Gửi bài:

Chương 43 - Bá tước Wallace

Mở bộ sách này ra,sau đó phủi đi tro bụi bám trên đó,Ân U Liên cũng không khỏi cảm thấy váng đầu trước 1 trang sách chi chít chữ Latin. Nếu không phải kịch bản báo trước cho nàng số trang thì cho dù có cho nàng lật cả ngày thì Ân U Liên cũng chưa chắc đã tìm ra được nội dung cần kiếm.

Nàng lấy quyển sách đó xuống, sau đó ngồi xuống rồi đặt cuốn sách lên bàn.

Nói thật thì trong căn biệt thự này,Ân U Liên tìm thấy 2 vật bị nguyền rủa có thể sử dụng được và vẫn chưa thuộc quyền sở hữu của ai. Hiển nhiên đây là 1 sự bổ sung về thực lực cho người mà thực lực tổng hợp còn quá yếu như Ân U Liên.Loại chuyện này cũng thường xuyên xảy ra trong kịch bản. Hai vật bị nguyền rủa yêu cầu người muốn sử dụng nó phải có thể chất hắc ma thuật,nên nàng cũng chẳng thể cho ai khác thuê,lại càng không nói tới chuyện bán.

-Chính là chỗ này.

Sau khi lật tới 1 trang nào đó,Ân U Liên bắt đầu đọc kỹ nội dung của trang sách đó.

-Chuyện mà đám người Kỷ Nhất Hàng gặp phải......và chuyện này......

Quyển sách này là 1 quyển sách về tôn giáo thời Trung Cổ được lưu truyền từ thế hệ của ông nội của Ân U Liên.Trong sách chủ yếu ghi lại sự bùng phát của đại dịch cái chết đen* ở thời đó và hoạt động của 1 số giáo đồ ngoại đạo,cùng với 1 phần bí mật về lịch sử của « Ác ma » được Mật giáo ghi lại. Phần lịch sử này không thể tìm thấy trong sách giáo khoa chính quy.

(Cái chết đen : hay còn gọi là bệnh dịch hạch )

Mục lục
Ngày đăng: 07/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục