Gửi bài:

Chương 6

Thúy trúc am, ngoại thành một tòa am ni cô lớn.

Hương khói mặc dù không cường thịnh, nhưng cảnh vật lại hết sức thanh u.

(thanh u: thanh tĩnh và đẹp đẽ)

Ngoài am bốn phía thực xanh sạch, màu xanh mơ ước, xa xa tiếng nước ẩn chảy róc rách, giống như hòa cùng mõ thanh đơn điệu trong am.

Tống Vi Lương thực thích nơi này, tựa như thế ngoại đào nguyên*, nàng nghĩ mẫu thân nhất định cũng sẽ thích nơi này. Nàng yêu cầu xuất phủ bái tế mẫu thân, cha vẫn chưa cự tuyệt, mà ngay cả nàng muốn văn tự bán mình Hồng Mai lấy về, hắn thế nhưng cũng đáp ứng rồi.

(thế ngoại đào nguyên: chốn bồng lai tiên cảnh)

Có lẽ là cảm thấy đối với nàng có mắc nợ đi, vào kinh trên đường gặp cướp, hắn vứt bỏ nàng mà đi, mà nay ở kinh thành, hắn lại không có biện pháp bảo hộ nàng chu toàn.

Áy náy, mắc nợ.

Tống Vi Lương trong lòng nổi lên vài tia khổ ý. Đây là phụ thân đối với nàng hết thảy cảm tình.

Hồng Mai cho là chủ tử sẽ ở tại nơi này một khoảng thời gian, dù sao tiểu thư thoạt nhìn đặc biệt thích nơi này. Dĩ vãng ở Ích châu khi gặp được cảnh vật nàng thích luôn hội cố ở lâu hơn chút thời gian .

Nhưng là, lần này cũng không đúng.

Mà khi Tống Vi Lương đem văn tự bán mình của nàng phóng tới trong tay nàng thì Hồng Mai có một chút giật mình.

Đây là giam cầm vận mệnh nàng, hiện tại tiểu thư cứ như vậy đem nó trả lại cho chính mình!

"Tiểu thư. . . . . ." Nàng giọng nói nghẹn ngào, nước mắt không tự chủ được rơi.

Tống Vi Lương thản nhiên cười, "Hiện tại ngươi tự do ."

"Tiểu thư. . . . . ." Vui sướng hiện lên trong lòng sau, nảy lên là một chút bất an mãnh liệt.

"Ngươi sẽ không làm việc ngốc gì đi?" Có lẽ tiểu thư cũng không có ở ngoài mặt thoạt nhìn không bị ảnh hưởng như vậy, nàng sở dĩ như vậy lạnh nhạt, chỉ là bởi vì trong lòng nàng đã có tính, hôm nay là ngày giỗ phu nhân, chẳng lẽ tiểu thư là tính. . . . . .

Vì suy đoán chính mình dọa trắng mặt, nàng dùng sức bắt lấy tay chủ tử.

"Tiểu thư, mặc kệ phát sinh cái gì, ngươi cũng không thể suy nghĩ coi thường mạng sống bản thân a."

Tống Vi Lương chậm rãi nở ra nụ cười, trong lòng có loại ấm áp chậm rãi tràn ra." Hồng Mai ngốc, ta không có làm việc ngốc, ta chỉ là muốn cho ngươi tự do thôi."

"Thật sự?" Nàng hoài nghi nhìn nàng.

"Thật sự." Tống Vi Lương còn thật sự gật đầu.

Hồng Mai cẩn thận đánh giá vẻ mặt chủ tử, cuối cùng, yên tâm lớn giọng, vỗ ngực nói : "Tiểu thư, ngươi trăm ngàn không cần dọa Hồng Mai."

"Hảo, ta không dọa ngươi." Nàng cam đoan, sau đó tiếp tục nói: "Chúng ta rời khỏi kinh thành đi."

Tiểu nha hoàn lập tức liền lại bị dọa đến . Rời đi kinh thành? !

"Tiểu thư ——" nàng bất mãn kêu.

Tống Vi Lương vô tội nhìn nàng, "Ta thật không có dọa ngươi nha." Chỉ nói là rời đi kinh thành mà thôi, tin tức này có như vậy dọa người sao?

"Lão gia ở kinh thành, chúng ta tại sao muốn rời đi?" Đây là Hồng Mai hoang mang.

Nàng xoay người nhìn về phía Viễn Sơn, nhẹ nhàng mà nói : "Tống gia không có ta, cũng sẽ không có gì khác biệt." Một nơi không thể cho người nhà cảm giác che chở cùng ấm áp, là nên xoay người rời khỏi.

Hồng Mai đột nhiên có chút đau lòng thay chủ tử. Là lão gia cùng tiểu thư khác làm cho tiểu thư thất vọng đi, hơn nữa gần đây rất nhiều sóng gió, mới khiến cho tiểu thư bắt đầu sinh ý nghĩ rời đi.

"Tiểu thư đi đâu, nô tỳ phải đi theo." Nàng vô cùng quả quyết nói.

"Cuộc sống lưu lạc, có lẽ không bằng ở Tống phủ cẩm y ngọc thực*." Đó là cha hàng năm tham ô nhận của hối lộ, nàng lớn lên thế này, đời sống vật chất vẫn là rất hạnh phúc. (cẩm y ngọc thực đại khái áo gấm thức ăn ngon)

Hồng Mai không hề gì nở nụ cười, "Thì tính sao đâu, Tống phủ không có tiểu thư, cũng không đáng giá nô tỳ lưu luyến." Nàng cùng tiểu thư trải qua thời gian dài tình nghĩa, há những vật khác lại có khả năng thay thế được .

"Chờ cúng bái hành lễ làm xong cho nương ta, chúng ta liền rời đi." Trước khi rời đi, vì mẫu thân làm một hồi đại pháp sự, xem như chào từ biệt.

"Hảo."

Trong thư phòng rất yên tĩnh, yên lặng đến làm cho người không hiểu hoảng hốt.

Rốt cục, người khoanh tay đứng ở phía trước cửa sổ có động tác, chậm rãi xoay người, khóe miệng giơ lên một chút không thể gọi là cười, "Nói như vậy, nàng là muốn rời đi kinh thành?"

"Đúng vậy, Vương gia." Quỳ trên mặt đất thanh y nhân không dám ngẩng đầu, hắn theo trong giọng nói chủ tử ngửi được hương vị nồng đậm nguy hiểm.

"Lui ra đi." Hắn âm thanh lạnh lùng nói.

Thanh y nhân đứng dậy lui ra, không dám dừng lại chút.

Thư phòng to như vậy chỉ còn lại có một mình Phượng Liệt Dương, hắn bỗng dưng cười khẽ một tiếng, bừng tỉnh tự nói giống như khẽ lẩm bẩm, "Giống như cá tính của nàng, này chỉ tiểu mèo hoang." Hơi chút không lưu ý, có cơ hội sẽ bị nàng ẩn giấu sắc bén gây thương tích.

Còn muốn chạy a? Trên người dán nhãn Phượng Liệt Dương hắn, là dễ dàng như vậy có thể chạy mất sao? Ánh mắt của hắn hơi trầm xuống. là tiểu mèo hoang này cảm thấy hắn đã bỏ nàng đi, cho nên mới có loại suy nghĩ rời đi này trong đầu sao? Phượng Liệt Dương vẻ mặt thoáng thở dài. Trong triều việc hỗn loạn, gần đây hắn bận việc quốc sự, mà nàng cũng nhờ vào dưỡng bệnh tại một góc Tống phủ tháng ngày thong thả.

Đối mặt Tô Ngọc Thư làm mặt chỉ trích, hắn chỉ cười giễu cợt, theo cách thực tàn nhẫn muốn đánh tan ý nghĩ xằng bậy của hắn, nhưng không ngờ tên kia lại hội liều lĩnh vọt tới Tống phủ đi biểu lộ cõi lòng.

Tô Ngọc Thư đến thăm, nàng phân rõ giới tuyến này tốt lắm. Nhưng là, hắn còn không kịp vui sướng lâu, nàng liền cả gan làm loạn ý nghĩ trong đầu như vậy. Không biết nên hay không nên nói nàng không biết sống chết, không, có lẽ, đây đúng là hành vi nàng thâm tư thục lự* sau.

(thâm tư thục lự: nghĩ sâu tính kỹ)

Nàng cho tới bây giờ cũng không phải là một người làm việc lỗ mãng, là gần đây thái bình vô sự làm cho nàng ảo giác. Hắn chính là loay hoay không rảnh phân thân, nàng lại nghĩ lầm hắn rốt cục đối với nàng chán ghét mà đổi thành kiếm khoái hoạt khác đi. Ha, chán ghét sao? Đối với nàng, hắn là càng lún càng sâu rồi, muốn cho hắn buông, đã là không có khả năng.

Muốn rời đi Tống phủ, cũng tốt, hắn cũng hiểu được đây không phải là nơi làm cho người ta vừa lòng. Nhưng là, muốn rời đi hắn, kia tuyệt đối không cho phép. Thúy trúc am a. . . . . .

Đường môi hắn thoáng cong lên. Đêm dài đằng đẵng, trong không khí lan tỏa hơi nóng làm cho người ta có chút không thể yên gối , vừa vặn hắn cũng nghĩ đi ra ngoài giải sầu. Làm Phượng Liệt Dương phi ngựa chạy tới ngoài thúy trúc am thì đêm dài yên tĩnh, Minh Nguyệt nhô lên cao, am tiền trúc bóng dáng hỗn độn, mọi nơi hoàn toàn tĩnh lặng, chỉ nghe dưới háng ngựa phun khí thanh. Cửa am gần ngay trước mắt, hắn lại đột nhiên không nghĩ đi vào.

Ngay tại Phượng Liệt Dương quay đầu ngựa lại tính trở về là lúc, hắn nghe được tiếng bước chân.

Bản năng quay đầu nhìn lại, hai người cũng không khỏi ngẩn ra.

Nàng thật không ngờ ngoài am sẽ có người.

Hắn không nghĩ đến nàng lúc này chưa ngủ yên.

Hắn một lần nữa quay đầu ngựa lại, đến trước người của nàng dừng lại, hướng nàng vươn tay.

Tống Vi Lương ngẩn ra, sau đó không tự chủ được đưa tay tới, mặc hắn đem chính mình kéo lên lưng ngựa. (cảnh này làm ta liên tưởng tới hoàng tử và công chúa như bên phương tây a)

Phượng Liệt Dương cũng không có giục ngựa giơ roi, mà là cho ngựa tự do đi tiếp.

Ánh trăng như nước chiếu sáng rơi khắp núi bạc, một vòng trăng tròn dừng ở hồ kia trầm tĩnh trong hồ nước, hệt như được khảm trên một viên dạ minh châu lớn."Không thể tưởng được nơi này bóng đêm mê người như thế." Hắn mang theo vài phần cảm khái. (cảm xúc)

Tống Vi Lương trầm mặc nhìn ánh trăng trong hồ,trong lòng không nói gì .

"Nghĩ cái gì, nghĩ đến nhập thần như vậy?" Hắn theo bản năng thu hai tay, đem nàng ôm càng chặc hơn, tham lam ngửi hương vị trên người nàng. Hắn tại sao đêm khuya xuất hiện ở nơi này? Tống Vi Lương trong lòng mơ hồ có dự cảm bất hảo. Người này sẽ không vô duyên vô cớ xuất hiện, chỉ sợ kế hoạch đi xa của nàng tạm thời gặp trở ngại.

"Vi Lương a, vì sao ngươi luôn để cho ta không an tâm thế?"

Thì thầm của hắn tiến vào trong lòng ngổn ngang của nàng. Quả nhiên hắn là có nguyên nhân mà đến ! Nàng nhịn không được cười khổ. Người này cũng không khỏi quá mức thần thông quảng đại chứ? Nàng bất quá là cùng Hồng Mai lén nói rõ, nhanh như vậy liền truyền vào trong tai của hắn.

"Miệng lưỡi bén nhọn tiểu mèo hoang, đêm nay như thế nào an tĩnh như vậy chứ?" Hắn thấp giọng cười hỏi.

" Ánh trăng yên tĩnh như vậy vốn nên im lặng thưởng thức." Nàng không phải không có trào phúng nói.

Phượng Liệt Dương cười ha ha, ở bên má nàng hôn một cái, nắm cả eo của nàng nhảy xuống lưng ngựa, đến trên tảng đá lớn bên bờ hồ ngồi xuống.

"Nghĩ lệnh đường sao?" Hắn nhớ lại hôm nay là ngày giỗ thân nương nàng, có chút cảm tính hỏi một câu.

Tống Vi Lương thân mình thoáng chấn động. Mẫu thân ở lại trong ấn tượng của nàng, thủy chung là thiếu phụ tuổi thanh xuân ôn nhu tao nhã. Ở hoa giống như tuổi hoa tàn lụi, là may mắn cũng là bất hạnh. (ý tứ câu này muốn nói mẹ của Lương tỷ khi sống giống như một bông hoa)

"Vương gia sẽ nhớ tới mẫu phi của mình sao?"

Hắn cũng theo đó trầm mặc một lát.

"Là Vi Lương vượt khuôn phép rồi, kính xin Vương gia thứ lỗi."

"Không sao, bổn vương chính là đã không nhớ nổi dung mạo của nàng thôi." Cảm giác được nàng nóng lòng trấn an mình, hắn không khỏi từ đáy lòng nổi lên một chút ý cười.

"Kỳ thật, Vi Lương cũng không nhớ rõ dung mạo mẫu thân ."

"Tống phủ giống như có trưng bày bức chân dung mẫu thân đã mất nàng tự tay vẽ a." Hắn giống như không chút để ý nói.

Tống Vi Lương mặt bỗng dưng đốt nóng. Nàng bất quá là cảm giác hắn có chút ưu thương mới có thể theo bản năng muốn an ủi hắn, ai ngờ. . . . . .

Phượng Liệt Dương tựa đầu đặt tại vai nơi cổ của nàng, thanh âm có vẻ dị thường nhu hòa.

" Vi Lương, cám ơn." Đã muốn rất nhiều năm chưa từng có người nghĩ tới muốn an ủi hắn.

Khóe miệng nàng không tự chủ cong lên nhu hòa.

Ánh trăng vẩy lên người, giai nhân trong lòng càng mê người, Phượng Liệt Dương có chút xôn xao, lại cố tự nén xuống. Hắn không nghĩ phá hư hòa hợp ở chung này khó có được như vậy, hơn nữa hôm nay vẫn là ngày giỗ thân nương —— hắn nói như thế thuyết phục chính mình. Chậm chạp, Tống Vi Lương có chút buồn ngủ , theo bản năng tựa vào trong lòng ngực của hắn, bất tri bất giác chìm vào mộng đẹp.

Đợi cho Phượng Liệt Dương phát giác thì không khỏi ách nhiên thất tiếu. Đây là nàng lần thứ hai tại trong lòng ngủ mình, vẻ mặt ngủ an tường không hề phòng bị.

"Nha đầu ngốc, ngươi thuần khiết ngủ như vậy sắc mặt thật sự rất mê người ." Hắn phát ra gần như nỉ non lời nói mê, như là ngậm trong miệng dường như làm người ta nghe không đúng thực.

Hắn đem nàng ôm ngang đầu gối, cúi đầu ở môi nàng hạ xuống nụ hôn giống như chuồn chuồn lướt nước.

Nhìn ánh trăng trước mắt, Phượng Liệt Dương trong lòng lướt qua một chút bi thương không hiểu. Hắn đã nhớ không rõ chính mình có bao nhiêu năm chưa hề như vậy không chuyên tâm yên tĩnh nhìn cảnh sắc, hóng gió thổi.

Tống Vi Lương là ở giữa long tiên hương lờ mờ tỉnh lại , ở khoảnh khắc mở mắt ra, nàng có một chút mê mang. Trước mắt chăn gấm gối ngọc, lụa sa màn lưới liền buông xuống, xuyên thấu qua lụa mỏng như cánh ve có thể nhìn đến bài trí bên ngoài, tất cả hết thảy đều tỏ rõ một sự kiện, nơi này không phải thúy trúc am, không phải Tống phủ, như vậy —— phủ Túc Vương! Lúc ba chữ kia hiện lên trong óc thì nàng cơ hồ từ trên giường nhảy dựng lên. Nàng mới có động tác, chợt nghe đến ngoài màn truyền đến một thanh âm của nữ tử, "Tiểu thư, ngài tỉnh, muốn tắm rửa thay quần áo hay không?" Tống Vi Lương dò hướng về phía màn tay bỗng nhiên lùi về, tròng mắt kiểm tra bản thân. Sở hữu xiêm áo ngoài đều đã cởi, chỉ còn lại bên người áo lót quần lót, duy nhất làm nàng tâm an là, trên người không có bất kỳ dấu vết người nọ lưu lại.

"Tiểu thư?" Thị nữ thăm dò tính lại gọi.

Nàng lấy lại bình tĩnh, thế này mới mở miệng nói: "Giúp ta thay quần áo."

"Vâng"

Y phục lụa mỏng, mặc lên người nhẹ như hồng mao, nhẹ mà thoải mái.

Thị nữ kia linh hoạt áp sát lược lại mái tóc dài của nàng, thay nàng xắn búi tóc, giúp nàng đeo ba kiện trang sức liền ngừng tay.

Tống Vi Lương im lặng. Xem ra có người đã đi trước dặn qua.

"Vương gia phân phó, nếu tiểu thư tỉnh, ăn trước chút đồ ăn, nếu có chút hưng trí, cũng có thể ở Vương Phủ chung quanh đi lại, không cần lo ngại."

Nàng gật gật đầu, tỏ vẻ tự mình biết.

Kỳ thật, nàng không có hứng thú đi thăm phủ Túc Vương.

Cho nên, dùng qua đồ ăn sáng sau, nàng hỏi thị nữ, "Vương gia hiện tại có ở trong phủ?"

"Vương gia vào cung chưa về."

Được đến chuyện tình muốn biết, Tống Vi Lương tâm để xuống, sau đó phân phó, "Ngươi giúp ta tìm hai quyển sách lại đây đi."

"Tiểu thư không đến bên ngoài đi một chút?" Thị nữ khó nén kinh ngạc.

"Không được." Nàng không nghĩ huênh hoang như vậy, Phượng Liệt Dương cứ như thế đột nhiên đem nàng mang về phủ Túc Vương, không biết lại đang đánh cái tâm tư gì, nàng vẫn là cẩn thận một chút hảo.

"Không biết tiểu thư muốn nhìn sách gì?"

"Tùy tiện cái gì cũng được."

"Kia nô tỳ đi giúp tiểu thư lấy."

"Phiền hà."

"Nô tỳ không dám nhận." Thị nữ bởi vì nàng đa lễ mà có vẻ có chút sợ hãi.

Tống Vi Lương không khỏi có chút bất đắc dĩ. Kỳ thật nàng không cần thiết tựu so địa vị của nàng yêu cầu cao, nhưng nàng không thể nói gì.

Trong phòng chỉ còn lại có một mình nàng thì nàng cũng không có tâm tình nhàn đối này giữa phòng ngủ thanh lịch đẹp đẽ quý giá xem xét nhiều hơn, nàng có chút bận tâm đột nhiên không thấy mình sẽ làm Hồng Mai lo lắng, người nọ chỉ sợ là sẽ không hảo tâm báo cho nha đầu kia biết một tiếng .

Theo thời gian chờ đợi càng ngày càng dài, Tống Vi Lương bắt đầu hoài nghi thị nữ kia có phải hay không bị kêu đi làm việc khác mà đã quên nàng còn tại chờ sách.

Ngay tại nàng vứt bỏ chờ đợi, tính đến ngoài cửa đi một chút thì thị nữ kia rốt cục xuất hiện.

Nhìn đối phương trong tay đang cầm hộp gấm khắc hoa từ gỗ tử đàn, Tống Vi Lương mặt lộ vẻ nghi hoặc. Nàng rốt cuộc là lấy sách gì cho nàng? Cần hộp gấm chứa như vậy ?

"Đây là ——" nàng cảm giác, cảm thấy thực quỷ dị.

Thị nữ kia đem hộp gấm đặt vào bàn trang điểm, nói : "Vương gia muốn nô tỳ đem vật ấy giao cho tiểu thư, nô tỳ cáo lui."

Tống Vi Lương thậm chí cơ hồ không kịp gọi lại, thị nữ kia có thể xem như chạy trối chết. Chẳng lẽ này trong hộp gấm là quái thú ăn thịt người , nếu không nàng tại sao e ngại như vậy? Mang theo đầy bụng hồ nghi, nàng đi đến trước bàn trang điểm mở ra hộp gấm, bên trong chỉ có mấy quyển sách lụa.

Xem sách lụa trình độ tinh chế này, chẳng lẽ là thị nữ kia động chạm gì đó Phượng Liệt Dương không được phép động, cho nên mới phải e ngại như vậy? Nghĩ đến đây, nàng đối bên trong sách lụa tò mò nổi dậy, tiện tay cầm lấy một quyển, lật xem.

Giây lát, da thịt trắng nõn xanh ngọc đốt thành một mảnh mây hồng, tay cầm sách lụa giống bị bàn là nóng bình thường buông ra. Môi không ngừng run run, ánh mắt biến đổi. (haha, mọi người đoán xem là sách gì a)

Cuối cùng, trong óc nàng một cây tên là "Lý trí" dây đàn kéo căng chặt đứt.

"Phượng Liệt Dương ——" nàng phát ra một tiếng thét chói tai.

"Ha ha, nguyên lai Tống Tam tiểu thư trầm tĩnh tao nhã cũng có lúc không khống chế được a." Cửa truyền đến người nào đó hàm chứa ý cười chế nhạo.

Hoàn toàn là phản ứng bản năng, nàng nắm hộp gấm kia lên xoay người hướng hắn ném qua, "Ngươi tên hỗn đản này!"

"Hắc, Tô đại công tử, ngươi xem, kỳ thật đây mới là tính tình thật sự của Tống Tam tiểu thư , không nên bị biểu hiện giả dối của nàng mê hoặc."

Tống Vi Lương lúc này mới phát hiện thì đã trễ còn có một người đứng ở bên cạnh Phượng Liệt Dương, nhất thời giật mình.

Tô Ngọc Thư ngạc nhiên nhìn nàng nổi bão. Hắn thật sự không nghĩ tới một cái giống như nước khí chất giống như sen nữ tử như thế cũng có lúc mạnh mẽ như vậy. Mà lúc này nàng, má ngọc đỏ bừng, hai tròng mắt phóng hỏa, giống như dục hỏa Phượng Hoàng. Yên lặng cũng là phong tình, động cũng là phong tình, nói nữ tử thường như thế sao. Hắn ở trong lòng cảm thán.

"Phượng Liệt Dương ——" hắn đến tột cùng muốn làm cái gì? ta đã muốn dùng hành động bày tỏ cùng Tô Ngọc Thư không có bất cứ quan hệ nào, hắn vì sao còn tiếp tục nữa, mà vẫn níu lấy điểm này không tha?" Gọi thẳng tục danh bổn vương, đây là Tống đại nhân gia giáo* sao?" Hắn nhíu mày. (gia giáo: sự dạy dỗ con cái của cha mẹ)

Nàng lửa giận bừng bừng chống lại tầm mắt của hắn, cắn răng nói: "Kia Vương gia gia giáo thì càng kém cỏi."

"Vi Lương tiểu thư." Tô Ngọc Thư nhịn không được nhắc nhở ra tiếng.

Tống Vi Lương hoàn toàn không để ý tới hảo tâm nhắc nhở của hắn. Nàng hôm nay không đến xỉa đến, dù sao vô luận nàng làm như thế nào, Phượng Liệt Dương người nam nhân này luôn làm theo ý mình, sẽ không chút nào bởi vì nàng yếu thế mà có điều thu lại.

Hắn một đường xoay người nhặt lên một quyển sách lụa dừng ở chân trước, hưng trí dạt dào lật hai trang, mặt lộ vẻ khen ngợi nói: "Theo bổn vương xem, sách này không tệ lắm." (=.=)

Tô Ngọc Thư không khỏi tò mò, cũng nhặt lên một quyển muốn xem.

Nàng bỗng dưng cả kinh, cơ hồ là theo bản năng ra tiếng ngăn lại, "Tô công tử, ngươi không thể nhìn."

"Vì sao?"

"Đúng rồi, vì sao hắn không thể nhìn?" Phượng Liệt Dương nghiền ngẫm nhướng mày.

Tống Vi Lương bổ nhào qua theo trong tay Tô Ngọc Thư đem sách lụa cướp đi, không quên quay đầu hung hăng đi trừng người khởi xướng. Vì sao? Hắn lại còn mặt hỏi.

Phi thường tò mò Tô đại công tử không nhanh không chậm nhặt lên một sách khác, lật xem, sau đó hóa đá. . . . . . Thì ra là thế! Phượng Liệt Dương vỗ vỗ trong sách lụa, rất nghiêm trang nói: "Đây chính là thiếu bản đơn lẻ, kỹ thuật họa sĩ không tới."

Tô, Tống hai người không hẹn mà cùng đỏ mặt lên.

Người nào đó dường như không có việc gì nói chuyện, nhưng là bọn họ làm không được, không có việc nào người bình tĩnh giống nhau.

Đông cung bí diễn đồ*. Vật như vậy nên giữ thật nghiêm kín, không thể để cho người ngoài nhìn thấy. Nhưng là, người nào đó lại cực không hợp thời đem này nọ đưa cho một cái vân anh cô nương chưa gả, tình hình trong đó rất tế nhị.

(* là tranh mô tả về những chuyện phòng the đó)

Ánh mắt Tô Ngọc Thư ở giữa hai người di động qua lại: trong lòng có loại cảm giác khác thường.

"Vi Lương tiểu thư, làm sao nàng lại ở chỗ này?" Theo trong khiếp sợ lấy lại tinh thần, hắn đột nhiên rõ ràng trong lòng kia gạt ra bất ngờ đột ngột.

Vẻ mặt Tống Vi Lương liếc hắn một cái, nhiệt độ trên mặt hạ xuống. Kỳ thật, nàng so với hắn càng muốn biết."Tô đại công tử, đáp án không phải đúng là trong lòng ngươi suy nghĩ thôi, làm gì còn muốn hướng ta chứng thực?"

Hắn biến sắc, "Vi Lương tiểu thư, các ngươi. . . . . ."

Phượng Liệt Dương đúng lúc hừ lạnh một tiếng.

Tô Ngọc Thư nhìn về phía hắn, trong mắt là không đồng ý.

"Bổn vương nói qua, nữ nhân này không cho ngươi chạm vào."

"Như vậy ngươi đối với nàng, ngày sau như thế nào tự xử?"

"Đó là chuyện nàng nên lo lắng, ngươi làm gì thay nàng phiền não?" Phượng Liệt Dương thanh âm lạnh lùng.

"Ta muốn mang nàng rời đi."

"Tô Ngọc Thư." Hắn trầm giọng thấp yết.

Hắn kiên định nhìn hắn, "Nàng không nên đãi ở chỗ này."

Tống Vi Lương ánh mắt hồ nghi ở giữa hai người di động, nhưng thủy chung vẫn duy trì im lặng.

"Chẳng lẽ hẳn là đãi ở tể tướng phủ?"

Tô Ngọc Thư lâm vào quẫn bách, "Tóm lại, nơi này không phải nơi nàng đãi ."

"Tô công tử, đây là chuyện tình Vi Lương cùng Túc Vương, công tử vẫn là không cần nhiều lời ." Người nọ đã là thập phần không kiên nhẫn, nàng tuy rằng nhìn ra quan hệ của bọn họ không giống bình thường, nhưng nàng không thể cam đoan ở Tô Ngọc Thư khiêu khích lần nữa , người nọ sẽ không trở mặt.

Phượng Liệt Dương lập tức hướng nàng cảnh cáo liếc mắt quét tới một cái.

Tống Vi Lương không dấu vết trừng trở về. Như thế nào? Trong mắt hắn đột nhiên hiện lên một chút ý cười, sau đó như không có việc gì dời tầm mắt.

"Vi Lương tiểu thư. . . . . ." Tô Ngọc Thư khó có thể tin hô nhỏ.

Nàng rút sách lụa trong tay hắn về, xoay người, "Vi Lương đã sớm nói, việc này vốn là cùng công tử không quan hệ."

Tô Ngọc Thư thân mình khẽ run, áp lực nói: "Ta không cần ngươi lo lắng bảo vệ ta." Hắn thầm nghĩ nàng có thể không đếm xỉa đến.

Có người lại phát ra một tiếng hừ lạnh.

"Bổn vương nhưng lại không nhìn ra hai vị tình chàng ý thiếp như thế."

Thật muốn lấy một thanh gậy lớn đập vỡ đầu Tô đại công tử, xem bên trong rốt cuộc có những thứ gì? Vì sao hắn liền không thông suốt như thế? Nàng nói đúng nói thật a, hắn vì sao không chịu tin tưởng? Bất quá cũng đúng, ở không biết nội tình, người bình thường chỉ biết giống hắn tự hỏi. Nhưng là, cũng không thể muốn nàng đem khúc mắc giữa Phượng Liệt Dương hướng hắn nói rõ đi.

Bình tĩnh thần, Tống Vi Lương quyết định, xoay người đối mặt hắn nói: "Tô công tử, thứ cho Vi Lương thành thật nói một câu, công tử còn không phải có thể làm cho Vi Lương chịu làm người hy sinh." Nói thực đả thương, nhưng nàng chỉ có thể như thế.

Tô Ngọc Thư có chút bi thương nhìn nàng.

Một bên Phượng Liệt Dương mang chút kinh ngạc đảo qua nàng.

"Vi Lương tiểu thư, nàng nói là thật tâm?" Hắn nhịn không được muốn xác định.

"Đương nhiên." Nàng đón nhận nhìn thẳng hắn, trong mắt chỉ có kiên định cùng chân thành.

Cuối cùng, Tô Ngọc Thư ánh mắt buồn bã, nhẹ giọng nói: "Nếu đây là lựa chọn của nàng, ta không còn lời nào để nói." Tống Vi Lương cơ hồ công lao đạp đổ ngay tại trận. Cái gì gọi là lựa chọn của nàng? Nàng căn bản không hề có đường lựa chọn.

Sau khi Tô Ngọc Thư rời khỏi, Tống Vi Lương trầm mặc thật lâu.

Lâu đến Phượng Liệt Dương trở nên không kiên nhẫn, trực tiếp thân thủ đem nàng kéo tiến vào lòng, mang theo thô bạo hôn lên.

Giật mình lúc sau, nàng bắt đầu giãy dụa, cuối cùng trong phòng to như vậy vang lên một đạo thanh thúy tiếng bạt tai.

"Lần thứ hai." Ánh mắt của hắn mờ tối nhìn chằm chằm nàng. (ôi! bị tát đến 2 lần cơ, )

Nàng lui về phía sau đến bàn trang điểm, lấy tay lưng lau đi tơ máu trên môi."Ngươi đến tột cùng muốn như thế nào? Đem ta giam cầm nhốt cả đời? Vẫn là cho đến khi ngươi chơi chán, đùa giỡn chán?"

Hắn từng bước một ép đi qua, thẳng đến đem nàng áp đảo ở trên bàn trang điểm."Tiểu mèo hoang, rốt cục vươn móng vuốt của ngươi rồi, ân?" Tay hắn lướt qua mặt của nàng, ngừng ở cổ áo của nàng trong lúc đó.

"Ta muốn như thế nào, là chuyện của ta, muốn hay không phối hợp cùng nhận, chính là chuyện của ngươi."

"Ta dựa vào cái gì muốn phối hợp cùng nhận?"

"Vậy đành phải hỏi chính ngươi."

"Phượng Liệt Dương, ngươi này vô lại!"

"Vô lại a. . . . . ." Ánh mắt của hắn thật sâu, trên tay dùng sức xé áo nàng, lộ ra xương quai xanh của nàng tinh tế khêu gợi. "Ngươi dừng tay ——" nàng vô lực ngăn cản.

Hắn cúi đầu đem dấu hôn lần lượt in lại đi, tay cũng dần dần dò vào trong vạt áo của nàng.

Nàng giãy dụa càng kịch liệt, hắn thăm dò thuận tiện càng sâu, hai người liền như vậy giằng co dây dưa , thẳng đến bọn họ song song ngã lăn ở trên mặt giường lớn thoải mái.

Giãy dụa cùng áp chế trong lúc đó, song phương đều hao tổn không ít khí lực, ra không ít mồ hôi, lại thủy chung là Phượng Liệt Dương chiếm thế thượng phong. Giữa nam nữ thể lực bẩm sinh là không công bằng, làm cho Tống Vi Lương hoàn toàn không có khả năng xoay chuyển càn khôn.

Nhìn người dưới thân, Phượng Liệt Dương nhịn không được cười khẽ một tiếng, "Rốt cuộc hôm nay nơi này bổn vương chạm được của nàng không phục tùng , làm thái độ nàng khác thường như vậy?"

"Hồng Mai đâu?"

Hắn bị nàng hỏi câu không liên quan nhau khiến cho ngẩn ra, theo sau cong lên khóe miệng."Cái kia tiểu nha hoàn đối với nàng trung thành và tận tâm a. . . . . ."

"Ngươi đem nàng thế nào?"

"Bổn vương có thể đem nàng làm gì đâu?" Hắn mỉm cười, "Nàng lại không giống chủ tử của nàng sắc đẹp như vậy có thể ăn được, trên người cũng không có bổn vương thích này nọ, bổn vương tự nhiên chỉ có thể mời nàng hiền lành đãi ở trong am ni cô thay tiểu thư nhà nàng hoàn thành cúng bái hành lễ với người mẹ đã mất ."

Tống Vi Lương trong lòng an tâm một chút.

"Tốt lắm, nàng đã biết đến sự tình đã nghĩ, vậy kế tiếp, có phải hay không cũng nên thỏa mãn nhu cầu bổn vương một chút đâu?" Hắn có thâm ý khác nói.

Mặt của nàng lại thiêu cháy. Của hắn ý tại ngôn ngoại nàng đã hiểu, chính là bởi vì nghe được, cho nên mới càng thêm xấu hổ vô cùng.

Này đông cung bí diễn đồ. . . . . . Này nam nhân vô sỉ hạ lưu!

Phượng Liệt Dương bởi vì nàng ngượng ngùng mà sung sướng , đùa nàng, luôn có thể làm cho tâm tình của hắn trở nên thư sướng, hắn làm không biết mệt.

(thư sướng: khoan khoái, dễ chịu)

"Không cần." Nàng quả quyết cự tuyệt.

"Nàng cho là dưới tình hình chính mình thế này cự tuyệt được không?" Hắn không có hảo ý nhướng mày.

"Nếu Vương gia nhất định phải dùng sức mạnh, kia Vi Lương cũng chỉ có thể oán hận khí lực chính mình không bằng người, nhưng cũng không cam tâm tình nguyện."

"Cam tâm tình nguyện a. . . . . ." Hắn thích thú nhìn nàng, tay ý xấu ở trên vú nàng véo nhẹ xoa nắn, "Kia ý loạn tình mê như thế nào?"

Nàng không dám há mồm, sợ vừa lên tiếng, sẽ bật ra thanh làm nàng xấu hổ vô cùng.

Hắn kéo qua chăn mỏng trên giường bao lấy thân nàng gần như lộ ra trọn vẹn, ghi nhớ nói : "Bổn vương chờ ngươi cam tâm tình nguyện." Tống Vi Lương biết kia cũng không còn xa, chính là nàng cự tuyệt thừa nhận.

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?