Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Những thứ đừng bao giờ nuối tiếc

Những thứ đừng bao giờ nuối tiếc

Có ba thứ trong đời không bao giờ nên tiếc nuối: Một tình yêu đã ra đi; một người bạn không xứng đáng và ngày hôm qua. Bởi vì đó là những điều đã không còn có...
Lấy chồng sớm làm gì?

Lấy chồng sớm làm gì?

Khi chúng ta chưa đủ chín chắn và trưởng thành, chưa đủ khả năng tài chính cho bản thân và hơn thế thì đừng vội nghĩ đến việc kết hôn. Hãy cứ tận hưởng khoảng...
Mẹ vợ nói với mẹ chồng

Mẹ vợ nói với mẹ chồng

Dưới đây là "10 câu nói mẹ vợ nói với mẹ chồng" khiến nhiều người suy ngẫm: *** 1. Con trai anh chị chỉ là người bình thường, không giỏi giang như chị nghĩ đâu....
Yahoo ngày ấy

Yahoo ngày ấy

Kỷ niệm là tất cả - nếu lòng ta muốn ghi Kỷ niệm không là gì - nếu lòng ta muốn xóa *** Nhắm mắt lại cũng tưởng tượng được ra một kịch bản quanh cái cửa sổ...
Khi người ta không còn trẻ

Khi người ta không còn trẻ

Tuổi trẻ hay tuổi thanh xuân là thứ đẹp đẽ tựa cơn mưa rào mà ai cũng từng tắm qua một lần. Có người sinh ra đến khi chết đi luôn thấy rằng mình ở mãi trong cái...
Khi đàn ông ghen

Khi đàn ông ghen

Đàn ông nào chẳng ghen, nhưng mỗi đàn ông ghen một kiểu. *** Trong Hán tự, chữ ghen có bộ nữ đi kèm - cứ như thể ghen là phẩm chất đặc thù của đàn bà, đàn ông...
Nhà vẫn ổn

Nhà vẫn ổn

(truyenngan.com.vn) Tôi lẩm bẩm trong miệng, thì thầm lặp lại ba chữ ấy. "Nhà vẫn ổn" "Nhà vẫn ổn" "Nhà vẫn ổn" *** Đó là một ngày trời mưa lất phất, tôi leo lên...
Khi vợ đoảng

Khi vợ đoảng

Khi nhắc tới chuyện "đoảng", người ta hay nghĩ đến sự vụng về trong lĩnh vực bếp núc, vun vén cho gia đình của người đàn bà. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện đại này,...
Sao mẹ cũng nói dối con?

Sao mẹ cũng nói dối con?

Cho đến bây giờ, con trưởng thành hơn và đã nhận ra một điều...thì ra người lớn cũng hay nói dối. *** Mẹ ơi! Thỉnh thoảng con vẫn nói dối mẹ...Lúc...
Cứ khóc nếu bạn muốn

Cứ khóc nếu bạn muốn

Con người ta dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng sẽ có lúc yếu lòng, nhưng nước mắt đó lại chảy ngược vào trong hay chảy ra theo khóe mắt. Con người ta nếu càng biểu...
Những khoảng trống không phải để lấp đầy

Những khoảng trống không phải để lấp đầy

Có hai từ thường lặp đi lặp lại trong entry của nhiều bạn trẻ, là buồn và cô độc. *** Dường như chưa có ai đi qua thời niên thiếu mà không từng trải qua cảm giác...
Có bao giờ bạn ngẩng đầu nhìn lên

Có bao giờ bạn ngẩng đầu nhìn lên

Một chiều mùa hè trong cái nắng hầm người dễ lên đến 40 độ lang thang ngoài đường cùng đứa bạn, trong lúc dừng đèn đỏ bạt bấc chợt buông 1 câu bâng quơ "bằng...
Đời thiếu gì những lần chờ đợi

Đời thiếu gì những lần chờ đợi

Đời này có những chuyện đau đớn đến có lúc tưởng mình không thể nào chống cự được. Nghỉ việc. Phải xa rời một tình yêu. Thôi trọng một người bạn... Nếu tất...
Nếu bạn mắc kẹt trong một mối quan hệ nào đó

Nếu bạn mắc kẹt trong một mối quan hệ nào đó

Có một điểm chung của tất cả các mối quan hệ bền vững: đó là những mối quan hệ đó đều được tạo ra bởi những con người có rất nhiều cơ hội để bỏ cuộc,...
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên

Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên

Cứ hồn nhiên đi em, bình yên sẽ đến mà... *** Đừng bao giờ hoài phí nước mắt của mình cho những người không xứng đáng. Với họ, đó chỉ là giọt nước vô tri,...
Hãy dành cho bản thân mình điều ngọt ngào nhất

Hãy dành cho bản thân mình điều ngọt ngào nhất

Một trong những thứ khiến bạn trở nên yếu đuối, đó là chuyện, bạn để ý quá nhiều đến xung quanh. Người có lứa đôi dập dìu trên phố quá nhiều khiến bạn bất...