Gửi bài:

Chương 6 - Lấy oán trả ơn

Bối Bối chạy trốn ngay cả hô hấp cũng không dám, thủy chung không có cách thoát khỏi truy đuổi của hồng xà , dùng từ "truy đuổi" tuyệt không quá!

Không biết tại sao, nàng mơ hồ cảm giác được hồng xà này đáng nhẽ đã sớm đuổi kịp nàng mới đúng, nhưng vẫn duy trì khoảng cách nhất định theo sau nàng, giống như là... Đang cố ý trêu cợt nàng.

Có khả năng sao? Rắn cũng sẽ trêu cợt người? Thật không thể tưởng tượng nổi !

Không biết chạy bao lâu, nàng rốt cục vô phương chống đỡ, đôi chân mềm nhũn, té ngã trên tuyết, sợ hãi quay đầu nhìn lại, Gì ? Con rắn kia thế nào cũng dừng lại?

Cô Ngự Hàn thả lỏng đuôi, nhìn phía trước cái...tiểu nữ nhân kia té ngã cũng bộ dạng vụng về như vậy, tràn ngập vui vẻ, thật là tiểu nữ nhân vụng về, bất quá tư thế té ngã cũng thật khả ái*, xem tứ chi nàng giãy dụa, bộ dáng giống như gấu mèo rơi xuống đất.

Bối Bối trợn to đôi mắt, nàng hoa mắt phải không, dĩ nhiên cảm giác được con cự xà kia đang cười, hơn nữa là cái kiểu cười này, y hệt như điệu cười của bọn tiểu nhân đắc ý. Nhìn nó ở cách đó không xa buông lỏng cái đuôi, bộ dáng ưu nhã nhởn nhơ, trong lòng Bối Bối tức thì dâng lên một cơn giận không biết tên, nàng khẳng định con rắn này cố ý coi nàng là chuyện cười!

"Uy! Ngươi muốn ăn muốn giết cứ lại đây, ta Tô Bối Bối nhận thức được, bất quá ta phải nói cho ngươi, ta thành quỷ cũng sẽ không buông tha cho ngươi, đến lúc đó ta nhất định cho ngươi muốn sống cũng sống không nổi." Bối Bối quay nhìn nó nói, cũng mặc kệ nó có nghe được hay không.

Ha ha... Xem lúc nàng tức giận khuôn mặt tròn trịa càng ngày càng khả ái , uy hiếp hắn? Coi như nàng làm quỷ cũng vô phương đối phó với hắn, trên trời dưới đất, với tu vi của hắn ngay cả Ngọc Hoàng đại đế cũng nể hắn ba phần, huống chi một cái Diêm vương nho nhỏ. Mà nàng nếu như trở thành quỷ thì càng thấp không cần bàn tới .

Hắn phun khí, vươn cao đuôi rắn, như đang rất thảnh thơi.

"Ai nha, ngươi, con rắn không biết tốt xấu, cư nhiên còn dám cười ta, thật không biết lượng sức? Xem ta đánh chết ngươi." Bối Bối trừng mắt nhìn qua, nắm lên một nắm tuyết hướng phía nó ném mạnh.

Nàng thật sự phát điên rồi, cảm giác được bản thân nhìn được biểu cảm của rắn, cảm giác được rắn cũng cười nhạo người.

Cô Ngự Hàn tránh sang một bên, tránh được dễ dàng một khối lại một khối tuyết cầu nàng ném tới, ha ha, xem ra người tiểu nữ nhân này chơi rất tốt, không chỉ có nói chuyện rầm rĩ với rắn, còn đùa giỡn với hắn, lá gan hình như không nhỏ. Hắn cùng nàng chơi đùa coi như trò chơi nhỏ đi.

Trong lúc hốt hoảng, Bối Bối tự nhiên thấy phía trước cách đó không xa hình như có một cái giống như bẫy kẹp, nàng chớp mắt nhìn lại, thật là bẫy thú, là một cái bẫy gập to chuyên môn dùng để săn bắt.

Nàng đảo đảo đôi trong mắt, nảy ra một kế, cả người thoáng chốc tràn ngập ý chí chiến đấu, giống một tiếng trống cổ vũ làm tinh thần hăng hái dâng lên, nàng quay đầu lại làm một cái mặt quỷ với hồng xà.

Mục lục
Ngày đăng: 22/07/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục