Gửi bài:

Chương 7

Hắn mang nàng hồi phủ bất quá là vì làm một tuồng kịch thôi.

Cho dù nàng lúc ấy sẽ không vì đông cung bí diễn đồ mà giận không kềm được, hắn đại khái cũng sẽ lấy việc làm cho Tô Ngọc Thư hết hy vọng.

Tại sau kia, nàng liền bị hắn đuổi về thúy trúc am.

Hồng Mai gặp nàng trở về, vẻ mặt vui sướng, nói thẳng nàng sợ người truyền lời kia lừa nàng, bây giờ nhìn nàng bình an trở về rốt cục trong lòng thả lỏng. Bình an mà không an bình, từ gặp gỡ Phượng Liệt Dương, cuộc sống của nàng bị quấy đến loạn một đoàn, lòng của nàng cũng theo càng bỏ càng không ngừng, để ý còn loạn. Nàng càng ngày càng cảm thấy hắn tựa hồ là thích chính mình, nhưng lập tức lại phủ định suy đoán này. Đó là ảo giác, nhất định là! Nếu đó là hắn phương pháp biểu đạt tình yêu, nàng kia chỉ có thể nói xin miễn thứ cho kẻ bất tài, thừa nhận yêu như vậy rất thống khổ. (ta: thật tội nghiệp Lương tỷ. bị một kẻ biến thái yêu cũng thật đau khổ a, Dương ca: *liếc* nói gì thế?, ta: *toát mồ hôi* Lương tỷ thật là may mắn a, được một người tài giỏi tiêu sái như Dương ca để ý, haha, Lương tỷ: *trừng*nói gì?, ta:*xách dép chạy*)

"Tiểu thư, cúng bái hành lễ ngày mai phu nhân sẽ làm xong, chúng ta khởi hành rời đi kinh thành?"

Câu hỏi Hồng Mai cắt ngang suy nghĩ Tống Vi Lương, nàng lắc lắc đầu, thở dài: "Chúng ta tạm thời chỉ sợ vẫn không thể rời đi." Người nọ đối với hành vi cử chỉ của nàng rõ như lòng bàn tay, khi hắn hoàn toàn phiền chán nàng trước, hành động thiếu suy nghĩ của nàng chỉ biết rước lấy thủ đoạn càng kịch liệt của hắn.

Được rồi! Nàng ở trong lòng nảy sinh ác độc nói. Nàng cũng muốn nhìn xem này Túc Vương thiên tuế đến tột cùng tưởng đạt tới kết quả như thế nào, nàng hầu đến cùng..

Thất thân, thất tâm, cuối cùng lại liên lụy một mạng? Tống Vi Lương không khỏi mỉm cười. Cẩn thận suy tính dự đoán tệ nhất người ngược lại trở nên thoải mái ngoài ý muốn. (chị phán đoán thật tài tình a, không làm thầy bói thật uổng nha)

"Tiểu thư, ngươi cười lên thật là đẹp mắt." Hồng Mai tự đáy lòng nói.

Tiểu thư nét mặt tươi cười phát ra từ nội tâm, luôn mang theo một loại cảm vượt qua hồng trần thoát tục, làm cho người ta nhìn đã cảm thấy thực thoải mái. Chỉ tiếc, rời đi Ích châu sau, nàng liền hiếm thấy tiểu thư cười quá như vậy.

Nàng cười liếc mắt nha hoàn bên người một cái, trách móc nói : "Miệng càng ngày càng ngọt, giống như bôi mật ong."

Hồng Mai nghiêm trang nói: "Nô tỳ từ trước đến nay chỉ nói lời nói thật."

"n, " nàng dùng sức gật đầu, "Nghe qua chính xác rất giống nói dóc."

"Tiểu thư ——"

Tống Vi Lương cười ra tiếng.

Hồng Mai cũng cười rộ lên theo.

Trong núi vô giáp, rét lạnh không biết năm. (câu này ta cũng dịch không chuẩn lắm, chẳng biết vô giáp là gì)

Hai người chủ tớ tựa hồ đã quên phải về nhà, cứ như vậy một ngày lại một ngày ở lại trong thúy trúc am, mỗi ngày kết bạn ngắm cảnh sắc núi, thỉnh thoảng tham thiền* lễ Phật.

(tham thiền: vào hầu)

Tống Vi Lương thực thích mảnh hồ cách thúy trúc am không xa kia, cơ hồ mỗi ngày đều phải ở bờ hồ ngồi một lát, bằng lòng ở dưới bóng râm đọc sách, bằng lòng đối với kia mảnh hồ nước mỹ lệ khẽ vuốt đàn ngọc, có khi lại cái gì cũng không làm chỉ là ngồi ở bên hồ.

Sau đó, ngày nào đó, bờ hồ đột nhiên nhiều hơn một tòa lương đình do thúy trúc dựng, giống như là trong vòng một đêm tự mình xuất hiện lớn lên thật bình thường.

Hồng Mai thán phục không thôi, nói thẳng sư phụ trong am suy nghĩ thực chu đáo. (tỷ ơi phải là khen Dương ca chu đáo chứ)

Tống Vi Lương cười mà không nói, chính là như có suy nghĩ gì hướng kinh thành nhìn một cái.

Nhưng là, nhanh như vậy cuộc sống vui vẻ trên núi đột nhiên bị người phá vỡ.

"Cha!" Từ trước đến nay nhìn phụ thân chính mình không có gì sẽ tìm đến nàng, Tống Vi Lương không thể không kinh ngạc.

Tống Hải Trần sắc mặt hơi kích động, cơ hồ giống như một cây cỏ đổ gãy nhìn nữ nhi cứu mạng, "Lương con a, ngươi nhất định phải cứu cứu cha, nhất định phải cứu cứu ta!"

"Ta?"

"Hiện tại chỉ có ngươi có thể cứu ta . . . . . ."

Nhìn phụ thân xơ xác trong gió, đột nhiên phát hiện thái dương hắn tựa hồ đầu bạc hơn mấy phần, điều này làm cho nàng càng kinh ngạc. Cha từ trước đến nay coi trọng chăm sóc, lần này gặp lại cảm thấy hắn già nua rất nhiều.

"Cha, ngươi không nên gấp gáp, từ từ nói."

"Làm sao có thể chậm, chậm nữa, vi phụ liền phải lưu đày lưu đày đến nơi biên cương lạnh khủng khiếp."

"A?" Lưu đày? Chẳng lẽ cha hàng năm nhận hối lộ, lén làm việc rối kỉ cương đã bại lộ rồi?

"Lương nhi, ngươi không cần cứ kinh ngạc, ngược lại thay vi phụ lấy biện pháp."

Di? Nàng khi nào thành quân sư quạt mo của cha? Vì sao nàng không có chút ấn tượng nào?

"Nhưng là, cha, ngươi muốn nữ nhi giúp ngươi thế nào? Nữ nhi đối việc quan trường vốn là không biết gì cả."

Tống Hải Trần buột miệng nói : "Ngươi đi cầu Túc Vương." Sau đó có chút không được tự nhiên chuyển tầm mắt.

Tống Vi Lương cười cười, "Ngươi cho rằng nữ nhi có tư cách này sao?" Đây là phụ thân của nàng, không có việc gì xem nàng không tồn tại, lúc có chuyện liền vội vã đem nàng quẳng đi chắn tai họa. (hừ, ta là ta khinh )

"Ngươi cũng đã là người của hắn, làm sao có thể không có tư cách?" Hắn có chút nói bừa.

Thật giống như bị người giáp mặt đánh một bạt tai, nàng phút chốc xoay người nhìn về phía Viễn Sơn, thanh âm lạnh lùng, "Cha, ngươi hiếu kính những người đó khá lâu ngân lượng toàn bộ chẳng lẽ tát nước trôi sao?"

Hắn tức giận nói: "Không cần nói những người đó rồi, bọn họ chỉ lo chính mình, làm sao trông nom sống chết của ta!" Sau đó đột nhiên phục hồi tinh thần lại, kinh ngạc nhìn lưng nữ nhi.

"Làm sao ngươi biết?" Việc này hắn nhưng cho tới bây giờ không nói qua nữ nhân trong nhà

"Từ xưa đến nay, quan trường đều là như thế." Nàng nói thật vân đạm phong khinh.

Tống Hải Trần đột nhiên phát hiện mình thật sự thực thất bại, có một nữ nhi thông tuệ như vậy nhưng lại không tự biết. ( )

"Lương nhi, không cần cùng cha so đo nhiều như vậy, chúng ta dù sao cũng là cha và con gái."

"Nữ nhi không dám oán hận cha."

"Vậy ngươi liền giúp giúp vi phụ."

Nàng lặng lẽ buộc chặt nắm tay, "Không biết cha muốn nữ nhi giúp như thế nào?"

"Cha muốn đưa ngươi cho Túc Vương."

Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng là Tống Vi Lương vẫn không thể không hạ, nàng hít sâu một hơi, nói: " Chỉ dựa vào cha làm chủ."

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Trước khi đến, hắn còn lo lắng nữ nhi vạn nhất không chịu, hắn nếu bức ép đưa nàng đi, chỉ biết hoàn toàn ngược lại, hiện tại lòng hắn cuối cùng thả tại chỗ .

"Ta lập tức trở lại phái người tới đón ngươi hồi phủ, ngươi cùng Hồng Mai nhanh đưa hành lý thu dọn, biết không?"

Tống Hải Trần vừa ly khai, Hồng Mai đã bắt cánh tay chủ tử lay động, ý đồ lay động cho nàng tỉnh, "Tiểu thư, làm sao ngươi có thể đáp ứng?"

"Ta làm sao có thể không đáp ứng?"

Hồng Mai lâm vào yên lặng. Đúng nha, làm sao có thể không đáp ứng!"Tiểu thư, chúng ta đi, chúng ta bây giờ lập tức đi ngay, chúng ta cách xa kinh thành, như vậy không có người có thể gây tổn thương hại tiểu thư, cũng không có ai có thể miễn cưỡng tiểu thư."

Nàng xoay người, mỉm cười xem vẻ mặt lo lắng đau khổ của nha hoàn bên người, nhẹ nhàng mà nói : "Hồng Mai, ngươi ở tại chỗ này chờ ta tốt lắm." Có lẽ có một ngày, nàng có thể lấy thân tự do cùng nàng cùng nhau đi ngao du thiên hạ.

"Không, nô tỳ cùng tiểu thư cùng nhau tiến phủ Túc Vương." Hồng Mai tỏ vẻ kiên định khác thường.

"Cám ơn."

"Đây là Hồng Mai cần phải ."

Tống Vi Lương dùng sức cầm tay nàng, hốc mắt cũng không khỏi có ẩm ướt toan tính.

Xế chiều hôm đó, Tống Vi Lương có chút lưu luyến quay đầu nhìn thúy trúc am liếc mắt một cái, thế này mới xoay người đi hướng xe ngựa tới đón nàng.

Ngay tại nàng một cước bước lên ghế ngựa thì đột nhiên nghe được Hồng Mai phát ra một tiếng kêu rên, không khỏi hồ nghi quay đầu, sau đó trước mắt nàng tối sầm, cái gì cũng không biết .

Đợi nàng từ trong hôn mê tỉnh lại, đầu tiên cảm giác được là phía sau truyền lại đau đớn, nàng một bên lấy tay xoa nhẹ, một bên nhìn quanh hiện tại ở nơi nào.

Là một gian phòng, bày trí bình thường, không phải là khuê phòng của nàng, lại càng không giống phủ Túc Vương. Như vậy, tại sao muốn đem nàng bắt đến nơi đây? Hồng Mai thế nào? Rõ ràng đến là tôi tớ Tống gia, nàng sẽ không nhận sai , nhưng là tại sao muốn đối với nàng hạ độc thủ? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Một người tiếp một người ở trong đầu Tống Vi Lương hiện lên nghi vấn, mơ hồ có loại dự cảm bất an.

Ánh mắt nàng dừng ở hương liệu đốt trên tiểu đỉnh trên bàn kia. Nhang này vị chưa từng ngửi qua, nhàn nhạt, không giống hương liệu bình thường.

Theo thời gian trôi qua, nàng bắt đầu cảm thấy thân thể không thích hợp, khô nóng mà tâm luật mất cân đối, phảng phất cả thân người như đưa vào trong đại lò luyện, như nung như nấu . Sâu trong đáy lòng có cổ xúc động không thể nói rõ , làm nàng muốn đánh vỡ gì đó . . . . .

Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm lư hương kia, trực giác nói cho nàng biết, vấn đề là ở hương. Nàng có chút cước bộ không ổn định dốc sức đi qua, đem lư hương đánh vỡ trên mặt đất, đưa chân đạp tắt hương khói, tiếp theo muốn mở cửa sổ ra tán đi cái mùi làm cho lòng người hỗn loạn này.

Thế này mới phát hiện cửa sổ đóng chặt, căn bản không thể từ trong mở ra.

Hương có vấn đề! Rốt cuộc là cái gì? Đột nhiên một đạo linh quang hiện lên tâm trí nàng, trong lòng không khỏi chợt lạnh. Xuân dược! Nàng theo trên phố trong tiểu thuyết đã từng gặp, làm cho người ta mất đi tự chủ, mất đi lý trí, một loại thuốc làm ra sự tình không thể vãn hồi. Vì sao? Chẳng lẽ cha sợ nàng sinh sự, muốn dùng phương pháp như vậy làm nàng thuận theo Phượng Liệt Dương? Nồng đậm bi ai từ trong lòng tuôn ra, nàng cắn chặc môi dưới, sau đó nếm đến hương vị máu tươi thật tanh mặn.

Cửa đột nhiên bị người từ ngoài mở ra, nàng giống như một con thỏ giật mình phút chốc quay đầu.

Là một nam nhân, nhưng không phải Phượng Liệt Dương.

"Ngươi là người nào?" Nàng nắm chặt mép bàn, áp chế xao động trong cơ thể.

"Mỹ nhân, cần gì phải hỏi ta là ai, chỉ cần ta có thể cho ngươi khoái hoạt là tốt rồi." Người nọ cười đến thập phần dâm tà, từng bước một hướng nàng đến gần.

"Cút ngay."

"Ngươi bây giờ nhất định rất khó chịu đúng hay không? Không cần gượng chống rồi, ta chính là cứu giúp ngươi."

Tống Vi Lương cười lạnh, "Ngươi sẽ chỉ là địa ngục." Nàng lắc mình tránh đi tiếp cận của hắn, đúng lúc này tay tự phát rút xuống một cây trâm bạc, không chút do dự đâm về cánh tay của mình, duy trì thần trí thanh tĩnh.

Người nọ hứng thú nhìn nàng tự mình hại mình, cười đến đáng khinh mà kiêu ngạo, "Không có ích lợi gì, ngươi không chạy thoát được đâu." Tình huống rất không ổn, trong lòng nàng rất rõ ràng, bởi vì lúc trước bất tri bất giác hút vào một lượng hương khí lớn, cho nên có lẽ chỉ còn lại một con đường cho mình.

"Ta không biết ngươi là ai, nhưng ngươi tốt nhất vì tương lai vận mệnh chính mình cầu nguyện." Nàng dám chắc chắc Phượng Liệt Dương sẽ không bỏ qua người này, dù sao tại trong mắt người kia, sớm đem nàng coi là vật sở hữu của mình. (chắc chắn rồi, tên này thật ngu muội, Dương ca sẽ hắn)

"Mỹ nhân nha, bộ dạng ngươi uy hiếp người thật sự rất mê người rồi!"

Tống Vi Lương tự giễu cười, mang theo điểm dứt khoát nắm chặt trâm bạc trong tay, sau đó khi hắn nhào đầu về phía trước thì không chút do dự đâm về cổ họng mình.

Chết có khi không hề bi thương, đối với nàng mà nói, cùng với đối mặt thực tế kế tiếp tàn khốc, không bằng lựa chọn cứ như vậy giải thoát. Lúc Phượng Liệt Dương phá cửa mà vào thì liền thấy nàng nâng trâm đâm về cổ họng mình, tim của hắn cơ hồ đình chỉ nhảy lên, chỉ kịp bắn ra ngón cái trên vặn ngón tay đem bạc trâm bén nhọn kia lệch ra.

Hắn nghĩ đến không người nào dám ở thái tuế xúc phạm người có quyền thế, đáng tiếc hắn xem thường lòng người, giữa Tống phủ thậm chí có người dám động Vi Lương của hắn, nhận được tin tức hắn lập tức liền chạy tới, may mắn hành động chưa trễ.

"Tống Vi Lương, ngươi dám chết ở trước mặt bổn vương!" Hắn cuồng nộ quát.

Nhìn đến hắn trong phút chốc, nàng cũng mất đi tất cả khí lực, cả người chậm rãi trượt ngồi xuống, hai tay gắt gao níu lấy vạt áo, dùng sức thở phì phò. Hoàn hảo, hắn đến đây.

Nếu nhất định phải thất thân cho người ta, nàng tình nguyện là Phượng Liệt Dương mà không phải người khác. Ít nhất, hắn đã từng cứu nàng, lấy thân báo đáp cũng không quá."Đem cái hỗn đản này ném đi ra cho bổn vương."

Dưới cơn thịnh nộ Túc Vương căn bản không ai dám vuốt râu hùm, trong phòng rất nhanh liền chỉ còn lại có Phượng Liệt Dương cùng Tống Vi Lương hai người."Ta muốn nước lạnh." Nàng cố tự đè nén xao động, cố gắng duy trì thần trí thanh tĩnh.

Hắn ánh mắt biến đổi, cũng không quay đầu lại nói: "Lấy nước lạnh tiến vào."

Rất nhanh , một bồn tắm tràn đầy nước lạnh liền được đưa vào .

Tống Vi Lương không chút do dự nhảy vào, đem trọn cá người ngâm vào trong nước, theo lặng lại để ngăn trở kính thích không có cách nào này. Thay đổi vài lần nước sau, trong cơ thể nàng dược tính dần dần biến mất, mà trải qua một phen ép buộc, nàng tình trạng cũng đã kiệt sức, động một chút ngón tay đều cảm thấy thập phần gian nan.

Phượng Liệt Dương đứng ở trước thùng nhìn nàng, thanh âm lộ ra vài tia khác thường."Hiện tại, cho dù bổn vương muốn làm cái gì, chỉ sợ nàng cũng không còn khí lực gì phản kháng."

Nàng tựa vào mép thùng, mắt hạnh thoáng đóng, khóe miệng nổi lên một tia chua sót."Cho dù không phải hiện tại, ta chẳng lẽ có thể phản kháng được Vương gia ngươi sao?"

Hắn ngẩn ra, chợt ha ha cười, thân thủ đem nàng theo trong thùng bế lên hoàn toàn.

Lời nói ra tuy đúng, nhưng đột nhiên bị hắn ôm ra bồn tắm, Tống Vi Lương vẫn là không thể tránh khỏi dọa đến.

Quần áo ướt đẫm gắt gao dán tại trên người, buộc vòng quanh dáng người duyên dáng của nàng, cũng dễ dàng khơi ra xao động từ lâu của hắn.

"Sớm biết rằng kết quả sẽ là như vậy, nàng làm gì còn muốn chịu tội này?" Ngón tay của hắn đem quần áo từ trên người của nàng bóc ra, thanh âm mang theo một chút áp lực, hô hấp cũng có chút dồn dập.

Đáng chết, hắn thế nhưng giống cái tiểu tử mới lần đầu thử mao đầu, chỉ sợ đả thương nàng. (mao đầu: lông tóc cũng ko hiểu ý Dương ca lắm, chắc đang nói việc giống tiểu tử nếm trái cấm)

"Ít nhất ta sẽ không hận chính mình." Ở tình huống mất đi lý trí chủ động thất thân sẽ làm nàng hối hận cả đời.

"Nói rất đúng." Hắn đem nhất kiện quần áo cuối cùng trên người nàng cởi ra, đem nàng ôm lấy đặt đến trên giường.

Ngoài cửa sổ bóng đêm dày đặc, nội trướng xuân tình đang lên cao. . . . . .

"Ba " một tiếng giòn vang phá tan không khí quá mức cô đọng trong tiền thính Tống phủ.

"Cha ——" Tống Vi Sắc khó có thể tin nhìn cha sủng ái mình nhất, "Ngài thế nhưng vì nha đầu Vi Lương kia đánh ta?"

"Ta tại sao có thể có nữ nhi thật quá ngu xuẩn như ngươi vậy?" Trừ bỏ một bộ xác nàng còn có cái gì? Tống Hải Trần bi ai mà nghĩ.

"Rõ ràng là cha làm không đúng, lấy mỹ mạo của ta nhất định có thể rung động tâm Túc Vương thiên tuế, tại sao muốn đưa Vi Lương đi, ta không tin hiện tại Túc Vương còn có thể muốn nàng."

"Ngươi, ngươi ——" Tống Hải Trần tức giận đến nói không ra lời. Khi hắn trái chờ phải chờ, lại đợi không được xe ngựa đón Vi Lương thì trong lúc vô ý nghe được hạ nhân thì thầm, liền đem đại nữ nhi tìm đến, vừa hỏi tới, cơ hồ làm hắn tức điên. Hắn vứt bỏ làm người cha mẹ tốt, thỉnh cầu được Lương nhi gật đầu lấy thân hầu dưới hổ, nhưng không ngờ bị nha đầu Vi Sắc này ngu xuẩn tự cho là đúng đem kế hoạch phá hư không còn.

Mỹ mạo (khuôn mặt đẹp) ? Này mười mấy năm qua, chưa từng nghe qua Túc Vương đối mỹ nữ nhà ai có hứng thú? Dân gian chỉ nghe đồn hắn sủng hạnh Tô đại công tử. Lần trước, Túc Vương đến phủ, hắn và trong nhà liên can nữ quyến một đường quỳ nghênh, thẳng đến hắn hỏi sân Lương nhi, hơn nữa hướng nơi đó mà đi, chính mình cũng chưa từng ngẩng đầu nhìn trộm liếc mắt một cái. Cho nên thẳng đến trước đó không lâu tại triều đường nhìn đến hắn thì mới giật mình, nguyên lai Túc Vương chính là nam tử ngày ấy trên đường đến kinh gặp được, điều này làm cho hắn can đảm đoán rằng, có lẽ cứu Lương nhi đúng là Túc Vương.

Đáng tiếc, biết chân tướng chỉ có chính Lương nhi.

Nhưng mặc kệ hắn rốt cuộc đối Lương nhi ôm tâm tính như thế nào, Lương nhi trong mắt hắn, tuyệt đối là không đồng dạng như vậy. Đưa Lương nhi qua phủ, cho dù không thể được sủng ái, nhưng chỉ cần Túc Vương thu nàng, như vậy trong triều thái độ người khác dĩ nhiên là sẽ có bất đồng. Nhưng là, hiện tại tất cả kế hoạch đều bị nha đầu Vi Sắc kia cấp phá hủy.

"Cha, nếu muốn đưa, tự nhiên là đưa tốt nhất, ở trong tất cả nữ nhi của ngươi, ta là xinh đẹp nhất, vì sao ngươi cho rằng chỉ có nha đầu Vi Lương kia mới có thể?" Tống Vi Sắc không phục nhìn phụ thân. (bà này đem mình là hàng hóa sao mà đưa là phải đưa tốt nhất, bà không được 1/1000 phẩm chất của Lương tỷ nha, đúng là bệnh hoạn)

"Ngươi cút xuống cho ta." Tống Hải Trần vỗ bàn rống giận.

"Ta. . . . . ."

"Cút!"

Tống Vi Sắc che mặt khóc chạy ra ngoài.

Trong phòng, Tống Hải Trần nặng nề thở dài, thúc thủ vô sách (bó tay) .

Vừa động, đau đớn liền truyền rõ ràng vào đầu óc, làm nàng thầm nghĩ giống con rùa núp ở trong vỏ của mình, không cần thanh tỉnh đối mặt thế giới.

Bên tai vang lên thanh âm cười khẽ trầm thấp khêu gợi, một cái tay lớn ở trên mặt nàng véo nhẹ vài cái."Xem ra nàng thật sự mệt thảm, ngủ thẳng bây giờ còn không chịu tỉnh a."

Thân thủ vuốt ve tay kia chỉ không thành thật, nàng đem mặt hướng chôn trong gối mềm. Thân mình thật sự còn không thoải mái. Bên tai tiếng cười lớn hơn, ngay sau đó đem cả người nàng kéo vào trong lòng.

" Vi Lương, nếu bổn vương hiện tại đem nàng bán, chỉ sợ nàng cũng không biết đi."

Cứ không nghĩ việc đối mặt, nhưng lại không thể không đối mặt sự thật. Tống Vi Lương nhíu mày lại, không tình nguyện mở mắt ra, hé ra khuôn mặt tuấn tú phóng đại gần trong gang tấc.

"Muốn bán cho ai?" Nàng hỏi.

Phượng Liệt Dương lông mày nhíu lại, "Nàng không tức giận?"

Nàng thản nhiên cười, "Hiện tại cho dù bị Vương gia vứt bỏ như giày cũ, Vi Lương một chút cũng sẽ không kỳ quái." Hắn vuốt lên vết nhăn giữa lông mày nàng, thở dài: "Cứ như vậy không tình nguyện đem mình giao cho ta sao?"

"Chàng sẽ đối cha ta xử trí như thế nào?" Ở đem mình giao cho hắn thì nàng liền hiểu được hắn sẽ đối với phụ thân xuống tay, cho nên sẽ không cấp phụ thân đem cơ hội chính mình đưa cho hắn.

Hắn hôn nàng một cái, cười rất thoải mái."Nàng thật sự là càng ngày càng hợp khẩu vị bổn vương."

Tống Vi Lương cười khổ.

"Nếu biết kết quả, vì sao không phản kháng?"

"Sức lực không thể chống."

"Nàng là trái tim băng giá không muốn phản kháng đi?" Hắn không lưu tình chút nào phá vỡ lời nói dối của nàng.

Đúng là, nàng là trái tim băng giá, trái tim băng giá cho thái độ người nhà đối với nàng, trái tim băng giá đến không muốn làm cho bọn họ lấy thêm hy sinh của nàng.

"Thì tính sao, tóm lại, là gọi tâm Vương gia." Nàng không có tinh thần nói.

Phượng Liệt Dương nhìn nàng, sau một lúc lâu, dùng sức đem nàng kéo vào trong lòng. Vẻ mặt nàng như vậy làm cho tim của hắn thấy đau."Không muốn biết là ai sai khiến sao?"

"Không nghĩ." Nàng không chút do dự trả lời.

"Nàng nhất định đoán được."

"Ta tình nguyện đoán không được." Thanh âm của nàng rầu rĩ.

"Hiện tại ta có thể rời đi kinh thành sao?" Khi hắn buông tay đứng dậy nàng hết sức nhẹ nhàng mà hỏi. (rồi lại sờ đuôi lão hổ)

Cả người hắn chấn động, quay đầu, ánh mắt nhất thời trở nên lợi hại như mũi đao nhọn, thanh âm cũng chìm lạnh xuống, "Đây cũng là nguyên nhân ngươi bằng lòng thuận theo bổn vương đi."

"Vương gia muốn cho rằng như thế cũng có thể."

"Chọc giận bổn vương đối với ngươi có chỗ tốt gì?"

"Nhưng cũng sẽ không tệ hơn." Nàng nhất châm kiến huyết nói. (nói trúng tim đen)

Hắn trở lại đem nàng gục ở trên giường, mang theo thô bạo cùng tức giận hung hăng tiến vào trong cơ thể nàng, tùy ý đoạt lấy, mãnh liệt đòi lấy. . . . . .

Khi hắn buông nàng ra thì nàng đã muốn khí lực động một ngón tay cũng không có, cả người – ý thức cũng có chút tách ra.

"Như vậy ngươi sẽ không đau đớn sao?" Hắn dán tại bên tai nàng hỏi, ngữ khí mang theo đùa cợt rõ ràng.

Nàng cúi đầu trả lời: "Càng đau đớn." Thân cùng tâm đều đau.

"Ngươi ngoan ngoãn đợi ở chỗ này, chỗ nào cũng không cho đi."

"Ta nghĩ quay về thúy trúc am."

Hắn trầm mặc hiếm thấy, cuối cùng ngay tại nàng cho là hắn không có trả lời thì phun ra một chữ, "Hảo." Vì thế, Tống Vi Lương an tâm nhắm mắt lại. Ngủ sẽ không đau đớn. . . . . .

Phượng Liệt Dương lặng yên nhìn nàng một lát, sau đó đứng dậy rời đi.

Ở phượng Liệt Dương đích thân hộ tống, chủ tớ Tống Vi Lương lại trở lại thúy trúc am, như cũ trải qua cuộc sống yên bình của các nàng nơi u cư. (ẩn khuất)

Chính là, ngẫu nhiên Hồng Mai sẽ ở ban đêm nghe được trong phòng chủ tử có động tĩnh khác thường, nhưng là ngại chủ tử dặn dò, nàng cũng chỉ hảo nhịn xuống đầy bụng hồ nghi. ( )

"Tiểu thư, vị công tử cứu ngươi kia người thật tốt." Lại nhiều lần cứu tiểu thư, vô luận bên ngoài lời đồn đãi như thế nào, vẫn như cũ trước sau như một đối đãi tiểu thư.

Tống Vi Lương nghe được câu này thì thản nhiên liếc mắt nha hoàn Hồng Mai một cái, giống như không chút để ý nói: "Biết hắn là ai sao?"

"Là công tử nhà nào?" Hồng Mai lập tức tò mò tới gần.

Nàng đường môi giương cao, từng chữ từng chữ nói : "Túc Vương, Phượng Liệt Dương."

Tiểu nha hoàn miệng lập tức trương đại (mở lớn) đủ để nhét vào một quả trứng vịt. (ta biết mà, Hồng Mai tỷ shock chưa? )

Tống Vi Lương rất hài lòng sự thật này làm cho tiểu nha đầu chấn động, cảm thấy thỏa mãn tiếp tục xem sách của nàng. Nha đầu kia gần đây vẫn liều mình vì nàng suy nghĩ trong lời nói người khác, hiện tại rốt cục còn một mình nàng thanh tĩnh đọc sách.

Đáng tiếc, Hồng Mai tốc độ khôi phục so với nàng dự đoán rất nhanh.

"Túc Vương, điều này sao có thể?" Nàng không tin, quá ảo tưởng . Một người tuấn mỹ lịch sự tao nhã như vậy, mà lại là trong truyền thuyết hung ác được bàn luận như nước Túc Vương! "Sự thật luôn tàn khốc." Nghĩ đến chuyện trước đó phát sinh không lâu, trong mắt hiện lên một chút bi thương.

"Tiểu thư, Túc Vương thực mâu thuẫn a." Hồng Mai hoang mang cay mày.

Nàng cười cười, lật ra Nhất Hiệt thư.

Tiểu nha đầu mày còn đang xoắn quýt, "Hắn cứu người lần nữa, lại hại người lần nữa, rất không hợp lý."

Tống Vi Lương rất không lưu tâm (dể ý) nói: "Ngươi có thể nghĩ thành kẻ điên chính là như thế." (kẻ điên a, Dương ca mà nghe được thì... hắc hắc)

Hồng Mai nhìn chủ tử nghẹn ngào. Nói Túc Vương như vậy, tiểu thư thật sự là thật to gan nha. (chính xác nha)

"Nhưng là, tiểu thư, lão gia không phải muốn đem ngươi đưa cho Túc Vương, vì sao hắn ngược lại đem ngươi đuổi về thúy trúc am?" Nghĩ sự kiện, tiểu nha hoàn chần chừ hỏi ra.

Nàng cười khổ lắc đầu, không trả lời nói sang chuyện khác."Hồng Mai, quay về trong am giúp ta lấy bản kinh Phật đi, ta nghĩ tĩnh thần." Nàng nói như vậy.

Hồng mai chần chừ đứng dậy rời đi.

Tiểu thư gần đây cảm xúc vẫn suy sụp hết sức, không ở bên người nhìn nàng, cảm giác không an tâm.

Vừa nghĩ như thế, nàng đổi bước chậm hướng thúy trúc am chạy đi, quyết định đi nhanh về nhanh.

Bờ hồ lương đình chỉ còn lại có Tống Vi Lương, nàng buông sách, chậm rãi đi ra lương đình, ở bên hồ dừng bước lại, như có suy nghĩ gì nhìn mặt hồ trong như gương.

Thời điểm Phượng Liệt Dương đến, nàng đang đứng ở bên hồ, làm cho người ta có loại cảm giác thê lương.

Một trận gió thổi qua, tay áo nàng nhẹ bay, tựa hồ chỉ cần nàng hướng về trước thêm hai bước là từ nay về sau mọc cánh thành tiên, thoát ly hồng trần không sạch sẽ này.

Hắn bất động thanh sắc chậm rãi đến gần, sau đó một tay đem nàng kéo vào trong lòng.

"Tống Vi Lương, nàng nghĩ tử sao?"

"Vương gia đa tâm."

"Là bổn vương đa tâm sao?" Hắn hừ lạnh.

"Vương gia rất tự cho là đúng, tâm người vốn là trên đời khó lý giải nhất, Vương gia lấy lòng mình đến xem tâm Vi Lương tự nhiên là không chính xác ."

"Nếu không phải bổn vương đa tâm, nàng đã nhiều ngày bộ dạng trầm lặng này, chẳng lẽ là giả dối phải không?"

Nàng phát ra một tiếng cười khẽ, "Vương gia, Tống gia đang gặp cực khổ thì dù ta đã ra ở ngoài rồi, chẳng lẽ lòng cũng có thể dứt khoát xóa sạch như thế sao?"

Hắn vòng tay ở bên hông nàng buộc chặt, thanh âm như cũ lạnh lùng ."Muốn làm bổn vương áy náy sao?"

"Vi Lương chưa bao giờ từng có hy vọng quá xa vời như vậy."

"Xem như sáng suốt."

"Vương gia vẫn yêu thích chính là Vi Lương thức thời, ha ha." Nàng cúi đầu bật ra một chuỗi tiếng cười, cũng không mang chút vui sướng.

"Không cần cười, thật khó nghe." Hắn giễu cợt nói.

". . . . . ."

Phượng Liệt Dương thân thể đột nhiên cứng đờ, vì tay Tống Vi Lương thế nhưng vòng ở hông của hắn. Đây là lần đầu tiên, theo bọn họ quen biết tới nay, từng có thân thể thân mật tiếp xúc sau, nàng lần đầu tiên chủ động ôm, tay của hắn ý thức càng siết chặt hơn.

"Phượng Liệt Dương, kỳ thật chàng là yêu thích ta a?" Nàng trong lòng hắn nhẹ nhàng hỏi.

Hắn nhìn nàng ánh mắt đen sẫm rất nhanh thấp giọng nở nụ cười, "Nàng nói đi?"

" Yêu thích của chàng thật làm cho người ta không dám lấy lòng." Nàng đánh giá.

Hắn lại tuyệt không tức giận, trên mặt tươi cười ngược lại càng rộng.

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?