Gửi bài:

Chương 1

Một con đường theo hai tòa núi ở giữa khe sâu băng qua, mà việc trông coi ở đây bị xem nhẹ nên tình hình nạn trộm cướp nơi này cứ không dứt .

Hôm nay, một đội người đi đường trải qua bất hạnh bị đánh cướp .

Lúc ấy, Tống Vi Lương dựa vào hàng ngũ trên chiếc xe ngựa.

Nói thật, nàng cảm thấy theo việc phụ thân đi rêu rao tình hình đoạn đường này bọn họ đi tới đến nay mới bị cướp đã là kỳ tích. n, nàng muốn nói, bọn cướp này thực sự có nhãn lực! Đi ngang qua năm này tháng nọ oẳn tù tì sau, năm nay phụ thân rốt cục đã được mãn nguyện được điều đến kinh thành nhậm chức vụ trong cung. Nếu có thể lựa chọn, Tống Vi Lương thà rằng ở lại Ích châu. Phụ thân thật sự là không sáng suốt, lấytài trí của hắn, làm quan địa phương bình thường có thể đảm nhiệm, hơn nữa có thể độc bá nhất phương, tham ô nhận hối lộ trung gian kiếm lời túi tiền riêng, nay tiến kinh thành, đến dưới chân thiên tử, nào có ở Phương Thiên cao hoàng đế xa ung dung tự tại.

Không phải nàng bất hiếu, mà là nàng nhìn ngang nhìn dọc, phụ thân lần này vào kinh đều chỉ có hai chữ có thể hình dung, thì phải là —— nguy hiểm.

Bất quá, hiện tại nàng cảm thấy chính mình nghĩ nhiều lắm, phụ thân có thể hay không dẫn cả nhà bọn họ bình an thông qua nơi này là cả vấn đề.

"Tiểu thư, làm sao bây giờ?"

Nhìn ghé vào cửa sổ xe bên người, nha hoàn Hồng Mai quay đầu lại vẻ mặt kinh hoàng thất thố hỏi nàng, Tống Vi Lương thực thật sự nói: "Không biết."

Vô luận như thế nào loại tình huống này đều không tới phiên nàng dẫn đầu, phụ thân cùng gia đinh hộ vệ mới là người các nàng có thể trông cậy vào.

Hồng Mai chẳng quan tâm thất vọng, vội vàng lại quay lại cửa kính xe nhìn ra bên ngoài xem.

"Tiểu thư, lão gia đang theo giao thiệp với bọn họ."

Dùng tiền mua đường, phụ thân hẳn là có chủ ý này, dù sao tài sản của hắn phần lớn là tiền tài bất nghĩa, thật cũng không có gì đáng tiếc. Theo cách nói phụ thân chính là tiền tiêu xài còn đến, đây là lời tự an ủi của hắn mỗi khi xài tiền vì cấp trên.

Nếu chỉ là lấy tiền thì tốt, nhưng là vừa lấy tiền lại cướp sắc, mà càng nguy hơn nếu bọn cướp có ý mưu kế sát hại tính mệnh, như vậy sự tình liền nghiêm trọng.

Nghĩ đến đây, Tống Vi Lương nhịn không được chau mày, đem nha hoàn theo cửa sổ xe vừa kéo ra, chính mình nhoài người ra. Chỉ thấy bọn cướp hướng cha nàng quơ quơ đao, người lập tức liền thối lui đến phía sau gia đinh hộ vệ.

Đây thật sự hỏng bét, xem ra bọn cướp là muốn mưu kế giết người..

"Tiểu thư, thế nào?"

"Khó mà nói." Nàng thực nói, thật sự là bởi vì không thấy rõ ràng.

Hồng Mai nhất sốt ruột, đem tiểu thư nhà mình kéo ra, một lần nữa lại nhoài người ra cửa sổ xe.

Tống Vi Lương bĩu môi, không lại đi đoạt lại vị trí. Nay chỉ có thể nghe theo mệnh trời, dù sao nàng chỉ là một tay trói gà không chặt tiểu nữ tử, còn có thể làm sao?

"Bọn cướp bắt đầu chuyển cái rương." Hồng mai một bên xem một bên báo cáo .

Kia tỏ vẻ bọn họ chỉ cướp tiền rồi? Tống Vi Lương trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng là, không bao lâu, nàng chợt nghe đến nữ quyến tiếng thét chói tai, tâm ý không khỏi lại nói lên. Chẳng lẽ còn cướp sắc?

"Đại ca, tiểu nương tử này bộ dạng không xấu, mang về cho ngươi làm áp trại phu nhân đi." Có người lớn tiếng ngược ngạo hô.

"Đại tiểu thư bị lôi ra toa xe rồi, đang nằm úp sấp ở cửa xe khóc kêu đâu." Hồng mai thuật lại hoàn toàn hiện trường.

Phụ thân thê thiếp đông, nhiều năm cố gắng nhưng không có sinh ra một đứa con trai, chỉ có các nàng tỷ muội bảy người, mà ở giữa các tỷ muội, đại tỷ xinh đẹp nhất, mặc dù không thể nói là khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng là nhất tuyệt đại giai nhân. Nữ hài tử đều hi vọng chính mình bộ dạng mỹ lệ, nhưng là rất xinh đẹp có khi ngược lại không phải chuyện tốt, giống vậy hiện tại, đại tỷ là bởi vì nàng xuất chúng bên ngoài thay mình đưa tới mối nguy.

Điều này làm cho Tống Vi Lương càng thêm khẳng định làm người tất yếu phải biết cúi đầu. Về sau trên đầu chỉ chừa một chi cây trâm là được rồi, quần áo cũng phải giản dị.

"Cái gì, ngươi ngại nàng khóc sướt mướt nhìn phiền lòng? Chúng ta đây tìm không khóc khóc gáy gáy a."

Tống Vi Lương mơ hồ nghe được đại tỷ khóc quát lên "Tam muội", trong lòng nhất thời trừng mắt nhìn xuống.

"Tiểu thư, không xong." Hồng Mai kích động quay đầu lại, "Bọn họ hướng xe ngựa chúng ta đã tới."

Lần này bị đại tỷ hại chết. Nàng không khỏi cười khổ.

Màn xe bỗng nhiên bị xốc lên, ánh mặt trời bắn vào, Tống Vi Lương không khỏi đưa tay ở trước mắt che dưới. Người nọ che bóng mà đứng, không thể thấy rõ khuôn mặt, chỉ cảm thấy thập phần cao lớn.

"Đại ca, này quả nhiên không giống với." Gần nghe, người này giọng vang dội kinh người.

Nàng chau mày.

"Các ngươi không được chạm vào tiểu thư nhà ta." Hồng Mai vừa thấy đối phương muốn bắt tiểu thư, dưới tình thế cấp bách lấy thân ngăn cản. Người nọ dễ dàng đem Hồng Mai xách qua một bên, lại đưa tay đến nàng túm xuống xe ngựa.

Bị luồng sức mạnh kia lôi kéo, Tống Vi Lương thân bất do kỷ theo trên xe ngã bổ nhào ra, thiếu chút nữa là ngã mặt mũi bầm dập. Nhưng là, không đợi nàng tĩnh thần lại, người nọ kiên quyết kéo nàng tới trước một con ngựa.

Tống Vi Lương híp mắt thử nhìn thấy rõ bóng người che bóng ngồi ngay ngắn trên lưng ngựa, nhưng là không thể như ý. Hôm nay này ánh mặt trời quá mức nịnh nọt, ở đối phương phía sau phóng ra vạn trượng kim quang, tránh mắt của nàng tìm."Dẫn nàng đi."

Lòng của nàng trầm xuống.

Sau đó, nàng nghe được thanh âm của phụ thân, "Các ngươi không phải chỉ cần bạc."

"Ngươi quên chúng ta là cướp sao?"

Tống Hải Trần nhất thời nghẹn lời.

Đột nhiên, đoàn xe phía sau truyền đến một trận nhanh-mạnh mẽ loạn tiếng vó ngựa, tất cả mọi người không khỏi ngẩn người.

Rất nhanh, đoàn người kia liền chạy vội tới trước mắt.

Con đường hẹp dài bị cướp cùng Tống gia đoàn xe chen chúc chật như nêm cối,đoàn người kia căn bản không có biện pháp đi qua. Cho nên, cho dù bọn họ đối với hành vi cướp bóc của bọn cướp làm như không thấy, cũng chỉ có thể dừng lại tại chỗ không thể đi trước. Tống thoáng lạnh đánh giá người kia đang mặc cẩm y màu xanh ngọc dẫn đầu người. Vừa vặn là phía sau tên cướp kia có mặt trời vạn trượng hào quang, mà bản thân nam nhân kia liền mang theo một loại làm cho không người nào có thể bỏ qua loá mắt sáng rọi. Tướng mạo tuấn tú mà mang theo quý khí, no dưới lông mày lưỡi mác sung mãn là một đôi mắt phượng sâu tối như biển,mà sóng trong đó không ngừng lưu chuyển làm cho người ta nhìn không ra sâu cạn. Mũi thẳng tắp, môi mỏng mà hồng nhuận, lúc này khẽ mím môi, đường môi hơi hơi hình thành lên độ cong, toàn bộ vẻ mặt lộ ra vài phần hứng thú xem trò vui. (nghe tả mà muốn quýnh Dương ca)

Nàng không thể không thừa nhận người nam nhân này xinh đẹp đến làm cho nữ nhân ghen ghét, lại nhìn bên cạnh hắn người hầu hạ theo đều cầm đao bội kiếm, liền biết người này không phải nhân vật bình thường. Chẳng qua,tính nết của hắn cũng là cùng người thường bất đồng, người của hắn dẫn theo cứ như vậy thờ ơ lạnh nhạt nhìn bọn cướp tiếp tục khuân vác rương bạc đánh cướp tài sản của người khác.Tại thời điểm Tống Vi Lương đang đánh giá hắn, Phượng Liệt Dương cũng chú ý tới nàng đang bị một gã tráng kiện hán tử kéo.

Trên thân một tay áo chật hẹp chen lẫn áo đơn màu ngọc lục bảo, xuống dưới một váy dài trắng sáng làm nền xanh, mảnh mai, dáng điệu uyển chuyển. Xiêm y trải qua túm xả mà lộ vẻ hỗn độn, nhưng trên mặt lại tươi đẹp thanh nhã, hoàn toàn không có thái độ kinh hoàng.

Hai mắt trong suốt như thu thủy, ánh mắt lưu chuyển trong lúc đó giống như chứa đầy thiên ngôn vạn ngữ, bộ dạng thu vào mắt hết sức phục tùng, lại như hương hoa cố che đậy, như là đồng nhất.

Cả người như một sợi dây lướt nhẹ qua như xuân phong, mềm nhẹ và làm cho người ta quyến luyến.

Mắt thấy người tới bỏ qua khoanh tay đứng nhìn, khéo sát ngôn quan sắc* Tống Hải Trần cũng không khỏi nội tâm mất mát, trơ mắt nhìn nữ nhi lưu lại trong tay tên cướp lại bất lực. Hắn sợ chính mình một khi hành động thiếu suy nghĩ, mất đi sẽ không chỉ là một nữ nhi.(*thăm dò ý tứ qua lời nói và sắc mặt)

"Cha, các ngươi đi nhanh đi." Tống Vi Lương ra quyết định. trong thời gian ngắn nhất.

Hắn kinh ngạc nhìn tam nữ nhi.

"Nếu có thể, đem đại tỷ lưu lại theo ta làm bạn đi." Nàng ngay sau đó ném một ánh mắt biến đổi chấn động bắn ra.

"Tam muội, làm sao ngươi có thể như vậy?" Tống đại tiểu thư ở cách đó không xa thét chói tai.

Tống Vi Lương nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ta hiện tại có thể như vậy không phải là bởi vì đại tỷ sao? Như vậy về tình về lý muốn kéo nhân làm bồi, ta cũng vậy đành phải tìm đại tỷ ngươi." Nàng như vậy không để ý tình nghĩa tỷ muội, không hù dọa nàng, nói cái gì đều có điểm thực xin lỗi chính mình.(ta hoàn toàn đồng ý với Lương tỷ, mình chết phải kéo người khác chết chung mới vui, huống hồ chính người ta đã đẩy mình vào đường này, Lương tỷ: em ngoan*cười*)

"Cha, chúng ta đi mau, không cần để ý xú nha đầu này ."

Tống Hải Trần không để ý tới đại nữ nhi giậm chân, mà là vẻ mặt phức tạp nhìn tam nữ nhi. Ở trong phủ vẫn không cảm giác nàng tồn tại, nhưng là hôm nay nàng cho hắn một ấn tượng mãnh liệt.

"Đại tỷ, nếu ngươi không đi, ta liền thật mời ngươi rơi xuống." Nhìn ra phụ thân chần chờ, Tống Vi Lương dùng ngữ khí lãnh đạm nói ra cảm thấy uy hiếp mười phần trong lời nói, nàng biết đại tỉ nhất định sẽ khẩn cấp thúc giục mọi người rời đi. Quả nhiên, Tống đại tiểu thư lập tức phân phó xa phu nhanh chóng lên đường.

Tống Hải Trần trước khi đi cuối cùng liếc mắt một cái ngắm tam nữ nhi, trong mắt tràn đầy áy náy.

Đoàn xe Tống gia lập tức lấy tốc độ nhanh nhất biến mất mà đi, trong khe núi liền chỉ còn lại có bọn cướp kia cùng đoàn người Phượng Liệt Dương. Phượng Liệt Dương nhìn đến Tống Vi Lương đột nhiên hướng chính mình thản nhiên cười, trong lòng không khỏi áy náy nhảy dựng. Nàng mở ra lúm đồng tiền, giống như ao đầy Thanh Liên nháy mắt nở rộ, rất tươi đẹp.

"Hiện tại chỉ có ta ở trong tay bọn họ, ngươi vẫn đang không nắm chắc cứu vị hôn thê chính mình sao?" Miệng của nàng có ủy khuất, mang theo nghi ngờ, càng nhiều hơn là oán giận. Hết thảy bọn cướp cả kinh.

Hắn không khỏi cười ha ha. Nữ tử này làm cho hắn cảm thấy hứng thú! Trong nháy mắt, mã liền chạy vội tới phía trước, Tống Vi Lương thậm chí không kịp lộ ra vẻ kinh ngạc, người liền bay lên trời, sau đó phút chốc rơi xuống trong một cái ôm ấm áp mà rộng lớn.

"Ta nếu ngay cả vị hôn thê của mình đều cứu không được, xác thực là rất mất mặt ." Hắn như thế nói.

Một tiếng khẽ quát, hắn thúc hông bảo mã chưa dừng, lối hẹp từ bọn cướp trong lúc đó vọt tới. Hơn mười kỵ người hầu theo sát phía sau, bay như tên bắn.

Phản ứng không kịp nữa bọn cướp rất nhanh liền bị quẳng về sau, dù sao rương bạc vào lúc này quan trọng hơn chút.

Trả thù! Trắng trợn trả thù! Lấy tốc độ của bọn họ hoàn toàn có thể vượt qua trước đoàn xe Tống gia, nhưng là có người đáng xấu hổ dẫn thủ hạ của hắn ở trong rừng cây gần đấy vòng vo ban ngày, sau đó, bọn họ không thể không ăn ngủ vùng hoang vu. Màn đêm màu đen phía trên làm đẹp bầu trời đầy sao, Nguyệt Nương ngược lại không biết trốn tới nơi nào.

Tống Vi Lương dựa lưng vào đại thụ, hai tay vòng đầu gối, ngửa đầu nhìn trời, trong lòng không yên bất an, trên mặt vẫn như cũ lạnh nhạt.

Hắn muốn nhìn nàng kinh hoàng thất thố, mà không được! Cách nàng không xa, đám người Phượng Liệt Dương đốt đống lửa, thiêu nướng món ăn rất nhanh mùi thịt nồng đậm liền động đến khiến nàng thèm ăn. Sờ sờ bụng phẳng chính mình, Tống Vi Lương đôi mi thanh tú chau lên. Thật đói a! Trên đời này tại sao có thể có như vậy nam nhân ác liệt ? Sau đó nghĩ lại. Nếu có thể có đại tỷ nữ nhân như vậy, có hắn nam nhân như vậy, kỳ thật cũng không có cái gì kỳ quái. Hai người này từ loại nào trên ý nghĩa mà nói, còn hoàn toàn xứng đôi. Tống Vi Lương bị ý nghĩ của chính mình đến, khóe miệng không tự chủ được giương cao, gợi lên một chút hời hợt lúm đồng tiền.

"Đói bụng vui vẻ như vậy sao?"

Nàng nghe tiếng nhìn lại, liền nhìn đến nam nhân đáng giận kia cầm hai chân thỏ hướng chính mình đi tới. Nàng từ đầu không dám tự mình đa tình cho là hắn thiện tâm quá, muốn chia nàng một miếng ăn. Phượng Liệt Dương ngồi xuống cạnh nàng, sau đó bắt đầu cắn chân thỏ.

Mùi thịt mê người kích thích thần kinh Tống Vi Lương, cuối cùng bất tranh khí bụng không chịu nổi phát ra thanh âm "Cô lỗ", làm nàng xấu hổ vô cùng.

"Nói cho ta biết tên của ngươi, cái chân thỏ này sẽ là của ngươi."

Nàng rất khí thế đem đầu xoay qua một bên, "Thánh nhân nói qua, uy vũ không khuất phục, phú quý bất năng dâm (không bị tiền bạc cám dỗ), nghèo hèn không thể di, chính là chịu đói mà thôi, ta còn chịu đựng được."

Phượng Liệt Dương hứng thú nhướng mày, đem một cái chân thỏ đưa tới trước mặt nàng loạng choạng."Ngươi thật sự kiên định như thế?"

Không, nàng rất không kiên định, nhưng là, nàng thật sự không muốn nhìn thấy sắc mặt hắn đắc ý, cho nên chịu đựng hắn.

"Chính là hỏi tên ngươi thôi, ta chưa cho ngươi lấy thân báo đáp, chỉ sợ thành như vậy?" Hắn trong lời nói mang nghiền ngẫm. Báo tên chẳng khác nào là dán nhãn, đến lúc đó nàng nghĩ không tiếp nhận nợ cũng khó khăn, cho nên không thể nói.

Tống Vi Lương không thừa nhận chính mình chuyện bé xé ra to, căn cứ quan sát của nàng, nam nhân này chỉ sợ nhiều lai lịch, nói trắng ra là, nàng không thể đụng vào. Nhưng là, trong lúc tình hình vội vã bất đắc dĩ , nàng đã trêu chọc hắn rồi, hiện tại đành phải hết sức không chạm hắn nữa."Ngươi vì sao không liền báo cái tên?" Hắn dụ dỗ nàng.

Nàng ở trong lòng hừ lạnh một tiếng. Chờ bị ngươi tóm đến sau đó lại hành động lớn mật nữa sao? Không nên hỏi nàng vì sao, trực giác nói cho nàng biết, nam nhân này nhất định sẽ làm như vậy.

Phượng Liệt Dương đôi mắt lóe lên, duỗi cánh tay kéo cổ của nàng qua, sau đó hắn rõ ràng cảm giác được nàng cứng ngắc, khóe miệng không khỏi khẽ nhếch."Nương tử, vi phu cho ngươi ăn." Hắn đem miếng chân thỏ đã gặm trong tay phải chính mình tiến đến bên mồm của nàng. Tống Vi Lương không nghĩ tới hắn có thể vô sỉ đến trình độ này. Không, phải nói nàng vẫn là đem hắn nghĩ đến thật tốt quá, một người có thể thờ ơ lạnh nhạt tại trước mắt chính mình nhìn bọn cướp đánh cướp nhân, vốn là không phải người có phẩm đức lương thiện. Cho nên, hắn làm như bây giờ, chính là lại một lần hướng nàng chứng minh, hắn không phải người tốt thôi.

Thịt ngay tại bên miệng, nhưng nàng lại không thể ăn, điều này làm cho nàng thực căm tức, sau khi rời mặt, "Ngươi. . . . . ."

Hắn thừa dịp nàng há mồm đem chân thỏ nhét vào miệng của nàng, làm nàng tức giận nhìn chằm chằm, trong lòng hắn mừng rỡ. Sau đó đem thịt thỏ rút về, một lần nữa đưa đến bên miệng chính mình, liền từ nơi dính môi son nàng cắn đi xuống.

Tống Vi Lương mặt bỗng dưng đỏ bừng. Nam nhân này. . . . . .

Phượng Liệt Dương nhịn không được cười ha ha. Nàng như vậy xấu hổ buồn bực xen lẫn tức giận lại có vẻ đáng yêu so với lúc nàng bình tĩnh nhã nhặn lịch sự vẻ mặt sinh động nhiều, cũng có hứng thú hơn. Bên cạnh đống lửa nhóm người hầu từ đầu đến cuối chưa từng hướng bên này liếc mắt nhìn, tuân thủ bổn phận người thuộc hạ.

Đốm lửa nhỏ nhấp nhánh, lửa trại hừng hực, trong lúc sao và ánh lửa chiếu rọi, giai nhân trước mắt có vẻ càng thêm ngon miệng (tiêu =.=) . Cánh môi kia dính mỡ thịt, gần trong gang tấc; con ngươi hạnh ẩn chứa ánh lửa dao động giống như ngân hà hiện ra, đáy lòng hắn trào dâng gợn sóng. Thân tùy ý hành động, phượng Liệt Dương cánh tay thu lại, cả người hướng gần nàng đi qua.

Hai đôi môi cùng chạm nhau trong nháy mắt, hắn nhấm nháp vị ngọt ngào cùng tê cay đến từ hai cánh môi anh đào (*tung hoa* hôn rồi, hôn rồi).

Mùi máu tươi nhàn nhạt lan ra trong miệng hai người, hắn cường ngạnh cạy mở răng của nàng, thăm dò vào giữa chơi đùa qua lại. Tống Vi Lương vừa sợ vừa giận, dùng sức giãy dụa, bất đắc dĩ hai người bẩm sinh thể chất phân biệt, sức mạnh cách xa, làm nàng không thể giãy. Khi hắn buông nàng ra thì nàng không chút do dự lấy tay đánh tới.

"Ba " một tiếng giòn vang, trong đêm yên tĩnh trở nên đặc biệt chói tai.

Phượng Liệt Dương vẻ mặt thản nhiên nhìn nàng, thong thả gợi lên đường môi, từng chút từng chút chậm rãi hướng nàng, trong mắt nàng lộ ra kinh hoàng, từng chữ từng chữ nói ra: "Nữ nhân, ta nhớ kỹ hương vị của ngươi rồi, cũng nhớ kỹ một tát này." (vừa ăn cướp vừa la làng này bà con) . Có khí chất bình thường như hoa sen, tính tình cũng như lửa, cắn môi của hắn ,sau đó lại thưởng hắn một cái tát, đủ cay độc! Nam nhân này, làm cho người ta không rét mà run.

Tống Vi Lương đột nhiên hối hận đánh hắn, nàng không biết một nam nhân không có phẩm chất hội trả thù mình như thế nào, lòng của nàng nháy mắt chìm vào đáy cốc.

Trong lúc nàng không biết làm sao, Phượng Liệt Dương đột nhiên cúi đầu tại môi nàng vừa hôn, rồi sau đó cười thối lui, đem một cái chân thỏ nhét vào trong tay nàng, đi trở về bên cạnh đống lửa.

Nàng cúi đầu nhìn thịt thỏ trong tay vừa bị người nhét vào, mặt biến sắc, nỗi lòng hỗn loạn, hoang mang lo sợ. Sự tình tại sao lại biến thành bộ dạng như bây giờ? Nghe được phía sau động tĩnh, Phượng Liệt Dương quay đầu mắt nhìn, ánh mắt dõi theo xa xa nhưng bỏ chân thỏ trở lại bên người Tống Vi Lương.

Nàng cuộn thân mình, cằm đặt tại trên đầu gối, kinh ngạc nhìn mặt cỏ dưới chân, cả người thoạt nhìn cô đơn, cũng lộ ra vài phần điềm đạm đáng yêu.

Thủ hạ của hắn thấy nơi miệng bị cắn xướt da. Này chỉ tiểu mèo hoang đã bị khiếp sợ không nhỏ nha. Phượng Liệt Dương ánh mắt biến đổi. Đối với nàng kia trước mặt núi thái sơn sụp đổ mà mặt không đổi sắc thong dong trấn định, hắn càng ưa thích nhìn cảm xúc khác của nàng.

Không những thấy chán mà hắn đối với nàng càng ngày càng có hứng thú.

Hắn theo trên tay một lần nữa cầm một khối thịt nướng, đứng dậy hướng nàng đi đến.

Một cái đùi gà đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, Tống Vi Lương nhìn như không thấy, lông mi mắt cũng không nháy tiếp tục nhìn mặt cỏ.

"Hiện tại không chịu nói cho ta biết tên của ngươi sao?" Lại ở bên người nàng ngồi xuống, Phượng Liệt Dương cảm giác được thân thể nàng nháy mắt cứng ngắc cùng co rúm lại, nhưng không thấy nàng có chút di động.

Nàng không thể nghi ngờ là nữ nhân thông minh, ở ngoài sáng biết vô lực cùng hắn đối kháng tình huống, nàng trầm mặc lại cũng không nhận lệnh, có đôi khi coi thường chính là đối với đối thủ phản kháng lớn nhất.

"Ngươi không muốn nói cũng được, chẳng qua ta không cách nào cam đoan đối với ngươi không có hành vi khác."

Đây là uy hiếp, Tống Vi Lương hiểu, cho nên không cam lòng nguyện, nhưng cũng không còn lựa chọn.

"Tống Vi Lương"

" Vi Lương?" Trong mắt của hắn hiện lên kinh ngạc, rồi sau đó cười khẽ.

"Tên rất hay." Hắn danh Liệt Dương, nàng gọi Vi Lương, hai cái tên giàu thú vị biết bao. (anh tự sướng ah)

Rất tốt sao? Nàng không cho là như vậy. Nghe qua thế mẫu thân nói, nguyên bản nàng tên cùng tỷ muội giống nhau là có chứa chữ "Vay", gọi Vay lương, kết quả lúc ấy có vị dì được sủng ái hướng phụ thân lời nói đùa, nói Vay lương vi lương, chính là hơi chút ôn lương (người tốt hiền lành), chỉ sợ tương lai gặp nhà chồng lên án, cho nên cuối cùng tên của nàng mới là Vi Lương.

Vi Lương, Vi Lương, có đôi khi nàng thật sự hoài nghi đây mà là là tên người thật sao? Rất không may, đây thật là tên người, hơn nữa còn là chính tên nàng.

"Không muốn biết ta gọi là gì sao?" Hắn một bên đem chân gà bỏ vào trong tay nàng, một bên không chút để ý hỏi .

"Ban ơn không vọng báo, từ trước đến nay là khí phách người quân tử." Nàng có chút ít châm chọc nói.

Nhất định không gặp lại người này, hà tất nhất định phải biết tên họ của đối phương? Nam nhân nguy hiểm như vậy, nàng nhất định phải tránh thật xa.

"Ta phượng Liệt Dương chưa bao giờ cho mình là quân tử." Không nghĩ đến hắn ngang ngược, thản nhiên thừa nhận chính mình phi quân tử. Tống Vi Lương bị lời nói thẳng thắn của hắn làm cho có chút kinh ngạc, nghĩ lại. Không người nào luận làm cái gì đều là bình thường, nàng không nên kỳ quái .

"Ta cũng vậy không nghĩ có ơn như nước nhỏ sẽ lấy suối tuôn cùng người báo đáp." Nàng cũng nói cho hắn biết rõ ràng, nàng sẽ không lấy thân báo đáp, ít nhất sẽ không chủ động lựa chọn.

"Ta đây cho tới bây giờ cũng không hy vọng xa vời." Thông minh mà nội liễm nữ tử, sắc bén mà giảo hoạt đối đáp, thú vị.

"Giống nhau, giống nhau." Nàng ngoài cười nhưng trong không cười.

"Ăn đi, cho dù muốn cùng ta đấu võ mồm, cũng phải có khí lực mới được." Hắn tuy rằng cũng không thương hương tiếc ngọc, nhưng là trước mắt nàng không giống người thường, hắn sẽ không để ý phá lệ một lần.

"Đa tạ nhắc nhở." Nhìn xem chân gà trong tay, nàng chậm rãi lấy đến bên miệng ăn.

Không có sức lực thì không suy đoán sáng suốt được, cho nên ăn no mới là việc cấp bách.

Sau khi ăn xong, nàng không thể không để ý vấn đề ngủ được.

Ăn ngủ vùng hoang vu, đối với Tống Vi Lương mà nói thật là thể nghiệm mới lạ.

Nhưng là, bởi vì bên người có nam nhân, mới lạ bên trong liền cũng ẩn chứa nguy hiểm.

Những người hầu kia nhìn như tùy ý ngay tại chỗ nghỉ tạm, nàng lại phát hiện bọn họ hình thành một lưới bảo vệ an toàn, mà nàng cùng nam nhân chính là trung tâm bảo hộ.

Tống Vi Lương nhịn không được ở trong lòng thở dài. Kỳ thật bây giờ đối với nàng mà nói nguy hiểm nhất, ở bên người nàng ngược lại là người nam nhân này.

"Buồn ngủ chứ?"

Nàng cảnh giác hướng hắn nhìn thoáng qua.

"Không buồn ngủ." Có hắn tại bên người, nàng đại khái không có biện pháp an tâm đi vào giấc ngủ.

"Vừa vặn ta cũng vậy không buồn ngủ, " này chính là ý muốn Phượng Liệt Dương lúc này, "Đơn giản chúng ta trò chuyện đi."

Nàng vẫn là ngủ tốt hơn."Kỳ thật ta có chút mệt mỏi."

Hắn nghiền ngẫm cười, "Nhanh như vậy?"

"Đúng nha." Nàng mặt không đổi sắc gật đầu.

"Vậy ngươi ngủ đi." Trong mắt của hắn hiện lên một chút ánh sáng, ngầm có vài phần xem trò vui.

Tuy rằng Tống Vi Lương căn bản không dám ngủ, nhưng là, nói như là đã nói, bộ dáng vẫn phải làm. Bất đắc dĩ, nàng đành phải ở bên cạnh đống lửa tìm chỗ bằng phẳng cùng quần áo nằm xuống, chỉ mong sẽ không tại ban đêm bị cảm lạnh.

Phượng Liệt Dương biết nàng là giả bộ ngủ, nhưng hắn không có vạch trần nàng, ngược lại nhiều hứng thú ngồi ở một bên.

Theo thời gian từng điểm từng điểm trôi qua, hô hấp của nàng cũng từ từ thuận.

Hắn biết nàng là thật sự đang ngủ.

Cuối mùa xuân ban đêm còn lộ ra một chút lạnh, Phượng Liệt Dương mâu quang dừng ở bên cạnh đống lửa kia nhìn bóng hình xinh đẹp. Nàng ngủ được không an ổn lắm, cả người cuộn mình thành một đoàn.

Mâu sắc hơi trầm xuống, hắn tự tay cởi xuống áo khoác trên người, đi tới thay nàng phủ lên người.

Tống Vi Lương đột nhiên người tới ấm áp mà dần dần giãn mày ra, Phượng Liệt Dương không tự chủ gợi lên đường môi.

Trong số nữ nhân mà hắn gặp qua, nàng không phải xinh đẹp nhất, nhưng không thể nghi ngờ là đặc biệt nhất .

Ở nàng bình yên giống như xuân phong lướt nhẹ qua, ấm áp mà không lưu dấu vết, mặt mày sinh động, mồm miệng lanh lợi nàng lại làm cho người ta khắc sâu ấn tượng.

Nàng xem giống như nhu nhược lại có ý chí kiên cường, cho dù hắn cố ý làm khó dễ khi dễ, nàng cũng chưa từng thật sự yếu thế. Người như vậy đùa mới có thú vị. Khóe miệng của hắn nhiễm một chút ý xấu cười.

"Vương gia."

Nghe được thủ hạ chần chờ gọi nhỏ, con ngươi hắn nháy mắt thu lại thần sắc, bên cạnh đống lửa xoay người rời đi.

"Lên đường." Thủ hạ kia rõ ràng ngẩn ra, ánh mắt không tự chủ được rơi xuống trên thân người bên cạnh đống lửa đang ngủ say sưa.

"Vị cô nương này. . . . . ." Hắn không xác định tâm ý chủ tử, không dám phỏng đoán liều.

"Chuyện bổn vương khi nào đến phiên ngươi quan tâm?" Phượng Liệt Dương thanh âm hơi lạnh lùng.

Người hầu lập tức câm như hến, không dám nói nhiều.

trước khi lên ngựa, hắn nhịn không được lại quay đầu mắt nhìn Tống Vi Lương, thích thú cười nói: "Bổn vương chung quy lưu lại cho nàng chút vật mới tốt."

Người hầu da đầu run lên lui về phía sau mấy bước.

Khi ánh nắng sáng sớm dừng ở trên mặt, Tống Vi Lương chậm rãi mở mắt.

Đợi cho nàng nhìn rõ ràng hết thảy trước mắt, không khỏi giật mình.

Cách đó không xa đống lửa tỏa ra khói nhẹ, tỏ vẻ nó hoàn thành sứ mạng của mình, nguyên là hẳn và người xung quanh lại toàn bộ không thấy.

Tống Vi Lương nhất thời thở dài một hơi nhẹ nhõm. Nói thực ra, Phượng Liệt Dương người nam nhân kia cho nàng cảm giác áp bách quá lớn. Sau đó ngay tại nàng lúc lúc cúi đầu, nàng lại thất thần. Trên người nàng khi nào có cái áo khoác này? Phía sau đột nhiên vang lên động tĩnh dọa nàng nhảy dựng lên, vừa quay đầu lại liền nhìn đến một đại mã toàn thân tuyết trắng chỉ có cái gáy một dúm lông màu đen một bên phun khí, một bên móng trước trên mặt đất đào bới.

Làm nàng kinh ngạc là, ngựa này cư nhiên không buộc trên tàng cây? ! Tiếp theo, nàng đột nhiên nghĩ đây đúng ngựa phượng Liệt Dương cưỡi. Áo khoác, ngựa để cưỡi, hắn có lòng tốt như vậy? Không khỏi khiến nàng run lên.

Hắn lưu cho nàng áo khoác coi như hữu dụng, nhưng là lưu một con ngựa. . . . . . Tống Vi Lương không nói gì nhìn trời. Nàng căn bản không cưỡi ngựa được, không bằng chừa cho nàng chút bạc đâu.

Hiện tại, nàng toàn thân trên dưới trừ bỏ trên đầu vài món trang sức, rốt cuộc tìm không ra thứ đáng giá. Chẳng lẻ muốn mời nàng nắm con ngựa này, không, nàng thậm chí là không dám tới gần con ngựa kia, cứ như vậy người không có đồng nào vào kinh? Tống Vi Lương không khỏi cau chặt mày. Sự tình phiền toái.

Nàng chưa bao giờ một mình xuất môn, nhất là tình hình trước mắt như vậy, người nam nhân kia thật sự là quá ghê tởm! Ngắm nhìn bốn phía, nàng không khỏi theo bản năng ôm chặt áo khoác trong lòng.

Nơi này là khu vực giáp rừng cây, ai có thể cam đoan xác định đột nhiên có dã thú xuất hiện.

Nàng lui về phía sau từng bước, phía sau ngựa phát ra một tiếng thấp Ahhh, nàng tính phản xạ hướng bên cạnh nhảy ra.

"Ta không muốn làm cái gì, ngươi cũng không cần làm ta sợ a." Nàng thật cẩn thận nhìn chằm chằm con ngựa đơn độc cao to kia, từng bước một lui về sau. Tống Vi Lương có loại ảo giác, ánh mắt con ngựa kia nhìn nàng dẫn theo một tia hèn mọn. ( tội Lương tỷ, đến cả ngựa cũng khinh)"Ngươi ngươi. . . . . . Ngươi không cần đi theo ta, mọi người đều nói ngựa thuộc đường, ngươi đi tìm chủ nhân đi." Nàng vừa nói, một bên tiếp tục lui về sau, sau đó mạnh xoay người bỏ chạy. Nàng một hơi chạy rất xa, đến khi xác định ngựa không đuổi tới đây, mới dừng lại thở.

Sau đó, ngay tại nàng thuận hô hấp, tính tìm phương hướng lên đường thì mặt sau truyền đến rõ ràng tiếng vó ngựa. Tống Vi Lương quay đầu khó có thể tin, rất nhanh liền nhìn đến con ngựa trắng kia tắm rửa trong ánh mặt trời hướng nàng chạy tới.

Trong nháy mắt đó nàng quên mất phản ứng, chỉ có thể trơ mắt nhìn nó hướng chính mình xông thẳng lại.

Ngựa chạy vội tới trước mặt nàng, ngửa đầu phát ra một tiếng hí dài.

Nàng bị dọa đến đặt mông ngồi trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch nhìn nó.

Không nghĩ tới là, con ngựa kia phun khí tiến đến trước mặt nàng, hướng trong ngực nàng ủi ủi, phảng phất là như lấy lòng. Mấp máy môi, nàng thử mở miệng nói: "Ngươi là muốn cùng ta đi sao?"

Ngựa cúi đầu đào mặt đất.

Ngựa này thật sự thông minh a. Tống Vi Lương nỗi lòng hơi chút bình phục, sắc mặt cũng khôi phục bình thường.

Xem ra, phải dắt con ngựa này lên đường.

Có chút bất đắc dĩ nghĩ, nàng từ trên đất đứng lên, mờ mịt chung quanh, có chút mơ hồ không rõ Đông Nam Tây Bắc.

Cần phải tìm người hỏi một chút, nghĩ nghĩ, nàng chần chờ lấy tay bắt lấy dây cương, xác định ngựa bình thường thuận nghe lời, lòng của nàng thế này mới hoàn toàn buông.

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?