Gửi bài:

Tâm sự

Lưng chừng hạnh phúc

Lưng chừng hạnh phúc

Tôi cũng không biết phải gọi cảm xúc này là gì, vì nó rất mơ hồ, chưa định hình rõ ràng. Tôi cũng chẳng dám kết luận nó là tình yêu vì đây chỉ là những xúc cảm...
Cảm ơn nụ cười của em

Cảm ơn nụ cười của em

Hà Nội có lẽ đẹp nhất vào mùa thu, với anh mùa thu đó đặc biệt hơn khi nụ cười của em đã khiến cho cuộc sống của anh trở nên có ỹ nghĩa hơn trước rất nhiều....
Điều chưa đến, hãy đợi

Điều chưa đến, hãy đợi

Tôi từng hỏi liệu hạnh phúc có bị kẹt đường không sao lại chẳng thấy bóng dáng nó đến bên cạnh và mỉm cười với tôi? *** Từ nhỏ tôi chưa từng cảm nhận trọn...
Bao giờ vậy anh?

Bao giờ vậy anh?

Chờ đợi là biểu hiện của một tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau luôn là những người yêu chân thành, đáng trân trọng......... *** Tôi và anh đã kết hôn...
Viết cho một ngày mưa buồn!

Viết cho một ngày mưa buồn!

Mấy hôm nay bão về, trời mưa dầm dề cả ngày lẫn đêm... trong giấc ngủ của mình, mưa rơi mãi, nhưng là mưa của những tháng ngày cũ đã trôi rất xa rồi... Hình như...
Valentine Định Mệnh

Valentine Định Mệnh

Gửi oppa stubborn of me. Cũng đã hơn 1 tháng e bỏ a đi rồi, ngày mà tưởng chừng như hp nhất trong cuộc đời a chưa bao giờ cảm nhận được sẻ đến thật gần 14-2. Nhưng...

"Thương nhớ cũ trôi theo ngày tháng mất"

Gửi anh - Người đã từng quan trọng nhất trong em Cái cảm giác nhìn người mình yêu ấp ôm kẻ khác ngay tại nơi chứa đựng quá nhiều ký ức đẹp đẽ của...
Xa....1598km

Xa....1598km

Anh quen một một cô gái gần anh, còn tôi thì xa quá... trách anh thế nào đây. Có lẽ vì tôi thật sự muốn nắm tay anh đến cuối cuộc đời, thật sự yêu anh ....tôi không...
Em sẽ lặng im

Em sẽ lặng im

Em sẽ lặng im... dù mãi mãi mất anh Khép lại những kí ức từng làm em đau khổ, khép lại những ước mơ từng làm em ảo mộng, khép lại vào một góc khuất nào đó bên...
Chiếc ghế gỗ

Chiếc ghế gỗ

Cậu và tôi cùng nhau lớn lên, cùng nhau tắm dưới những cơn mưa rào của mùa hè, cùng nhau bị ba mẹ mắng, cùng nhau ngủ. Có thể nói, đó là những kỉ niệm đẹp nhất...
Gọi tên một mối quan hệ

Gọi tên một mối quan hệ

Cho đến bây giờ tôi vẫn tự hỏi mối quan hệ giữa tôi và cậu là gì? Chúng ta chẳng phải hai người yêu nhau nhưng cũng chẳng phải người dưng. Đối với tôi cậu hơn...
Tôi là lớp trưởng

Tôi là lớp trưởng

Nhưng có lẽ càng về sau, tôi mới hiểu, lớp trưởng không đơn giản như tôi nghĩ........... *** "Tôi là lớp trưởng" Chà! Nghe tưởng chừng điều đó là một sự vinh dự...
Gia đình ở đâu?

Gia đình ở đâu?

Đối với mỗi con người, ai cũng có cho mình một gia đình, một tổ ấm riêng để chia sẻ, để được yêu thương. Và với tôi cũng thế, tôi đã và đang có một mái ấm...
Góc trú ẩn tâm hồn

Góc trú ẩn tâm hồn

Có nhiều người hỏi tôi, sao lúc nào cũng thích một mình như vậy. Thật ra tôi không có tự kỉ, mà đó là cách để tôi quên đi những tâm sự không vui. *** Ai cũng có một...
Đi tìm hoa lan màu tím

Đi tìm hoa lan màu tím

Những tháng ngày yêu anh và bên anh đối với tôi là vô cùng quý giá. *** Tôi từng nói với anh, tôi yêu hoa phong lan, hoa phong lan đẹp dịu dàng như tình yêu người lính....
Chuyện mùa xuân của một chàng trai 20 tuổi!

Chuyện mùa xuân của một chàng trai 20 tuổi!

Ở cái tuổi mà nhiều người ví như những bông hoa của mùa xuân, cái tuổi mà hầu như tất cả các bạn trẻ luôn khao khát, luôn tìm những cái gì đó mới...