ chờ không kịp mới hảo hảo thường biến nàng mỗi một tấc mê người da thịt, trở về chỗ cũ của nàng hơi thở, của nàng yêu kiều, cùng với của nàng ngọt.

Ở một trận lời lẽ triền miên sau, nàng cuối cùng tìm về chính mình hô hấp, tuy rằng nàng cũng tưởng chìm đắm trong hắn tham lam tác hôn trung, bất quá trước mắt còn có chính sự muốn làm.

"Hiện tại, ngươi có thể nói cho ta biết là chuyện gì xảy ra đi? Vinh Ứng vì cái gì yếu dịch dung thành bộ dáng của ngươi?"

Ôn Tử Nhận biết không thể gạt được nàng , cân nhắc dưới, đành phải đem này kế hoạch nói cho nàng.

"Vì dự phòng nam nhân kia."

"Trác Đạt?"

"Đúng."

Nàng lại lần nữa trừng lớn mắt, đột nhiên hiểu."Nguyên lai ngươi là cố ý yếu dẫn Trác Đạt đến, mới có thể phô trương bốn phía yến khách? Trời ơi, ngươi như thế nào có thể làm như vậy, ngươi căn bản không biết Trác Đạt lợi hại như thế nào."

Nàng sở dĩ yếu sớm cho kịp cùng hắn thành thân, hơn nữa tận lực âm thầm tiến hành, chính là hy vọng không cần đem Trác Đạt đưa tới, không thể tưởng được Tử Nhận lại phản này nói mà đi, vượt ra ngoài ý liệu của nàng.

"Nàng đừng lo lắng, chúng ta đã làm vạn toàn chuẩn bị, muốn bắt đến Trác Đạt, chỉ có một đường."

"Nhưng là –"

"Ngọc Nhi." Đem lo lắng nàng lại lần nữa lâu hồi rộng thùng thình trong ngực, hắn ngữ khí mang theo ôn nhu trấn an, ở nàng bên tai thấp giọng nói:"Ta là nam nhân, nam tử hán đại trượng phu, có thể nào đem bảo hộ chuyện giao cho thê tử đi gánh vác? Ta đường đường một cái tuần phủ sư gia, vì đại nhân hiến kế, bắt vô số phỉ ác nhân tiến đại lao, nếu ta ngay cả một cái Trác Đạt đều không đối phó được, chẳng phải là làm cho người ngoài chê cười, nói ta Ôn Tử Nhận bảo hộ không được thê tử?"

Nàng kinh ngạc nhìn hắn, thẳng đến giờ phút này mới hiểu biết đến, nguyên lai hắn luôn luôn tại âm thầm bày mưu nghĩ kế, sớm có tróc nã Trác Đạt kế hoạch, làm như vậy, là vì phải bảo vệ nàng.

Đại chưởng khẽ vuốt khuôn mặt non mịn của nàng, đôi con ngươi đen kia thâm thúy như hải, nhu tình nhìn nàng.

"Làm như vậy, cũng là vì tư tâm, bởi vì ta cũng không tưởng cả ngày lo lắng có khác nhân mơ ước thê tử của ta."

Nàng không khỏi kinh ngạc, tiện đà đỏ mặt.

"Nguyên lai...... Ngươi đã muốn đã biết."

Bạc môi mân ra ý cười, ánh mắt lại hàm chứa không thể khinh thường kiên định.

"Yếu tra ra việc này, không khó."

Là nha, không khó, nàng thầm nghĩ đến hắn là nhất giới văn nhân, sẽ không võ công, một lòng lo lắng có nhân đối hắn bất lợi, chích vội vã tưởng bảo hộ hắn, lại đã quên hắn là túc trí đa mưu quân sư nha, điểm ấy việc nhỏ, sao làm khó cho hắn?

"Khó trách ngươi đáp ứng như vậy sảng khoái, nguyên lai sớm có kế hoạch, ngay cả ta đều bị ngươi chẳng hay biết gì."

"Ta Ôn Tử Nhận yếu cưới hỏi nàng đàng hoàng, đương nhiên yếu chiêu cáo cho thiên hạ, sao có thể tùy ý qua loa? Nương tử không ngại, vi phu cũng rất đau lòng."

Hắn trong lời nói đem nàng trong ngực không hiểu sao nóng lên, cảm động đỏ hốc mắt.

"Tử Nhận......"

"Tuy rằng còn chưa bái đường, nhưng vi phu đổ rất muốn nghe nương tử kêu ta một tiếng tướng công."

Mặt nàng nhân lời này mà đỏ bừng lên, mang lệ dung nhan cười đến quyến rũ động lòng người, làm cho hắn nhịn không được cúi đầu duyện hôn cái miệng nhỏ nhắn nhi.

Đột nhiên ngoài cửa truyền đến ầm ỹ thanh, quấy nhiễu hai người, bọn họ lập tức biết có việc phát sinh, mang ra khỏi phòng đi nhìn một cái sao lại thế này.

"Phát sinh chuyện gì?" Ôn Tử Nhận bắt một gã quan sai tới hỏi.

"Bẩm sư gia, chúng ta bắt được thích khách !"

"Ác?" Ôn Tử Nhận vẻ mặt đại duyệt, lập tức đi phía trước đầu đi đến.

Ngọc Nhi theo sát ở phía sau, nhịn không được cảm động kinh ngạc cùng kỳ quái, ở tướng công phía sau truy vấn :"Dễ dàng như vậy đã bắt đến?"

"Chúng ta bày ra thiên la địa võng, có thể không bắt đến sao?"

Nàng càng thêm tò mò ."Cái gì thiên la địa võng?"

Ôn Tử Nhận lại cười nói:"Đang ngồi sở hữu trong đám tân khách, tất cả đều là người của chúng ta giả thành."

Nhìn vẻ mặt đáng yêu của nàng đang kinh ngạc đến nghẹn họng nhìn trân trối, hắn khẽ cười nói: "Đi thôi, ta rất muốn nhìn một cái, người làm cho thê tử của ta chú ý kia, rốt cuộc ngày thường có bộ dáng như thế nào?"

Cánh tay bên hông nắm chặt đem nàng giữ lấy kéo vào gần, hướng phía trước mà đi đến.

Khi Tuần phủ đại nhân ra mệnh lệnh, bắt được năm tên thích khách, những người này tra trộn xen lẫn bên trong tân khách, lại không nghĩ rằng, cơ hồ đám tân khách tất cả đều là giả trang, bọn họ đang mai phục ở bên trong.

Khi bọn hắn có bất cứ hành động gì, sẽ lập tức bại lộ thân phận, còn không kịp ám sát tân lang giả trang là Vinh Ứng, liền đã phải khoanh tay chịu trói.

Hết thảy sự việc, tất cả đều là diệu kế bắt giặc của Ôn Tử Nhận, nhưng mà, người bị bắt lại thiếu một tên.

"Trác Đạt không có trong đó." Ngọc Nhi nói.

Ôn Tử Nhận cùng Tuần phủ đại nhân và Vinh Ứng, mang vẻ mặt ngoài ý muốn.

"Hắn không có?"

"Này năm người tất cả đều là thủ hạ của hắn."

Vừa nghe nàng nói như vậy, mọi người nguyên tưởng rằng bắt được chủ mưu, đều cảm thấy kinh ngạc cùng tiếc nuối.

Chủ mưu không tóm được, chỉ chặn được nanh vuốt, giống như làm người ta đầu đại.

Ngọc Nhi trong lòng cả kinh, hô nhỏ nói:"Nguy rồi! Tướng công, ta làm cho Thiến Nhi thay thế ta tạm thời giả làm tân nương tử nha! Trác Đạt có thể hay không –"

Mọi người mới vừa nhẹ nhàng thở ra, lại một phen cả kinh, nhưng chưa kịp mở miệng ra lệnh, tân lang giả Vinh Ứng đã chạy vội đi ra ngoài.

Chịu lệnh của tiểu thư, Thiến Nhi đợi ở tân phòng tạm thời giả trang thành tân nương tử, sắc mặt tái nhợt, hoảng sợ nhìn nam tử cường tráng khôi ngô ở trước mắt.

Hắn là Trác Đạt, đệ nhất dũng sĩ Tạng, võ công cao cường, nhóm quan sai canh giữ ở bốn phía quanh tân phòng, căn bản không phải là đối thủ của hắn.

Trác Đạt xông vào trong phòng, đem nàng đẩy vào góc chết, hai mắt âm trầm mà phẫn nộ, cơ hồ có thể trừng đến phun ra lửa.

"Ngươi không phải Ngọc Nhi!"

Nàng tuy rằng sợ hãi Trác Đạt, nhưng là may mắn sai sót ngẫu nhiên, làm cho chính mình thay thế tiểu thư ở tại chỗ này, thân là tỳ nữ thân cận bên người tiểu thư, nàng cố lấy dũng khí đối mặt Trác Đạt.

"Đúng, ta không phải, ngươi tìm lầm người."

Trác Đạt trầm giọng quát hỏi:"Nàng ở nơi nào?"

"Ngươi hãy chết tâm đi, tiểu thư không thích ngươi, cho dù ngươi tìm được nàng, nàng cũng sẽ không gả cho ngươi ."

Cặp mắt kia, thối độc trừng mắt nhìn nàng, phát ra hung quang.

"Ngươi không nói, ta bắt ngươi, ta không tin nàng không đến tìm ta!"

Ngũ trảo bất ngờ phóng đến làm nàng không kịp phòng thân, ý đồ muốn bắt nàng, nàng vội vàng lắc mình, đem bàn tròn trải khăn hỉ đỏ đẩy về phía hắn, ý muốn ngăn trở hắn, sau đó thừa cơ xoay người chạy ra khỏi phòng.

Bàn tròn chịu chưởng lực của Trác Đạt, bị bổ thành hai, hắn cũng cấp tốc đuổi theo nàng.

"Chạy đi đâu!"

Phía sau có một cỗ kình khí đánh úp lại, Thiến Nhi vội vàng xoay người, vận lực ở đan điền, ra sức lấy song chưởng tiếp được một chưởng đánh đến của Trác Đạt.

Nhưng nội lực của nàng dù sao cũng không bì được Trác Đạt, nhiều lắm chỉ có thể bảo hộ chính mình không bị thương, nhưng không cách nào ngăn cản chưởng lực của hắn, bị đánh cho bay ra xa.

Thân thể của nàng đang ở trên không trung, mắt thấy sẽ rơi xuống đất, nhưng trước khi chạm đất, được một thân hình tuấn lãng rất nhanh hứng lấy.

Thiến Nhi trong mắt còn mù mờ, kinh hoàng chưa hết, khi nhìn rõ người vừa tới, còn đang ôm nàng, đúng là Vinh Ứng.

"Vinh đại ca?"

"Ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì." Nàng lắc đầu.

Thấy nàng mạnh khỏe, Vinh Ứng vẻ mặt nhíu chặt mới hơi hoãn, nhưng khi nhìn hướng về nam tử kia, vẻ mặt hắn lập tức đông lạnh như băng, ánh mắt như kiếm.

"Là hắn khi dễ ngươi?"

Thiến Nhi gật gật đầu, lòng còn sợ hãi nói:"Hắn chính là Trác Đạt."

Vinh Ứng hai tròng mắt phụt ra tia sáng nguy hiểm, tay cầm chuôi kiếm bên hông, chậm rãi rút ra khỏi vỏ, đối nàng thấp giọng nói:"Ta đi giúp ngươi sửa chữa hắn." Nói xong, người đã như trên tên lửa, bay nhanh mà đi.

Lúc này đám người Ôn Tử Nhận cũng đuổi tới nơi, rất nhiều quan binh đem trong ngoài phủ đệ bao vây thật đông, cần phải đem Trác Đạt vây khốn, làm cho hắn có chắp cánh cũng không thể bay.

Ngọc Nhi lo lắng gần chết, nhìn thấy Thiến Nhi, lập tức chạy vội tiến lên.

"Thiến Nhi, nhưng làm ta lo lắng vội muốn chết, ngươi không sao chứ?"

"Thiến Nhi không có việc gì, ít nhiều Vinh đại ca đúng lúc đuổi tới, đã cứu ta." Nói xong, nàng nhịn không được sốt ruột nhìn về phía thân ảnh kia đang triền đấu không nghỉ, trong lòng vì Vinh Ứng lo lắng không thôi, đồng thời trong lòng vì hắn vừa mới nói câu nói kia, mà ngực nàng phanh động .

Hắn thế nhưng đối nàng nói, phải giúp nàng đi sửa chữa Trác Đạt, lời này làm nàng không khỏi đỏ mặt, bên môi cũng không tự giác nhiễm ý cười, nhưng lại lo lắng an nguy của Vinh Ứng, sớm đã quên chính mình còn đang nắm tay tiểu thư, không tự chủ được nắm chặt hai tay.

Ngọc Nhi mắt đẹp tinh tường, xem xét tay của mình bị kháp trụ, sau đó nhìn khuôn mặt lo lắng của Thiến Nhi, phát hiện rất nhanh đôi mắt Thiến Nhi nhìn chằm chằm Vinh Ứng, thoáng chốc trong lòng tỉnh ngộ.

Nàng linh quang chợt lóe, đột nhiên cao giọng hô to:"Vinh Ứng, nếu ngươi bắt được Trác Đạt, ta liền đem Thiến Nhi gả cho ngươi!"

"Tiểu thư –" Thiến Nhi kinh hô, ngượng ngùng không biết làm sao, không dám tin tiểu thư cư nhiên trước mặt mọi người, nói ra điều kiện mắc cỡ chết người này.

Tiểu thư muốn đem nàng gả cho Vinh Ứng? Ít nhất cũng nên hỏi người ta một chút nha, Vinh Ứng người ta nói không chừng không cần đâu, như vậy hô lên, kêu nàng về sau như thế nào gặp người nha! Nàng xấu hổ đến cơ hồ muốn đào hố để chui xuống.

Khở liêu, bên kia vừa đấu vừa truyền đến tiếng Vinh Ứng hối hỏi.

"Lời này là thật sao?"

Đông một tiếng, lòng của nàng đập nhanh một cái, kinh ngạc nhìn phía Vinh Ứng, hắn một bên cùng Trác Đạt triền đấu, thế nhưng còn rảnh rỗi công phu đi hỏi?!

Ngọc Nhi mỉm cười gật đầu."Đương nhiên, ta Ngọc Nhi, nói chuyện tất giữ lời!"

"Hảo, một lời đã định!"

Vinh Ứng đáp lại, làm cho Thiến Nhi hé ra khuôn mặt xấu hổ đỏ lựng như son, không được tự nhiên, sớm không biết như thế nào tự hỏi .

Vinh Ứng muốn kết hôn nàng?

Trời ơi! Nàng...... Nàng phải gả cho hắn ......

Nói cũng thần kỳ, Ngọc Nhi nói những lời này quả thực hiệu quả, Vinh Ứng trên tay kiếm phong sắc bén khiếp người, kình khí vờn quanh Trác Đạt, làm cho hắn trốn không thoát, cũng làm cho chung quanh quan sai nhóm không ai dám tiến lên, chỉ có thể canh giữ ở bên ngoài mà xem cuộc chiến.

Nhị phẩm tiền đao hộ vệ quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người, trường kiếm bí mật mang theo nội lực cao thâm, kiếm khí đảo qua, đánh gãy chân cân của Trác Đạt, chung cuộc đem tội đồ cấp chế hàng phục.

Ôn Tử Nhận mỉm cười ôm thê tử.

"Nguyên lai Vinh hộ vệ cùng Thiến Nhi cô nương, hai người đã sớm có tình ý với nhau."

"Vinh hộ vệ là người phu quân có thể dựa vào cả đời, đem Thiến Nhi giao cho hắn, ta thực yên tâm."

"Tiểu thư......" Thiến Nhi cúi đầu, xấu hổ đến không dám ngẩng đầu nhìn người khác, nhưng trong lòng nàng là thập phần vui mừng .

"Bất quá nếu ngươi không nghĩ sẽ gả cho hắn, ta cũng coi như không đáp ứng với Vinh Ứng."

"A? Điều này sao được nha, đã muốn đáp ứng rồi không thể đổi ý –" Nói ra rồi, Thiến Nhi mới giựt mình thấy chính mình không cẩn thận nói quen miệng, mà tiểu thư chính là đang nghẹn cười, trong mắt tràn ngập trêu tức cùng bướng bỉnh.

"Tiểu thư nha — nhĩ hảo phá hư –" Nàng dùng hai tay xoa xoa khuôn mặt phiếm hồng.

Úc — thật sự là mắc cỡ chết người !

Ôn Tử Nhận cười xem thê tử tác hợp một đôi lương duyên mĩ sự, ôn nhu nói:"Chúng ta đi gặp đại nhân, hảo hướng hắn bẩm báo tin tức hai sự kiện tốt này. Trác Đạt bị bắt lấy, Vinh hộ vệ cùng Thiến Nhi lưỡng tình tương duyệt, tìm cái ngày tốt, cũng vì bọn họ hoàn thành chung thân đại sự."

Thiến Nhi cảm kích nói:"Cám ơn Ôn công tử — không đúng không đúng, hẳn là kêu cô gia mới đúng."

"Nói đến này cô gia thôi, nương tử, chúng ta còn phải về cho kịp ngày tốt giờ lành phía trước, hoàn thành bái đường mới được."

Ngọc Nhi thẹn thùng gật đầu, mềm mại đáp lời.

"Toàn y theo tướng công."

Nàng cùng hắn thâm tình tướng vọng, hắn là nam tử duy nhất làm cho nàng bị thuyết phục chân thành, lấy chồng theo chồng, gả cẩu tùy cẩu, nàng cam nguyện đi theo hắn cả đời như thế, bỉ dực song phi, đồng cam cộng khổ.

Chiêng trống vang lên, giờ lành đã đến, nàng một lần nữa phủ lên mũ phượng khăn quàng, đội khăn hồng, cùng hắn bái đường, cộng kết liên để ý, chân chính trở thành hắn thê tử.

Hoàn.

Ngày đăng: 02/08/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?