Gửi bài:

Chương 027 – Một giao dịch 2

" Giao dịch? Giao dịch gì?" Nguyễn Nhược Khê hơi hơi sửng sốt.

" Làm nữ nhân của ta?" Tây Môn Lãnh Liệt nhìn nàng chằm chằm, chuyện này nhiều nữ nhân cầu còn không được.

" Cái gì?" Nguyễn Nhược Khê lại cả kinh, nàng không phải là nữ nhân hắn hận nhất sao, không khỏi hỏi:

" Ngươi là điên, hay là ngốc?"

" Ta đã nói là giao dịch, không phải để ngươi thực sự là nữ nhân của ta, chỉ giả vờ cho người ngoài xem, đừng quên, ngươi còn không xứng." Giọng nói Tây Môn Lãnh Liệt gần như lãnh khốc vô tình.

" Vậy ta được cái gì? Một khi đã không xứng, ngươi cần gì tìm ta." Nguyễn Nhược Khê cười lạnh hỏi.

" Được lợi chính là địa vị của ngươi ở trong cung có thể một bước lên trời, được nhiều người kính nể, hưởng thụ vinh hoa phú quý, về phần tại sao là ngươi? Bởi vì ngươi là thích hợp nhất." Tây Môn Lãnh Liệt nói thẳng, được nhiều lợi lộc như vậy bao nhiêu người muốn cũng không được.

" Một bước lên trời? Được nhiều người kính nể? Vinh hoa phú quý? Chỉ sợ là một mạng về trời, càng ngày càng lo sợ, nhảy vào nước sôi lửa bỏng đi." Nguyễn Nhược Khê lạnh lùng châm biếm nói, chuyện tốt như vậy thì sao tới phiên nàng chứ.

" Vũ Khuynh Thành, ngươi quả nhiên đủ bình tĩnh, lúc này còn có thể nghĩ được như vậy, chẳng qua, phúc họa tương y, hẳn ngươi cũng đã nghe qua, trên đời này không có chuyện gì đơn thuần là phúc hoặc là họa, phúc tức là họa, họa tức là phúc." Tây Môn Lãnh Liệt nhìn nàng chằm chằm, đạo lý này không phải nàng không hiểu chứ.

Nguyễn Nhược Khê trầm tư, hắn nói rất đúng, một khi đã là phúc họa tương y, chuyện này đối với nàng cũng là một cơ hội, nàng không phải muốn về nhà sao? Một bước lên trời tốt ở chỗ, chính là quyền lợi, gặp quốc sư sẽ dễ dàng hơn.

" Thế nào? Muốn hợp tác hay không? Ta sẽ không miễn cưỡng ngươi." Tây Môn Lãnh Liệt nhìn nàng trầm tư không nói, từ trong ánh mắt nàng, hắn biết nàng đã có chút dao động.

Nguyễn Nhược Khê lúc này suy nghĩ thấu đáo mới nói:

" Được, ta đồng ý, nhưng ta có điều kiện."

" Nói."

" Ta sẽ phối hợp mọi yêu cầu của ngươi, nhưng bù lại, ngươi cho ta tự do tuyệt đối."

" Tự do?" Tây Môn Lãnh Liệt nghi hoặc nhìn nàng, không biết nàng nói thế là có ý gì?

" Yên tâm, ta sẽ không làm ngươi khó xử, ý ta chính là, ví dụ như ta muốn gặp người nào, ngươi không được ngăn cản." Nàng cố ý nhắc tới.

" Ngươi muốn gặp Tây Môn Ngọc sao?" Đôi mắt Tây Môn Lãnh Liệt nheo lại, nàng cư nhiên muốn mượn cơ hội này trục lợi cá nhân.

Nguyễn Nhược Khê sửng sốt, hắn không nói chắc nàng đã quên, lập tức phủ nhận hắn:

" Không phải, hắn là người ngoài ý muốn, yên tâm, ta sẽ không để người khác bắt được nhược điểm hồng hạnh xuất tường, một khi đã hợp tác cùng ngươi, ta nhất định sẽ đóng tốt vai diễn của mình."

" Được, vậy ta cũng đồng ý." Tây Môn Lãnh Liệt còn nghĩ nàng muốn gặp người nhà.

" Tốt lắm, hợp tác vui vẻ." Nguyễn Nhược Khê nói xong đưa tay ra, tâm tình đột nhiên thoải mái hẳn lên, dường như là đã tìm được đường về nhà.

" Đây là cái gì?" Tây Môn Lãnh Liệt nghi hoặc nhìn nàng đưa tay ra.

Nguyễn Nhược Khê lúc này mới pháthiện bản thân đã dùng một lễ nghi hiện đại, thu hồi tay nói:

" Không có gì?"

" Vũ Khuynh Thành, đừng quên, vừa rồi ngươi đồng ý nhâp vai thì ngươi tốt nhất chuẩn bị tâm lí," Tây Môn Lãnh Liệt không biết vì sao bản thân lại nhắc nhở nàng, có lẽ là bởi không nghĩ nàng đồng ý nhanh vậy, không phải hắn tự mang lại phiền toán cho mình đấy chứ?

" Ta biết, chỉ sợ giờ khắc này, mọi ngóc ngách trong cung đều đã biết, vương vĩ đại của bọn họ, hạ mình đi vào Huyết viên thăm hỏi một huyết nô nho nhỏ, ngươi đã muốn đẩy ta ra phía trước, ta còn có thể lui về phía sau sao?" Nguyễn Nhược Khê lãnh đạm nói, chuyện này trên TV đã xem qua, nàng thật cảm ơn ai đã phát minh ra TV.

Môn Lãnh Liệt không thể không cảm phục thông minh tài trí của nàng, đứng dậy nói:

" Ngươi biết là được rồi, chẳng qua, yên tâm, thời điểm mấu chốt, ta sẽ giúp ngươi, tốt lắm, ngươi tiếp tục nghỉ ngơi đi, ta phải đi rồi."

" Không tiễn."

Mục lục
Ngày đăng: 18/05/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên

Mục lục