Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Đứng dậy từ những tổn thương

Đứng dậy từ những tổn thương

Tâm hồn con người có khả năng mạnh mẽ trong việc hồi phục và phát triển. Những tổn thương không thể bị đè nén hay lãng quên. Nếu chúng ta không đối diện với nó,...
Hãy thức dậy bằng nụ cười

Hãy thức dậy bằng nụ cười

Bạn đã có khi nào ngồi một mình và hỏi chính mình rằng: - - Bạn sinh ra trên cõi đời này để làm gì? - - Bạn đã làm được gì? - - Bạn chưa làm được gì? - - Bạn...
Fan cuồng thần tượng

Fan cuồng thần tượng

Người điêu khắc cứ tỉ mỉ khắc chạm từng pho tượng, từng phiến đá và dần tạo thành hình. Ông nói: ''Trong trái tim mỗi người luôn ấp ủ một tượng thần''. Chắc...
Điều kì diệu sau cuộc tấn công

Điều kì diệu sau cuộc tấn công

Tôi vừa trở về sân bay Nội Bài sau một chuyến bay dài từ TP HCM. Chuyến bay dài hơn thường lệ, bởi một cuộc tấn công điện tử thực hiện vào hạ tầng hàng không Việt...
Cho những ngày cả nỗi buồn cũng bỏ ta đi

Cho những ngày cả nỗi buồn cũng bỏ ta đi

Có những ngày đến cả nỗi buồn, sự cô đơn cũng không còn ở bên mỗi chúng ta nữa. Cứ nghĩ rằng những đau khổ, những tháng ngày cô độc mới làm chúng ta thấy lạc...
Sinh viên tình nguyện

Sinh viên tình nguyện

Riêng tặng những bạn sinh viên đã, đang và sẽ làm tình nguyện! *** Tiêu đề của bài viết cũng là nội dung mà tôi đang kể với các bạn đây. Có thể các bạn sinh viên...
Em à, một cô gái không đẹp thì có quyền đòi hỏi gì đây?

Em à, một cô gái không đẹp thì có quyền đòi hỏi gì đây?

Cô gái à, Tôi biết là em không phải là một cô nàng xinh đẹp... *** Trong khi mọi cô gái ở độ tuổi của em ngoài kia đang xúng xính với áo hoa, trang sức thì em vẫn cặm...
Nơi nỗi đau ngừng lại

Nơi nỗi đau ngừng lại

Đôi khi hạnh phúc là một con đường dài đằng đẵng với biết bao niềm đau bất tận. Cho tới khi ở thật gần và nhận ra rằng đó không phải là hạnh phúc thật sự mà...
Đàn bà ghen

Đàn bà ghen

Có ai đó đã nói rằng "Muốn giữ chồng, có một cách hay tuyệt là làm sao ghen chồng một chút chút. Muốn mất chồng, có một cách hay tuyệt là làm sao ghen chồng một chút...
Bầu trời tự do

Bầu trời tự do

Nơi những đôi cánh tự do của con người được mơ ước về những điều bao la nhất. Nơi mầu xanh thăm thẳm như kéo dài mãi trong ánh mắt của những kẻ mộng mơ. Một...
Đàn bà sống bằng quá khứ, đàn ông sống bằng tương lai

Đàn bà sống bằng quá khứ, đàn ông sống bằng tương lai

Đàn ông rất ít người sống với những kỷ niệm xưa như đàn bà, trừ khi là một quãng đời có những dấu ấn cực kỳ sâu đậm. Đàn ông quay về với người cũ, chẳng...
Phụ nữ độc thân

Phụ nữ độc thân

Cô gái độc thân thường hô to khẩu hiệu "em độc thân em quyến rũ". Nhưng sự thật là, những cô gái quyến rũ lại hiếm khi sống độc thân! *** Thực tế, chẳng có...
Buổi sáng

Buổi sáng

Buổi sáng, nắng nghiêng qua tán lá, tạo thành những đốm râm-sáng rơi trên những con đường quanh co, tôi biết là những bông hoa nắng đã ra đời. Dưới mặt trời, loài...
Đừng lấy nhau chỉ vì... yêu nhau!

Đừng lấy nhau chỉ vì... yêu nhau!

Đừng lấy nhau chỉ vì... yêu nhau. Tình yêu nó là nền tảng đấy nhưng nó không phải là thứ tạo dựng vững chắc giúp chúng ta có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. *** Chỉ...
Sống và tồn tại

Sống và tồn tại

Đã bao giờ chúng ta suy nghĩ về hai từ SỐNG và TỒN TẠI? Khi ta hiểu rõ nghĩa các từ này thì suy nghĩ ta sẽ khác.... *** Sống là gì khi con người không biết yêu thương,...
Phụ nữ là phải đẹp

Phụ nữ là phải đẹp

Không gì khiến một người phụ nữ tự tin và yêu đời bằng vẻ bề ngoài chỉn chu của bản thân. Một ngày mới sẽ bắt đầu may mắn nếu các nàng tươi tắn bước ra...