Gửi bài:

Chương 42.2 - Bảo vệ đứa con

Hôm nay Tân Nhiên đi học, tham gia một hội thảo, Hân Đồng tự mình ăn cơm rồi đi ngủ trưa.

Giấc ngủ này dường như thật lâu.

Tỉnh dậy, Hân Đồng hoài nghi có phải cô còn đang nằm mơ không?

Cô không biết chính mình đang ở nơi nào?

Hân Đồng lắc lắc đầu, xác nhận chính mình có phải đang nằm mơ hay không? Vì sao cô thấy chỗ này giống như đang ở trên máy bay vậy!.

Rõ ràng cô đang ở trong nhà mà!

Chẳng lẽ là. . . . !

Hân Đồng kinh ngạc, nhìn xung quanh! Trời ơi, cô thật sự đang ở trên máy bay, không phải nhà cô mà là trên máy bay?

Sao lại thành như vậy?

Hân Đồng trong lòng nảy lên ý nghĩ không tốt, là Lôi Dương.

Nhất định là anh ta!

"Không cần suy nghĩ nữa, em chính xác đang ở trên máy bay của tôi, chúng ta đang cùng nhau về nước!" Lôi Dương ở phía sau cô từ khi nào?

Hân Đồng quay đầu lại nhìn, không dám tin nhìn Lôi Dương nói: "A Dương, vì sao, chúng ta. . ."

Cô là thế nào bị Lôi Dương đưa đi, Hân Đồng nhớ kỹ mình đang ngôi nhà mà Tân Nhiên thuê, sao khi ngủ một giấc tỉnh đậy lại ở trên máy bay tư nhân của Lôi Dương?

Hân Đồng trong lòng sợ hãi nóng nảy, lần này cùng Lôi Dương về nước không biết sẽ còn xảy ra chuyện gì, cô không muốn! "Tôi muốn xuống!"

Lôi Dương âm trầm, tiến lên bắt lấy tay Hân Đồng, quát: "chưa gì đã vội vàng trở lại bên người gã đàn ông kia sao?"

Nhìn thấy Hân Đồng lo lắng bất an, trong lòng Lôi Dương dấy lên một ngọn lửa.

"A Dương, đừng như vậy được không?" Hân Đồng cảm nhận được Lôi Dương đang tức giận, cô chỉ còn cách thuyết phục Lôi Dương buông tha cô.

"Tôi đang muốn hỏi bây giờ nên làm gì với em đây!" Lôi Dương ánh mắt nguy hiểm, lời nói trực diện Hân Đồng khiến cô vô cùng bất an.

"Để tôi đi!"

Lôi Dương sắc mặt âm trầm, khẩu khí bất mãn nói: "Để rồi em mới vui vẻ kết hôn với gã đàn ông kia chứ gì?"

Lôi Dương vòng tay ôm lấy thắt lưng Hân Đồng, kéo cô lại gần áp sát vào cơ thể anh. Càng gần anh, cô càng cảm nhận được giờ phút này anh có bao nhiêu bất mãn.

Hân Đồng nhìn Lôi Dương, lòng của cô lo lắng khôn nguôi , Lôi Dương đã biết tin cô cùng Tân Nhiên kết hôn. Vậy anh đã biết chuyện cô có thai sao?

"Em trốn khỏi tôi là vì để kết hôn với gã đàn ông khác phải không?" Nhìn Hân Đồng không nói gì, Lôi Dương lại nắm chặt cánh tay Hân Đồng.

"Chuyện này không liên quan đến anh!" Hân Đồng phản bác, anh ta có thể cùng người phụ nữ khác kết hôn, vậy anh lấy quyền gì quản chuyện cô kết hôn cùng người khác chứ.

"Em lại muốn chọc giận tôi sao?"ánh mắt Lôi Dương trong trẻo nhưng lạnh lùng nhìn Hân Đồng vốn mềm mại đáng yêu hai má tái nhợt. Cô đang sợ hãi cái gì?

Hân Đồng bất lực nói: "Anh sắp có vợ của anh, tôi cũng sắp có chồng của tôi, anh cần gì phải như vậy!"

"Cô lấy hắn vì tình yêu sao? Cô yêu hắn, phải không?" Lôi Dương nổi giận quát. Nếu cô dám nói phải, anh lập tức siết cổ cô!

"Anh thì sao?" Hân Đồng nhìn thật sâu vào mắt Lôi Dương chất vấn.

"Cái gì?" Lôi Dương không nghe được câu trả lời của Hân Đồng, còn bị cô hỏi lại.

Hân Đồng thẳng thắn nhìn vào ánh mắt của Lôi Dương, mắt cô hơi rơm rớm, khổ sở nói: "Còn anh, anh cùng với vị thiên kim tiểu thư kia đính hôn cũng là vì tình yêu sao?"

"Tôi nói rồi, cho dù tôi đính hôn hay kết hôn cũng không có ý nghĩa gì cả, tôi vẫn sẽ đối xử với em như trước!"

Hân Đồng đau lòng nói: "Như vậy thì tôi phải cảm kích anh, vui vẻ làm người thứ ba chứ gì?"

Lôi Dương lạnh lùng nói: "Đây là lí do em nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi tôi sao?"

Hân Đồng thương tâm cười nói: "Chẳng lẽ thế này chưa đủ sao?"

Lôi Dương âm trầm cười, nói: "Dù là nguyên nhân gì, em là của tôi, mãi mãi chỉ được ở bên cạnh tôi, không cho phép rời xa tôi!"

"Kể cả khi tôi không yêu anh mà yêu người khác sao?" Hân Đồng trừng mắt, cô biết những lời Lôi Dương nói là thật lòng.

Lôi Dương nghe Hân Đồng nói, trong lòng phiền muộn, thần sắc tối sầm lại nói: "Em yêu người đàn ông kia sao?"

"Nếu đúng là như vậy thì sao? Tôi không còn yêu anh nữa, trái tim cũng thuộc về người đàn ông khác, anh vẫn muốn giữ tôi bên người sao?"

"Em chỉ có thể là của tôi!" Lôi Dương khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt bá đạo tuyên bố.

"Vây.. anh làm thế vì cái gì? Anh yêu tôi sao?" Hân Đồng ánh mắt nhìn đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Lôi Dương, cô đang tìm kiếm cái gì? Chờ đợi cái gì đây?

Lôi Dương cười chế nhạo nói: "Yêu? Tôi yêu em ư? Tôi giữ em lại vì em nợ tôi, món nợ vĩnh viễn không trả được, giữ lại em vì em mãi mãi phải làm nô lệ của tôi!"

Anh phải thừa nhận tình cảm thật của mình sao?

Anh yêu, vẫn luôn yêu ! Mà người anh yêu chính là Hân Đồng sao? Cô phản bội anh, thương hại anh, thậm chí vừa rời khởi anh đã vội vã kết hôn ngay với người đàn ông khác.

Còn muốn anh thừa nhận tình cảm của mình sao?

Hân Đồng giờ phút này lòng rất rõ ràng!

Nhìn Lôi Dương khuôn mặt âm trầm tĩnh lặng, cô biết, thứ mà hai người bọn họ đã từng đánh mất cuối cùng cũng trở về rồi !

Còn cái mà bọn họ chưa từng có, chính là sự tin tưởng!

Cô sẽ không chịu thua, không thỏa hiệp, cô sẽ không để anh trốn tránh nữa!

Máy bay đưa một đôi tình nhân trở về quê hương.

Vừa mới đi không lâu, bây giờ lại không tự nguyện mà phải quay về rồi.

Hân Đồng bị Lôi Dương lôi đến ở biệt thự cũ trước đây hai người từng sống.

"Đừng nghĩ tới chuyện chạy trốn đi tìm gã đàn ông khác!" Lôi Dương nghiêm nghị nhìn Hân Đồng, cho rằng cô lại đang nghĩ đến chuyện chạy đi tìm người đàn ông khác.

Khuôn mặt đáng yêu của Hân Đồng có chút bất mãn nhưng cô cũng không muốn tranh luận với Lôi Dương, không có kết quả!

"Nếu em không muốn anh chàng Tân Nhiên kia mất đi cơ hội được đào tạo hiếm có, không muốn anh ta thất nghiệp thì tốt nhất em nên ngoan ngoãn đi!" Lôi Dương uy hiếp.

Hân Đồng ngẩn người, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Lôi Dương, cô kinh hoàng: "Anh không thế làm như vây, nếu anh làm hại Tân Nhiên, tôi sẽ hận anh, cả đời này không nhìn mặt anh!" uy hiếp như vậy có thể tác động đến Lôi Dương chăng?

Lôi Dương nội tâm bất mãn, xem ra Hân Đồng thật sự quan tâm người đàn ông kia!

"Chỉ cần em ngoan ngoãn ở lại bên cạnh tôi, tôi cam đoan sẽ không đụng đến anh ta!"

Hân Đồng ánh mắt tối sầm lại, không còn cách nào khác là nghe lời: "Tôi biết rồi!"

Lôi Dương lạnh lùng vô tình, dựa vào thế lực của anh muốn hại Tân Nhiên là không có gì khó khăn!

Nhưng cô không thể liên lụy đến anh ấy!

Ai! Cô phải làm sao bây giờ?

Hân Đồng mặc dù không muốn ở lại, muốn thoát khỏi Lôi Dương không phải vì không yêu anh mà bởi vì cô sợ anh sẽ phát hiện ra cô đang mang thai.

Nhưng cô cũng không thể đi vì anh lấy tương lai của Tân Nhiên ra uy hiếp cô.

Tương lai của người khác đang nằm trong tay cô!!!

Đêm đến, hai người bọn họ cuối cùng cũng tạm thời đình chiến.

Lôi Dương đi tắm rửa , bọn họ đã lâu không ở cùng nhau? Hân Đồng vừa cảm thấy lo lắng lại hơi hơi đỏ mặt e lệ.

Cô nhanh chóng chui vào chăn, làm như đống chăn nệm kia là tấm bảo hộ cô khỏi Lôi Dương vậy.

Nhắm mắt, giả vờ ngủ, giả vờ ngủ mau!

Cửa bị mở ra. Hân Đồng lại bồn chồn không yên.

Lôi Dương mặc bộ áo ngủ màu lam tiến vào,thấy Hân Đồng mi mắt giật giật, mắt nhắm chặt, không cần nghĩ cũng biết cô đang giả vờ ngủ, trừ khi anh không có mắt.

Lôi Dương lật chăn ra, cả người chui vào trong chăn, bên cạnh Hân Đồng thân thể cứng đờ.

Bàn tay nam tính của anh thong thả ôm lấy eo cô, chậm rãi vuốt ve bụng cô. Mỗi nơi anh chạm đến, thân thể cô đều cứng ngắc, lòng cô cũng trở nên náo loạn.

Lôi Dương nhìn Hân Đồng, hôn hôn lên má cô, hơi thở nam tính của anh phả lên mặt cô,khiêu khích cô mất đi kiềm chế.

Mục lục
Ngày đăng: 26/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Có thể bạn thích

Mục lục