Gửi bài:

Chương 43 - Quỷ sai 1

Hai chiếc xe ô tô chạy qua đường cua rất dài trong bãi đỗ xe ngầm sau đó chạy ra khỏi lối vào của bãi đỗ xe,tiếp đó rời khỏi khách sạn Adele. Vốn chỗ đó có 1 cổng gác nhưng hiện đã chẳng có ma nào ở đó.

Hai chiếc xe đều tăng hết ga để chạy được càng xa càng tốt trong thời gian bàn tay đẫm máu phát huy hiệu quả nguyền rủa !

Trên con đường núi Thiên Minh sơn, hai chiếc xe một trước một sau bám sát theo nhau. Khoảng cách giữa 2 chiếc xe lúc này vẫn được giữ nguyên. Hai người cầm lái là Nhạc Khang Hùng và Dư Tân thỉnh thoảng cũng nhìn qua kính chiếu hậu, xem ở phía sau có bóng đen nào đang đuổi theo hay không, hay trong gương có ác linh nào chui ra hay không.

Nhạc Khang Hùng nhiều lần quay ra nhìn Mạc Duy Thực với vẻ chăm chú !

Mãi cho đến khi màn thứ tư chấm dứt, mọi người đều không hiểu vì sao « Phương Tư Ảnh » càng lúc càng giống như bị Lâm Lam Huyên nhập lên người. Hiện tại tuy rằng đã trốn khỏi khách sạn, nhưng mọi người cũng biết rằng không sớm thì muộn bọn họ vẫn phải trở về vì màn cuối cùng sẽ được quay trong khách sạn !

Tình tiết vốn phải xuất hiện ở gần cuối màn thứ 4 đã được diễn sớm hơn dự kiến!

Mạc Thu Thực là 1 vấn đề rất lớn trước mắt bọn họ lúc này !

Lý Duy Tư cũng chẳng có cảm giác gì mấy trước cái chết của Diệp Tưởng bởi vì hắn đã nhìn thấy quá nhiều người mà hắn gặp khi sống bỏ mạng kể từ khi hắn bước chân vào rạp chiếu phim. Thủ phạm khiến cho Diệp Tưởng mất mạng lại là Mạc Thu Thực ! Mạc Thu Thực cũng từ từ tỉnh lại,nhưng nàng căn bản không biết, nàng đã hại chết Diệp Tưởng. Hiện tại nàng cũng lấy làm kinh ngạc không biết vì sao Diệp Tưởng lại biến mất.

-Tuấn Hùng ! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ?La Phong, cậu ấy đâu rồi !

Lý Duy Tư cắn răng. Hắn biết hắn còn đang đóng vai Nghiêm Tuấn Hùng nên hắn không thể lập tức nói ra chân tướng cho Mạc Thu Thực biết.

Bầu trời vô cùng u ám,gió lốc không ngừng gào rú khiến cho ngay cả những cây to cũng oằn mình trước sức phá hoại của chúng. Mưa vẫn rơi tầm tã khiến cho cần gạt nước trên kính xe cho dù hoạt động không nghỉ cũng không kịp gạt hết nước.

Đúng lúc này, Nhạc Khang Hùng đạp chân phanh!

-Sao vậy ?

Lý Duy Tư lập tức hỏi với giọng « ngạc nhiên ».

-Dừng ở đây đi!

Nhạc Khang Hùng nói xong bèn không để ý đến mưa gió bão bùng bên ngoài đẩy cửa xe sau đó bước ra ngoài. Y đi tới cửa dưới của xe , mở cửa rồi kéo tay của Mạc Thu Thực rồi lôi nàng ra ngoài.

-Cô đi ra cho tôi !

Quả nhiên...... đã đến lúc !

Dư Tân cũng dừng xe.

-Có chuyện gì sao, Thiết Nham ?

Sau khi kéo Mạc Thu Thực xuống xe, toàn thân của Nhạc Khang Hùng đã ướt sũng từ đầu đến chân. Nhưng hắn cũng không để ý. Hắn trợn mắt nhìn Mạc Thu Thực.Nếu cứ để cho người đàn bà này đi theo họ thì bọn họ cho dù có đến mấy cái mạng cũng không đủ!

-Dừng tay !

Lúc này, Lý Duy Tư cũng đội mưa chạy ra chắn ngang trước mặt của Nhạc Khang Hùng.

-Đừng làm vậy !

-Người đàn bà này không thể sống được!

Nhạc Khang Hùng cả giận nói:

-Ta muốn giết cô ta !

-Cô ấy là bạn gái tôi!

-Cô ta căn bản không phải là người! Cô ta đã hoàn toàn bị Lâm Lam Huyên nhập lên người rồi! Dù thế nào đi nữa chúng ta cũng không thể để cho cô ta đi cùng chúng ta !

Thời gian quá cấp bách khiến cho Nhạc Khang Hùng cũng không có thời gian suy nghĩ.Lý Duy Tư cần phải đóng vai Nghiêm Tuấn Hùng – bạn trai của Phương Tư Ảnh , nhưng Nhạc Khang Hùng hắn thì không cần. Hắn hiểu rất rõ cho dù có giết chết Mạc Thu Thực thì vấn đề cũng không thể giải quyết được. Bằng không, muốn sống sót trong bộ phim này cũng không quá khó. Nhưng hắn cũng không thể không làm gì. Ít nhất Nhạc Khang Hùng tuyệt đối không thể nào ở cùng với người phụ nữ này được nữa.

Dưới màn mưa, mọi người cũng lục tục xuống xe. Tình cảnh lúc này cũng không phải là lúc thích hợp để nội chiến. Nhưng,mâu thuẫn được phát triển tới mức này cũng là chuyện tất nhiên , huống chi , bọn họ quả thật cũng muốn giết Phương Tư Ảnh[theo những gì có mô tả trong kịch bản ban đầu]. Hiện tại, họ chỉ có thể tiếp tục diễn tiếp.

Lúc này, Thạch Thanh Tú chạy vọt ra khỏi xe của Dư Tân rồi nói:

-Không được, các người không thể làm bị thương Tư Ảnh !

Thạch Thanh Tú vốn đã chết trong kịch bản ban đầy nhưng tới nay nàng ta vẫn sống sót. Vừa rồi đã diễn ra chuyện gì nàng ta cũng không rõ lắm,nhưng nàng ta cũng có thể đoán được đại khái. Dù sao, Mạc Thu Thực cũng là bạn đồng hành của nàng nên nàng không thể để mặc Thu Thực bị giết. Hơn nữa 1 điều rất quan trọng là Mạc Thu Thực là nữ nhân vật chính nên nhất định phải đi cùng với nam nhân vật chính. Chỗ dựa lớn nhất của Thạch Thanh Tú là Lý Duy Tư cho nên nếu nàng muốn ở cạnh hắn,nàng nhất định phải đứng ra ngăn cản.

Nhưng trong nháy mắt sau khi nàng nói ra những lời này,mọi người nghe thấy đầu mình bị ong ong, sau đó trở nên mơ mơ màng màng. Khi bọn họ lấy lại tinh thần, bọn họ đã ở trong khách sạn!

Mục lục
Ngày đăng: 10/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục