Gửi bài:

Chương 2

Cờ trong gió nhẹ tung bay, mặt trên chữ lớn "Cầm đồ".

Vừa mới cầm đến mấy lượng bạc, Tống Vi Lương lòng thầm than thở. Làm người đơn giản cố nhiên là tốt, nhưng là trên người mang nhiều đồ trang sức chút, cũng chưa hẳn không đúng phòng khi gặp rủi ro.

Hiện tại trừ bỏ trên vòng tay trên cổ tay mà mẫu thân để lại cho nàng, trên người không còn có trang sức khác, một đầu tóc đen chỉ lấy một dây đeo gấm bó buộc.

Ánh mắt rơi vào trên người con ngựa trắng , Tống Vi Lương khóe mắt nhịn không được hơi hơi run rẩy. Nàng đã nghèo túng như thế, lại nắm một con ngựa khỏe tốt như vậy rêu rao khắp nơi, làm nàng cảm giác mình thật sự có chút chẳng ra cái gì cả.

Nàng nắm nó một đường đi tới, kéo theo liếc mắt không ít người, nhưng nàng không có biện pháp, một tuấn mã thông minh, nghĩ cũng biết, nam nhân kia không có khả năng không duyên cớ đưa cho nàng, nàng nếu bán đi nó, trời mới biết, ngày nào đó Phượng Liệt Dương tới cửa yêu cầu, nàng lấy cái gì trả, cho nên mướn không nổi xe ngựa nàng cũng chỉ có thể nắm nó tiếp tục đi bộ như trước.

Ngẩng đầu nhìn ánh nắng chiều nhuộm đỏ đường chân trời, nàng than nhẹ một tiếng.

Cứ theo đà này, nàng cùng đoàn xe chỉ biết rời đi càng ngày càng xa, nếu nàng biết cỡi ngựa hẳn là tốt.

Mang theo lòng tràn đầy không cam chịu, Tống Vi Lương dắt ngựa vào trong thành tìm kiếm khách sạn muốn tìm nơi ngủ trọ.

Kết quả không tìm được khách sạn, lại nhìn đến một thân ảnh không nên xuất hiện ở nơi này, một khắc này, vành mắt của nàng có chút ướt át."Tiểu thư. . . . . ."

Nhìn thân ảnh chạy như bay đến, lòng Tống Vi Lương chua xót mỏi mệt thoáng toan ấm áp . Nguyên lai ở Tống gia vẫn có người đem nàng để ở trong lòng ."Hồng Mai, làm sao ngươi lại ở chỗ này?"

Hồng Mai hốc mắt hồng hồng nhìn nàng, "Nô tỳ lo lắng tiểu thư, liền từ trong đội xe chuồn êm đi ra, quay đầu lại tìm tiểu thư."

"Bọn họ đi qua nơi này khi nào ?" Hỏi thời gian như vậy, lòng của nàng cũng khẩn trương lên.

"Sáng sớm hôm qua."

"Hai ngày nữa à. . . . . ." Tống Vi Lương thì thào tự nói, ngữ khí lộ ra vài tia mất mát.

"Tiểu thư, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?"

"Trước tìm khách sạn ở lại đi, ngày mai tiếp tục lên đường".

"Hảo." Hồng Mai mắt nhìn cương ngựa trong tay chủ tử , khó nén tò mò hỏi: "Tiểu thư, ngựa này theo chỗ nào đến?"

"Người khác gởi nuôi ." Nói đến đây, liền một bụng buồn bực. Một con ngựa thông minh quý hiếm vậy lại không thể bán, hại nàng chẳng những đi đường làm cho người liếc mắt, còn phải hiến ngân lượng mua thức ăn cho Mã đại gia. (Mã đại gia cơ đấy )

"Tiểu thư, làm sao ngươi từ trong tay đám cướp kia chạy trốn ?"

" chủ nhân con ngựa này đã cứu ta." Tuy không muốn thừa nhận, nhưng sự thật cuối cùng là sự thật.

"Tiểu thư, ngươi không có việc gì thật sự tốt quá!" Hồng Mai có chút kích động nói.

Nàng cũng hiểu được rất tốt, nếu cứu nàng không phải nam nhân đáng giận kia thì càng tốt hơn. Nghĩ đến ngày đó bị hắn khinh bạc, da mặt của nàng nhịn không được có chút nóng lên.

"Ngựa này để cho nô tỳ dắt đi."

Tống Vi Lương đem cương ngựa đưa tới, lòng đột nhiên không khỏi nhẹ nhàng thở ra. Rốt cục không cần giống người chăn ngựa nắm nó suốt.

Mà Hồng Mai đến cũng vì nàng mang đến lộ phí cũng đủ dùng.

"Nô tỳ nghĩ, mặc kệ ở nơi nào, ngân lượng luôn phải dùng tới, cho nên liền tự mình đem tiền tài toàn bộ mà tiểu thư tích góp từng tí mang đi." Hồng Mai đáy mắt hiện lên một chút thương cảm. Nàng có dự tính trong trường hợp xấu nhất, cho dù cuối cùng nhìn thấy là thi thể tiểu thư, nàng cũng muốn chôn cất tiểu thư đàng hoàng. May mắn, ông trời không tàn nhẫn như vậy. Tống Vi Lương vỗ vỗ vai tiểu nha hoàn, cười không ra tiếng. Hiểu lòng nàng.

Nhưng trải qua chuyện lần này, nàng cũng hiểu được một sự kiện, trên người lưu chút tiền là thực cần thiết .

Cho nên, đợi các nàng vào ở khách sạn, hồng mai đem túi tiền đưa qua thì nàng liền đem chia làm mấy phân, từ hai người đều tự cất giữ.

"Tiểu thư, tại sao muốn như vậy?" Tiểu nha hoàn có một tia không hiểu.

"Chia ra, có vẻ an toàn chút." Hiện tại không giống như các nàng khi đi theo đoàn xe lúc trước, hai nữ tử độc thân phải cẩn thận nhiều, vạn nhất gặp chuyện ngoài ý muốn phát sinh, phòng trước để tránh tai họa.

"Tiểu thư nói nhất định là đúng." Hồng Mai không chút do dự khẳng định.

Kinh thành, phủ Túc Vương.

Bên trong thư phòng rộng lớn, một nam nhân tuấn mỹ mang theo vài phần lười biếng ngồi nghiêng trên ghế, cầm trong tay một quyển sách, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu, lộ ra vài phần nghiền ngẫm.

Một gã người hầu áo quần xanh đen cúi đầu đứng trang nghiêm ở trước thư án, thủy chung không dám ngẩng đầu hướng lên trên liếc mắt nhìn.

Bình thường thời gian chủ tử trầm ngâm càng lâu lại càng làm cho lòng người kinh, bởi vì bọn họ căn bản không thể phỏng đoán kế tiếp là chủ tử tức giận hay vui mừng.

"Nha hoàn của nàng tìm được nàng rồi ?" Thanh âm thản nhiên , nghe không ra cảm xúc khác thường gì.

"Phải" thanh y nhân đầu cúi thấp hơn.

Phượng Liệt Dương khóe miệng khẽ nhếch, vẻ mặt dẫn theo vài phần ý vị sâu xa.

"Không thể tưởng được Tống gia còn có người hầu trung thành như vậy."

"Nha hoàn kia thuở nhỏ hầu hạ Tống Tam tiểu thư, hai người tình nghĩa không giống bình thường."

"Như vậy a." Thanh âm của hắn khó nén nghi ngờ, sau nghĩ đến nàng cá tính độc đáo, không khỏi cười một tiếng. Có chủ như thế, có người hầy như vậy, thật cũng không gì kỳ quái .

Hắn đổi lại tư thế làm cho mình thoải mái, không chút để ý nói: "Nói như vậy, đoạn đường nàng đi tới là thật sự thuận lợi." Hắn không lưu cho nàng một ít tiền bạc, lại cố ý đem con ngựa của mình lưu cho nàng, chính là muốn nhìn nàng hội làm như thế nào.

Hắn đương nhiên biết nuôi ở khuê phòng nàng sẽ không cưỡi ngựa, chỉ xem nàng bị hắn ôm vào bản năng lập tức toát ra sợ hãi cũng đủ để chứng minh điểm này.

Chỉ tiếc, ông trời chưa cho hắn cơ hội xem kịch vui, bên người nàng có nha hoàn trung thành đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi đi. (đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi: giúp người khi gặp nạn)

Bất quá, như vậy cũng tốt, chờ người đến kinh thành, hắn có thể đùa nàng.

Đã nhiều ngày, mỗi khi nghĩ đến Tống Vi Lương, trong lòng hắn liền không kìm nổi lại mỉm cười, liền mong nàng nhanh một chút đến kinh thành.

"Hiện tại khoảng cách nàng có còn xa kinh thành lắm không?" Tốc độ của nàng thật sự quá chậm, rốt cuộc làm cho hắn sinh ra cảm giác trông mòn con mắt.

"Luôn mãi hai ngày liền có thể đến." Thanh y nhân ngắn gọn đáp lời.

Phượng Liệt Dương đem sách cầm trong tay đặt tại cằm, trong mắt hiện lên ý cười, có chút không có ý tốt nói: "Ngươi nói đến lúc đó, bổn vương đưa nàng lễ gặp mặt gì tương đối khá nào?"

Thanh y nhân đầu cúi thấp hơn, nhịn không được ở trong lòng thay Tống Vi Lương cầu nguyện. Làm cho Vương gia cảm giác thú vị, cũng không phải một chuyện tốt a.

Có bạc, sự tình liền trở nên dễ dàng .

Ngày hôm sau, chủ tớ Tống Vi Lương thuận lợi mướn đến một chiếc xe ngựa, hướng kinh thành chạy đi.

Không đến nửa tháng, hai chủ tớ nhân rốt cục đứng ở ngoài cổng kinh thành.

"Tiểu thư, chúng ta vào thành đi."

Tống Vi Lương đứng ở tại chỗ không hề động, yên lặng nhìn một nơi khác.

Hồng Mai nhận thấy được tiểu thư khác thường, theo tầm mắt của nàng nhìn lại, chỉ thấy một thanh y nam tử, tướng mạo cũng không phải đặc biệt tuấn tú. Tiểu thư làm sao có thể xem thẳng mắt? Lặng lẽ hít vào một hơi, bình tĩnh thần, Tống Vi Lương bắt đầu cất bước.

Nên đến thì sẽ đến, trốn tránh cũng không được, cũng chỉ có thể lựa chọn đối mặt.

"tiểu nhân ra mắt Tống cô nương."

"Hồng Mai, đem ngựa giao cho vị đại ca kia."

"Dạ, tiểu thư." Cho dù có nghi vấn, nhưng là đối với lời chủ tử nói..., nàng lập tức chấp hành theo. Thanh y nhân cũng không tiếp nhận, hướng tới Tống Vi Lương hết sức thi lễ, nói : "Chủ nhân nhà ta chính là phái tiểu nhân tới thăm hỏi, vẫn chưa phân phó muốn dẫn Tàng Tuyết quay về."

Tống Vi Lương không khỏi hướng con ngựa trắng nhìn lại. Nguyên lai tên của hắn kêu"Tàng Tuyết" ! Ngay cả tên con ngựa so với chính mình còn tốt hơn, điều này làm cho nàng rất đả kích. (=.=, Lương tỷ bị chứng tự kỉ trầm trọng, còn so đo tính toán với cả con ngựa)

"Hắn muốn gặp ta?" Nàng rất không thích phỏng đoán này, lại không thể không hỏi.

"Chủ nhân chỉ làm dặn tiểu nhân chuyển cáo cô nương một câu."

"Là cái gì?" Lòng của nàng lập tức hỏi tới.

"Cùng ở kinh thành, ngày sau sẽ có lúc gặp lại, kính xin cô nương tự mình bảo trọng tốt." Thanh y nhân nói xong hướng nàng hơi khom người, liền xoay người đi vào cửa thành. tự mình bảo trọng tốt.? Không hiểu , Tống Vi Lương lưng có chút lạnh cả người. Xem ra, nàng thật sự phải bảo trọng.

"Tiểu thư?" Hồng Mai vẻ mặt hoang mang chuyển hướng chủ tử.

"Không có việc gì, chúng ta vào thành đi." Nàng giấu đi tâm sự, như không có việc gì cười.

Từ xưa kinh thành là nơi phồn hoa, nhìn thị trấn náo nhiệt cùng người như nước, mắt Hồng Mai không nhàn rỗi nhìn mãi.

Tống Vi Lương có chút hâm mộ nhìn nha hoàn vô ưu vô lự, đáy mắt hiện lên một chút sầu lo.

Hôm nay Phượng Liệt Dương có thể phái người đến cửa thành đợi nàng, đã nói lên hắn đã điều tra qua thân thể bối cảnh nhà nàng, này thật không phải chuyện thực làm cho người ta vui mừng. Các nàng không có phí sức lực nào liền tìm được phủ mới Tống gia ở kinh thành, tại ở cửa Tống đại tiểu thư cùng mang theo nha hoàn xuất phủ liền gặp nhau."Tam muội!" Tống Vi Sắc khó nén kinh ngạc kinh hô.

Tống Vi Lương mỉm cười mở miệng, "Đại tỷ."

"Ngươi không có việc gì?" Miệng hoàn toàn nghi ngờ.

Như trước vẫn duy trì mỉm cười, "Thật đáng tiếc."

Nàng cố ý tạm ngừng, đang nhìn đến ánh mắt đối phương hết sức chuyển biến, chậm rãi nói tiếp : "Làm cho đại tỷ thất vọng rồi, tiểu muội hoàn hảo vô khuyết đã trở lại."

"Ngươi ——" Tống Vi Sắc lại một lần bị nàng làm tức giận đến thất thanh.

"Đại tỷ nếu phải ra khỏi môn, tiểu muội liền không quấy rầy, đi thong thả." Nàng cứ thế vượt qua cửa, sau đó như nghĩ đến cái gì liền dừng bước quay đầu, thản nhiên cười, nhắc nhở: " Tốt hơn mang thêm vài cái gia đinh, tuy nói là dưới chân thiên tử, cũng khó nói không có hạng người xấu mơ ước vẻ mặt xinh đẹp đại tỷ."

Tống Vi Sắc tức giận đến oán hận dẫm chân, muốn mở miệng mắng vài câu, lại kiêng nể ở cửa đại môn sợ mất mặt, đành phải cố nhịn xuống.

"Tiểu thư, đại tiểu thư chỉ sợ bị chọc giận tới nổi khùng rồi." Hồng Mai theo sát đến bên tai chủ tử cười nói mà lên tiếng.

Tống Vi Lương khóe miệng thoáng hiện nét cười chậm rãi, "Nàng nếu không nổi giận, ta cần gì phải nói?"

Hồng Mai che miệng cười trộm. Nàng biết tiểu thư cho tới bây giờ cũng không phải là người nhẫn nhục chịu đựng , mà đại tiểu thư trí nhớ cũng không tốt cứ cố tình khiêu khích.

Có đôi khi, nàng thực không hiểu nổi, rõ ràng tiểu thư cũng không nổi bật, cũng không tranh thủ tình cảm, nhưng đại tiểu thư cứ xem tiểu thư không vừa mắt, nghĩ hết biện pháp chèn ép. Mà không trông kết quả như thế nào, riêng là tâm tính này, thật sự làm cho người ta khó có thể lý giải.

Trải qua kiếp trở về, dựa theo ý tứ của phụ thân, hẳn là đến trong miếu bái tạ Phật tổ phù hộ .

Cho nên, ngày hôm sau hồi phủ, Tống Vi Lương liền dẫn Hồng Mai đi đến Tướng Quốc Tự bái Phật.

Kỳ thật, bái Phật là thứ yếu, giải sầu mới là trọng điểm.

Nàng từng ở trong sách xem qua một chuyện xưa, nói có người nhìn đến Quan m Bồ Tát đối với một pho tượng Bồ Tát thăm viếng, người nọ liền hỏi, Bồ Tát đang bái cái gì? Bồ Tát nói, ta đang bái Quan m Bồ Tát.

Người nọ hỏi lại, tại sao muốn bái chính mình? Bồ Tát trả lời, cầu người không bằng cầu mình.

Đúng nha, cầu người không bằng cầu mình! Huống hồ, nàng thật sự không xác định rơi xuống trong tay bọn cướp và bị Phượng Liệt Dương cứu, cái nào bi thảm hơn. Tướng Quốc Tự không hổ là kinh thành nổi danh nhất miếu thờ, đến chùa chiền hương khói trên không đều bồng bềnh lượn lờ đàn hương, trong đại điện người thăm viếng lại nối liền không dứt. Ánh mặt trời dừng ở Đại Hùng bảo điện trong tượng Phật trên cao, khúc xạ ra ánh sáng vàng chói, phật quang chiếu sáng khắp nơi. Điều này làm cho một cước rảo bước tiến lên đất Phật, Tống Vi Lương hơi hơi híp mắt, lấy tay ở trước mắt che, mới chậm rãi bước lên chân còn lại.

Nhìn tượng Phật cao lớn, nàng do dự chính mình muốn hay không cũng đi dập đầu, lấy thẻ, lát nữa đi ra bên ngoài tìm thầy tướng giải thích xuống.

Người, vẫn là phòng ngừa chu đáo tốt! Ai, có phụ thân tâm nặng công danh lợi lộc, có khi thật là chuyện thực làm cho người ta hao tổn tinh thần.

Nàng mặc dù mới trong phủ đợi một ngày, nhưng đã biết cha gần nhất lấy hôn sự thất tỷ muội các nàng làm biện pháp, để làm đệm lót leo lên quyền quý, vì thế ý tứ củng cố thân gia.

Tuy rằng sớm biết rằng có một ngày như thế, nhưng khi gặp phải sự thật, nàng vẫn không khỏi có chút thất vọng. Cha đến tột cùng đem các nàng làm cái gì? Chẳng lẽ các nàng cũng chỉ là thứ để hắn lôi kéo lòng người, cây thang leo lên quyền quý ? Nàng bắt đầu hối hận tại sao muốn đến kinh thành theo cha, lúc ấy dẫn Hồng Mai như vậy ẩn tích có lẽ tốt hơn. Quan hệ huyết thống, là nàng cùng phụ thân ngừng liên hệ trong lúc đó, cũng là nàng bất đắc dĩ.

Ngay tại Tống Vi Lương đối với tượng Phật suy nghĩ bay lộn thì Hồng Mai đã muốn thay nàng đốt ba cây hương, "Tiểu thư."

Tiếp nhận hương, nàng dáng vóc tiều tụy quỳ gối ở trước Phật trên đệm cói (đệm hình tròn làm bằng lá hương bồ). Cho dù Phật tổ không phù hộ đến nàng, nàng vẫn quyết định bái thượng cúi đầu.

Nàng không cầu đạt đến Phú Quý, chỉ cầu bình an.

Nương từng nói qua, yêu cầu ít, người dễ sống thảnh thơi.

Dâng hương lên, nàng liền dẫn Hồng Mai ra đại điện, ở giữa chùa chiền lững thững đi tới.

Khi thấy một thân ảnh giống như đã từng quen biết thì nàng nháy mắt dừng bước lại, tâm cũng không hiểu khẩn trương lên.

Giờ khắc này vô cùng thành kính hi vọng Phật tổ có thể phù hộ nàng, đừng cho người nọ nhận thấy nàng.

Đáng tiếc, Phật tổ ở một khắc này từ bỏ nàng, người nọ tình cờ hơi nghiêng đầu đã thấy nàng, khóe miệng thoáng câu lên, sau đó không chút do dự hướng nàng đi tới."Nhân sinh hà xứ bất tương phùng, đã lâu, Tống cô nương." Người phái đi theo dõi Tống phủ hồi báo, nàng hôm nay xuất phủ lễ Phật, hắn vội vàng từ trong phủ đã tìm đến, hoàn hảo cùng nàng đến "Ngẫu nhiên gặp" .

Gặp lại như thế không bằng không gặp. Tống Vi Lương trong lòng không khỏi nổi lên ý khổ, "Đã lâu, Phượng công tử."

"Đến trong chùa dâng hương?"

"Đúng vậy."

"Cầu cái gì, nhân duyên?" Hắn hơi hơi nhíu mày.

Tống Vi Lương nhất thời cảm giác có chút kinh hãi, cơ hồ là theo bản năng lập tức phủ nhận, "Không phải."

Phượng Liệt Dương nở nụ cười, nụ cười kia giống như mặt trời giữa không trung có chút chói mắt.

" Vi Lương đã thấp hương xong, bên ngoài không tốt không nán lại, như vậy hướng công tử cáo từ." Không cho hắn cơ hội mở miệng lần nữa, nàng trực tiếp cáo từ.

Nàng đối với hắn thật sự là tránh né chỉ sợ không kịp a! Nhận thức này làm cho Phượng Liệt Dương đáy mắt ý cười càng sâu sắc, đưa tay lên liền dễ dàng giữ chặt thân nàng đang đi qua.

"Làm gì đi vội vã, tại đây trong chùa theo ta cùng nhau nói chuyện giải sầu cũng tốt."

Nàng sợ chính mình càng nói càng buồn bực."Vi Lương quả thật không tiện bên ngoài ở lâu." Nàng lại thanh minh thân là nữ tử khuê huấn.

Hồng Mai ở một bên hồ nghi nhìn, không xác định muốn tham gia hay không.

Vị công tử này tướng mạo tuấn mỹ cùng tiểu thư tựa hồ là nhận thức, nhưng trong trí nhớ nàng lại chưa từng có nhân vật số một như vậy. Tâm niệm vừa chuyển, nàng bỗng dưng nhớ tới người cứu tiểu thư, ánh mắt không khỏi sáng ngời.

Nếu đúng là như vậy người tuấn tú lịch sự xuất thủ cứu giúp, như vậy tiểu thư có thể nói phải nhân họa đắc phúc(Như nhân quả) .Nghĩ như thế, nàng liền thành thật vẫn duy trì im lặng.

"Kia lại có làm sao, ta phái người theo Tống đại nhân nói một tiếng là tốt rồi." Hắn cực kỳ nhẹ nhàng bâng quơ nói.

Nghe vào trong tai Tống Vi Lương lại là kinh hãi vô cùng. Người này rốt cuộc là thân phận như thế nào?"Không tốt làm phiền công tử." Nàng khéo léo từ chối.

"Việc rất nhỏ." Hắn vẻ mặt lơ đễnh.

Tống Vi Lương một lòng vượt qua, nói : "Như vậy, chỉ sợ tổn hại đến danh dự công tử." Uyển chuyển bất thành, nàng dứt khoát nói thẳng.

Phượng Liệt Dương nhẹ nhàng cười, ánh mắt không có ý tốt ở môi nàng nhìn chằm chằm , sau đột nhiên ghé vào bên tai nàng thấp giọng nói: "Chuyện đêm đó nếu như nói đi ra, có tổn hại sợ là danh dự của ngươi đi." Sắc mặt nàng khẽ biến, lại trong nháy mắt khôi phục bình thường.

"Công tử nói đùa." Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? Cứ như thế tiến sát từng bước.

"Người tới nha, đi theo Tống đại nhân nói. . . . . ."

"Ta đáp ứng." Sợ hắn thật sự phái người đi Tống gia, nàng chỉ có thể thỏa hiệp.

Hắn vẻ mặt tự tin cười nói: "Ta biết ngươi nhất định sẽ đáp ứng."

Tống Vi Lương rất muốn đá hắn.

Hồng Mai ở một bên xem nồng nhiệt. Vị công tử này trên người có loại khí chất cùng tiểu thư nhà nàng giống nhau, cái loại này bình tĩnh trêu chọc người khác thật sự là cao minh ."Chính là không biết nơi này có cái gì đi dạo ?" Tống Vi Lương không phải không có khiêu khích nói.

Phượng Liệt Dương mắt hướng mọi nơi xem, thích hợp gật đầu, "Phật Môn Thánh Địa quả thật không cho khinh nhờn, chúng ta liền đến bên ngoài chùa đi một chút tốt lắm." Khóe miệng nàng nhịn không được thoáng run rẩy. Nam nhân này hành vi quả thực cùng đăng đồ tử không khác.

"Công tử thỉnh trước buông tay." Nàng mí mắt cụp xuống, ánh mắt dừng ở cổ tay bị hắn nắm chặt.

Hắn bừng tỉnh đại ngộ cười, buông tay, "Nhất thời đã quên."

Tống Vi Lương đối với chính mình nói, phải nhịn.

"Đi thôi." Hắn xoay người dẫn trước mà đi.

Nàng môi anh đào nhấp nhẹ, đuổi kịp theo sau.

Trái ngược trong chùa, rừng cây sau chùa có vẻ thập phần thanh tĩnh. ánh vào trong mắt đâu đâu cũng thấy cây cối xanh um tươi tốt làm ý nghĩ cũng nhẹ nhàng khoan khoái, ánh mặt trời sáng lạn cũng không nóng cháy, khí hậu hợp lòng người. Nàng thực thích thời tiết này, cũng rất thích một rừng cây thanh tĩnh u nhã sau Tướng Quốc Tự này, nhưng thật sự không thích bên người có Phượng Liệt Dương một người nam nhân như vậy tồn tại.

"Nơi này với ngươi rất giống." Hắn có cảm xúc mà nói.

Tống Vi Lương cảm giác mạc danh kỳ diệu (không hiểu ra sao cả).

Phượng Liệt Dương cười nói: "Nơi này làm cho người ta cảm giác tựa như người của ngươi làm cho người ta cảm giác giống nhau." Yên tĩnh u nhã mà giàu có nội hàm. Nàng không cho là đúng bĩu môi. Hắn nếu như nói nàng giống lá cây, làm cho người ta một loại cảm giác làm nền , nàng còn tin tưởng. Cho tới nay, nàng ở nhà liền vẫn là giống như lá cây tồn tại.

"Chúng ta đến trong rừng đi một chút đi."

Thấp thoáng dưới cây xanh, một thân nàng tím nhạt lộ ra vài phần xuất trần như tiên, làm cho hắn không khỏi sinh ra vài phần tâm tư khác thường. Tống Vi Lương lại nhịn không được có chút do dự. Cây cối cao lớn hình thành nơi che chắn tự nhiên, hoàn cảnh như vậy thật sự không thích hợp cùng hắn nam nhân tính tình như thế cùng ở chung. Phượng Liệt Dương nhìn ra sự do dự của nàng, đáy mắt hiện lên một chút suy nghĩ, chìa tay cầm tay nàng, trong ánh mắt nàng kinh ngạc vừa lùi bước, lôi kéo nàng đi vào trong rừng. Lo lắng muốn đuổi kịp Hồng Mai lại bị người hầu của hắn cản trở về.

"Ngươi buông tay." Tống Vi Lương gắng giãy dụa.

"Tiết kiệm chút sức lực đi." Đây là hắn trả lời.

"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"

"Ngươi cứ nói đi?" Hắn tự tiếu phi tiếu liếc nhìn nàng một cái.

Nàng nếu biết cũng không như vậy không yên bất an ."Ta không biết." Nàng thành thật trả lời.

"Vậy ngươi đoán."

"Đối với ta mà nói, hơn phân nửa không phải chuyện tốt." Nàng rất thành thực.

Hắn cười ha ha, trên tay hơi dùng sức, liền đem nàng cả người tiến vào trong lòng."Ngươi thật sự rất thành thực a." "Buông tay." Nàng vừa thẹn vừa giận, mà lại không dám cao giọng.

Phượng Liệt Dương đem nàng áp chống đỡ ở trên một cây đại thụ, nâng lên người của nàng, không để ý nàng giãy dụa cúi đầu hôn lên. Chưa bao giờ từng đối với một nữ nhân như thế nhớ mãi không quên, loại cảm giác này đối với hắn mà nói quá mức mới lạ, cũng làm cho hắn cảm thấy phiền chán. Nhưng trong nháy mắt gặp nàng, hết thảy lại trở nên không quan trọng nữa.

"Ngô." Hắn bị đau thét lớn một tiếng, thiếu chút nữa đã quên tiểu mèo hoang này móng vuốt thật là sắc bén .

Lần dạy dỗ trước có thể làm cho hắn vẫn lấy làm khổ, lần này lại ăn cùng đau khổ, nhưng muốn hắn như vậy buông ra môi ngọt ngào, cũng không có khả năng. Nụ hôn của hắn rõ ràng mang theo đoạt lấy cùng trừng phạt, Tống Vi Lương hai tay bị hắn kiềm lại ở sau người không thể giãy, càng không cách nào thoát khỏi hắn từ từ trêu chọc, điều này làm cho nàng vừa sợ lại sợ, nước mắt không tự chủ được lăn.

Miệng nếm đến hương vị mặn mặn, Phượng Liệt Dương đột nhiên hoàn hồn, nhìn dưới thân cặp con ngươi kia châu lệ tràn đầy, trong đầu của hắn hiện lên một chút chân thực không nghĩ được. Trước mắt nàng mất bình tĩnh, thiếu thong dong, trong mắt là chính hắn không che dấu chút nào e ngại cùng chán ghét. Hắn thập phần xác định chính mình không thích nàng dùng ánh mắt như thế nhìn hắn. Trong lòng than nhẹ một tiếng, hắn chậm rãi nới lỏng kiềm chế đối với nàng. Tống Vi Lương nước mắt lã chã xuống, cắn môi dưới, cúi đầu sửa sang lại quần áo tán loạn chính mình. Nàng chán ghét chính mình không hề có năng lực phản kháng như vậy, chán ghét Phượng Liệt Dương tùy hứng làm bậy như vậy .

"Đừng khóc." Nhịn không được tay động thay nàng lau nước mắt, trong mắt nàng không ngừng rơi nước mắt làm cho tim của hắn có chút bối rối. Được hắn bất ngờ ôn nhu lại càng làm hoảng sợ, nàng hơi giật mình ngẩng mắt lên thấy hắn.

"Ngươi không sợ nha hoàn của ngươi nhìn ra khác thường sao?"

Lời của hắn thật mạnh đánh vào trong lòng nàng, trong mắt nước mắt không khỏi dần dần ngừng. Nàng không thể để cho Hồng Mai nhìn ra khác thường, chuyện này nàng không thể đối với bất kỳ người nào nói.

Nước mắt đem mắt nàng rửa càng thêm trong trẻo, điềm đạm đáng yêu phong thái làm cho lòng người sinh trìu mến. Phượng Liệt Dương kìm lòng không đậu đem nàng ôm vào trong lòng.

Tống Vi Lương thân thể nháy mắt cứng ngắc, sau đó bản năng bắt đầu giãy dụa.

"Chớ lộn xộn, để cho ta ôm một hồi." Hắn thấp giọng cảnh cáo.

Nàng sợ tới mức không dám lại lộn xộn.

Cứ như vậy ôm nàng, mùi trên người nàng thản nhiên quẩn quanh cánh mũi, hắn cảm thấy tâm tình yên tĩnh khác thường, giống như trời sinh nàng liền ở tại giữa ngực của hắn như thế.

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?