Gửi bài:

Chương 26 - Ném đá giấu tay.

Bộ dáng của Tô Mi khiến cho Mộ Dung Tâm Liên dừng tay lại một chút, bất quá biểu tình không chớp mắt của tiểu nha đầu này, cùng khí thế lãnh liệt của nàng ta lại khiến nàng cảm thấy sợ. Nhưng mà nàng không thể thua, cũng không thể lui, không thể để phế vật Mộ Dung Thất Thất này xem thường, càng không thể không báo thù cho Trịnh Mẫn!

Nhìn thấy Mộ Dung Thất Thất thản nhiên tránh ở phía sau Tô Mi, vẻ mặt tự tại, Mộ Dung Tâm Liên càng thêm khinh bỉ nàng. Gặp rắc rối lại đẩy hạ nhân ra chống đỡ, Mộ Dung Thất Thất cũng đâu phải cái dạng tốt lành gì!

Mộ Dung Tâm Liên đã hoàn toàn quên nguyên nhân của tất cả mọi chuyện là chính bởi ác niệm trong nội tâm của nàng, cuối cùng mới tạo ra hậu quả của ngày hôm nay, nàng đem nguyên nhân phát sinh hết thảy những chuyện bi thảm đều đổ lên đầu Mộ Dung Thất Thất.

"Đi chết đi –" Mộ Dung Tâm Liên thét lớn, ngũ quan xinh đẹp bởi vì cừu hận mà trở nên vặn vẹo lên."Ca –" Đang lúc Mộ Dung Tâm Liên ảo tưởng nhuyễn tiên của mình sẽ quấn lấy cái cổ mảnh khảnh của Tô Mi như thế nào, muốn đem người trước mặt nàng ăn tươi nuốt sống, một âm thanh vang lên, roi bị ngón trỏ cùng ngón giữa của Tô Mi kẹp lấy, không thể động đậy.

Không có khả năng! Mộ Dung Tâm Liên hiện ra biểu tình cứng đơ, nàng không tin chuyện đang xảy ra trước mắt, đối phương chỉ cần hai ngón tay, đã đem đấu khí Tam đoạn của nàng dễ dàng hóa giải .

Không, chuyện này không thể nào xảy ra được! Mộ Dung Tâm Liên dùng sức kéo nhuyễn tiên, muốn kéo nó ra khỏi khe hở giữa hai ngón tay của Tô Mi, nhưng mặc cho nàng sử dụng hết tất cả khí lực toàn thân, roi da vẫn như trước, bất động một chỗ.

Nha hoàn này rốt cuộc là ai? Rõ rang chỉ là cái nha hoàn thấp hèn, vì sao lại biết võ công? Hơn nữa võ công còn vượt xa khả năng của mình!

Mộ Dung Tâm Liên bất khả tư nghị nhìn Mộ Dung Thất Thất đang nhàn nhã, tự tại; khó trách nàng ta không chút lo lắng như vậy, nha hoàn bên người nàng thế mà lại có năng lực như vậy! Rốt cuộc khi rời đi nàng ta đã gặp phải cái vận cứt chó gì vậy! (TC: =.= con mụ này thực thô bỉ)

Mộ Dung Tâm Liên nghĩ Tô Mi bất quá chỉ là một nha hoàn bình thường, chỉ cần bỏ chút tiền là có thể mua chuộc, lập tức thay bằng khuôn mặt nhu hòa, bắt đầu dụ hoặc.

"Cô nương thật bản lãnh a! Ngươi có khả năng như vậy, vì cái gì lại phải đi theo hầu nàng ta! Chim khôn lựa cành mà đậu, chỉ cần ngươi rời bỏ cái phế vật kia, đến hầu hạ bên người ta, ta cam đoan với ngươi, ta sẽ để cho ngươi làm đại nha đầu, lương bổng tăng gấp đôi! Hơn nữa khi ta xuất giá, ngươi có thể đi theo ta làm nha hoàn hồi môn! Thế nào?"

Dụ dỗ? Mộ Dung Thất Thất lười nhác thay đổi tư thế. Nghĩ chỉ cần tăng lương gấp hai thì sẽ được Tô Mi – Ma Vực sát thủ đứng hàng thứ hai trên bảng xếp hạng? Mộ Dung Tâm Liên đúng là đồ đầu tôm. (TC: ta thấy nói thẳng thì hơi thô tục, mọi người cũng biết đầu tôm chứa gì chứ nhỉ)

Thấy Tô Mi không trả lời, trong lòng nghĩ thầm có lẽ nàng ta đã động tâm, tiếp tục "dỗ ngọt từng chút".

"Ngươi xem, thanh danh của phế vật này không tốt như vậy, ngươi đi theo nàng về sau cũng khó có được những ngày tốt lành. Người hướng chỗ cao mà đi, nước hướng chỗ thấp mà chảy. Ngươi còn trẻ như vậy, sao lại có thể đem thanh xuân của ngươi lãng phí mà hầu hạ bên người một cái phế vật chứ? Đi theo ta, ta nhất định cho ngươi một cuộc sống hoàn toàn mới! Nếu ngươi không chê, hãy kêu ta một tiếng tỷ tỷ, về sau chúng ta là tỷ muội, thân phận tương xứng, ngươi thấy như thế nào?"

Mộ Dung Tâm Liên đánh vào tâm lý, tính toán cẩn trọng; nếu có thể khiến một cao thủ như vậy theo mình, khi đó có đi đâu cũng không cần mở mắt nhìn đường, dù chỉ dạo chơi cũng thêm hăng hái, khi gặp Mộ Dung Thanh Liên lại càng không cần phải ăn nói khép nép nữa! Mộ Dung Thất Thất thì là cái gì, phế vật này có thể cho cái gì, chính mình cũng có thể cấp cái đó, hơn nữa so với Mộ Dung Thất Thất thì còn nhiều hơn, tốt hơn! Nàng cũng không tin, đã đối xử "ưu ái" với Tô Mi như vậy như vậy, nàng ta cũng không động tâm.

Tinh thần tự cho là đúng của Mộ Dung Tâm Liên phát huy đến cực hạn, Tô Mi nhìn khuôn mặt tươi cười ngu ngốc khiến người "cảm động" kia, khóe miệng lộ ra một nụ cười trào phúng.

"Gấp hai? Nha hoàn của hồi môn? Tỷ muội? Mộ Dung Tâm Liên, ngươi cũng nên soi gương nhìn xem chính mình là cái gì! Ta nói cho ngươi hay, từ đầu tới chân ngươi chả có chỗ nào so được với tiểu thư của chúng ta! Cho dù ngươi cho ta vạn lượng hoàng kim, ta cũng sẽ không đi theo. Bởi vì, ngươi không xứng –"

"Ngươi, ngươi –" Bị Tô Mi cự tuyệt, lại nói còn khó nghe như vậy, giống như bị một cái tát ngay mặt dưới sự chứng kiến của người người, hơn nữa còn là làm trò cho phế vật Mộ Dung Thất Thất này, sắc mặt Mộ Dung Tâm Liên lập tức biến thành đen,"Nha đầu, ngươi nên biết thân biết phận!"

"Ngươi mới không biết thân biết phận!" ánh mắt Tô Mi đầy vẻ miệt thị lạnh lùng, kéo nhuyễn tiên, đem Mộ Dung Tâm Liên bay lên không trung,"Ba ba ba –" ngón tay cái dùng lực lên trên đầu ngọn dây,"Đi!" Tô Mi khẽ nói, lập tức roi da đứt mất bay lên không trung, như mưa như tuyết, nặng nề mà giáng đòn ở trên người Mộ Dung Tâm Liên.

"A –" Mộ Dung Tâm Liên ăn bị đau, không giữ đưpực trọng tâm, rơi từ trên không trung thẳng tắp xuống mặt đất.

"Tiểu thư, tiểu thư người thế nào?" Phỉ Thúy nghe được tiếng động, lập tức chạy tới bên người Mộ Dung Tâm Liên, đem nàng nâng dậy,"Tiểu thư, có bị thương hay không?"

"Cút!" Mộ Dung Tâm Liên chưa từng gặp qua tình huống khó xr như vậy, đối phương bất quá là chỉ cái nha đầu thấp hèn ti tiện, thế nhưng lại nhục nhã nàng như vậy!

Nhìn Phỉ Thúy trước mặt, lại nghĩ tới nha đầu bên người Mộ Dung Thất Thất, so với nàng ta, Phỉ Thúy chính là cái đồ vô dụng; nghĩ vậy, lửa giận Mộ Dung Tâm Liên bay lên tận trời, một cái tát ngay trên mặt Phỉ Thuý."Cút ngay!"

"Tiểu thư......" Ù ù cạc cạc lại phải nhận một cái tát, Phỉ Thúy cảm thấy phi thường ủy khuất. Nàng cái gì cũng chưa làm, vì sao tiểu thư lại đánh nàng?

"Nhị tỷ, chính mình vô dụng, tại sao lấy nha hoàn bên người trút giận a! Phỉ Thúy tốt xấu cũng từng là người của ta, ngươi đánh nàng, không phải là đánh vào mặt ta sao! A, nhìn một cái này, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy ủy khuất , thật sự là tiểu nha hoàn đáng thương!" Mộ Dung Thất Thất không biết khi nào đã đi tới trước mặt, nhìn Phỉ Thúy bị đánh một trận, Mộ Dung Thất Thất khẽ cười một tiếng.

"Phỉ Thúy, nếu không, ngươi theo hầu hạ bên người ta đi! Ta cho ngươi làm đại nha hoàn, tăng lương gấp hai cho ngươi, chờ ta xuất giá, ngươi chính là nha đầu hồi môn của ta, qua đó ta có thể cho ngươi làm thiếp, thật tốt! Người hướng chỗ cao mà đi, nước hướng chỗ thấp mà chảy, nếu ngươi trở về, chuyện cũ ta có thể bỏ qua."

Phỉ Thúy biết Mộ Dung Thất Thất muốn châm ngòi ly gián, lập tức nhìn Mộ Dung Tâm Liên, hy vọng nàng hiểu được, chính mình cho tới bây giờ đều không có ý niệm như vậy trong đầu. Nhưng mà sự xấu hổ và giận dữ của Mộ Dung Tâm Liên đã chạy tới tận não, mặc dù biết Mộ Dung Thất Thất chẳng qua đem lời nàng nói vừa rồi trả lại cho nàng, lửa giận trong lòng vẫn là không thể bình ổn, cần phải phát tiết.

"Ba ba!" Lại thêm hai cái tát lên mặt, hai má Phỉ Thúy lập tức sưng đỏ lên, miệng nàng bất giác xuất hiện tơ máu, chắc cũng bị gãy vài cái răng nha. Khó trách, Mộ Dung Tâm Liên bây giờ còn là ở giai đoạn dùng đấu khí, lực đạo của cái tát là gấp mười lần bình thường.

"Chậc chậc chậc! Tâm của Nhị tỷ thực quá ngoan độc a! Phỉ Thúy, ủy khuất ngươi! Nếu ngươi không nói cho ta biết kế hoạch nhị tỷ, hôm nay người bệnh tâm thần kia chính là ta a. Ngươi yên tâm, con người của ta luôn biết báo ân . Phỉ Thúy, chỉ cần ngươi gật đầu, cho dù có xé rách mặt, ta cũng sẽ đem công bằng đòi lại cho ngươi!" Mộ Dung Thất Thất thương hại nhìn Phỉ Thúy, biểu tình kia giống như phi thường đau lòng cho nàng ta.

"Tam tiểu thư, ngươi, ngươi nói cái gì a –" Phỉ Thúy lắc lắc đầu, bất khả tư nghị nhìn Mộ Dung Thất Thất. Cái gì mà nói kế hoạch của Nhị tiểu thư cho nàng ta, nàng bất kể cái gì cũng đều không có nói a! Mộ Dung Thất Thất này rõ ràng chính là muốn ném đá giấu tay!

Tới khi Phỉ Thúy hiểu được, sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch,"Nhị tiểu thư, nô tỳ không có phản bội ngươi, ngươi phải tin tưởng nô tỳ!"

Mục lục
Ngày đăng: 15/03/2016
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục