Gửi bài:

Chương 78 - Biểu ca, ngươi thật quá bưu hãn nha!

Nghe Phượng Thương nói như vậy, Nạp Lan Tín cười cười, " Vương gia, năm đó Ma Tôn Ma Vực từng muốn gả Độc Tiên Nhi cho ngài, muốn Ma Vực cùng Phật Sinh Môn chúng ta kết thông gia, nếu lúc trước ngài không cự tuyệt, nói không chừng hiện tại cả hai đã là người một nhà,"

"A —-" Phượng Thương khẽ nghiêng người về sau, tựa lưng vào ghế, khóe môi nhếch lên, mắt sáng lạnh: " Dù có là Độc Tiên Nhi, cũng có chỗ nào có thể sánh ngang với Tiểu Vương phi của ta được chứ! Mặc dù Ma Tôn đối với ta có ân cứu mạng, nhưng ta tuyệt không dùng hạnh phúc của mình để báo đáp ân tình này. Lại nói, năm đó Độc Tiên Nhi bất quá chỉ là một tiểu nha đầu, ta đây không có sở thích luyến đồng!"

Phượng Thương nói từ " luyến đồng" kia khiến Nạp Lan Tin có chút khó hiểu, sau đó mới ngộ ra đây là những từ mới mà vương gia học từ Mộ Dung Thất Thất, gần đây lượng từ ngữ mà vương gia sử dụng phong phú lên rất nhiều, cũng thực rất kì lạ cổ quái, xem ra vương gia bị ảnh hưởng rất sâu bởi tiểu vương phi nha.

" Cho nên ngài mới hứa với Ma Tôn, trong mười năm, Phật Sinh môn sẽ không động tới Ma Vực, bảo vệ cho Ma Vực, coi như là báo đáp Ma Tôn. Chẳng qua là, năm năm nay, Ma Vực trong tay Độc Tiên Nhi phát dương quang đại*, đã không còn là Ma Vực của năm năm trước nữa. Vương gia, phỏng chừng trong lãnh thổ tứ quốc, lực lượng có thể chống lại chúng ta cũng chỉ có Ma Vực....." (*phát triển mạnh mẽ)

Nhắc tới Độc Tiên Nhi, trong lời nói của Nạp Lan Tín lộ ra một tia bội phục.

Mặc dù chưa biết mặt Độc Tiên Nhi, nhưng một nữ tử chỉ bằng sức mình, trong năm năm đem thực lực Ma Vực tăng cường không chỉ gấp đôi, phạm vi thế lực không biết còn mở rộng bao nhiêu lần, nữ tử như vậy có thể là một người bình thường sao? Bất quá Độc Tiên Nhi này cũng thật xuất quỷ nhập thần, tin đồn về nàng rất nhiều, nhưng người có thể thấy nàng mà vẫn sống lại không có mấy ai.

" Vương gia, mấy ngày trước đây, Phương Tịnh của Ma Vực tới Phật Sinh Môn tìm ngài, ngỏ ý muốn mua Truy Phong nhai, đã bị người của chúng ta cự tuyệt"

" Truy Phong nhai? Bọn họ mua Truy Phong nhai để làm gì?" Phượng Thương ngồi dậy, cảm thấy có hứng thú với chuyện Ma Vực muốn mua Truy phong nhai, " Lúc trước vương phi cũng từng đề cập tới Truy Phong nhai, nói bên kia cảnh sắc không tệ, nàng muốn xây một cung điện ở nơi đó."

" Ma Vực muốn mua Truy Phong nhai, chắc chỉ vì nhìn trúng địa thế hiểm yếu nơi đó, đoán chừng đó là ý của Độc Tiên Nhi. Nếu Vương phi vừa ý Truy Phong nhai, ta đây trở về tự nói với bọn hắn, tránh để lâu lại xảy ra mâu thuẫn, người thấy thế nào?"

" Ừ! Ngươi đi đi, nói với bọn họ tiếng xin lỗi, chỗ này ta đã hứa tặng vương phi, đã đưa cho nàng rồi. Nàng xưa nay không thích châu báu, cũng không đòi hỏi bất kỳ thứ gì, đây là lần đầu tiên nàng mở miệng, làm sao ta có thể không đáp ứng. Lại nói, từ trước đến nay ta cũng chưa tặng nàng thứ gì, nếu nàng nhìn trúng, tự nhiên ta muốn làm nàng vui vẻ"

Thấy Phượng Thương mở miệng ngậm miệng đều là Mộ Dung Thất Thất, Nạp Lan Tín cười lắc đầu, "Lúc trước Tấn Mặc nói Vương gia xem Vương phi như tim như gan của mình, thuộc hạ không tin. Thuộc hạ đi theo vương gia cũng đã mười năm, chưa từng thấy vương gia để nữ tử nào trong tim cả, hiện tại thấy được sự sủng ái của vương gia dành cho vương phi, thuộc hạ rốt cuộc đã hiểu, xem ra Vương gia đã tìm được duyên phận tiền định của mình."

" Cái gì mà xem như! Vốn là chắc chắn!" Phượng thương uống thuốc, cầm mứt táo đút vào trong miệng, "Nạp Lan, hiện tại ngươi cũng học Tấn Mặc mà chê cười ta, đợi đến lúc các ngươi gặp được người trong mộng của mình, nói không chừng sẽ còn mất hồn mất vía hơn ta...."

"Ha ha! Vậy thuộc hạ đây trông mong lời tốt lành của ngài sớm thành hiện thực, để thuộc hạ mau chóng gặp được người dành cho mình!"

Đến khi Nạp Lan Tín chuẩn bị đi, Phượng thương đột nhiên gọi hắn lại."Vương gia, còn có phân phó gì khác?"

Nhìn vẻ mặt Phượng Thương như có điều muốn nói, Nạp Lan Tín vội vàng mở miệng hỏi.

"Chuyện về Nam tứ châu ngươi âm thầm đi thăm dò, nếu thật là Ma Vực, cũng đừng hành động. Về phần chuyện của Độc Tiên Nhi, ngàn vạn lần không được cho Vương Phi biết. Ta đây nói, chuyện Ma Tôn từng muốn đem Độc Tiên Nhi gả cho ta, vạn lần ngàn lần đừng có nói ra –"

Phượng Thương ngốc nghếch "che dấu" , khiến cho Nạp Lan tin hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

Chẳng lẻ đúng như lời Tấn Mặc nói, Vương gia nhà mình chính là một chủ nhân sợ vợ ? Ai nghĩ Vương gia oai phong một cõi, anh danh một đời, thế nhưng vì một ít chuyện nhỏ nhặt trong quá khứ mà đích thân hạ mình "năn nỉ", Nạp Lan Tín thầm cảm thấy tình yêu cùng hôn nhân là chuyện kinh khủng nhất trên đời, hắn tốt nhất không nên trêu vào, tránh cho cuối cùng lại giống với Phượng Thương. (TC: nguyệt lão đã giăng lưới, a có chạy đằng trời....)

"Vương gia yên tâm, quá khứ của vương gia, Vương Phi ắt sẽ biết đến, ngài vẫn là người hoàn mỹ nhất trong lòng vương phi ."

"Hô — vậy thì tốt! Vậy thì tốt!" Nói liên tục hai lần"Tốt" , Phượng Thương mới nới lỏng tâm tình. Tính chiếm hữu mãnh liệt của tiểu nữ nhân bá đạo kia, hắn vô cùng rõ ràng, cũng vô cùng hưởng thụ! Hắn mới không thèm những người khác, những việc khác quấy rầy bọn họ bồi dưỡng cảm tình.

Nghỉ ngơi ba ngày, rốt cục cũng đến trận chung kết. Sáng sớm, Phượng Thương liền đi tới trước cửa phòng Mộ Dung Thất Thất, Tô Mi thấy Phượng Thương, muốn đi vào thông báo, bị Phượng Thương ngăn lại, " Tiểu thư các ngươi đã tỉnh chưa?"

"Vẫn chưa a, vào mùa đông, tiểu thư càng tham ngủ hơn." Tô Mi lắc đầu.

"Để nàng ngủ thêm một lát ! Ta đây đứng đợi được rồi."

Phượng Thương định đứng ngoài cửa chờ, Tô Mi thấy khí trời rét lạnh, lại để cho Phượng Thương ở bên ngoài hứng gió, có chút không tốt lắm, liền vén rèm mời Phượng Thương đi vào.

Trong phòng, đốt huân hương. Mùi hoa nhàn nhạt, hương vị thanh nhã. Kể từ khi tiếp xúc cùng Mộ Dung Thất Thất, Phượng Thương biết nàng thích những thứ thuộc về tự nhiên, ví dụ như huân hương này, được làm từ một loại cỏ có tên là "huân y thảo", nghe nói có công hiệu an thần. Mộ Dung Thất Thất giao cho Tố Nguyệt, những thứ này đều do nàng ta làm.

"Vương gia xin ngài trước chờ một lát!" Tố Nguyệt nhỏ giọng nói, "Tiểu thư chưa muốn rời giường, không thể quấy rầy nàng, nếu không cả ngày nàng đều có tâm tình không tốt."

"Biết rồi!" Phượng Thương đè thấp thanh âm, dùng tay ra dấu tỏ ý đã hiểu.

Tô Mi cùng Tố Nguyệt thấy Phượng Thương quan tâm Mộ Dung Thất Thất như vậy, nhìn nhau cười, lặng lẽ lui ra.

Phượng Thương lẳng lặng ngồi ở trên ghế bên giường, im lặng nhìn Mộ Dung Thất Thất ngủ say. Hai má phấn nộn, môi anh đào hồng nhuận, đôi mắt linh động lúc bình thương kia lúc này đang nhắm lại, lông mi thật dài theo tiết tấu hô hấp, giống như hai cái quạt nhỏ, nhẹ nhàng chớp động.

Mộ Dung Thất Thất ngủ không sâu lắm, hai cái tay đặt ở bên ngoài chăn, một cái tay nắm chặt đặt ở bên cạnh đầu, cái tay còn lại cũng cầm thành quả đấm, đặt trên ngực, cực kỳ giống mới đứa trẻ mới ra đời, cả người cuộn tròn thành một đoàn.

Phượng Thương nhớ kỹ Tố Nguyệt nói phải để cho Mộ Dung Thất Thất tự nhiên tỉnh, rõ ràng thấy nàng đáng yêu đến không chịu nổi, muốn hôn nàng đến tỉnh, nhưng lại lo lắng Mộ Dung Thất Thất khi tỉnh lại sẽ sinh khí, cả ngày không vui vẻ, cho nên vẫn không dám phát ra bất kỳ tiếng động nào, chỉ tham lam ngắm nhìn Mộ Dung Thất Thất, cố nén lại ý muốn hôn nàng.

Đợi một lúc lâu, Mộ Dung Thất Thất mới "ngô" một tiếng, mấp máy mắt , nhíu mày, cái miệng nhỏ nhắn lầm bầm một chút. Phượng Thương nghĩ rằng Mộ Dung Thất Thất tỉnh, không nghĩ tới trên giường, tiểu nữ nhân kia thế nhưng lại co rúc hai chân lại, trở mình, tiếp tục vui vẻ ngủ.

Mép môi xinh của nàng hơi hé mở, giống như hai cánh hoa tường vi màu đỏ, nở rộ dưới sống mũi cao ngất của Mộ Dung Thất Thất. Thật đẹp! Phượng Thương không nhịn được thầm tán thưởng.

Cũng không biết tại sao, trong mắt thường nhân, Mộ Dung Thất Thất chỉ có tư sắc tầm thường nhưng trong mắt hắn càng nhìn lại càng đẹp, có đôi khi Phượng Thương cảm thấy đúng như lời Tấn Mặc nói, tình nhân trong mắt hoá Tây Thi. Nếu không phải như thế, tại sao lại càng xem càng yêu nàng hơn, càng xem càng không muốn rời xa nàng đây. . . . . .

Chờ qua một nén nhang, Mộ Dung Thất Thất mới chậm rãi tỉnh lại, từ từ mở mắt ra, nhu nhược hô một tiếng, "Tố Nguyệt, lúc nào rồi?"

Nghe được âm thanh của Mộ Dung Thất Thất , Tố Nguyệt vội vàng trả lời, "Tiểu thư, vừa tới giờ Tỵ."

"Giờ Tỵ? Chín giờ!" Mộ Dung Thất Thất vừa nghe, mắt chợt mở to, tung mình bật dậy.

"Nguy rồi nguy rồi! Hôm nay tranh tài, đã là giờ tỵ rồi, chắc chắn trễ. Tô Mi, Tố Nguyệt, mau vào giúp ta! Vương gia nhất định đang sốt ruột chờ! Trời ạ! Ta thế nhưng lại ngủ quên mất! Tố Nguyệt, sao ngươi không gọi ta dậy! Đợi lát nữa mà lỡ trận đấu thì phiền toái! Truy phong nhai ta còn không có lấy được tới tay, trong triều còn có cái lão thái hậu đang nhìn chằm chằm, nếu như bỏ lỡ trận đấu, bị phán thua, ta coi như xong đời!"

Mộ Dung Thất Thất gấp gáp, căn bản không thấy được Phượng Thương đang ngồi trên ghế đầu giường, lại thêm việc màn giường hợp ý che Phượng Thương đi, Mộ Dung Thất Thất trực tiếp không để ý đến bên cạnh còn có một đại nam nhân đang ngồi.

Đến lúc Mộ Dung Thất Thất bỏ chăn nhảy ra mặt đất, chân không giẫm trên thảm, khi lấy quần áo treo ở trên giá, mới nhờ việc nhìn vào gương lắp trên tủ treo áo mà thấy được ý cười trên khuôn mặt Phượng Thương.

Mộ Dung Thất Thất quay người lại, thấy Phượng Thương, vẻ mặt có chút ngốc nghếch, nhìn lại chính mình, vẻn vẹn chỉ có một tầng áo lụa mỏng manh, với lại Mộ Dung Thất Thất không có thói quen mặc cái áo yếm khi đi ngủ, bộ áo lụa kia lại ôm sát người, vừa vặn buộc quanh dáng người lả lướt của nàng, đặc biệt vòng một căng tròn hồng hào, toàn bộ đều rơi vào trong mắt Phương Thương.

"A!" Mộ Dung Thất Thất thét lên một tiếng chói tai, ôm ngực, lập tức ngồi chồm hổm xuống đất, hai má nổi lên rặng mây đỏ, xấu hổ đến mức thiếu chút nửa liền chôn đầu xuống đất.

Nghe thấy tiếng thét chói tai của Mộ Dung Thất Thất, Tô Mi cùng Tố Nguyệt vội vàng xốc rèm đi vào, vừa nhìn thấy cảnh tượng này, lập tức hiểu ra.

"Vương gia, chúng ta hầu hạ tiểu thư rửa mặt, phiền toái ngài ra ngoài đứng chờ." Tô Mi nhịn cười, nhìn thấy Phượng Thương cũng đang đỏ bừng mặt, nói. Lúc này, Phượng Thương có chút "lúng ta lúng túng" mặt đỏ tới mức dường như có thể búng ra máu.

Vừa nghe Tô Mi bảo mình ra bên ngoài chờ , Phượng Thương giống như tìm được đường sống, lập tức gật đầu, "Tốt! Tốt! Bổn Vương ở bên ngoài chờ!"

Phượng Thương cơ hồ là "chạy trối chết" xông ra bên ngoài, Tô Mi cùng Tố Nguyệt xém tý nữa là cười ra tiếng. Không nghĩ tới cô gia nhà mình lại đơn thuần như vậy, còn tưởng rằng hắn làm gì tiểu thư, chẳng qua là chỉ nhìn tiểu thư mặc đồ ngủ mà mặt đã đỏ bừng đến thế kia.Như vậy, nếu nhìn thấy dung nhân thật của Mộ Dung Thất Thất, hoặc đến đêm động phòng hoa chúc, không biết vị cô gia này sẽ thành cái dạng gì—-

Ra cửa, Phượng Thương hít một hơi thật sâu, không khí lạnh lẽo kích thích hắn, để cho trái tim đang đập bình bịch của hắn dần thả chậm tốc độ.

Hắn vốn còn muốn tự mình hầu hạ Mộ Dung Thất Thất thay quần áo, bày ra một chút ôn nhu, tỉ mỉ của mình, không nghĩ tới khi thấy Mộ Dung Thất Thất xoay người, thế nhưng lại để cho hắn thấy được một hình ảnh xinh đẹp đến như vậy.

Tuy rằng Phượng Thương cũng đã hai mươi lăm tuổi, ở niên đại này vốn hẳn nên có vợ có thiếp, có con có cái, thuộc loại thanh niên siêu lớn tuổi rồi. Mặc dù chưa từng tiếp xúc thân mật với nữ tử, nhưng chuyện nam nữ hoan ái, đạo lý âm dương điều hòa, hắn cũng biết ít nhiều, nhưng đợi đến lúc hắn tự mình gặp phải tình huống như vậy, thật khiến hắn có chút không kiềm chế được. (*nguyên văn của tác giả "thật là có chút không HOLD được" TC: =.=)

Đặc biệt khi nghĩ tới hình ảnh áo lụa bọc lấy thân hình xinh đẹp kia, cùng với bầu ngực cao ngất, còn có các ngón chân trắng như ngọc, khéo léo đáng yêu kia nữa, Phượng Thương cảm thấy máu toàn thân không nhịn được mà xông lên đại não, nhịp tim lại lần nữa gia tốc.

Thình thịch thình thực! Ngay cả Phượng Thương cũng cảm thấy tiếng tim đập mạnh như tiếng vó ngựa, đây cũng là chuyện trước nay chưa từng có xảy ra.

"Chẹp chẹp, biểu ca, ngươi lại đỏ mặt!"

Đúng lúc này, Hoàn Nhan Khang giương cao khuôn mặt tuấn tú tiến tới trước mặt Phượng Thương, trong mắt đầy ý trêu chọc. Hoàn Nhan Khang cẩn thận đánh giá Phượng Thương thật lâu, đột nhiên "Ha ha" cười lớn lên, "Biểu ca, ngươi rốt cuộc đã làm chuyện gì không an phận với biểu tẩu rồi, tiếng thét chói tai kia của biểu tẩu đã thu hút hết toàn bộ người dân trên con đường này rồi!"

Hoàn Nhan Khang nói rất lớn, như cố ý muốn để Mộ Dung Thất Thất đang ở trong phòng nghe được, đến lúc nàng thật sự nghe được lời nói của Hoàn Nhan Khang, liền nhào đầu vào trong chăn, "Xong rồi, Tô Mi Tố Nguyệt, hình tượng của ta toàn bộ bị phá hủy rồi!"

"Tiểu thư, hắn là cố ý, đừng để ý đến hắn!"

"Hắn" trong miệng Tô Mi chính là Hoàn Nhan Khang. Thấy Mộ Dung Thất Thất ngượng ngùng, Tô Mi tiến lên kéo nàng ra, "Tiểu thư của ta ơi, trận đấu sắp bắt đầu, thời gian không còn kịp nữa rồi, sao hiện tại người lại không chút khẩn trương?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mộ Dung Thất Thất đỏ bừng, mắt hiện rõ vẻ xấu hổ đến không chịu được, sợ Tô Mi cùng Tố Nguyệt chê cười, lại không thể nói cho các nàng biết Phượng Thương mới vừa rồi nhìn thấy gì, chỉ có thể cúi đầu, tùy ý để Tô Mi cùng Tố Nguyệt giúp mình thay quần áo "Vương gia đến từ lúc nào? Các ngươi cũng không nói một tiếng, khiến ta sợ hết hồn!"

Nghe Mộ Dung Thất Thất "Giải thích" như vậy, Tô Mi cùng Tố Nguyệt hiểu ý, khẽ cười. Xem ra tiểu thư nhà mình thẹn thùng, vẫn nên đừng chọc nàng!

"Vương gia tới một lúc lâu rồi, sợ đánh thức tiểu thư, nên vẫn chờ ở bên cạnh."

"Nga –" Mộ Dung Thất Thất gật gật đầu, lại lèo nhèo thật lâu mới đi ra ngoài.

Vừa ra khỏi cửa, Mộ Dung Thất Thất liền thấy được nụ cười xấu xa trên khóe miệng Hoàn Nhan Khan, trong lòng "lộp bộp" một tiếng, nghĩ rằng hôm nay nhất định là mất hết thể diện rồi. Hoàn Nhan Khang nghĩ tới muốn trêu chọc Mộ Dung Thất Thất một chút, lại bị Tô Mi dùng ánh mắt ngăn lại, nồng đậm hàm ý cảnh cáo, Hoàn Nhan Khang cũng không dám đắc tội Tô Mi, chỉ có thể ở bên cạnh cười mờ ám, cũng không nói lời nào.

"Vương gia –" Nhìn thấy Phượng Thương, Mộ Dung Thất Thất có chút lúng túng, vội vàng nhìn về phía nơi khác, không dám đối mặt với hắn. Phượng Thương cũng như thế, hai người đồng thời đem mặt quay đi nơi khác, không nhìn tới đối phương."Ừ! Đi thôi, trước dùng cơm, một lát sau chúng ta xuất phát –"

Cảnh "Mới lạ" như vậy vẫn kéo dài đến lúc trước khi lên xe ngựa, Phượng Thương bị Hoàn Nhan Khang kéo sang một bên.

"Biểu ca, ngươi làm cái gì đấy! Trước kia không phải luôn dính lấy biểu tẩu sao, tại sao hôm nay xa cách như vậy? Ngươi không nhìn thấy biểu tẩu gấp đến khóc hay sao?"

"Nàng muốn khóc?" Phượng Thương cả kinh, hắn chưa dám nhìn mặt Mộ Dung Thất Thất, nên làm sao biết được chuyện gì. Nghe Hoàn Nhan Khang nói như vậy, Phượng Thương luống cuống. Nay làm sao bây giờ? Hắn nhìn hướng về nàng, tiểu nữ nhân nhất định là bởi vì xấu hổ và giận dữ mới khóc như vậy! Cái này thì nguy rồi, nàng sẽ không hiểu lầm hắn, cho rằng hắn là sắc lang chứ!

"Đúng a! Ngươi không để ý tới biểu tẩu, biểu tẩu ủy khuất vô cùng, ta nhìn thấy nước mắt của biểu tẩu lăn lăn trong hốc mắt của nàng, chỉ kém chút xíu là rơi ra rồi".

Nghe Hoàn Nhan Khang giải thích như vậy, Phượng Thương tâm treo trên cao mới thả xuống, nguyên lai là bởi vì hắn "Quên" nàng, nàng mới khổ sở, hắn lại vẫn cho là cái kia. . . . . . Chẳng qua là nghe được Mộ Dung Thất Thất sắp khóc, Phượng Thương cũng rất đau lòng, hận không thể vội vàng chạy lại an ủi nàng, nhưng lại có chút sợ.

"Biểu ca, nữ nhân là để yêu chiều, mới sáng sớm ngươi đã bày ra khuôn mặt lạnh, đừng nói là biểu tẩu, chính ngay cả ta nhìn trái tim cũng trở nên băng giá a! Ngươi hay là nhanh đi an ủi biểu tẩu đi ! Đi đi –"

Phượng Thương vốn là còn muốn cùng Hoàn Nhan Khang chen chúc một xe ngựa , lại bị Hoàn Nhan Khang đẩy vào trong xe ngựa của Mộ Dung Thất Thất. Thấy Phượng Thương đi vào, Tô Mi cùng Tố Nguyệt vô cùng biết ý nhảy xuống xe, đem không gian trả lại cho đôi tình lữ.

"Cái kia, buổi sáng, buổi sáng thật ra thì ta thật là ta cái gì cũng chưa thấy–"Phương Thương luôn luôn mồm miệng lanh lợi đến lúc này lại trở nên ngốc nghếch, những lời này vừa nói ra làm cho Mộ Dung Thất Thất mặt vốn đã bớt đỏ nay lại bắt đầu đỏ lên lại.

"Ta thật là cái gì cũng không nhìn thấy! Ta chỉ nhìn lướt qua, thật. . . . . ."

Cuối cùng, Phượng thương ngây ngốc giải thích bộ dáng kia khiến cho Mộ Dung Thất Thất cười ra tiếng. Giờ nàng mới biết được nam nhân này thì ra lại đáng yêu như thế, ở phương diện chuyện nam nữ, thế nhưng so với nàng còn rụt rè hơn.

"Ta không sao ." Mộ Dung Thất Thấ ửng đỏ hai má, xê qua bên cạnh, để ra một chỗ trống, "Vương gia, ngồi đi!"

Phượng Thương ánh mắt ấm áp, ngồi bên cạnh Mộ Dung Thất Thất, kéo nàng vào trong ngực. Mộ Dung Thất Thất một câu "Ngồi đi" , làm cho Phượng Thương từ chỗ lúng túng, ngượng ngùng, cùng đủ loại cảm xúc dần bình tĩnh lại, trong lòng chỉ còn tình yêu dành cho nữ tử kia.

"Khanh Khanh, nàngthật thật là đẹp –"

Lời này làm cho Mộ Dung Thất Thất nóng đến mang tai.

Quả thật đã thấy được. . . . . . Bất quá, bọn họ có hôn ước, nàng sớm muộn cũng sẽ là người của hắn, chỉ có mặc đồ ngủ nên bị thấy, cũng không phải là chuyện gì lớn lắm

Mộ Dung Thất Thất lúc này bắt đầu cảm thấy, phản ứng của mình lúc sáng thật sự là có chút làm quá lên rồi, là một người hiện đại, thực sự chuyện kia nhỏ nhặt lắm. Chẳng qua là, nàng thật không nghĩ tới Phượng Thương đúng lúc đó xuất hiện ở trong phòng mình, bị nam nhân mình thích thấy được bộ dáng "lôi thôi" của mình, khiến cho Mộ Dung Thất Thất luôn theo đuổi bộ dáng hoàn mỹ ở trong lòng cảm thấy mình có điểm khiếm khuyết.

Chí ít, cũng phải đợi đến lúc nàng chuẩn bị xong, dùng tư thái xinh đẹp nhất đối mặt với hắn,để lại cho hắn một hình tượng xinh đẹp khó quên, như vậy nàng sẽ dễ dàng tiếp nhận hơn. Nghĩ đến vấn đề hình tượng, Mộ Dung Thất Thất đột nhiên có ý muốn trêu cợt Phượng Thương, nàng thối lui khỏi vòng tay của Phượng Thương, nghiêm túc nhìn hắn, "Vương gia, không công bằng nha!"

"Cái gì không công bằng!" Phượng Thương có chút mê mang, Mộ Dung Thất Thất nói như vậy, rốt cuộc là ý gì?

"Vương gia thấy được thân thể của ta rồi. . . . . . Ta còn chưa từng thấy thân thể Vương gia nha."

Lời này có chút càn quấy, lại có chút ít vẻ xấc láo đáng yêu, hợp với gương mặt đỏ hồng tức giận của Mộ Dung Thất Thất, càng thêm mê hoặc lòng người. Mà yêu cầu trong lời nói của Mộ Dung Thất Thất, cũng làm cho Phượng Thương loạn đến đỏ mặt. Sau đó, thấy trong mắt Mộ Dung Thất Thất hiện lên vẻ giảo hoạt, Phượng Thương rốt cục cũng hiểu được, tiểu nữ nhân này đang đùa bỡn mình, nhất thời bàn tay to ôm lấy cái eo mảnh khảnh của Mộ Dung Thất Thất, đem nàng vững vàng giữ chặt trong lồng ngực của mình.

"Khanh Khanh nếu muốn nhìn, vậy thì không bằng bây giờ nhìn luôn đi!"

Lúc này Phượng Thương thay đổi khuôn mặt căng thẳng lúc trước, mắt phượng mỉm cười, đưa tay giật xuống áo lông chồn trắng trên người mình, sau đó vừa kéo áo ngoài, lộ ra áo lót trắng bên trong, chờ tới lúc hắn muốn cởi nốt áo lót, Mộ Dung Thất Thất bị hành động của hắn làm cho sợ đến mức bắt giữ tay hắn lại, "Vương gia, ta chỉ nói giỡn thôi ! Thật!"

"Không được! Nếu ta không để cho Khanh Khanh nhìn, Khanh Khanh sẽ cảm thấy không công bằng. Lại nói buổi sáng ta nhìn thấy thân thể Khanh Khanh, hiện tại để cho Khanh Khanh nhìn lại, trả lễ lại, mới đúng nha !"

"Không cần!" Mộ Dung Thất Thất lắc đầu, cắn môi, nói giỡn sao, nếu là đợi lát nữa đám Tố Nguyệt thấy được Phượng Thương quần áo xốc xếch, còn tưởng rằng bọn họ ở trong xe ngựa làm cái gì, đây không phải là oan chết người sao!

"Thật không cần?" Phượng Thương tựa tiếu phi tiếu nhìn Mộ Dung Thất Thất, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng cơ hồ búng ra máu, cổ nhuộm hồng cùng cặp mắt khẩn trương kia.

"Không cần!"

"Xôn xao –" Rèm xe bị vén lên, lộ ra gương mặt tuấn tú của Hoàn Nhan Khang , "Biểu tẩu, không cần cái gì a?"

Chờ Hoàn Nhan Khang thấy hình ảnh trước mắt, hoàn toàn ngây dại, mắt mở thật to, tay run run chỉ vào Phượng Thương, "Biểu ca, ngươi thật quá bưu hãn nha!"

Vốn là mẩu chuyện ngọt ngào của đôi tình lữ, ở trong mắt Hoàn Nhan Khang lại thành Phượng Thương nghĩ muốn mạnh mẽ thoát y trước mặt Mộ Dung Thất Thất, cộng thêm chuyện la thét lúc sáng của Mộ Dung Thất Thất, Hoàn Nhan Khang hoàn toàn có thể tưởng tượng ra bộ dáng tiểu bạch thỏ Mộ Dung Thất Thất phải "chịu khổ" như thế nào dưới tay của đại sói sám Phượng Thương.

"Biểu ca! Ngươi dù nóng lòng thế nào đi nữa cũng hãy đợi đến tân hôn a!"

"Cút –" thấy Hoàn Nhan Khang đổi trắng thay đen, Phượng Thương phát ra một chưởng, khiến Hoàn Nhan Khang sợ đến vội vàng rụt về, hét lên."Biểu ca, ngươi muốn giết người diệt khẩu a!" tiếng thét chói tai của Hoàn Nhan Khang truyền đến từ ngoài xe ngựa.

"Ngươi nói thêm câu nữa, khi trở về ta sẽ bảo cậu tìm mười nữ nhân cho ngươi!" Phượng Thương mặc quần áo tử tế, kéo rèm nhìn Hoàn Nhan Khang, trong thanh âm uy hiếp mang nồng đậm vị đắc ý, Hoàn Nhan Khang vội vàng ngậm miệng.

"Ta đây không nhìn thấy gì, cái gì ta cũng không biết, các ngươi cứ tiếp tục! Các ngươi cứ tiếp tục! Ai nha, hôm nay khí trời thật tốt a, mặt trời thật thật to a! Ha ha! Trẻ tuổi thật tốt a!" Thức thời, Hoàn Nhan Khang lập tức ngẩng đầu nhìn lên trên cười nói ha ha. (TC: "mặt trời thật là to" ??? thật ko đỡ nổi a này)

"Hừ!" Phượng Thương kéo rèm xuống, lúc này Mộ Dung Thất Thất hoàn toàn choáng váng, mặt như bị thiêu đốt đến đỏ bừng, đầu hoàn toàn chôn ở trong ngực Phượng Thương.

"Tiểu tử kia được nuông chiều đến sinh hư! Chờ khi trở về ta sẽ xử lí hắn!" Phượng Thương ôm Mộ Dung Thất Thất nhẹ giọng nói xin lỗi, tiểu nữ nhân này da mặt mỏng, hắn cảm giác được con tim còn đang nhảy loạn của mình. Chết tiệt! Khi trở về nhất định phải mau chóng tổ chức đại hôn! Đến lúc đó hắn có thể quang minh chính đại cùng Mộ Dung Thất Thất khanh khanh ta ta rồi!

Vẫn chờ đến cuộc thi bắt đầu, Mộ Dung Thất Thất mới rời đi khỏi người Phượng Thương ,sau khi xuống xe, Hoàn Nhan Khang hướng về phía bọn họ huýt sáo, mặt Mộ Dung Thất Thất lần nữa biến thành màu hồng. Cho đến Phượng Thương liếc Hoàn Nhan Khang một cái , hắn mới sờ sờ lỗ mũi, trốn đi.

Sân dùng để đấu trận chung kết, có chút giống sân khấu. Ở giữa là một chồng đá xếp thành hình nón cụt, hai bên là hai tầng đá xếp thành hai nửa vòng tròn chuyên dùng cho khán giả.

Bởi vì tuyển thủ của Nam Phượng quốc cùng Đông Lỗ quốc đã bị đào thải, tuyển thủ Nam Phượng quốc đã trở về nước, cho nên lần này tới đây chỉ có tuyển thủ của Tây Kỳ quốc, Bắc Chu quốc cùng người của Đông Lỗ quốc tới xem cuộc thi

Người Đông Lỗ quốc đã sớm tới, cầm đầu như cũ là Già Lam.

"Vương gia, công chúa!" Già Lam hướng tới vị trí của Phượng Thương cùng Mộ Dung Thất Thất làm lễ, "Tới a!". "Ừ!" Phượng Thương gật đầu coi như là đáp lễ, mang theo Mộ Dung Thất Thất đi tới vị trí của tuyển thủ Bắc Chu quốc. Một lát sau, tất cả tuyển thủ của Tây Kỳ quốc cũng đến.

Bởi vì cuộc thi Tứ quốc tranh bá năm năm mới tổ chức một lần cho nên rất nhiều dân chúng cũng tới nơi đây, nghĩ muốn quan sát một trận đấu hiếm có, cũng may sân khá lớn, cho nên tất cả dân chúng mới có chỗ ngồi.

Hoàn Nhan Bảo Châu cũng đi theo sang đây xem tranh tài, kể từ khi Phượng Thương từ Mộ Dung Thất Thất biết Hoàn Nhan Bảo Châu là giả, liền sai người ân cần "hầu hạ" nàng ta, xem nàng như công chúa thật mà cung cung kính kính, làm cho Hoàn Nhan Bảo Châu lúc trước vốn có chút ít kinh sợ, cho rằng đã lừa được mọi người, vượt qua vòng " kiểm tra" rồi.

Vừa đến cuộc thi , Hoàn Nhan Bảo Châu liếc mắt liền nhìn thấy Long Trạch Cảnh Thiên đang ngồi bên kia.

Thình thịch! Hoàn Nhan Bảo Châu tim đập mạnh mẽ. Nàng chưa từng có nghĩ tới còn có thể lại nhìn thấy Long Trạch Cảnh Thiên, cũng không nghĩ tới lại nhìn thấy ở một nơi như thế này.

Mặc dù, người nam nhân này từng thương tổn mình, nhưng hắn là người đầu tiên nàng yêu, là mối tình đầu, cũnglà người đàn ông đầu tiên của nàng. Cho nên, thấy Long Trạch Cảnh Thiên, tình cảm trong lòng Hoàn Nhan Bảo Châu khó có thể ngăn chặn, ngọn lửa đã dập tắt bấy lâu nay lần nữa thiêu đốt . Nàng đã quên mất việc mình đang ở trên sân thi đấu, cũng đã đi việc Phượng thương cùng Mộ Dung Thất Thất đang ở bên người, cứ thế một đường đi thẳng về hướng Long Trạch Cảnh Thiên.

"Uy, ngươi là ai? Ngươi muốn làm gì?"

Không đợi Hoàn Nhan Bảo Châu đi tới trước mặt Long Trạch Cảnh Thiên, đã bị Mộ Dung Thanh Liên ngăn cản. Mộ Dung Thanh Liên không nhận ra đây là Bắc Chu công chúa, nhưng là thấy nàng là từ bên Mộ Dung Thất Thất kia tới đây, Mộ Dung Thanh Liên đối với Mộ Dung Thất Thất không có hảo cảm, cho nên không đợi Hoàn Nhan Bảo Châu nhích tới gần Long Trạch Cảnh Thiên đã ngăn nàng ta lại.

Vừa thấy người ngăn mình là Mộ Dung Thanh Liên, Hoàn Nhan Bảo Châu nhướng mày, tại sao là nàng? Tứ muội tại sao lại ở chỗ này? vừa nghĩ, Mộ Dung Thanh Liên vốn là trẻ tuổi ham nổi bật, lần này sợ là tới dự thi. Chẳng qua là trong ánh mắt của nàng không có thiện ý, điều này làm cho tâm tình Hoàn Nhan Bảo Châu có chút khó chịu.

"Xin hỏi, chàng là Tĩnh Vương Tây Kỳ quốc sao?" Không để ý đến Mộ Dung Thanh Liên, Hoàn Nhan Bảo Châu vòng qua nàng đi tới trước mặt Long Trạch Cảnh Thiên, trong ánh mắt lộ vet si mê, cùng chút hoài niệm về chuyện cũ.

"Ngươi là?" Long Trạch Cảnh Thiên cúi đầu, thấy vẻ mặt mê trai của Hoàn Nhan Bảo Châu, lập tức cau mày lại. Làm sao nữ nhân bên cạnh hắn toàn là mê trai? Tại sao trừ Mộ Dung Thất Thất, không có nữ nhân nào không mang vẻ mặt đó ?

"Ta là. . . . . ." vừa muốn nói ra khỏi miệng, Hoàn Nhan Bảo Châu đột nhiên dừng lại , nàng nên nói gì với Long Trạch Cảnh Thiên? Chẳng lẽ nói mình là Mộ Dung Tâm Liên? Đó là không có khả năng! Đúng! Nàng bây giờ là Bắc Chu quốc công chúa, hẳn là lấy ra thân phận của công chúa đi !

"Bổn cung là Bắc Chu quốc Bảo Châu công chúa!"

"A — không biết công chúa có gì muốn nói?" Long Trạch Cảnh Thiên híp mắt, có chút không kiên nhẫn, chẳng qua là Hoàn Nhan Bảo Châu cũng không có nhận thấy được, nàng lúc này còn đang nghĩ tới vấn đề của riêng mình.

Hôm nay, nàng không phải là Mộ Dung phủ nhị tiểu thư Mộ Dung Tâm Liên, mà là Bắc Chu quốc Bảo Châu công chúa — Hoàn Nhan Bảo Châu. Như vậy, nàng có thân phận mới, có phải hay không có nghĩa nàng có thể bắt đầu một cuộc sống mới đây? Tỷ như, lấy thân phận bắc Chu quốc công chúa gả cho Long Trạch Cảnh Thiên? Hiện tại thân phận nàng cao quý, hoàn toàn xứng đôi với Long Trạch Cảnh Thiên, hoàn toàn không cần phải như lúc trước làm chó vẩy đuôi mừng chủ nhà.

Hoàn Nhan Bảo Châu lặng yên không lên tiếng, chẳng qua chỉ nhìn khuôn mặt Long Trạch Cảnh Thiên đến ngẩn người, khiến cho Mộ Dung Thanh Liên vô cùng khó chịu."Công chúa, Vương gia của chúng ta đang chờ nghe người nói đây!"

"Càn rỡ!" Bị Mộ Dung Thanh Liên cắt đứt ý nghĩ, Hoàn Nhan Bảo Châu lập tức mở miệng quát lớn, "Bổn cung là Bảo Châu công chúa, đang cùng Tĩnh Vương nói chuyện, nào có phần cho ngươi chen vào!"

Không thể không nói, là một người, tại thời điểm bị đặt ở một vị trí khác, họ liền có khả năng toát ra khí thế của vị trí này. Tỷ như Mộ Dung Tâm Liên, hiện tại thân phận là công chúa, nàng tự nhiên sẽ tản mát ra một loại uy nghiêm , mặc dù uy nghiêm hoàn toàn không thể so sánh với Mộ Dung Thất Thất, nhưng đối với Mộ Dung Thanh Liên mà nói, vẫn có chút tác dụng uy hiếp nhất định.

Hoàn Nhan Bảo Châu quát lớn người của quốc gia mình, khiến cho Long Trạch Cảnh Thiên lại càng không vui, là người nước mình, bảo hộ người của mình là chuyện nên làm, lập tức Long Trạch Cảnh Thiên mở miệng, "Công chúa tìm Bổn vương có chuyện gì?"

Mặc dù Long Trạch Cảnh Thiên không có rõ ràng giúp Mộ Dung Thanh Liên nói chuyện, nhưng qua giọng nói băng lãnh chứa ý xa cách, Hoàn Nhan Bảo Châu không đầy một lát liền hiểu được.

"Không có gì, chẳng qua là Vương gia giống với một vị cố nhân mà Bổn cung từng quen, cho nên tới đây chào hỏi."

Có Long Trạch Cảnh Thiên làm "Chỗ dựa" , Mộ Dung Thanh Liên lớn gan lên rất nhiều."Ơ! Công chúa có phương thức tiếp cận thật đặc biệt! Chẳng qua là không biết cố nhân của công chúa họ gì tên gì, sao lại giống với Vương gia chúng ta a?"

Long Trạch Cảnh Thiên lần này đi không có mang theo Lục Nguyên cùng Lục Dã, vì hai chân bị thương khi vượt Trấn Yêu tháp, thoa thuốc không tiện, Mộ Dung Thanh Liên liền viện cớ"Vương gia là vì cứu ta mới bị thương, ta theo lý nên chiếu cố" ngày ngày vì Long Trạch Cảnh Thiên thoa thuốc.

Mộ Dung Thanh Liên muốn mượn cơ hội này biểu hiện tốt, càng muốn Long Trạch Cảnh Thiên chú ý đến mình . Bởi vậy nàng cố gắng tận lực hầu hạ, sắc mặt Long Trạch Cảnh Thiên khi nhìn mới hơi tốt lên một chút, điều này cũng làm cho Mộ Dung Thanh Liên hoàn toàn bỏ qua sắc mặt người khác, mới dám nói chuyện như vậy đối với Hoàn Nhan Bảo Châu.

Bị Mộ Dung Thanh Liên trách móc trước mặt mọi người, mặt Hoàn Nhan Bảo Châu lập tức trở nên đỏ bừng, nghĩ muốn dùng thân phận công chúa tới giáo huấn Mộ Dung Thanh Liên một chút, khiến nàng mất mặt, nhưng thời gian rút thăm của các tuyển thủ đã tới.

Nhìn Mộ Dung Thanh Liên vui mừng theo sau Long Trạch Cảnh Thiên rời đi, Hoàn Nhan Bảo Châu siết chặt quả đấm. Đã có một Mộ Dung Thất Thất làm hư chuyện tốt của nàng, đã khiến nàng đủ buồn bực đã đủ khó chịu rồi, hiện tại lại nhảy ra một Mộ Dung Thanh Liên, còn mang vẻ mặt mê trai ra nhìn Long Trạch Cảnh Thiên. Không cần nghĩ, Hoàn Nhan Bảo Châu có thể đoán được hoàn toàn ý nghĩ của Mộ Dung Thanh Liên.

Tiện nhân! Thật là một tiện nhân! Ngay cả tỷ phu mình cũng muốn đoạt!

Hoàn Nhan Bảo Châu cắn răng, ánh mắt hận không thể đâm thủng người Mộ Dung Thanh Liên mấy cái. Trong mắt nàng, việc Mộ Dung Thanh Liên có chút nhớ thương Long trạch Cảnh Thiên, đó là một hành động cực kỳ vô sỉ ! Bởi vì Long Trạch Cảnh Thiên là nam nhân của nàng, là tỷ phu của Mộ Dung Thanh Liên.

Sớm đã thấy Long Trạch Cảnh Thiên từ đầu tới cuối cũng chưa từng có đem nàng để vào mắt, Long Trạch Cảnh Thiên cũng là do nàng dùng thủ đoạn mới lấy được, nói hẳn ra thì hắn là do nàng từ trong tay Mộ Dung Thất Thất "đoạt" được. Hiện tại, Hoàn Nhan Bảo Châu trong lòng tràn đầy hận ý đối với Mộ Dung Thanh Liên —

Tiện nhân! Ta nhất định sẽ tìm được cơ hội diệt trừ ngươi!

Trước kia ở Mộ Dung phủ, Mộ Dung Thanh Liên luôn là ỷ vào mình được sủng ái thương yêu, lại thêm việc Trịnh Mẫn tranh đoạt tình cảm với Lưu Yên Chi, dường như Mộ Dung Tâm Liên ở trước mặt lão giở trò âm dương quái khí gì đó, thỉnh thoảng lão cũng mở sắc mặt mà nhìn nàng.

Khi đó nàng mặc dù có tướng mạo xinh đẹp, nhưng Mộ Dung Thái càng coi trọng Mộ Dung Thanh Liên hơn do nàng ta có Tứ đoạn đấu khí, cộng thêm việc Lưu Yên Chi có nhi tử làm chỗ dựa, cho nên mỗi lần hai người mâu thuẫn, Mộ Dung Thái luôn nghiêng về tiểu nữ nhi hơn. Hiện tại đã khác rồi, nàng không còn là Mộ Dung Tâm Liên, mà là hoàng thất Bắc Chu quốc Bảo Châu công chúa, có thân phận cao quý, nàng muốn báo thùm giết người cũng không phải là việc lớn gì!

Mộ Dung Thanh Liên hoàn toàn không biết Hoàn Nhan Bảo Châu chính là Mộ Dung Tâm Liên, càng thêm không biết rằng mình đã bị nàng theo dõi.

Nàng lúc này để ý nhất là chuyện rút thăm, ở trong lòng Mộ Dung Thanh Liên vô cùng khát vọng có thể rút được lá thăm cùng với Mộ Dung Thất Thất. Đến lúc đó nàng muốn dùng nhuyễn kiếm trong tay đem Mộ Dung Thất Thất đang đắc ý trước mặt ra xử lý!

Phân làm hai tổ ra rút thăm, một tổ rút ra thứ tự đã được đánh số, một tổ rút ra đối thủ của tổ kia. Như thế nào phân phối, còn lại là bắt cặp.

Long Trạch Cảnh Thiên bắt lấy tờ giấy là đội tuyển đối thủ, còn Mộ Dung Thất Thất lấy được tờ giấy còn lại là đội tuyển tranh tài đã đánh số. Long Trạch Cảnh Thiên căn cứ theo nguyên tắc ưu tiên nữ nhi trước, để cho người của Bắc Chu quốc rút thăm trước. Tô Mi đánh trận đầu, Như ý đánh trận thứ hai, Hoàn Nhan Khang đánh trận thứ ba, Mộ Dung Thất Thất còn lại là trận thứ tư .

Phía sau, đến phiên đối thủ tuyển thủ của Tây Kỳ quốc. Long Trạch Cảnh Thiên đấu với Hoàn Nhan Khang, Lý Vân Khanh đấu với Tô Mi, Bạch Ức Nguyệt đấu với Như ý, còn lại Mộ Dung Thanh Liên đấu với Mộ Dung Thất Thất.

"Tam tỷ, không nghĩ tới tỷ muội chúng ta sẽ có ngày này, sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh xuất hiện ở trên đấu trường."

Mộ Dung Thanh Liên dương dương đắc ý đung đưa trong tay cây thăm làm bằng trúc trước mặt Mộ Dung Thất Thất. Thật là nghĩ cái gì thì tới cái đó a, mới vừa rồi còn nghĩ tới nhất định phải cùng Mộ Dung Thất Thất quyết đấu, không nghĩ tới vận khí lại tốt như vậy, thật sự chọn được Mộ Dung Thất Thất. Xem ra ông trời cũng không ưa gì với Mộ Dung Thất Thất, cho nên mới giúp nàng tới để trừng phạt cái ác phát dương cái thiện rồi!

"Ha hả, nếu đã là như vậy, vậy thì mời Tứ muội muội trên đấu trường hãy thủ hạ lưu tình nha!" Thấy Mộ Dung Thanh Liên đắc ý như vậy, Mộ Dung Thất Thất khẽ mỉm cười. Mà gương mặt tựa phi tiếu của Mộ Dung Thất Thất, ở trước mặt Mộ Dung Thanh Liên lại giống như biến thành lấy lòng, muốn nàng nhường nhịn trong trận tranh tài.

Nghĩ như vậy, Mộ Dung Thanh Liên lại càng đắc ý, "Tỷ tỷ, ta cũng rất muốn quan tâm tới tình nghĩa tỷ muội a, nhưng là trong cuộc thi thì không có tình tỷ muội, ta đây là tuyển thủ của Tây kỳ quốc, tự nhiên sẽ nên vì nước mà làm vẻ vang nước nhà mới được a! Tỷ tỷ, ngươi đến lúc đó cũng chớ có trách ta a!"

Giả bộ, tiếp tục giả bộ! Nhìn vẻ mặt của Thấy Mộ Dung Thanh Liên, Mộ Dung Thất Thất cũng lười cùng nàng nói tiếp, ngáp một cái, ngón tay bạch ngọc cầm bảo kiếm của Phương Thương, "Được! Tùy ngươi! Ngươi muốn làm sao, ta phụng bồì là được!"

Mới vừa rồi Mộ Dung Thất Thất còn có thái độ khiêm tốn, hiện tại nàng đã vứt nó sang một bên, thái độ trước sau này cũng khác biệt quá lớn rồi, khiến cho Mộ Dung Thanh Liên có chút không thích ứng, "Tam tỷ, ngươi nói thật sao?"

"Dĩ nhiên! Bất kể là đấu văn hay đấu võ, ngươi cứ ra chiêu, tỷ tỷ không sợ ngươi!" Mộ Dung Thất Thất nhướng mày, khiêu khích nhìn về Mộ Dung Thanh Liên một cái, "Bất quá, nhìn ngươi còn nói với ta được một tiếng tỷ tỷ, ta nhường ngươi ba chiêu là được, coi như là một cái công đạo đối với tình nghĩa tỷ muội của chúng ta."

Mộ Dung Thất Thất muốn nhường ba chiêu,làm cho Mộ Dung Thanh Liên cảm thấy như nhận lấy vũ nhục lớn. Chỉ có đối thủ yếu kém, mới có thể nhượng chiêu, lấy thương hại cùng đồng tình của đối phương. Hiện tại " phế vật " Mộ Dung Thất Thất này lại muốn cùng nàng so chiêu, nhường ba chiêu, khiến cho người vẫn được khen là thiên tài thiếu nữ Mộ Dung Thanh Liên làm sao có thể tiếp nhận được.

"Nhượng chiêu thì cũng không cần rồi!" Mộ Dung Thanh Liên cười lạnh một tiếng, "Tỷ tỷ không cần ta nhượng chiêu, thì làm sao có thể để cho tỷ tỷ nhượng chiêu đây!"

"Ha hả, không tệ, có cốt khí!" Mộ Dung Thất Thất tiêu sái cười một tiếng, không thấy được vẻ kiều mỵ lúc trước, ngược lại lại có thêm một cỗ anh khí, mà phong thái của nàng khiến cho Long Trạch Cảnh Thiên cùng Lý Vân Khanh ở phía sau Mộ Dung Thanh Liên vừa vặn trông thất, nhất thời bị hoa mắt.

"Vậy thì trên đấu trường hãy dùng quyền kiếm nói chuyện!"

"Cầu còn không được!"

Hai nữ nhi của Mộ Dung gia ở giữa tạo sấm sét vang dội, ngay cả người bên cạnh cũng có thể cảm nhận được. Hoàn Nhan Bảo Châu cách xa, mặc dù không có nghe rõ lời của hai người nói..., nhưng là cũng có thể nhìn ra hai người này đang đấu nhau. Thật tốt ! Làm cho các nàng tranh đấu, nàng có thể làm ngư ông đắc lợi rồi!

Một Mộ Dung Thất Thất, một Mộ Dung Thanh Liên, hai người này là cái gai trong lòng nàng. Nếu có thể thông qua trận chung kết lần này đồng thời diệt trừ hai cái gai trước mắt, chẳng phải là chuyện khiến người ta khoái hoạt sao? Vừa nghĩ tới không lâu sau trong trận đấu hai người này xong đời, hoặc là lưỡng bại câu thương, Hoàn Nhan Bảo Châu liền âm thầm cao hứng, xem ra hôm nay đến xem tranh tài là chính xác .

Tranh tài chia làm bốn hiệp, ba hiệp thắng sẽ đứng thứ nhất. Nếu hai thắng hai thua, thì tuyển thủ một lần nữa phải tỷ thí một trận. Quy tắc này tất cả mọi người đều rất rõ ràng, kế tiếp chỉ đợi xem trận đấu cùng với kết quả.

Trận thứ nhất, Tô Mi đấu với Lý Vân Khanh.

Thời tiết khó có được mấy ngày tuyết không rơi. Mặt trời lười biếng đứng góc chân trời, mỉm cười nhìn cả một vùng đất rộng lớn. Bởi vì mặt trời ló rạng, tuyết bắt đầu tan, nhiệt độ vô cùng thấp, Tô Mi gương mặt trong trẻo lạnh lùng nhuộm thêm được một sắc hồng, giống như hoa quyên nở rộ .

"Tiểu Mi nhi, cố gắng lên! Ta tiếp sức cho nàng! Ta ủng hộ ủng!" Còn chưa bắt đầu, Hoàn Nhan Khang đã đem tay vòng thành hình một cái loa bắt đầu hô to lên, khiến Tô Mi nghe được một trận ác hàn.

"Cố lên cố lên! Tiểu Mi nhi quyết thắng ! Tiểu Mi nhi nhất định thắng! Đánh bại hắn!"

Tạp âm của Hoàn Nhan Khang vang vọng cả sân tranh tài, vừa vặn sân này có hình dạng nửa vòng tròn, khiến cho thanh âm đến nơi này có tiếng vang, một câu nói, khiến cho rất nhiều người cũng hùa theo hò reo, Tô mi nghe được trong lòng có chút không bình tĩnh.

"Đủ rồi! Ngươi câm miệng cho ta!" Rốt cục, Tô Mi nổi giận, hận không thể mang miệng của Hoàn Nhan Khang chắn, lấp, bịt, lại "Trước lúc ta kết thúc cuộc thi, nếu ngươi mở miệng phát ra tạp âm, ta liền đem khâu miệng ngươi lại!"

Thanh âm của Tô Mi rất lớn, cộng thêm sân hình dạng nửa vòng tròn phóng thành cái loa trợ giúp, lộ ra vẻ "Hung hãn" .

"Ô. . . . . . Tiểu Mi nhi hung dữ với ta. . . . . ." Làm trò trước mặt nhiều người như vậy bị Tô Mi rống lên, Hoàn Nhan Khang lập tức vẻ mặt như đưa đám ngồi chồm hổm trên mặt đất khoanh vòng tròn, "Tiểu Mi nhi thật hung dữ! Thật là đáng sợ!"

Một đôi oan gia khuấy động, khiến trong mắt Mộ Dung Thất Thất hiện lên ý cười, nhưng Tô Mi hiện tại không có thời gian để ý phản ứng của Hoàn Nhan Khang, trong mắt nàng , biểu hiện của Hoàn Nhan Khang thực quá ngây thơ, hiện tại lực chú ý của nàng đều để trên người đối diện-Lý Vân Khanh.

Lúc trước, Mộ Dung Thất Thất cho người của Ma Vực điều tra tư liệu về bốn tuyển thủ Tây Kỳ quốc, Lý Vân Khanh là một cao thủ, vũ khí là ngọc bích tiêu, mặc dù nam nhân này nhìn phiêu dật như thiên tiên, đồng thời cũng có một bộ dáng thờ ơ, có cũng được mà không có cũng không sao, nhưng con trai lớn của Lý thị gia tộc , cũng đâu dễ đối phó như vậy .

Bất quá, Lý Vân Khanh lợi hại, Tô Mi cũng không phải là người thường. Nàng sinh ra liền bị cha mẹ mình vứt bỏ, sau lại được Ma Tôn mang về Ma Vực nuôi dưỡng, học tất cả đều là công phu giết người. Cho nên đối với Lý Vân Khanh, Tô Mi một chút cũng không sợ.

"Mời!" Lý Vân Khanh khẽ mỉm cười, lấy ra ngọc bích tiêu của mình, mời Tô Mi đưa ra vũ khí.

Mặc dù Tô Mi không sợ Lý Vân Khanh, nhưng nàng cũng hết sức cẩn thận. Đây là trận đấu mở màn, nhất định phải đánh một trận thật đẹp mắt, cho người phía sau phấn chấn tinh thần mới được. Đã có chủ ý quyết định , Tô Mi lấy ra vũ khí của mình, một thanh huyền nguyệt loan đao."Lý công tử, mời!"

Mục lục
Ngày đăng: 15/03/2016
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục