Gửi bài:

Chương 18

Mở mắt ra, ta cảm thấy an tâm vì bản thân đang nằm trong phòng của mình. Có lẽ sau khi ta ngất, Bạch Hồ đã đưa ta về phòng. Ân, "Hồ ma ma" dẫu sao cũng rất tốt tính.

Nhưng là, dù có tốt như thế nào đi nữa thì yêu vẫn là yêu, ta thật sự không thể tiếp nhận. Trước vẫn nên tìm cách thoát khỏi đây.

Nhìn trái nhìn phải... Không có ai, tốt!

Ta nhanh chóng mang hài vào, sau đó nhảy xuống giường.

"Cần nhi a, xem ra hôm nay tinh thần ngươi rất tốt đâu." Cửa mở ra, và, "Hồ ma ma" bước vào!

Nha~ Là, số ta xui xẻo...

"Ha ha." Ta gãi gãi đầu.

Chậc, mỗi lần gặp hắn là phải gãi đầu, cứ như thế này, tóc ta sẽ sớm rời bỏ nguồn cội.

"Chuyện ngày hôm qua, ngươi hãy còn nhớ rõ?" "Hồ ma ma" nhẹ nhàng ngồi xuống một cái ghế.

"Ta nhớ."

"Là nhớ rõ sao?" "Hồ ma ma" một tay chống cằm, một tay nghịch tóc, đưa mắt lên nhìn ta.

Ta không trả lời, chỉ khẽ gật đầu.

"Vậy thì tốt! Hôm nay ngươi lại tiếp tục hầu hạ tên đạo sĩ kia đi." Nói xong đứng dậy li khai...

A a a a aaaaaaaa! Tên này đầu óc có vấn đề thật sự?! Ngày hôm qua, không phải chính miệng hắn đã nói với Hạ Minh rằng ta phải về chăm sóc mẹ, như thế nào hôm nay lại có thể xuất hiện trước mặt Hạ Minh lần nữa đâu?! Là bảo mẹ ta bệnh nặng qua đời, nên không cần phải tiếp tục chăm sóc, nên ta mới trở về sớm? Như vậy rất là bất hiếu đâu, ít ra thì cũng phải làm tang! Vậy nói là hắn vì ái mộ ta nên mới bịa chuyện mang ta đi? Ân, hoàn hảo, rất hoàn hảo! Ta như thế này thì việc có kẻ ái mộ là chuyện đương nhiên thôi! Ha ha ha!

Còn đang tự đắc thì Hoa nhi, Diệp nhi đi tới...

Hạ Minh đang ở trong phòng chờ ta. Vẫn như cũ, đẩy cửa bước vào, khép cửa lại, sau đó xoay lại nhìn y.

Đương nhiên y sẽ hỏi ta tại sao vẫn còn ở đây và đương nhiên ta sẽ trả lời y rằng Bạch Hồ ái mộ ta đã lâu và vì thế cho nên sẽ là như thế dẫn đến như thế này.

Nghe xong, y nhìn ta thật lâu mà không nói. Ta chớp chớp mắt nhìn lại y tỏ vẻ mình vô can.

"Ta đã biết hết mọi chuyện." Y nhìn ta như thể chồng bắt được vợ ngoại tình.

"Cần nhi không hiểu... Công tử rốt cuộc biết được chuyện gì?" Chẳng lẽ là chuyện ngày hôm qua Bạch Hồ cùng ta nói đã bị y nghe được?!

"Nghe lén không tốt, nhưng đó là công việc của ta khi đến đây." Y nhẹ nhàng nâng lên một tách trà, sau đó rất nhanh mà uống hết.

"Ta không nghĩ người và yêu cùng tại một chỗ là chuyện tốt." Y nói thêm.

Y thật sự đã biết mọi chuyện! Liệu y biết cách đưa ta ra khỏi đây không?

"Ngươi có thể giúp ta sao?!" Ta có hơi kích động.

"Đương nhiên." Y nhìn ta im lặng hồi lâu rồi mới thốt ra.

Ngay lúc nghe câu trả lời của y, ta cảm thấy thực sự vui mừng. Nhưng sau đó chợt có cảm giác lạnh lẽo. Là trời trở lạnh sao?

Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends