Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Hóa thành mưa

Hóa thành mưa

Những người phụ nữ. Cuộc đời ai cũng như vậy. Tất cả đều sẽ giống như những vòng tuần hoàn cứ thế tuần tự lặp lại, rồi gắn kết. Ở đó, chỉ có yêu thương...
Chị gái làm anh trai

Chị gái làm anh trai

"Thế là tao sắp được làm con gái rồi mày ơi!" Có lần, chị gái tôi vui sướng khoe như vậy. Tôi nhìn chị, từ trên xuống dưới, chẳng khác con trai là bao. Người gì...
Bà ngoại

Bà ngoại

Bà Na địu con Bớp trên lưng đi vòng quanh bàn uống nước để ru nó ngủ, chờ cho nó ngủ say, bà cởi địu, nhẹ nhàng đặt nó nằm xuống giường rồi bà trở ra ngoài. Bà...
Bức thư chỉ mong được đến tay

Bức thư chỉ mong được đến tay

Tại sao một người vẫn chưa hề lập gia đình, một người vẫn còn đang ở đỉnh điểm sức sống tràn trề của thời trai trẻ thì hà cớ gì lại héo mòn và gầy guộc...
Con yêu cha

Con yêu cha

Gửi cha: Cha ơi, nhiều lúc con muốn hỏi: "Cha có yêu thương con không?" *** Con vẫn còn nhớ ngay từ lúc mới học mẫu giáo, những lúc nhìn các bạn được cha đưa đón đến...
Đến ngày con trưởng thành, cha con mình chỉ là bạn tốt của nhau

Đến ngày con trưởng thành, cha con mình chỉ là bạn tốt của nhau

Đến ngày nào đó con trưởng thành, mỗi buổi chiều tan sở, ba sẽ không vội vàng chạy về nhà để cùng chơi đùa hay tắm rửa cho con. Ba sẽ đi tập gym, đá banh hay chơi...
Mẹ tôi

Mẹ tôi

Đời dạy mẹ đủ thứ cay nghiệt, mẹ dạy tôi đủ thứ ngọt ngào. *** Mẹ bỏ quê một mình lên thành phố làm công nhân vì ám ảnh từ cha dượng. Mẹ một mình như con...
Xuôi dòng nước mắt

Xuôi dòng nước mắt

... "Có xáo thì xáo nước trong Đừng xáo nước đục đau lòng cò con"! *** Bảo nằm thiếp đi bên giường bệnh của bố, đã là đêm thứ ba anh thức trắng để trông ông....
Khi đàn ông có con gái

Khi đàn ông có con gái

Các cụ xưa thường nói: "Ruộng sâu, trâu nái không bằng con gái đầu lòng". *** Khi đàn ông có con gái, sẽ tự tìm tòi, nghiên cứu, khám phá về những bất công, nỗi vất...
Khi đàn ông đứng giữa hai người đàn bà

Khi đàn ông đứng giữa hai người đàn bà

Tôi thường nghe các em, các chị, các cô, thậm chí là các mẹ, các bà kể về mẹ chồng. Và câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu là câu chuyện dài trường kỳ không bao giờ...
Chấp nhận cha mẹ mình

Chấp nhận cha mẹ mình

- Chị đã nói rồi mà! Em không được đi! Hãy cứ để ông ta chịu đau khổ thì ông ta mới tỉnh ngộ. Tôi tức giận quát to còn tay thì ghì chặt chốt cửa. Nhưng cô bé...
Mẹ chồng khó tính

Mẹ chồng khó tính

Lần đầu tiên Hoàng đưa bạn gái về nhà giới thiệu với mẹ, chàng đã cẩn thận dặn dò nàng : *** - Mẹ anh là một người khá kỹ tính, em nhớ cẩn thận và khéo léo...
Ba mẹ, con và những cây chổi

Ba mẹ, con và những cây chổi

(truyenngan.com.vn) Những năm tháng khóc bù lu bù loa cả xóm đều nghe thấy, cả năm tháng tuổi thơ lì lợm lì đòn bầm dập và hận thù cây chổi. Ba mẹ đánh mình mình không...
Sinh sau vài phút

Sinh sau vài phút

Và cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ đánh đổi tất cả để Trang luôn được sinh ra sau tôi... vài phút. *** Thật đen đủi cho tôi khi có một cô em gái không bao...
Sau cơn giông

Sau cơn giông

Chị để ý hai ngày nghỉ cuối tuần anh tắt điện thoại. Dạo này, anh về đúng giờ, người không có dấu hiệu của hơi men hay tỏ thái độ bực dọc với con trai như mọi...
Không đâu bằng nhà mình!

Không đâu bằng nhà mình!

Sợ rằng tôi không hiểu điểu gì đang xảy ra, anh tôi vươn người sang và thì thầm, "Dì nhìn thấy xúc xích của bố, vì vậy bố tìm cách giết dì." Bố tôi quay sang chúng...