Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 4

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 4

Chúng tôi chợp mắt được vài tiếng thì đã 6 giờ sáng, mặt trời còn chưa kịp ló dạng thì chúng tôi đã nghe tiếng gọi vang lên từ sân trước, mọi người tranh thủ...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 3

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 3

Chú Tư bắt đầu thuật lại, khi anh Quách kể xong câu chuyện bi thương về con ma nữ hại chết vợ con anh, ai nấy cũng sục sùi tiếc thương cho số phận của anh. riêng tôi...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 2

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 2

Con ma nữ này oán khí khá nặng, nó sẽ không dừng lại cho đến khi nào nó giải toả được u uất trong lòng. Có một điều vô lý mà tôi nghĩ mãi không thông, dù cái đìa...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 1

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 1

Tôi không biết gia đình ông có thù oán gì với thầy phong thuỷ đó không, nhưng mọi thứ xây nên ở đây đều bất lợi cho gia chủ, nhẹ thì tai ương bệnh tật, nặng thì...
Hoa cau nở muộn

Hoa cau nở muộn

(Lời nhắn nhủ của một thiếu phụ!) *** Chị bật khóc ngay trên bàn mổ khi nghe tiếng con oa oa cất tiếng khóc chào đời. Tiếng cô hộ lý reo to: - Con trai, nặng ba kí hai,...
Làm thế nào để bắt đầu công việc viết lách?

Làm thế nào để bắt đầu công việc viết lách?

Bạn làm nghề gì cũng vậy thôi, "Vạn sự khởi đầu nan" và nghề nào cũng vậy, nếu muốn thành công, bạn phải dành trọn tâm huyết với nghề ấy. *** Nhiều người bảo...
Ánh trăng và kẻ hai lòng

Ánh trăng và kẻ hai lòng

Phần em. Trăng đêm nay tròn quá dỗi, ánh sáng thanh nhẹ soi vào lòng người. Hắn vẫn luôn gặp em vào những đêm tình như thế, hắn khẽ thì thầm vào tai em vài lời: - Sói...
Hồng Gai

Hồng Gai

Vụ này bí ngô xanh um. Ngọn mơn mởn. Hoa nở vàng khắp vườn. Trái sai bò từng quả xanh đậm dưới đất. Lá bí trùm rậm rạp lên trên. Cúc phải sai người nhà hái ngọn...
Người chở gạch

Người chở gạch

Bao giờ cũng thế, tâm sự giữa ba và con trai luôn khó nói nhưng khi thấu hiểu thì lại bền lâu. *** Trước giờ Mô lúc nào cũng tự hào về cái nghề của ba mình:...
Sự khởi đầu

Sự khởi đầu

Con người ta đến với nhau là vì duyên còn ở với nhau là bởi phận. Chưa bao giờ tôi quên câu nói đó của mẹ, tôi cứ thuộc nằm lòng, cái nằm lòng của một người con...
Biển gọi em về

Biển gọi em về

Cái nắng rát mặt không ngăn nổi hơi gió biển nồng nàn thổi đến, ngang qua, gọi cô về, khá lâu rồi cô cũng quên mất những thong thả, phiêu du giữa trời... (truyenngan.com.vn...
Có cần những lý do

Có cần những lý do

- Đến khi nào em đủ lớn, em sẽ thấy rằng một người lớn là một người vĩ đại. Họ có thể làm tốt việc ở cơ quan, việc làm thêm hoặc việc tay trái, rồi việc...
Vì anh mãi là người đàn ông của đời em

Vì anh mãi là người đàn ông của đời em

Người ta bảo nếu muốn thay đổi một con người thì hãy cho người ta một tình yêu mãnh liệt. Và cuộc đời của tôi đã thay đổi kể từ ngày tôi gặp em. (truyenngan.com.vn...
Cần hay không một lời xin lỗi?

Cần hay không một lời xin lỗi?

Có những điều, người khác kể, bạn có thể hiểu, nhưng chỉ đến khi chính bạn là người trải nghiệm, bạn mới thật sự cảm nhận trọn vẹn cảm xúc nhất. (truyenngan.com.vn...
Ta dại khờ, ta lạc mất đời nhau!

Ta dại khờ, ta lạc mất đời nhau!

Tuổi trẻ chúng ta thường dễ dàng buông tay một ai đó, và phát hiện ra mình cần nhau khi đã quá muộn, như lời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, là bởi vì "chúng ta nghĩ đó chỉ...
Thức tỉnh tâm hồn

Thức tỉnh tâm hồn

Thế nên, gặp chuyện gì cũng đừng quá kích động, hãy tỉnh táo suy nghĩ. Quên hận thù đi, quên hận thù chính là một loại giải thoát, chính là một niềm hạnh phúc. (truyenngan.com.vn...