Gửi bài:

Chương 14 - Linh môi chi huyết

Vũ Sóc đột nhiên kinh hãi, linh cảm nguy hiểm ngay lúc này xuất hiện !

Nàng ngay lập tức phản ứng. Nàng nhắm lại hai mắt, bắt đầu phát huy năng lực của thể chất linh môi! Đột nhiên,cảm giác tay mình bị 1 cánh tay khác nắm chặt biến mất. Trong khoảng thời gian 10 s sau, Giang Triết có thể có cơ hội sống sót. Chỉ cần có thể thành công cứu hắn, vé chuộc cái chết mà nàng kiếm được tuyệt đối nhiều hơn 1000 tấm ! Dù sao, bộ phim kinh dị này cũng tương đối khó

Vũ Sóc nhắm mắt, hết sức chăm chú tiến hành cảm ứng. Nhưng mà, theo thời gian, nàng cũng cảm giác được nguy hiểm càng lúc càng rõ ràng. Nhưng, cuối cùng dựa vào sự bảo vệ của nàng, Giang Triết chắc hẳn có thể sống trở về.

Sau đó không lâu, chuông cửa vang lên. Nàng lập tức đứng dậy rồi chạy ra mở cửa. Người đứng trước cửa chính là Giang Triết ! Chỉ là, ánh mắt của Giang Triết lúc này trở nên đờ đẫn,sắc mặt tái nhợt.

-Giang Triết hả? Cậu vừa rồi đi đâu vậy?

Lúc này, trong đầu của Vũ Sóc nhận được thông báo của kịch bản : nàng đạt được tất cả là 1800 tấm vé chuộc cái chết. Đây chính là số vé chuộc cái chết khi cứu 1 nhân vật phụ mang tính chất làm nền trong phim kinh dị tương đối khó. Đương nhiên, trừ đi 900 tấm vé chuộc cái chết do sử dụng thể chất linh môi, thì trên thực tế nàng chỉ thu được 900 tấm vé chuộc cái chết mà thôi. Đáng nói ở đây là, nếu như có thể thành công cứu một nhân vật phụ có độ khó rất cao như serie "Quỷ tế", vé chuộc cái chết thu được ít nhất cũng phải từ 2000 đến 3000 tấm. Nhưng mà,trong những bộ phim kinh dị có độ khó cao nhất, tỉ lệ tử vong cũng sẽ tương đối cao.

Giang Triết đứng đực ra như tượng gỗ trước mặt Vũ Sóc, ngay cả 1 lời cũng không nói được. Hiện tại, hắn nhìn rất giống như đã bị ác linh bắt mất linh hồn.

-Giang Triết ! Cậu không sao chứ!

Vũ Sóc đỡ lấy người hắn. Nàng bắt đầu cảm giác được, tuy rằng nàng thành công cứu sống hắn, nhưng trong trạng thái thế này, nàng không thể nào moi từ miệng hắn ra bất cứ thông tin có nào.

-Tri Huệ.

Hắn mất cả nửa người mới lấy được chút sức lực để thì thào:

-Mình, mình muốn đi về trước . Có chuyện gì, ngày mai gặp nhau ở trường rồi nói sau.

-Cũng được, cũng được. Vậy di động của cậu thì.....

-Ngày mai đưa lại cho mình là được!

Giang Triết không nói gì thêm. Hắn quay đầu lầm lũi bước vào trong màn đêm.

Vũ Sóc nhìn theo bóng hắn. Hiện tại, cứ nhìn căn nhà sát bên kia, trong lòng nàng lại cảm giác có điềm chẳng lành. Biết rõ nguồn gốc của điềm chẳng lành này ở bên trong căn nhà đó, nhưng nàng lại chẳng làm được gì.

Nàng trở về phòng khách,sau đó cầm điện thoại gọi cho Đường Ngân Thành. Sau khi đám người Lý Duy Tư bắt máy, Vũ Sóc coi như hoàn thành phần của nàng.

Đối với những người khác thì chuyện Bạch Vũ Sóc có thể cứu Giang Triết một mạng cũng chẳng có gì bất ngờ. Bạch Vũ Sóc là linh môi sư duy nhất của «Rạp chiếu phim địa ngục» thứ 13 nên có nàng bảo vệ, mạng sống của bản thân sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Đương nhiên, vé chuộc cái chết của nàng bị trừ cũng rất nhiều vì dù sao nàng thường xuyên sẽ phải đảm nhiệm vai chính trong phim. Nếu đóng trong những bộ phim kinh dị siêu khó, thù lao trên danh nghĩa của nàng có thể lên tới trên1000 tấm vé chuộc cái chết.

-Cũng không còn sớm nữa, bọn mình phải về thôi.

Lý Duy Tư nhìn nhìn đồng hồ rồi nói:

-Dù sao thì hôm nay cũng phải cám ơn cậu, Tri Huệ.

-Không cần khách sáo. Về sau có cơ hội mọi người sẽ lại tập hợp!

Lần tụ tập lần sau không cần nghĩ cũng biết chắc chắn là vào lễ Giáng Sinh. Hơn nữa, chuyện đó chắc chắn sẽ bị kịch bản bắt buộc, không thể nào tránh được. Buổi tối ngày lễ Giánh sinh chỉ sợ sẽ là màn cuối cùng của bộ phim này.

Sau khi cứu Giang Triết, chỉ sợ Vũ Sóc sẽ gặp nguy hiểm. Đương nhiên, nàng có hiệu ứng của nữ nhân vật chính nên trong khoảng thời gian ngắn chắc sẽ không có chuyện gì, nhưng mà nàng cũng không thể khinh thường. Nàng dựa vào thể chất linh môi nên cho dù đang ngủ nàng cũng có thể yên tâm , nhưng mà các diễn viên khác lại không giống nàng. Về sau, bọn họ nhất định sẽ chịu sự ràng buộc của kịch bản không thể không đến đây. Khoảng cách giữa hai ngôi nhà lại rất gần nhau, nên sụ nguy hiểm không cần nói cũng biết. Nhưng nàng không thể nào bảo vệ tất cả mọi người được. Cho nên,nàng cũng cần phải tiến hành 1 số biện pháp đề phòng.

Kế đó, nàng rút ra từ trong ngăn kéo 1 quyển sổ tay bìa đen. Quyển sổ tay này vẫn còn mới tinh. Nàng xé 1 tờ trong đó, sau đó, sau đó dùng dao rọc giấy cắt ngón tay, sau đó nhỏ máu của nàng lên tờ giấy, rồi bắt đầu dùng máu làm mực để vẽ phù văn. Đây không phải là lần đầu tiên mà nàng dùng máu của mình để chế tác phù lục. Đương nhiên, những phù lục này có thể định vị 1 cách chính xác vị trí của quỷ hồn. Khi nàng cảm ứng được nguy hiểm rồi kích hoạt thể chất linh môi, máu trên những tấm phù lục sẽ lập tức sinh ra phản ứng với linh thể. Chỉ khi đó, những phù lục này mới khiến vé chuộc cái chết của nàng bị trừ.

Vì thế, nàng chế tác tất cả 20 tấm phù lục sau đó che miệng vế thuơng trên năm ngón tay của nàng bằng băng keo cá nhân. Dù sao thể chất này của nàng cũng có đặc điểm rất đặc biêt: sau khi bị thương, vết thương sẽ sớm liền lại, hơn nữa cũng không để lại sẹo. Năng lực này là đặc điểm của thể chất linh môi cho nên cũng không bị trừ vé chuộc cái chết. Khi nàng cảm ứng được ở chỗ nào xuất hiện nguy hiểm, nàng có thể lập tức kích hoạt máu trên phù lục, khiến phù chú được viết bằng máu chính thức có công năng xua đuổi quỷ hồn giống như những tấm thôi hồn phù mà Diệp Tưởng từng sở hữu. Đương nhiên, những tấm khu quỷ phù(bùa đuổi quỷ) cũng giống như thôi hồn phù: chúng đều là những vật phẩm dùng 1 lần, dùng 1 tấm là ít đi 1 tấm. Sau khi dán vào khắp nhà, nàng tự nhận là đã không còn góc chết . Do đó, về sau chỉ cần trong phạm vi nhà nàng, nàng đều có thể ra tay bảo vệ. Lõ chẳng may hai người ở hai nơi khác nhau đồng thời gặp nguy hiểm, như vậy nàng có thể tiến hành bảo vệ từ xa cho 1 người, người còn lại sẽ nhận được sự bảo vệ từ những tấm khu quỷ phù đã được kích hoạt. Đương nhiên,nàng không phải không làm được chuyện bảo vệ từ xa cho cả 2 người 1 lúc, nhưng như vậy sẽ khiến nàng hao tổn tinh thần, đến lúc đó nếu không cẩn thận nàng sẽ ngất tại chỗ. Dùng phù lục sẽ tránh được chuyện này. Dùng phù lục cứu đối phương, Vũ Sóc cũng đạt được vé chuộc cái chết. Bởi vậy, có thể nói là làm chơi ăn thật, bởi vì đến khi cần nàng chỉ cần kích hoạt thể chất linh môi, nhưng vé chuộc cái chết sẽ không bị trừ gấp đôi.

Sau khi dán xong tấm phù lục cuối cùng, coi như đại công đã thành. Bạch Vũ Sóc cũng đã làm việc rất vất vả, nên ngay sau đó nàng đi tắm.

Tắm rửa với những diễn viên khác có thể coi là 1 chuyện vô cùng phiền phức, bởi vì khi đó vật bị nguyền rủa sẽ không ở bên cạnh, cho nên thông thường các diễn viên đều cố gắng tránh chuyện tắm táp trong phim kinh dị. Như Tiêu Mộng Kì lại phiền phức hơn rất nhiều. Nàng tuyệt đối không thể đi tắm rửa, bằng không sẽ khiến hình xăm trên lưng lộ ra. Nhưng Bạch Vũ Sóc lại không giống như vậy, chỗ dựa của nàng chính là thể chất linh môi,nên chuyện tắm rửa cũng sẽ không khiến nàng gặp phải nguy hiểm.

Mở vòi hoa sen, theo làn nước chảy từ đầu đến chân,Bạch Vũ Sóc bắt đầu tỉnh táo lại. Tình hình của Giang Triết rõ ràng đã đặt dấu chấm hết cho khả năng có thể moi thông tin từ chính miệng hắn. Nếu đã như vậy,nàng phải chủ động ra tay. Chỉ thu thập được mỗi thông tin"Người mặc áo đen" khi tiến hành nghi thức lên đồng tạm thời còn chưa giải quyết được vấn đề gì. Nhưng cũng may,nàng đã hoàn toàn có đủ lý do để coi trọng vấn đề của người hàng xóm mới này. Đối với 1 học sinh cấp III, chuyện thi Đại học tuy là quan trọng thật, nhưng chuyện an toàn của bản thân luôn được đặt lên hàng đầu. Bố mẹ của An Tri Huệ sống ở nước ngoài, nàng tự nhiên phải lo lắng cho bản thân mình. May mà trước mắt chuyện tự bảo vệ mình đã không còn là vấn đề . Nhưng làm sao để thu thập thông tin đây? Chỉ sợ chỉ còn 1 biện pháp duy nhất : ôm cây đợi thỏ .

Sauk hi tắm rửa xong, nàng đi tới phòng ngủ. Mặc dù trong lòng vẫn còn rất nhiều tâm sự, nhưng nàng cần phải đi ngủ để lấy lại tinh thần. Nhưng nàng đi vào giấc ngủ sâu cũng rất nhanh. Chủ yếu là bởi vì, căn nhà này đã được nàng bố trí giống như tường đồng vách sắt, mà cho dù gặp phải chuyện không may, dựa vào thể chất linh môi, nàng cũng tỉnh lại ngay, cũng sẽ không bao giờ có chuyện đang lúc mơ mơ màng màng nàng bị quỷ giết.

Nhưng mà, tình huống hiện tại lại khiến nàng bất ngờ.

Không biết đã trôi qua bao lâu, nàng đột nhiên mở mắt !

Nhìn đồng hồ báo thức đặt đầu giường, bây giờ cũng mới chỉ 2 giờ hơn sáng. Nhưng mà, màn thứ ba đã bắt đầu. Kịch bản của màn thứ ba đã được truyền vào trong đầu nàng !

Hiện tại mọi thứ đều rất yên ắng, hơn nữa không gian trong phòng ngủ cũng tôi thui. Nhưng nàng tạm thời vẫn chưa cảm ứng được nguy hiểm gì.

Tuy vậy, nàng không dám thả lỏng. Hiện tại nàng đang nằm trên giường, hai mắt mở to. Màn thứ 3, bắt đầu quay!

Đương nhiên, căn cứ kịch bản, nàng cũng không chết. Dù sao nàng cũng là nhân vật chính. Nhưng là, bị kinh sợ cũng là chuyện khó tránh. Nhưng Vũ Sóc cũng không thể nào nằm trên giường cũng bị doạ chứ? Nàng đương nhiên muốn chủ động ra tay. Trước mắt, thông tin thiếu thốn nghiêm trọng, căn nhà ma ám kia lại không vào được, mà "người" ở bên trong cũng chẳng thấy ló mặt ra một lần. Mặc dù có chuyện người hàng xóm là bác Triệu khi chạy bộ qua thì vô tình thấy có 1 một người mặc áo choàng đen xuất hiện bên cửa sổ, nhưng mà,chưa thấy lần nào có người đi ra. Xung quanh đấy cũng có mấy bác mấy cụ lớn tuổi đã về hưu, thông thường không sớm thì muộn cũng ở quanh đó tập Thái Cực quyền, múa kiếm vân vân. Nàng cũng nhiều lần hỏi han, nhưng chẳng ai thấy có người từ đó đi ra. Nhưng mà cũng có không ít người vô tình chứng kiến bên cửa sổ có 1 người toàn thân được che kín bởi chiếc áo khoác ngoài màu đen dầy cộm cứ lượn lờ trong phòng trong tư thế rất quái dị.

Bạch Vũ Sóc cũng chưa có cơ hội nhìn thấy chuyện đó, nhưng mà nàng cũng không thể đứng đây giám sát 24/24 giờ. Nếu đã như vậy, không bằng nhân cơ hội phản công, có lẽ có thể thu thập được thêm 1 số thông tin cũng không chừng.

Đương nhiên, thể chất linh môi cũng không phải là bất tử chi thân,mà ngược lại nếu như không cẩn thận, có lẽ sẽ bị ác linh quỷ nhập , rơi vào cảnh vô phương cứu chữa.

Đến lúc đó, kết cục sẽ còn tệ hơn chuyện nguyền rủa bám trên vật bị nguyền rủa phục hồi.

Trong nháy mắt, tấm phù lục được dán trong bếp dưới tầng 1 có cảm ứng ! Nhưng nàng vẫn chưa động thủ. Hiện tại bản thân nàng cũng không có gì nguy hiểm, cho nên cũng không cần lo lắng gì cả. Lúc này nàng vẫn nằm trên giường, lấy nhàn thắng mệt.

Rất nhanh, tấm phù lục dán trong phòng khách cũng lập tức sinh ra cảm ứng. Mà dựa vào vị trí mà nàng dán phù lục, nàng có thể phán đoán một cách chính xác thứ đã xâm nhập vào nhà nàng, hiện tại đang ở vị trí nào.

Nàng bóp chặt tay, chờ đợi trong yên lặng.

Rất nhanh, nàng nghe được tiếng bước chân vang lên từ bên cạnh của cầu thang. Nàng cũng dán 1 tấm phù lục lên ở chỗ cầu thang cho nên nàng cũng có thể cảm ứng 1 cách rõ ràng. Muốn tới phòng ngủ của nàng,chỉ cần sau khi đi lên hết cầu thang, rồi rẽ trái đi thêm 1 đoạn là tới.

Mọi chuyện diễn ra trước mặt đều giống y hệt như những gì mà kịch bản miêu tả.

Sau khi lên cầu thang, kia tiếng bước chân bắt đầu hướng về phòng ngủ của nàng.

Nhưng mà, Bạch Vũ Sóc vẫn vô cùng bình tĩnh. Khoảng cách gần như vậy, cho dù không có phù lục nàng cũng không sợ . Huống chi, căn cứ theo kịch bản, tấm phù lục do An Tri Huệ dán trước cửa phòng ngủ của An Tri Huệ đã ngăn cản thành công "người xâm nhập trái phép". Nhưng mà, Bạch Vũ Sóc cũng không muốn làm như những gì kịch bản miêu tả. Dù sao phù lục cũng là vật phẩm chỉ dùng được 1 lần, làm gì lãng phí trong tình huống này. Nàng, muốn nhìn rõ ràng xem mặt mũi của người "xâm nhập trái phép" ra sao. Muốn kích hoạt linh môi thể chất cũng chỉ cần 1 ý niệm trong đầu là được, không cần phải rắc rối giống như khi sử dụng vật bị nguyền rủa phải lấy nó ra khỏi túi .

Lúc này, dựa theo kịch bản, sau khi nghe được tiếng bước chân,Bạch Vũ Sóc đã nhỏm dậy từ từ đi tới cửa rồi ép người vào tường. Tiếng bước chân kia đang không ngừng mà đang tiếp cận ......

Chỉ cần cánh cửa phòng ngủ mở ra, lúc đó...... Vũ Sóc liền lập tức kích hoạt thể chất linh môi ! Nàng muốn nhìn xem thứ đó là gì !

Bạch Vũ Sóc rất tự tin, nhưng nàng không hề tự đại!

Lúc này, trong phòng đọc sách.

-Tích Ngọc, cậu muốn thi vào trường đại học nào?

Ngô Triệu Thiên dựa theo kịch bản dò hỏi.

Thành Tuyết Tùng vẫn không ngẩng đầu lên,đáp:

-Tốt nhất là trường Đại Học Công Nghiệp Ninh Vũ, còn không thì trường Đại Học Tân Môn.

-Thế à! Mấy ngày nay mình cũng đang đọc quy chế tuyển sinh của một số trường Đại học . Điểm chuẩn của trường Đại Học Tân Môn cao hơn nhị bản tuyển* rất nhiều.

(Nhị bản tuyển : điểm chuẩn của những trường Đại học top 2. Bên Trung Quốc chia chất lượng dạy học của các trường theo nấc 1,2,3. 1 là cao nhất, 3 là thấp nhất)

-Phải thi mới biết được !

Thành Tuyết Tùng nhìn điểm bài trước mặt cũng không cao, nhưng dù sao cũng trong dự đoán của nàng.

Trong hiện thực , sau khi tốt nghiệp THPT, Thành Tuyết Tùng đã quyết định bỏ qua kỳ thi Đại học. Bởi vì sau khi nàng biết điểm của mình, nàng hiểu rằng con đường Đại học với nàng mà nói vô cùng khó khăn và trắc trở , hơn nữa, lúc đó nàng vẫn nuôi giấc mơ trở thành 1 tay đua xe. Đương nhiên, con đường này không dễ đi, nhưng Thành Tuyết Tùng cũng có sự kiêu ngạo của mình vì dù sao, kỹ thuật lái xe của nàng cũng phải nói là số dzách. Nhưng mà khi còn chưa tạo dựng được tên tuổi của mình, nàng liền nhặt được 1 tờ rơi phim kinh dị , sau đó bị ép trở thành 1 diễn viên phải tham gia đóng phim kinh dị chân thực.

Lúc này, Giang Triết bỗng nhiên đứng lên nói:

-Để Vũ Sóc 1 mình xuống bếp nấu mỳ cho bọn mình mình thấy ngại lắm. Để mình xuống giúp cô ấy 1 tay.

Vì thế hắn ta đứng dậy đi ra ngoài. Khi đi ngang qua cầu thang, hắn lấy ra một tờ giấy. Trên đó có những ghi chép của Giang Triết vào cuối tuần trước khi hắn tham gia vào 1 buổi toạ đàm giới thiệu các trường Đại học cũng như quy chế thi. Đương nhiên, đó là 1 "Giang Triết" khác .

Nhưng mà, không biết từ đâu có 1 trận âm phong thổi đến sau đó cuốn bay tờ giấy đó về phía cửa sổ căn phòng nhà người hàng xóm mới!

-Gì...gì vậy !

Giang Triết lập tức chạy tới trước cửa sổ. Khi hắn nhìn thấy cảnh này, sắc mặt của hắn trở nên tái nhợt.

Đương nhiên, hắn cũng đã biết trước chuyện này. Hắn biết sẽ có 1 cơn gió thổi tới. Trên tờ giấy đó ghi lại không ít thông tin về các trường đại học cũng như điểm chuẩn tương ứng, nhưng giờ nó lại bị cuốn bay vào trong căn phòng ngôi nhà kế bên rồi ! Mà trùng hợp là khi bản ghi chép bị gió thổi bay thì bức rèm che cánh cửa sổ vừa lúc cũng bị gió thổi tung tạo thành 1 kẽ hở,vừa vặn để tờ giấy đó lọt vào bên trong!

Bộ phim kinh dị này có quy định, ngoại trừ những tình huống được kịch bản,diễn viên tuyệt đối không thể xâm nhập trái phép căn nhà kế bên. Nhưng nếu như kịch bản yêu cầu bọn họ phải vào,bọn họ nhất định không được trốn tránh! Không thể sử dụng vé chuộc cái chết để thay đổi!

Nhưng nếu hắn đi vào, hắn sẽ không thể quay lại!

Sau đó phát sinh chuyện gì thi hắn căn bản không biết, bởi vì trong đoạn thời gian cơ bản được ghi lại dưới góc nhìn của nhân vật chính.

Nhưng cho dù biết được chuyện này, Giang Triết cũng không có lựa chọn khác. Hắn cần phải lấy lại tờ giấy đã bị thổi bay sang nhà hàng xóm. Nếu hắn không làm, sẽ dẫn đến ng. Đương nhiên, những người khác cũng biết chuyện này.

Hắn muốn sống sót, chỉ có một biện pháp : thuê vật bị nguyền rủa. Nhưng một diễn viên mới như hắn mới có 1 nhúm vé chuộc cái chết, nên căn bản có muốn thuê cũng không được. May mà, sáng sớm hôm nay Bạch Vũ Sóc đã từng đệ trình yêu cầu cho kịch bản, nên trong đầu Giang Triết lúc này xuất hiện 1 đoạn:

-Diễn viên Bạch Vũ Sóc sẵn lòng tiến hành bảo vệ từ xa cho bạn trong trường đoạn thứ 5 của màn thứ 2 với thù lao là 20 tấm vé chuộc cái chết. Bạn có chấp nhận hay không? Có / Không.

Kỳ thật, muốn để Bạch Vũ Sóc tiến hành bảo vệ từ xa mà chỉ thu có 20 tấm vé chuộc cái chết thì đã không còn là rẻ nữa rồi,mà phải nói là chẳng khác gì tặng không. Nhưng Bạch Vũ Sóc cũng biết, diễn viên mới cũng chẳng có bao nhiêu vé chuộc cái chết, bọn họ càng ít có cơ hội để đạt được vé chuộc cái chết, cho dù chỉ 20 tấm vé chuộc cái chết đối với họ cũng vô cùng quý giá. Bạch Vũ Sóc cũng đã từng phải trải qua quá trình đi lên từ diễn viên mới, nên nàng thừa hiểu sự khó khăn của đám diễn viên mới. Dù sao cứu hắn nàng cũng có thể kiếm thêm một mớ vé chuộc cái chết. Nên nhớ rằng, cứu nhân vật phụ chỉ có tác dụng làm nền này thì số vé chuộc cái chết kiếm được lại càng lớn, bởi vì bọn họ là nhân vật dễ chết nhất trong phim. Ngược lại cứu nhân vật càng trọng ,vé chuộc cái chết kiếm được lại càng thấp, bởi vì những người này sẽ mang theo hiệu ứng nhân vật chính hoặc thứ chính nên không dễ chết. Cho nên, họ cũng không phải bỏ vé chuộc cái chết để mua sự bảo vệ.

Đây cũng là điểm mà Vũ Sóc và Lý Duy Tư không hề giống nhau. Nàng làm việc gì cũng thường nghĩ đến người khác, chứ không chỉ biết nghĩ tới lợi ích của riêng mình. Cũng bởi vì như thế, mỗi một diễn viên lâu năm đã đi lên từ diễn viên mới của «Rạp chiếu phim địa ngục» thứ 13 không ai không chịu ơn của nàng.

Mà chính vì nhận được sự bảo vệ từ xa của Bạch Vũ Sóc mà Giang Triết mới lấy lại được bình tĩnh. Đối với hắn mà nói,20 tấm vé chuộc cái chết đổi lấy một cái mạng, vụ làm ăn này rất có lời, nên trong lòng hắn cũng rất biết ơn Bạch Vũ Sóc.

Sau đó , hắn chạy xuống dưới lầu.

Những người còn lại ở trên tầng nhìn thấy hắn chạy xuống dưới mà mặt không đổi sắc, thì ngay lập tức đám người Lý Duy Tư đều đoán được chắc chắc là Bạch Vũ Sóc đã chịu ra tay bảo vệ hắn, và chắc thêm một điều là nàng cũng chẳng thu bao nhiêu vé chuộc cái chết.

Tuy rằng , theo lệ thường không thể thu phí quá cao của đám diễn viên mới, nhưng mà, cũng chẳng bao giờ có mức giá thấp kỷ lục như vậy. Nói cho cùng, Bạch Vũ Sóc hoàn toàn không để ý đến chút vé chuộc cái chết ấy. Nàng làm như vậy chỉ có 1 mục đích : chính là khiến cho diễn viên mới có thể bình tĩnh, tránh việc họ sẽ rơi vào khủng hoảng mà dẫn đến ng. Trên thực tế, nếu đổi lại là Thành Tuyết Tùng, ít nhất cũng phải thu 50 tấm.

Một lát sau, ở trong phòng bếp , Vũ Sóc đã nấu xong mì. Sau đó, nàng bưng nồi đi lên trên lầu. Sau khi đi vào trong phòng đọc sách, nàng "phát hiện" Giang Triết không ở đó, bèn lập tức hỏi:

-Giang Triết đâu ! Cậu ấy lại chạy đi đâu rồi?

Ngô Triệu Thiên là người đầu tiên lên tiếng:

-Hả? Cậu không nhìn thấy cậu ấy sao?

Giang Triết, đã đứng trước cửa căn nhà hàng xóm. Trong lòng hắn lúc này vô cùng bồn chồn lo lắng. Hơn nửa ngày sau, hắn mới miễn cưỡng nhấc tay gõ cửa. Nhưng mà, khi gõ tay lên cửa, hắn phát hiện cửa hoàn toàn không khóa,vì thế hắn trực tiếp đi vào.

-Xin lỗi...... xin lỗi, có ai ở nhà không? Xin lỗi, có người không?

Sau khi đi vào nhà,sẽ phát sinh tình tiết gì, trong kịch bản cũng không ghi lại, Giang Triết hắn có thể tự do phát huy hành động. Chỉ là, lúc này đến chân hắn còm mềm nhũn. Nếu không phải trong đầu hắn nhận được thông báo của kịch bản, Bạch Vũ Sóc thông qua thể chất linh môi bảo vệ hắn từ xa,hắn có ăn gan hùm cũng chẳng dám vào đây ! Dù Sao, ý của kịch bản đã được truyền vào trong đầu hắn là không thể thay đổi. Trước đó sau khi hắn nhặt được tờ rơi kia xong, phát hiện toàn thân hắn mưng mủ, da thịt không ngừng hư thối, sau đó trong đầu hắn xuất hiện tất cả những quy tắc của « Rạp chiếu phim địa ngục ». Chỉ khi trong lòng hắn chấp nhận đồng thời thề sẽ hoàn toàn tuân thủ những quy tắc đó, quá trình hư thối của da thịt mới có thể ngừng lại, bằng không,hắn sẽ biến thành một bãi nước mủ vàng khè. Sau khi hắn hoàn toàn tin vào « Rạp chiếu phim địa ngục », thân thể hư thối của hắn đột nhiên trở lại bình thường. Cho nên hắn biết, sự nguyền rủa của « Rạp chiếu phim địa ngục » xuất hiện trong đầu hắn là tuyệt đối, không phải là giả dối. Nếu như Bạch Vũ Sóc phá vỡ hiệp định không tiến hành bảo vệ từ xa cho hắn, nàng cũng sẽ chết.

Đây cũng là lần đầu tiên sau khi Giang Triết đóng vai "Giang Triết" trong bộ phim kinh dị này đối diện với nguy cơ tử vong. Hắn biết rõ ràng,nếu vượt quá ba lượt ng thì hắn và tất cả mọi người đều phải chết. Đến lúc đó da thịt hắn sẽ lại 1 lần nữa trở nên hư thối,hắn sẽ chết rất thảm. Nếu đã như vậy, chỉ có thể đánh liều 1 phen.

-Giang Triết? Giang Triết, cậu đi đâu rồi?

Bạch Vũ Sóc đi vào từng căn phòng trong nhà để tìm kiếm Giang Triết , đồng thời, nàng cũng cảm ứng vị trí của Giang Triết trong căn nhà hàng xóm. Dựa theo kịch bản, Giang Triết "quên" điện thoại di động ở trên bàn, nên bọn họ cũng không thể gọi di động để liên lạc với hắn. Lúc này, nàng tiến hành cảm ứng toàn diện Giang Triết nên những cảm nhận và đau đớn của Giang Triết, nàng cũng sẽ cảm thấy giống như hắn. Hắn nếu bị thương, nàng cũng sẽ thấy đau, chỉ là trên người không xuất hiện vết thương mà thôi. Nhưng khi Giang Triết bỏ mạng, nàng cũng sẽ không bị thương quá nặng. Đương nhiên, cho dù Giang Triết sống hay chết, nàng cũng đều nhận được sau này 20 tấm vé chuộc cái chết.

Mà Giang Triết hiện tại đang làm gì? Trước mắt, Vũ Sóc còn chưa cảm ứng được bất cứ nguy hiểm gì, chứng tỏ hắn vẫn tạm thời an toàn.

Căn phòng kia trước mắt vẫn tối đen như mực. Trong kịch bản chỉ viết rằng Giang Triết sau khi gõ cửa phát hiện cửa không khoá nên hắn đẩy cửa đi vào trong phòng khách. Sau đó,lớp kịch sẽ chuyển sang phía nhân vật chính, cũng chính là góc nhìn của An Tri Huệ. Sau đó, nhân vật Giang Triết này không thấy xuất hiện nữa.

Mà nàng cũng không thể đi cùng hắn đi vào trong căn phòng của người láng giềng, nên nàng chỉ có thể thông qua thể chất linh môi tiến hành bảo vệ từ xa.

-Không thấy!

Lý Duy Tư, Ngô Triệu Thiên, Thành Tuyết Tùng, Chu Định Quân và Tiền Tiểu Tuyết một lần nữa tập trung trong phòng khách. Câu trả lời của họ cũng giống nhau:

-Tìm không thấy cậu ấy!

Chu Định Quân nói:

-Có phải cậu ấy về trước rồi không?

Lý Duy Tư lắc chiếc di động của Giang Triết trong tay mình rồi nói:

-Di động của cậu ấy còn để ở đây. Mà cho dù có muốn đi,cũng phải chào hỏi mọi người rồi hẵng về chứ.Hay là cậu ấy chỉ đi ra ngoài một lát.

-Không xong rồi

Ngô Triệu Thiên vỗ tay lên trán:

-Quanh đây không phải diễn ra liên tục 2 vụ án mất tích hay sao? Chúng ta mau ra ngoài tìm cậu ấy đi !

Bạch Vũ Sóc gật đầu:

-Được rồi, chúng ta thử ra ngoài tìm xem sao !

Lúc này, Lý Duy Tư chỉ vào nàng nói:

-Tri Huệ, cậu cứ ở lại đây đi ! Có lẽ đợi lát nữa Giang Triết sẽ trở về thì sao? Chúng mình đi tìm là đủ rồi. Các cậu ơi, đi thôi!

Vì thế, theo sự phân phối đã định, mọi người chia nhau ra tìm Giang Triết. Đương nhiên, họ không thể tìm được hắn. Bọn họ cũng chỉ diễn cho có lệ mà thôi. Còn Bạch Vũ Sóc, nàng ngồi đợi trên ghế sô pha trong phòng khách.Hiện tại, nàng đang tập trung cảm ứng.

Giang Triết đi vào căn nhà bên cạnh cũng đã được gần 10 phút.

Mà từ nãy đến giờ nàng cứ có cảm giác người mình run lên vì lạnh. Chuyện này tuyệt đối không phải ảo giác. Cho nên, rất có thể đây là cảm giác của Giang Triết lúc này. Có khả năng này bầu không khí lạnh lẽo được kịch bản cố ý xây dựng nên, mà cũng có khả năng vì Giang Triết phi thường sợ hãi, nên thân thể hắn mới cảm giác rét run như vậy.

Thêm mấy phút nữa trôi qua, tuy rằng còn chưa có chút nào linh cảm nguy hiểm, nhưng mà, thân thể lại là càng ngày càng lạnh. Nàng bắt đầu phán đoán,cảm giác rét run này đến từ chính bản thân Giang Triết, bằng không, cũng không đến nỡi ngay cả 1 chút linh cảm nguy hiểm cũng không có .

Trong lòng nàng thầm lẩm bẩm: Tuy không biết tên thật của anh là gì, nhưng là 1 diễn viên mới,anh nhất định phải cố gắng sống sót. Tôi cũng chỉ có thể giúp anh được 1 phần, còn lại phải dựa vào ý chí kiên cường của anh. Chỉ cần sống qua cửa này, anh sẽ tiếp tục sống sót ! Nếu thất bại , anh sẽ bỏ mạng, sau đó, sẽ không còn ai nhớ đến. Cho nên, anh hãy cố gắng sống sót !

Sống sót sao mà tàn khốc. Vũ Sóc hiểu hơn ai hết, nhất là ở trong « Rạp chiếu phim địa ngục » này, chuyện đó càng rõ ràng hơn. Nó là một nguyền rủa tàn khốc không biết thương lấy 1 ai, sức người trở nên nhỏ bé trước những trận thảm sát liên miên. Điều mà bọn họ có thể làm là cố gắng đấu tranh để sống sót. Bạch Vũ Sóc khi ở giai đoạn người mới cũng giống như vậy.Nhiều người cảm thấy hâm mộ và ghen ghét khi nàng đạt được thể chất linh môi,nhưng hỏi có mấy ai biết được để đi tới bước này, nàng đã bao lần phải đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết,cũng bao nhiêu lần thoát khỏi lưỡi hái của Tử Thần.

Lúc này, nàng đột nhiên cảm giác được,tay phải của nàng bị 1 cánh tay khác bóp chặt !

Nhưng mà, tay nàng lúc nàng không có thứ gì trên đó. Cho nên......Người đang bị nắm tay, chính là Giang Triết !

Mục lục
Ngày đăng: 10/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục