Gửi bài:

Chương 46

Khắp phòng giờ này đã tràn ngập mùi hương thơm ngát. Ta chợt nhớ đến một bộ phim, trong phim có cảnh dùng mùi hương làm người ta chết ngạt... Uy, không man rợ đến mức đó đi.

Bạch Hồ vẫn không có động tĩnh gì. Ta lo ngại hắn có hay không thấy ta như thế này quyến rũ nên máu dồn lên não mà chết a?! (Tự kỉ cấp độ cao, mọi người thông cảm...) Lo lắng là một chuyện, có dám hỏi hắn không lại là một chuyện khác. Và vì thế, địch bất động thì ta cũng bất động!

Chờ tới hơn 7348 giây, ta cũng đã bắt đầu mệt mỏi. Con mẹ nó! Hắn khi không lại rảnh rỗi đến ám ta sao?! Sao không về phòng ngủ cho khỏe?! Ách, hay là hắn đã về rồi nhỉ? Và một lần nữa, tò mò hại thân.

Lúc ta xoay người lại đối diện với cửa phòng thì thấy hắn đã nằm chống cằm trên giường, ánh mắt dán chặt lấy ta, khóe miệng còn mang theo ý cười nhàn nhạt. Thiên! Hắn khi nào thì nằm cạnh ta a?!

Ta còn đang trợn tròn mắt vì kinh ngạc thì hắn đã nhanh chóng đè ta nằm ngửa ra giữa giường, hai tay kiềm chặt hai tay của ta. Ta hốt hoảng, lắp bắp hỏi: "Ngươi... ngươi muốn làm gì a?"

Hắn không trả lời ta ngay, ép môi xuống miệng của ta, bừa bãi mà mút lấy, ánh mắt vẫn thủy chung không rời khỏi hai con mắt ốc nhồi của ta ("ốc nhồi"... chắc là sắp lọt tròng rồi ấy).

Đến khi ta sắp tắt thở vì thiếu khí thì hắn mới chịu buông tha ta. Khóe miệng còn vương lại một dòng chất lỏng, hắn tựa tiếu phi tiếu nói: "Ngươi đứa ngốc, không đoán được ta sẽ làm gì sao?"

Không biết ta có hay không bị ù tai, giọng nói của hắn lúc này so với ngày thường lại có thêm vài phần truyền cảm, vài phần êm tai mặc dù lời nói ra lại mang theo ý trêu chọc.

"Ta, ta biết! Nhưng là ta không cho phép ngươi thực hiện!" Hai tay bị khống chế, định nhấc chân lên đạp nhưng chợt nhớ lại lần trước, ta chuyển sang dùng thiết đầu công.

Hắn không tránh né, mặc cho đầu ta va vào đầu hắn đau điếng, lại còn cười khiêu khích: "Cần nhi a, ngươi nghĩ ngươi sẽ ngăn được ta sao?"

Ta biết khả năng của ta hội không thể phản kháng hắn, đành rặng ra vài giọt nước mắt, học theo bộ dạng ủy khuất hằng ngày của hắn, thút thít hỏi: "Ngươi là đang ép ta sao?"

Hình như có hiệu quả! Ánh mắt hắn khẽ động, hắn có và phần ngạc nhiên lẫn lúng túng, vỗ vỗ lấy mặt ta: "Nào có, ta đương nhiên là không có ép ngươi a?"

"..." Ân, hắn không có ép ta? Vậy hai chân của hắn đang dùng sức tách hai chân ta ra là sao a?

Lời còn chưa kịp nói ra, ta đã bị một mùi hương quen thuộc câu hồn đi. Nhàn nhạt, nhẹ nhàng, thanh mát như chính con người của hắn. Bên tai có ai đó đang thì thầm gọi ta "Cần nhi, Cần nhi". Ta không biết rõ lúc này ta có hay không tỉnh táo, ta mặc cho người đó trên người ta làm càn...

Bạch y xộc xệch không làm mất đi vẻ liêu nhân của hắn, thậm chí còn mang thêm vài phần câu dẫn. Tóc đen thả ra, tán loạn phủ lấy tấm thân trần của ta. Tóc hắn thật mềm mại, so với tơ lụa còn muốn mềm hơn. Từng lời nói ra đều mang theo dịu dàng cùng sủng nịnh trái ngược với hơi thở dồn dập mang đầy sắc dục. Bàn tay hắn lưu động trên cơ thể của ta, mơn trớn, lại như nâng niu một báu vật. Khi ta bắt đầu tiếp ứng được với cảm giác mới lạ thì Bạch Hồ cũng bắt đầu lộ mặt, chuyển sang khi dễ ta.

Hắn dùng đầu ngón tay mà trêu đùa đầu lưỡi của ta, một ngón, hai ngón, thậm chí cả ba ngón. Hắn rút ngón tay ra là lại dùng sức mà hôn lấy ta, càn quét và chiếm đoạt. Bàn tay hắn cũng đã dùng lực hơn trước, xoa nắn hai bầu ngực của ta đến đau nhức. Ta rên rỉ, không phải do khoái cảm, mà là vì đau. Như nhận ra điều đó, hắn giảm lực đạo đi một chút, đồng thời gầm lên một tiếng. Đoạn, hắn rút dây lưng ra, cột chặt hai tay ta lại, cố định ngay đầu giường. Lúc đó, ta để yên cho hắn tùy ý mà không nghĩ đến hắn lại có sở thích bệnh hoạn!

Hắn ngậm cắn ngực của ta, ta không ý kiến, cảnh này trong AV chiếu không ít. Hắn ngậm luôn cả đầu ngón chân ngón tay của ta, ta cũng không ý kiến. Tuy nhiên, hắn lại còn bắt ta dang hai chân ra cho hắn liếm mút chỗ đó. Ta xấu hổ, tìm cách khép chân lại nhưng không được. Lưỡi của hắn lúc đầu chỉ khiêu khích vùng bên ngoài, nhưng đến khi đã mút xong thứ chất nhờn bên ngoài lại xâm nhập vào bên trong. Hắn thậm chí còn dùng tay khai mở để đầu lưỡi dễ dàng tiến vào trong hơn, rồi lại dùng nó mà khuấy động. Ta cố gắng nhích người lên trên, né tránh sự quấy phá của hắn từ bên dưới thì nhận được ánh nhìn cảnh cáo của hắn.

Hu... oa... aaaa... Là ta sai lầm rồi! Vốn biết hắn không phải thứ gì tốt đẹp mà! Lại bị cử chỉ ân cần lúc nãy của hắn cấp lừa đi rồi!

"Ngươi khóc cái gì a? Ta còn chưa cho vào mà?" Thấy ta đã nước mắt ngắn dài, hắn ngẩng đầu lên, nhíu mày khó hiểu.

Ta chưa kịp tố cáo hắn thì thấy ánh mắt hắn bỗng trở nên ngưng trọng. Lại giở trò gì đi?! Bất quá, không như ta nghĩ, hắn có vẻ rất nghiêm túc. Hắn chỉnh lại y phục của bản thân sau đó mặc y phục lại cho ta, xoa đầu ta mà nói: "Đứa ngốc, ngoan, không khóc nữa. Ta dẫn ngươi đi."

"Đi đâu?" Ta nghệch mặt hỏi hắn. Gì nha? Cơ thể nhớp nháp thế này, lại còn bắt ta phải đi đâu a? Nếu là đi tắm thì ổn, mà đi tắm có cần phải tốn công mặc đồ vào không a?! (*^* !)Y

"Có người xâm nhập vào nơi này." Hắn trầm mặc trả lời, ánh mắt nhìn về phía lối đi. "Nếu nhanh chóng, ta và ngươi có thể thoát."

Nghe đến đó, ta hiểu ra, ngoan ngoãn mà chạy theo hắn.

"Ta bây giờ có lẽ vô dụng. Nhưng là sau này, ta sẽ không bắt ngươi phải chạy như thế này nữa đâu." Ở phía trước dẫn đường, hắn kiên định nói.

"Ta biết." Ở phía sau, ta chạy với sức lực của một vận động viên điền kinh, đối hắn trả lời. Thật sự không quan tâm hắn có hay không hồi phục, ta chỉ nghĩ đến việc ở bên cạnh hắn... Như vậy là tốt rồi, cho dù là ta đôi khi không hiểu nổi hắn, cho dù là đôi khi hắn đối ta khi dễ, ta vẫn mong được như vậy ở bên cạnh hắn. Vĩnh viễn chứ không là mộng... (Câu này theo ta hiểu từ "mộng" dùng để chỉ một thứ gì đó ngắn ngủi chứ không phải dùng để chỉ thứ không có thực.)

Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends