Gửi bài:

Chương 58 - Mắt của Lucifer

Giữa 2 bộ phim kinh dị khác nhau tồn tại 1 vách ngăn tuyệt đối không thể phá vỡ. "Hầu tước" đương nhiên cũng không thể nào nhìn thấy Lý Duy Tư.

Nhưng cảm ứng bắt nguồn từ huyết mạch của khu ma sư khiến y phát hiện ra.

1 người nào đó có huyết mạch ác ma đã thức tỉnh......

Nhưng sau đó Hầu Tước lại tiếp tục bước tới phía trước. Y còn phải nghênh đón tình tiết cuối cùng của bộ phim kinh dị này .

Sau khi kết thúc bộ phim này 1 cách thuận lợi, y cũng sẽ trở thành 1 linh môi sư càng lợi hại hơn lúc trước.

.

-Đây là tầng cao nhất của cửa hàng bách hoá " Thế gia Hồng Kông", là phần ranh giới nằm giữa 2 giới âm dương.

Lúc này, Triệu Tích Lai đẩy gọng kính mắt sau đó nói:

-Phải xem chúng ta có thể xông qua lần này hay không.

Nam Cung Tiểu Tăng nắm tay của Miyazaki Meiko. Tuy là 1 quỷ sai mạnh nhất, nhưng hắn cũng hiểu đây là thế giới của "Vùng cấm thứ 4". Chỉ cần hắn có chút sơ ý, hắn sẽ chết không chỗ chôn thân.

Đồng thời, hắn đưa mắt nhìn "Hầu tước". Vừa rồi,hắn cũng nhận ra "Hầu tước" đột nhiên khựng lại 1 lúc. "Hầu tước" chắc chắn không phải đang lo sợ. Kể từ khi Nam Cung Tiểu Tăng đi theo "Hầu tước" tới nay,hắn chưa bao giờ thấy trên gương mặt của y có chút sợ hãi cả. Đương nhiên, theo lý thuyết thì y đang sắm vai 1 nhân vật nên y cũng "cần" có chút sợ hãi, nhưng kịch bản cũng không có yêu cầu quá nghiêm khắc trong chuyện này cho nên không thể vì "không sợ mấy" mà lại gây ra ng được.

Vậy thì vì nguyên nhân gì mà y lại đứng lại?

Chuyện này cũng không khó đoán. 1 từ, Nitemare. Ba từ, An Nguyệt Hình. An Nguyệt Hình chẳng lẽ lại đang làm gì sao? Khu ma sư luôn có cảm ứng bản năng với ác ma nên dễ thấy rằng Hầu Tước đã nhận ra điều gì đó.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Nhưng trái với vẻ thản nhiên bình tĩnh của "Hầu tước", Lý Duy Tư hiện nay lại tỏ ra hoảng sợ chưa từng thấy.

Người quen biết hắn chắc chắn chưa bao giờ thấy hắn sợ hãi đến vậy.

Lý Duy Tư nhớ lại cảnh tượng mà mình từng nhìn thấy.

Hoá ra..... Hoá ra là......

Từ trước tới nay hắn chỉ biết tới 1 truyền thuyết: bản chép tay của Nitemare đang cất giấu 1 bí mật cuối cùng. Năm đó Nitemare trong tình huống thế nào lại bị ác ma dụ dỗ khiến cho bản thân sa ngã, mà vì sao lão lại có năng lực trở thành ác ma mạnh nhất dưới trướng của Satan nghe nói đều được dấu trong bản chép tay này.

Hắn lập tức lắc đầu. Lý Duy Tư biết thông tin mà hiện tại hắn nắm được chỉ e là ngay cả "người kia"—An Nguyệt Hình cũng chưa từng biết tới. Nếu đã như vậy, thông tin này sẽ mang lại cho hắn cơ hội giữ lại mạng sống cho mình. Nhưng trong sát na đó, hắn cảm thấy có 1 ánh mắt trong bóng tối âm u đang theo dõi hắn.

Không......

Không phải.....

Lý Duy Tư dám chắc đó không phải là 1 ánh mắt mà có tới 2 ánh mắt!

Có hai người cùng lúc nhận ra hắn !

"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10.

An Nguyệt Hình đột nhiên mở mắt !

Đang chờ ở bên cạnh là Mộc Lam cũng nhìn hắn với vẻ ngạc nhiên.

An Nguyệt Hình từ từ vươn tay có vẻ như đang muốn nắm lấy 1 thứ gì đó ở trước mắt.

-Có......

-Có cái gì, thưa đại nhân.

-Mắt của Lucifer.

Câu nói này khiến cho Mộc Lam phải biến sắc!

Đó là 1 bộ phận vô cùng quan trọng trong những lời tiên tri được ghi lại trong bản chép tay của Nitemare.

-Đó là khi mà ngươi nhìn thấy nơi mà ngươi đã từng thấy trước đó, người đã mất nghìn năm trước sẽ hồi sinh, mắt của Lucifer cũng mở.

-Phải, thuộc hạ cũng nhớ rất rõ đoạn này trong bản chép tay của Nitemare. Trong cụm từ "mắt của Lucifer" thì Lucifer chính là biệt danh của Satan. Có lẽ chuyện này sẽ được các tôn giáo khác nhau giải thích khác đi ( nhiều tôn giáo cho rằng Lucifer do bị Satan dụ dỗ nên mới sa đoạ), nhưng ít nhất trong [ Gia tộc Nitemare ] thì chuyện đó được giải thích như vậy.

-Nitemare thức tỉnh 1 đoạn ký ức mới. Đoạn ký ức đó nói cho ta biết 1 gợi ý.

-Gợi ý?

-13. Là con số 13 này.

-13......

-"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13.

Từ trong bóng tối , khuôn mặt của An Nguyệt Hình xuất hiện.

Dung mạo của người bị toàn thể các diễn viên sợ hãi này cũng không quá xuất chúng. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào đôi mắt hắn,bạn sẽ có cảm giác như linh hồn của bạn bị hắn thu mất.

-Bí mật về 'mắt của Lucifer' đang nằm trong tay 1 người nào đó của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13!

-Anh làm sao vậy, Tuấn Hùng?

Lý Duy Tư phải mất 1 lúc mới hoàn hồn.

Hắn vừa rồi biết được có tới hai người đều cảm ứng được sự tồn tại của hắn! Không cần hỏi thì hắn cũng biết nhất định đó là "Hầu tước" và An Nguyệt Hình !

Hắn đã quyết định gia nhập vào trận doanh "Đọa Tinh" nên nếu Diệp Tưởng còn sống trở về "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13, chuyện hắn là người của trận doanh "Đoạ Tinh" sẽ bại lộ. Khi đó, người đầu tiên muốn giết hắn chính là Tiêu Mộng Kỳ. Nhưng hắn hiểu rất rõ con người của Tiêu Mộng Kỳ. Chắc chắn trước khi giết hắn, cô ta sẽ ép hỏi hắn để thu thập thông tin. Khi đó, chẳng lẽ hắn phải đem thông tin này nói lại cho Tiêu Mộng Kỳ sao?

May mà "Hầu tước" không thể cảm ứng ra được người đó chính là mình.

Nhưng An Nguyệt Hình thì khác. Có ai dám chắc y sẽ không phát hiện ra người đó là hắn. Nếu hắn đem thông tin quan trọng này nói cho Tiêu Mộng Kì biết thì An Nguyệt Hình sẽ bỏ qua cho hắn sao? Ngay cả nghĩ cũng chẳng cần phải nghĩ!

Hắn càng chắc chắn mình phải giết chết Diệp Tưởng trước khi bộ phim này kết thúc!

-Anh không sao đâu, Tư Ảnh! Chúng ta đi !

Tiếp đó, hắn kéo tay Phương Tư Ảnh chạy xuống bên dưới. Hắn cũng không biết,thật ra thì quỷ hồn kia đang bị giam cầm ở trong tầng 15.

Hai người Diệp Tưởng và Vũ Sóc cũng nhìn thấy được bể bơi nhuộm máu ở lầu 3.

-Chẳng lẽ không còn ai trong khách sạn này sống sót hay sao?

Diệp Tưởng tỏ ra quan tâm tới "người yêu" bằng cách che mắt Vũ Sóc không để nàng thấy cảnh tượng máu me này.

-Chúng ta có lẽ chẳng thể trốn thoát đâu.

Vũ Sóc ôm Diệp Tưởng rồi nói:

-Chúng ta phải làm gì bây giờ đây anh?

Tin tức tốt với Diệp Tưởng lúc này là giam cầm vẫn còn tồn tại. Thời gian giam cầm càng lâu thì hắn càng có lợi. Huống chi còn có Vũ Sóc ở bên cạnh hắn, hắn việc gì phải e ngại nữa?

Nhưng hắn biết nếu muốn sống sót thì hắn bắt buộc phải tìm ra vật bị người chết nguyền rủa. Hắn cần phải biết ai là người giết Lâm Lam Huyên và Lâm Lam Huyên đang trốn ở chỗ nào.

Cô ta đang "trốn" ở đâu!

Đột nhiên, Vũ Sóc ngẩng đầu nhìn Diệp Tưởng rồi nói:

-Đợi đã, em cảm ứng được quỷ hồn kia!

Diệp Tưởng chấn động trong lòng. Quỷ hồn trên tầng 15 vẫn còn chưa thoát ra được khỏi giam cầm mà!

-Cũng là......1 Lâm Lam Huyên khác!

-Ở đâu?

-Ở quanh đây!

Vũ Sóc không rõ lắm vị trí cụ thể của quỷ hồn lúc này. Diệp Tưởng nghe xong bèn vội vàng gạt tay nàng ra. Không ngờ lại là phân thân của quỷ hồn!

Tuy rằng hắn vẫn có thể đấu 1 trận đối diện với quỷ hồn, nhưng hắn lúc này cảm thấy rất mệt , Vũ Sóc cũng vừa mới tỉnh lại nên hắn hy vọng trước hết tạm lánh mũi nhọn.

-Nó đang ở phía trước hay phía sau của chúng ta vậy em?

Vũ Sóc nhắm mắt lại để tập trung cảm ứng nhưng sau đó nàng nói:

-Em không, không thể xác định được! Cảm ứng càng lúc lại càng mơ hồ.

Tuy rằng cảm ứng này là cảm ứng bản năng của linh môi sư nhưng năng lực này cũng phải tuân theo quy tắc nguyền rủa giảm dần.

Sau khi chạy tới cầu thang thoát hiểm,hai người chạy thẳng lên trên !

Đồng thời, Lý Duy Tư cũng dẫn theo Mạc Thu Thực chạy tới tầng 10. Nhưng ở cầu thang, hắn gặp phải Nhạc Khang Hùng !

-Là mày sao Nghiêm Tuấn Hùng !

Sau khi nhìn thấy Lý Duy Tư, Nhạc Khang Hùng vui mừng khôn xiết ! Hắn lúc này xông tới giống như mãnh hổ vồ mồi. Con mồi của hắn là Mạc Thu Thực ! Hắn thực sự đã hạ quyết tâm phải giết Mạc Thu Thực!

Lý Duy Tư lập tức cản trước mặt Mạc Thu Thực sau đó dồn sức tung ra 1 quyền!

Nhạc Khang Hùng cũng sớm đoán được chiêu này nên y tránh đí 1 cách dễ dàng. Sau đó y vươn tay bóp chặt cổ của Lý Duy Tư!

-Dừng tay , Dương Thiết Nham! Mau dừng tay lại tên khốn này !

Mạc Thu Thực hung hãn đấm đá Nhạc Khang Hùng, nhưng mà nàng có được bao nhiêu sức chứ,làm sao có thể khiến cho Nhạc Khang Hùng bị thương nặng được?

Tay còn lại của Nhạc Khang Hùng túm chặt tóc của Mạc Thu Thực. Tuy rằng tóc của nàng cũng không dài như khi bị túm tóc nàng cũng cảm thấy rất đau.

-Nghiêm Tuấn Hùng! Nói cho cũng thì mọi chuyện cũng là lỗi của cha mày. Vì sao chúng tao lại phải gánh tội cho người khác chứ !

-Anh......anh nói gì vậy?

Lý Duy Tư "ngạc nhiên" hỏi.

-Ông già Nghiêm Hoành Quốc của mày là người ra lệnh! Là ai ra tay thì tao không rõ, nhưng chính cha mày là người ra lệnh !Mày cũng thật đen đủi khi chọn gì không chọn lại chọn vào ở khách sạn này, lại còn trọ đúng căn phòng mà Lâm Lam Huyên đã từng ở ! Thế này gọi là ý trời đấy mày có biết không? 50 triệu đúng là 1 số tiền không nhỏ, nhưng nếu chúng ta trả cho cô ta số tiền đó thì chưa biết chừng chúng ta có thể dùng tiền để tiêu tai giải nạn. Cha tao từng nói chuyện gì có thể dùng tiền để giải quyết thì tốt nhất nên dùng tiền để giải quyết.Đều là tại chủ ý của ông già mày, vì để bảo vệ chức vị của mình mà lão muốn ra tay giết người ta. Bọn tao vì sao phải chết chung với mày? Mơ đi thằng cờ hó!

Lý Duy Tư lúc này trợn mắt . Hắn đột nhiên tung chân đạp đá vào ngực của Nhạc Khang Hùng khiến y té lăn ra đất.....

Diệp Tưởng và Vũ Sóc đang chạy lên trên !

Bỗng nhiên, một bóng người xuất hiện trước mặt 2 người.

-Là......chúng mày sao!

Người xuất hiện trước mặt họ không ngờ lại là Dư Tân !

Hắn cũng đã sớm bị kéo về khách sạn này !

Hắn lập tức xông tới túm áo của Diệp Tưởng rồi rống lên:

-Mau nói cho tao biết người đàn bà Phương Tư Ảnh kia đang ở đâu? Mau nói cho tao biết đi!

Mắt của Dư Tân lúc này phủ đầy tơ máu. Ánh mắt hắn khi trợn chừng lên còn to hơn cả chuông đồng.

Nhưng Diệp Tưởng làm gì có thời gian để ý tới y. Hắn đẩy y ra rồi nói:

-Mau chạy đi! Chúng tôi không có thời gian nói nhiều với anh !

Sau đó y kéo Vũ Sóc chạy lên trên.

Sau khi bị đẩy ra,Dư Tân đang định đuổi theo thì bỗng nhiên hắn chú ý tới sự có mặt của Vũ Sóc.Cộng thêm câu "Mau chạy đi" vừa rồi......

Chẳng lẽ là ở bên dưới có......

Dư Tân đột nhiên hoảng hồn muốn chạy lên lầu . Nhưng bởi vì y quá vội vàng nên y đạp hụt vào khoảng không, sau đó ngã lộn cổ xuống bên dưới !

-Không...!

Hắn sợ quá vội vàng vịn lan can, rồi nắm lấy vòng tay xương người. Bên trong còn có chiếc đầu lâu, nhưng bởi vì đó là vật bị nguyền rủa đến từ thế giới của phim kinh dị tương đối dễ, hơn nữa lại từng được sử dụng qua 1 lần,hiệu quả của nó còn được bao nhiêu chứ? Nhưng vật bị nguyền rủa của hắn cũng có chút đặc thù chứ không phải hoàn chỉ là loại xua đuổi quỷ hồn!

Hắn khập khiễng liều mạng chạy lên trên. Nhưng tốc độ chạy của hắn cũng quá chậm.

Hắn cắn răng lôi ra chiếc đầu lâu trong vòng tay!

Đột nhiên đôi mắt của đầu lâu mở to sau đó liếc nhìn về phía bên trái !

Điều này chứng tỏ quỷ hồn đang ở cạnh hắn !

Mục lục
Ngày đăng: 10/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục