Gửi bài:

Trọng Sinh Chu Chỉ Nhược - Phượng Vũ Linh Lạc

Văn án

Chu Ôn Ôn, gặp tai nạn đầu thai sang kiếp khác, luyến tiếc kí ức kiếp trước, nghĩ biện pháp bảo trì được trí nhớ.

Sinh ra trong thời loạn lạc, lại phát hiện ra chính mình trọng sinh trong thế giới tiểu thuyết võ hiệp Ỷ thiên Đồ long kí, hơn nữa còn là mỹ nữ đại danh đỉnh đỉnh Nga My Chu Chỉ Nhược.

Biết trước được kết cục thê thảm, Chu Chỉ Nhược tái sinh này làm thế nào để thay đổi vận mệnh?

Note Nữ chính thông minh bản lĩnh nhưng vẫn là con người bình thường có yêu có hận, do vậy cực kì ghét nhân vật Trương Vô Kỵ đa tình đa mang.

Nam chính không phải Trương Vô Kỵ. Nam chính cực kì đẹp trai, cute, an toàn, đáng tin cậy, chung tình… nói chung là vô cùng đáng yêu + ăn đứt Trương Vô Kỵ.

Trong-sinh-chu-chi-nhuoc
Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Trọng Sinh Chu Chỉ Nhược

Tác giả: Phượng Vũ Linh Lạc 

Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, HE 

Độ dài: 78 chương + 17 PN 

Edit: Rùa River 

Làm ebook: Rynario 

Link: Tải về

74 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Trọng Sinh Chu Chỉ Nhược - Phượng Vũ Linh Lạc

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục