Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người

CÚT ĐI...Ngày hôm ấy, một bác gái khoảng chừng 55 tuổi vừa đi lên xe bus vừa hậm hực với bác trai...- Ông cút, tránh xa tôi ra...- Ừ, tôi đi...suốt ngày đuổi tôi cút...
Chia sẻ với người lạ

Chia sẻ với người lạ

Tôi đã từng ở đấy và chắc bạn cũng vậy. Đôi khi chúng ta có thể gặp một người nào đó vừa mới quen nhưng lại có thể kể cho họ nhiều chuyện cảm giác họ có...
Độ chín của đàn bà

Độ chín của đàn bà

Theo tôi mỗi khi đàn bà đạt đến độ chin thì họ rất đẹp. Bởi họ như đạt được cái ngưỡng của cuộc đời, đã tích lũy đủ tri thức, vốn sống, khiêm nhường...
Hiểu vs Không Hiểu

Hiểu vs Không Hiểu

Khi bạn đi làm muộn 1 phút, bạn nói do tắc đường, hiểu được cho bạn không ?- Được ! Khi bạn nói không được khỏe lắm, xin nghỉ 1 ngày, hiểu được cho bạn được...
SUỐT ĐỜI GẶP MAY!

SUỐT ĐỜI GẶP MAY!

Buổi sáng đi làm, Chị nhìn thấy bánh trước của chiếc xe máy bị xẹp hoàn toàn, Chị nghĩ:"May quá, nếu xe xẹp lốp trên đường cao tốc thì không biết hậu quả sẽ ra...
Đừng bao giờ để dành những thứ tốt đến ngày đặc biệt mới dùng

Đừng bao giờ để dành những thứ tốt đến ngày đặc biệt mới dùng

Nhiều năm trước, tôi cùng trò chuyện với một người bạn học. Khi đó, vợ anh vừa mới mất chưa được bao lâu, anh ấy nói với tôi rằng, trong lúc anh đang thu dọn đồ...
Tháng năm tuổi trẻ

Tháng năm tuổi trẻ

Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Là khoảng thời gian ta nhận thức được giá trị của bản thân, tìm kiếm con đường dành...
Hãy tin vào chính mình

Hãy tin vào chính mình

Trước đây, tôi thường so sánh bản thân mình với người khác, tự đặt ra những câu hỏi "ngớ ngẩn" trong đầu: "Sao người ta giỏi vậy? Sao mình không thể thành công như...
Có lời khuyên nào cho một hôn nhân hạnh phúc?

Có lời khuyên nào cho một hôn nhân hạnh phúc?

Rất nhiều sách vở, trang báo hay lời khuyên của các chuyên gia, nhà tâm lý...đưa ra những lời khuyên, làm thế nào để hôn nhân được hạnh phúc. Tuy nhiên, đời sống hôn...
Nén bạc đâm toạc lòng người

Nén bạc đâm toạc lòng người

Người đời thường nói: “Nén bạc đâm toạc tờ giấy”. Ý muốn nói rằng, có tiền thì giấy tờ hình án đều hóa ra vô dụng, như là bị rách vậy. Thực ra nén bạc...
Đừng cố gắng đi tìm cái hoàn hảo

Đừng cố gắng đi tìm cái hoàn hảo

Mọi thứ có xấu xí đến cỡ nào thì đằng sau nó vẫn tồn tại một nét đẹp và ngược lại dù cho mọi thứ có hoàn hảo tuyệt mỹ ra sao, thì bên trong nó vẫn tồn tại...
Thời đại siêu anh hùng

Thời đại siêu anh hùng

Ngày 21 tháng 5 năm 2014. Hôm nay là thứ bảy, mọi người đều được nghỉ nhưng Hải vẫn đi làm, anh là nhân viên của tòa soạn Tân Văn Minh - một tòa soạn mới thành lập...
Làm sao để bớt nhạt nhẽo?

Làm sao để bớt nhạt nhẽo?

Không có ai thực sự nhạt, chỉ có người chưa thêm gia vị cho chính câu chuyện của mình. *** Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất luôn ám ảnh ta khi bước chân vào thế...
Đàn ông trước khi quyết định cưới vợ

Đàn ông trước khi quyết định cưới vợ

Nè con trai, hôm nay ba dặn con những điều mà một người đàn ông nên biết trước khi quyết định cưới vợ. *** Trước khi cưới vợ, con có thể là một con ngựa không...
Phụ nữ nhất định phải nhớ

Phụ nữ nhất định phải nhớ

1. Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần có một gia đình tốt. Từ 18 đến 35 tuổi, cần có một dung mạo đẹp. Từ 35 đến 48 tuổi, cần có một tính cách tốt....
Ta còn rất trẻ

Ta còn rất trẻ

Chỉ là hai anh em biết cuộc đời có nhiều nát tan, như sỏi đá lẫn với vàng thau, nếu ta không cương quyết giữ lấy những quyết định của niềm vui, thì hạnh phúc biết...