Gửi bài:

Chương 44 - Quỷ sai 2

NG !

Không ngờ là NG !

Lý do để khẳng định ng cũng rất đơn giản : thời gian trên di động đã được quay ngược!

Người được lợi lớn nhất trong lần ng lần này,đương nhiên chính là...... Diệp Tưởng !

Lúc này, Diệp Tưởng còn chưa kịp hoàn hồn ngồi bên cạnh Vũ Sóc. Hắn tự nhiên sẽ không quên trong thời khắc nguy hiểm đó.....hắn đã chết !

Cảm thụ sau khi chết ra sao ư?

Rất nhiều người không biết. Nhưng hiện tại Diệp Tưởng đã biết. Sự khủng bố đến ngay trong chớp mắt khi hắn tử vong...... hắn không muốn nghĩ tới nó nữa. Chỉ là, hiện tại nếu hắn cố gắng nhớ lại cảm giác đó thì hắn cảm thấy rất mơ hồ. Hắn không thể nào nhớ nổi cảm giác lúc đó ra sao nữa. Hắn chỉ cảm thấy hình như hắn chỉ mới vừa tỉnh lại sau giấc ngủ mê. Tóm lại,mọi chuyện đã trở về với vị trí ban đầu.

Nguyên nhân ng ra sao thì Diệp Tưởng không thể nào biết được vì dù sao chuyện đó diễn ra sau khi hắn chết. Nhưng, Lý Duy Tư lại hiểu rất rõ : chỉ e là Thạch Thanh Tú đã nói những lời không nên nói. Vốn là trong kịch bản ban đầu, khi đám người Dương Thiết Nham muốn giết Phương Tư Ảnh thì nàng đã chết rồi. Cho nên, nàng cũng không biết thái độ của Vương Giai Giai với Phương Tư Ảnh sẽ ra sao.

Tuy rằng trên thực tế nàng và Mạc Thu Thực chính là bạn sinh tử tâm giao, nhưng trong phim, Vương Giai Giai và Phương Tư Ảnh cũng chỉ là bạn đồng nghiệp mà thôi. Khi nhìn thấy Phương Tư Ảnh biến thành ác linh, thậm chí đến ngay cả La Phong cũng bị chết, nàng ta không thể nào không lo sợ cho được.1 nhân vật phụ như Vương Giai Giai quả thật không có lý do để đứng ra bảo vệ Phương Tư Ảnh.

Cho nên, kịch bản mới tuyên bố ng.

Lần đầu tiên ng !

Chuyện này cũng có nghĩa là cây đàn violon của Long Ny Nhi sẽ lại bị thất lạc. Lý Duy Tư thì lãng phí vé chuộc cái chết để sử dụng bàn tay đẫm máu. Người cao hứng nhất có lẽ chính là Diệp Tưởng.

Mọi chuyện tiếp đó phải bắt đầu lại từ đầu.

Hiện tại Diệp Tưởng chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất : càng nghĩ lại càng sợ!

May là ng xuất hiện!

Nếu màn thứ tư quay xong mà không có ng,như vậy cái chết của Diệp Tưởng sẽ xuất hiện trước màn ảnh. Khi đó, hắn sẽ thực sự tử vong! Ngay cả xác hắn cũng biến mất không thấy sủi tăm, so với những người bị chết thông thường sẽ còn đáng sợ hơn!

May mắn. Thật sự là rất may mắn ! Chỉ có người đã chết 1 lần mới có thể cảm nhận được loại cảm giác khủng bố này. Tuy rằng không biết ai đã gây ra ng nhưng Diệp Tưởng vô cùng biết ơn người này. Đồng thời hắn còn thề với lòng mình rằng sau này nếu có cơ hội, hắn nhất định phải báo đáp người này ! Tuy rằng người này không phải cố tình cứu hắn , nhưng hắn vì thế mà sống lại là 1 chuyện không cần bàn cãi. Diệp Tưởng là 1 người luôn biết ơn, coi trọng ân tình của người khác. Chuyện này phải nói có quan hệ rất lớn tới cách giáo dục của gia đình hắn . Lúc trước cái ơn cứa mạng của Ôn Vũ Phàm cũng được hắn khắc ghi trong lòng cho dù nàng cũng không phải là không có dụng ý khi cứu hắn. Vũ Sóc cũng thế, nàng đã cứu hắn, lại có ơn chỉ bảo tận tình cho hắn cho nên Diệp Tưởng dù biết rất rõ nếu tiếp tục sử dụng giày cao gót thì hiệu quả nguyền rủa sẽ suy yếu, nhưng hắn vẫn dùng giày cao gót cứu mạng Vũ Sóc !

Tiếp đó, hắn bắt đầu nghĩ tới chuyện lần này, sở dĩ hắn phải chết là do biến cố quả thực diễn ra quá nhanh. Hắn trước đó cũng đã biết được Mạc Thu Thực có vấn đề, nhưng bởi vì nàng là diễn viên, cộng thêm chuyện Vũ Sóc cũng không cảm ứng được nàng có bị quỷ nhập lên mình hay chưa khiến cho trong tiềm thức của Diệp Tưởng vẫn có chút coi thường. Chỉ 1 chút coi thường này đã lấy mạng hắn! Thật ra mỗi phút mối giây khi hắn tiếp xúc với Mạc Thu Thực cũng là lúc hắn đang gặp nguy hiểm! Hắn phải cực kỳ cảnh giác mới phải!

Hắn không thể quy kết lý do cho việc Vũ Sóc bị hôn mê bất tỉnh. Không thể phủ nhận nếu như Vũ Sóc còn tỉnh táo thì hắn sẽ không chết . Nhưng Diệp Tưởng hiểu rõ hơn ai hết chuyện số lượng của linh môi sư rất ít. Hắn có được bao nhiêu cơ hội để diễn chung với 1 linh môi sư trong phim kinh dị chứ? Căn cứ vào cuộc trò chuyện giữa hắn và Phương Lãnh , hắn được biết trong 20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục » mới chỉ có 12 linh môi sư . Có đến 8 sơ cấp linh môi sư, 3 trung cấp linh môi sư : Ấn Thủy Thiên, Bạch Vũ Sóc, Triệu Không Ảnh ! Cao cấp linh môi sư cũng chỉ có 1 người , « Hầu tước » ! Có thể thấy được phần lớn các diễn viên sẽ không có cơ hội được diễn chung với linh môi sư. Xác suất để đóng chung với 1 trung cấp linh môi sư lại càng thấp! Tình huống mà hắn gặp phải ngày hôm nay sẽ rất có thể còn xuất hiện trong tương lai. Cho dù có vòng tay xương người,muốn lấy ra vật bị nguyền rủa cũng chỉ cần 1 ý niệm, nhưng nếu phản ứng không kịp thì hắn chết chắc! Cho nên, bất cứ lúc nào, một khi ở trong trường hợp kịch bản bị thay đổi, hắn không thể buông lỏng cảnh giác!

Đương nhiên quan trọng hơn vẫn là vấn đề của chính hắn. Nếu hắn cũng có thể trở thành 1 linh môi sư như Vũ Sóc, cho dù là đang ngủ mơ thì hắn cũng vẫn an toàn. Biện pháp bảo vệ mình cũng sẽ được tăng mạnh , hắn cũng càng dễ dàng sống sót hơn trong những bộ phim kinh dị được quay sau này! Chỉ là muốn trở thành linh môi sư quả thực quá khó khăn. Đầu tiên là phải tham gia [ Vùng cấm thứ 4 ]. Trong thế giới đó lúc nào cũng phải đối mặt với tình thế 9 phần chết 1 phần sống. Cho dù Vũ Sóc khi tham gia [ Vùng cấm thứ 4 ] thì nàng cũng đã từng sở hữu 1 vật bị nguyền rủa, nếu không làm sao nàng có thể sống sót được,chỉ là rất đáng tiếc khi sau này vật bị nguyền rủa này bị thất lạc . Với tình trạng hiện nay của Diệp Tưởng cho dù hắn có được phép tham gia [ Vùng cấm thứ 4 ], thì ngay cả chính hắn cũng không dám tin mình sẽ có cách để sống sót. Chuyện đó còn quá xa xôi.....

Quá yếu......Chúng ta còn quá yếu ! Lời nói của Phương Lãnh lại 1 lần nữa in sâu vào trong tâm trí của Diệp Tưởng. Phương Lãnh thường xuyên nhắc nhở bọn họ chuyện này, cũng thường xuyên đốc xúc bọn họ,cho dù ở trong tình huống nào cũng không thể lơi lỏng, cho dù có hai vật bị nguyền rủa cũng không thể cho rằng mình chắc chắn sẽ sống sót. Bọn họ còn quá yếu, cũng có nghĩa là trong tương lai khi phải tham gia quay những bộ phim kinh dị khác thì bọn họ vẫn phải đối mặt với nguy cơ tử vong trùng trùng! Lần này may mắn có ng, lần sau thì sao?

Cho nên, muốn sống sót thì phải tự mình mạnh lên! Không chỉ gia tăng vé chuộc cái chết,mà còn cần phải có năng lực thay đổi số mệnh của bản thân! Con đường để Diệp Tưởng tự mình mạnh lên chắc chắn có .

Có thể khẳng định 1 chuyện : nếu chỉ dựa vào vật bị nguyền rủa thì bản thân hắn không thể nào tự mạnh lên được. Linh môi sư là 1 lựa chọn không tồi, nhưng muốn vậy thì trước hết hắn phải tham gia [ Vùng cấm thứ 4 ], hơn nữa phải đối mặt với xác suất tử vong cao chót vót khiến Diệp Tưởng cảm thấy đó là quyết định không sáng suốt. Ngoài ra cũng còn 1 con đường khác : sử dụng vật bị nguyền rủa loại ký sinh, truyền vào trong người quỷ thai hoặc hạt giống của quỷ, hoặc trực tiếp tiến hành nguyền rủa trên người. Nếu làm vậy thì quả thực hắn sẽ có được biện pháp bảo mệnh siêu cường khi phải tham gia quay phim kinh dị, nhưng xác suất hắn bị chính vật bị nguyền rủa của mình giết chết cũng rất cao. Diệp Tưởng cho rằng việc lựa chọn con đường này chẳng khác gì việc dùng rượu độc để giải khát. Đây không phải là con đường tự mình mạnh lên chân chính.

Như vậy, chỉ còn 1 con đường duy nhất. Người không có vật bị nguyền rủa, không thể trở thành linh môi sư đều có thể lựa chọn đi con đường này.

Trở thành "Quỷ sai" !

Quỷ sai, cũng giống như linh môi sư đều phát xuất từ [ Vùng cấm thứ 4 ]. Hai lựa chọn này có thể khiến cho những diễn viên không muốn dựa vào vật bị nguyền rủa có thể có được lực lượng để sống sót khi phải đối đầu với ác linh lệ quỷ. Chỉ là, linh môi sư hơi thiên bề việc giao tiếp với linh hồn, đồng thời xua đuổi ác linh, nên năng lực của linh môi sư cũng khá giống với năng lực của vật bị nguyền rủa loại đuổi quỷ. Nhưng linh môi sư có ưu điểm không chịu hạn chế về thời gian cooldown, có thể thao tác từ xa,cộng thêm có thể kích hoạt nhiều phù lục cùng 1 lúc mà không tiêu tốn nhiều vé chuộc cái chết.

Trong [ Vùng cấm thứ 4 ], « quỷ sai » là những sứ giả câu hồn chuyên bắt giữ những quỷ hồn chạy trốn tới dương gian. Chỉ có linh môi sư mới có thể nhìn thấy quỷ sai. Quỷ sai biến vòng tay xương người thành xiềng xích bắt quỷ. Khi gặp quỷ hồn, quỷ sai sẽ phóng ra xiềng xích bắt quỷ để trói lại quỷ hồn.

Nếu muốn trở thành quỷ sai,cần phải thoả mãn đủ 4 điều kiện hà khắc sau đây. Nếu thiếu dù chỉ 1 trong 4 điều kiện này cũng không được.

[*]Đầu tiên, phải có được 1 chiếc vòng tay xương người.[*]Thứ 2, quỷ sai không thể sử dụng vật bị nguyền rủa.[*]Thứ 3, cần phải hiến tế một vật bị nguyền rủa để cải tạo vòng tay xương người thành "xiềng xích bắt quỷ ".[*]Thứ 4, phải là người đã chết qua 1 lần sau đó thông qua ng để hồi sinh.

Muốn thoả mãn cả 4 điều kiện này quả thực rất khó khăn. Trong đó điều kiện cuối cùng gần như rất khó để hoàn thành. Hơn nữa, nếu đã bước lên con đường « quỷ sai » này, Diệp Tưởng sẽ không thể sở hữu vật bị nguyền rủa được nữa. Không những vậy, quỷ sai khác với linh môi sư ở 1 điểm : quỷ sai là người phải đấu giáp lá cà với quỷ hồn nơi tuyến đầu của chiến trường giữa người và quỷ. Căn cứ vào thông tin mua được thì trong cả 20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục » cũng mới chỉ có 5 người là quỷ sai, rõ ràng còn ít hơn linh môi sư quá nhiều. Dù sao, điều kiện cuối cùng rất khó đáp ứng vì 1 người phải chết qua 1 lần sau đó thông qua ng để sống lại. Đã thế còn phải đồng thời thỏa mãn 3 điều kiện trước đó, liệu có mấy ai đáp ứng được đây? Có lẽ có người sẽ hỏi, nếu tự sát gây ra ng không phải là được rồi sao? Nhưng nếu như vậy sẽ bị quy vào trường hợp cố ý ng.Có bao nhiều người sau khi cố ý gây ra ng còn sống được đến lúc hết phim?

Trước mắt, quỷ sai nổi tiếng nhất trong số 5 quỷ sai nói trên chính là trợ thủ đắc lực của « Hầu tước » -- Nam Cung Tiểu Tăng của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19.

Nam Cung Tiểu Tăng ! Cái tên của Nam Cung Tiểu tăng giống như sấm động bên tai. Y cũng là 1 trong số những nhân vật mà không ai không biết, không ai không hiểu. Tất cả những thông tin có liên quan đến người này đều được bán với giá cắt cổ. Bản thân Nam Cung Tiểu Tăng cũng được coi là quỷ sai mạnh nhất trong số tất cả quỷ sai !

Diệp Tưởng trước đó đã được nghe Phương Lãnh nhắc tới người này. Bởi vì Phương Lãnh từng chết qua một lần nên y đã từng nói : nếu y có 1 chiếc vòng tay xương người, y nhất định sẽ lựa chọn trở thành "quỷ sai". Chỉ tiếc là vòng tay xương người quá khó kiếm. Lần này Vũ Sóc nhận 3 chiếc vòng tay xương người cũng vì muốn sau khi trở về, nàng có thể tặng cho Phương Lãnh 1 cái, để y có thể trở thành quỷ sai.

Diệp Tưởng cũng nắm rõ trong lòng bàn tay những tin tức liên quan đến quỷ sai.

Cái gọi là quỷ sai , có nghĩa là diễn viên có thể bắt giữ quỷ hồn sau đó giam giữ nó lại ! Có thể nói, diễn viên khi gặp phải quỷ hồn cũng chỉ có thể dựa vào vật bị nguyền rủa để miễn cường tìm cho mình 1 đường sinh cơ, muốn làm quỷ hồn bị thương là chuyện cực kỳ khó khăn. Còn muốn giết quỷ hồn ư...... Đó là chuyện tuyệt đối không thể. Bất cứ một diễn viên nào cũng không thể làm được chuyện này! Cho dù là "người kia" hay là "Hầu tước" cũng không thể làm nổi chuyện này! Ngay cả khi quỷ hồn đó cũng chỉ là 1 quỷ hồn yếu nhất trong phim kinh dị tương đối dễ!

Diễn viên tuyệt đối không thể nào giết được quỷ hồn đã là nguyên tắc bất di bất dịch. Cho dù bạn có dùng bất cứ biện pháp nào để làm bị thương quỷ hồn thì chúng vẫn có thể dựa vào vật bị nguyền rủa để bất tử bất diệt. Cho nên, giam cầm quỷ hồn đã là biện pháp mạnh nhất mà diễn viên có thể làm được,không còn biện pháp nào mạnh hơn nó nữa. Chỉ là, tiêu chuẩn để trở thành quỷ sai tương đối cao, ngay cả « người kia » và « Hầu tước » cũng không phải là quỷ sai !

Nếu muốn trở thành Quỷ sai,phải đặt 1 vật bị nguyền rủa trong 1 bộ phim kinh dị nào đó vào trong vòng tay xương người sau đó hiến tế. Vật bị nguyền rủa kia cũng sẽ bị phá huỷ, sau đó vòng tay xương người sẽ được cải tạo thành xiềng xích bắt quỷ. Xiềng xích này sẽ hoà nhập vào trong cơ thể của diễn viên, trở thành 1 bộ phận trên người của diễn viên! Sau khi đồng hoá , bất cứ 1 bộ phận nào trên người của diễn viên cũng có thể biến thành xiềng xích bắt quỷ.Xiềng xích này là thứ duy nhất có thể trói được quỷ hồn !

Diễn viên khi trở thành quỷ sai nếu có thể phối hợp với một vị linh môi sư sẽ trở thành tổ hợp hoàng kim. Sau khi linh môi sư cảm ứng được sự tồn tại của quỷ hồn,quỷ sai có thể phóng ra xiềng xích để giam cầm quỷ hồn lại.Xiềng xích tuy rằng có thể bắt giữ được quỷ hồn, nhưng không phải loại quỷ nào quỷ sai cũng bắt được. Điều đó còn phải xem năng lực của diễn viên ra sao. Quỷ sai không giống với linh môi sư ở tính trưởng thành.Năng lực của linh môi sư rất khó phát triển, thông thường 1 trung cấp linh môi sư cứ luôn là trung cấp linh môi sư, cao cấp linh môi sư vẫn cứ là cao cấp linh môi sư,muốn tiếp tục tấn cấp là chuyện vô cùng khó khăn.

Nhưng quỷ sai lại không giống như vậy. Lúc đầu quỷ sai rất yếu, nhưng theo thời gian, nếu trở thành quỷ sai giống như Nam Cung Tiểu Tăng, cho dù phải tham gia bộ phim kinh dị khó nhất thì quỷ sai vẫn có thể bắt được quỷ hồn !

Xiềng xích bắt quỷ không phải vật bị người chết nguyền rủa, thậm chí có thể nói nó không giống với bất cứ loại vật bị người chết nguyền rủa nào khác. Điểm khác biệt ở chỗ : khi dùng xiềng xích bắt quỷ, diễn viên cũng không cần phải lo lắng tới chuyện nguyền rủa phục hồi, bởi vì thứ này căn bản không bị nguyền rủa nên đương nhiên nó cũng không tồn tại vấn đề « thời gian cooldown ». Nhưng điểm giống nhau là nếu sử dụng xiềng xích bắt quỷ, diễn viên cũng vẫn phải chi trả vé chuộc cái chết. Chi phí chi trả cũng giống như chi phí chi trả khi sử dụng những vật bị nguyền rủa thông thường khác. Xiềng xích bắt quỷ cũng phải tuân thủ nguyên tắc nguyền rủa giảm dần. Nhưng cần phải nhắc tới 1 vấn đề : muốn dùng xiềng xích để trói lại quỷ hồn là chuyện vô cùng khó khăn. Hơn nữa, quan trọng hơn là cũng không phải loại quỷ hồn nào quỷ sai cũng có thể giam cầm thành công. Điều đó phụ thuộc vào sự trưởng thành của quỷ sai.

Đám cô hồn dã quỷ sau khi chết đi chỉ biết sống dựa trên oán niệm giống như đám quỷ hồn trong « Xe khách khủng bố » cũng không khó giam cầm .Nhưng nếu đổi lại là đám quỷ đến từ không gian dị thứ nguyên giống như trong « Hàng xóm mới », muốn giam cầm chúng sẽ rất khó khăn, thậm chí có thể còn làm không được.

Nhưng nếu quỷ sai có thể thực sự giam cầm quỷ hồn, quỷ sai có thể hoàn toàn khống chế hành động của mình, thậm chí quỷ sai có thể lựa chọn vị trí để giam cầm. Cho dù đối tượng có thực thể như cương thi, hay là linh thể hư vô nhưlệ quỷ ác linh,quỷ sai đều có thể giam cầm.

Dù sao......[ Vùng cấm thứ 4 ] cũng là 1 trong số ít những bộ phim kinh dị khó nhất trong những bộ phim kinh dị siêu khó !

Quỷ sai có những ưu điểm sau đây nếu đem so sánh với vật bị nguyền rủa.

Đầu tiên, không bị hạn chế về thời gian cooldown. Thứ 2, không bị rủi ro nguyền rủa phục hồi. Thứ 3, không thể nào bị thất lạc. Thứ 4, có thể tự do lựa chọn địa điểm giam cầm quỷ hồn. Thứ 5, càng phát triển thì thời gian mà quỷ sai có thể giam cầm quỷ hồn sẽ càng lúc càng dài, còn thời gian xua đuổi quỷ hồn của vật bị nguyền rủa lại không thay đổi quá nhiều.

Đương nhiên,đã nói tới ưu điểm thì phải nhắc tới khuyết điểm.

Khuyết điểm thông thường không cần phải nói , muốn sử dụng cũng phải bỏ ra vé chuộc cái chết. Xiềng xích bắt quỷ cũng phải tuân theo quy tắc nguyền rủa giảm dần. Nhưng những nhược điểm này cũng không quá quan trọng. Nhược điểm lớn nhất của xiềng xích bắt quỷ chính là nó không phải đuổi đi quỷ hồn mà trực tiếp bắt giữu quỷ hồn cho nên nếu không tìm ra được tung tích của quỷ hồn thì xiềng xích bắt quỷ cũng chẳng có tác dụng gì. Cho nên, linh môi phối hợp với quỷ sai mới được gọi là « tổ hợp hoàng kim ». Phàm là rạp chiếu phim nào vừa có quỷ sai lại vừa có linh môi muốn không nổi tiếng cũng rất khó khăn. Lấy ví dụ như linh môi sư mạnh nhất « Hầu tước » và quỷ sai mạnh nhất Nam Cung Tiểu Tăng của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19! Nếu ở bên cạnh không có linh môi sư thì quỷ sai vô cùng yếu ! Cho nên, khi quỷ sai còn yếu ớt, thường thì quỷ sai sẽ mang theo 1 linh môi sư hoặc là diễn viên có mang theo ít nhất là 1 vật bị nguyền rủa.

Để Diệp Tưởng quyết định trở thành quỷ sai thì ngoại trừ ưu điểm vốn có của class quỷ sai này thì còn có 1 nguyên nhân quan trọng hơn nữa: quỷ sai không dựa vào vật bị nguyền rủa mà thực sự có được lực lượng chân chính! Lực lượng này không thể bị tước đi.Không giống như vật bị nguyền rủa, có thể 1 ngày nào đó không biết chừng sẽ thất lạc trong phim kinh dị. Bởi vậy, hắn quyết định ...... trở thành quỷ sai !

Lúc này hắn nhìn Vũ Sóc còn đang hôn mê bất tỉnh rồi mới hạ quyết tâm.

Đương nhiên,cũng không dễ để Diệp Tưởng có thể hạ quyết tâm. nhưng Diệp Tưởng vừa trải qua tử vong nên hắn đã tỉnh ra. Quỷ sai tuy sẽ gặpị nguy hiểm rất lớn, nhưng hắn coi trọng tính phát triển của class này. Quỷ sai một khi có thể trưởng thành, như vậy trong tương lai, Diệp Tưởng có thể trở thành 1 nhân vật nổi tiếng khắp cả 20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục » giống như Nam Cung Tiểu Tăng !

Quỷ sai muốn trưởng thành cũng khác với linh môi sư. Linh môi sư nếu muốn tấn cấp từ sơ cấp lên trung cấp thậm chí tới cao cấp chỉ có 1 cách duy nhất là tham gia đóng trong [ Vùng cấm thứ 4 ]. Nhưng, quỷ sai nếu muốn "thăng cấp", tạm thời nói là thăng cấp đi, sẽ phải do tự diễn viên mò mẫm. Về mặt này hắn không thể tham khảo kinh nghiệm của người khác vì nếu có thể tham khảo được thì những kinh nghiệm này đã được chào giá cao ngất ngưởng rồi.

Căn cứ vào thông tin trước mắt thì phần lớn các diễn viên còn đang phỏng đoán con đường trưởng thành của quỷ sai. Phần lớn đều cho rằng quỷ sai muốn trưởng thành thì phải tự mình mò mẫm trong [ Vùng cấm thứ 4 ] . Nhưng 1 trong ngũ đại quỷ sai tiếng tăm lừng lẫy là Kanzaki Yuu lại chưa hề đóng qua [ Vùng cấm thứ 4 ] ! Tuy rằng nàng còn chênh lệch không nhỏ với cánh tay phải của Hầu Tước – Nam Cung Tiểu Tăng nhưng không ai dám phủ nhận chuyện nàng là 1 quỷ sai có tiềm lực ! Cho nên,quỷ sai phải làm sao để trưởng thành trở thành 1 vấn đề vô cùng huyền bí.

Đương nhiên, nói tới những chuyện này cũng còn quá xa xôi . Dù sao ngưỡng cửa của con đường này cũng cao, hơn nữa đường đi lại không dễ dàng. Nhưng hiện tại Diệp Tưởng đã thoả mãn đủ cả 4 tiêu chuẩn để trở thành quỷ sai. Hiện tại, hắn chỉ cần hy sinh giày cao gót nữa là xong. Trong tương lai, hắn cũng không thể nào có bất cứ vật bị nguyền rủa nào khác. Nhưng Diệp Tưởng cũng sẽ không hối hận. Giày cao gót đã cứu hắn rất nhiều lần nên hắn cũng có chút không nỡ. Nhưng phải bỏ được thì mới nhận được cái mới! Hơn nữa, hiệu quả nguyền rủa của giày cao gót đã yếu tới cực hạn. Nếu đã vậy thì không bằng hiến tế nó để biến vòng tay xương người thành xiềng xích bắt quỷ. Chuyện này còn có lợi hơn cho hắn nhiều !

Hắn vuốt ve vòng tay,sau đó nhắm lại hai mắt.

Bạch Vũ Sóc bởi vì cảm ơn hắn đã cứu giúp nàng do đó nàng đã chuyển đổi quyền sở hữu sang cho hắn. Hay nói cách khác, vòng tay xương người này đã thuộc quyền sở hữu của Diệp Tưởng.

Khi trong đầu hắn xuất hiện 1 ý niệm, giày cao gót trong vòng tay xương người vỡ vụn ra,sau đó vòng tay xương người đỏ lên !

Long Ny Nhi đang ngồi ở phía đối diện cũng lấy làm kinh ngạc. Tuy rằng « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 8 cũng không có quỷ sai, nàng cũng chưa gặp qua quỷ sai, nhưng nàng cũng biết được những thông tin có liên quan đến quỷ sai. Ngưỡng vào cửa của quỷ sai cũng cao hơn linh môi sư rất nhiều, đồng thời tiềm lực của quỷ sai cũng mạnh hơn linh môi sư nhiều, nhưng Long Ny Nhi cũng không ngờ Diệp Tưởng lại quyết đoán đến vậy!

Quỷ sai!

20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục » sắp sửa sinh ra 1 tân quỷ sai sao?

Chênh lệch giữa 5 quỷ sai cũng rất lớn, chỉ có Nam Cung Tiểu Tăng,và Kanzaki Yuu của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 14 là tương đối nổi danh, còn 3 quỷ sai còn lại cũng chỉ là tiểu nhân vật !

Lúc này Diệp Tưởng không hề do dự. Hắn biết, nếu hắn muốn sống, hắn phải đi trên con đường này !

Mục lục
Ngày đăng: 10/03/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục