Gửi bài:

Tâm sự

Ký sự gái già nông nổi

Ký sự gái già nông nổi

Cả đời này, có nằm mơ cô cũng chưa nghĩ đến có ngày mình lại vướng vào chuyện tình cảm với một chàng trai kém tuổi. *** Cô biết cậu qua dự án. Dù 2 người đã...
Tôi muốn chết

Tôi muốn chết

Tôi sinh ra trong một gia đinh không khả giả cũng không phải là quá nghèo, cơm ăn áo mặc vẫn đầy đủ nhưng từ khi tôi bắt đầu đi học bắt đầu bước chân vào ngưỡng...
Chào anh - bản lỗi của kí ức

Chào anh - bản lỗi của kí ức

Ngoài việc không thể yêu ra thì anh nghĩ mình không tệ với em chút nào! Đây là tất cả những gì mà người đàn ông tôi chờ đợi suốt 1 năm đã nói với tôi. Hơn 1 năm...
Anh à, em bỏ cuộc rồi đấy! Em buông tay rồi đấy!

Anh à, em bỏ cuộc rồi đấy! Em buông tay rồi đấy!

Mặt trời nhỏ, suốt thời gian qua chắc anh mệt mỏi vì em lắm phải không? Một con nhóc lúc nào cũng lẻo đẽo theo anh, chắc là anh thấy phiền lắm, đúng chứ? Em đã phải...
Cô đơn

Cô đơn

Đã bao giờ bạn cảm thấy cô đơn chưa? *** Cô đơn là lúc ta cảm thấy bất lực nhất về tâm trạng mà không thể bày tỏ với ai cho thỏa lòng của mình. Cảm giác đó...
Gửi Vợ của anh

Gửi Vợ của anh

Em biết không, trước đây anh hay viết thư trên mạng hoặc sẽ viết giấy tay và gửi cho em, nhưng sau này anh đã không còn như thế nữa, nhưng thực ra không phải anh không...
Tình yêu mãi tìm

Tình yêu mãi tìm

Để cho qua những ngày tháng cô đơn, tôi viết blog. Rồi lại quên mất mật khẩu, nên thôi... Tôi chẳng hiểu sao mình thấy cô đơn. Có thể vì bên cạnh không còn người...
Nhớ ngày mưa ấy

Nhớ ngày mưa ấy

Sài Gòn vào mưa rồi... Kéo chiếc rèm cửa sau lưng mình, An nhìn qua tấm kính mờ của văn phòng làm việc. Mưa thật rồi. Cô cho phép mình reo lên khe khẽ. Mắt An lại long...
Sai ngay từ đầu

Sai ngay từ đầu

Có lẽ bây giờ cô mới thấm câu nói con không nghe cha mẹ con hư trăm đường... *** Cô: một cô gái kiêu căng và ngang bướng Anh: một anh chàng ngang ngược. Cuộc tình của...
Rồi tôi sẽ chứng minh cho cậu thấy

Rồi tôi sẽ chứng minh cho cậu thấy

Mọi thứ với cậu đều rất tốt, chỉ có điều không tốt là cậu quay lại đây, gặp tôi rồi nói: 'Trông cậu thảm hại quá, tôi cứ nghĩ cậu sẽ khá hơn cơ,...'  *** Tôi...
Nỗi buồn em gửi anh

Nỗi buồn em gửi anh

Em đã gặp rất nhiều người, và nói chuyện với các kiểu người khác nhau. Dù là trong chút ít, hay kéo dài đến tận bây giờ, em vẫn chẳng thể tìm được ai giống như...
Cơn say nắng kéo dài...

Cơn say nắng kéo dài...

Tớ viết những dòng này nhưng hoàn toàn không mong cậu đọc được nhưng nếu cậu đọc được, điều đó có nghĩa là chúng ta đã chính thức bỏ lỡ nhau, là cậu lại muốn...
Gửi em, người mà anh từ chối

Gửi em, người mà anh từ chối

Thân gởi cô gái "mập, lùn, xấu, đen"! Chà, anh sẽ bắt đầu lá thư này như thế nào, anh sẽ phải viết những gì? Chắc có lẽ ngày hôm nay em rất buồn. Nếu tiêu đề...
Hay là tớ buông tay?

Hay là tớ buông tay?

Tớ thích cậu đấy!!! Nhưng có lẽ bây giờ tớ phải buông tay... *** Có lẽ thích một ai đó không đơn giản như tớ nghĩ, cậu nhỉ???Thích cậu khi tớ vừa đủ lớn để...
Tôi kể mọi người nghe

Tôi kể mọi người nghe

Giữa 7 tỉ người trên thế giới (chưa kể người ngoài hành tinh,gia tăng dân số, sao hỏa đồ, sinh vật lạ, quái thú, quái vật...v...v) cô ấy chọn tôi! Trong số tất cả...
Cho em một chút thôi cái gọi là

Cho em một chút thôi cái gọi là "niềm tin" anh nhé!

Biết bắt đầu từ đâu để em nói nên những gì trong lòng em nghĩ anh nhỉ? Định Mệnh - em gọi 2 từ đó bởi vì giữa cuộc sống xô bồ em đã vô tình gặp anh trong chính...