Gửi bài:

Chương 53.3 - Xin lỗi, anh yêu em

Trong lúc này, Lôi Dương cũng nhận được điện thoại của Lôi Hướng Đông.

Bên kia điện thoại vang lên một giọng đàn ông: "Con và vợ mày đang ở trong tay bọn tao, nếu muốn bọn họ sống sót thì hãy ngoan ngoãn làm theo hướng dẫn của bọn tao!"

Lôi Dương nghe điện thoại thì mặt biến sắc, anh linh cảm có điểu gì xấu đang xảy ra liền giận dữ: "Rốt cuộc bọn mày muốn thế nào! Tao cảnh cáo tụi bây! Dám động tới một sợi tóc của hai người đó tao sẽ xé xác chúng mày!"

Lôi Hướng Đông hung hăng đáp trả: "Tao cũng cảnh cáo mày, nếu mày dám báo cảnh sát thì hãy chuẩn bị đến nhà xác mà nhận người!"

Lôi Dương trong lòng tức giận cắn răng nói: "Mày có điều kiện gì nói ra hết đi, tao đáp ứng hết. Tuyệt đối không được làm hại hai người họ!"

"Được! Tốt lắm! Trong một giờ hãy chuẩn bị ba triệu rồi chờ điện thoại của tao!"

Lôi Hướng Đông nói xong liền tắt điện thoại.

Lôi Dương vội vàng rời khỏi quán bar đi về nhà Đồng Đồng. Đến nơi, Lôi Dương không buồn nhấn chuông xông thẳng vào nhà.

Mẹ Đồng Đồng nhìn thấy anh thì ngạc nhiên hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Đồng Đồng và Nhạc Bằng chưa về đúng không?" Lôi Dương xác minh.

"Chưa! Viễn Hàng đi ra ngoài tìm rồi, có phải xảy ra việc gì rồi không?"

Lôi Dương nhíu mày, xúc động nói: "Đồng Đồng cùng Nhạc Bằng có thể là bị bắt cóc, bọn chúng vừa gọi điện cảnh cáo rằng không được báo cảnh sát nếu không Đồng Đồng cùng Nhạc Bằng sẽ gặp nguy hiểm."

Mẹ Đồng Đồng bị kích động ngất đi. Lôi Dương vội đỡ lấy bà, lo lắng nói: "Bác hãy yên tâm, cháu nhất định sẽ cứu Đồng Đồng và Nhạc Bằng ra, giờ mọi người phải thật bình tĩnh, bác hãy mau gọi cho Viễn Hàng bảo anh ta không được manh động!"

"Được!" mẹ Đồng Đồng tức tưởi bước đi.

Lôi Dương kiên định nói: "Đừng lo lắng, tất cả mọi việc để cháu lo, cháu nhất định sẽ cứu hai mẹ con ra, có điều hy vọng bác và người nhà phải phối hợp, không được vội vàng báo cảnh sát, nếu sáng mai cháu không về thì hãy lập tức báo cảnh sát!"

Lôi Dương nói xong quay người rời khỏi đó luôn, mọi người bắt đầu làm theo lời anh.

Chắc chắn Lôi Dương đã có dự tính trước!

Tại nhà Lôi Dương.

Cao Dã nhìn Lôi Dương, có vẻ không đồng ý: "Thật sự là phải tự mình đi sao?"

Cao Dã nhìn Lôi Dương cầm tờ séc: "Thằng đó là em cậu, không hiểu nó nghĩ gì nữa. Cái nó muốn chắc chắn không phải là tiền, cái nó muốn là mạng cậu đó!"

Cao Dã hổn hển nói tiếp: "Nếu đã như vậy sao vẫn đi?"

Lôi Dương không chút do dự: "Tôi chết hay sống không thành vấn đề, quan trọng là phải mang Đồng Đồng cùng con tôi trở về bình an!"

Cao Dã tỏ ý đi cùng Lôi Dương: "Tôi thấy cậu đi mục đích là dùng mạng mình để cứu người, tôi nhất định sẽ không để cậu đi một mình."

Lôi Dương nghiêm mặt nhìn Cao Dã : "Đây là quyết định của tôi, cậu không cần nhúng tay vào!"

Cao Dã thấy tình thế cấp bách liền nói: "Tôi và cậu cùng đi, tôi không thể giương mắt nhìn bạn mình đi vào chỗ chết! Thêm người sẽ bớt lo."

"Hắn muốn lấy mạng người, vậy anh đi một mình có bảo đảm cứu được hai mẹ con họ ra không?" Một giọng nói chợt vang lên từ phía cánh cửa.

Lôi Dương và Cao Dã ngừng nói chuyện nhìn về phía người đang nói.

Có thể Cao Dã không nhận ra người đó nhưng Lôi Dương thì nhận ra! Chính là người mà Đồng Đồng muốn cưới - Viễn Hàng.

"Đến đây làm gì? Anh không giúp được gì đâu!" Lôi Dương quay đầu về phía Viễn Hàng nói.

Viễn Hàng thản nhiên đáp: "Bây giờ không phải lúc tranh cãi, mục tiêu trước mắt là cứu Đồng Đồng!"

Viễn Hàng nói xong, trong tay lấy ra một bọc đặt lên bàn rồi thành thạo lắp các thứ trong đó đưa cho Lôi Dương.

Là khẩu súng!

Viễn Hàng nhìn Cao Dã và Lôi Dương, trầm giọng hỏi: "Có biết dùng không?"

Cao Dã nhìn bộ dạng Viễn Hàng không khỏi ngạc nhiên: "Rốt cuộc anh là ai?!"

Viễn Hàng nhíu mày: "Hiện tại điều này không quan trọng, việc cấp bách là phải cứu hai mẹ con họ ra!"

Viễn Hàng nói xong, Lôi Dương và Cao Dã trở nên khẩn trương hơn, đúng lúc đó Lôi Dương có điện thoại.

Giọng Lôi Hướng Đông bình bình: "Không được báo cảnh sát!"

"Không có!"

"Tốt lắm! Tiền chuẩn bị xong chưa?"

"Tất cả đều đã xong, tiếp theo làm gì?"

"Đi tới đường Thành Nam! Tới đó tao sẽ liên hệ với mày tiếp!" Nói xong Lôi Hướng Đông cúp điện thoại.

"Hắn nói gì?" Viễn Hàng lo lắng hỏi.

"Tôi nghĩ hắn muốn lừa tôi đi vòng quanh, hãy ở đây chờ! Khi đến nơi tôi sẽ báo cho hai người, tôi sẽ cố gắng trụ đến lúc hai người đến!" Lôi Dương nói xong bước đi luôn.

Đúng như Lôi Dương dự đoán, Lôi Hướng Đông muốn anh đi xa chỗ hai người kia, hắn bắt anh chạy vòng quanh.

Sắc trời có chút gì đó u buồn, cuối cùng Lôi Hướng Đông mới cho biết một địa điểm cụ thể.

Lôi Dương gọi điện báo cho Cao Dã đề phòng, có gì bọn họ sẽ yểm trợ kịp thời.

Từ xa, Lôi Dương nhìn thấy một công xưởng bỏ hoang, anh biết rằng mình đã đến đúng chỗ.

Hai người mặc áo đen ra hiệu bảo anh xuống xe

Lôi Dương tắt máy, chậm rãi xuống xe!

Trong kho không có điện, tối om. Điều đầu tiên Lôi Dương thấy được là Đồng Đồng và Nhạc Bằng đang chụm vào nhau. Nhạc Bằng hình như đang ngủ, thân hình nhỏ bé của cậu nằm gọn trong lòng Đồng Đồng.

Đồng Đồng cũng thấy Lôi Dương, cô hô: "A Dương!"

Anh ấy vẫn như vậy, vẫn hi sinh bản thân mình để cứu cô. Tám năm trước anh đã làm thế, và bây giờ anh lại làm điều đó. Xin ông trời đừng để anh xảy ra chuyện gì!

"Ha ha. . . . . Anh trai, cuối cùng anh đã đến!" Lôi Hướng Đông từ từ đi xuống, cười mỉa mai.

Lôi Dương tức giận hướng mặt về phía Lôi Hướng Đông: "Tao đã đến, mày thả hai người họ ra!"

Lôi Hướng Đông giơ tay đấm vào mặt Lôi Dương, hắn tức giận quát: "Hiện giờ tao là người ra lệnh chứ không phải mày, mày không được sai bảo tao làm chuyện gì hết!"

"Mày không còn là người nữa rồi!" Lôi Dương nhổ nước bọt lên mặt Lôi Hướng Đông.

Bị Lôi Dương lăng mạ, Hướng Đông nổi trận lôi đình: "Xử lý nó cho tao, tao phải cho nó biết thế nào là đau!"

Hai tên tiến lên bắt lấy Lôi Dương không cho anh cử động, cùng lúc đó chúng đánh vào mặt và bụng Lôi Dương.

Lôi Hướng Đông đứng đó đắc ý nhìn Lôi Dương bị đánh, Đồng Đồng đứng lên cố sức nói: "Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa!"

Nhạc Bằng thấy ồn ào cũng tỉnh dậy, thấy ba mình bị đánh chỉ muốn xông lên bảo vệ ba .

Hai người kia đương nhiên không để ý lời của hai người họ, tiếp tục đánh Lôi Dương thê thảm.

Đồng Đồng thấy miệng và trên mặt Lôi Dương chảy máu tươi liền hung hăng với lấy cái gậy bên cạnh hướng về phía hai tên đang đánh Lôi Dương. Hai tên đó không đề phòng toan bị Đồng Đồng đánh trúng nhưng không may cô bị trượt ngã sấp xuống sàn. Hai tên đang đánh tức giận liền tiến lên đánh Đồng Đồng.

Đột nhiên Lôi Dương ôm lấy cô, anh giơ lưng ra chịu đòn, Nhạc Bằng thấy ba mẹ mình bị đánh cũng chạy lại, ba người ôm nhau chịu đòn.

Đồng Đồng nhìn thấy Lôi Dương chảy máu không ngừng thì đau lòng nói: "A Dương, anh không cần phải làm vậy!"

"Hai người đối với anh là quan trọng nhất, anh không làm thế này sao xứng được!"

Lôi Hướng Đông vỗ tay: "Hay cho một đôi uyên ương, hôm nay tao sẽ cho cả ba người tụi bây đi chầu diêm vương để ở đó mà ân ân ái ái!"

Lôi Hướng Đông tàn nhẫn tươi cười tiếp tục: "Nhưng tao nghĩ trước khi mày chết tao muốn mày tận mắt chứng kiến vợ con mình chết, đến lúc đó xem mày còn có thể khóc được nữa không!"

Lôi Hướng Đông rút ra từ trong áo một khẩu súng, hắn chĩa về phía Đồng Đồng, đoạn nhe răng cười.

Lôi Dương che chắn cho hai người, anh xoay người nhìn Lôi Hướng Đông: "Người mày hận là tao thì hãy trút hết vào tao, thả họ ra!"

Lôi Hướng Đông cười độc ác: "Muốn chết ư? Đừng vội, rồi sẽ tới lượt mày, tao sẽ cho hai mẹ con chúng nó chết trước, lúc đó mày đi theo cũng chưa muộn!"

Ngay lúc Lôi Hướng Đông bóp cò súng thì Lôi Dương rất nhanh đã kịp đẩy ra, bọn họ chưa kịp phản ứng thì ở đằng sau đã thấy Lôi Dương đang giằng co với Lôi Hướng Đông.

Thế rồi Lôi Hướng Đông trúng đạn hét một tiếng rồi ngã xuống đất. Mấy tên kia thấy Lôi Hướng Đông bị bắn cũng chĩa súng về phía Lôi Dượng. Một tràng hỗn chiến diễn ra. Lôi Dương lúc này chỉ nghĩ đến việc bảo vệ Đồng Đồng và Nhạc Bằng. Giờ phút này người bị trọng thương là Lôi Dương.

Tiếp đến có hai tên bị Lôi Dương bắn ngã xuống đất. Mấy tên còn lại một lúc sau cũng bị Lôi Dương hạ.

Người Lôi Dương dính đầy máu, tay ôm Đồng Đồng và Nhạc Bằng, máu dây cả ra quần áo anh lẫn Đồng Đồng:

"A Dương, A Dương, anh không thể chết được, em không muốn anh chết!" Đồng Đồng nhìn bộ dạng Lôi Dương thì khóc to, nước mắt cô hòa với máu trên khuôn mặt anh. , trong lòng cô cực kì hoảng loạn.

Nhạc Bằng bị một phen sợ hãi cũng lo lắng khóc lớn nhìn thân thể dính đầy máu của anh.

Cửa kho bị đạp tung , Cao Dã cùng Viễn Hàng đã đến.

Cao Dã thấy Lôi Dương khắp người đầy máu liền mau chóng gọi cấp cứu và nói: "Lôi Dương, không được bỏ cuộc, phải kiên trì, kiên trì biết chưa!"

Viễn Hàng cởi trói cho Nhạc Bằng và Đồng Đồng, Nhạc Bằng đã sợ đến mức không nói được.

Đồng Đồng được cởi trói, chạy đến ôm Lôi Dương khóc to: "A Dương. . . . , anh không được chết! Không được . . . . !"

Mục lục
Ngày đăng: 26/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Có thể bạn thích

Mục lục