Gửi bài:

Chương 147 - Ta nhẫn ngươi

Thương Tuyệt Lệ mỹ nhân đang bước đi ở phía trước đột nhiên dừng thoáng cái cước bộ, nghiêng người, dư quang ở đuôi mắt sảo sảo về phía sau tìm kiếm, đến lúc nhìn thấy nhất mạt quen thuộc nho nhỏ nhân ảnh, hắn thở dài một hơi, cảnh giác lập tức buông lỏng .

Hạ giọng, hắn đối Cô Ngự Hàn báo cáo nói: "Vương, là Bối Bối tiểu thư ở phía sau đi theo chúng ta."

Cô Ngự Hàn nhàn nhạt dương môi, nói xong không chút để ý: "Ta biết, cứ để nàng đi theo."

"Vâng"

Vì vậy Thương Tuyệt Lệ lại tiếp tục cúi đầu, sắm vai trứ mỹ lệ mảnh mai phong tình khuynh quốc giai nhân, bước liên tục sinh hoa cùng với Cô Ngự Hàn đi về phía trước.

Bối Bối tức giận nhìn phía trước hai cái nam nhân, không, phải nói là một cái gian phu một cái "Dâm phụ ", không biết tại sao, coi như biết người đàn bà kia là Thương Tuyệt Lệ, thấy cái kia sắc xà cùng Thương Tuyệt Lệ dựa vào càng gần, nàng liền cảm thấy trong lòng khó chịu, nhất là Thương Tuyệt Lệ bây giờ còn là một cái thật to mỹ nữ, lòng của nàng càng thêm xám xịt !

Mỹ nữ, mỹ nữ, mỹ nữ...

Nàng dưới đáy lòng gọi được nghiến răng nghiến lợi, nàng không phải mỹ nữ, hắn cũng ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh dễ nhìn, thật là làm cho người ta uể oải!

Đột nhiên, nàng phát hiện người trước mặt ngừng lại, nàng kinh hách vội vàng trụ lại cước bộ, cẩn thận hướng tới bụi hoa bên cạnh không xa, đem thân thể nhỏ xinh ẩn đi vào.

Đợi một hồi, từ trong khe hở của những chiếc lá, thấy bọn họ không quay đầu lại, lại tiếp tục đi, nàng mới âm thầm thở phào, tay chân nhẹ nhàng từ trong bụi hoa chui ra, đương lúc nàng cất bước muốn tiếp tục theo, hắn đột nhiên quay đầu lại !

Con ngươi đen thâm thúy của Cô Ngự Hàn thẳng tắp bắn về phía nàng, khiến nàng không còn kịp ẩn núp nữa, phản ứng chậm mất nửa nhịp, nàng bản năng trì độn đã áp dụng hành động, thay đổi cái phương hướng nhảy ra đi, cho là lúc này còn có thể tránh né.

Tuy nhiên, đương lúc ánh mắt của nàng nhìn đến địa phương mà nàng sắp muốn nhảy đến, con ngươi nàng cơ hồ không trợn trừng tới mức sắp rớt ra.

"A..." Nàng hoảng sợ nhìn thân thể mình không thể khống chế được tiếp tục bay đi về phía trước, nơi đó... Chính là một đám lớn cấy hoa gai a, những...thứ này, quá rậm rạp, nàng nếu như rơi vào đó, khuôn mặt hội nở hoa a!

"Xong xong..." Nàng tuyệt vọng nhắm mắt lại, chờ bản thân bị gai cắm đầy người.

Thấy thế, Cô Ngự Hàn thân thể nhất động, con ngươi đen xẹt qua hồng quang, phút chốc bay đến phía nàng ở bên đó, tại trước lúc nàng rơi vào đám cây hoa gai, dùng bản thân ấm áp ôm trong ngực tiếp được nàng.

"Thình thịch!" Bối Bối cứng ngắc rơi vào trong một khối lồng ngực ấm áp.

"Đau quá, đau quá, đau quá..." Nàng quay người đem tay bưng cái mũi trên mặt liền hô.

Trên đỉnh đầu, hốt nhiên truyền đến tiếng cười chậm rãi: "Tiểu Bối Bối, phương thức ngươi yêu thương nhung nhớ thật đúng là oanh oanh liệt liệt nha." (trong tiếng trung "aitóng" là từ đồng âm, vừa có nghĩa là tiếng kêu đau quá, vừa có nghĩa là yêu thương nhung nhớ)

Nghe thấy tiếng nói hài hước quen thuộc đến làm cho người ta hận được ngứa răng nghiến chặt, Bối Bối lập tức liền nhảy ra một bước, buông ra cái tay đang che mũi, nghểnh cái chóp mũi vẫn còn ửng hồng ngang ngẩng đầu lên, không sợ chết trừng hắn: "Uy uy uy, mời xem lại cho rõ ràng, ta không phải sẽ đối ngươi yêu thương nhung nhớ, là ngươi thật sự muốn lại đây ôm ta không phải sao, nhìn rõ ràng vị trí, ta một mực vẫn ở nơi này, mà ngươi, hừ, là từ bên kia bay qua tới! Cho nên, là ngươi tới yêu thương nhung nhớ mới đúng!"

"Ha hả a... Tiểu Bối Bối, ta đích thật là tới để yêu thương nhung nhớ, ngươi ôm ta thoáng cái." Hắn tà ác trơ mặt ra lại tới gần nàng, để cho bọn họ khoảng cách cơ hồ rất nhỏ.

Khoảng cách càng tới gần, khiến nàng có thể càng thêm tinh tường thấy rõ ánh mắt của hắn, ánh mặt trời nhàn nhạt, sách! Hắn ...kia cặp mắt hoa đào như là ẩn chứa nhất một làn sóng nước, xinh đẹp được mê người, thiếu chút nữa lại khiến nàng mê muội.

Ô... Cũng là yêu nghiệt!

Đứng vững đứng vững, không thể để cho hắn lại câu dẫn đi.

Bối Bối cố gắng nháy mắt, định thần cho bản thân không rơi vào tay giặc, sau đó đưa tay đi đẩy hắn ra, nhưng chết sống thế nào cũng không thể động hắn lui nửa bước: "Ai muốn ôm ngươi, chuyện cười, muốn ôm ngươi sẽ không đi tìm phía trước cái...kia khuynh quốc Đại mỹ nhân a, tuấn nam mỹ nữ chung một chỗ đa tình thơ ý hoạ a, cần gì cùng cái nhân bất nam bất nữ tầm thường này ôm? Sẽ khiến nhân cười chết ngươi a!"

Giọng nói của nàng chanh chua bĩu môi, ánh mắt thẳng tắp hướng Thương Tuyệt Lệ mỹ nhân liếc mắt.

"Khụ khụ khụ... Bối Bối tiểu thư, thuộc hạ phải.. Là Thương Tuyệt Lệ a." Thương Tuyệt Lệ mỹ nhân cách xa rất bất đắc dĩ nhìn nàng, sau đó dùng thanh âm bản thân nói chuyện.

Bối Bối đô đô miệng: "Ta biết."

Cái này tử, Thương Tuyệt Lệ ngây người, nếu Bối Bối tiểu thư biết là hắn, như thế nào còn nói hắn là mỹ nhân a? Còn một bộ... vẻ mặt chanh chua làm như hắn đoạt mất Vương giống nhau vậy.

Cô Ngự Hàn nhịn không được cúi đầu bật cười, mái tóc dài đen bóng mềm mại tại làn gió lành lạnh bay xuống trên sườn vai, chậm rãi hạ xuống, nhàn nhạt lay động vẻ mặt nhu hòa tà mị của hắn.

Bối Bối buồn bực nhìn hắn vô luận úc nào cũng đều là bộ dáng yêu nghiệt hấp dẫn nhân, mặt mếu máo ba: "Không cho phép!"

"Thật tốt hảo, ta không cười, tiểu Bối Bối đừng nóng giận, ngoan, tiểu Bối Bối của ta so với bất kì ai khác đều xinh đẹp hơn, không cần tự ti a." Cô Ngự Hàn đối nàng nháy mắt mấy cái, cúi đầu hôn hôn vành tai nàng, thuận tiện vươn đầu lưỡi liếm thoáng cái.

Da thịt mơ hồ nóng lên, Bối Bối rụt lui cổ, lắc mình chui ra khỏi ngực của hắn, kiều nộ: "Cô Ngự Hàn, ngươi... Không cần làm ra những chuyện tình ám muội như thế có được hay không, nhất định sẽ ảnh hưởng tới cái ...này hình tượng Vương một nước của ngươi, tục ngữ nói thượng bất chánh hạ tắc loạn!"

"Ha hả... Tiểu Bối Bối, ngươi là đang thay quốc gia của chúng ta lo nghĩ sao?" Hắn cố ý cường điệu "Chúng ta", con ngươi đen sáng quắc mang theo quang mang kiên định.

Bị hắn như vậy nhìn chăm chú, Bối Bối cảm thấy muốn trốn tránh.

"Được rồi được rồi, mặc kệ cái gì theo cái gì lạp? Các ngươi muốn đi đâu? Làm việc gì đi?" Bối Bối tò mò đặt câu hỏi.

Cái...này mới là trọng điểm, Thương Tuyệt Lệ biến thành mỹ nữ làm việc, nhất định là rất tốt đùa sự nha!

"Muốn đi?" Cô Ngự Hàn dễ dàng nhìn thấu mục đích trong mắt nàng rõ ràng "Chơi" ý đồ, cũng không đoạt mất hăng hái của nàng, nếu nàng theo tới , vậy có thể ở cùng hắn nhiều hơn a...

Con ngươi nháy mắt ngập tràn chờ mong, Bối Bối mắt long lanh nhìn hắn, rất ngoan điểm đầu, rất nặng điểm đầu: "Ta muốn theo!"

"Vậy ngươi sẽ nghe lời ta?" Cô Ngự Hàn cười đến rất giảo hoạt.

Nhìn hắn vẻ mặt như là không có hảo ý, Bối Bối dừng thoáng cái, sau đó tài dè địa điểm đầu: "Hảo... Được rồi, ta sẽ nghe lời."

"Ngoan, chúng ta đây đi thôi."

Cô Ngự Hàn duỗi tay ra một chút, ôm nhuyễn lưng của nàng, cử chỉ tao nhã đi về phía trước.

Đợi tới lúc đi tới bên người Thương Tuyệt Lệ, hắn đột nhiên buông nàng ra, hướng nàng nháy mắt mấy cái, sau đó sửa lại mà đặt tay ở bả vai Thương Tuyệt Lệ.

Rống, cái...này nam nhân cứ như vậy đem nàng bỏ mặc đến một bên hóng mát.

Bối Bối trống trống quai hàm thoáng cái, nộ xoẹt xoẹt theo dõi một bên khuôn mặt tà khí của hắn, cái...này thối nam nhân, trái ôm phải ấp! Hắn liền đẹp mặt a!

Giẫm lên cước bộ tức giận, nàng đi theo bọn họ một bên, cùng nhau đi ra vườn riêng, hướng tới khu chợ đi tới.

Vì kế tiếp thật là tốt chơi sự. Ta nhẫn! Co được dãn được mới có thể thành tựu đại sự, nàng – Tô Bối Bối là ngươi làm đại sự hơn nữa là quốc gia đại sự nha!

Mục lục
Ngày đăng: 19/07/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục