Gửi bài:

Chương 43.1 - Từ chối ân ái

Lôi Dương chỉ là một người đàn ông bình thường, tinh lực tràn đầy, hơn nữa đối với Hân Đồng bản thân lại khát vọng mê luyến, anh sao có thể chịu đựng được nằm bên cạnh ôm giai nhân mà chỉ có thể nhìn chứ không thể làm.

Việc Hân Đồng cự tuyệt khiến anh tức giận, dục vọng không chiếm được thật khiến anh khó thỏa mãn, lại tưởng tượng tới dáng vẻ cùng thân hình kiều diễm của Hân Đồng dưới thân của anh.

Hàng lọat hình ảnh đêm hôm đó như sóng cuộn về trong đầu anh.

Dưới ánh trăng sáng, thân hình của Hân Đồng hiện lên trước mắt, sự chủ động của cô, vẻ mị hoặc lòng người của cô.

Mỗi một cơn sóng trở mình đi ra lại hiện lên một hình ảnh tình cảm mãnh liệt trong dĩ vãng, anh cảm giác được bản thân mình có chút đau đớn.

Lấy dung mạo, địa vị, quyền thế của anh có cả một lớp nữ nhân hàng ngày nghĩ cách lên giường với anh. Thế nhưng anh không cho rằng tìm người đàn bà khác có thể khơi dậy nổi hứng thú của anh.

Nội tâm anh, bản thân anh thầm nghĩ cô gái cùng anh phải là Hân Đồng. Chính người phụ nữ này ngày hôm qua đã cự tuyệt anh.

Cự tuyệt dục vọng anh nhẫn nhịn nhiều tháng nay.

Đó là một việc tàn nhẫn!!!

Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy trong khi Hân Đồng đang tắm rửa. Đôi chân dài của anh không tự chủ đi hướng về phía phòng tắm. Tiếng nước chảy càng rõ ràng, tựa hồ như tiếng mưa rơi xuống mọi chỗ mọi nơi thân thể của Hân Đồng. Lôi Dương đưa tay, mở cửa phòng tắm.

Thân hình mỹ lệ của Hân Đồng tiến vào trong mắt anh. Thân thể của cô so với trước kia càng thêm thành thục, khí tức hoàn toàn khác so với dĩ vãng.

Ánh mắt Lôi Dương dừng lại trên người Hân Đồng, bọt nước thuận theo người cô chảy xuống như giọt trân châu.

Còn Hân Đồng đang tắm rửa vẫn hồn nhiên không biết có một đôi mắt tràn đầy dục vọng đang nhìn chằm chằm vào cô.

Ánh mắt anh giống một con sói đi săn mồi, mà Hân Đồng lại là con thỏ nhỏ mà anh thèm nhỏ dãi lâu ngày. (í ẹ cái anh này). Anh chính là con sói đã đói lâu ngày thừa cơ tiến tới con thỏ nhỏ hoàn toàn không biết gì.

Đợi tới khi Hân Đồng cảm giác được có người tới gần, có âm thanh phía sau mới phát hiện Lôi Dương không biết từ khi nào đã tiến lại gần.

Có điều đã chậm rồi, con thỏ nhỏ đã bị rơi vào giữa vòng tay ôm chặt của con sói .

"A Dương!" Hân Đồng ngạc nhiên gọi, quay đầu thấy được ánh mắt quen thuộc kia của Lôi Dương, cô biết ánh mắt kia có nghĩa là gì.

Ánh mắt Lôi Dương như có lửa, không hề rời khỏi hình bóng của Hân Đồng, giọng trầm thấp nói: "Sao? Thấy tôi nên vui à?"

Vui ư? Không! Không! Hân Đồng không dám lắc đầu cũng không dám gật đầu, không biết làm gì chỉ nói: "A Dương, em đang tắm, anh ra ngoài trước được không?"

"Tôi giúp em tắm!" Tay Lôi Dương chính xác ôm lấy thắt lưng bóng loáng của Hân Đồng, cằm để nghiêng bên đầu Hân Đồng khiến cho Hân Đồng cảm thấy run run.

"Em tự tắm là được rồi!" Thanh âm Hân Đồng có chút xấu hổ bởi vì tư thế ái muội như vậy giữa hai người.

Lôi Dương không có nói chuyện, cúi xuống hôn lên tai của Hân Đồng, rồi xuống bả vai...

Hân Đồng nhẹ nhàng dựa vào khi Lôi Dương khiêu khích dục vọng nơi cô, hai thân thể dán chặt vào nhau không thừa một khe hở. Anh một chút cũng không ngại nước làm ướt áo ngủ, khăng khăng muốn tắm rửa cùng với Hân Đồng.

Nụ hôn của Lôi Dương vừa mãnh liệt lại vừa như chuồn chuồn lướt nước, từng chút, từng chút dừng lại ở thân thể của cô, tay anh thật có ma lực mê hoặc người, chạm đến đâu đều nhóm lên ngọn lửa trên người cô.

Cảm thấy thân thể của anh bắt đầu khát vọng, khát vọng của Lôi Dương...tiến vào, Hân Đồng vẫn ý loạn tình mê, mãi đến khi người bị Lôi Dương kéo ngược lại, mặt đối diện với Lôi Dương, người bị vật tinh tráng của Lôi Dương áp chặt vào tường cô mới cảm thấy tiếp theo sẽ diễn ra cái gì.

Trong nháy mắt hoàn hồn, cô đẩy mạnh Lôi Dương, hốt hoảng nói: "Không, không thể như vậy"

Bây giờ đã khác hoàn toàn lúc trước rồi, cô không thể muốn làm gì thì làm, thể chất của cô không cho phép mà ngay cả đứa nhỏ trong bụng cô cũng không đồng ý.

Lôi Dương nhất định sẽ không chú ý để mà dừng lại, Hân Đồng cảm thấy dục vọng thực sự của Lôi Dương, áp sát bộc phát bên người.

Trốn không thoát, vậy thì năn nỉ anh, chậm một chút, chậm một chút, cử động nhẹ nhàng một chút liệu anh có chịu không?

Lôi Dương kìm chế không được, đang muốn tiến vào thì Hân Đồng mở to mắt, hô hấp cũng khó khăn. Cảm giác một trận khó chịu trào lên miệng, Hân Đồng không khỏi che miệng, cô buồn nôn. Đây là triệu chứng của dấu hiệu mang thai, có nhất thiết phải vào lúc này không?

Hân Đồng lấy tay che miệng, một tay đẩy Lôi Dương ra. Lôi Dương cũng thấy được Hân Đồng dường như có chỗ không thoải mái, giống như muốn nôn ra cái gì... Biểu hiện của cô như thế là sao? Cô thực sự không thích sự tiếp xúc của anh sao?

Anh buông Hân Đồng ra... Hân Đồng thấy có khe hở, vội vàng chạy hướng phòng tắm (ta nghĩ là hướng vô nhà vệ sinh thì hợp lý hơn vì đang ở trong phòng tắm rùi mà) thở dốc nôn khan.

Sau một trận nôn khan Hân Đồng mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút, rót một cốc nước sau đó súc miệng.

Còn Lôi Dương nhìn thấy thế, mặt lúc trắng lúc xanh, cuối cùng là tối sầm, có chút khó chịu lại có chút tức giận nói: " Thật đáng chết, em ghét hành động của tôi thế ư?" Nghĩ đến anh rất buồn nôn ư?

Hân Đồng ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt bi thương của Lôi Dương, cô lắc đầu nói: " A Dương, thực sự không phải như vậy, chỉ là em cảm thấy không thoải mái"

Lôi Dương không hài lòng nói: "Không phải như vậy thì là cái gì? Trước cự tuyệt tôi, sau khi tôi tiến tới lại buồn nôn?"

" A Dương, sao anh lại nghĩ như vậy, thực sự không phải như vậy mà". Hân Đồng giải thích có chút tái nhợt trong khi sắc mặt của Lôi Dương lại cực kỳ khó coi.

Ánh mắt anh như thế khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi, tình dục biến mất không còn một mảnh chỉ có ngượng ngùng tức tối.

Hân Đồng nhìn Lôi Dương không biết làm sao, nhìn thân ảnh Lôi Dương tức giận rời khỏi phòng tắm.

Cô và Lôi Dương vì sao luôn luôn có hiểu lầm? Vì sao mà rất nhiều tình huống cô khiến Lôi Dương tức giận bừng bừng rồi lại hiểu lầm.

Lôi Dương tức giận cùng lắm thì cô cũng tránh qua được lần này. Nói vậy Lôi Dương sau này cũng không muốn gặp cô đi.

Dù sao hành động vô tình của cô hôm nay cũng đã đả động tới lòng tự tôn nam nhi của Lôi Dương. Hân Đồng đối với cá tính của đàn ông cũng phải thừa nhận, thì ra khi họ nhỏ mọn thì cái gì cũng trở nên không đúng.

Mặc dù bản thân cố ý cự tuyệt sức nóng Lôi Dương, mặc dù cô nôn là do dấu hiệu của thời kỳ mang thai, nhưng việc này không thể nói cho Lôi Dương biết.

Nhưng cô thực sự bị oan mà, cứ đơn độc lo ngại Lôi Dương nổi điên. Anh đã vài ngày không trở lại biệt thự, để cô một mình ở đây cũng quá nhỏ nhen đi.

Hân Đồng có chút tức giận, có chút mất mát, vài ngày không thấy Lôi Dương thực sự cô cũng có chút nhớ nhung.

Trước kia lúc bỏ đi, cô luôn thầm giấu nỗi nhớ nhung của mình để tránh cho Tâm Nhiên khó chịu, suy nghĩ, cố gắng để bản thân mình vui vẻ một chút ,đem toàn tâm toàn ý tập trung vào đứa nhỏ trong bụng. Còn bây giờ, bên cạnh không có một ai ngoài mình, cô cảm thấy thực cô đơn, lẻ loi.

Có lẽ do mang thai nên cô trở nên đa sầu đa cảm hơn. Cần người bên cạnh lo lắng quan tâm, cho nên không thể kiên cường. Cô nhớ tới cha mẹ, em trai và cả cô bạn tốt Tuyết Mạn nữa.

Mục lục
Ngày đăng: 26/03/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Có thể bạn thích

Mục lục