Gửi bài:

Chương 41 - Cái chết của Diệp Tưởng

Long Ny Nhi trước đó vì đề phòng có chuyện không may xảy ra nên cũng đem theo chìa khoá xe. Nên xe của nàng cũng có thể sử dụng. Lúc này, nàng lập tức gật đầu.

Tình tiết đã có sự biến hoá không nhỏ, khiến cho Thạch Thanh Tú run rẩy không ngừng, thỉnh thoảng còn quay đầu nhìn Lý Duy Tư với vẻ đáng thương .NhưngLý Duy Tư tuyệt đối không phải là kiểu người biết thương hoa tiếc ngọc. Cứ lấy thí dụ như Tề Tình Tình thì biết. Người phụ nữ này ái mộ hắn biết chừng nào, tuy rằng não của cô ta có hơi ngắn như bộ dạng cũng coi như ổn, nhưng Lý Duy Tư lại chưa bao giờ động lòng.Có thể thấy được hắn không phải một người bị sa ngã bởi mĩ sắc. Cho dù Thạch Thanh Tú có muốn lấy sắc đẹp của mình để dụ dỗ hắn chỉ e hắn cũng chẳng có phản ứng gì.Huống chi, nếu chỉ luận về khuôn mặt thì Long Ny Nhi còn đẹp gấp 10 lần nàng ta,mà Long Ny Nhi hắn nói từ bỏ là từ bỏ được ngay, nàng có đáng là gì chứ?

Lý Duy Tư nhìn thấy ánh mắt đáng thương của nàng.Nếu không phải bởi vì đang dóng phim thì nàng ta thiếu chút nữa đã chạy tới dập đầu với hắn. Thẳng thắn mà nói thì nàng ta cũng khá kém may mắn.Đám người Dương Hà, Đường Hải Lan, Vu Thần, Tô Hàn...... đều đã mất mạng khiến nàng không thể thuê được vật bị nguyền rủa.

Hiện tại Thạch Thanh Tú chỉ còn biết cầu cạnh Lý Duy Tư.

Lúc này, phần kịch bản trong đầu của Lý Duy Tư xuất hiện thêm 1 hàng chữ : Diễn viên Thạch Thanh Tú sẵn lòng bỏ ra 500 tấm vé chuộc cái chết để đổi lấy sự bảo vệ của Lý Duy Tư.

Đến tình trạng này, Thạch Thanh Tú rốt cuộc cũng hiểu, chỉ có vé chuộc cái chết mới là thứ thực tế nhất với Lý Duy Tư, ngoài nó ra hắn chướng mắt với tất cả mọi thứ.

Lý Duy Tư nhếch miệng cười. 500 tấm vé chuộc cái chết là 1 số tiền không nhỏ. Nếu đối phương đã đưa tới cửa, hắn việc gì lại không nhận? Dù sao hắn vốn không tính toán vứt bỏ nàng. Vì thế, hắn đồng ý .

Kịch bản trong đầu của Thạch Thanh Tú hiện lên 1 hàng chữ :Diễn viên Lý Duy Tư đã đồng ý, đồng thời nàng bị trừ đi 500 tấm vé chuộc cái chết. Điều này khiến nàng cuối cùng mới có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm. Nếu đã ký kết khế ước, một khi hắn đã nhận tiền nhất định hắn phải chấp hành. Nếu Lý Duy Tư dám không giữ lời,hắn sẽ phải chết. Thạch Thanh Tú cho rằng bỏ 500 tấm vé chuộc cái chết để đổi lấy sự bảo vệ của Lý Duy Tư là 1 khoản đầu tư đáng giá .

-Đi mau, thời gian của chúng ta cũng không còn nhiều.

Lý Duy Tư vung tay, mọi người vội vàng đuổi theo hắn. Hiện tại, Lý Duy Tư là người có uy tín cao nhất trong số tất cả mọi người. Người ta dù sao cũng là nhân vật chính, nếu đi theo hắn thì ít nhiều gì cũng được hưởng tí quầng sáng của nhân vật chính. Nếu hắn có thể ăn thịt, những người khác cũng được húp tí canh.

Đoàn người vội vàng đi xuống cầu thang để xuống dưới tầng ngầm. Diệp Tưởng có phần sợ hãi khi lại lần nữa phải đi qua nơi suýt nữa đã khiến hắn bỏ mạng, cũng từng là nơi thiếu chút nữa đã lấy mạng của Bạch Vũ Sóc. Nếu cẩn thận ngẫm lại, hắn lúc đó quả thực là đánh bạc mạng của mình.Nếu Lý Duy Tư không kịp chạy tới đúng lúc thì hắn chắc chắn đã toi mạng rồi. Vũ Sóc vẫn chưa tỉnh lại giống như những gì mà kịch bản mô tả. Tuy rằng hắn biết nội dung của kịch bản, nhưng hắn vẫn hy vọng nàng sớm tỉnh lại. Như vậy, ít nhất bọn họ sẽ không lâm vào cục diện bị động.

Bãi đỗ xe ngầm lúc này cũng bị cúp điện. Cả đám người cầm di động để chiếu sáng xung quanh thì bỗng nhiên bọn họ nghe được từ đằng sau có tiếng bước chân chạy tới. Khi họ quay đầu nhìn thì phát hiện Nhạc Khang Hùng đang chạy tới !

Nhìn thấy hắn còn sống trở về, Long Ny Nhi cũng vui mừng khôn xiết. Nàng dù sao cũng không hy vọng Nhạc Khang Hùng chết !

Lý Duy Tư nhìn thấy hắn chạy tới rồi nói:

-Anh Dương, xem ra anh.....

Nhạc Khang Hùng tức giận tới phun khói nhìn Lý Duy Tư. Y rất hận không thể đấm cho hắn 1 trận. Nhưng cuối cùng y cũng có thể nhịn được. Đàn violon đã sử dụng ba lần, hơn nữa đây là vật bị nguyền rủa của Long Ny Nhi.Nàng nếu muốn lấy lại thì hắn cũng không có lý do để từ chối vì nếu hắn làm vậy thì chẳng khác gì hắn cướp vật bị nguyền rủa của người khác. Cướp đoạt vật bị nguyền rủa thuộc quyền sở hữu của người khác cũng phải chết. Như vậy,tiếp sau đây, bàn tay đẫm máu của Lý Duy Tư là vật bị nguyền rủa quan trọng nhất.

Hiện tại, mọi người đang chịu đựng! Chịu đựng ! Xem là hiệu quả của vật bị nguyền rủa vật biến mất hoàn toàn, hay là bọn họ sẽ chết trước! Sau đó..... Bọn họ phải tìm được vật bị nguyền rủa trong khách sạn, sau đó tìm ra nguồn gốc của nguyền rủa để có thể giải quyết mọi chuyện !

Trước đó, bọn họ phải cố gắng càng ít sử dụng vật bị nguyền rủa chừng nào thì tốt chừng ấy ! Quá trình suy giảm hiệu quả của vật bị nguyền rủa là không thể nghịch chuyển. Vật bị nguyền rủa không giống như di động, hết pin có thể sạc điện. Quy tắc nguyền rủa giảm dần là tuyệt đối , trừ phi diễn viên sử dụng vật bị nguyền rủa có nguồn gốc từ chính bộ phim kinh dị đó thì quy tắc nguyền rủa giảm dần mới không bị áp dụng. Còn lại diễn viên mang từ bên ngoài vào bất cứ 1 vật bị nguyền rủa có nguồn gốc xuất xứ khác thì hiệu quả nguyền rủa sẽ không ngừng bị suy yếu đi sau mỗi lần sử dụng. Cho dù là loại đuổi quỷ, loại đặc thù hay loại ký sinh đều không thể thoát khỏi quy luật này. Đương nhiên, như vậy cũng có một ưu điểm. Ưu điểm chính là khi số lần sử dụng vật bị nguyền rủa càng nhiều thì nguyền rủa sẽ càng cần nhiều thời gian để phục hồi.

Nhạc Khang Hùng hít sâu mấy hơi để nén lửa giận vào trong lòng rồi nói:

-Nghiêm Tuấn Hùng, tôi không phải người dễ chết đâu. Hôm nay tôi không tính toán với anh, nhưng tôi hy vọng lần sau anh không nên làm như vậy nữa !

Lý Duy Tư gật đầu, nói:

-Đương nhiên. Cây đàn violon kia mong anh trả lại cho chị Ngô đây.

Nhạc Khang Hùng tới gần Long Ny Nhi sau đó cũng không nói thêm gì. Hắn cầm tay của nàng sau đó để hai chiếc vòng tay tiếp xúc nhau. Sau đó tâm niệm vừa động, chiếc đàn violon đã chuyển sang chiếc vòng tay xương người của Long Ny Nhi [ Long Ny Nhi vốn có 1 chiếc vòng tay xương người đang đeo, ngoài ra nàng ta còn có 4 chiếc vòng tay xương người khác. 3 chiếc đem tặng cho Vũ Sóc, còn 1 chiếc vẫn chưa được xài]. Đây cũng là 1 ưu điểm quan trọng của vòng tay xương người : khi chiếc vòng tay xương người tiếp xúc nhau thì người đang đeo vòng tay xương người có thể dựa trên ý niệm chuyển vật bị nguyền rủa từ chiếc vòng tay này sang chiếc vòng tay khác. Nhạc Khang Hùng hiểu rất rõ đàn violon là của Long Ny Nhi. Trừ phi hắn bỏ vé chuộc cái chết để thuê hoặc là mua lại, bằng không hắn nhất định phải trả lại cho nàng.

Long Ny Nhi thẹn thùng nhìn Nhạc Khang Hùng rồi nói:

-Tôi......Tôi xin lỗi anh, Thiết Nham......

-Thôi bỏ đi, nhắc lại chuyện này làm gì !

Nhạc Khang Hùng cũng lấy làm may mắn. Lần này hắn có thể sống được quả thực phải nói là phúc tinh chiếu mạng. Lần này là lần may mắn nhất của hắn kể từ khi hắn bước vào rạp chiếu phim. Cánh cửa hành lang kia cũng không khó xông phá như cánh cửa ở phòng 1506 lần trước.Nếu không,Nhạc Khang Hùng chỉ còn cách ng.

Trong lòng Lý Duy Tư lại lấy làm cao hứng. Cho dù thế nào thì máy ảnh ma quái của Nhạc Khang Hùng chưa biết chừng còn có công dụng. Hắn còn sống cũng chưa hẳn là không có ích lợi cho Lý Duy Tư. Long Ny Nhi cũng lấy lại được cây đàn violon khiến cho số lần sử dụng của bàn tay đẫm máu sẽ giảm đi. Vì thế, hắn trả lại cho Thạch Thanh Tú 500 tấm vé chuộc cái chết rồi xoá bỏ khế ước .Thạch Thanh Tú cũng đồng ý vì dù sao đàn violon cũng đã trở lại nên nàng không cần phải lấy lòng của Lý Duy Tư nữa . Xoá bỏ khế ước cần phải có sự đồng ý của đôi bên. Muốn đơn phương xoá bỏ khế ước là không được. Lúc trước Lý Duy Tư đã ký kết khế ước thuê giày cao gót với Diệp Tưởng khi hắn chuẩn bị tham gia ''Quỷ tế III". Sau này do thời gian công chiếu của "Quỷ tế III" được dời tới tháng 10 nên hai bên đã xoá bỏ khế ước, rồi sau đó ký kết 1 khế ước cho thuê mới khi Lý Duy Tư tham gia "Hàng xóm mới".

Lúc này, mọi người tuy rằng đang rất cao hứng nhưng Diệp Tưởng lại cực cảnh giác.

Hắn đã hai lần gặp nạn ở bãi đỗ xe ngầm. Lần thứ 3 tới chỗ này chắc chắn sẽ rất nguy hiểm. Căn cứ theo tình tiết ban đầu của màn thứ tư, hắn vốn đã sớm phải hy sinh rồi, hiện tại tuy rằng hắn đã cưỡng chế kịch bản phải thay đổi, nhưng hắn vẫn tương đối nguy hiểm. Hắn cũng đã sử dụng giày cao gót tới 5 lần nên không cần phải nói hắn lúc này đang bị nguy hiểm thế nào. Mà Vũ Sóc còn chưa tỉnh lại, khiến hắn lúc này...đang bị nguy hiểm vô cùng!

Mọi người đều bước nhanh chân.Trong bóng đêm, bãi đỗ xe ngầm càng lúc càng trở nên đáng sợ. Cũng may là lúc này có tới 8 người cùng đi, vật bị nguyền rủa cũng được tăng cường về số lượng khiến cho đoàn người cũng có thêm dũng khí. Nhưng người khẩn trương nhất vẫn là Thạch Thanh Tú. Vốn lúc ấy nàng là người cuối cùng lên xe nhưng lúc nàng đang chuẩn bị lên xe thì người cầm lái là Dương Thiết Nham bỗng nhiên nhìn thấy qua gương chiếu hậu có 1 bóng đen đứng ngay đằng sau Vương Giai Giai [ Thạch Thanh Tú ]. Vì thế hắn lập tức đạp chân ga rồi yêu cầu những người ngồi sau đóng cửa xe lại.Vì thế, người bị bỏ lại Vương Giai Giai chết thảm trong bãi đỗ xe ngầm.

Hiện tại, chỉ cần không phải nàng là người cuối cùng lên xe, thì nàng chắc chắn sẽ không có chuyện. Nhưng mà...... Cuối cùng vẫn luôn phải có 1 người lên xe cuối cùng. Vì thế, người thích hợp nhất để lên xe sau cùng là Long Ny Nhi vì nàng có cây đàn violon! Còn phía chiếc xe bên kia sẽ do Dư Tân cầm lái,Diệp Tưởng và Vũ Sóc lên xe đầu tiên, Lý Duy Tư là người trấn thủ chính của chiếc xe này[ y là người lên xe cuối cùng].

Sau khi phân phối xong, mọi người bắt đầu lên xe. Chỉ tiếc là Vũ Sóc hiện tại đang hôn mê,nên nàng không thể cảm ứng được quỷ hồn có đang tới gần hay không. Nhưng mọi người lúc nào cũng chú ý tới gương chiếu hậu để tránh thảm kịch sẽ phát sinh giống như trong kịch bản có đề cập.

Không khí trở nên vô cùng khẩn trương. Tuy rằng dựa vào nguyền rủa vật, bọn họ chắc chắn có thể thoát khỏi kiếp nạn lần này, nhưng bởi vậy, hiệu quả của vật bị nguyền rủa lại bị suy yếu thêm 1 lần nữa. Chuyện đó sẽ khiến cho họ càng bất lợi hơn. Không ai biết còn bao lâu thì phim mới kết thúc. Nhưng mọi người vẫn phải kiên trì, đúng không?

Diệp Tưởng đặt Vũ Sóc vào trong xe, sau đó hắn cũng lên xe. Cuối cùng, tất cả mọi người đã lên xe.

Tình hình trong kịch bản mô tả cũng không diễn ra.

Quả thật......

Chuyện sẽ kết thúc như vậy sao?

Dư Tân khởi động chiếc xe Lamborghini. Khi đèn pha xe loé sáng thì đúng lúc đó hắn và người đang ngồi ở vị trí phó lái – Lý Duy Tư qua gương chiếu hậu mới nhìn thấy ở vị trí của Mạc Thu Thực đang ngồi 1 người phụ nữ đầu cúi gằm xuống, toàn thân bê bết máu tươi !

Lần này, Dư Tân hoảng sợ tới mức toàn thân run bắn lên. Ngồi bên cạnh Mạc Thu Thực là Diệp Tưởng và Bạch Vũ Sóc! Người phụ nữ đó nắm lấy tay của Diệp Tưởng!

-La Phong !

Hai người đều quay đầu lại nhìn thì phát hiện Mạc Thu Thực đang gục đầu giống như đang ngủ,Vũ Sóc thì vẫn bất tỉnh nhân sự. Còn......

Diệp Tưởng......

Diệp Tưởng đã biến mất !

Sau đó bọn họ lại nhìn qua gương chiếu hậu thì phát hiện Mạc Thu Thực vẫn là Mạc Thu Thực, nhưng Diệp Tưởng đã không thấy đâu!

Quá nhanh ......

Sự việc chỉ diễn ra trong nháy mắt ! Ngay cả Diệp Tưởng cũng không kịp lấy ra vật bị nguyền rủa ! Ngay sau khi nhìn thấy cảnh tượng khủng bố đó thì Lý Duy Tư đã ngay lập tức quay đầu nhìn lại đằng sau, nhưng......

Không cần hỏi, Diệp Tưởng nhất định chết chắc rồi!

Lý Duy Tư nổi giận gầm lên một tiếng:

-Lái xe đi!

Sau đó, hắn lấy ra bàn tay đẫm máu !

Mục lục
Ngày đăng: 10/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục